Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôBộ phát wifi ô tô - Nên sử dụng loại nào là...

Bộ phát wifi ô tô – Nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Trong thời đại bùng nổ công nghệ 4.0, hầu hết mọi thứ đều được giải quyết thông qua Internet như giải trí, cập nhật tin tức, xem phim, làm việc… Các nhà mạng đang tung ra các gói dịch vụ

Internet WiFi đáp ứng nhu cầu lớn của người dân, chúng tôi liên tục cập nhật tại khắp tất cả các nơi công cộng như: Phố đi bộ Hồ Gươm, Phố Hạ Long và các địa điểm khác với phổ cập Wi-Fi miễn phí mà mọi người đều có thể truy cập, internet miễn phí phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

Vì vậy, trong các phương tiện đi lại, điển hình là xe ô tô vẫn đang mắc kẹt trong sự hỗn loạn về công nghệ khi nhu cầu của con người là trên hết. Giải pháp cho vấn đề này là Bộ phát wifi ô tô. Hãy cùng muaban.net tìm hiểu thêm về bộ phát wifi ô tô để bạn hiểu rõ hơn và tậu cho gia đình một bộ phát wifi ô tô thích hợp nhé!

Bộ phát wifi ô tô là gì?

Bộ Phát WiFi ô tô là bộ phát WiFi không dây gắn sim 3G/ 4G, dùng làm modem phát sóng WiFi cho hành khách trên xe. Bạn không cần một thiết bị định tuyến WiFi cồng kềnh để cài đặt WiFi trên ô tô của mình. Thay vào đó, bộ phát WiFi của ô tô kết nối với internet thông qua mô phỏng trên điện thoại.

Bộ phát wifi ô tô là gì
Bộ phát wifi ô tô là gì

Đây là một giải pháp tiện lợi cho phép hành khách trên xe truy cập internet một cách an toàn và nhanh chóng. Có nhiều loại bộ phát WiFi 4G trên ô tô như:

Bộ phát WiFi di động: Một thiết bị không dây sử dụng mô phỏng điện thoại để kết nối với mạng 3G, 4G và phát sóng WiFi.

Bộ phát WiFi di động có bộ sạc: Được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong ô tô, nó kết nối trực tiếp với ổ cắm sạc trên ô tô của bạn. Thiết bị này sử dụng mô phỏng điện thoại để tải tín hiệu wifi.

Bộ phát Wi-Fi USB: Bộ phát Wi-Fi nhỏ có đầu cắm USB và có thể được sử dụng trên ô tô của bạn. Nó cũng sử dụng một thẻ SIM 3G, 4G để kết nối internet.

Các loại bộ phát wifi 4g cho xe ô tô

Bất cứ lúc nào, nhu cầu sử dụng Internet của người dùng khi đang di chuyển là rất lớn nên việc lắp đặt WiFi trên ô tô, xe hơi, taxi Uber và taxi từ 4 đến 16 chỗ Grab là một thách thức lớn đối với khách hàng tư nhân và các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho cả hai. Trong xu thế phát triển này, muaban.net xin giới thiệu một số các bộ phát wifi 4g cho xe ô tô chất lượng cao và được ưa chuộng như tp-link, tenda, Huawei hiện nay, phổ biến nhất, được lựa chọn nhiều nhất và phù hợp với người tiêu dùng.

Bộ phát Wifi Sun Broadband

Bộ phát Wifi Sun Broadband
Bộ phát Wifi Sun Broadband

Sun Broadband là một tập đoàn viễn thông lớn có trụ sở chính tại Philippines. Sản phẩm Bộ Phát Wifi Sun Broadband có những ưu điểm như tốc độ ổn định, hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị, hỗ trợ tất cả các mạng trong nước và quốc tế, thời lượng pin từ 5-6 tiếng. Sản phẩm Bộ Phát Wifi Sun Broadband có giá dao động trong khoảng từ 650.000 đồng/ bộ.

Bộ phát Wifi Tenda

Tenda là nhà sản xuất thiết bị mạng hàng đầu tại Trung Quốc, cung cấp nhiều loại sản phẩm phát sóng di động không dây trên xe. Bộ phát Wifi Tenda hỗ trợ chuẩn LTE CAT5, pin dung lượng lớn, không cần cấu hình, hiển thị thông tin trên màn hình màu dễ hiểu…

Bộ phát wifi ô tô TP-Link M730
Bộ phát wifi ô tô TP-Link M730

TP-Link có nhiều dòng thiết bị phát WiFi di động dùng trên ô tô, hỗ trợ công nghệ 4G LTE tốc độ truy cập nhanh, pin dung lượng cao, hỗ trợ Sim của các nhà mạng Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, Viettel, …

ZTE Jazz

Bộ Phát WiFi 3G/ 4G ZTE Jazz có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc ổ USB và được cấp nguồn điện áp 5V ~ 1A từ cổng USB (Cổng USB có thể cấp nguồn cho máy tính, sạc điện thoại hoặc pin dự phòng)

ZTE Jazz hỗ trợ tất cả các nhà mạng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Cả 3G và 4G đều dùng được (4G có tốc độ tối đa 150 Mbit/ s và 50 Mbit/ s tải xuống).

Các bộ phát sóng Huawei

Khi mua và sử dụng các thiết bị điện như bộ phát wifi ô tô, bạn phải sử dụng sản phẩm chính hãng để tránh những sai sót và nguy hiểm về an toàn. Là một trong những sản phẩm bộ phát wifi ô tô được ưa chượng, Huawei được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và dần khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Các bộ phát wifi ô tô của Huawei
Các bộ phát wifi ô tô của Huawei

Huawei 5577

Bộ phát Wi-Fi Huawei E5577-321 tương thích với tất cả các SIM của các nhà mạng Việt Nam: Viettel, Mobi, Vina, VNMB… Lắp SIM dữ liệu 4G, lắp pin và bật nguồn. Chỉ cần cắm vào là có thể sử dụng Wi-Fi mà không cần thêm bất kì thao tác nào khác.

Ngoài ra, Huawei E5577-321 còn có thể tự động nhận diện và kết nối với hơn 600 nhà mạng tại nhiều quốc gia trên thế giới (chủ yếu ở Châu Á) với tần số vô tuyến 3G/ 4G tương thích.

>>> Xem thêm: USB wifi – những điều bạn chưa biết!

Huawei E5885

Tốc độ 4G lên đến 300Mbps Chuẩn LTE Cat 6

Bộ phát wifi ô tô, xe hơi này hỗ trợ tối đa 32 thiết bị kết nối cùng lúc.

Màn hình TFT hiển thị các thông tin cơ bản như cường độ pin, tín hiệu mạng và thông tin kết nối thiết bị.

Bộ phát wifi ô tô Huawei E5885
Bộ phát wifi ô tô Huawei E5885

Thời gian sử dụng lên đến 25 giờ với viên pin 6.400 mAh.

Cổng Ethernet hỗ trợ đầu ra hai chiều (LAN) hoặc đầu vào (WAN).

Chip HiSilicon LTE Cat 6 mang lại tốc độ tải xuống lên đến 300Mbps và tốc độ tải lên 50Mbps.

Hai băng tần 2.4GHz, 5GHz để tối ưu tốc độ cho các nhu cầu khác nhau. Mang tính bảo mật cao.

Huawei B311As

Thiết kế đơn giản, thanh lịch.

Bộ định tuyến Wi-Fi trên ô tô này cung cấp LTE Cat4 với tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps để truyền video HD mượt mà, tải xuống ứng dụng và nhạc nhanh chóng để có trải nghiệm internet tốt nhất.

LAN Gigabit kết nối các thiết bị ngoại vi như máy tính để bàn, máy tính xách tay và TV thông minh.

Hai ăng-ten với phạm vi lên đến 250 m2. Hỗ trợ cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhất.

Nguồn điện 12V tiện lợi. Có thể kết nối 32 thiết bị cùng một thời điểm.

Bộ phát wifi ô tô Huawei B311As
Bộ phát wifi ô tô Huawei B311As

Huawei E5186

Đó là bộ phát wifi ô tô không dây.

Thiết kế hình vuông thanh lịch trên nền trắng.

Trọng lượng: 450g

Mạng 4G LTE cho tốc độ tải xuống lên đến 300 Mbit/ s và tốc độ tải lên lên đến 50 Mbit/ s.

Không cần cài đặt, chỉ cần lắp thẻ SIM và bật nguồn.

Nó có thể phát đồng thời hai băng tần WiFi 2,4GHz và 5GHz cho 64 thiết bị truy cập Internet trong bán kính 30m.

Nó có một kết nối UPS và một khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Bộ phát wifi oto, oto sử dụng được tất cả các mạng Việt Nam và quốc tế. Mang tính bảo mật cao.

>>> Xem thêm: Bật mí 7 món đồ chơi xe hơi cần phải có khi mới mua xe

Huawei B316-855

Bộ phát wifi ô tô Huawei B316-855
Bộ phát wifi ô tô Huawei B316-855

Bộ Phát Wifi Ô Tô B316-855 có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Bạn có thể kết nối đồng thời 64 thiết bị trên hai băng tần kép 2,4 GHz và 5 GHz.

Hỗ trợ kết nối cổng WAN cho phép bạn kết nối Internet thông qua cáp mạng. Bạn có thể quản lý nó bằng ứng dụng HUAWEI HiLink Turbo. Có đèn LED để hiển thị các thông báo trạng thái như đèn WiFi, đèn LAN, v.v.

Tốc độ tải xuống tối đa 150 Mbit/ s, tốc độ tải lên 50 Mbit/ s.

Huawei HiSilicon LTE Cat6

Tốc độ tải xuống 4G lên đến 300Mbps và tốc độ tải lên 50Mbps.

Máy sử dụng hai tần số WiFi 2,4 GHz và 5 GHz cho hiệu suất tối đa trong quá trình sử dụng.

Bộ phát wifi ô tô Huawei HiSilicon LTE Cat6
Bộ phát wifi ô tô Huawei HiSilicon LTE Cat6

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiệu quả cao.

Bộ phát WiFi ô tô Huawei HiSilicon LTE Cat6 được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh và có thể hoạt động liên tục lên đến 8-12 giờ.

Màn hình LCD giúp bạn dễ dàng định cấu hình, quản lý và giám sát lưu lượng. Có thể cùng lúc kết nối 10 thiết bị.

Huawei CarFi E8377 4G LTE

Công nghệ băng tần 4G LTE sẽ bạn thiết lập các điểm phát sóng và phát WiFi trên ô tô của mình.

Chất liệu gỗ và sợi carbon giúp sản phẩm có độ bền cao và sử dụng được lâu hơn.

Tốc độ truy cập lên đến 150Mbps và bạn có thể kết nối 8 thiết bị cùng lúc. Đặt chế độ tự động tắt khi thiết bị không được kết nối trên xe trong thời gian dài.

Bộ phát wifi ô tô Huawei CarFi E8377 4G LTE
Bộ phát wifi ô tô Huawei CarFi E8377 4G LTE

Bộ phát WiFi 4G LTE trên ô tô E8377 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp để lắp đặt trên ô tô.

Cách lắp đặt bộ phát wifi trên ô tô

Ngày nay, việc lắp đặt bộ phát wifi trên ô tô của bạn khá dễ dàng. Chỉ cần mua một bộ phát wifi ô tô phát sóng wifi ô tô. Bộ phát Wifi (hay bộ phát wifi, bộ phát wifi) là thiết bị chuyển đổi kết nối internet 4G của bạn thành tín hiệu wifi và giúp bạn phát sóng đến các thiết bị xung quanh như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Điều này cho phép các thiết bị này kết nối với internet dễ dàng.

Cách sử dụng bộ phát wifi

Để sử dụng bộ phát WiFi ô tô của bạn, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở nắp và lắp SIM 3G/ 4G vào bộ phát WiFi.

Bước 2: Sạc đầy pin nếu thiết bị phát không dây của bạn được cấp nguồn bằng pin hoặc kết nối với ổ USB/ 12V nếu xe của bạn được cấp nguồn trực tiếp.

Bước 3: Bật nguồn tại vị trí có nút nguồn. Khi máy phát chuyển sang màu xanh lá cây, có nghĩa là nó đang trong tình trạng hoạt động.

Bước 4: Tìm ID và mật khẩu trình phát của bạn, thường được in bên trong trình phát. Làm theo ID và mật khẩu này để truy cập WiFi từ bộ phát bằng điện thoại di động của bạn.

Bước 5: Thực hiện đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký trước đó. Bạn có thể thay đổi ID và mật khẩu của mình nếu cần.

Bước 6: Kết nối WiFi theo ID và mật khẩu vừa đặt. Từ đây, bất kỳ thiết bị nào trong bán kính 10-15m đều có thể kết nối với mạng WLAN bằng ID và mật khẩu này.

>>> Xem thêm: Top 15 loại camera hành trình ô tô tốt nhất trên thị trường không thể bỏ qua 

Những lợi ích kèm theo khi lắp đặt bộ phát wifi trên ô tô

Thuận tiện trong việc di chuyển: Ưu điểm lớn nhất của bộ phát Wi-Fi ô tô là tính di động và tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu. Miễn là kết nối với mạng 3G và 4G được phủ sóng, bạn có thể sử dụng thiết bị của mình ở những nơi công cộng, trong ô tô, khi đi du lịch và tại nơi làm việc. khả năng sử dụng lâu dài.

Lợi ích khi lắp đặt bộ phát wifi ô tô
Lợi ích khi lắp đặt bộ phát wifi ô tô

Ưu điểm thứ hai của bộ phát WiFi 4G trên ô tô là thiết kế bền bỉ và khả năng sạc lớn. Bạn có thể thoải mái sử dụng liên tục từ 7 đến 10 tiếng mà không lo hết pin. Ngoài ra, bộ phát wifi ô tô thường có chức năng sạc pin, khi sử dụng bộ phát wifi ô tô cắm sạc bạn hãy kết nối cổng USB hoặc cổng sạc.

Điểm nổi bật nữa là bộ phát WiFi ô tô chất lượng cao có khả năng phòng nhiệt độ cao, chống đoản mạch và chống cháy nổ. Khi sử dụng các thiết bị điện như bộ phát WiFi 4G trên xe, bạn nên chú ý đến các tính năng an toàn PCCC của thiết bị để đảm bảo an toàn cho bạn và hành khách trên xe.

Đường truyền mạng tốc độ cao: Bộ phát WiFi di động có giới hạn đường truyền mạng tương đương với mạng cáp quang, ngoại trừ tốc độ tải mạng và có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một thời gian. Chia sẻ mạng của bạn với bạn bè hoặc sử dụng thiết bị của bạn cho các dịch vụ Wi-Fi công cộng miễn phí. 

Hơn nữa, việc sử dụng bộ phát wifi ô tô rất dễ dàng. Chỉ cần lắp thẻ SIM của điện thoại 3G / 4G / 5G vào thiết bị và bật nguồn thiết bị để bắt đầu quá trình truyền WiFi sang điện thoại hoặc máy tính của bạn. Hơn nữa, thiết bị không đắt và rẻ hơn các bộ định tuyến WiFi có dây trên thị trường. So với gói mạng băng thông rộng, giá cước của SIM và gói mạng hỗ trợ trong nước cũng rẻ hơn.

Bộ phát wifi ô tô thông minh
Bộ phát wifi ô tô thông minh

Nâng cao trải nghiệm trên xe: Bộ phát WiFi ô tô mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hành khách. Nếu bạn là người lái xe vận tải hoặc du lịch, việc trang bị bộ định tuyến WiFi 4G trong xe sẽ nâng cao trải nghiệm lái xe cho hành khách của bạn. Họ sẽ rất vui khi sử dụng dịch vụ của bạn so với người không có Wi-Fi.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm mua xe ô tô cũ chính hãng, giá rẻ, bạn có thể tham khảo ngay tại đây:

🚨🚨🚨 GLC300 modem 2021 rất mới, Sơn zin cả xe ❌❌
17
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cty bán xe Ford RANGER XLS số sàn 1 cầu
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Toyota camry 2.5G odo 8v bao check
11
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán lô xe Ford transit limousine
7
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Bán kia Sedona, máy dầu, số tự động biên bản
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Honda City Rs 2022, màu trắng, biển vũng tàu cần bán
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Bán xe MECCEDES C200K, đời 2010, động cơ 2.0L
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Kia Morning 2019 Luxury Đỏ Tự Động Đẹp Giá Rẻ
20
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Kia_Cerato 2.0 Premium Sx.2020 AT
12
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
🚨🚨🚨 Madaz M6 2.0 Premium 2019 siêu mới
16
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Toyota Vios 2018 E tự động, xe đẹp
11
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Mua cái bộ phát sóng wifi 4g ở đâu?

Sau tất cả những tiêu chí cơ bản trên, việc cuối cùng bạn cần làm để sở hữu một bộ phát WiFi tốt với giá cả phải chăng là tìm nhà phân phối chính hãng và uy tín để mua bộ phát WiFi của mình.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua bộ phát Wi-Fi thật với giá cả phải chăng, hãy truy cập trang web muaban.net. Đây là địa chỉ website uy tín chuyên cung cấp các thiết bị kỹ thuật số còn nguyên đai nguyên kiện, bộ phát Wi-Fi hàng hiệu, đảm bảo nguyên bản, chất lượng, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành trọn gói đầy đủ.

Như vậy hôm nay, muaban.net đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về các loại bộ phát wifi ô tô đang thịnh hành trên thị trường hiện nay và kinh nghiệm chọn mua bộ phát wifi ô tô được đánh giá cao. Với những kinh nghiệm trên hy vọng bạn có thể lựa chọn được bộ phát wifi ô tô phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và các dòng xe ô tô cũ hãy truy cập Muaban.net để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

>>> Có thể bạn chưa biết: 

Đỗ Huyền Trang
Chào các bạn, mình là Huyền Trang, các bạn có thể gọi mình là Trang Hí. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm được nhiều điều hay ho từ các bài viết của mình ở kênh Muaban.net nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ