Tuesday, April 30, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĐà Lạt có gì chơi? Check-in 32+ địa điểm chơi thú vị...

Đà Lạt có gì chơi? Check-in 32+ địa điểm chơi thú vị nhất 2023

Nhắc đến Đà Lạt, ai cũng bị ấn tượng bởi vẻ đẹp yên bình mà thành phố ngàn hoa này đem đến. Với khí hậu quanh năm ôn hòa và con người thân thiện, Đà Lạt là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch ngắn ngày và những kỳ nghỉ dài ngày. Vậy lên Đà Lạt có gì chơi, hãy cùng Mua Bán check in 32+ địa điểm chơi thú vị 2023 tại Đà Lạt nhé!

Địa điểm du lịch Đà Lạt
Địa điểm du lịch Đà Lạt

I. Bạn nên đi Đà Lạt vào thời điểm nào?

Khí hậu Đà Lạt quanh năm mát mẻ nhờ vị trí địa lý thuộc vùng núi cao Tây Nguyên. Mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 4 nên phố núi được trang hoàng bởi nhiều loài hoa như hoa mai, ban trắng và phượng tím.

Bạn nên đi Đà Lạt vào thời điểm nào?
Bạn nên đi Đà Lạt vào thời điểm nào?

Tháng 5 đến tháng 9 vừa là mùa hè, vừa là mùa cao điểm du lịch khi du khách đổ xô đi trốn nóng khắp nơi. Nhưng ở thời điểm này Đà Lạt lại xuất hiện nhiều mua nên người du lịch cần trang bị thêm ô dù hoặc áo mưa nếu đến đây.

Đà lạt từ tháng 10 đến tháng 12 chủ yếu là khô và lạnh nên khách du lịch đến đây có thể chiêm ngưỡng hoa dã quỳ, đồi cỏ hồng hoặc đi săn mây núi đồi vùng ngoại ô.

II. Một số cách bạn di chuyển đến Đà Lạt

Tùy thuộc vào vị trí bạn đang ở và mục đích chuyến đi bạn hướng tới mà bạn tự lựa chọn cho mình cách di chuyển khi đến Đà Lạt. Chúng ta có thể di chuyển đến Đà Lạt bằng máy bay, xe khách hoặc xe máy. Thông thường, các vị khách ở miền Bắc sẽ di chuyển bằng máy bay; còn ở miền Nam, khách sẽ di chuyển bằng xe khách hoặc trải nghiệm cảm giác phượt bằng xe máy.

1. Máy bay

Sân bay Liên Khương - Đà Lạt
Sân bay Liên Khương – Đà Lạt

Đà lạt đang dần trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất Việt Nam. Vậy nên ngành hàng không đang tận dụng những ưu điểm đó để mở ra nhiều đường bay đến Đà Lạt từ khắp các sân bay tại Việt Nam.

Bay từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc từ Đà Nẵng đến Thành phố Đà Lạt là đường bay cơ bản của các hãng hàng không. Các hãng hàng không phục vụ đường bay này gồm: Vietnam Airlines, VietJet và Bamboo.

Nếu bạn chọn hình thức này bạn nên quyết định lịch trình của mình sớm nhất và đảm bảo nhất có thể. Bạn nên tham khảo ngày phát hành và sớm đặt vé máy bay trên các website online giúp tiết kiệm một khoảng tiền lớn khi đi du lịch.

2. Xe khách

Xe khách Thành Bưởi
Xe khách Thành Bưởi

Nếu đang ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển đến Đà Lạt bằng xe khách. Các nhà xe phổ biến như nhà xe Thành Bưởi, xe Phương Trang,… hoặc một công ty xe Limousine. Đây đều là những nhà xe uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Còn nếu xuất phát từ Vũng Tàu, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển bằng xe Sao Hồng.

Đối với Đà Lạt nhà xe Thành Bưởi là một sự lựa chọn tốt.

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhà xe Thái Tân. Nhà xe này chỉ mới khởi động dịch vụ đi Đà Lạt gần đây. Tuy nhiên, nếu bạn đi từ Hà Nội vào Đà Lạt bằng xe khách bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy hãy suy nghĩ kĩ trước khi bạn quyết định di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội đến Đà Lạt nhé.

Giá vé khi đến Đà Lạt dao động ở các thành phố trên từ 210.000 – 220.000 VNĐ. Thời gian di chuyển từ các thành phố này đến Đà Lạt mất khoảng từ 7 – 8 tiếng. Sau đó, bạn có thể đi đến nơi yêu thích của bạn bằng các phương tiện khác như xe máy, taxi,…

3. Xe máy

Hiện nay, xe máy là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ khi đến Đà Lạt, việc di chuyển bằng xe máy giúp chúng ta chủ động hơn khi đến Đà Lạt nhưng vẫn nên cẩn thận khi đi qua những con đèo, cung đường vòng để lên tới Đà Lạt nhé.

III. Các địa điểm vui chơi Đà Lạt mà bạn nên đến

Đà Lạt có gì chơi là câu hỏi tìm kiếm nhiều nhất. Sau đây là tất tần tật các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Lạt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với mục đích du lịch bạn mong muốn khi đến Đà Lạt.

1. Khu Vui Chơi Wonderland

Đà Lạt có gì chơi – Khu Vui Chơi Wonderland
Đà Lạt có gì chơi – Khu Vui Chơi Wonderland

Nằm gần vị trí thơ mộng thuộc khuôn viên resort cao cấp, nơi đây là gợi ý du lịch hoàn hảo. Tại công viên giải trí đa chức năng này, bạn có thể mở ra cơ hội trải nghiệm ‘Châu Âu giữa lòng Việt Nam’ với góc ảnh check-in lung linh và ảo diệu đủ để thu về nghìn like trên

Trải nghiệm tại khu vui chơi Dalat Wonderland không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mà còn mang đến cho du khách nhí cơ hội học hỏi những kiến ​​thức mới lạ và thú vị.

2. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên

Tiếp theo trả lời cho câu hỏi Đà Lạt có gì chơi? Quảng trường Lâm Viên được mệnh danh là lá phổi của ‘Tiểu Paris’. Nó cũng được coi là một tác phẩm xuất sắc và mang tính tiêu biểu cao của phố núi mù sương này. Nơi này được xem như một khu phức hợp khi mở rộng sang các khu bán tạp hóa, cafe, siêu thị, khu vui chơi, quần áo, mỹ phẩm… Quảng trường Lâm Viên cũng là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng của đô thị như Lễ hội hoa Đà Lạt, Lễ hội âm nhạc, Chụp ảnh hoa đón Tết…

3. Đường hầm Điêu Khắc

Đà Lạt có gì chơi -Đường hầm điêu khấc
Đà Lạt có gì chơi -Đường hầm điêu khấc

Một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt là đường hầm điêu khắc. Đường hầm điêu khắc Đà Lạt là đường hầm đất sét dài nhất thế giới với những tác phẩm điêu khắc độc đáo bằng đất sét đỏ về thiên nhiên và con người Đà Lạt.

Khu du lịch này cũng là nơi ngắm nhìn những di tích tiêu biểu của thành phố như nhà ga, nhà thờ Con gà, núi Langbiang… Và đặc biệt, khu vực vô cực đang trở thành điểm ‘sống ảo’ hot nhất tại đây.

4. Trải Nghiệm Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên

Trải Nghiệm Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên
Trải Nghiệm Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt một mình sẽ thật thú vị khi được trải nghiệm nền văn hóa độc đáo và đầy màu sắc của các dân tộc thiểu số. Nếu bạn cũng thích khám phá văn hóa và lịch sử thì Trải Nghiệm Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên là nơi nên đến. Tiếng cồng chiêng ngân vang giữa đại ngàn, mùi thịt nướng ngào ngạt làm dịu đi cái se lạnh cao nguyên tất cả tạo nên một trải nghiệm du lịch Đà Lạt bình dân thú vị và khó quên.

5. Hồ Xuân Hương

Đà Lạt có gì chơi – Hồ Xuân Hương
Đà Lạt có gì chơi – Hồ Xuân Hương

Bất cứ ai đến trung tâm Đà Lạt đều không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của viên ngọc xanh của thành phố, hồ Xuân Hương. Những hàng thông, khóm hoa và bãi cỏ xanh góp phần tạo nên một Đà Lạt thơ mộng. Đặc biệt vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ bên bờ hồ Xuân Hương. Đến hồ Xuân Hương vào sáng sớm và cảm nhận không khí của thành phố dưới làn sương đêm. Vào buổi tối, nơi đây có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn nhẹ đặc trưng của địa phương.

6. Vùng đất Cổ Tích

đà Lạt có gì chơi - Vùng đất cổ tích
Đà Lạt có gì chơi – Vùng đất cổ tích

Đáp án tiếp theo trả lời cho câu hỏi Đà Lạt có gì chơi? Vùng đất cổ tích đang là ‘thánh địa sống ảo’ hot nhất những ngày này. Lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ tích Hobbiton phía Bắc New Zealand – khu nghỉ dưỡng tạo nên thế giới của những chú lùn, một xứ sở thần tiên dễ thương cùng với những vườn hoa đầy màu sắc và tươi sáng của khu vườn.

7. Hồ Tuyền Lâm

Đà Lạt có gì chơi - Hồ Tuyền Lâm
Đà Lạt có gì chơi – Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm cùng với hồ Xuân Hương là một trong những hồ đẹp nhất Đà Lạt. Khi đến với khu du lịch hồ Tuyền Lâm, bạn không chỉ được tham quan và ngắm cảnh mà còn được đi ca nô. Trên đường đi, bạn có thể dừng lại ở những điểm đẹp để chụp ảnh với những cánh đồng lau sậy, thăm trang trại dâu tây và rừng lá phong.

8. Chuồn Chuồn Bistro

Đà Lạt có gì chơi - Chuồn Chuồn Bistro
Đà Lạt có gì chơi – Chuồn Chuồn Bistro

Dù được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nhà hàng nhưng Chuồn Chuồn Bistro Đà Lạt chính là nơi sống ảo không thể thiếu cho hành trình đến thành phố ngàn hoa của bạn. Tại Chuồn Chuồn Bistro Đà Lạt, bạn có thể hòa mình vào kiến ​​trúc hiện đại đẹp mắt bên những góc check-in “cao cấp” đầy màu sắc như tháp Vũng Khánh, hồ Trường Trường. Đây là địa điểm không thể bỏ qua trả lời cho câu hỏi Đà Lạt có gì chơi?

10. Thác Datanla

Đà Lạt có gì chơi – Trò chơi ạo hiểm ở Thác Datlanta
Đà Lạt có gì chơi – Trò chơi ạo hiểm ở Thác Datlanta

Nếu bạn đang tìm kiếm những thác nước đẹp tại Đà Lạt, hãy ghé thăm thác Datanla – nơi có hệ thống máng trượt xuyên rừng dài nhất Đông Nam Á và những trò chơi thú vị khác. Thác Datanla nằm ở lưng chừng đèo Pulen, cao hơn 20m và là thượng nguồn của con suối nên dòng nước luôn đều và êm ả. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động và thử thách bản lĩnh của mình. Tất nhiên, Datanla là phải đến nếu bạn muốn chèo cáp treo và ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.

11. Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang
Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang

Đà Lạt có gì chơi – Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 8km, nơi đây đảm bảo mang lại cho bạn những giây phút vô cùng lãng mạng. Còn gì thư thái hơn khi tản bộ qua vườn hoa khoe sắc trong khi những dòng suối róc rách chảy quanh khu rừng rậm rạp. Trong không khí trong lành của thành phố sương mù bao phủ, bao nhiêu mệt mỏi và lo toan của cuộc sống bận rộn hàng ngày như được thổi bay.

12. Vườn Bí Ngô Khổng Lồ

Đà Lạt có gì chơi - Vườn Bí Ngô khổng lồ
Đà Lạt có gì chơi – Vườn Bí Ngô khổng lồ

Ở Đà Lạt có nhiều nơi trồng bí, nhưng phải kể đến trang trại bí khổng lồ của gia đình ông Phan. Ngoài bí ngô khổng lồ, nhiều loại rau theo mùa khác mọc trong vườn bao gồm cải xoăn, bông cải xanh và đặc biệt là cà chua đen và vàng. Vì vẫn là vườn rau cung cấp nông sản cho thị trường nên giờ mở cửa hạn chế từ 8h30 đến 10h30 sáng. Bạn hãy lưu ý điều này nhé!

13. QUE Garden

Đà Lạt có gì chơi - QUE garden
Đà Lạt có gì chơi – QUE garden

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật bonsai, hãy ghé thăm QUE Garden Đà Lạt – vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Đến nơi, bạn sẽ có cảm giác như đang ở đất nước mặt trời mọc, với cây bonsai được chạm khắc và tạo hình đẹp mắt bên cạnh hồ cá koi tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn chú cá koi to lớn, khỏe mạnh.

Ngoài ra, khi thưởng thức cà phê và ăn nhẹ tại quán cà phê sân vườn, bạn còn được đắm mình trong không gian thư thái và yên bình nơi thiên nhiên đất trời Đà Lạt hòa quyện vào nhau.

14. Vườn thú ZooDoo

Đà Lạt có gì chơi - Vườn Thú ZooDoo
Đà Lạt có gì chơi – Vườn Thú ZooDoo

Một địa điểm rất hút khách trong những ngày này là ZooDoo Đà Lạt. Đây là mô hình quán cà phê độc đáo kết hợp với vườn thú mở, rất thích hợp cho khác du lịch có thêm trẻ nhỏ. Sở thú ZooDoo cũng là một nơi tuyệt vời để cắm trại nhưng nơi này có giới hạn số lượng khách mỗi ngày nên du khách nhớ đặt lịch hẹn trước.

15. Đồi Chè Cầu Đất

Đồi Chè Cầu Đất
Đồi Chè Cầu Đất

Nằm ở ngoại thành nhưng đồi chè Cầu Đất vẫn là địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Đây là điểm du lịch sinh thái và phối đồ ‘check in sống ảo’ nổi tiếng trong cộng đồng du lịch. Nhiều đã chọn Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt để chụp ảnh cưới. Vào cuối chuyến tham quan,  bạn hãy mang về nhà những sản phẩm tuyển chọn như trà và cà phê để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

16. Nhà thờ Domaine De Marie

Đà Lạt có gì chơi - Nhà thờ Domaine De Marie
Đà Lạt có gì chơi – Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie là một tập hợp các công trình kiến ​​trúc bao gồm nhà nguyện chính và tu viện Bác ái St. Vincent ở hai cấp độ. Nhà thờ được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu thế kỷ 17, không có tháp chuông và hệ thống chiếu sáng là khung kính màu. Domaine de Marie được chú ý nhờ màu vôi nâu hồng sáng và tương phản với nhiều vườn hoa biển trong khuôn viên nhà thờ.

17. Chùa Linh Phước Đà Lạt

Chùa Linh Phước Đà Lạt
Chùa Linh Phước Đà Lạt

Chùa Linh Phước Đà Lạt là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là người thích khám phá những công trình kiến ​​trúc tâm linh đặc sắc của Việt Nam. Khi tham quan ngôi chùa cổ kính này, bạn hãy đến khu vực bảo tháp ở tầng 7 để khám phá tầng 18 của địa ngục và câu chuyện Muk Lien tìm thấy mẹ của mình ở đó. Từ đó, hiểu rõ hơn về chữ hiếu và quan niệm về thế giới bên kia trong Phật giáo Việt Nam.

18. Thác Prenn

Đà Lạt có gì chơi - Thác Prenn
Đà Lạt có gì chơi – Thác Prenn

Thác Prenn là một trong những thác nước đẹp và hoang sơ nhất ở Đà Lạt. Cảnh quan thiên nhiên được kết hợp nhuần nhuyễn với thác nước chảy chậm, tiếng chim hót líu lo, làn gió nhẹ tạo cảm giác thư thái và dễ chịu tuyệt đối. Và đây là nơi phức hợp có nhiều dịch vụ hấp dẫn.

19. Núi Langbiang

Núi Langbiang
Núi Langbiang

Nằm ngay trung tâm Đà Lạt, núi Lang Biang nổi tiếng với các hoạt động dã ngoại, thu hút các bạn trẻ du lịch bụi và các bạn trẻ ưa mạo hiểm. Nơi đây là ngôi nhà chung của nhiều loài thảo mộc, dược thảo và các loại chim quý. Ngoài ra, bạn có thể thử leo núi, dù lượn và chinh phục các đỉnh núi.

20. Trại Dế

Trại Dế
Trại Dế

Trại dế ở Đà Lạt có thể không mấy xa lạ với các bạn. Nhưng nếu có cơ hội, hãy ghé thăm trại dế để xem nó khác những điểm du lịch thông thường như thế nào nhé. Tại đây bạn sẽ được các chủ trang trại hướng dẫn tận tình các kỹ thuật nuôi, chăm sóc và nuôi dế. Bạn cũng có thể thưởng thức nấu ăn từ thịt nướng.

21. Cổng trời Bali Green Hills

    Check in tại Cổng trời Bali Green Hills
Check in tại Cổng trời Bali Green Hills

Cổng trời Bali Đà Lạt tại Greenland 2 Resort hay còn gọi là Đồi Xanh Đà Lạt là một trong những điểm thu hút đông đảo giới trẻ Đà Lạt. Cổng trời Bali Green Hills nằm giữa rừng thông xanh bạt ngàn và những ngọn đồi đặc trưng của Đà Lạt. Để có những bức ảnh ảo diệu, hãy đến đây vào sáng sớm hoặc chiều muộn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên.

22. Chợ Đêm

Chợ Đêm
Chợ Đêm

Chợ Đêm là thứ không thể thiếu khi nói đến Đà Lạt, một địa điểm thú vị ở đây khi bạn muốn hòa vào dòng người đông đúc. Ban ngày nơi đây tấp nập hàng hóa, rau củ quả, hoa… nhưng về đêm, chợ Đà Lạt thay đổi hoàn toàn. Ở đây có rất nhiều cửa hàng quần áo ở đây nên giá cả rất rẻ. Những món ăn vặt ở đây mang đậm bản chất văn hóa của người Đà Lạt và món ăn yêu thích có thể kể đến như Dâu tây lắc, bánh tráng nướng, sữa đậu nành ấm…

23. Thác Voi

Thác Voi
Thác Voi

Đến Đà Lạt nếu bỏ qua Thác Voi thì bạn chắc chắn là người không yêu thích sự mạo hiểm kết hợp cùng vẻ đẹp hoang sơ. Thác Voi là một trong nhiều địa danh được công nhận là di tích và thắng cảnh quốc gia năm 2001.

24. Vườn Ánh sáng Lumiere

Đà Lạt có gì chơi - Vườn Ánh sáng Lumiere
Đà Lạt có gì chơi – Vườn Ánh sáng Lumiere

Nếu đã quen thuộc với Đà Lạt xưa, chắc hẳn bạn sẽ thích thú với Vườn ánh sáng – Lumiere Đà Lạt đang làm mưa làm gió mạng xã hội hiện nay. Vườn ánh sáng là không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật ứng dụng công nghệ tiên tiến của Việt Nam vào những màn trình diễn ấn tượng. Lumiere Đà Lạt quyến rũ du khách bởi sự kết hợp giữa sự sáng tạo, nghệ thuật sắp đặt và công nghệ mới nhất.

25. Dinh 1 Đà Lạt

Dinh 1 Đà Lạt
Dinh 1 Đà Lạt

Dinh 1 Đà Lạt được xây dựng vào năm 1929 bởi tỷ phú người Pháp Robert Clement Bourgery. Công trình mang đậm nét kiến ​​trúc quý tộc châu Âu này từng là nơi ở của vua Bảo Đại và Ngô Đình Diệm. Dinh 1 Đà Lạt là điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử và nghệ thuật nên được nhiều cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới.

>>> Tham khảo thêm: Bật mí cách phối đồ đi Đà Lạt đẹp để tự tin sống ảo

26. Đồi Robin

Đồi Robin
Đồi Robin

Tọa lạc tại cung đường Pleng thơ mộng, đồi Robin có tầm nhìn rất thoáng ra vẻ đẹp của Đà Lạt khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn. Đồi Rôbin có tuyến cáp treo dài hơn 2 km từ đồi đến Thiền viện Trúc Lâm và mất khoảng 12 phút để đi. Trong thời gian này, bạn hãy ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm và núi Voi, hòa mình vào thiên nhiên và lái xe qua những ngọn núi khổng lồ, những vườn hoa tươi tốt hay những dinh thự cổ kính.

27. Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Đà Lạt có gì chơi - Lạc tiên giới Đà Lạt
Đà Lạt có gì chơi – Lạc tiên giới Đà Lạt

Bên cạnh Hiệp Khách Lầu, Đà Lạt còn sở hữu Lạc Tiên Giới và ấn tượng mang lại thực sự là một màu sắc rất tây. Góc check-in được yêu thích nhất chính là Piano giữa hồ, ngay cạnh hàng khinh khí cầu nhỏ đủ màu sắc lơ lửng trên mặt hồ. Lạc Tiên Giới được bao bọc bởi rừng thông xanh mát. Nhờ đó, không khí ở đây mát mẻ quanh năm.

>>> Tham khảo thêm: Ngắm hoa anh đào đà lạt một lần sẽ khiến bạn nhớ cả đời, đừng bỏ lỡ!

28. Thác Pongour

Thác Pongour
Thác Pongour

Nam thiên đệ nhất thác Pongour được biết đến với dòng nước chảy qua bảy tầng đá phủ đầy rêu phong. Nó biểu hiện sự chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ của thiên nhiên. Tất nhiên đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi lựa chọn tham quan và khám phá ngọn thác này.

Đặc biệt nếu đến đây vào ngày Rằm tháng Giêng hàng năm, bạn sẽ có cơ hội tham dự những lễ hội mà người K`Ho tổ chức để tưởng nhớ vị tù trưởng Kanai đáng kính của họ.

29. Trang Trại Cún  

Đà Lạt có gì chơi – Trang Trại Cún
Đà Lạt có gì chơi – Trang Trại Cún

Trang trại Cún là nơi được nhiều người yêu thích và nơi sinh sống của hơn 150 chú chó “dễ thương”. Đến với trang trại Cún, bạn không chỉ được chơi với những chú chó dễ thương mà còn để đi dạo qua những vườn hoa xinh đẹp và những đồn điền được trồng bằng công nghệ mới nhất. Trang trại luôn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ bạn khi bạn cần.

30. Đồn điền cafe Mê Linh

Đồn điền cafe Mê Linh
Đồn điền cafe Mê Linh

Đồn điền cafe Mê Linh là một quán cà phê thoáng mát và yên tĩnh. Nơi đây được ví như một nông trại nhỏ ở miền quê vì sở hữu những vườn cà phê ven sườn đồi, xa xa là hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu và hoa dã quỳ. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê mà còn được tham quan, tìm hiểu quy trình trồng, thu hoạch và chế biến cà phê, đặc biệt là cà phê chồn.

>>> Tham khảo thêm: Đèo Mimosa – Cung Đường Đèo Đẹp Và Thơ Mộng Nhất Đà Lạt

31. Chùa Linh Ẩn

Chùa Linh Ẩn
Chùa Linh Ẩn

Chùa Linh Ẩn nằm trên đường đi qua thác voi có đặt nhiều tượng phật di lặc trắng tinh. Đây là ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Lạt với lối kiến ​​trúc ấn tượng và đặc trưng. Ngoài ra, bạn không thể không chiêm ngưỡng bức tượng Phật cao nhất Việt Nam đứng sừng sững giữa núi rừng bao la hùng vĩ.

32. Làng hoa Vạn Thành

Đà Lạt có gì chơi - Làng hoa Vạn Thành
Đà Lạt có gì chơi – Làng hoa Vạn Thành

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa và khi nhắc đến hoa ở Đà Lạt, bạn không thể không nhắc đến Làng hoa Vạn Thành. Làng hoa truyền thống này đã được vinh danh Thương hiệu hoa Đà Lạt.

Làng hoa đã có từ rất lâu và trở thành một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Bởi đây là nguồn cung cấp hoa uy tín và chất lượng cao tại Đà Lạt. Khi đến nơi này, bạn sẽ được gặp những loài hoa chỉ có thể thấy ở châu Âu, và những người yêu hoa sẽ không thể cưỡng lại được. Vì lý do này, nhiều người so sánh Đà Lạt với Hà Lan thu nhỏ.

>>> Tham khảo thêm: Bản đồ đường đi từ Nha Trang lên Đà Lạt – Hướng đi nhanh và dễ đi nhất

33. Hiệp Khách Lầu Đà Lạt

Hiệp Khách Lầu Đà Lạt
Hiệp Khách Lầu Đà Lạt

Đừng bỏ qua Hiệp Khách Lầu khi đến Đà Lạt nhé. Những rặng tre xanh mát, những chiếc xuồng trên mặt hồ yên tĩnh, những cây cầu gỗ và mọi thứ khác gợi cho bạn về thế giới võ thuật huyền diệu. Bạn có thể đến thưởng thức đồ uống ngon và thuê trang phục cổ trang để chụp ảnh check-in. Thành thật mà nói thì thật khó để tìm thấy một “điểm mù” nào trong không gian được thiết kế tỉ mỉ của Hiệp Khách Lâu.

34. Trại ong Bee Garden

Đà Lạt có gì chơi -       Trại ong Bee Garden
Đà Lạt có gì chơi – Trại ong Bee Garden

Nếu bạn thích thú với cuộc sống bận rộn của những chú ong, hoặc nếu bạn là “fan cứng” của mật ong thơm ngon thì trại ong Bee Garden là địa điểm không thể bỏ qua. Đây là mô hình du lịch nông nghiệp thú vị, là địa điểm vừa chơi vừa học lý tưởng cho các bạn trẻ và người lớn yêu thích nông nghiệp.

Nếu bạn có ý định đến Đà Lạt thì đây chính là bài viết dành cho bạn với hơn 32 địa điểm tham quan gợi ý. Chúc mọi người có một hành trình tại thành phố Đà Lạt thật thoải mái và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã cùng muaban.net tìm hiểu về Đà Lạt có gì chơi? Check-in 32+ địa điểm chơi thú vị 2023 này.

Xem thêm các chia sẻ cách săn vé khách sạn gần nơi du lịch Đà Lạt tại Mua Bán:

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

>>> Xem thêm: Đường lên Đà Lạt cực “chill” từ TPHCM và từ Nha Trang

Nguyễn Giang Quỳnh
Chào các bạn! Tên của mình là Nguyễn Quỳnh Giang. Muaban.net mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những bài viết của mình cũng vậy. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ