Monday, May 20, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 9 hãng taxi Cần Thơ giá rẻ, uy tín nhất hiện...

Top 9 hãng taxi Cần Thơ giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Sự phát triển nhanh chóng của thành phố Cần Thơ đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong lượng khách du lịch hàng năm. Các điểm đến phổ biến như Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều,… đã thu hút đông đảo du khách. Để hỗ trợ khách du lịch trong việc di chuyển, Muaban.net đã tổng hợp danh sách 9 hãng taxi Cần Thơ uy tín nhất, được đánh giá cao trong bài viết sau.

Top 9 hãng taxi Cần Thơ giá rẻ, uy tín nhất hiện nay
Top 9 hãng taxi Cần Thơ giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

I. Giá taxi Cần Thơ khoảng bao nhiêu?  

Giá taxi Cần Thơ sẽ dao động từ 9.000 – 12.000đ/ km nếu bạn chọn tính cước theo số km di chuyển. Mức giá này có thể ưu đãi hơn nếu bạn di chuyển tuyến đường dài, khoảng cách xa. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn giá cước trọn gói với 250.000 – 350.000đ cho chuyến đi một chiều hoặc 400.000 – 600.000đ cho chuyến đi hai chiều.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá taxi Cần Thơ:

  • Quãng đường: Giá cước tính theo km, đi càng xa giá càng cao.
  • Thời điểm: Giá cước có thể tăng cao vào giờ cao điểm (tối, lễ Tết).
  • Loại xe: Xe 7 chỗ thường có giá cao hơn xe 4 chỗ.
  • Dịch vụ: Một số hãng taxi có dịch vụ cao cấp như xe sang, xe có wifi,… với giá cước cao hơn.
  • Phí chờ: Phí này áp dụng khi khách hàng yêu cầu tài xế chờ đợi.

Xem thêm: Danh bạ liên hệ xe taxi tại 63 tỉnh thành ở Việt Nam

II. Các hãng taxi Cần Thơ giá rẻ, uy tín hiện nay

1. Taxi Grab 

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, từ năm 2020, Grab đã mở rộng hoạt động tới Cần Thơ. Sử dụng dịch vụ Taxi của Grab, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vì đã có rất nhiều khách hàng trải qua và đều đánh giá cao. Đội ngũ tài xế lành nghề, chuyên nghiệp và được huấn luyện kỹ lưỡng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi suôn sẻ và thoải mái nhất có thể.

  • Số tổng đài: 0902 343 722
  • Gía cước: từ 9.000 VNĐ/km
Taxi Grab 
Taxi Grab

2. Taxi Mai Linh 

Taxi Mai Linh ở Cần Thơ là cái tên quen thuộc không chỉ với người dân địa phương mà còn với du khách khắp miền Tây sông nước. Với sắc xanh đặc trưng, dịch vụ này được biết đến với mức giá phải chăng, tính minh bạch và công khai về cước phí theo đúng quãng đường di chuyển. Do đó, việc sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh khi đi cùng đoàn, gia đình hoặc thăm các điểm du lịch như Bảo tàng Cần Thơ hoặc Chợ đêm Tây Đô ở trung tâm thành phố sẽ mang lại lợi ích về mặt tài chính cho bạn.

  • Số tổng đài: 0292 3 65 65 65
  • Giá cước: từ 12.000 VNĐ/km
Taxi Mai Linh 
Taxi Mai Linh

Xem thêm: Số tổng đài taxi Mai Linh hỗ trợ khách hàng 24/24

3. Taxi Vinasun 

Taxi Vinasun Cần Thơ có một mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả đất nước, với một lượng xe lớn và dịch vụ phục vụ ân cần, đảm bảo gọi xe nhanh chóng. Đội ngũ lái xe của Taxi Vinasun Cần Thơ được đánh giá cao bởi khách hàng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ lộ trình. Nhân viên tư vấn của họ luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi đặt xe.

  • Số tổng đài: 0292 38 27 27 27
  • Gía cước: từ 11.000 VNĐ/km
Taxi Vinasun Cần Thơ có một mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả đất nước
Taxi Vinasun Cần Thơ có một mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả đất nước

4. Taxi Mekong

Mekong Group, một trong số taxi Cần Thơ hàng đầu hoạt động chủ yếu ở miền Tây, nổi tiếng với hình ảnh xe màu xanh dương. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ taxi thông thường bằng xe 4 và 7 chỗ, họ còn có các loại xe 16 chỗ, limousine,… phục vụ cho du lịch và cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái cho gia đình với giá cả phải chăng.

  • Số tổng đài: 0292 3 69 69 69
  • Gía cước: từ 10.000 VNĐ/km
Taxi Mekong
Taxi Mekong

5. Taxi Vinasa

Taxi Vinasa Cần Thơ là một trong những lựa chọn hàng đầu với mức phí hợp lý. Hãng này cung cấp các dịch vụ taxi chuyên nghiệp với đội ngũ tài xế thân thiện, lái xe an toàn và am hiểu về khu vực. Bạn có thể liên hệ với tổng đài của họ để được hỗ trợ nhanh chóng, và họ sẽ gửi xe đến chỉ trong khoảng 5-10 phút. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và mức giá “mini”, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ taxi của Vinasa khi du lịch tại Cần Thơ.

  • Số tổng đài: 0292 3 827 827
  • Gía cước: từ 9.000 VNĐ/km
Taxi Vinasa Cần Thơ là một trong những lựa chọn hàng đầu với mức phí hợp lý.
Taxi Vinasa Cần Thơ là một trong những lựa chọn hàng đầu với mức phí hợp lý.

6. Taxi Vĩnh Thạnh

Dịch vụ taxi của Vĩnh Thạnh ở Cần Thơ tập trung vào việc phục vụ cộng đồng với mức giá hợp lý, chủ yếu hoạt động trong nội thành của thành phố, có văn phòng tại khu vực quận Ninh Kiều. Khách hàng luôn được đảm bảo rằng có xe sẵn sàng phục vụ 24/7, với nhiều lựa chọn xe mới, cùng đội tài xế giàu kinh nghiệm. Khi đặt dịch vụ taxi từ hoặc đến sân bay với Vĩnh Thạnh, bạn có thể yên tâm về cả giá cả và chất lượng phục vụ.

  • Số tổng đài: 0856 117 117
  • Gía cước: từ 10.000 VNĐ/km
Dịch vụ taxi của Vĩnh Thạnh ở Cần Thơ
Dịch vụ taxi của Vĩnh Thạnh ở Cần Thơ

7. Taxi Thịnh Phát

Taxi Thịnh Phát là một trong số taxi Cần Thơ hàng đầu nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ tài xế. Ở sân bay Cần Thơ, các xe taxi của Thịnh Phát thường có mặt sẵn sàng phục vụ ở gần cửa ra, tiện lợi cho việc cần gọi taxi ngay tức thì. Nếu bạn muốn đặt xe qua tổng đài, dịch vụ này cũng sẽ phản hồi nhanh chóng trong vòng 5-10 phút.

  • Số tổng đài: 0292 3 79 79 79
  • Gía cước: từ 10.000 VNĐ/km
Taxi Thịnh Phát là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ taxi giá rẻ
Taxi Thịnh Phát là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ taxi giá rẻ

8. Taxi Song Nghi

Trong quá trình hoạt động, dịch vụ taxi của Song Nghi luôn đảm bảo chất lượng về xe cộ và thái độ phục vụ của tài xế và nhân viên, không có sự ép buộc đối với khách hàng. Tất cả các tài xế đều có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đồng thời có thể chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn, tạo nên những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, giá cước của dịch vụ taxi Cần Thơ rất hợp lý, không có sự tăng giá đột ngột vào giờ cao điểm, giúp khách du lịch tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình.

  • Số tổng đài: 02926 552 552
  • Gía cước: từ 11.000 VNĐ/km
Dịch vụ taxi của Song Nghi luôn đảm bảo chất lượng về xe cộ
Dịch vụ taxi của Song Nghi luôn đảm bảo chất lượng về xe cộ

9. Taxi Khánh Cường

Dịch vụ taxi của Khánh Cường đã ra mắt từ năm 2016 tại Cần Thơ với mạng lưới hơn 140 xe, đều được trang bị nội thất cao cấp và tiện ích như wifi, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất cho hành khách. Mặc dù đã có một lịch sử dài và trở thành biểu tượng của dịch vụ taxi Cần Thơ được yêu thích nhất, nhưng Taxi Khánh Cường vẫn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và tận tâm, họ cam kết mang lại cho du khách những trải nghiệm di chuyển tốt nhất có thể.

  • Số tổng đài: 029 23 86 86 86
  • Gía cước: 10.700 VNĐ/km
Taxi Khánh Cường
Taxi Khánh Cường

II. Tại sao nên đặt taxi Cần Thơ để di chuyển?

Khi cần di chuyển, nhiều người ưa chuộng sử dụng dịch vụ taxi Cần Thơ với những lợi ích sau:

  • Taxi sân bay Cần Thơ giúp tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng các phương tiện công cộng, vì bạn không cần phải đợi đến lượt đón hoặc kẹt trong giao thông.
  • Với không gian cốp rộng rãi, taxi có thể chứa được nhiều hành lý mà không lo bị hỏng hóc trong quá trình di chuyển.
  • Di chuyển bằng taxi Cần Thơ giúp bạn tập trung hoặc thư giãn mà không gặp phải những phiền toái từ môi trường xung quanh. Đồng thời, nó còn bảo vệ bạn khỏi thời tiết xấu và bụi bẩn trên đường.
  • Chỉ cần cung cấp địa chỉ đến, tài xế sẽ đưa bạn đến đích một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm đường trên bản đồ hoặc chờ đợi xe công cộng.
  • Chỉ cần một cuộc gọi đến tổng đài hoặc một vài cú click chuột trên trang web của dịch vụ taxi Cần Thơ, bạn có thể đặt hoặc hủy đặt xe một cách nhanh chóng và tiện lợi, không phát sinh thêm chi phí không đáng có.

IV. Một số lưu ý khi lựa chọn taxi tại Cần Thơ

Việc di chuyển tại Cần Thơ, đặc biệt là đối với du khách, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hiện diện của các dịch vụ taxi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tiết kiệm và có trải nghiệm tốt nhất, việc lựa chọn hãng taxi uy tín là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý hữu ích dành cho bạn:

  • Mỗi hãng taxi sẽ có bảng giá cước riêng, do đó, bạn nên so sánh giá cước của một số hãng trước khi gọi xe để lựa chọn được mức giá hợp lý nhất.
  • Hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ đặt xe trọn gói 2 chiều hoặc đi chung để giảm chi phí di chuyển.
  • Kiểm tra xem đồng hồ công tơ mét đã được cài đặt đúng chưa. Yêu cầu tài xế bật đồng hồ tính cước trước khi khởi hành.
  • Tránh việc bắt xe ngẫu nhiên trên đường để tránh những dịch vụ taxi không đảm bảo chất lượng. Thay vào đó, hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài taxi Cần Thơ hoặc sử dụng ứng dụng, trang web chính thức của họ để đặt xe.
  • Hãy kiểm tra lại thông tin về địa điểm và thời gian đón trả để đảm bảo chính xác, tránh gây ra sự hiểu nhầm và làm chậm chuyến đi của bạn.
  • Đối với các hành trình dài, hãy thỏa thuận trước về giá cả để đảm bảo bạn có một hành trình tiết kiệm và không bị gian lận về chi phí.
  • Lưu ý hỏi rõ về các khoản phụ thu như phí chờ, phí cao điểm,… để tránh phát sinh chi phí ngoài dự kiến.
  • Lưu lại thông tin hành trình di chuyển của bạn (điểm khởi hành, điểm đến, thời gian khởi hành, thời gian dự kiến đến nơi) để dễ dàng theo dõi và phản hồi nếu có vấn đề xảy ra.
Một số lưu ý khi lựa chọn taxi tại Cần Thơ
Một số lưu ý khi lựa chọn taxi tại Cần Thơ

Lời kết 

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những kinh nghiệm hữu ích và cung cấp thông tin liên lạc của các hãng taxi Cần Thơ, để bạn dễ dàng gọi xe khi cần. Hi vọng rằng việc sử dụng dịch vụ taxi chất lượng từ Cần Thơ sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và thú vị. Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về phương tiện đi lại khi di chuyển đến những địa điểm khác nhé!

Xem thêm:

Nguyễn Thị Vương
Xin chào, mình là Nguyễn Thị Vương - Freelancer Content có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Bất động sản, Phong thủy, Việc làm, Ô tô, Xe máy, ... Hy vọng những bài viết của mình có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ