Tuesday, May 21, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHồ Tuyền Lâm Đà Lạt và những trải nghiệm du lịch không...

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt và những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua

Với vẻ đẹp như tranh, không khí trong lành và nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, hồ Tuyền Lâm đã trở thành một điểm check-in không thể bỏ qua cho du khách khi đến với thành phố ngàn hoa. Cùng Muaban.net khám phá bí kíp du lịch tại địa điểm này ngay bên dưới nhé!

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt và những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt và những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

1. Tổng quan về hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm, một trong những hồ lớn nhất tại thành phố sương mù Đà Lạt, nằm trong khu du lịch quốc gia cùng tên. Hồ uốn lượn qua những triền thông xanh mướt, với màu xanh bạt ngàn của thiên nhiên núi rừng và không khí trong lành đã tạo ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Tất cả những yếu tố này kết hợp lại tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hài hòa.

1.1. Hồ Tuyền Lâm ở đâu?

Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6,9 km về phía Nam, thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nằm gần dãy núi Phượng Hoàng, hồ này có vị trí thuận tiện và không quá xa so với khu vực trung tâm. Du khách có thể dễ dàng đến đây và thưởng thức không khí trong lành của hồ.

Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6,9 km về phía nam, thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt
Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6,9 km về phía nam, thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

1.2. Hướng dẫn di chuyển đến hồ Tuyền Lâm

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến hồ Tuyền Lâm đi khoảng 7km, mất 15-18 phút đi xe máy. Cả hai tuyến đường từ Đà Lạt đến hồ Tuyền Lâm đều được trải nhựa sạch sẽ, thuận tiện cho việc di chuyển.

Tuyến thứ nhất: Từ chợ Đà Lạt, đi qua đường Bà Triệu, Nguyễn Văn Cừ, Triệu Việt Vương, Trần Thánh Tông, và cuối cùng là Thiền Viện Trúc Lâm để đến Hồ Tuyền Lâm.

Tuyến thứ hai: Từ chợ Đà Lạt, đi qua đường Trần Quốc Toản, Hồ Tùng Mậu, đèo Prenn trên quốc lộ 20, và cuối cùng là Thiền Viện Trúc Lâm.

Hướng dẫn di chuyển đến hồ Tuyền Lâm
Hướng dẫn di chuyển đến hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách có thể đến Hồ Tuyền Lâm bằng ô tô hoặc xe máy. Nếu du khách đến từ xa, có thể thuê xe tại các cơ sở trong trung tâm thành phố. Việc đi bằng ô tô sẽ thuận tiện hơn và bạn có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp trên đường đi.

1.3. Giá vé tham quan hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Giá vé tham quan hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Giá vé tham quan hồ Tuyền Lâm Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách có thể an tâm vì vé vào khu vực Hồ Tuyền Lâm là miễn phí. Tuy nhiên, vẫn có những chi phí khác như gửi xe hay tham quan các khu vui chơi giải trí.

Xem thêm: Chuyện tình buồn Đồi Thông Hai Mộ Đà Lạt và những điều bí ẩn ít người biết!

2. Chơi gì trên hồ Tuyền Lâm?

2.1. Thưởng thức phong cảnh hồ Tuyền Lâm

Điều thú vị đầu tiên thu hút du khách tại Hồ Tuyền Lâm là phong cảnh tuyệt đẹp, tựa như tranh. Mặt hồ có màu xanh ngọc, trong suốt như gương, xung quanh là rừng thông xanh mướt, trên cao là những đám mây trôi lững lờ.

Để thưởng ngoạn cảnh đẹp này, địa điểm lý tưởng nhất là ở bờ hồ phẳng lặng. Đặc biệt, từ tháng 8 đến tháng 11, khi rừng lá phong bắt đầu rụng, khung cảnh trở nên thêm lãng mạn và tuyệt vời như trong những bộ phim Hàn Quốc.

Thưởng thức phong cảnh hồ Tuyền Lâm
Thưởng thức phong cảnh hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Chèo thuyền quanh hồ

Hồ Tuyền Lâm có diện tích rộng lớn, mặt nước phẳng lặng và màu nước trong xanh. Tại đây, bạn có thể đến quầy dịch vụ và thuê một chiếc thuyền với mái chèo, áo phao và nón bảo hộ để tự mình khám phá sự thú vị của hồ nước này.

Chèo thuyền quanh hồ Tuyền Lâm
Chèo thuyền quanh hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Cắm trại ở hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt là một địa điểm cắm trại hết sức hấp dẫn và thu hút khách du lịch. Không gian yên bình dưới tán cây, bãi cỏ và bãi đất rộng lớn tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, mang trong mình sự bình yên và thơ mộng giữa cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì điều này, Hồ Tuyền Lâm đã trở thành một địa điểm cắm trại vô cùng phổ biến và được ưa chuộng.

Cắm trại ở hồ Tuyền Lâm
Cắm trại ở hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm)

2.4. Tham gia câu cá hồ Tuyền Lâm

Những người yêu thích câu cá sẽ rất thích các khu chòi được xây dựng tại Hồ Tuyền Lâm. Tại hồ có rất nhiều các loại cá khác nhau như cá trắm, cá lóc, cá mè,… Hoạt động trải nghiệm này hoàn toàn miễn phí, sau khi câu xong bạn có thể chế biến và dựng trại nướng cá thưởng thức ngay tại chỗ.

Câu cá hồ Tuyền Lâm
Câu cá hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm)

2.5. Khám phá đập nước hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm ẩn chứa một đập nước tuyệt đẹp mà ít người biết đến. Tại đập nước này, bạn sẽ được trải nghiệm một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, với rừng cây xanh mát và thơ mộng. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm Hồ Tuyền Lâm, đừng quên khám phá điểm đến độc đáo này.

Xem thêm: Review làng Cù Lần – Địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Đà Lạt

2.6. Sống ảo trên cầu gỗ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Khi đến tham quan Hồ Tuyền Lâm, bạn nhất định không thể bỏ qua việc chụp những bức ảnh check-in tại cầu gỗ nổi tiếng. Khung cảnh tại hồ giống như một phong cảnh ở châu Âu, đã thu hút rất nhiều người đến đây chụp ảnh, đặc biệt là các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Sống ảo trên cầu gỗ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Sống ảo trên cầu gỗ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

2.7. Chinh phục đỉnh Pinhatt

Những người yêu thích leo núi và khám phá những điều bí ẩn chắc chắn sẽ không bỏ qua đỉnh núi Pinhatt. Con đường lên đỉnh núi được bao phủ bởi cỏ cây, cây cổ thụ và tiếng chim hót, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị trong khu rừng già.

Chinh phục đỉnh Pinhatt
Chinh phục đỉnh Pinhatt (Ảnh: Sưu tầm)

2.8. Trải nghiệm cưỡi voi thú vị

Hồ Tuyền Lâm cung cấp dịch vụ cưỡi voi cho du khách trải nghiệm thêm. Với giá 300.000 VNĐ cho 15 phút đi trên lưng voi, mặc dù chi phí hơi cao nhưng trải nghiệm này thực sự thú vị. Trên lưng voi, bạn sẽ được trải qua những cung đường đất đỏ và ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mĩ của Hồ Tuyền Lâm.

2.9. Thăm quan sân Golf hiện đại

Hồ Tuyền Lâm có một khu sân Golf hiện đại với 18 lỗ, được trang bị đầy đủ các dịch vụ cao cấp và phân khu chức năng. Khi bạn chơi golf tại đây, bạn sẽ đối mặt với thách thức của địa hình và được trải nghiệm cảnh quan tuyệt vời của Hồ Tuyền Lâm. Đối với những người yêu golf, hãy khám phá khu sân golf này để trải nghiệm sự tuyệt vời của nó.

2.10. Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên hồ

Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên hồ
Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên hồ (Ảnh: Sưu tầm) 

Hãy tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ khi ngắm hoàng hôn lãng mạn trên hồ Tuyền Lâm. Bạn nên đến sớm và tìm cho mình một vị trí đẹp trên bờ hồ. Chuẩn bị máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Thả mình vào không gian yên bình và dõi theo hoàng hôn dần xuất hiện trên bầu trời, khi ánh sáng chuyển từ đỏ, vàng sang tím rực rỡ. Hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp của bạn trong bức ảnh hoặc video. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và lãng mạn trên hồ Tuyền Lâm.

Xem thêm: Review Thung lũng Tình Yêu – Giá vé và kinh nghiệm tham quan mới nhất 2023

3. Những điểm du lịch nổi tiếng quanh hồ Tuyền Lâm

Mua Bán gợi ý đến đến bạn một số điểm tham quan du lịch gần hồ Tuyền Lâm mà bạn không nên bỏ lỡ:

3.1. Thác Datanla

Thác Datanla thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm và có địa chỉ tại QL20 Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Đường dẫn đến thác được lát đá, với hai bên là rừng cây thung lũng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể đi bộ xuống thác hoặc di chuyển bằng cáp treo. Ngoài ra, còn có các hoạt động như trượt thác và thám hiểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

3.2. Thiền viện Trúc Lâm

Ngôi chùa Thiền viện Trúc Lâm nằm trên đỉnh núi Phượng Hoàng, tạo nên một không gian tôn nghiêm và yên bình. Với những người sùng đạo mạnh mẽ, đây chắc chắn là một nơi thích hợp để tọa thiền và tìm kiếm sự thanh tịnh. Ngôi chùa nằm giữa cánh rừng thông, có kích thước lớn và khuôn viên rộng, với sự đa dạng của các loài cây “kỳ hoa dị thảo”. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn mình trở nên thanh tịnh và hiền hòa hơn.

Địa chỉ: Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

Ngôi chùa Thiền viện Trúc Lâm nằm trên đỉnh núi Phượng Hoàng
Ngôi chùa Thiền viện Trúc Lâm nằm trên đỉnh núi Phượng Hoàng (Ảnh: Sưu tầm)

3.3. Khu du lịch Đá Tiên

Khu du lịch Đá Tiên Đà Lạt có diện tích rộng lên đến 15ha với đặc trưng bởi hệ sinh thái tự nhiên đa dạng. Rừng cây mát mẻ xanh tươi tại đây tạo nên một khung cảnh hoang sơ đẹp động lòng người. Chính vì vậy, nơi này được biết đến như “thiên đường thắng cảnh”.

Với vẻ đẹp thơ mộng nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm, khu du lịch Đá Tiên cho phép bạn dạo chơi trên mảnh đất đỏ Bazan, thư giãn trên chiếc xuồng du ngoạn quanh hồ, hoặc thưởng thức cảnh quan từ những chiếc ghế lư trên lưng của những chú voi khổng lồ. Nơi đây mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn.

Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

3.4. Cáp treo đồi Robin

Hệ thống cáp treo này đã được khởi công xây dựng lần đầu vào ngày 3/2/2002 bởi Áo và Thụy Sỹ, và sau đó được mở cửa đón khách vào ngày 1/2/2003. Khu nhà ga của hệ thống có tổng diện tích 7.500m2.

Cáp treo đồi Robin
Cáp treo đồi Robin (Ảnh: Sưu tầm)

Cáp treo có độ dài là 2.267m, gồm tổng cộng 10 trụ đỡ kéo dài từ Thiền viện Trúc Lâm đến đỉnh đồi Robin. Trên cáp treo, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh đồi núi và rừng thông từ độ cao. Bạn không cần lo lắng vì cáp treo di chuyển rất chậm và đảm bảo độ an toàn.

3.5. Secret Garden Đà Lạt

Secret Garden, hay còn được gọi là Khu vườn bí mật, là một địa điểm tham quan mới đầy bí ẩn. Khi bạn đến đây, bạn sẽ như bước vào một câu chuyện cổ tích đầy huyền ảo. Các ngôi nhà gỗ ẩn mình dưới tán rừng thông, những cây cầu gỗ, rừng Châu Âu tràn ngập nước, tổ chim và nhiều chi tiết sống ảo khác tuyệt vời.

Secret Garden nằm gần khu du lịch Đường Hầm Đất Sét, tại Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Địa điểm này hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và thú vị trong một không gian như truyện cổ tích.

Xem thêm: Đồi chè Cầu Đất có gì vui? Tất tần tật kinh nghiệm du lịch 2023

4. Ăn gì khi đến hồ Tuyền Lâm?

Bạn đang quan tâm đến danh sách quán ăn ở Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt? Hồ Tuyền Lâm là một địa điểm check-in tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi này cũng có nhiều quán ăn ngon và quán cà phê đẹp để bạn thỏa sức thưởng thức. Dưới đây là một số quán ăn nổi tiếng trong bán kính 5km xung quanh Hồ Tuyền Lâm để bạn khám phá:

Ăn gì khi đến hồ Tuyền Lâm?
Ăn gì khi đến hồ Tuyền Lâm? (Ảnh: Sưu tầm)

Thùy Dương Family Restaurant

Đây là một quán ăn có món ngon và view lãng mạn. Ngồi trong quán, bạn có thể ngắm hồ Tuyền Lâm và hít thở không khí trong lành. Quán chuyên về các món nướng và lẩu sành điệu .

Địa chỉ: Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá cả: 50.000đ – 500.000đ.

An Cafe

Đây là một quán cà phê xinh đẹp và thơ mộng ở Đà Lạt. Quán nằm trên một đồi nhỏ ngay trong trung tâm thành phố, với không gian trong nhà và ngoài trời. An Cafe phục vụ các loại cà phê, nước uống và món ăn sáng, trưa với giá cả hợp lý. Quán mở cửa từ 9:00 sáng đến 21:00 tối hàng ngày. Đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí Đà Lạt.

Địa chỉ: 63 Bis, đường Ba Tháng Hai, Đà Lạt, Việt Nam.

Địa chỉ: 9B Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Tiệm Cà Phê Trứng Cô Ba – Dalat

Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê đẹp và yên bình ở Đà Lạt, Tiệm Cà Phê Trứng Cô Ba là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nổi tiếng với cà phê trứng thơm ngon không thể cưỡng lại, mang hương vị đặc trưng của Hà Nội. Quán mở cửa 24/7, cho phép bạn thư giãn và thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau như trà sữa, sinh tố, nước ép và các món ăn vặt hấp dẫn. Không gian quán được trang trí đơn giản, ấm cúng và lãng mạn, với nhiều góc sống ảo đẹp.

Địa chỉ: 105 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Xem thêm: Review 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt | Điểm check-in thơ mộng xứ sở ngàn hoa

5. Những khách sạn, homestay gần hồ Tuyền Lâm

Một số khách sạn, homestay, resort gần hồ Tuyền Lâm thích hợp để bạn dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến du lịch của mình:

Bình An Village Đà Lạt:

  • Địa chỉ: số 6, lô 162 bên hồ Tuyền Lâm.
  • Số điện thoại: 02633 576 888 – zalo 0961 246 379.
  • Mức giá phòng: từ 3.000.000 VNĐ/đêm.
  • Số lượng phòng: 16 phòng.
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 4 Sao.
  • Đánh giá: 4,4/5.
  • Hướng dẫn đường đi: Bình An Village Đà Lạt là một trong những khách sạn nổi tiếng ở khu vực Hồ Tuyền Lâm, được yêu thích bởi không khí trong lành và thiên nhiên tuyệt vời. Tại đây, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp của một khách sạn 4 sao quốc tế, với phong cách kiến trúc Pháp lịch sử.

Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt:

  • Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 02633 576.888 – zalo 0961 246 379.
  • Giá phòng: 2.600.000 VNĐ/đêm.
  • Số lượng phòng: 151 phòng.
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 sao.
  • Đánh giá: 4.4/5.
  • Đường đi: Swiss Belresort Tuyền Lâm là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Đà Lạt, mang phong cách kiến trúc Anglo-Normand của Anh Quốc, tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho du khách.
Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt
Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Terracotta Hotel & Resort Dalat:

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 02633 576 888 – 0961 246 379.
  • Tiêu chuẩn resort: 4 Sao.
  • Giá phòng: 1.500.000 VNĐ/ đêm.
  • Đánh giá: 4,4/5.
  • Số phòng: 240 phòng và 21 villas.
  • Cách trung tâm thành phố: 8,3km.
  • Hướng dẫn đường đi: Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt được xây dựng ngay sát hồ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên hồ cho du khách. Nơi đây có thiết kế tinh tế, diện tích rộng rãi và hài hòa với thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên năng động của khu nghỉ dưỡng là một lợi thế lớn.

L’Amant homestay & coffee:

  • Địa chỉ: Số 02 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 02633 576 888 – zalo 0961 246 379.
  • Giá phòng tham khảo: 450.000 VNĐ/đêm.
  • Đánh giá: Đây là một homestay nổi tiếng tại Đà Lạt, nằm gần Hồ Tuyền Lâm. Homestay này thường được khách du lịch đánh giá cao về không gian ấm cúng, phục vụ tận tâm và không khí yên bình.

Tham khảo một số tin đăng cho thuê khách sạn, căn hộ giá tốt tại Đà Lạt trên website Muaban.net:

Cho thuê căn hộ full nội thất tại Phường 6 Đà Lạt
6
  • 19/04/2024
  • Phường 6, TP. Đà Lạt

Xem thêm: Cổng trời Bali Đà Lạt – Thiên đường sống ảo cực hot tại xứ sở ngàn hoa

6. Một vài lưu ý khi đi du lịch hồ Tuyền Lâm

Một vài lưu ý khi đi du lịch hồ Tuyền Lâm
Một vài lưu ý khi đi du lịch hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm)

Đầu tiên, hãy chọn thời điểm phù hợp để đến thăm Hồ Tuyền Lâm. Thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3 là thời điểm tốt nhất, thời tiết khô ráo và thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, cắm trại, câu cá và chụp ảnh.

Hãy cẩn thận khi di chuyển trên tuyến đường gần đèo Prenn bằng xe máy. Đường này có nhiều khúc cua gấp và có thể trơn trượt trong những ngày mưa. Nếu bạn không tự tin về kỹ năng lái xe hoặc điều kiện đường không tốt, hãy chọn con đường khác để đảm bảo an toàn.

Nếu bạn muốn cắm trại qua đêm, hãy liên hệ với ban quản lý để được hỗ trợ tìm nơi ở an toàn và phù hợp. Lưu ý tuân thủ nội quy của resort và ban quản lý để đảm bảo an toàn khi tham gia lửa trại.

Khi muốn khám phá cung đường phượt đỉnh Pinhatt, hãy đi cùng nhóm hoặc người có kinh nghiệm. Đồng thời, hãy chuẩn bị đầy đủ tư trang và vật dụng cần thiết như thức ăn, nước uống và thuốc men trước khi khởi hành.

Khi chụp ảnh, hãy chọn trang phục thoải mái, dễ vận động và phù hợp với khung cảnh thiên nhiên. Đừng quên sạc đủ pin cho điện thoại di động và máy ảnh để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp.

Cuối cùng, hãy tận hưởng không gian trong lành và tham gia các hoạt động thú vị tại Hồ Tuyền Lâm. Hãy để lại những muộn phiền và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn hãy theo dõi Muaban.net để tham khảo thêm các tin đăng hữu ích khác như việc làm, bất động sản,…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tin đăng mua bán nhà đất tại đây trên website Muaban.net:

Cần bán đất nông nghiệp tại Nguyên Tử Lực, Phường 08, TP.Đà Lạt, vị tr
3
  • Hôm nay
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
 Đất MT  (số 12 + 14 + 16 + 18 đường Ankroet), phường 7, TP. Đà Lạt
10
  • Hôm nay
  • Phường 7, TP. Đà Lạt
Bán đất 2 mặt tiền đường nhựa 10m số 105 KQH Phan Đình Phùng - Nguyễn
4
  • Hôm nay
  • Phường 2, TP. Đà Lạt
Đất  xây dựng giá rẻ biệt thự, khách sạn, nhà ở trung tâm TP.Đà Lạt
1
  • Hôm nay
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
Bán đất giá rẻ tại thành phố Đà Lạt
1
  • Hôm nay
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
Bán Đất Biệt Thự Đường Khe Sanh Đà Lạt View Rừng Thông Cực Đẹp
6
Chính chủ Bán Đất xây dựng4.4*11m,hẻm xe tải Phan Đình Phùng, P.2,ĐL
3
  • Hôm nay
  • Phường 2, TP. Đà Lạt
Hạ giá bán rẻ lô thổ cư 160m2 Ngô Tất Tố Đà Lạt 5 tỷ
3
  • 18/05/2024
  • Phường 8, TP. Đà Lạt
Bán đất trục đường chính Xã Tà Nung - Đà Lạt
3
  • 16/05/2024
  • Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt
HÀNG HOT!Nhiều lô 1 sào view săn mây cực phẩm tại Đà Lạt vừa mới ra lò
3
  • 12/05/2024
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
CẦN TIỀN BÁN 1.1HA XUÂN TRƯỜNG MT QL20 CÁCH CHỢ ĐL 17KM,35TY CÒN 18TY
4
  • 12/05/2024
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
BÁN ĐẤT VIEW ĐẸP XUÂN THỌ THUẬN TIỆN KINH DOANH TẠI ĐÀ LẠT
5
  • 09/05/2024
  • Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt
Đất Chợ Cầu Đất xã xuân trường Tp Đà Lạt
0
  • 30/04/2024
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
Cần bán gấp 1000 m2  Đất Đà Lạt Chính Chủ  - 6 tỷ TL
1
  • 29/04/2024
  • Phường 11, TP. Đà Lạt
Chính chủ cần bán  160m2 đất ở tại Ngô Tất Tố phường 8 Đà Lạt
3
Bán Đất Biệt Thự Đường 3 Tháng 4 Đà Lạt View Rừng Thông Cực Đẹp
5
  • 21/04/2024
  • Phường 3, TP. Đà Lạt
Bán đất view đẹp khu biêt thự trung tâm Đà Lạt, sô riêng 456m thổ cư
2
Bán đất 2 mặt tiền gần chợ Nam Thiên, đi chợ đêm Đà Lạt hơn 1km
2

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ