Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmQuảng Ngãi có gì chơi? 15+ điểm du lịch nổi tiếng cùng...

Quảng Ngãi có gì chơi? 15+ điểm du lịch nổi tiếng cùng kinh nghiệm để có một chuyến đi trọn vẹn

Mảnh đất đầy nắng gió và sự mặn mòi của biển đã làm nên những đức tính quý báu của người dân Quảng Ngãi. Không chỉ là vùng đất địa linh nhân kiệt, đây còn là địa điểm quy tụ những danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người. Như vậy thì Quảng Ngãi có gì chơi? Hãy cùng Muaban.net khám phá ngay 15+ địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây để giúp bạn sắp xếp lịch trình hợp lý cho hành trình du lịch Quảng Ngãi sắp tới nhé.

Quảng Ngãi có gì chơi
Quảng Ngãi có gì chơi?

Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ nước ta. Đây được xem như “thánh địa du lịch” đầy tiềm năng và thu hút khách tham quan bởi nhiều yếu tố  từ thiên nhiên, con người.

Quảng Ngãi có đường bờ biển dài 135 km với nhiều bãi biển thơ mộng kết hợp với nhiều hình thái du lịch độc đáo như sinh thái, tâm linh, nghỉ dưỡng. Không những thế, nơi đây còn nổi tiếng là “thánh địa sống ảo” do sở hữu nhiều địa danh, cảnh quan, khu du lịch đẹp mê hồn và độc đáo.

Quảng Ngãi có gì chơi
Tìm hiểu sơ lược về mảnh đất xinh đẹp Quảng Ngãi

II. Quảng Ngãi có gì chơi? Gợi ý 15+ điểm du lịch Quảng Ngãi nổi tiếng bạn nên đến ít nhất một lần

Cùng khám phá bản đồ du lịch Quảng Ngãi để bỏ túi ngay top 15+ địa điểm du lịch nổi tiếng nhất vùng đất xinh đẹp này bạn nhé!

1. Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn hay còn được gọi là Cù Lao Ré là địa điểm du lịch Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến mảnh đất này. Hòn đảo này trước kia là một miệng núi lửa nhưng hiện tại đã tắt, nó thường được ví như hòn ngọc giữa lòng biển khơi. Khung cảnh tại Lý Sơn vô cùng thơ mộng, nơi đây có làn nước màu xanh ngọc bích trong vắt, nhìn thấy tận đáy, cùng những con sóng nhỏ lăn tăn vỗ rì rào cả ngày lẫn đêm.

Quảng Ngãi có gì chơi
Đảo Lý Sơn

Khi du lịch tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều đặc sản thơm ngon như nhum biển, cá mú đen, gỏi sứa, gỏi tỏi,… Ngoài ra, đảo Lý Sơn cũng có những ngôi đền linh thiêng như chùa Đục, chùa Hang,…

Địa chỉ: Lý Sơn, Quảng Ngãi

2. Cánh đồng muối Sa Huỳnh

Sa Huỳnh nổi tiếng là vựa muối lớn nhất miền Trung nước ta, đây còn là vùng biển đẹp hoang dại và vô cùng độc đáo. Sa Huỳnh từng được biết đến với tên gọi Sa Hoàng mang ý nghĩa là “bãi cát vàng”. Điều đặc biệt là cát ở đây không có màu trắng như những bãi biển khác mà lại có sắc vàng lấp lánh. Dưới ánh mặt trời, từng triền cát óng ánh, uốn lượn mềm mại tựa như chiếc khăn lụa kim tuyến ôm choàng lấy biển.

Quảng Ngãi có gì chơi
Cánh đồng muối Sa Huỳnh

Địa chỉ: Phổ Thạnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi

3. Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê là địa điểm du lịch tuyệt đẹp xuất hiện nhiều trên các tờ báo du lịch trong nước và quốc tế, nó được mệnh danh là “một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh”. Bãi biển Mỹ Khê trong xanh, sóng vỗ rì rào, cát trắng mịn trải dài tỏa sáng lung linh dưới nắng mặt trời sẽ làm mê hoặc lòng bạn.

Quảng Ngãi có gì chơi
Bãi biển Mỹ Khê

Khi đến nơi đây, du khách không chỉ được thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên trời phú, tận hưởng làn nước xanh biếc mà còn được ngắm nhìn cuộc sống bình yên hằng ngày của ngư dân làng chài địa phương.

Địa chỉ: Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

4. Mũi Ba Làng An

Quảng Ngãi có gì chơi
Mũi Ba Làng An

Mũi Ba Làng An là một địa điểm du lịch lý tưởng tại Quảng Ngãi không kém cạnh gì với “vương quốc tỏi” – Lý Sơn. Mũi Ba Làng An được tạo thành từ vách đá trầm tích núi lửa, các nham thạch núi lửa đã đỗ trần và chồng lên nhau dọc theo bờ biển. Vì thế, nó đã hình thành nên rất nhiều ghềnh đá nhấp nhô, bao quanh vịnh nước. Đến mũi Ba Làng An, khách du lịch sẽ được dịp chiêm ngưỡng vùng đất hùng vĩ, hoang sơ bên bờ đại dương. Các bạn có thể đứng trên đồi cao để ngắm nhìn toàn khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây nhé.

Địa chỉ: Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi 

5. Nhà lưu niệm cố thủ tướng Phạm Văn Đồng

Quảng Ngãi có gì chơi
Nhà lưu niệm cố thủ tướng Phạm Văn Đồng

Nhà lưu niệm cố thủ tướng Phạm Văn Đồng là một địa danh có ý nghĩa lịch sử to lớn. Nơi đây lưu giữ nhiều tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp của cố thủ tướng. Ngôi nhà có diện tích hơn 2 ha với các khu: Khu trưng bày tranh ảnh và hiện vật; Khu lưu niệm của cố thủ tướng Phạm Văn Đồng làm việc trong những năm 1936,… Ngoài ra, ngôi nhà này còn có khu bảo tàng Cách mạng Việt Nam và thư viện quốc gia. 

Địa chỉ: Đức Tân, Mộ Đức, Quảng Ngãi 

6. Núi Thiên Ấn 

Thiên Ấn là ngọn núi có cảnh vật hùng vĩ với chiều cao khoảng 136 m. Đây được xem là biểu tượng của vùng đất Quảng Ngãi và được xếp hạng di tích và thắng cảnh cấp quốc gia. Từ trên đỉnh núi, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi rừng hùng vĩ và thị trấn tấp nập của Quảng Ngãi. Đây cũng được đánh giá là nơi thích hợp cho những tay phượt thích khám phá và check in.

Quảng Ngãi có gì chơi
Núi Thiên Ấn

Khi đặt chân đến nơi đây, bạn nên tham quan Chùa Thiên Ấn tọa lạc trên núi Thiên Ấn. Đây là ngôi chùa cổ được công nhận là Di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia vào 1990. Đặc biệt, khuôn viên chùa Thiên Ấn có Giếng Phật và Chuông Thần được thỉnh về vào 1845 dưới triều vua Thiệu Trị.

Địa điểm: Tịnh Ấn Đông, Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi 

7. Thác trắng Minh Long

Quảng Ngãi có gì chơi
Thác trắng Minh Long

Khu du lịch thác trắng Minh Long cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 35km về phía Tây Nam. Thác trắng Minh Long có phong cảnh trữ tình, thơ mộng với độ dốc cao trên 40 m. Thác trắng ẩn mình giữa đại ngàn và dòng nước trắng xóa từ trên cao đổ xuống. Khi đến đây, bạn có thể thỏa sức bơi lội cùng dòng nước đổ xuống từ chân thác.

Địa chỉ: 625 Long Môn, Minh Long, Quảng Ngãi

8. Đèo Vi Ô Lắc

Quảng Ngãi có gì chơi
Đèo Vi Ô Lắc

Là một trong những con đèo dài nhất ở Quảng Ngãi, đèo Vi Ô Lắc có khung cảnh núi non hùng vĩ ở hai bên cùng những đồng ruộng bậc thang bát ngát của đồng bào thiểu số. Đèo Vi Ô Lắc là mốc ranh giới giữa xã Ba Ngạc, Quảng Ngãi với buôn Tà Ê, Kon Tum. Bên cạnh đó, Vi Ô Lắc còn là điểm phân chia thời tiết giữa vùng Đông Trường Sơn và Tây Trường Sơn. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn ưa mạo hiểm và thích khám phá.

Địa điểm: Quốc lộ 24, Ba Tiêu, Ba Tơ, Quảng Ngãi

9. Bãi dừa Tư Nghĩa

Quảng Ngãi có gì chơi
Bãi dừa Tư Nghĩa

Đến với địa điểm du lịch bãi dừa Tư Nghĩa của Quảng Ngãi, các bạn sẽ được thả hồn tận hưởng không gian xanh mát của bãi dừa. Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức những trái dừa thanh ngọt, tươi mát vừa hái từ trên cây xuống. Bãi dừa Tư Nghĩa với rừng dừa hơn 200 cây, đây không chỉ là địa điểm du lịch thú vị của du khách mà còn là nơi bảo vệ dân làng mỗi mùa mưa bão đến.

Địa chỉ: Nghĩa Hoà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

10. Núi Cà Đam

Quảng Ngãi có gì chơi
Núi Cà Đam

Nếu bạn là một người đam mê du lịch và khám phá, hãy đến với núi Cà Đam. Mọi thứ nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng. Khí hậu khu vực núi Cà Đam rất ổn định, mát mẻ 4 mùa. Trên núi có nhiều loại dược liệu quý hiếm như tỏi Cà Đam, quế, chè,… đặc biệt là sâm 7 lá, đây là loài sâm quý chỉ trồng được ở Quảng Ngãi.

Địa chỉ: Trà Bùi, Trà Bồng, Quảng Ngãi

11. Khu bảo tồn Kon Chư Răng 

Kon Chư Răng là khu bảo tồn thiên nhiên thuộc địa phận Gia Lai và một phần ở Quảng Ngãi. Khí hậu, cảnh vật nơi đây có sự chuyển tiếp giữa vùng Đông và Tây của dãy Trường Sơn. Do đó, hệ sinh thái khu bảo tồn Kon Chư Răng gồm rất nhiều loài động và thực vật quý hiếm. Nơi đây nổi bật với cảnh thác nước nằm giữa khu rừng đẹp mê hồn. Khu bảo tồn Kon Chư Răng hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho những ai ưa trải nghiệm và muốn tìm hiểu về hệ sinh thái. 

Địa chỉ: Ba Nam, Ba Tơ, Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Khu bảo tồn Kon Chư Răng

12. Đèo Long Môn

Khi đi trên cung đèo Long Môn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ như ở vùng Tây Bắc vậy. Từ trên đèo cao, bạn phóng tầm mắt xuống khung cảnh bên dưới, mọi thứ tuyệt đẹp đến nghẹt thở sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Đây chính là địa điểm được lòng những “thánh sống ảo” khi chụp ở góc nào cũng cho ra được những bức ảnh đẹp hút hồn.

Địa chỉ: Thanh An, Minh Long, Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Đèo Long Môn

13. Cửa biển Sa Cần

Cửa biển Sa Cần là một cảng cá khá sầm uất ở khu vực miền Trung nước ta, nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 60 km. Thắng cảnh ở Sa Cần gắn liền với bãi cát vàng óng ả, những làng chài ven biển ẩn mình dưới bóng dừa xanh. Tuy giản dị là thế nhưng nó đã làm biết bao du khách xao xuyến trước vẻ đẹp này. Nơi đây là một gợi ý nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: Bình Sơn, Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Cửa biển Sa Cần

14. Thành cổ Châu Sa 

Thành cổ Châu Sa là điểm du lịch có bề dày lịch sử lâu đời, nơi đây còn lưu giữ những nét đặc trưng văn hóa Chăm Pa với lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Do vương quốc Chăm Pa xây dựng, thành cổ Châu Sa là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa vào thế kỷ IX–X. Nếu đã có dịp đến du lịch Quảng Ngãi, đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn này bạn nhé.

Địa chỉ: Tịnh Châu, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Thành cổ Châu Sa

15. Núi Răng Cưa

Núi Răng Cưa nổi bật với hình dáng cực độc đáo như tên gọi của nó, với phần đỉnh có dạng hình gợn sóng giống như răng cưa. Núi có độ cao lên đến 1000 m, được tạo thành từ nhiều ngọn núi liên kết với nhau. Núi Răng Cưa được xem như là biểu tượng của đồng bào Cor vì ngọn núi này gắn liền với đời sống tinh thần, thể hiện tính cách kiên cường, bất khuất của người Cor. Bạn nên thử đến tham quan vẻ đẹp hùng vĩ và độc đáo của ngọn núi này nếu có cơ hội nhé.

Địa chỉ: Bình Khương, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Núi Răng Cưa

16. Biển Dung Quất

Biển Dung Quất quanh năm hiền hòa với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài uốn lượn quanh co. Khách du lịch có thể đến đây để bơi lội, lặn biển để hòa mình vào đại dương mênh mông vì nơi đây có mực nước tương đối thấp và sóng lặng. Ngoài ra, bạn hãy thử nằm phơi nắng trên bờ biển và hít thở hương biển nồng nàn nơi đây.

Địa điểm: Bình Sơn, Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Biển Dung Quất

>>> Tham khảo thêm: Top 16 địa điểm du lịch Quảng Ninh không thể bỏ qua trong năm 2022

Tham khảo các Tour du lịch hấp dẫn hay đặt phòng khách sạn, vé máy bay một cách nhanh chóng tại tin đăng của Muaban.net:

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ
7
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

III. Kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi

1. Thời gian lý tưởng để du lịch Quảng Ngãi

Để du lịch Quảng Ngãi trong thời tiết đẹp và thuận lợi, bạn nên đi vào mùa du lịch bắt đầu từ tháng 4 đến cuối tháng 8. Vì đây thời điểm không khí trong lành, cây cối xanh tốt nhất trong năm. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể đi du lịch Quảng Ngãi vào tháng 1 đến tháng 3 để tận hưởng không khí se lạnh nơi đây. Tuy nhiên, thời điểm tháng 10 đến tháng 12 hàng năm, Quảng Ngãi chịu nhiều ảnh hưởng của gió bão nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi du lịch vào thời gian này nhé.

2. Phương tiện để di chuyển đến Quảng Ngãi

Tùy vào địa điểm xuất phát mà bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đến Quảng Ngãi. Bạn có thể đi bằng tàu lửa, xe khách hoặc đi phượt bằng xe máy. Cách để tiết kiệm thời gian nhất là bạn có thể chọn di chuyển bằng máy bay đến sân bay Chu Lai rồi đi xe khách đến Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi có gì chơi
Di chuyển bằng máy bay đến sân bay Chu Lai rồi đi xe khách đến Quảng Ngãi

3. Phương tiện đi lại tại Quảng Ngãi

  • Xe buýt: Đây là phương tiện di chuyển công cộng phổ biến ở Quảng Ngãi mà bạn có thể sử dụng trong chuyến du lịch tại Quảng Ngãi.
  • Xe taxi: Ở Quảng Ngãi có hệ thống các hãng taxi hoạt động, vì vậy bạn có thể “gọi” taxi để di chuyển đến các địa điểm tham quan tại Quảng Ngãi. 
  • Thuê xe máy: Nếu muốn vi vu trên những cung đường đầy nắng và gió tại vùng đất Quảng Ngãi, bạn có thể thuê xe máy để đi lại khi đến nơi đây. 

4. Địa điểm lưu trú tại Quảng Ngãi

Gợi ý cho bạn một vài địa điểm lưu trú chất lượng khi du lịch tại Quảng Ngãi với giá cả phải chăng mà bạn nên cân nhắc:

  • Tron Home: 350 000 đồng – 1 000 000 đồng/đêm.
  • Mila Homestay: 200 000 đồng – 300 000 đồng/đêm.
  • Dai Thanh 1 Motel Cang Sa Ky: 180 000 đồng – 300 000 đồng/đêm.
  • Cocoland River Beach Resort & Spa: 1 200 000 đồng – 4 000 000/đêm

5. Đặc sản Quảng Ngãi bạn nên thử

Don

Don là tên một chi hến ở sông được luộc để lấy vị ngọt thanh cho nước dùng, thường được ăn kèm với hành tây và bánh tráng. Đây là món ăn đặc sản thể hiện sự thân mến gần gũi của người dân Quảng Ngãi.

Cá bống sông Trà

Đây là món đặc sản riêng biệt chỉ có tại Quảng Ngãi, cá bống được rim cùng gia vị hành, ớt, tiêu ăn cùng với cơm nóng. Hương vị cá bống sông Trà sẽ làm bạn ngất ngây trong mùi vị riêng biệt, đậm chất Quảng Ngãi. 

Quảng Ngãi có gì chơi
Đặc sản Quảng Ngãi – Cá bống sông Trà

Tỏi Lý Sơn

Tỏi Lý Sơn đích thực là một đặc sản nổi tiếng tại mảnh đất Quảng Ngãi được nhiều người biết đến. Tỏi Lý Sơn có đặc điểm là củ nhỏ, chắc, có vị thơm. Đặc biệt, loại tỏi này có thể chữa trị nhiều bệnh như đổ mồ hôi tay chân, cảm cúm, đau nhức tê bì tứ chi, tiêu hóa kém, cao huyết áp,…

Bánh nổ

Bánh nổ được làm từ nếp loại ngon, đem rang cho đến khi hạt nếp nổ bung ra, nghe tiếng tách tách. Sau đó ép bánh nổ vào khuôn chữ nhật, thắng nước đường và gừng xung quanh bánh. Mùi thơm của nếp cùng vị ngọt của đường pha lẫn chút cay của gừng… tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt khó tả.

Mạch nha

Mạch nha gồm nhiều loại nhưng đặc sắc nhất là mạch nha làm từ mộng lúa và nếp. Đây là loại mạnh nha có màu vàng đậm đặc trưng với công dụng giúp đường tiêu hóa tốt hơn và chữa bệnh phù do thiếu vitamin.

Kẹo gương

Kẹo gương vừa rẻ lại vừa ngon, mùi vị của kẹo có chút bùi bùi của mè và đậu phộng kèm với tách trà nóng là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày sum vầy bên gia đình.

Cúm núm Sa Huỳnh
 
Du khách đến thăm vùng đất Quảng Ngãi đừng quên ghé qua biển Sa Huỳnh để vừa trải nghiệm săn cúm núm vừa thưởng thức món ăn ngon từ loại hải sản đặc trưng này. Những con cúm núm Sa Huỳnh mới được đánh bắt còn tươi nguyên được vùi trong đống lửa cho đến khi chín, hương thơm nức mũi.
 
Quảng Ngãi có gì chơi
Đặc sản Quảng Ngãi – Cúm núm Sa Huỳnh

Bánh bó

Thường xuất hiện nhiều dịp lễ Tết, bánh bó được người dân địa phương tự làm tại nhà để mời khách. Vừa thưởng thức bánh bó vừa mâm nhi tách trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây sẽ là món quà đặc biệt cho những ai yêu hương vị cổ truyền Việt Nam.

Mắm nhum

Đến mảnh đất Quảng Ngãi mà không thưởng thức món mắm nhum thì quả là một điều đáng tiếc. Đây là loại mắm mà thuở xưa người dân Quảng Ngãi dùng để tiến vua.

Ram bắp

Ngoài những món ăn mặn, món ăn chay ram bắp cũng thơm ngon không kém tại Quảng Ngãi. Đây là một món ăn dân dã xuất hiện thường xuyên trong mâm cơm hằng ngày của người dân địa phương.

Quảng Ngãi có gì chơi
Đặc sản Quảng Ngãi – Ram bắp

>>> Tham khảo thêm: Quảng Ngãi Có Đặc Sản Gì? 20 Đặc Sản Quảng Ngãi Thơm Ngon Khó Cưỡng

6. Gợi ý lịch trình du lịch Quảng Ngãi lý tưởng

Gợi ý bạn lịch trình du lịch Quảng Ngãi lý tưởng trong 2 ngày 1 đêm.

Ngày 1 Ngày 2
Sáng:
  • Di chuyển đến bãi biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi
  • Vui chơi trên bãi biển và thưởng thức hải sản nơi đây
Sáng:
  • Dùng bữa sáng với đặc sản Quảng Ngãi
  • Khởi hành đến đảo Lý Sơn
  • Check-in các địa điểm trên đảo
Trưa:
  • Đến tham quan thành cổ Châu Sa
  • Tham quan bảo tàng tỉnh Quảng Ngãi

Trưa:

  • Ăn trưa cùng các món ăn đặc sản Quảng Ngãi
  • Nghỉ ngơi trên đảo
  • Tham gia các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn biển,… 
  • Thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ hải sản
Tối:
  • Ngắm nhìn thành phố Quảng Ngãi về đêm

Tối:

  • Kết thúc hành trình du lịch Quảng Ngãi

7. Một số lưu ý khi đi du lịch Quảng Ngãi

Quảng Ngãi có gì chơi
Du lịch Quảng Ngãi cần lưu ý gì?
  • Để có một chuyến thưởng ngoạn Quảng Ngãi tuyệt vời nhất, bạn nên lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp với tình hình thời tiết.
  • Bạn nên lên kế hoạch cho lịch trình du lịch Quảng Ngãi chi tiết để chuyến đi diễn ra suôn sẻ.
  • Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hành trang cần thiết trước chuyến đi gồm: Quần áo, giày dép, áo khoác, kính râm, nón, áo mưa, kem chống nắng, hộp dụng cụ y tế, đồ chuyên dụng cá nhân,…
  • Bạn nên chọn địa điểm tham quan gần khu vực lưu trú của bạn để thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Chú ý bảo vệ môi trường nơi bạn tham quan tại Quảng Ngãi.
  • Bạn nên diện trang phục trang trọng và lịch sự khi đến tham quan tại những địa điểm linh thiêng. 
  • Cân nhắc những địa điểm bán hàng uy tín khi bạn có ý định mua đặc sản về làm quà. 

Trên đây là trọn bộ cẩm nang vi vu Quảng Ngãi cùng những địa điểm du lịch cực kỳ ấn tượng mà bạn nhất định nên ghé thăm ít nhất một lần khi đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp Quảng Ngãi. Hy vọng thông qua bài viết này, Muaban.net đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc “Quảng Ngãi có gì chơi?”. Chúc các bạn có một hành trình du lịch Quảng Ngãi an toàn và vui vẻ.

>>> Xem thêm:
Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ