Monday, May 13, 2024
spot_img
HomeCông nghệMáy Giặt Casper Có Tốt Không? TOP4 Dòng Máy HOT nhất 2022

Máy Giặt Casper Có Tốt Không? TOP4 Dòng Máy HOT nhất 2022

Thương hiệu máy giặt Casper đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và được nhiều người Việt tin dùng. Nhưng thật sự thì máy giặt Casper có tốt không và đâu là những dòng máy giặt tốt nhất thuộc dòng thương hiệu này. Tất cả sẽ được cập nhật ngay tại bài viết này!

Sơ lược về thương hiệu Casper

Casper là một thương hiệu đa quốc gia đến từ Thái Lan, với nhiều mạng lưới phân phối và chi nhánh trên thị trường Đông Nam Á các nước như: Việt Nam, Thái Lan, Brunei, Malaysia,…

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Thương hiệu Casper

Thương hiệu đang từng bước xây dựng hình ảnh và vị thế trên thị trường đồ điện tử, luôn theo đuổi chiến lược riêng với mục tiêu sẽ lấy khách hàng là trọng điểm trong các hoạt động kinh doanh.

Với nhiều năm hoạt động trong khu vực, thương hiệu dễ dàng nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của nhóm khách hàng ở từng vùng lãnh thổ, vì vậy các sản phẩm của Casper đều dựa trên yếu tố con người và môi trường tại từng vùng nên vô cùng phù hợp với người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á.

Casper Vietnam JSC. chính là đơn vị đại diện cung cấp và phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sở hữu lượng nhân sự chất lượng cao hoạt động đồng đều ở các chi nhánh: Hà Nội, THành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Máy giặt Casper có tốt không
Casper Vietnam JSC

Bước vào thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2016, thương hiệu Casper phát triển nhanh chóng và tạo được lòng tin với người tiêu dùng. Theo số liệu được cập nhật từ 2019-2021, thương hiệu đã lọt top 3 thương hiệu đến từ quốc tế có lượng tiêu thụ cao nhất Việt Nam.

Năm 2021, thương hiệu Casper liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt và cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng trên thị trường.

Đánh giá chính sách bảo hành máy giặt Casper

Hiện nay thương hiệu Casper được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng một phần cũng nhờ vào các chính sách bảo hành của hãng. Bởi chính sách bảo hành tốt, người tiêu dùng sẽ có thêm cảm tình và an tâm sử dụng hơn.

Các điều kiện bảo hành cho máy giặt Casper hoàn toàn miễn phí có thể tham khảo: 

  • Sản phẩm phải nằm trong khoảng thời gian được bảo hành
  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành trên trang chủ Casper Việt Nam hoặc sở hữu các loại giấy tờ minh chứng đã mua hàng. 
  • Các loại giấy tờ thể hiệu thông tin sản phẩm (số máy, số seri) phải còn nguyên vẹn.
  • Bảo đảm sản phẩm không phải vận hành quá công xuất
  • Các lỗi do linh kiện hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được giải quyết nhanh chóng.
  • Cam kết được bảo hành sản phẩm chính hãng đến 2 năm
Máy giặt Casper có tốt không
Chính sách bảo hành Máy giặt Casper có tốt không

Máy giặt Casper có tốt không – Ưu điểm

Để giải đáp thắc mắc liệu “Máy giặt Casper có tốt không”, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những ưu điểm các dòng sản phẩm của thương hiệu máy giặt này!

Đa dạng dòng sản phẩm

Thương hiệu Casper tự tin trong việc có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm của khách hàng tại thị trường Việt Nam nhờ vào việc thương hiệu đã sản xuất đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau và chất lượng, có thể kể đến: 

Máy giặt cửa trên ( lồng đứng)

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt cửa trên ( lồng đứng)

Với khối lượng sử dụng từ 7 đến 10 ký, dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có sống lượng thành viên từ 2 – 7 người. Với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với không gian hẹp, nắp máy ở phía trên giúp việc bỏ quần áo vào máy sẽ dễ dàng hơn.

Máy giặt cửa trước (lồng ngang)

Khối lượng được trang bị là khoảng 8.5 cho đến 11 ký, phù hợp với nhu cầu sử dụng cao với số lượng thành viên trong gia đình giao động khoảng 3-8 người.

Phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh giặt sấy, giặt nhiều đồ và muốn có một sản phẩm vận hành êm ả, không gây tiếng ồn. Thì đây chắc chắn là dòng máy giặt phù hợp với bạn. 

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt cửa trước (lồng ngang)

Thiết kế trẻ trung

Điểm mạnh của thương hiệu là nghiên cứu thị trường, rồi sẽ sản xuất các dòng sản phẩm phù hợp với khu vực. Nên hầu hết các sản phẩm sau khi được sạn xuất sẽ đáp ứng được các tiêu chí về kiểu dáng, khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Không quá khi nói rằng các thiết kế của Casper đem đến sự trẻ trung, hợp mắt và sang trọng đến cho không gian sử dụng, bên cạnh đó cũng không ồn ào khi vận hành sản phẩm. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy giặt Candy có tốt không? TOP5 dòng máy giặt HOT nhất của Candy

Vận hành êm ái

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – vận hành êm ái

Một trong những yếu tố đáng cân nhắc khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm máy giặt đó chính là khả năng vận hành của sản phẩm có gây tiếng ồn hay không. Máy giặt Casper hoàn toàn có thể giải quyết được nỗi băn khoăn của khách hàng:

  • Với trang bị cơ truyền động một cách trực tiếp: Các động cơ sẽ được gắn thẳng vào lồng máy giặt không những hạn chế được tiếng ồn mà còn giúp tiết kiệm điện năng, cũng như đem đến độ bền cao cho sản phẩm. 
  • Với động cơ hoạt động Inverter BLDC: Đây là nam châm vĩnh cửu giúp máy giặt Casper giảm rung lắc triệt để nhất trong quá trình vận hành, đem đến sự bền bỉ, chống hao mòn. Đây cũng là một động cơ giúp giảm thiểu tiếng ồn của sản phẩm. 

Có lồng giặt Crystal

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Có lồng giặt Crystal

Loại lồng giặt Crystal sẽ được sản xuất từ thép không gỉ, với hơn 2.000 lỗ phun nước được bố trí trong lồng giặt, thiết kế hình gờ nổi với dạng tinh thể pha lê, điều này giúp tăng lưu lượng nước đáng kể, gia tăng khả năng giặt sạch,…

Những lỗ phun nước với thiết kế siêu nhỏ chỉ với đường kính 2,4mm sẽ giúp quần áo không kẹt lại, cũng nhằm nâng cao hiệu quả làm sạch quần áo nhưng vẫn đảm bảo chất lượng quần áo. 

Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị thêm cánh đảo chữ S, giúp quần áo được giặt sạch hơn sơ với các loại cánh đảo khác. 

Tiết kiệm nước và thời gian giặt

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Tiết kiệm nước và thời gian giặt

Người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến các chỉ số tiết kiệm điện và nước của các sản phẩm. Sản phẩm đến từ thương hiệu Casper sẽ giúp tiết kiệm được phần lớn nước, thời gian và cả điện năng trong suốt quá trình sản phẩm vận hành:

  • Với động cơ hiệu đại Inverter: Sẽ giúp sản phẩm tiết kiệm điện năng, hạn chế được triệt để tiếng ồn phát ra, giúp sản phẩm bền hơn.
  • Fuzzy logic – hệ thống suy luận ảo: Giúp người tiêu dùng xác định nhanh chóng lượng quần áo cho vào máy, để tùy chỉnh lượng nước phù hợp nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm nước rất đáng kể. 

Tiết kiệm điện năng

Động cơ Inverter được trang bị ngoài chức năng tiết kiệm nước còn giúp sản phẩm tiết kiệm được phần lớn điện năng tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Chống thấm nước

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Chống thấm nước

Với công nghệ chống thấm nước IPX4, công nghệ này giúp cho các linh kiện bên trong lồng giặt được bảo vệ hoàn toàn tránh được nước gây hao mòn thiết bị, gây hư hỏng, chập mạnh hoặc gây ra các nguy cơ rò rỉ điện, cháy nổ ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. 

Đồng thời công nghệ chống thấm nước này cũng vô cùng hợp với loại khí hậu nóng ẩm và nhiệt độ cao như Việt Nam, giúp máy được bảo vệ tốt, an toàn và được bền bỉ theo thời gian. 

Dễ dàng bổ sung quần áo khi đang giặt

Đối với những người hay quên hoặc cầu toàn, việc phát hiện bản thân đã quên bỏ một vài cái quần áo sẽ vô cùng khó chịu và Casper đã cải thiện sản phẩm giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng mở nắp và bỏ thêm quần áo vào.

Thế nhưng bạn lo lắng khi mở nắp máy khi thiết bị đang hoạt động sẽ rất nguy hiểm, hiểu được sự lo lắng của bạn nên thương hiệu Casper đã thiết kế khóa an toàn khi đang vận hành.

16 chương trình giặt khác nhau

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – 16 chương trình giặt khác nhau

Sản phẩm được tích hợp lên đến 16 chương trình giặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng: giặt theo từng loại chất liệu (jean, thường, mỏng,…), giặt nhanh, tăng cường, sấy khô, giặt kỹ, giặt hỗn hợp,…

Máy giặt Casper có tốt không – Nhược điểm 

Để có thể đánh giá toàn diện “máy giặt Casper có tốt không?”, cần đánh giá một cách toàn diện cả ưu lẫn nhược điểm nhằm đưa ra một quyết định đúng đắn nhất.

Qua những nhận định trên có thể thất máy giặt Casper là một thương hiệu được đánh giá cao, có nhiều ưu điểm nhưng Casper vẫn còn có những nhược điểm cần phải nhanh chóng khắc phục:

  • Vẫn chưa có những sản phẩm model như các thương hiệu khác
  • Do hướng đến sự sang trọng, tinh tế nên máy giặt Casper vẫn chưa có sự đa dạng về màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn. 
Tham khảo các tin đăng về đồ điện tử gia dụng tại website Muaban.net dưới đây:

Laptop Asus X507uf ram8gb, ssd 480gb
13
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN BÁN ĐÀN ĐIỆN GUITAR NEXG 2 BLACK
7
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Máy đo: Amper: 25A, Voltage: 5Kv. ít sử dung, dùng giảng dạy!
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán sim lộc phát Vina trả trước tại TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cần bán Samsung Active 2 40mm bản màu trắng dây da
7
  • Hôm nay
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Micro không dây Shure U9900 II Plus bộ 2 tay mic sóng UHF
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Amply Denon PMA 1055 R hàng Nhât giá tốt.
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
IP 11 Pro Max 256G Quốc Tế Màu xanh đen
5
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
Màn hình máy tính DELL  D2020H 19.5 icnh  chính hãng giá tốt
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Sim chính chủ 090, 091, sang tên tại mobifone TP HCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Com bo Đầu OKara M10i(4TB)+ Màn cảm ứng 21.5 ..
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Vang số JBL VX8,(Ba Sao)Chống hú Rít, 6CH, DSP, Optic..
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Loa di động xách tay tích hợp vang số (300W) CH 390 ProII - Hàng Cty
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán sim VIP Viettel trả trước 2345 999
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
Thanh lý Máy ảnh Canon Powershot SX430 IS mới tinh
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

4 dòng máy giặt Casper nổi bật và giá bán 2022

Sau đây sẽ là gợi ý top 4 dòng máy giặt Casper nổi bật nhất và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay

Máy giặt Casper WT-75N70BGA – 7.5kg

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Máy giặt Casper WT-75N70BGA – 7.5kg

Đây là dòng máy với thiết kế cửa trên (lồng đứng), khối lượng 7.5kg phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên sử dụng. Được trang bị hầu hết những công nghệ mới và hiện đại của thương hiệu: Fuzzy logic, hệ thống 3 luồng nước, lồng giặt Crystal,…

Có bảng điều khiển song ngữ trên nút nhấn, chất liệu làm từ thép không gỉ. Với các tiện ích nổi bật: Hẹn giờ, khóa trẻ em, nắp máy được trợ lực tránh kẹt tay, mâm giặt 6 cánh,… Sản phẩm với kích thước lớn 92x56cm, sâu 56cm, trọng lượng lên đến 33kg. 

Giá sản phẩm tham khảo: 3.790.000 VNĐ

Máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB – 9.5kg 

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB – 9.5kg

Dòng WF-95I140BGB có thiết kế cửa trước (lồng ngang), khối lượng giặt lên đến 9.5kg phù hợp cho gia đình từ 5 -8 thành viên. Được trang bị các công nghệ hiện đại: giặt mạnh Power Wash, Fuzzy Logic, giặt nước nóng, cánh đảo hình chữ S,…

Và đặc biệt là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, nước và thời gian giặt. 

Với các tiện ích vô cùng nổi bật: Chống thấm nước IPX4, khóa an toàn, hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện,… Cùng chất liệu sản xuất từ thép không gì.

Sản phẩm được bố trí thêm bản điều khiển song ngữ tiện ích, với nút xoay và hiển thị trực tiếp trên màn hình. Có kích thước 85×59.5cm, sâu 60cm và khối lượng nặng 71kg. 

Giá sản phẩm tham khảo: 6.950.000 VNĐ

Máy giặt inverter dòng WT-95I68DGA 

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Máy giặt inverter dòng WT-95I68DGA

Sản phẩm được thiết kế cửa trên (lồng đứng), khối lượng giặt lên đến 9.5kg thích hợp cho gia đình với số lượng thành viên từ 5-7 người. Trang bị các công nghệ hiện đại: Fuzzy Logic, hệ thống 3 luồng nước, lồng giặt Crystal,…

Các tiện ích tiện lợi và nổi bật: Hẹn giờ, khóa an toàn, nắp trợ lực hạn chế kẹt tay, sấy khô lồng giặt,… Có bảng điều khiển song ngữ và nút bấm dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ. Với kích thước 96x55cm, sâu 56.5cm và khống lượng nặng 40kg. 

Giá sản phẩm tham khảo: 6.000.000 VNĐ

Máy giặt Casper inverter dòng 12.5kg WF-125I140BGB

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Máy giặt Casper inverter dòng 12.5kg WF-125I140BGB

Casper inverter dòng WF-125I140BGB được thiết kế cửa trước (lồng ngang) với tổng khối lượng giặt 12.5kg phù hợp cho các gia đình từ 7 thành viên trở lên, thích hợp kinh doanh giặt ủi.

Trang bị các công nghệ hiện đại, mới nhất: cánh đảo chữ S, BLDC Inverter, Power Wash, Fuzzy logic, giặt nước nóng và lồng giặt Crystal,… Với các tiện ích phù hợp: chống thống nước IPX4, khóa an toàn, hẹn giờ giặt, thêm đồ trong lúc giặt,…

Sản phẩm được bố trí bảng điều khiển song ngữ, nút xoay và hiển thị thông tin trên màn hình, được làm từ thép không gỉ. Với kích thước 84×59.5cm, sâu 66cm và tổng trọng lượng nặng 73kg. 

Giá sản phẩm tham khảo: 9.500.000 VNĐ

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do nên chọn mua máy giặt LG

Mua máy giặt Casper ở đâu?

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không ? Nên mua máy giặt ở đâu?

Bạn đi đến quyết định chọn mua sau khi phân vân liệu máy giặt Casper có tốt không? Nhưng lại đến vấn đề nan giải là nên mua máy giặt Casper ở đâu? Sau đây là một số gợi ý cho bạn.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt Casper chất lượng và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, thì bạn nên mua hàng tại các cửa hàng của Casper hoặc những địa điểm bán hàng uy tín, là đại lý chính hãng của Casper, có nhiều chi nhánh. Kèm theo đó là có hỗ trợ mua hàng online và giao hàng tận nơi vẫn được hưởng chế độ bảo hành tuyệt đối: 

  • Siêu thị điện máy Chợ Lớn
  • Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  • Siêu thị điện máy Mediamart
  • Siêu thị điện máy Pico

Có nên mua máy giặt Casper cũ? Mua cũ ở đâu?

Đối với các bạn sinh viên muốn tiết kiệm tiền và đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Casper tốt, thì việc mua lại sản phẩm đã qua sử dụng là một lựa chọn thích hợp. 

Thế nhưng, khi mua hàng nếu trường hợp mua hàng trực tiếp, bạn cần đến tận nơi để kiểm tra sản phẩm và vận hành thử xem sản phẩm có hoạt động tốt hay không thì mới tiến hành giao dịch.

Còn khi mua hàng online, bạn nên lựa chọn những trang web trao đổi mua bán đồ điện máy cũ uy tín và chất lượng để tránh mua phải những hàng hóa kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đã qua sử dụng tại Muaban.net – ở đây sẽ có cho bạn đang dạng sự lựa chọn.

Máy giặt Casper có tốt không
Máy giặt Casper có tốt không – Máy giặt Casper có tốt không ? Nên mua máy giặt ở đâu?

Phía trên là những thông tin chung về thương hiệu Casper, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và tự đánh giá được máy giặt Casper có tốt không? Mong rằng đây sẽ là bài viết giúp bạn giải tỏa được những thắc mắc đang gặp phải và gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt. Hãy luôn tiếp tục ủng hộ và xem thêm nhiều bài viết mới vô cùng thú vị tại Muaban.net nhé!

____Sương Sha___

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ