Tuesday, May 21, 2024
spot_img
HomePhong thủyXếp hạng 12 cung hoàng đạo nóng tính nhất? Bất ngờ với...

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo nóng tính nhất? Bất ngờ với top 1

Trong số 12 cung hoàng đạo, sẽ có những cái tên lọt top cung hoàng đạo nóng tính nhất mà bạn chớ nên “va chạm”. Hãy cùng Muaban.net xem đó là ai để biết cách ứng biến phù hợp với họ nhé!

Đâu là cung hoàng đạo nóng tính nhất?
Đâu là cung hoàng đạo nóng tính nhất?

I. Top 1: Cung Bạch Dương – Aries (21/3 – 20/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thuộc nguyên tố Lửa. Những tính cách đặc trưng của người mang cung này là quyết đoán, nhiệt huyết và dễ bùng nổ cảm xúc. Họ thường thích thể hiện bản thân, không ngần ngại trong việc đưa ra ý kiến và hành động theo ý của mình.

Cung Bạch Dương dễ bùng nổ cảm xúc
Cung Bạch Dương dễ bùng nổ cảm xúc

Nhưng cung này cũng được được cho là cung Hoàng đạo nóng tính nhất trong số 12 cung. Thường họ không quan tâm đến hoàn cảnh hay môi trường xung quanh, khi tức giận, họ có thể bộc phát ngay lập tức mà không quan tâm đến hậu quả.

Với tính cách đơn giản, không quá phức tạp, họ thường thể hiện quan điểm một cách thẳng thắn. Đồng thời tuy dễ tức giận nhưng họ cũng “xuôi” nhanh. Sau khi bình tĩnh, họ thường nhận ra sai lầm của mình và sẵn lòng xin lỗi người khác.

Tham khảo thêm: Cung Bọ Cạp Nam: Tổng quan tính cách, tình yêu và sự nghiệp

II. Top 2: Cung Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thuộc nguyên tố Lửa. Những đặc điểm chính của người mang cung này là tự tin, hào phóng, thích được công nhận và tỏ ra quan trọng. Họ thường muốn lên tiếng và tỏ ra mạnh mẽ trong mọi tình huống.

Đôi khi Sử Tử sẽ gắt gỏng mà không có lý do cụ thể.
Đôi khi Sử Tử sẽ gắt gỏng mà không có lý do cụ thể.

Sư Tử thường không quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về hành động và thái độ của mình. Dù là một trong những cung Hoàng đạo lôi cuốn nhất, nhưng họ cũng cung nóng tính nhất, không thua kém Bạch Dương chút nào. Đôi khi họ sẽ gắt gỏng mà không có lý do cụ thể.

Chỉ cần gây một chút phiền toái cho Sư Tử là có thể kích động họ “bùng cháy” ngay lập tức. Nếu bị xúc phạm, họ có thể mất kiểm soát và trở thành một con quái vật hung dữ. Tuy nhiên, mặc dù nóng tính, nhưng họ cũng nhanh chóng “nguôi” đi, giận dữ nhưng cũng nhanh chóng quên và điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

III. Top 3: Cung Bọ Cạp – Scorpio (23/10 – 22/11)

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thuộc nguyên tố Nước. Tính cách đặc trưng của người mang cung này là cực đoan, quyết đoán và thường tỏ ra rất kiên nhẫn, cẩn trọng trong mọi hành động.

Cung Bọ Cạp cực đoan, quyết đoán
Cung Bọ Cạp cực đoan, quyết đoán

Lý do khiến cung Bọ Cạp thuộc top nóng tính có thể xuất phát từ tính cách cực đoan và sự quyết đoán của họ. Họ thường không chấp nhận ý kiến phản đối mình và có thể tỏ ra rất dữ dội khi gặp phải tình huống không như ý muốn. Khả năng kiểm soát cảm xúc của họ không phải lúc nào cũng ổn định, và khi bị kích động, họ có thể phản ứng mạnh mẽ.

Tham khảo thêm: Cung Bọ Cạp nam thích con gái như thế nào? Quan điểm khi yêu của nam Bọ Cạp

IV. Top 4: Cung Nhân Mã – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12) thuộc nguyên tố Lửa. Tính cách đặc trưng của người mang cung này là mạo hiểm, tự do và thích phiêu lưu. Họ rất đam mê du lịch và muốn khám phá những điều mới mẻ.

Cung Nhân Mã tuy phóng khoáng nhưng cũng rất dễ bực mình
Cung Nhân Mã tuy phóng khoáng nhưng cũng rất dễ bực mình

Họ có xu hướng muốn khám phá và trải nghiệm cuộc sống nên khi gặp phải sự cản trở hoặc hạn chế, họ có thể trở nên nóng nảy.  Trong công việc, họ không muốn dành quá nhiều thời gian cho những việc không mang lại kết quả, vì vậy đôi khi họ bị hiểu lầm là thiếu trách nhiệm.

Tham khảo thêm: Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất trong 12 chòm sao

V. Top 5: Cung Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (22/5 – 21/6) thuộc nguyên tố Khí. Tính cách đặc trưng của người mang cung này là linh hoạt, sáng tạo và thích giao tiếp. Họ thường có khả năng thích ứng nhanh chóng với mọi tình huống và có trí tưởng tượng phong phú.

Song Tử thích đổi mới liên tục nen dễ tranh cãi với người xung quanh
Song Tử thích đổi mới liên tục nen dễ tranh cãi với người xung quanh

Tuy nhiên, vì có tính cách linh hoạt và đôi khi thiếu kiên nhẫn, họ có thể thay đổi ý kiến hoặc quan điểm một cách nhanh chóng. Do đó, họ dễ vấp phải sự phản đối hoặc chỉ trích, trở nên căng thẳng và dễ cáu gắt. Song Tử cũng dễ bị thất vọng khi thứ mà họ mong đợi không xảy ra.

Tuy khá hướng ngoại nhưng họ lại tỏ ra nóng tính khi gặp phải mâu thuẫn hoặc hiểu nhầm trong lúc giao tiếp. Những lúc như vậy, Song Tử khiến người ta mệt mỏi vì phản ứng quá mạnh, không chịu lắng nghe.

VI. Top 6: Cung Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thuộc nguyên tố Nước. Tính cách đặc trưng của người mang cung này là nhạy cảm, mạnh mẽ và trực giác rất cao. Họ thường rất quan tâm đến cảm xúc của bản thân và của người khác, có khả năng đồng cảm sâu sắc.

Cự Giải nóng tính vì quá nhạy cảm
Cự Giải nóng tính vì quá nhạy cảm

Vì thế, Cự Giải không quá nóng tính nhưng với sự nhạy cảm của mình, họ thường phản ứng mạnh mẽ khi cảm thấy bị tổn thương hoặc không được đánh giá cao. Khả năng kiểm soát cảm xúc của Cự Giải không tốt, khá thất thường khiến người ta khó hiểu vì mới phút trước còn vui vẻ, lúc sau cung này đã trở nên lạnh lùng.

VII. Top 7: Cung Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ thuộc nguyên tố Đất, đặc trưng bởi tính cách tỉ mỉ, thực tế và có trách nhiệm. Tuy nhiên, Xử Nữ thường rất cầu toàn và có xu hướng căng thẳng khi công việc hoặc cuộc sống không diễn ra theo kế hoạch của họ.

Xử Nữ cầu toàn nên sẽ bực tức khi ai đó làm ảnh hưởng đến kết quả làm việc của họ
Xử Nữ cầu toàn nên sẽ bực tức khi ai đó làm ảnh hưởng đến kết quả làm việc của họ

Bên cạnh đó, Xử Nữ thường khao khát sự hoàn hảo trong mọi việc, từ đó tạo ra áp lực lớn cho bản thân. Khi gặp phải sự không hoàn hảo, họ có thể trở nên nóng nảy và khó kiểm soát cảm xúc.

Các cô gái Xử Nữ thường có xu hướng dễ cãi nhau với bạn trai vì những vấn đề nhỏ nhặt, những chuyện vặt vãnh. Họ quá chú ý đến các chi tiết nhỏ và đôi khi coi những điều mà người khác không đánh giá cao là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, những cô gái này cũng rất thông minh và may mắn. Bạn trai của họ thường rất yêu chiều và bao dung, luôn nhận ra và dỗ dành kịp thời mỗi khi Xử Nữ có xu hướng trở nên quá nhạy cảm.

Tham khảo thêm: Cung hoàng đạo nào tuyệt vời nhất? Bảng xếp hạng độ tuyệt vời của 12 cung

VIII. Top 8: Cung Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí, đặc trưng bởi tính cách trầm tính và luôn cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định. Tuy nhiên, có một số lý do khiến Thiên Bình có thể trở nên nóng tính.

Thiên Bình dễ bực tức khi đứng trước áp lực chọn lựa
Thiên Bình dễ bực tức khi đứng trước áp lực chọn lựa

Khi đối mặt với những quyết định quan trọng, Thiên Bình có thể trở nên cứng rắn và dứt khoát. Sự áp lực trong việc phải đưa ra quyết định có thể khiến họ mất đi kiên nhẫn và dễ nổi nóng. Nhưng ở vị trí thứ 8 thì có lẽ sự nóng tính của Thiên Bình cũng không đáng kể lắm.

IX. Top 9: Cung Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu thuộc nguyên tố Đất, nổi tiếng với khả năng quyết đoán và biết cách quan tâm, hòa đồng với mọi người trong mọi môi trường, từ cuộc sống đến công việc. Trong các hoạt động nhóm, Kim Ngưu thường tỏ ra là người lãnh đạo tài ba và thường được chọn làm người quản lý hoặc nhóm trưởng.

Kim ngưu khá hài hòa, ít tranh cãi
Kim ngưu khá hài hòa, ít tranh cãi

Một ưu điểm lớn của họ là khả năng cân bằng giữa làm việc nhóm và làm việc độc lập. Dù làm việc nhóm hay độc lập, Kim Ngưu đều có khả năng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Do đó, bản tính của Kim Ngưu tương đối hài hòa. Chỉ khi lợi ích của bản thân hoặc nhóm của mình bị ảnh hưởng, đôi lúc Kim Ngưu mới bộc phát thái độ gay gắt.

X. Top 10: Cung Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất, thường được biết đến với tính cách cố gắng và kiên nhẫn. Họ có xu hướng làm việc một cách chăm chỉ và kiên trì để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, cung này đôi lúc vẫn bộc phát sự nóng tính khi gặp phải thách thức hoặc trở ngại.

Tính cách Ma Kết tương đối mềm mỏng
Tính cách Ma Kết tương đối mềm mỏng

XI. Top 11: Cung Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình thuộc nhóm nguyên tố Khí, những người thuộc cung Bảo Bình thường có tính cách sáng tạo, độc lập và cá nhân. Họ thường rất thông minh và có tư duy sắc bén. Tính cách này thường đi kèm với ham muốn phiêu lưu và khám phá, đồng thời họ cũng có xu hướng muốn theo đuổi lý tưởng của riêng mình.

Bảo Bình không nóng tính mà chỉ hơi cứng đầu với quyết định của mình
Bảo Bình không nóng tính mà chỉ hơi cứng đầu với quyết định của mình

Mặc dù cung Bảo Bình không thường nóng tính như các cung Hoàng Đạo khác, nhưng với tính cách độc lập, những người thuộc cung Bảo Bình có thể rất cứng đầu và kiên quyết với ý kiến của mình. Khi gặp phải sự phản đối hoặc không đồng ý từ người khác, họ có thể trở nên căng thẳng.

Xem thêm: Khám phá top 12 các cung hoàng đạo hợp nhau nhất trong tình yêu

XII. Top 12: Cung Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố Nước, thường được mô tả là người nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng và tình cảm. Họ thường có khả năng cảm nhận và hiểu biết sâu sắc về cảm xúc của người khác. Tính cách của họ thường hiền lành, ấm áp và mơ mộng. Vì thế trong số các cung Hoàng đạo, Song Ngư xếp cuối về sự nóng tính. Nhưng cũng đừng vì thế mà trêu chọc cảm xúc của họ quá nhiều!

Song Ngư là cung hoàng đạo dễ tính nhất
Song Ngư là cung hoàng đạo dễ tính nhất

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã biết đâu là những cung hoàng đạo nóng tính nhất. Tất nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng mang tính giải trí, tham khảo chứ không hoàn toàn chính xác 100% vì cá tính của mỗi con người là độc nhất. Hãy theo dõi Muaban.net để cập nhật thêm nhiều bài viết hay ho, thú vị khác nhé!

Xem thêm:

Tăng Tú Hà
Mình là một content creator 5 năm kinh nghiệm với đa dạng kỹ năng như viết kịch bản (video Youtube dài - Tiktok ngắn), SEO, báo chí, sáng tạo cốt truyện... Tại Muaban.net, mình đã có hơn một năm đồng hành cùng site và có thể viết nhiều lĩnh vực đa dạng như phong thủy, xe, việc làm... Nếu có nhu cầu hợp tác, liên hệ mình qua các thông tin đính kèm profile nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ