Friday, July 26, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 11 app thiết kế nội thất tốt nhất, dễ sử dụng...

Top 11 app thiết kế nội thất tốt nhất, dễ sử dụng nhất hiện nay

spot_imgspot_img

Thay vì tìm sự hỗ trợ từ nhà thiết kế nội thất thì ngày nay không ít người muốn tự mình sáng tạo, sắp xếp các vật dụng trong nhà, nơi làm việc theo ý thích cá nhân. Nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi, việc sử dụng app thiết kế nội thất đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng Muaban.net điểm qua một số ứng dụng nổi bật hiện nay nhé!

Khám phá 11 app thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay
Khám phá 11 app thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay

1. Chairish

Chairish là một app thiết kế nội thất miễn phí phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng. Tại đây, bạn có thể tận dụng tính năng “View your space” để tiện hình dung và đánh giá độ phù hợp của các vật dụng nội thất khi được đặt để trong không gian của bạn.

Ngoài ra, Chairish còn hỗ trợ người dùng thực hiện việc mua bán nội thất qua ứng dụng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Giao diện của ứng dụng Chairish thân thiện với người dùng
Giao diện của ứng dụng Chairish thân thiện với người dùng

2. AutoCAD – DWG

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng cho phép bạn thiết kế các bản vẽ chuyên nghiệp thì AutoCAD – DWG chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Ứng dụng này tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại, cho phép người dùng tạo bản vẽ CAD mới một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, app còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sử dụng không cần kết nối internet; xem và chỉnh sửa các tệp DWG từ bộ nhớ thiết bị, email hoặc bộ nhớ ngoài như Google Drive, Dropbox, OneDrive;…

Hiện nay, AutoCAD – DWG đang có bản dùng thử miễn phí với tương đối đầy đủ các công cụ như bản trả phí. Bạn có thể thử trải nghiệm trước khi quyết định chi tiền nâng cấp tài khoản nhé! Đặc biệt, nếu bạn là sinh viên thì có thể sử dụng mail có đuôi “.edu” để dùng miễn phí app trong vòng 3 năm.

Việc thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn nhờ vào app AutoCAD - DWG
Việc thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn nhờ vào app thiết kế nội thất AutoCAD – DWG

Xem thêm: Top 20 app ghép nhạc vào video đơn giản, tiện ích và dễ sử dụng

3. Vogue Living

Khác với AutoCAD – DWG giúp bạn tạo ra các bản vẽ chuyên nghiệp có phần phức tạp, Vogue Living sẽ thiêng về việc cung cấp những ý tưởng xây dựng tổng quan và sắp xếp nội thất đẹp mắt, tinh tế. Do không quá chú trọng về mặt chuyên môn nên ứng dụng này sẽ thích hợp dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về thiết kế nội thất hơn là cho dân chuyên nghiệp.

Vogue Living mang đến cho người dùng nhiều ý tưởng thiết kế nội thất ấn tượng, đa dạng phong cách
Vogue Living mang đến cho người dùng nhiều ý tưởng thiết kế nội thất ấn tượng, đa dạng phong cách

4. Houzz

Không hỗ trợ tạo ra những bản vẽ chuyên nghiệp nhưng app thiết kế nội thất Houzz vẫn là một trong những ứng dụng hàng đầu được nhiều người tin dùng cho việc thiết kế cả nội thất lẫn ngoại thất. Đến với Houzz, bạn có thể khám phá kho tàng ý tưởng với hơn 16 triệu hình ảnh để ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

Không chỉ vậy, Houzz còn là nơi bạn có thể mua sắm các món đồ nội thất và “thử” chúng trong không gian của bạn thông qua việc sử dụng camera trên điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đọc các bài viết về thiết kế nhà cửa và thu thập những mẹo hay về việc sắp xếp không gian, cũng như nhận được sự tư vấn từ cộng đồng người dùng. Nếu bạn cần sự hỗ trợ trong quá trình thiết kế, bạn cũng có thể thuê các chuyên gia trực tiếp trên ứng dụng này.

Kho ảnh khổng lồ tại Houzz mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo
Kho ảnh khổng lồ tại Houzz mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo

Xem thêm: Top 5 app thay đổi giọng nói khi chơi game tốt nhất trên điện thoại

5. Havenly

Điểm nổi bật nhất của Havenly chính là bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia thiết kế và trình bày về ý tưởng của mình. Sau đó bạn có thể cộng tác cùng họ để tạo ra không gian tiện nghi, đẹp mắt.

  • Link tải cho iOS: Tại đây
  • Link tải cho Android: Hiện chưa có phiên bản dành cho Android.
Havenly - App thiết kế nội thất miễn phí dễ sử dụng
Havenly – App thiết kế nội thất miễn phí dễ sử dụng

6. Planner 5D

Planner 5D là một app thiết kế nội thất sở hữu giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Planner 5D có hơn 7.000 vật dụng nội thất, đồ trang trí, vật liệu xây dựng,… giúp bạn dễ dàng hoàn thiện thiết kế trên ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa và xem bản vẽ thiết kế dưới dạng 2D, 3D và cả thực tế ảo, tiện cho bạn hình dung tổng thể không gian.

Planner 5D hiện có hai phiên bản, bản miễn phí cung cấp các công cụ đơn giản và bản trả phí với đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn phiên bản phù hợp với bản thân.

Planner 5D là một app thiết kế nội thất đáng chú ý hiện nay
Planner 5D là một app thiết kế nội thất đáng chú ý hiện nay

Xem thêm: Top 7 app chụp hình có định vị trên Iphone và Android siêu hữu ích 

7. RoomScan Pro

RoomScan Pro là ứng dụng chuyên về vẽ sơ đồ mặt bằng, hỗ trợ hiệu quả cho công việc thiết kế nội thất. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng ưu việt, giúp bạn tạo bản vẽ chi tiết và chính xác một cách nhanh chóng, dễ dàng. Có thể điểm qua một số tính năng nổi bật của app như quét thực tế tăng cường (AR), vẽ thủ công, đo đạc kích thức bằng laser, hỗ trợ xuất/lưu trữ/in và gửi tệp bản thiết kế,…

  • Link tải cho iOS: Tại đây
  • Link tải cho Android: Chưa có phiên bản dành cho Android.
RoomScan Pro là một trong các app thiết kế nội thất tiện ích mà bạn nên dùng thử
RoomScan Pro là một trong các app thiết kế nội thất tiện ích mà bạn nên dùng thử

8. Live Home 3D

Đây là một app thiết kế nội thất vô cùng trực quan, phác họa bản vẽ bám sát thực tế giúp người dùng dễ tưởng tượng thông qua các sơ đồ mặt bằng chi tiết và kết xuất 3D. Tuy nhiên, hiện ứng dụng chỉ hỗ trợ các hệ điều hành bao gồm macOS, iOS, Windows và chưa có phiên bản phù hợp dành cho Android nên bạn cũng cần cân nhắc điều này khi chọn sử dụng.

Nếu có thiết bị và hệ điều hành phù hợp, bạn có thể sử dụng app này ở phiên bản miễn phí hoặc ở phiên bản trả phí (49.99$/tháng) với hàng loạt tính năng nâng cao hấp dẫn.

  • Link tải cho iOS: Tại đây
  • Link tải cho Android: Chưa có phiên bản hỗ trợ cho Android
Phiên bản app thiết kế nội thất free Live Home 3D vẫn đảm bảo những công cụ cơ bản hỗ trợ hiệu quả cho người dùng 
Phiên bản app thiết kế nội thất free Live Home 3D vẫn đảm bảo những công cụ cơ bản hỗ trợ hiệu quả cho người dùng

Xem thêm: Top 14 app nghe nhạc chất lượng cao phổ biến nhất hiện nay

9. Homify

Homify là một nền tảng kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc và trang trí nội thất với người dùng. Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian phòng ốc hoặc tìm kiếm một kiến trúc sư phù hợp để thực hiện những kế hoạch trang trí nội thất của mình, Homify chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Với app thiết kế nội thất này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lưu trữ các hình ảnh ý tưởng, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất cũng như liên hệ trực tiếp với các chuyên gia trong khu vực để được hỗ trợ trong quá trình lên ý tưởng và bố trí nội thất cho không gian sống hoặc làm việc của mình.

Homify là một ứng dụng thiết kế nội thất chất lượng mà bạn có thể tham khảo
Homify là một ứng dụng thiết kế nội thất chất lượng mà bạn có thể tham khảo

10. Photo Measures

Đây là một app thiết kế nội thất vô cùng chuyên nghiệp được các kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng để tạo nên các bản vẽ mẫu cho khách hàng. Photo Measures được dùng như 1 thước đo kích thước có độ chuẩn xác cao khi lên bản vẽ và cung cấp số liệu cực kỳ chi tiết.

Để dùng app, hiện bạn sẽ cần chi trả khoảng 6.99$/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về thiết kế nội thất thì có thể sẽ gặp một chút khó khăn bởi app này đòi hỏi một số kiến thức chuyên môn nhất định.

Trải nghiệm ứng dụng thiết kế Photo Measures
Trải nghiệm ứng dụng thiết kế Photo Measures

11. SmartDraw

Cuối cùng, Muaban.net muốn giới thiệu đến bạn app thiết kế nội thất SmartDraw chuyên dùng để thiết kế các vẽ trên mặt phẳng, không hỗ trợ vẽ 3D và được tích hợp hơn 70 sơ đồ khác nhau. Đặc biệt, app có liên kết với các công cụ hỗ trợ như Google Workspace, Microsoft Office, Atlassian’s Confluence,… vô cùng tiện lợi cho quá trình làm việc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đây là một ứng dụng có trả phí khoảng 9.95$/tháng.

  • Link tải cho iOS: Chưa có phiên bản hỗ trợ iOS.
  • Link tải cho Android: Tại đây
App thiết kế nội thất phòng ốc, không gian SmartDraw
App thiết kế nội thất phòng ốc, không gian SmartDraw

Xem thêm: Cách tải Video Facebook về điện thoại Android và IOS mới nhất 2023

Lời kết

Như vậy là Muaban.net đã cung cấp đến bạn danh sách top 11 app thiết kế nội thất chất lượng, được nhiều người ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua đó, bạn sẽ tìm được cho mình một ứng dụng phù hợp, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của mình.

Bên cạnh tìm hiểu về các app thiết kế nội thất hiện đại như ở bài viết trên, đừng quên thường xuyên truy cập vào Muaban.net để theo dõi nhiều thông tin hữu ích khác xoay quanh đa dạng chủ đề như mua bán nhà đất, tìm việc làm, cây cảnh, thú cưng, review phim,… bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nguyễn Ngọc Anh Thy
Xin chào, mình là Thy Nguyễn - một Freelance Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang đến cho bạn đọc nhiều bài viết hữu ích và thú vị thông qua các chuyên mục tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ