Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomePhong thủyNhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào và cách hóa giải...

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào và cách hóa giải nếu hướng nhà không hợp tuổi

Rất nhiều người muốn lựa chọn hướng Tây Bắc để xây nhà nhưng còn e ngại vì chưa biết nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào trong phong thủy? Hơn nữa, họ cũng lo lắng về việc hóa giải thế nào nếu lỡ hướng nhà không hợp tuổi. Tất cả lo lắng trên sẽ được Mua Bán giải đáp cách chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào

I. Thiết kế xây nhà hướng Tây Bắc có tốt không?

Trước khi muốn biết nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào thì chúng ta cùng nhau xét xem xây nhà hướng Tây Bắc là tốt hay xấu thông qua việc đặt chúng trên phương diện địa lý và phong thủy.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào, thiết kế sao để không ảnh hưởng của ánh nắng
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào, thiết kế sao để không ảnh hưởng của ánh nắng

1. Xét về vị trí địa lý

Hướng Tây Bắc là hướng nằm ở vị trí giữa hướng Tây và hướng Bắc. Đây là hướng sẽ bị ảnh hưởng khi mặt trời lặn xuống. Chính vì thế, khi hỏi nhà hướng Tây Bắc có nóng không thì câu trả lời sẽ là có. Xét về vị trí địa lý thì nhà hướng này sẽ nóng nhưng chỉ nóng khi buổi chiều.

Tuy nhiên, nếu như nhà bạn là nhà ống hoặc nhà phố và chỉ có một mặt tiền duy nhất hướng về Tây Bắc thì đây sẽ là hướng tốt giúp cho các phòng bên trong nhà đều có thể nhận được ánh sáng.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào khi xét về địa lý
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào khi xét về địa lý

Buổi chiều nhiệt độ ngôi nhà sẽ nóng hơn do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời nhưng bù lại vào mỗi buổi sáng ngôi nhà của bạn lại vô cùng mát mẻ. Hơn nữa, nó còn nhận được gió tự nhiên mang đến cho không khí trong nhà trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn.

Chưa xét xây nhà hướng Tây Bắc hợp tuổi nào nhưng chỉ cần xét về góc độ vị trí địa lý thì đây cũng là hướng chiếm được sự yêu thích của khá nhiều chủ nhà.

2. Xét về phong thủy

Dựa theo bát quái thì hướng Tây Bắc là quẻ Càn – Nguyên Hanh Lợi Trinh. Ý nghĩa câu nói này diễn ra rằng đây là hướng trăm sự thuận lợi, mọi vạn vật đều sinh sôi nảy nở. Điều này chứng tỏ, nếu như xây nhà hướng Tây Bắc thì gia chủ sẽ nhận được nhiều sự thuận lợi, may mắn tài lộc sẽ đến trong nhà.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào khi xét về phong thủy
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào khi xét về phong thủy

Nhìn chung, hướng nhà này tốt hay xấu còn phù thuộc rất nhiều vào việc nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào của gia chủ. Nếu như tuổi của gia chủ phù hợp thì chắc chắn phong thủy, công việc và cả sự nghiệp đều sẽ phát triển, hanh thông. Nếu như đây là hướng kỵ tuổi gia chủ thì mọi chuyện sẽ trở nên trắc trở và khó khăn hơn.

Xem thêm: Nhà Hướng Đông Nam Có Tốt Không? Những Điều Phong Thủy Cần Biết

II. Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào?

Những tuổi hợp với hướng nhà Tây Bắc cụ thể như sau: Kỷ Mão 1999, Ất Hợi 1995, Giáp Tuất 1994, Qúy Dậu 1993, Nhâm Thân 1992, Kỷ Tỵ 1989, Ất Sửu 1985, Giáp Tý 1984, Quý Hợi 1983, Nhâm Tuất 1982, Kỷ Mùi 1979, Ất Mão 1975, Giáp Dần 1974, Quý Sửu 1973, Nhâm Tý 1972, Kỷ Dậu 1969, Ất Tỵ 1965, Giáp Thìn 1964, Quý Mão 1963, Nhâm Dần 1962, Kỷ Hợi 1959, Ất Mùi 1955, Giáp Ngọ 1954, Qúy Tỵ 1953, Nhâm Thìn 1952…

Theo phong thủy, khi xây nhà hướng nhà bắt buộc cần phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ. Vì nếu chọn được hướng tốt, hợp mệnh thì gia chủ sẽ thu hút được nhiều vượng khí, nguồn năng lượng tích cực trở nên dồi dào và mang đến nhiều tài lộc, may mắn.

Xét nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào trên nhiều yếu tố
Xét nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào trên nhiều yếu tố

Đối với những người có tuổi thuộc Đông Tứ Mệnh thì sẽ hợp với hướng Đông Tứ Trạch. Trái lại, những người có tuổi mệnh thuộc Tây Tứ Mệnh thì sẽ hợp hướng Tây Tứ Trạch. Hướng Tây Bắc là một trong bốn hướng nằm trong Tây Tứ Trạch. Vậy nên hướng này sẽ phù hợp với những người có mệnh Tây Tứ Mệnh.

Để biết được bạn có thuộc Tây Tứ Trạch hay không, bạn có thể tính như sau:

  • Đông tứ mệnh bao gồm các con số 1, 3, 4 và 9
  • Tây tứ mệnh bao gồm các con số 2, 5, 6, 7 và 8

Cách để tính ra được số như trên:

Bước 1: Xác định chính xác năm sinh âm lịch của bạn

Bước 2: Thực hiện cộng 2 số cuối trong năm sinh lại với nhau, tiếp tục cộng cho đến khi kết quả chỉ còn lại 1 chữ số.

Ví dụ: Bạn sinh năm 1991, bạn lấy 9 + 1 =10 tiếp tục lấy 1 + 0 = 1. Đáp án cuối cùng là số 1.

Bước 3:

  • Nếu là nam: Lấy 10 trừ số mới tìm được
  • Nếu là nữ: Lấy 5 cộng với số mới tìm được

Lưu ý: Nếu bạn sinh từ năm 2000 trở đi thì bước 3 sẽ được tính như sau:

  • Nếu là nam: Lấy 9 trừ đi số mới tìm được
  • Nếu là nữ: Lấy 6 cộng với số mới tìm được.

Nếu kết quả là 2 chữ số, ta cộng cho đến khi kết quả chỉ còn lại 1 chữ số là hoàn thành cách tính.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào? Cách tính tuổi chính xác
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào? Cách tính tuổi chính xác

III. Nhà hướng Tây Bắc có nóng không?

Ngoài việc quan tâm nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào thì vấn đề nhà hướng Tây Bắc có nóng hay không cũng là mối lo ngại của nhiều người.

Có thể thấy, hướng Tây là hướng đón ánh nắng khi mặt trời lặn, hướng này sẽ phải trực tiếp hứng chịu những tia nắng gay gắt của mặt trời khi chiều về. Tuy nhiên hướng Tây Bắc thì lại không giống hoàn toàn hướng Tây, hướng Tây Bắc khắc phục được rất nhiều nhược điểm của hướng Tây. Khi vào buổi sáng hướng Tây khá mát mẻ, hướng Tây Bắc có khả năng đón được gió tự nhiên vào nhà bạn một cách dễ dàng.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào và có ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào và có ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời

Do đó, nếu như bạn biết cách sắp xếp và bố trí các phòng trong ngôi nhà bạn một cách hợp lý thì không gian sống sẽ cực kỳ mát mẻ, giảm thiểu được tối đa sự nóng bức do hướng Tây mang lại. Hơn nữa, việc đơn giản hóa không gian sống nhờ vào việc bố trí phòng ốc hợp lý cũng giúp cho căn nhà thông thoáng và bớt bí bách hơn.

IV. Một số lưu ý khi xây dựng nhà hướng Tây Bắc?

Nếu bạn lựa chọn xây nhà theo hướng Tây Bắc, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Bố trí các loại vật liệu cách nhiệt:

Nên sử dụng các vật liệu có khả năng cách nhiệt để hạn chế hấp thụ ánh nắng mặt trời. Nếu sử dụng cửa kính để tiếp nhận ánh sáng, bạn nên dùng miếng dán chống nóng cho kính hoặc thêm rèm bên trong để hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại cửa 2 lớp để có thể giảm bớt tối đa nhiệt độ hấp thụ vào bên trong ngôi nhà.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào, một số lưu ý khi xây nhà hướng này
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào, một số lưu ý khi xây nhà hướng này
  • Trồng nhiều cây xanh:

Bố trí trồng nhiều cây thân leo hoặc cây xanh ở xung quanh nhà để ngôi nhà bạn vẫn đón được ánh nắng sớm nhưng hạn chế được tia nắng mặt trời chiều chiếu vào. Không khí vì thế cũng trở nên trong lành và mát mẻ hơn.

  • Lựa chọn màu sơn mát mẻ:

Nên lựa chọn màu sơn tường là những màu sáng và nhã nhặn. Lựa chọn này sẽ tránh được mặt trời chiếu trực tiếp vào ngôi nhà, bạn sẽ không có cảm giác nóng nực, ngột ngạt từ đó tạo được cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. 

Để có thể biết được cụ thể nên sơn những màu sắc nào, trồng cây gì hợp phong thủy. Mời bạn tìm hiểu qua phần thiết kế nội thất cho nhà hướng Tây Bắc bên dưới đây. 

Xem thêm: Nhà Hướng Nam Hợp Tuổi Nào? Mẹo Chọn Hướng Tài Lộc Giúp Gia Chủ Phát Tài

V. Thiết kế nội thất cho nhà hướng tây Bắc hợp phong thủy

Sau khi đã biết được nhà hướng Tây Bắc hợp tuổi nào thì chúng ta cùng tìm hiểu các cách thiết kế nội thất cho nhà hướng Tây Bắc sao cho phù hợp với phong thủy để nhận được nhiều vượng khí cũng như tài lộc.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào - Thiết kế nội thất
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – Thiết kế nội thất

1. Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào?

Dựa vào nhà hướng Tây Bắc hợp tuổi nào chúng ta sẽ biết cách chọn được hướng đặt bếp phù hợp. Nếu như nhà hướng Tây Bắc thì bếp nên được đặt ở hướng Đông và nhìn về hướng Tây. Hướng Đông là hướng xấu nhìn về hướng Tây là hướng tốt thì sẽ nhận được nhiều sự may mắn, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào - hướng đặt bếp
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – Hướng đặt bếp

Chọn hướng đặt bếp vô cùng quan trọng vì bếp ảnh hướng lớn đến phong thủy trong nhà ở. Bếp có giữ được lửa thì mới giữ được tình cảm, hạnh phúc trong gia đình. Bởi vì bếp có nhiệm vụ trấn áp sự hung khí mang đến điều tốt đẹp cho gia đình.

2. Nhà hướng Tây Bắc đặt bàn thờ hướng nào?

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào để có thể dựa tuổi cũng như hướng phù hợp để đặt hướng bàn thờ. Theo phong thủy thì hướng nhà Tây Bắc thì nên đặt bàn thờ hướng Đông Bắc để nhìn về hướng Tây Nam hoặc đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam nhìn về Đông Bắc. Cả hai hướng đều thuộc vào cung tốt đối với nhà hướng Tây Bắc nên sẽ mang đến cho gia chủ nhiều phúc lộc và may mắn.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào - đặt bàn thờ
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – Hướng đặt bàn thờ

Việc đặt bàn thờ theo hướng nào là cực kỳ quan trọng vì đây là nơi linh thiêng, nếu đặt ở hướng tốt thì gia đình sẽ gặp nhiều đại cát, đại lợi, các thành viên trong gia đình nhờ vậy mà mạnh khỏe, công việc hanh thông. Ngược lại, nếu bàn thờ được đặt ở vị trí không tốt thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

3. Nhà hướng Tây Bắc nên trồng cây gì?

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào nên trồng cây gì cũng là thắc mắc của không ít người. Vì hướng Tây Bắc là hướng sẽ phải chịu ảnh hưởng bởi sức nóng của mặt trời nên những cây chịu được hạn cũng như nhiệt tốt thì luôn được đề cao. Đối với hướng Tây Bắc, bạn có thể tham khảo trồng một số cây như: Cây hoa giấy, hoa hồng, hoa thanh tú, hoa tử đằng, hoa hướng dương, hoa triệu chuông, hoa huỳnh anh, hoa bát tiên, hoa dâm bụt, tre điền trúc,…

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào - Những loại cây trồng phù hợp hướng Tây Bắc
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – Những loại cây trồng phù hợp hướng Tây Bắc

Các loại cây trên đều là cây có khả năng chịu nhiệt tốt. Chính vì vậy, chúng có thể sinh trưởng cũng như phát triển tốt dưới sự tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, những loại cây này khi trồng ở ban công hay lan can đều có thể vừa thẩm mỹ vừa cho bóng mát mà không chiếm quá nhiều ánh sáng. Nhờ vậy, mà ngôi nhà vẫn nhận được ánh sáng tự nhiên mà không phải chịu ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

4. Lựa chọn màu sắc khi xây dựng nhà theo hướng Tây Bắc

Khi xây nhà hướng Tây Bắc, ngoài việc quan tâm nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào thì việc lựa chọn màu sắc để xây nhà cũng đóng góp không nhỏ quyết định đến sắc thái ngôi nhà bạn. Những màu sắc thường được sử dụng cho nhà ở hướng Tây Bắc thường là các màu kem, trắng, xám, đen và xanh nước biển sẫm. Chính vì thế, nếu như nhà bạn còn đang thiếu những màu trên thì cần bổ sung để mang lại may mắn.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào - sơn màu gì
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – sơn màu gì

Nếu nội thất trong nhà bằng kim loại thì nên kết hợp với màu sơn tường xám hoặc màu xanh thẫm thì sẽ rất tuyệt vời. Mệnh đại diện cho khu vực này đó là mệnh Kim, vì thế gia chủ có thể lựa chọn trang trí nội thất bằng các vật bằng kim loại thay cho các chất liệu được làm từ gỗ để sinh khí trong nhà lúc nào cũng dồi dào.

5. Lựa chọn vật trang trí trong ngôi nhà

Việc lựa chọn vật trang trí trong nhà cũng không kém phần quan trọng khi tìm hiểu nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào. Bạn hãy trang trí ngôi nhà mình bằng một chiếc chuông gió được làm từ kim loại vừa tạo được sự gần gũi, lại vừa tạo cho ngôi nhà bạn thêm thân thiện.

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào - Lựa chọn vật trang trí cho ngôi nhà
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – Lựa chọn vật trang trí cho ngôi nhà

Hướng Tây Bắc cũng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần nên gia chủ cần đặt tượng hay treo tranh về Thiên Chúa với những gia đình theo đạo hoặc Đức Phật để được bảo vệ.

Khi tiến hành thiết kế nội thất cho nhà hướng Tây Bắc, gia chủ nên chuẩn bị 1 ngôi sao bằng kim loại, đặt ở phía góc Tây Bắc. Bạn cũng có thể đặt bàn học ở vị trí này hoặc treo những bức ảnh về các nhà khoa học, nhà văn để phong thủy căn nhà bạn tốt hơn.

Xem thêm: Nhà hướng Tây hợp với tuổi nào? Ưu – nhược điểm và một số gợi ý chống nóng khi xây nhà hướng Tây

VI. Những điều kiêng kỵ trong phong thủy cho nhà hướng Tây Bắc

Những điều kiêng kỵ mà gia chủ cần lưu ý khi tìm hiểu nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào để đảm bảo phong thủy hợp tuổi, hợp hướng như sau:

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào? Những điều kiêng kỵ
Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào – Những điều kiêng kỵ
  • Không đặt hướng nhà và hướng bếp trùng với nhau, nghĩa là bếp và cửa chính không được cùng một hướng.
  • Từ bếp không nên mở để nhìn thẳng vào phòng vệ sinh hay phòng ngủ.
  • Từ cửa chính không nên nhìn thẳng vào bếp, đây là một trong những điều cấm kỵ đối với phong thủy ở trong ngôi nhà.
  • Nhà vệ sinh không đặt đối diện nhà bếp. Trong phong thủy nhà bếp cần được nhìn về hướng tốt, nhà vệ sinh cần đặt về hướng xấu. Nếu bếp và nhà vệ sinh đối diện nhau sẽ gây ra mâu thuẫn và dẫn đến nhiều điều không tốt cho gia chủ.
  • Phòng ngủ và phòng bếp không nên bố trí sát cạnh nhau: Bếp thuộc hành Hỏa, trong khi đó phòng ngủ luôn cần sự mát mẻ, thư giãn và yên tĩnh nên đặt cạnh bếp là điều không nên.

Vậy hãy nhớ hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào và hướng bố trí phòng hợp phong thủy ra sao để có thể né những hướng kiêng kỵ nêu trên, tạo nên căn nhà mang lại sự tốt lành thoải mái cho bản thân.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà đất phong thủy tại:

Cho thuê nc mặt tiền số 30 Đồng Văn Cống ,Thạnh mĩ Lợi Q2 Thủ Đức
12
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức - Quận 2
TÔI CHÍNH CHỦ BÁN 8 TỶ 500 TRIỆU NHÀ HẺM 618 CMT6 P11 Q3 - DT ĐẤT 83M2
8
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Cho thuê tầng 4, 8, 9 toà nhà 30 ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa, đường ôtô
8
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê toà nhà xây mới, DT sàn 200m2, mặt phố Trần Khát Chân, HBT
8
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bán nhà 4 tầng lô góc mặt phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, tổng DTSD 230m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà Thảo Điền sân vườn yên tĩnh mát mẻ thu nhập cho thuê 200tr/thá
2
  • Hôm nay
  • Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức - Quận 2
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T5
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Chủ nhà cho thuê mặt bằng căn góc 2 MT 369 Nguyễn Thái Bình Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận Tân Bình
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán đặt mặt tiền đường 835 gần chợ Gò Đen, ấp 1 xã Long Khuê
7
  • Hôm nay
  • Xã Long Khê, Huyện Cần Đước
Cho thuê cửa hàng mat phố Đại Cồ Việt, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
8
  • Hôm nay
  • Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng
Cần bán 2 căn mt : giá 13 tỷ và 23 tỷ. Số 32 Hồ văn huê Phú nhuận
2
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Bán nhà mặt tiền góc 2 căn liền kề Lê Đức Thọ, Gò Vấp, 12x25m, 4 lầu
2
  • Hôm nay
  • Phường 16, Quận Gò Vấp
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Chính chủ cho thuê nhà hẻm 389/28 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình
18
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
Cho thuê 3 tầng thương mại hoặc cả nhà 6 tầng mặt phố chợ Phùng Khoang
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà 4x12= 48.4m2 giá 3.8 tỷ Đ/C: 861/86/12 Trần Xuân Soạn
10
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Cho thuê nhà hẻm 449/28 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, 3x15m
8
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Bán gấp nhà hẻm 239/3/12 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú.
0
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

VII. Cách hóa giải nếu nhà hướng nhà Tây Bắc không hợp tuổi

Sau khi tìm hiểu và nắm được nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào, một số bạn đọc sẽ lo lắng khi tuổi và hướng nhà của mình đang không hợp với nhau. Dưới đây, Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn một số cách để hóa giải nếu hướng nhà Tây Bắc không hợp tuổi của bạn như sau:

Hóa giải nhà không hợp tuổi
Hóa giải nhà không hợp tuổi
  • Sửa hoặc xây nhà theo hướng Đông Nam thấp hơn hướng Tây Bắc sẽ giúp cho hậu vận phát triển theo hướng tốt hơn.
  • Đặt một chiếc gương bát quái lõm ở trước cửa nhà để có thể giúp loại bỏ sát khí nếu như ngôi nhà có đồ vật hoặc thiết kế theo kiến trúc sắc nhọn.
  • Thực hiện bố trí các vật dụng trong nhà theo quy luật ngũ hành. Theo đó, nếu như nhà thuộc hướng Tây Bắc thuộc hành Kim thì bạn nên lựa chọn nội thất được làm từ kim loại, các màu như xám, xanh sẫm,…
  • Nên thiết kế phòng bếp quay về hướng tốt để có thể thu hút được tài lộc.

Trên đây là những thông tin liên quan đến câu hỏi nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào? Với những chia sẻ trong bài viết, các bạn có thể tự tính được tuổi của mình có thuộc hướng Tây Bắc cũng như các mẹo giúp cho ngôi nhà hướng Tây Bắc của bạn vừa hợp phong thủy, vừa hợp với khí hậu thời tiết.

Nếu các bạn muốn biết thêm về những hướng nhà khác hoặc tìm kiếm các chủ đề về mua bán nhà đất, xe cộ, tìm việc làm,… thì có thể truy cập ngay website Muaban.net để có thể tìm hiểu thêm nhé!

Xem thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ