Tuesday, May 21, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm10 hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp mới...

10 hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp mới nhất 2024

Vũng Tàu là một thành phố du lịch rất nổi tiếng được nhiều người biết đến tại miền Nam. Nơi đây sở hữu những phong cảnh tuyệt đẹp cùng với những bãi biển trong xanh thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan. Chính vì thế mà nhu cầu di chuyển ở nơi đây rất khá cao và một trong những sự lựa chọn được sử dụng nhiều nhất đó là taxi. Cùng Mua Bán khám phá 10 hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ trong bài viết này nhé.

Taxi Vũng Tàu
Taxi Vũng Tàu

I. Tổng hợp 10 hãng Taxi ở Vũng Tàu giá rẻ không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều hãng taxi chở khách có nhu cầu đi chuyển tới địa điểm theo yêu cầu, nhưng không phải hãng taxi nào cũng trang bị đầy đủ tiện nghi để mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Dưới đây là những hãng taxi giá rẻ, chất lượng ổn định đã được Mua Bán tổng hợp lại để gợi ý cho bạn khi tham quan Vũng Tàu:

Hãng xe Tổng đài
Taxi Mai Linh 0254 3 56 56 56
Taxi Vinasun 0254 38 27 27 27
Taxi Minh Thắng 0254 3 741 741
Taxi Dầu Khí 0254 3 61 61 61
Taxi Gili 0254 3 85 85 85
Taxi Petro 0254 3 851 851- 0254 3 81 81 81
Taxi Bà Rịa 0254.3.82.74.74
Taxi Bình An 0280.35.45454
Taxi Lado 0263 3 666 777
Taxi Navi 0254.3.83.83.83

Về cước phí của mỗi hãng xe sẽ được tính theo từng thời điểm và từng quãng đường, sẽ có chênh lệch về giá cả tùy vào hãng xe nhưng không quá nhiều, cụ thể:

  • 10.000 đồng/km lúc mở cửa
  • 12.000 đồng/km từ 1km – 30km
  • 11.000 đồng/km từ 31km trở đi
  • Mức phí cho thời gian chờ: 20.000 – 60.000 đồng/tiếng (tùy vào các hãng xe).

1. Taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh là một trong số những hãng taxi uy tín với độ phổ biến trên khắp các tỉnh thành. Chất lượng và dịch vụ được đánh giá khá tốt qua những trải nghiệm đến từ phía khách du lịch. Bên cạnh đó, Taxi Mai Linh luôn niêm yết giá và có cả đồng hồ đo quãng đường nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả.

1. Taxi Mai Linh
Taxi Vũng Tàu Mai Linh

2. Taxi Vinasun

Taxi Vinasun là một hãng xe rất giàu kinh nghiệm trong việc chuyên chở hàng khách và luôn nằm trong top các hãng taxi chất lượng nhất khi du lịch Vũng Tàu. Giá cả và quãng đường cũng sẽ được ghi rất rõ ràng và chi tiết. Vì thế chỉ cần một cuốc điện thoại là đã có thể đưa bạn đến những nơi yêu thích.

Xem thêm: Số tổng đài taxi hỗ trợ đặt xe 24/7 tại TP.HCM và Hà Nội

Taxi Vinasun
Taxi Vũng Tàu Vinasun

3. Taxi Minh Thắng

Với các tín đồ du lịch thì đã quá quen thuộc với cái tên taxi Minh Thắng. Với dịch vụ trải nghiệm từ loại xe 4 chỗ và 7 chỗ cùng những kinh nghiệm của các tài xế địa phương sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi tin dùng hãng xe này.

Taxi Minh Thắng
Taxi Vũng Tàu Minh Thắng

4. Taxi Dầu Khí

Một trong những hãng taxi lâu năm và được các tín đồ du lịch tin tưởng khi tham quan thành phố Vũng Tàu đó là taxi Dầu Khí. Với nguồn kinh nghiệm dồi dào và nắm chắc các địa điểm trong lòng thành phố sẽ giúp bạn đi bất cứ nơi đâu mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Taxi Dầu Khí
Taxi Vũng Tàu Dầu Khí

5. Taxi Gili

Song song với những hãng taxi khác, taxi Gili cũng mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhờ phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm. Ngoài dịch vụ tốt thì giá cả của hãng taxi này cũng rất phải chăng.

Xem thêm: Danh sách các hãng xe taxi Gia Lai chất lượng, uy tín, giá rẻ

Taxi Gili
Taxi Vũng Tàu Gili

6. Taxi Petro

Taxi Petro Vũng Tàu là hãng taxi uy tín hàng đầu được du khách và người dân địa phương tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội xe hiện đại, đa dạng cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình, Taxi Petro cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và đáng nhớ.

Với mức giá hợp lý, cạnh tranh cùng dịch vụ chu đáo, Taxi Petro Vũng Tàu là lựa chọn thông minh cho mọi hành trình. Dù bạn muốn khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng, di chuyển trong thành phố hay đưa đón sân bay, Taxi Petro luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Taxi Petro
Taxi Vũng Tàu Petro

7. Taxi Bà Rịa

Taxi Bà Rịa là hãng taxi uy tín tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cung cấp đa dạng dịch vụ xe với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Hãng phục vụ mọi nhu cầu di chuyển của bạn, từ trong thành phố, đi du lịch đến đưa đón sân bay. Taxi Bà Rịa luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái. Hãy liên hệ đến tổng đài để bắt ngay một chuyến taxi Bà Rịa bạn nhé.

Xem thêm: TOP 12 hãng taxi Thái Nguyên uy tín, giá rẻ, mới nhất 2024

Taxi Bà Rịa
Taxi Vũng Tàu Bà Rịa

8. Taxi Bình An

Taxi Bình An là một hãng taxi uy tín tại Việt Nam, với đội xe hiện đại, đa dạng cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hãng cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và đáng nhớ. Những dịch vụ chu đáo như luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cùng các bác tài xế nhiệt tình và vui vẻ, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu sẽ luôn khiến bạn hài lòng về hãng xe này.

Taxi Bình An
Taxi Vũng Tàu Bình An

9. Taxi Lado

Taxi Lado là lựa chọn di chuyển tiết kiệm cho du khách Vũng Tàu với mức giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ tài xế bản địa giàu kinh nghiệm. Hãng xe này sẽ giúp bạn khám phá thành phố biển xinh đẹp một cách dễ dàng và an toàn mà không lo những vấn đề phát sinh.

Taxi Lado
Taxi Vũng Tàu Lado

10. Taxi Navi

Taxi NaVi (Nam Việt) là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sự tiện lợi và nhanh chóng khi di chuyển. Với đội xe hùng hậu, bạn chỉ cần gọi điện thoại và sẽ có xe đến đón trong vòng 5 phút. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn và thoải mái suốt hành trình với mức giá phải chăng.

Taxi Navi
Taxi Vũng Tàu Navi

II. Những lưu ý khi đi Taxi ở Vũng Tàu

Để quá trình di chuyển diễn ra an toàn, dưới đây là một số lưu ý khi đặt taxi ở Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo:

1. Đặt taxi của hãng xe uy tín

Để đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý khi đi taxi tại Vũng Tàu, bạn nên lưu ý đặt xe của hãng xe uy tín. Các hãng taxi uy tín có quy trình tuyển dụng và đào tạo tài xế chặt chẽ, xe được bảo dưỡng định kỳ, dịch vụ tốt và giá cả minh bạch.

1. Đặt taxi của hãng xe uy tín
Đặt taxi của hãng xe uy tín

2. Đặt taxi trực tuyến qua app

Khách đến Vũng Tàu ngày nay có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi trực tuyến, mang đến sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn so với phương thức truyền thống. Điểm nổi bật của dịch vụ taxi trực tuyến là khả năng kết nối nhanh chóng với tài xế gần nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi. Hệ thống định vị GPS hiện đại đảm bảo bạn di chuyển đến địa điểm mong muốn một cách chính xác và an toàn. Việc sử dụng một chiếc điện thoại để di chuyển đến nơi mình mong muốn cũng khá tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào.

Đặt taxi trực tuyến qua app
Đặt taxi trực tuyến qua app

3. Kiểm tra mức giá trước khi lên xe hoặc thanh toán

Để đảm bảo an toàn và tránh những tranh chấp không đáng có khi đi taxi, bạn nên chủ động kiểm tra giá trước khi lên xe hoặc thanh toán. Việc này giúp bạn nắm rõ mức giá hợp lý cho quãng đường di chuyển, lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, so sánh giá giữa các hãng taxi và dễ dàng giải quyết tranh chấp nếu có. Hãy hỏi giá tài xế trước khi lên xe, yêu cầu tài xế bật đồng hồ tính tiền hay sử dụng ứng dụng đặt xe taxi, tham khảo bảng giá cước hãng hoặc gọi tổng đài để tra cứu.

Kiểm tra mức giá trước khi lên xe hoặc thanh toán
Kiểm tra mức giá trước khi lên xe hoặc thanh toán

4. Kiểm tra hành lý trước khi rời khỏi xe

Để đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân, bạn hãy nhớ kiểm tra kỹ hành lý trước khi rời khỏi xe taxi. Việc lơ là có thể khiến bạn mất đi những vật dụng quan trọng hoặc thậm chí là những kỷ niệm quý giá.

Hãy dành một chút thời gian để xem xét tất cả các ngăn, túi và chỗ để đồ trong xe, đảm bảo không còn sót lại bất kỳ vật dụng nào. Nếu bạn sử dụng dịch vụ đặt xe taxi qua ứng dụng, hãy liên hệ với tổng đài hoặc bộ phận hỗ trợ khách hàng của ứng dụng đó để báo cáo về vật dụng bị mất. Họ có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm tài xế và liên hệ để trả lại đồ cho bạn.

Kiểm tra hành lý trước khi rời khỏi xe
Kiểm tra hành lý trước khi rời khỏi xe

Trên đây là top 10 hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ mà bạn nên tham khảo. Hi vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được một hãng xe phù hợp với nhu cầu của mình để có những trải nghiệm tốt nhất ở thành phố Vũng Tàu xinh đẹp này. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về giá xe hay phong thủy, bất động sản… hãy truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Dương Công Thành
Mình là Công Thành - Một Freelance Content Writer có hơn một năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các bài viết về các lĩnh vực từ Bất động sản, Phong thủy đến Nhà ở,.... Hi vọng rằng các bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích khi xem bài viết của mình.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ