Saturday, May 11, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiTop 24+ địa điểm du lịch Nha Trang đặc sắc hấp dẫn...

Top 24+ địa điểm du lịch Nha Trang đặc sắc hấp dẫn nhất định phải ghé thăm

Các địa điểm du lịch Nha Trang luôn làm say lòng du khách từ vẻ đẹp của thiên nhiên đến các trải nghiệm địa điểm ăn chơi và dịch vụ. Thành phố biển Nha Trang là vùng đất được mệnh danh “Xứ Trầm, biển Yến” với nhiều địa điểm du lịch cực hấp dẫn. Để hiểu rõ hơn về các địa điểm du lịch Nha Trang, dưới đây Mua Bán sẽ gửi tới bạn những thông tin về 24+ địa điểm đặc sắc và hấp dẫn. 

Tổng hợp các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hòn Tre

Dưới đây là các địa điểm du lịch Nha Trang tại khu du lịch nổi tiếng Hòn Tre mà bạn chắc chắn nên tới tham quan khi du lịch Nha Trang. 

Công viên giải trí VinWonders

Với vị trí nằm trên Hòn Tre cực thơ mộng và được thành lập từ năm 2006, địa điểm du lịch Nha Trang công viên giải trí VinWonders Nha Trang được rất nhiều người biết đến là công viên với nhiều kỷ lục được ghi nhận. Công viên giải trí Vinwonders gồm 6 phân khu với nhiều trải nghiệm cực ấn tượng. 

  • Phân khu Adventure Land nơi có nhiều trò chơi mạo hiểm ấn tượng với du khách như đu quay lộn đầu, phiêu lưu hầm mộ, đua xe trên không, tháp rơi tự do, tàu hải tặc,… 
  • Phân khu Sea World thế giới đại dương với hệ sinh thái sinh vật biển lên tới hàng ngàn loài. 
  • Phân khu Fairy Land mang khách du lịch trải nghiệm thế giới lung linh cùng nhiều trò chơi mạo hiểm. 
  • Phân khu King’s Garden với hàng chục loài động vật quý hiếm. 
  • Phân khu World Garden hàng ngàn loài hoa từ 5 châu lục thi nhau khoe sắc. 
  • Phân khu Water World nơi có hơn 20 trò chơi như hố đen vũ trụ, xích đu, cầu vượt, vượt chướng ngại vật,… 
Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang – Công viên giải trí VinWonders

Bên cạnh đó bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Hòn Tre từ trên cao xuống với hệ thống cáp treo 3300m. 

Bãi Trũ

Cũng là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng – bãi Trũ là nơi có phong cảnh thơ mộng với những bãi biển dài đầy cát trắng, nước biển xanh trong. Bạn cũng có thể tham quan làng chài bên cạnh bãi Trũ để tìm hiểu về cuộc sống cũng như phong tục nơi đây. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Bãi Trũ

Đầm Bấy

Đầm Bấy là địa điểm du lịch Nha Trang khá hoang sơ, với vị trí nằm tại vùng vịnh khá kín nên Đầm Bấy rất yên bình. Tại đây, du khách có thể chụp ảnh check – in và lặn biển để ngắm tận mắt san hô. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang – Đầm Bấy

>>> Xem thêm: Khu du lịch Lan Vương – Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Nơi thu hút rất đông đảo du khách khi đến Nha Trang, khu du lịch Con Sẻ Tre lấy cảm hứng xây dựng từ làng quê Việt Nam xưa. Các hoạt động của du khách khi tới tham quan tại đây có thể kể đến như câu cá, lặn biển ngắm san hô, lái ca nô, tắm biển,… 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Khu du lịch Con Sẻ Tre

Tổng hợp những địa điểm du lịch ở đường Trần Phú

Khu vực đường Trần Phú được biết đến là địa điểm du lịch Nha Trang rất thu hút du khách với nhiều địa điểm giải trí, vui chơi. Dưới đây là một số địa điểm du lịch Nha Trang tại đường Trần Phú. 

Tháp Trầm Hương

Với vị trí nằm tại quảng trường 2/4 nên tháp Trầm Hương là công trình biểu tượng với thiết kế độc đáo từ hoa sen Việt Nam của thành phố Nha Trang. Địa điểm này thu hút khách du lịch tới chụp hình check – in và tận hưởng gió biển. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang – Tháp Trầm Hương

Bãi biển Trần Phú

Bãi biển Trần Phú là địa điểm du lịch Nha Trang du khách không nên bỏ lỡ, với bãi biển trải dài cát trắng cùng hàng dừa xanh tạo nên khung cảnh rất thơ mộng. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang – Bãi biển Trần Phú

Chợ đêm Nha Trang

Thêm một địa điểm du lịch Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là chợ đêm tại Nha Trang. Bạn có thể cảm nhận sự năng động của nơi đây, cùng với đó bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, món ăn đặc sản tại Nha Trang. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Chợ đêm Nha Trang

>>>Xem thêm: Đường đi Phan Thiết chi tiết nhất và những địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây

Nhà thờ đá

Nhà thờ đá tại Nha Trang được biết đến là nhân chứng lịch sử đã chứng kiến từng sự thay đổi của thành phố biển này. Bởi vậy, nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan bình thường mà còn như một minh chứng cho sự phát triển của thành phố trẻ năng động. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Nhà thờ đá – Địa điểm du lịch Nha Trang

Công viên Bạch Đằng

Công viên Bạch Đằng cũng là địa điểm du lịch Nha Trang bạn nên ghé thăm. Công viên có diện tích 8000m2 với rất nhiều cây xanh, phù hợp để đi cắm trại cùng bạn bè và gia đình.

Địa điểm du lịch Nha Trang
Công viên Bạch Đằng

Ga Nha Trang

Một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm và check – in đó chính là Ga Nha Trang. Từ thời Pháp những năm 1936 nhà ga này tới nay đã chứng kiến sự thay đổi vô cùng to lớn của Nha Trang. Với lối kiến trúc cổ kính của Châu Âu cùng tone màu nâu kem chủ đạo nên Ga Nha Trang được xuất hiện rất nhiều trong các tấm ảnh của khách du lịch. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Ga Nha Trang

Đảo Hòn Mun

Sở hữu hệ sinh thái san hô lớn và được quỹ động vật hoang dã thế giới đáng giá là khu vực biển đa dạng sinh học bậc nhất nước ta. Đảo Hòn Mun là địa điểm du lịch Nha Trang rất được ưa thích với hàng loạt hoạt động du lịch như lặn biển, chèo thuyền đáy kính,… 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Đảo Hòn Mun

Các quán cafe view đẹp nhất đường Trần Phú – địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng

Tới du lịch Nha Trang bạn cũng nên ghé thăm các quán cafe tại khu vực đường Trần Phú, dưới đây là một số gợi ý về quán cafe view đẹp nổi tiếng bạn có thể tham khảo: 

  • Cà Phê Sailing Club địa chỉ 72 Trần Phú. Đây là quán cafe có view biển cùng bãi cát dài lãng mạn, đây là địa điểm thích hợp để hẹn hò. 
  • Runam Bistro địa chỉ 32 Trần Phú – bạn nên tới đây nhâm nhi cocktail và các loại rượu trong không gian Châu Âu sang chảnh. 
  • Toastina Cafe địa chỉ 26 Trần Phú. Với phong cách hiện đại và thời thượng nên Toastina rất được yêu thích, bên cạnh đó vị Cafe đậm chất Ý tại quán cũng là điểm cộng rất lớn. 
  • Trốn Cafe tọa lạc tại Villa 23 hẻm 86C Trần Phú. Với sự bình yên và mộc mạc nơi đây thu hút du khách tới tận hưởng những tách Capuchino ngọt ngào. 
Địa điểm du lịch Nha Trang
Quán cafe view đẹp nhất đường Trần Phú – địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng

Một số địa điểm du lịch Nha Trang thu hút giới trẻ khác

Đảo Hòn Tằm

Một địa điểm du lịch Nha Trang thu hút khác đó chính là Đảo Hòn Tằm (top 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới) – ốc đảo hơn 100ha tại vịnh Nha Trang. Với vẻ đẹp đơn sơ và thuần khiết vốn có, Hòn Tằm nằm nghiêng mình tĩnh lặng và luôn tạo cho người ta cảm giác khó thể nào quên. Các hoạt động tham quan du lịch và địa điểm ăn chơi tại Hòn Tằm bao gồm: 

  • Tham quan nhà cổ 100 năm tuổi tại Hoàng Hoa Thôn. 
  • Tắm biển và thư giãn trên bãi biển hơn 1km. 
  • Chèo thuyền Kayak
  • Thử thách với trò chơi FlyBoard. 
  • Nhảy dù trên biển. 
  • Đi bộ dưới biển ngắm san hô. 
  • Thưởng thức hải sản. 
Địa điểm du lịch Nha Trang
Đảo Hòn Tằm

Hòn Chồng

Hòn Chồng là nơi giao nhau giữa biển và núi với hình dạng nhiều hòn đá lớn chồng lên nhau. Khi tới tham quan địa điểm du lịch Nha Trang này bạn sẽ được nghe về các sự tích rất ly kỳ ví dụ như: Trên hòn đá lớn nhất trên mỏm hòn Chồng có in dấu bàn tay khổng lồ trong đá với 5 ngón tay rất đặc biệt. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Hòn Chồng

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất tại Việt Nam tính tới nay. Tháp bà là nơi lưu giữ những tàn tích sót lại cuối cùng có nền văn hóa Chăm Pa lâu đời. Tháp bà Ponagar được chia thành 3 khu vực:

  • Mandapa. 
  • Khu đền tháp. 
  • Khu bia ký. 
Địa điểm du lịch Nha Trang
Tháp bà Ponagar

Đảo Điệp Sơn

Địa điểm du lịch Nha Trang – Đảo Điệp Sơn là hòn đảo nằm trong vịnh Vân Phong gồm 3 hòn đảo nhỏ:

  • Hòn Bịp. 
  • Hòn Giữa.
  • Hòn Đuốc. 

Điệp Sơn là nơi nổi tiếng với hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng, nơi đây cũng có con đường đi bộ dưới biển độc đáo. Thời gian thích hợp du lịch Điệp Sơn là từ tháng 6 tới tháng 12. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Đảo Điệp Sơn

>>> Xem thêm: Trải nghiệm lịch trình du lịch Hà Nội 1 ngày đáng nhớ

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong rất nổi tiếng tại Nha Trang với khung cảnh hoang sơ có núi, có biển và khí hậu cực ôn hòa. Nơi đây cũng rất được lòng du khách với hệ thống các đảo và bán đảo kết hợp giống như bức tranh thủy mặc. Các địa điểm không thể bỏ lỡ khi tới Vịnh Vân Phong bao gồm: 

  • Đảo Điệp Sơn với đường đi bộ dưới biển. 
  • Bãi Sơn – làng chài nhỏ yên bình. 
  • Tới Mũi Đôi ngắm cảnh bình minh. 
  • Biển Đại Lãnh. 
Địa điểm du lịch Nha Trang
Vịnh Vân Phong

Vịnh Ninh Vân

Thiên đường nghỉ dưỡng trong các địa điểm du lịch Nha Trang phải dành cho Vịnh Ninh Vân. Bạn sẽ di chuyển khoảng 60km từ trung tâm thành phố để tới Ninh Vân, tại nơi đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng và ngay lập tức quên đi muộn  phiền.  

Địa điểm du lịch Nha Trang
Vịnh Ninh Vân

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương học Nha Trang được biết đến là nơi nghiên cứu và nuôi sống rất nhiều các loài động thực vật biển. Đây là viện nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Viện Hải Dương Học

Đảo Khỉ

Được biết đến là nơi khá xa trung tâm thành phố, Đảo Khỉ là một đảo nhỏ tại vịnh Nha Phu. Nơi đây hiện tại có hơn 1200 cá thể các loài khỉ khác nhau. 

Địa điểm du lịch ở Vịnh Cam Ranh gần Nha Trang

Được biết đến là 1 trong 10 vịnh đẹp nhất Việt Nam, Vịnh Cam Ranh sở hữu bãi biển dài đẹp nao lòng. Dưới đây là một số địa điểm du lịch Nha Trang khu vực Vịnh Cam Ranh bạn không nên bỏ lỡ. 

Đảo Bình Lập

Địa điểm du lịch Nha Trang
Đảo Bình Lập

Với sự dung dị và hiền hòa vốn có nên địa điểm du lịch Nha Trang Đảo Bình Lập tạo được ấn tượng rất lớn với khách du lịch. Nếu tới Bình Lập du lịch bạn đừng bỏ lỡ khung cảnh hoàng hôn tại nơi này.

Bình Lập hiện sở hữu 5 “thiên đường sống chậm” rất được du khách yêu thích bao gồm:

  • Bãi Bình Châu. 
  • Bãi Rạn. 
  • Bãi Lao. 
  • Bãi Ngang. 
  • Bãi Cồn. 

Ẩm thực tại đảo Bình Lập cũng là trải nghiệm bạn nên cân nhắc, có rất nhiều món ăn ấn tượng bạn nên thử như: canh chua cá bớp, tôm nướng, sò huyết, mực nướng muối ớt,… 

Bãi Dài

Dãi Dài là bãi tắm hoang sơ nhất tại Cam Ranh với bãi biển cát trắng trải dài rất thơ mộng. Khu vực Bãi Dài mặc dù chưa được đầu tư dịch vụ du lịch nhiều nhưng cũng là một trải nghiệm khó quên trong các địa điểm du lịch Nha Trang. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang – Bãi Dài

Đảo Bình Ba

Bình Ba hiện tại là đảo được quản lý bởi quân đội nên rất hạn chế du khách tham quan, đặc biệt là người ngoại quốc. Khung cảnh tại đây vẫn mang nét đẹp rất hoang sơ. Hãy thử tưởng tượng bạn đang lạc vào một vùng đất bị lãng quên, nơi mà bạn tận hưởng cuộc sống nên thơ và không chút bộn bề cuộc sống. 

Các địa điểm tham quan du lịch khi đến với đảo Bình Ba bao gồm: 

  • Điện Quan Âm, Điện Địa Tạng. 
  • Tịnh xá Ngọc Gia Hương. 
  • Lăng Nam Hải. 
  • Bệ súng thần công. 
  • Bãi Nồm. 
  • Bãi Chướng. 
  • Bãi Nhà Cũ,… và rất nhiều các địa điểm du lịch khác. 

Bạn cũng đừng quên trải nghiệm các dịch vụ vui chơi tại Bình Ba như câu mực, câu cá, lặn biển ngắm san hô,… và ăn những món ăn hương vị biển như tôm nướng, mực nướng, bún chả cá,…

Địa điểm du lịch Nha Trang
Đảo Bình Ba

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng (Hòn Chút, Hòn Tý) là đảo nhỏ với diện tích 2km vuông. Thời gian lý tưởng bạn nên tham quan Bình Hưng là từ tháng 3 tới tháng 8. Một số địa điểm du lịch tại Bình Hưng mà bạn nên tham quan đó là bãi Bà Bóng, Bãi tắm Bình Tiên, Bãi Trứng, Khu du lịch AnHill, Bãi Me, Vịnh Đá Dách, Hang Sâu, Hòn Mũi, vườn nho Thái An,… 

Bình Hưng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng giống như viên ngọc quý ẩn mình, chắc chắn đây là địa điểm bạn đừng nên bỏ lỡ. 

Địa điểm du lịch Nha Trang
Đảo Bình Hưng

Trên đây là những thông tin về Top 24+ địa điểm du lịch Nha Trang đặc sắc hấp dẫn, nhất định phải ghé thăm. Mong rằng bài viết trên có thể giúp ích cho chuyến du lịch của bạn khi tới với thành phố biển Nha Trang.

Đừng quên truy cập website Muaban.net để cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất về nhiều lĩnh vực như phong thủy, việc làm, mua bán nhà đất, thị trường xe hơi,…và rất nhiều lĩnh vực khác. 

>>>Xem thêm:

Thùy Linh
Thùy Linh - Content Writer tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ