Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp 7 mẫu xe moto cho nữ được săn đón nhiều...

Tổng hợp 7 mẫu xe moto cho nữ được săn đón nhiều nhất

Năm 2023 đang trở thành một năm đầy hứa hẹn về các mẫu xe moto mới cho phái đẹp đẹp mắt, tiện dụng và hiện đại. Mua bán sẽ giới thiệu với bạn đọc các loại xe moto cho nữ mới nhất để bạn có thể lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Mua bán sẽ giới thiệu với bạn đọc các loại xe moto cho nữ mới nhất để bạn có thể lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình
Năm 2023 đang trở thành một năm đầy hứa hẹn về các mẫu xe moto mới cho phái đẹp đẹp mắt

1. Giới thiệu về sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất xe moto cho nữ.

Moto đã không còn là một dòng xe đặc quyền chỉ dành riêng cho nam giới nữa. Hiện nay, các hãng sản xuất xe moto hai bánh cũng dành nhiều ưu ái hơn cho phái nữ. Vì thế, các bạn nữ cá tính, có đam mê tốc độ có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu mẫu xe moto cho nữ cỡ nhỏ phù hợp.

Thị trường xe moto tại Việt Nam hiện đang là điểm đến lý tưởng của các thương hiệu xe lớn trên thế giới. Các hãng sản xuất và phân phối chuyên về dòng xe loại phân khối lớn như Adventure, Naked-bike, Sport, Touring…

Nếu trước kia xe moto chỉ có một cụm động cơ đi kèm một bộ chế hòa khí đơn giản, thì những chiếc xe máy hiện nay đã được cải tiến vượt bậc bở sự tiến bộ về công nghệ chế tạo xe. Xe được trang bị thông minh hơn về hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh xe chống bó cứng ABS, hộp số tự động, hệ thống tăng áp …

Moto đã không còn là một dòng xe đặc quyền chỉ dành riêng cho nam giới nữa. Hiện nay, các hãng sản xuất xe moto hai bánh cũng dành nhiều ưu ái hơn cho phái nữ. Vì thế, các bạn nữ cá tính, có đam mê tốc độ có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu mẫu xe moto cho nữ cỡ nhỏ phù hợp.
Giới thiệu về sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất xe moto cho nữ

Công nghệ phát triển đột phá kèm theo đó là việc đòi hỏi các thiết bị máy móc, đào tạo nhân lực để có thể dễ dàng thực hiện được những công việc liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng… 

>> Xem thêm: Top 5 dòng xe moto giá rẻ dành cho người đam mê xe Phân Phối Lớn

2. Các loại xe moto cho nữ mới nhất năm 2023

2.1 Honda CBR250RR 2023 hoàn toàn mới

Cái tên đầu tiên không thể không kể đến trong danh sách xe moto cho nữ đó chính là Honda CBR250RR 2023.

Mẫu xe moto cho nữ Honda CBR250RR 2023 này hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ tuổi, yêu thích một mẫu xe moto thể thao vừa có thể đi trên phố, vừa phù hợp để tham gia trải nghiệm tốc độ trên các đường đua bán chuyên nghiệp. Tương tự đời xe trước, xe moto Honda CBR250RR 2023 được sản xuất với 3 phiên bản bao gồm: Tiêu chuẩn, SP và SP Quick Shifter (SP-QS).

Cái tên đầu tiên không thể không kể đến trong danh sách xe moto cho nữ đó chính là Honda CBR250RR 2023.
Cái tên đầu tiên không thể không kể đến trong danh sách xe moto cho nữ đó chính là Honda CBR250RR 2023

Điểm đổi mới:

  • Nâng cấp động cơ ở hai phiên bản SP cũng như SP-QS. Theo đó, hai phiên bản xe moto cho nữ này được cải tiến ở phần nắp quy lát, xéc măng và trục cam tạo tỉ số nén lớn hơn và sản xuất công suất mạnh mẽ hơn so với các phiên bản cũ. Cụ thể, công suất của phiên bản SP và SP-QS được nâng lên đáng kể từ 40,3 mã lực lên 42 mã lực với tua máy 13.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt đến 25 Nm tại 11.000 vòng/phút.
  • Sự nâng cấp về mặt trang thiết bị hiện đại như: phuộc SFF-BF thay thế cho USD cũ, màn hình LCD, đèn LED, bộ chuyển số nhanh Quick Shift trên phiên bản SP-QC, thiết bị phanh ABS và chống trượt Slipper Clutch (trên bản SP và SP-QS).
  • Và điểm đổi mới và khác biệt lớn nhất ở xe moto cho nữ Honda CBR250RR 2023 chính là sự khác biệt về màu sắc và tem xe. Trong đó, bộ tem màu trắng xanh đỏ kiểu mới năm 2023 được đánh giá là gây ấn tượng nhất về thị giác.

Giá:

  • Giá bán: 99.200.000 VNĐ – 125.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh: 183.000.000 VNĐ – 194.000.000 VNĐ
Và điểm đổi mới và khác biệt lớn nhất ở xe moto cho nữ Honda CBR250RR 2023 chính là sự khác biệt về màu sắc và tem xe. Trong đó, bộ tem màu trắng xanh đỏ kiểu mới năm 2023 được đánh giá là gây ấn tượng nhất về thị giác.
Và điểm đổi mới và khác biệt lớn nhất ở xe moto cho nữ Honda CBR250RR 2023 chính là sự khác biệt về màu sắc và tem xe

>> Xem thêm: Giá CBR250RR 2023: Giá Đại Lý, Giá Lăn Bánh Cập Nhật Mới Nhất

2.2 Honda MSX thích hợp cho nấm lùn

Sở hữu ngoại hình bề ngoài nhỏ gọn nhưng mẫu xe moto Honda MSX vẫn giữ được nét khoẻ khoắn, nét đặc trưng của hãng xe moto cho nữ Naked Bike phân khối lớn. Xe di chuyển linh hoạt trong đô thị, có thể đáp ứng nhu cầu cho các nàng đi làm, đi học và cả việc đi chơi hàng ngày. 

Điểm đổi mới: 

  • Honda MSX đã thay đổi một số chi tiết như yên xe, bình xăng và cả ốp lườn dọc thân xe…
  • Hệ thống đèn LED hai tầng siêu sáng, trang bị phuộc Upside Down gia tăng sự êm ái cho xe
  • Honda MSX còn được trang bị một hệ thống phanh chống bó cứng ABS
  • Ống xả pô của dòng xe moto cho nữ này được đặt ở vị trí thấp hơn, cùng với thiết kế chiều cao yên xe cao hơn
  • Hệ thống khung gầm của xe không đổi với dạng xương sống đơn bằng vật liệu thép.
  • Thiết kế hệ thống phanh xe không có nhiều cải tiến, chỉ thay đổi màu sắctừ màu đồng sang màu đỏ tươi. 
Sở hữu ngoại hình bề ngoài nhỏ gọn nhưng mẫu xe moto Honda MSX vẫn giữ được nét khoẻ khoắn, nét đặc trưng của hãng xe Naked Bike phân khối lớn.
Xem moto cho nữ – Honda MSX thích hợp cho nấm lùn

Giá:

  • Giá bán: khoảng 50.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh: 55.000.000 VNĐ – 60.000.000 VNĐ

>> Xem thêm: Xe moto giá dưới 60 triệu liệu có dễ tìm?

2.3 Yamaha R15M nhiều tính năng mới

Nếu bạn là một cô nàng có đam mê tốc độ, yêu thích sự chinh phục những đoạn đường mới mẫu moto cho nữ Supersport Yamaha R15 chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Trọng lượng của Yamaha R15M chỉ khoảng 137 kg, một con số phù hợp với phái nữ hơn nhiều so với các dòng xe moto cho nữ phân khối lớn khác như của R3 321cc, R7 689cc có khối lượng lên đến 188kg.

Nếu bạn là một cô nàng có đam mê tốc độ, yêu thích sự chinh phục những đoạn đường mới mẫu moto cho nữ Supersport Yamaha R15 chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Xem moto cho nữ – Yamaha R15M nhiều tính năng mới là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời

Điểm đổi mới

  • Mẫu xe moto cho nữ giá rẻ Yamaha R15 đột phá với ngoại hình đậm chất thể thao với trang bị dàn áo được sản xuất tối ưu khí động học, các cụm ghi đông và bình xăng được hạ thấp, thiết kế này cho phép bạn núp gió khi di chuyển với tốc độ cao
  • Xe moto cho nữ Yamaha R15M được trang bị đầy đủ các tính năng như hệ thống van biến thiên VVA và hệ thống hỗ trợ sang số nhanh
  • Cải tiến với hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phuộc trước USD có đường kính 37mm, thiết kế màn hình LCD đa năng.
  • Điểm khác biệt nổi bật nhất của dòng xe Yamaha R15M chính là hệ thống kết nối thông minh qua ứng dụng Y-Connect do Yamaha xây dựng và phát triển. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi những thông số vận hành hay kiểm tra những thông báo tin nhắn, các cuộc gọi ngay khi đang lái xe.

Giá:

  • Giá bán: 78.000.000 VNĐ – 87.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh: 89.000.000 VNĐ – 100.000.000 VNĐ
Mẫu xe moto cho nữ giá rẻ Yamaha R15 đột phá với ngoại hình đậm chất thể thao với trang bị dàn áo được sản xuất tối ưu khí động học, các cụm ghi đông và bình xăng được hạ thấp, thiết kế này cho phép bạn núp gió khi di chuyển với tốc độ cao
Mẫu xe moto cho nữ giá rẻ Yamaha R15 đột phá với ngoại hình đậm chất thể thao

2.4 Yamaha YZF-R3 siêu phẩm cá tính

Khi ánh mắt bạn dừng trên chiếc xe moto cho nữ dòng Yamaha YZF-R3 thì bạn sẽ thấy ngay được rằng đây là dòng xe phân khối lớn rất đẹp cho phái nữ. Chiều cao yên xe khá thấp với 780mm phù hợp với hầu hết những cô nàng có đam mê chạy đường dài.

Điểm đổi mới:

  • Mẫu xe moto cho nữ Yamaha YZF-R3 mang vóc dáng như chiếc Sportbike có động cơ 175 cc, nằm trong phân khúc các loại xe moto cho nữ phân khối lớn hạng nhẹ tại thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt với phiên bản màu xanh bạc và đen, thu hút ánh nhìn của tất cả người đi đường.
  • Yamaha YZF-R3 sử dụng cải tiến động cơ DOHC có 8 van.
  • Loại xe moto cho nữ này còn sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng.
  • Nâng cấp hộp số 6 cấp cùng khả năng chuyển số rất mượt mà, cho phép người dùng dễ dàng chinh phục các con đường hoặc đường đua.
  • Ống xả ngắn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại hơn, cải thiện đáng kể đảm bảo xe có thể dễ dàng vận hành.
Khi ánh mắt bạn dừng trên chiếc xe moto cho nữ dòng Yamaha YZF-R3 thì bạn sẽ thấy ngay được rằng đây là dòng xe phân khối lớn rất đẹp cho phái nữ. Chiều cao yên xe khá thấp với 780mm phù hợp với hầu hết những cô nàng có đam mê chạy đường dài.
Xe moto cho nữ dòng Yamaha YZF-R3 là dòng xe phân khối lớn rất đẹp

Giá:

  • Giá bán: khoảng 132.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh: khoảng 150.000.000 VNĐ

2.5 Suzuki SV650X phân khối lớn 2023

Suzuki SV650X phân khối lớn 2023 được sản xuất dựa trên mẫu xe SV650 Rally mà hãng từng giới thiệu vào năm 2022. Vì vậy, Suzuki SV650X 2023 sẽ mang một số thiết kế trương đồng với phiên bản cũ SV650 Rally như bộ vỏ gọn nhẹ, kính chắn gió có tích hợp với ốp đèn pha, tay lái clip-on và có yên bọc da trang trí.

Điểm đổi mới: 

  • Khác với bản sản xuất tiêu chuẩn, Suzuki SV650X phân khối lớn 2023 được thiết kế mang phong cách café racer hứa hẹn sẽ thu hút phái nữ yêu thích phong cách cổ điển.
  • Đặc biệt, Suzuki SV650X phân khối lớn 2023 được thiết kế đổi mới với chắn bùn trước, bình xăng, yên xe và đuôi xe thiết kế lại tiện ích hơn
  • Ống xả đôi thể thao bị loại bỏ, đồng thời thay đổi vị trí đặt các gương chiếu hậu.
Suzuki SV650X phân khối lớn 2023 được sản xuất dựa trên mẫu xe SV650 Rally mà hãng từng giới thiệu vào năm 2022.
Xem moto cho nữ – Suzuki SV650X phân khối lớn 2023 được thiết kế mang phong cách cổ điển

Giá:

  • Giá bán: khoảng 170.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh: khoảng 200.000.000 VNĐ

2.6 Kawasaki Ninja 400 mạnh mẽ cá tính

Kawasaki Ninja 400 là loại xe moto cho nữ phù hợp cho cả những người mới tập và người đã có kinh nghiệm trong lái xe moto. Mẫu xe dễ kiểm soát tốc độ, hiệu năng dẫn đầu xu thế, mang lại cho phái nữ cảm giác mượt mà.

Kawasaki Ninja 400 là loại xe moto cho nữ phù hợp cho cả những người mới tập và người đã có kinh nghiệm trong lái xe moto.
Kawasaki Ninja 400 là loại xe moto cho nữ phù hợp cho cả những người mới tập

Điểm đổi mới:

  • Nhìn chung, Kawasaki Ninja 400 2023 không có gì thay đổi nhiều. Tổng thể, ngoại hình của xe vẫn là kiểu dáng sportbike cá tính. Kích thước xe có thông số dài x rộng x cao tương ứng là 1.990 x 710 x 1.120 mm. Chiều cao yên xe là 785 mm, có khối lượng 167 kg. Hoàn toàn phù hợp với phái nữ
  • Ninja 400 được kế thừa hoàn hảo những công nghệ đột phá từ phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể: bộ khung Trellis, thiết kế giảm xóc trước của xe moto là phuộc ống lồng và giảm xóc sau của xe moto là lò xo trụ đơn.
  • Khác biệt nổi trội duy nhất có thể kể đến là xe moto Kawasaki Ninja 400 2023 được bổ sung thêm phiên bản xe màu trắng đặc sắc. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống chống trượt hiện đại Assist & Slipper Clutch để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá:

  • Giá bán: 159.000.000 VNĐ – 162.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh: 171.000.000 VNĐ – 175.000.000 VNĐ
Nhìn chung, Kawasaki Ninja 400 2023 không có gì thay đổi nhiều. Tổng thể, ngoại hình của xe vẫn là kiểu dáng sportbike cá tính. Kích thước xe có thông số dài x rộng x cao tương ứng là 1.990 x 710 x 1.120 mm.
Xem moto cho nữ – Ninja 400 được kế thừa hoàn hảo những công nghệ đột phá từ phiên bản tiền nhiệm

2.7 Ducati Scrambler Sixty2 động cơ bốc tốc nhanh

Dòng xe moto cho nữ Ducati Scrambler là dòng xe với thiết kế chuyên biệt dành cho những tín đồ đam mê xe với phong cách vintage và off-road. Xe có thiết kế cổ điển với nhiều màu sắc, bao gồm vàng, đỏ và đen cổ điển của Ducati. Bình xăng xe có thiết kế hình dáng giọt nước và yên xe phẳng. Đèn pha và đèn hậu có hình dáng tròn, nổi bật phong cách cổ điển cho chiếc xe.

Điểm đổi mới

  • Ducati Scrambler cải tiến với trang bị động cơ L-Twin, gồm hai xi-lanh có dung tích 803cc với công suất tối đa đạt 73 mã lực và có mô-men xoắn 67 Nm. Động cơ Ducati Scrambler này cho phép chiếc xe đạt đến tốc độ tối đa 200km/h.
  • Hệ thống phanh đĩa kép phía trước, phía sau lần lượt có kích thước 330mm và 245mm.
  • Cải tiến hệ thống phanh ABS và hệ thống Kayaba 41mm phía trước và phía sau.
  • Phiên bản Full Throttle của dòng xe này còn được trang bị cả ống xả hai bên và có hệ thống lái chống trượt.

Giá:

  • Giá bán: 280.000.000VNĐ
  • Giá lăn bánh: 298.066.000VNĐ
Dòng xe moto cho nữ Ducati Scrambler là dòng xe với thiết kế chuyên biệt dành cho những tín đồ đam mê xe với phong cách vintage và off-road.
Xem moto cho nữ – Ducati Scrambler Sixty2 động cơ bốc tốc nhanh

3. Kết luận

Danh sách cập nhật 7 mẫu xe moto cho nữ trên là tổng hợp những dòng xe có thiết kế kiểu dáng thể thao. Mỗi dòng xe đều có những điểm nổi bật riêng biệt với mức giá khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ thông tin tại Mua bán khi quyết định mua xe phân khối lớn dành cho nữ tại các địa điểm uy tín để đảm bảo mua xe chính hãng và những chính sách bảo hành sau khi mua.

Truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm về nhiều lĩnh vực khác như tìm việc làm, bất động sản, phong thủy, … cùng nhiều chủ đề bổ ích khác đang đợi các bạn đón đọc.

Tham khảo một số việc làm mới nhất

Việc bán thời gian - chăm sóc bé (sau giờ học)
2
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Việc Làm Phổ Thông - Không Y/C Kinh Nghiệm, Bằng Cấp
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
🌈 Bách hoá cần người dọn dẹp sắp xếp, tạp vụ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển lái xe tải dưới 3.5T và nhân viên kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
TUYỂN TÀI XẾ LÁI XE CÔNG TY (B2)
2
TUYỂN TÀI XẾ LÁI XE CÔNG TY (B2) Đến 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Tuyển gấp 5 NV đóng gói,kiểm hàng và bán hàng
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần gấp 2 bạn phụ soạn hàng đóng gói tại kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
TUYỂN GẤP NAM/NỮ TẠP VỤ LÀM CHUNG CƯ, TTTM, CAO ỐC VP
4
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
CẦN TUYỂN 2 NHÂN VIÊN KHO CÔNG VIỆC ỔN ĐỊNH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển 5 MẪU, 5 trợ lý, vận hành, Bán hàng LIVESTREAM TIKTOK, Shoppee.
2
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
TUYỂN DỤNG TẠP VỤ NAM/NỮ ĐI LÀM NGAY TẠI TP THỦ ĐỨC
3
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Tuyển gấp 3 nam nữ nhanh nhẹn chịu
1
Tuyển gấp 3 nam nữ nhanh nhẹn chịu 7,9 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên giao hàng quận Thủ Đức
1
Nhân viên giao hàng quận Thủ Đức 10 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Công ty !!! Đang cần gấp 3 NV LĐPT
1
Công ty !!! Đang cần gấp 3 NV LĐPT 7,7 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI
0
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tuyển Nhân viên bán hàng, thu ngân, soạn kho, tạp vụ, bảo vệ
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CẦN TUYỂN NV LĐPT  BÁN HÀNG SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI DÁN TEM  TẠI CỬA HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM

>> XEM THÊM:

Nguyễn Thị Vương
Xin chào, mình là Nguyễn Thị Vương - Freelancer Content có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Bất động sản, Phong thủy, Việc làm, Ô tô, Xe máy, ... Hy vọng những bài viết của mình có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ