Friday, May 24, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHãy thử ngay 10+ kiểu tóc màu phúc bồn tử hot nhất...

Hãy thử ngay 10+ kiểu tóc màu phúc bồn tử hot nhất 2023

Tóc màu phúc bồn tử là một trong những màu nhuộm thời thượng và hot nhất năm 2023. Vậy, màu phúc bồn là gì mà lại được nhiều cô nàng săn đón đến như vậy? Nên nhuộm màu nào để phù hợp với làn da, gương mặt làm nổi bật phong cách cá nhân của mình? Hãy cùng Mua bán tìm hiểu ngay 10+ kiểu tóc màu phúc bồn tử thịnh hành nhất hiện nay để được giải đáp thắc mắc nhé!

Tóc màu phúc bồn tử
Hãy thử ngay 10+ kiểu tóc màu phúc bồn tử hot nhất 2023 giúp bạn trở nên thu hút

1. Tóc màu phúc bồn tử là màu gì?

Đúng như tên gọi “phúc bồn tử”, màu tóc này giống hệt với quả phúc bồn tử (mâm xôi đỏ) khi chín mọng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu đỏ hồng pha chút ánh tím tạo nên một gam màu đầy độc đáo và quyến rũ. Đặc biệt, khi ở dưới ánh nắng, màu phúc bồn tử sẽ ánh lên màu đỏ mận rất nổi bật, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông.

Tóc màu phúc bồn tử là màu gì?
Tóc màu phúc bồn tử là màu gì?

Điểm nổi bật của màu tóc phúc bồn tử là khả năng thay đổi màu sắc linh hoạt. Với trường hợp da trắng và môi trường nhiều ánh sáng, tóc sẽ có màu sáng và nổi bật hơn bình thường. Ngược lại, trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc da ngăm đen thì màu tóc sẽ trở nên trầm hơn, nhưng vẫn không làm bạn trông kém sắc đâu nhé.

Xem thêm: 15 Kiểu tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên, giúp tôn da

2. 10+ kiểu tóc màu phúc bồn tử hot nhất 2023

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên nhuộm màu tóc nào để hợp thời trang và xu hướng 2023, thì hãy tham khảo ngay 10+ kiểu tóc màu phúc bồn tử đang thịnh hành nhất năm nay nhé!

2.1 Tóc phúc bồn tử layer

Trong những năm gần đây, tóc layer rất được lòng hội chị em bởi vì đặc trưng phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp che đi khuyết điểm và làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của các nàng. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp nhuộm màu phúc bồn tử với kiểu tóc layer này thì hiệu quả làm đẹp sẽ tăng gấp bội đấy!

Tóc phúc bồn tử layer - kiểu tóc rất được lòng hội chị em
Tóc phúc bồn tử layer – kiểu tóc rất được lòng hội chị em

2.2 Tóc phúc bồn tử rẽ ngôi

Nếu bạn đang sở hữu một dàn da sáng và khuôn mặt cân đối, hài hòa thì hãy thử ngay kiểu tóc phúc bồn tử rẽ ngôi nhé! Gương mặt bạn sẽ lập tức trở nên sáng bừng bởi màu phúc bồn tử và các đường nét được tô điểm, nhấn mạnh thêm nhờ hiệu ứng rẽ ngôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo kiểu sóng lơi kết hợp với ngôi rẽ để thể hiện phong cách sành điệu của riêng mình.

Tóc phúc bồn tử rẽ ngôi
Nếu bạn đang sở hữu một dàn da sáng và khuôn mặt cân đối, hài hòa thì hãy thử ngay kiểu tóc phúc bồn tử rẽ ngôi nhé!

2.3 Tóc màu phúc bồn tử ánh tím

Không còn là màu đỏ phúc bồn tử cá tính, màu phúc bồn tử ánh tím sẽ mang đến cho các nàng một ngoại hình vô cùng sang chảnh và thu hút. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ có hiệu ứng ánh tím óng ả rất đẹp khi ở ngoài trời, giúp bạn nổi bần bật trong mắt người đối diện.

Tóc màu phúc bồn tử ánh tím mang đến cho các nàng một ngoại hình vô cùng sang chảnh và thu hút
Tóc màu phúc bồn tử ánh tím mang đến cho các nàng một ngoại hình vô cùng sang chảnh và thu hút

Xem thêm: Gợi ý 11+ kiểu tóc màu tím khói cực sang chảnh năm 2023

2.4 Tóc màu phúc bồn tử uốn sóng lơi

Một trong những lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tiểu thư bánh bèo là kiểu tóc màu phúc bồn tử uốn sóng lơi. Sự kết hợp này làm cho mái tóc của bạn thêm bồng bềnh và điệu đà, tôn lên làn da sáng ngời. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhuộm màu này trên nền tóc uốn sóng lơi? Đây sẽ là combo hoàn hảo giúp nàng thăng hạng nhan sắc đó!

Tóc màu phúc bồn tử uốn sóng lơi - combo hoàn hảo giúp nàng thăng hạng nhan sắc
Tóc màu phúc bồn tử uốn sóng lơi – combo hoàn hảo giúp nàng thăng hạng nhan sắc

2.5 Tóc ngắn nhuộm màu phúc bồn tử

Đối với những nàng đang theo đuổi phong cách cá tính, tinh nghịch thì không thể bỏ lỡ kiểu tóc ngắn màu phúc bồn tử này. Mẫu tóc này có thể cân hết mọi màu da ngay cả những cô nàng có da ngâm đen cũng có thể nhuộm được. Với sự kết hợp vô cùng trẻ trung và năng động, tóc ngắn phúc bồn tử sẽ giúp hội chị em dễ dàng “hạ gục” mọi ánh nhìn dù cho ở bất cứ đâu.

Tóc ngắn nhuộm màu phúc bồn tử giúp hội chị em dễ dàng "hạ gục" mọi ánh nhìn dù cho ở bất cứ đâu
Tóc ngắn nhuộm màu phúc bồn tử giúp hội chị em dễ dàng “hạ gục” mọi ánh nhìn dù cho ở bất cứ đâu

2.6 Tóc màu phúc bồn tử nhuộm ombre

Nếu bạn không thích nhuộm màu phúc bồn tử đơn thuần thì kiểu nhuộm ombre sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với cách tạo hiệu ứng nhạt dần từ đuôi đến chân tóc, màu phúc bồn tử nhuộm ombre sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và cá tính. Bạn có thể mix màu đen cùng với gam màu nâu trầm hoặc nâu khói, xám khói khi nhuộm kiểu tóc này nhé.

Tóc màu phúc bồn tử nhuộm ombre
Tóc màu phúc bồn tử nhuộm ombre mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và cá tính

Xem thêm: Gợi ý 20+ kiểu màu nâu lạnh cực tôn da mới nhất 2023

2.7 Tóc phúc bồn tử kết hợp mái thưa

Mái thưa “quốc dân” chưa bao giờ là hết hot trong top những kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Khi kết hợp mái thưa cùng tóc nhuộm màu phúc bồn tử, mọi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn hoặc dài lập tức sẽ biến mất. Nhờ vậy, tổng thể đường nét trên mặt bạn sẽ trở nên hài hòa và tươi tắn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể uốn nhẹ mái tóc để trông bồng bềnh và tăng thêm nét đẹp nữ tính, dịu dàng.

Tóc phúc bồn tử kết hợp mái thưa giúp mọi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn hoặc dài lập tức biến mất
Tóc phúc bồn tử kết hợp mái thưa giúp mọi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn hoặc dài lập tức biến mất

2.8 Tóc nhuộm màu phúc bồn tử kết hợp mái bay

Nhờ khả năng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà tóc mái bay nhuộm màu phúc bồn tử có thể phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, từ trái xoan đến mặt tròn, vuông hoặc dài. Đây là kiểu tóc có sự kết hợp vô cùng dịu dàng và tinh tế, được nhiều hot girl và idol tin tưởng lựa chọn.

Tóc màu phúc bồn tử mái bay có sự kết hợp vô cùng dịu dàng và tinh tế, được nhiều hot girl và idol tin tưởng lựa chọn
Tóc màu phúc bồn tử mái bay có sự kết hợp vô cùng dịu dàng và tinh tế, được nhiều hot girl và idol tin tưởng lựa chọn

Xem thêm: 15+ kiểu tóc layer mái bay đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

2.9 Tóc màu phúc bồn tử thẳng tự nhiên

Những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản thường lựa chọn tóc màu phúc bồn tử thẳng tự nhiên. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp của mái tóc dày, chắc khỏe và suôn mượt. Tuy nhiên, với cô nàng có mái tóc mỏng thưa thì nên cân nhắc khi tạo mẫu này nhé.

Tóc màu phúc bồn tử thẳng tự nhiên giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp của mái tóc dày, chắc khỏe và suôn mượt
Tóc màu phúc bồn tử thẳng tự nhiên giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp của mái tóc dày, chắc khỏe và suôn mượt

2.10 Tóc màu phúc bồn tử xoăn xù ngọt ngào

Tóc màu phúc bồn tử xoăn xù có tạo hình đầy bồng bềnh và phóng khoáng, dễ dàng che đi phần xương hàm góc cạnh và gò má cao, giúp gương mặt các nàng trở nên mềm mại và thanh tú. Chính sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần đáng yêu mà kiểu tóc mang lại đã giúp nó trở thành một trong những “tuyệt chiêu” khiến mọi chàng trai phải “xiêu lòng”.

Tóc màu phúc bồn tử xoăn xù ngọt ngào trở thành một trong những "tuyệt chiêu" khiến mọi chàng trai phải "xiêu lòng"
Tóc màu phúc bồn tử xoăn xù ngọt ngào trở thành một trong những “tuyệt chiêu” khiến mọi chàng trai phải “xiêu lòng”

Xem thêm: Các kiểu tóc xoăn đẹp và mới nhất 2023 phù hợp cho mọi lứa tuổi

2.11 Tóc phúc bồn tử highlight nửa đầu

Sở hữu tóc phúc bồn tử highlight nửa đầu sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn dù cho ở bất cứ đâu. Kiểu tóc này thường được highlight ẩn sau gáy, nên khi búi tóc cao sẽ làm cho màu phúc bồn tử và nền tóc đen được hòa lẫn vào nhau trông rất bắt mắt. Có thể kết hợp để tóc duỗi thẳng hoặc uốn sóng lơi khi highlight màu này. Nó sẽ mang đến cho bạn một diện mạo đầy cá tính và thời thượng.

Tóc phúc bồn tử highlight nửa đầu đem đến cho nàng một vẻ ngoài đầy cá tính và thời thượng
Tóc phúc bồn tử highlight nửa đầu đem đến cho nàng một vẻ ngoài đầy cá tính và thời thượng

Xem thêm: Top 25+ Kiểu Tóc Highlight Đẹp Và Nổi Bật Nhất Năm 2023

3. Những câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu phúc bồn tử

Sau đây là một số thắc mắc mà các nàng thường gặp khi chọn nhuộm màu phúc bồn tử. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ bên dưới để biết được liệu mình có hợp nhuộm màu tóc này không nhé!

3.1 Màu phúc bồn tử hợp với da nào?

Màu đỏ đặc trưng của tóc phúc bồn tử có khả năng làm bật sáng mọi tông da kể cả da ngăm đen, giúp các nàng có một ngoại hình rạng rỡ và đầy cuốn hút. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia trước khi nhuộm để có được một màu tóc đẹp, phù hợp với nước da của mình nhé!

Màu phúc bồn tử hợp với da nào?
Màu phúc bồn tử hợp với da nào?

3.2 Nhuộm màu phúc bồn tử có cần tẩy không?

Nếu bạn đang e ngại việc tẩy tóc nhiều lần khi nhuộm sẽ khiến tóc trở nên khô sơ và dễ hư tổn thì màu phúc bồn tử là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Khi nhuộm màu này, các chuyên gia sẽ áp dụng kỹ thuật phối trộn đúng tỉ lệ giữa sắc đỏ và tím để màu nhuộm được lên trên nền tóc tối một cách hoàn hảo.

Nhuộm màu phúc bồn tử có cần tẩy không?
Nhuộm màu phúc bồn tử có cần tẩy không?

Tuy nhiên, nếu muốn tóc có tone màu sáng hơn, bạn nên tẩy nhẹ trước khi nhuộm. Sau đó dưỡng tóc đều đặn hàng ngày để hạn chế tình trạng gãy rụng của tóc.

Xem thêm: 37 Màu Nhuộm Không Cần Tẩy Cực Hot Phù Hợp Cho Mọi Màu Da

3.3 Tóc phúc bồn tử phai ra màu gì?

Sau khi nhuộm, màu phúc bồn tử có xu hướng phai dần từ đỏ mận ngả về nâu đỏ và cuối cùng là màu nâu vàng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về điều này vì màu phúc bồn tử có khả năng giữ màu khá tốt, có thể chơi được từ 6-9 tháng. Và dù cho tóc có phai thì những gam màu lúc đó cũng rất hợp thời trang và sành điệu chứ không hề kém sang một chút nào.

Tóc phúc bồn tử phai ra màu gì?
Tóc phúc bồn tử phai ra màu gì?

4. Cách chăm sóc tóc màu phúc bồn tử giúp tóc lâu phai màu

Sau đây là một số phương pháp chăm sóc mái tóc sau khi nhuộm màu phúc bồn tử do Mua bán tổng hợp, để giúp các nàng có được một mái tóc luôn bền màu và suôn mượt chuẩn salon.

4.1 Sử dụng các loại dầu gội chuyên dùng

Một trong những cách giúp màu tóc lâu phai đó là chọn dầu gội chuyên dùng dành cho tóc nhuộm và phù hợp với trình trạng tóc của bạn. Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng dầu xả và kem ủ có độ ẩm cao để bổ sung dưỡng chất cho mái tóc.

4.2 Gội đầu với nước lạnh

Gội đầu bằng nước lạnh là điều vô cùng quan trọng mà các nàng cần phải nhớ. Việc gội đầu bằng nước nóng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất tóc, làm tóc dễ khô yếu và gãy rụng. Đồng thời, vấn đề mà bạn cũng cần lưu ý đó là giảm tần suất gội xuống 2-3 lần/tuần. Vì gội quá thường xuyên sẽ khiến tóc phai màu một cách nhanh chóng.

Cách chăm sóc tóc màu phúc bồn tử giúp tóc lâu phai màu
Cách chăm sóc tóc màu phúc bồn tử giúp tóc lâu phai màu

4.3 Thường xuyên dưỡng tóc

Dưỡng tóc là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc màu phúc bồn tử sau khi nhuộm. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưỡng tóc mà các chuyên gia khuyên dùng như: tinh dầu bưởi, oliu, mặt nạ ủ tóc thiên nhiên, xịt dưỡng tóc,… để duy trì mái tóc luôn chắc khỏe và bền màu.

Bên cạnh những phương pháp ở trên, các nàng cũng nên chú ý tránh để tóc tiếp xúc với tia UV hoặc nhiệt độ cao khi uốn, sấy. Đồng thời, thường xuyên tỉa tóc để mái tóc luôn chuẩn form và bồng bềnh.

Nếu có nhu cầu tìm việc làm, bạn hãy theo dõi website Muaban.net thường xuyên để cập nhật các tin tức tuyển dụng thợ tóc, nail mới nhất:

QUẬN 2 - SALON TÓC TUYỂN THỢ TÓC CHÍNH, THỢ PHỤ, THỢ NAIL, KTV MASSAGE
11
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Salon Thông 201 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, Tuyển thợ phụ nữ biết gội đầu
1
Salon sơn nguyễn cần tuyển thợ chính chuyên tóc nữ
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển thớ chính có kinh nghiệm
0
Tuyển thớ chính có kinh nghiệm 6 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Salon Lợi Phạm Cần tuyển 3 thợ phụ nữ, 2 thợ phụ 9 nam, 2 thợ 9 nam
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Tuyển Thợ Nails làm ăn chia sản phẩm
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần Tìm Thợ Làm Nail
0
Cần Tìm Thợ Làm Nail 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Salon Kiều Trần cần tuyển gấp 2 nam thợ chính và 2 nữ thợ phụ
3
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển Thợ Gội Đầu 11h30 đến 18h30
1
Tuyển Thợ Gội Đầu 11h30 đến 18h30 4 triệu - 4,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Salon tóc Quận 1 cần tuyển 4 thợ phụ, lương cao, chế độ đẩy đủ
1
  • Hôm qua
  • Quận 1, TP.HCM
📍Tuyển Thợ Phụ Nữ Làm việc theo ca 9h-19h hoặc 10h-20h
1
  • Hôm qua
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển Thợ Nữ Phụ ,Môi Trường Gia Đình Vui Vẻ
0
  • 21/05/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tiệm Tóc Ly Ly Cần Tuyển Nhân Viên Nử Cắt Tóc
0
  • 20/05/2024
  • Quận 12, TP.HCM

5. Lời kết

Bài viết trên, Mua bán đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến tóc màu phúc bồn tử và các tips dưỡng tóc bền đẹp sau khi nhuộm. Hi vọng, sau khi tham khảo những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được màu tóc ưng ý, phù hợp nhất với phong cách của mình. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy chia sẻ ngay đến người thân và bạn bè. Và đừng quên theo dõi Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức khác liên quan đến mua bán nhà đất, phong thủy, việc làm và nhiều dịch vụ khác nhé.

Xem thêm:

Giáp Kiều
Xin chào, mình là Giáp Kiều - Freelancer Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy, việc làm, bất động sản. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ