Sunday, May 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMách Bạn 20+ Địa Điểm Checkin Đà Lạt Đẹp Mê Ly, Tha...

Mách Bạn 20+ Địa Điểm Checkin Đà Lạt Đẹp Mê Ly, Tha Hồ Sống Ảo

Đà Lạt nổi tiếng với cảnh quan đèo núi thơ mộng và khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, “xả stress” sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vậy đâu là những địa điểm có cảnh quan đẹp, thích hợp để săn may, đón bình minh hay ngắm hoàng hôn? Cùng Muaban.net điểm danh qua TOP 20+ địa điểm checkin Đà Lạt đẹp mê ly, không thể bỏ lỡ khi đến thành phố ngàn hoa trong bài viết dưới đây!

Địa điểm checkin Đà Lạt
Địa điểm checkin Đà Lạt

1. Những địa điểm phù hợp để “sống ảo” tại Đà Lạt

Thành phố mộng mơ Đà Lạt nổi tiếng là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ mê “sống ảo”. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có 1001 tấm ảnh “so deep”. Cùng điểm tên 12 địa điểm sống ảo cực chất tại Đà lạt dưới đây:

1.1. Đường Hầm Đất Sét

  • Địa chỉ: phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: 50.000 – 120.000 đồng.
Đường Hầm Đất Sét
Đường Hầm Đất Sét – Địa điểm checkin Đà Lạt hot nhất

Đường hầm đất sét hay còn gọi là đường hầm điêu khắc, là một trong những công trình điêu khắc dưới lòng đất lớn nhất thế giới với độ dài hơn 2km. Đây là địa điểm checkin Đà Lạt hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm điêu khắc nghệ thuật độc đáo, khám phá hai ngôi nhà đất đỏ Bazan đầy ấn tượng và thuê trang phục dân tộc để chụp hình…

1.2. Vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Đà Lạt
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 18:00
Vườn hoa thành phố Đà Lạt
Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Khu vườn hoa tuyệt đẹp của Đà Lạt nằm trong lòng thành phố gần bờ của Hồ Xuân Hương. Với diện tích lớn hơn 7000m2, nơi này được coi là một trong những khu vườn hoa lớn nhất trên toàn quốc và là một trong những điểm đẹp không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt. Điểm đặc biệt của vườn hoa thành phố Đà Lạt là sự đa dạng về chủng loại và màu sắc của hàng trăm giống hoa tươi.

1.3. Nông trại cún Puppy Farm

  • Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: 20.000 – 40.000 đồng.
Nông trại cún Puppy Farm
Nông trại cún Puppy Farm

Nông trại cún Puppy Farm là một địa điểm du lịch mới tại Đà Lạt, nổi tiếng với sự kết hợp giữa việc thăm quan và chơi đùa với những chú cún dễ thương. Đây là một điểm đến hấp dẫn đặc biệt đối với những người yêu thú cưng. Ngoài việc chơi đùa với các chó cưng, bạn còn có thể khám phá những vườn hoa và khu vườn trái cây tươi ngon.

1.4. Khu du lịch DalaLand

  • Địa chỉ: đường ĐT 725 số 20 ấp 4, xã tà Nung, thành phố Đà Lạt
  • Giá vé: 40.000 – 80.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
Khu du lịch DalaLand
Khu du lịch DalaLand

Khu du lịch DalaLand là một địa điểm checkin Đà Lạt tích hợp Coffee – Homestay, được lấy cảm hứng từ ốc đảo xinh đẹp Bali. Nơi đây nổi tiếng là thiên đường sống ảo với phong cảnh tuyệt đẹp. Tại DalaLand, bạn có thể thả mình trên xích đu đầy mạo hiểm; trải nghiệm giường lưới và giường sắt giữa thiên nhiên hay tận hưởng không gian lãng mạn với chiếc lồng cầu hôn siêu xinh.

Tham khảo: Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt và những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua

1.5. Lạc Tiên Giới

  • Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ hoạt động: 100.000 VNĐ/người
Lạc Tiên Giới
Lạc Tiên Giới – Điểm checkin Đà Lạt vạn người mê

Lạc Tiên Giới là tọa độ sống ảo đậm chất trời Âu tại Đà Lạt. Nơi này có nhiều góc chụp ảnh tuyệt đẹp như chiếc đàn piano giữa hồ nước, loạt khinh khí cầu nhỏ màu sắc nổi bật trên mặt hồ hay vườn hoa rực rỡ sắc màu. Lạc Tiên Giới nằm giữa khu rừng thông xanh mát, với không khí trong lành quanh năm. Đây là địa điểm cực chill để du khách đến, thư giãn với một ly trà nóng và thưởng ngoạn cảnh đẹp núi non.

1.6. Lỡ Đà Lạt Coffee

  • Địa chỉ: 18 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: 85.000 VNĐ/ 1 lượt tham quan + Nước uống
Lỡ Đà Lạt Coffee
Lỡ Đà Lạt Coffee

Lỡ Đà Lạt Coffee là một quán cà phê độc đáo tại Đà Lạt, nổi bật với không gian thiên nhiên và bình yên. Khác biệt với các quán cafe hiện đại, Lỡ Đà Lạt Coffee mang đến trải nghiệm thư giãn bên bờ suối, với tiếng nước chảy và tiếng chim hót. Đây là nơi lý tưởng để thả mình, tận hưởng trà trái cây mát lạnh và tìm lại sự bình yên trong cuộc sống.

Tham khảo ngay những khách sạn, căn hộ dịch vụ view cực chill ở Đà Lạt:

Cho thuê căn hộ full nội thất tại Phường 6 Đà Lạt
6
  • 19/04/2024
  • Phường 6, TP. Đà Lạt

1.7. Vạn Thành Hill

  • Địa chỉ: Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: 80.000 VNĐ/người
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
Vạn Thành Hill
Vạn Thành Hill

Vạn Thành Hill Coffee là 1 trong 20 quán cafe có view đẹp nhất của thành phố ngàn hoa. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hàng trăm góc chụp hình “sống ảo”. Hồ bơi vô cực chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của Vạn Thành Hill. Hơn nữa, quán có menu khá đa dạng với đồ uống trái cây, trà sữa và cà phê, cùng với nhiều đồ ngọt xinh xắn.

Tham khảo: Đèo Tà Nung – Cung đường xứng danh bậc nhất Tây Nguyên

1.8. Phim trường Happy Hill

  • Địa chỉ: Khu du lịch Sinh thái – Nhà hàng Đá Tiên – Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt
  • Giá vé: từ 50.000 – 100.00 đồng/lượt
  • Giờ hoạt động: 7h – 17h hàng ngày
Phim trường Happy Hill
Phim trường Happy Hill

Happy Hill được ví như một “tiên cảnh chốn trần gian” với vô số góc sống ảo cực đẹp. Đây là địa điểm chụp hình cưới, chụp ngoại cảnh yêu thích của nhiều người. Một số điểm nổi bật tại phim trường như ngôi nhà trên cây, vườn hoa cúc họa mi rực rỡ, mạng nhện khổng lồ, quán cafe phong cách vintage với không gian yên tĩnh. Happy Hill Đà Lạt là điểm đến tuyệt vời cho những bức ảnh đẹp và trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt.

1.9. Đồi cỏ hồng

  • Địa chỉ đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng: Măng Lin, phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Địa chỉ đồi cỏ hồng gần cây thông cô đơn: thị trấn Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Đồi cỏ hồng
Đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồng hay đồi cỏ tuyết thường xuất hiện ở Đà lạt vào khoảng từ đầu tháng 11 – tháng 12 hàng năm. Những ngày này, đồi cỏ hồng của Đà Lạt khoác lên mình vẻ đẹp mộng mơ và độc đáo hiếm có. Sáng sớm, khi sương mai còn đọng trên các lá cỏ, toàn bộ đồi trở nên trắng tinh khiết, tạo ra cảm giác như một mảng tuyết phủ trắng. Vào lúc nắng cao, khi sương tan biến, màu hồng tươi sáng của đồi cỏ hồng hiện lên, làm say đắm mọi người với vẻ đẹp đầy mê hoặc.

1.10. Hiệp Khách Lầu

  • Địa chỉ: 1 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Giá vé: 50.000 VNĐ/30 phút; 30.000 VNĐ/30 phút
  • Giờ hoạt động: 07:30–17:30
Hiệp Khách Lầu
Hiệp Khách Lầu – Địa điểm checkin Đà Lạt được nhiều giới trẻ yêu thích

Có thể nói Hiệp Khách Lầu như một bức tranh 3D sống động. Nơi đây có thiết kế vừa mang phong cách cổ trang của Trung Hoa, Hồng Kong; vừa có hơi hướng của phong cách Nhật Bản. Mọi yếu tố tương tác với nhau một cách hài hòa và tạo nên một không gian rất có hồn. Đến Hiệp Khách Lầu, bạn có thể tận hưởng không gian tĩnh lặng, thả mình vào thiên nhiên với tiếng gió, tiếng chim hót và tiếng nước chảy trong lành.

1.11. Quảng Trường Lâm Viên

  • Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ hoạt động: tự do
Quảng Trường Lâm Viên
Quảng Trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một địa điểm checkin không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt. Nơi này nổi tiếng với các tác phẩm kiến trúc độc đáo như Nụ hoa Atiso và Bông hoa Dã Quỳ. Đặc biệt, vào buổi tối khu vực này còn diễn ra rất nhiều hoạt động giải trí, bày bán các hàng ăn vặt. Nếu đến đây vào dịp lễ tết, bạn còn có cơ hội tham gia vào các sự kiện âm nhạc, lễ hội đặc sắc của thành phố.

1.12. Biệt thự Hằng Nga

  • Địa chỉ: 03 Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: Dưới 1m20 miễn phí; Từ 1m20 – dưới 1m40: 20.000 VNĐ/người; Từ 1m40 trở lên: 60.000 VNĐ/người.
Biệt thự Hằng Nga
Biệt thự Hằng Nga

Biệt thự Hằng Nga còn được biết đến với tên gọi Crazy House Dalat. Biệt thự nằm giữa rừng cây xum xuê với tiếng chim ca ríu rít. Đây là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, độc đáo và hoàn toàn mới mẻ tại thành phố Đà Lạt.

Biệt thự này mang vẻ đẹp kỳ quái và ma mị, với nét hoang sơ thời tiền sử rất thích hợp cho những du khách đam mê khám phá. Bước chân vào căn biệt thự cổ kính này, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm thú vị, từ ngạc nhiên, cảm giác rùng rợn đến những tiếng cười thích thú.

Tham khảo: Thác Datanla Có Gì Chơi? Thử Ngay 7 Trò Chơi Mạo Hiểm Cực Hot

2. Mê mẩn với 8 địa điểm săn mây cực chill tại Đà Lạt

Săn mây là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi checkin tại xứ sở sương mù. Đứng trên một ngọn đồi vào sáng sớm, nhìn mây trải dài dưới chân bạn thật sự là một trải nghiệm kỳ diệu và khó quên. Không chỉ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp, việc săn mây còn để lại nhiều kỷ niệm khó quên và những bức ảnh sống ảo cực chất. Tham khảo ngay 8 địa điểm săn mây cực chill tại Đà Lạt dưới đây:

2.1. Đồi Mây Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Đồi Mây Đà Lạt, đồi Túy Sơn, xã Xuân Thọ
  • Thời gian mở cửa: 05:00 – 17:00
  • Giá vé: 50.000 VNĐ/người
Đồi Mây Đà Lạt
Đồi Mây Đà Lạt – Địa điểm checkin Đà Lạt đẹp mê mẩn

Đồi Mây Đà Lạt là một trong những điểm săn mây tại Đà Lạt không thể bỏ lỡ. Nằm trên đồi Túy Sơn, tại xã Xuân Thọ, khu du lịch này có diện tích lên đến 1,5 hecta và cung cấp góc nhìn 360 độ tuyệt đẹp. Dù chưa hoàn thiện hoàn toàn, nhưng Đồi Mây Đà Lạt đã thu hút rất nhiều người bởi cảnh quan mây trắng bồng bềnh giữa núi và thung lũng.

2.2. Thảm Gỗ Săn Mây – Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

  • Địa chỉ: khu vực Đồi Chè Cầu Đất, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 27km về hướng Nam.
  • Giờ mở cửa: Tự do
  • Giá vé: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
Thảm Gỗ Săn Mây
Thảm Gỗ Săn Mây

Một trong những địa điểm săn mây cực chill không thể bỏ lỡ chính là cầu gỗ mây Đà Lạt. Nơi này được ví như nấc thang lên thiên đường, với những đám mây bồng bềnh trôi lững lờ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp tựa chốn thần tiên.

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với cánh đồng hoa đầy màu sắc và những đồi thông xanh rì, mà còn là ốc đảo của những đám mây đẹp như trong truyện cổ tích. Những trải nghiệm tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp và khó quên.

2.3. Đồi Đa Phú Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí
Đồi Đa Phú Đà Lạt
Đồi Đa Phú Đà Lạt

Đồi Đa Phú ở Đà Lạt là một trong 15 điểm săn mây có view chụp hình và cắm trại chill nhất ở Đà Lạt. Điều này không chỉ đến từ vẻ đẹp tự nhiên của nơi này mà còn do sự thuận tiện về vị trí. Vào sáng sớm, khi đứng trên đỉnh đồi Đa Phú, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thơ mộng của thành phố sương mù.

Những tầng mây mỏng, bồng bềnh ôm lấy thành phố, len lỏi qua các ngôi nhà cao tầng, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và huyền bí. Để trải nghiệm vẻ đẹp này, bạn cần đến sớm trước 06:30, vì mây thường tan rất nhanh. Tháng 8 đến tháng 12 được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất để săn mây tại đây.

Tham khảo: Đèo Prenn – Đệ nhất cung đường uốn lượn Đà Lạt

2.4. Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

  • Địa chỉ: phường 7, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Mức giá: miễn phí
Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt
Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Rủ nhau đi săn mây ở đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt là một trải nghiệm thú vị của nhiều du khách yêu mến xứ sở ngàn hoa. Nơi đây được mệnh danh là thánh địa săn mây, và là một trong những ngọn đồi thơ mộng nhất Đà Lạt. Ngoài săn mây, du khách còn có thể cắm trại dưới bóng sao, ngắm bình minh và hoàng hôn, tham quan vườn dâu tây hay check-in cùng cây thông cô đơn. Đồi Thiên Phúc Đức hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách.

Xem ngay những tin đăng mua bán đất giá rẻ, vị trí đẹp ở Đà Lạt:

Bán đất giá rẻ tại thành phố Đà Lạt
1
  • Hôm nay
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
Bán đất 2 mặt tiền đường nhựa 10m số 105 KQH Phan Đình Phùng - Nguyễn
4
  • Hôm nay
  • Phường 2, TP. Đà Lạt
Đất  xây dựng giá rẻ biệt thự, khách sạn, nhà ở trung tâm TP.Đà Lạt
1
  • Hôm nay
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
Bán Đất Biệt Thự Đường Khe Sanh Đà Lạt View Rừng Thông Cực Đẹp
6
Chính chủ Bán Đất xây dựng4.4*11m,hẻm xe tải Phan Đình Phùng, P.2,ĐL
3
  • Hôm nay
  • Phường 2, TP. Đà Lạt
 Đất MT  (số 12 + 14 + 16 + 18 đường Ankroet), phường 7, TP. Đà Lạt
10
  • Hôm nay
  • Phường 7, TP. Đà Lạt
Hạ giá bán rẻ lô thổ cư 160m2 Ngô Tất Tố Đà Lạt 5 tỷ
3
  • Hôm qua
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
Bán đất trục đường chính Xã Tà Nung - Đà Lạt
3
  • 16/05/2024
  • Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt
HÀNG HOT!Nhiều lô 1 sào view săn mây cực phẩm tại Đà Lạt vừa mới ra lò
3
  • 12/05/2024
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
CẦN TIỀN BÁN 1.1HA XUÂN TRƯỜNG MT QL20 CÁCH CHỢ ĐL 17KM,35TY CÒN 18TY
4
  • 12/05/2024
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
BÁN ĐẤT VIEW ĐẸP XUÂN THỌ THUẬN TIỆN KINH DOANH TẠI ĐÀ LẠT
5
  • 09/05/2024
  • Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt
Đất Chợ Cầu Đất xã xuân trường Tp Đà Lạt
0
  • 30/04/2024
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
Cần bán gấp 1000 m2  Đất Đà Lạt Chính Chủ  - 6 tỷ TL
1
  • 29/04/2024
  • Phường 11, TP. Đà Lạt
Chính chủ cần bán  160m2 đất ở tại Ngô Tất Tố phường 8 Đà Lạt
3
Bán Đất Biệt Thự Đường 3 Tháng 4 Đà Lạt View Rừng Thông Cực Đẹp
5
  • 21/04/2024
  • Phường 3, TP. Đà Lạt
Bán đất view đẹp khu biêt thự trung tâm Đà Lạt, sô riêng 456m thổ cư
2
Bán đất 2 mặt tiền gần chợ Nam Thiên, đi chợ đêm Đà Lạt hơn 1km
2
Bán đất Xuân Thành Xuân Thọ Đà Lạt
3
  • 14/04/2024
  • Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt

2.5. Đỉnh Hòn Bồ

  • Địa chỉ: phường 12, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Mức giá:  miễn phí
Đỉnh Hòn Bồ
Đỉnh Hòn Bồ

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn chưa có trải nghiệm săn mây Đà Lạt và cắm trại trên Đỉnh Hòn Bồ. Đây không chỉ là một trải nghiệm đơn thuần mà là một cuộc phiêu lưu đầy kỳ vị. Nơi đây níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng biển mây huyền bí bao phủ những sườn núi vào buổi sáng sớm. Thời điểm đẹp nhất trong năm để khám phá Hòn Bồ là vào cuối xuân, từ khoảng tháng 4 đến cuối tháng 6.

2.6. Đỉnh Pinhatt Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: tự do
  • Giá vé: miễn phí
Đỉnh Pinhatt Đà Lạt
Đỉnh Pinhatt Đà Lạt

Đỉnh Pinhatt Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch, săn mây lý tưởng nhất hiện nay. Nơi đây thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ và các cặp đôi đến săn ảnh đẹp. Đỉnh Pinhatt không chỉ là nơi để du lịch, mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những người yêu nhiếp ảnh và thưởng ngoạn vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên Đà Lạt.

2.7. Núi LangBiang Đà Lạt

  • Địa chỉ: thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng
  • Giá vé: 25.000 – 50.000 đồng

Săn mây tại Núi Langbiang không chỉ là một trải nghiệm thông thường, mà còn là hành trình chạm đến sự huyền bí của truyền thuyết dân tộc K’Ho. Không chỉ là một địa danh, cái tên “Langbiang” còn gắn liền với câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng K’lang và nàng H’biang.

Núi LangBiang Đà Lạt
Núi LangBiang Đà Lạt

Cách trung tâm Đà Lạt 12km, núi Langbiang được mệnh danh là “nóc nhà” Đà Lạt với độ cao 2.124m rất thích hợp để săn mây và tham gia nhiều hoạt động giải trí khác. Đặc biệt, vào những ngày nhiều mây, từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thơ mộng và yên bình của Đà Lạt. Nếu cắm trại qua đêm, vào sáng sớm, bạn còn có cơ hội chạm tay vào mây trời, bước đi giữa mây, hít thở không khí trong lành cũng như cảm nhận hơi thở núi rừng xanh bạt ngàn.

2.8. Thung Lũng Khói Xanh

  • Địa chỉ: Đường Lâm Văn Thạnh , Phường 11 , Thành phố Đà Lạt , Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
  • Mức giá đồ uống: 40.000 – 70.000 VNĐ

Săn mây tại Thung Lũng Khói Xanh Đà Lạt là một trải nghiệm hấp dẫn với những người yêu thiên nhiên và ảnh đẹp. Quán cafe Thung Lũng Khói Xanh nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km, mất khoảng 20 phút đi xe. Đường đi đến quán khá thuận tiện và dễ tìm. Trên đường đến đây, bạn có thể ghé thăm những quán cà phê nổi tiếng như Túi Mơ To, làng hoa Thái Phiên, Hòn Bồ, Chùa Linh Phước và quán lẩu bò Dã Chiến.

Thung Lũng Khói Xanh
Thung Lũng Khói Xanh

Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để săn mây tại Thung Lũng Khói Xanh, khi ánh nắng bình minh chiếu sáng qua những hạt sương ban mai rơi trên cỏ xanh. Ngồi giữa không gian mát lành, bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê và ngắm nhìn thung lũng rừng thông bao la. Cảm giác bình yên và huyền bí khi những làng mây trắng bồng bềnh bao phủ lên những đồi thông, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời.

3. TOP quán cafe với không gian sống ảo vạn người mê

3.1. Suối Hồng Coffee

  • Địa chỉ: Quốc lộ 20, Xã Xuân Trường, Tp Đà Lạt.

Suối Hồng Coffee là một địa điểm checkin Đà Lạt đẹp nhất định bạn phải đến. Với không gian rộng lớn và nhiều góc view đẹp hướng ra núi rừng, Suối Hồng Coffee hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn cho ra 1001 tấm ảnh cực chất. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều loại thức uống ngon như trà đào, trà hoa đậu biếc và đặc biệt là nhiều loại cà phê khác để bạn thỏa sức lựa chọn.

Suối Hồng Coffee
Suối Hồng Coffee

Tham khảo: Khám phá vườn thú Zoodoo mới lạ và thú vị tại Đà Lạt

3.2. Con Tù Lì Coffee

  • Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Đồi Dã Chiến, Phường 11, TP Đà Lạt.

Con Tù Lì Coffee nằm trên đỉnh đồi, với nhiều góc view đẹp tuyệt vời và khung cảnh sống ảo đẹp mắt. Đây là điểm đến check-in Đà Lạt yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi mà bạn có thể thư giãn và quên đi những lo lắng, lo toan trong cuộc sống.

Con Tù Lì Coffee
Con Tù Lì Coffee

3.3. The Hillside

  • Địa chỉ: Số 1/26b Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp Đà Lạt.

The Hillside Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt với phong cách thiết kế vintage, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng chủ yếu các chất liệu từ gỗ và mây tre. Điểm đặc biệt của quán là việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể chụp những bức ảnh sống động và độc đáo.

The Hillside
The Hillside

3.4. Lưng Chừng

  • Địa chỉ: Hẻm 31, 8 Đường 3/4, Phường 3, Tp Đà Lạt.

Một quán cafe đẹp ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua đó là Lưng Chừng Coffee. Được xây dựng trên một đồi, khung cảnh xung quanh được bao phủ bởi màu xanh của cánh đồng cỏ và những hàng cây nhiệt đới, tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng cho du khách. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cà phê và checkin sống ảo khi bạn đến Đà Lạt.

Lưng Chừng
Quan cafe Lưng Chừng ở Đà Lạt

3.5. Ngày Của Nắng

  • Địa chỉ: Cuối Hẻm, 14 Đường Gio An, Phường 4, Tp Đà Lạt.

Nếu bạn dự định du lịch Đà Lạt, thì đừng quên ghé thăm quán coffee Ngày Của Nắng. Đây là một ịa điểm check in Đà Lạt với không gian thơ mộng và yên bình, được nhiều du khách chọn là điểm dừng chân lý tưởng khi khám phá thành phố sương mù.

quán coffee Ngày Của Nắng
Quán coffee Ngày Của Nắng

Tham khảo: Tổng hợp những quán cafe view đẹp ở Sài Gòn sống ảo cực chất

4. Những lưu ý khi du lịch Đà Lạt

Để chuyến đi du lịch Đà Lạt diễn ra suôn sẻ và tránh gặp rắc rối, hãy bỏ túi một số kinh nghiệm mà Muaban.net chia sẻ dưới đây:

  • Tránh đi vào các khu vực hoang vu một mình để đảm bảo an toàn. Hãy đi cùng bạn bè hoặc nhóm du lịch.
  • Lựa chọn các địa điểm lưu trú và tour du lịch từ các công ty uy tín để tránh những phiền phức không mong muốn.
  • Giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác tại các địa điểm du lịch. Hãy giữ cho môi trường sạch sẽ để mọi người đều có thể tận hưởng trải nghiệm du lịch tốt nhất.
Kinh nghiệm du lịch các địa điểm checkin Đà Lạt
Kinh nghiệm du lịch các địa điểm checkin Đà Lạt
  • Vào cuối tuần hay nghỉ lễ lượng khách check-in ở Đà Lạt rất đông. Bạn cần xếp hàng để được chụp hình, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy và đùa giỡn để té ngã.
  • Đảm bảo bạn mang theo đủ máy ảnh, điện thoại di động và sạc dự phòng để chụp ảnh check-in tại các địa điểm đẹp ở Đà Lạt.
  • Đường đi ở Đà Lạt thường trơn trượt, đặc biệt vào những ngày mưa. Để tránh nguy cơ trơn trượt, hãy mang theo giày hoặc dép có độ bám cao.
  • Nếu bạn tự lái xe, hãy chú ý khi đi trên các đoạn đèo và đường quanh co. Đề phòng các khúc cua khuất tầm nhìn và lái xe chậm để đảm bảo an toàn.

Như vậy là Muaban.net đã chia sẻ đến bạn những địa điểm checkin Đà Lạt với không gian cực chill vạn người mê. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho chuyến hành trình khám phá Đà Lạt sắp đến của bạn. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về du lịch, việc làm nhé!

Xem thêm:

Như Naila
Bonjour! Mình là Như Naila - một Freelance Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa dạng chủ đề về Bất động sản, Xe máy, Phong thủy, Nhà cửa,... Hy vọng bài viết của mình trên Muaban.net sẽ đem đến nhiều giá trị hữu ích cho bạn. Let's enjoy!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ