Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệMáy Giặt Candy Có Tốt Không? TOP 5 Sản Phẩm Máy Giặt...

Máy Giặt Candy Có Tốt Không? TOP 5 Sản Phẩm Máy Giặt Candy HOT Nhất

Máy giặt nhà bạn đã quá cũ kỹ đến thời hạn cần thay đổi, sửa mới? Chuyển nhà chuyển trọ khiến bạn cần tìm mua một chiếc máy giặt mới có thể đảm bảo đầy đủ mọi công năng và hiệu suất cùng giá thành ưu đãi? Bạn tìm thấy và tự hỏi máy giặt Candy có tốt không? Tất tần tật mọi giải đáp của bạn về máy giặt của thương hiệu này sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Xuất xứ của thương hiệu Candy

Tuy có thể là một cái tên không quá phổ biến với nhiều người Việt Nam nhưng thực chất, Candy là một thương hiệu nổi tiếng của Italia với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu lẫn phát triển các sản phẩm gia dụng điện lạnh.

Những năm gần đây, các loại máy giặt Candy dù sản xuất tại Trung Quốc (nhưng vẫn giữ nguyên công nghệ Ý) đã được bày bán tại thị trường Việt Nam nhiều hơn. 

Máy giặt candy có tốt không
Thương hiệu Candy của nước Ý – Máy giặt Candy có tốt không

>>>Xem thêm: Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do nên mua máy giặt LG bạn nên biết

Máy giặt Candy có tốt không? 8 ưu điểm của máy giặt Candy

Để có thể giúp bạn không còn băn khoăn liệu máy giặt Candy có tốt không? Chọn mua máy giặt Candy có phải điều đúng đắn? Hãy cùng tìm hiểu 8 ưu điểm sau đây của máy giặt Candy để đưa ra quyết định dễ dàng hơn!

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Mang hơi thở hiện đại trong thiết kế đến từ Ý cùng kiểu dáng thanh lịch, máy giặt Candy đem đến cho người dùng sự sang trọng. Bên cạnh đó, nhờ vào cấu tạo thép không gỉ của lồng giặt giúp quá trình hoạt động máy giặt hiệu quả và bền bỉ.

Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Candy có khoảng 15 chương trình giặt, người dùng có thể lựa chọn chương trình sao cho phù hợp với chất liệu, khối lượng quần áo,… Giúp áo quần không chỉ được giặt sạch mà còn được bảo vệ tối ưu.

 
Máy giặt candy có tốt không
Chương trình giặt đa dạng

Tiết kiệm điện, nước

Máy giặt đến từ thương hiệu Candy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu A+++ tiết kiệm điện, nước tối đa. Vì vậy nên sẽ giảm đáng kể chi phí hàng tháng của gia đình bạn trong việc giặt giũ.

Ứng dụng Candy SimpliFi

Dùng ứng dụng Candy Simply-Fi, bạn có thể khám phá và chọn chu trình giặt phù hợp nhất cho nhu cầu giặt của mình với chức năng Snap & Wash.

Bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, chụp ảnh đồ cần giặt và để Rapido gợi ý cho bạn chương trình giặt nhanh nhất, với nhiệt độ và độ sấy phù hợp. Một cách để tiết kiệm thời gian tốt nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 10 tủ lạnh mini tiết kiệm điện tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Công nghệ Smart Touch & Smart Fi

  • Công nghệ Smart-touch: Hỗ trợ máy giặt kết nối nhanh chóng với điện thoại có NFC bằng cách “chạm” thông qua ứng dụng Simpli-fi. Bạn có thể tra cứu hướng dẫn sử dụng máy giặt, các gợi ý sử dụng máy giặt tiết kiệm hoặc tải thêm chương trình giặt cho máy chỉ đơn giản bằng ứng dụng này.
  • Công nghệ Smart-fi: Là bản từ công nghệ Smart-touch nâng cấp lên: cho phép bạn kết nối máy giặt và điện thoại bằng Wifi. 
  • Trợ lý ảo: Ứng dụng Simpli Fi giúp quản lý bằng giọng nói từ xa, đồng thời cho phép người dùng kích hoạt nhiều tính năng khác nhau và nhận các thông báo bảo dưỡng sản phẩm tốt hơn.
Máy giặt candy có tốt không
Công nghệ Smart Touch & Smart Fi

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng đồ nhà bếp công nghệ mới nhất bạn có thể tham khảo:

Bình chữa cháy xe đẩy bột 35kg
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp SKYMWONT - GERMAN - BLENDER, CỐI 2L - 3,9L
25
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Combo dụng cụ pha chế dùng cho quán cafe, sinh tố, trà, barista, bếp
15
Lò xông khói 50kg/mẻ đa năng 3 trong 1 hàng mới có sẵn tại HCM
4
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Máy ép trái cây công nghiệp KESUN, máy ép cam điện - cầm tay, ép chanh
19
Máy xay sinh tố công nghiệp Blender 1052 - 1053 - 1108 - 1112 CS2200W
19
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp Skymwont 1500W - 2200W, cối xay 2 lít
16
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Ca nhựa, ly đong, muỗng đong, bình lắc, thảm bar, bình sirup, kệ ly
30
Dọn nhà nên dư 1 số đồ không sử dụng
6
  • 30/03/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Bán máy rửa chén gia đình hiệu Ganlanz
1
  • 10/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thanh lý bộ máy pha cà phê Astoria & máy xay Mazzer mới 99%
6
Nhận Làm xe Bánh Tiêu Bánh Bò Các Loại
14
  • 09/03/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đông 4 cánh Malaysia 80% mới
2
  • 09/02/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Cần bán tủ  lanh sum sung 400lit
3
  • 03/02/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Cối xay sinh tố - phụ kiện máy xay sinh tố công nghiệp
25
  • 03/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp JTC OmniBlend TM 767A
1
  • 26/01/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM

Công nghệ giặt Mix Power System

Thông qua hệ thống trộn, bột và nước giặt hòa quyện cùng nhau rời được phun lực mạnh vào quần áo. Tốc độ hòa tan bột giặt với nước trước khi phun mạnh vào lồng giặt của công nghệ này làm tăng mức thẩm thấu nước giặt ngấm sâu qua sợi vải, giúp vết bẩn được loại bỏ một cách dễ dàng.

Tốc độ vắt

Đặc biệt nhất từ máy giặt Candy là nó sở hữu cho mình tốc độ vắt lên đến 1500 vòng chỉ trong 1 phút.

Hệ thống chống trào bột giặt

Trong quá trình hoạt động, máy giặt Candy còn có hệ thống nhận biết và chống bột giặt bị trào ra ngoài một cách tự động, giúp tăng tuổi thọ cho máy, và khiến những loại vi khuẩn nấm mốc không thể tồn tại.

Máy giặt Candy có tốt không? Nhược điểm của máy giặt Candy

Những dòng sản phẩm bình dân khá ồn và rung

Đôi lúc một số phiên bản cũ của hãng máy giặt này có thể gây ra tiếng kêu khá ồn và có phần rung lắc.

Bảng điều khiển bằng tiếng Anh

Máy giặt Candy trang bị bảng điều khiển có màn hình LED và cả núm vặn xoay nhưng lập trình bằng tiếng Anh. Chính vì thế mà khá gây bất tiện cho một số người, đặc biệt là bậc người cao tuổi.

Máy giặt candy có tốt không
Bảng điều khiển bằng tiếng Anh

Các dòng máy giặt Candy phổ biến nhất

Một số dòng máy giặt Candy phổ biến, được nhiều người sử dụng có thể kể đến như:

  • Máy Giặt Cửa Trước Inverter Candy GVS 149THC3/1-04 (9kg)
  • Máy Giặt Cửa Trước Inverter Candy RO 1284DWH7\1-S 8kg Máy Giặt Candy GVF1510LWHC3/1-S (10kg)
  • Máy giặt Candy GSV 138DH3-S 8kg,…

Một số dòng máy giặt Candy tốt nhất hiện nay

Máy giặt Candy GC1282D3 (8kg)

Là loại máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại, mâm giặt và lồng giặt hỗ trợ đánh bay vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng. Một sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình đông người trong việc giặt giũ hàng ngày.

Khối lượng giặt 8kg của Candy GC1282D3 giặt sạch được nhiều loại áo quần cùng lúc. Chắc chắn sẽ tiết kiệm tối đa lượng nước và không phải mất nhiều thời gian giặt nhiều lần.

Máy giặt Candy 8kg này còn có chương trình giặt nhanh và 16 chương trình giặt tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa chương trình giặt sao cho phù hợp nhất. 

Giá bán tham khảo: 3.900.000 VNĐ.

Máy giặt candy có tốt không
Máy giặt Candy có tốt không – Máy giặt Candy GC1282D3 (8kg)

Máy giặt Candy CS1482D3/1-S

Candy CS1482D3/1-S sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian nhiều gia đình. Ngoài ra còn tích hợp 16 chương trình giặt đa năng. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối ưu nhưng quần áo vẫn luôn giặt sạch.

Lồng giặt có chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không sợ phát sinh gỉ sét độc hại bám ở quần áo. Màn hình LED giúp bạn dễ dàng theo dõi chỉ số chương trình giặt. Đặc biệt là hệ thống kiểm soát chống trào bọt thông minh, hoàn toàn yên tâm sàn nhà sẽ không bị vấy bẩn trong quá trình giặt.

Giá bán tham khảo: 6.490.000 VNĐ.

Máy giặt candy có tốt không
Máy giặt Candy có tốt không – Máy giặt Candy CS1482D3/1-S

Máy giặt Candy GVS 148THC3/1-04

Được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng nhờ vào khả năng vòng vắt lớn tận 1400 vòng/phút. Hơn nữa, Candy GVF1510LWHC3/1-S phù hợp với các gia đình đông người và cả tiệm giặt ủi nhỏ lẻ….Ngoài ra, thiết kế máy hiện đại với tone màu trắng sang trọng, nổi bật. Thân và lồng máy làm bằng thép không gỉ, có thể đảm bảo máy hoạt động lâu bền.

Sản phẩm máy giặt Candy này còn đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn châu Âu A+++. Bên cạnh đó loại máy này còn được đánh giá cao bởi tính tiết kiệm nước rất lớn.

Máy giặt Candy GVS 148THC3/1-04 tích hợp tới 15 chương trình giặt còn sự kết hợp màn hình hiển thị LED đa chức năng cùng nhiều nút vặn nhỏ gọn, tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 6.690.000 VNĐ.

Máy giặt candy có tốt không
Máy giặt Candy có tốt không – Máy giặt Candy GVS 148THC3/1-04

Máy giặt Candy ROW 4966DWHC\1-S (9kg)

Candy ROW 4966DWHC\1-S sở hữu khối lượng giặt là 9kg, phù hợp cho các gia đình từ 4-5 thành viên. Bên cạnh đó, tốc độ vòng vắt rất lớn 1400 vòng/phút giúp bạn có ngay đồ khô khi giặt xong.

Wifi của máy giặt cho phép nó kết nối với những thiết bị điện tử thông minh tiện dụng khác như smartphone, điều khiển,… 

Tích hợp công nghệ Inverter loại máy này cho phép người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đánh bay hoài nghi về tiền điện tiêu thụ hàng tháng. Đảm bảo việc vận hành êm ái, ổn định và bền lâu. 

Thiết bị máy giặt này còn có chức năng Mix Power System giúp hòa tan bột giặt nhanh với nước trước khi phun mạnh vào lồng giặt, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để loại bỏ sạch các vết bẩn.

Giá bán tham khảo: 12.700.000 VNĐ.

Máy giặt candy có tốt không
Máy giặt Candy có tốt không – Máy giặt Candy ROW 4966DWHC\1-S (9kg)

Máy giặt Candy GVF1510LWHC3/1-S (10kg)

Candy GVF1510LWHC3/1-S sở hữu kiểu dáng cửa trước kết hợp cùng sắc trắng hiện đại và trang nhã mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất Ý cho không gian gia đình bạn. Với  khối lượng giặt lên tới 10 kg đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 5 – 7 thành viên.

Máy giặt cửa trước Candy này có tốc độ vòng vắt rất lớn lên tới 1500 vòng/phút cho nên bạn sẽ nhanh chóng sẽ có quần áo sử dụng khi cần gấp.

Bên cạnh đó, máy giặt Candy GVF1510LWHC3/1-S còn được ứng dụng công nghệ Inverter khi vận hành, mang tới sự ổn định, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, còn tiết kiệm chi phí điện năng, lượng nước hàng tháng đáng kể cho gia đình bạn. 

Giá bán tham khảo: 8.499.000 VNĐ

Máy giặt candy có tốt không
Máy giặt Candy có tốt không – Máy giặt Candy GVF1510LWHC3/1-S (10kg)

Nên mua máy giặt Candy ở đâu?

Bạn quyết định mua sau khi đưa ra được câu trả lời “máy giặt Candy có tốt không?” nhưng lại phân vân không biết nên mua máy giặt Candy ở đâu?

Tại Việt Nam, các sản phẩm điện gia dụng khá đa dạng trên thị trường, rất nhiều nơi kinh doanh các dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, để mua được các sản phẩm chính hãng, tránh các hàng nhái, hàng giả bạn nên đến những trung tâm/siêu thị điện máy như Điện máy Xanh, Điện máy Chợ lớn,..

Bên cạnh những chính sách, dịch vụ bảo hành có thể khiến bạn an tâm hơn khi mua máy giặt Candy, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác đi kèm.

Có nên mua máy giặt Candy cũ không? Mua ở đâu?

Thông thường thì cái gì mua mới cũng tốt hơn vì bạn là người sẽ được trải nghiệm đầu tiên và được đảm bảo về vấn đề chính sách bảo hành linh kiện, thay đổi sửa chữa,… Tuy nhiên nếu kinh phí có hạn và không cho phép điều đó bạn có thể tham khảo một số trang web thanh lý đồ điện máy chính hãng cũ, mới như Muaban.net,… để có giá cả ưu đãi hơn.

Vừa rồi là những thông tin về xuất xứ của thương hiệu máy giặt Candy cũng như các ưu nhược điểm. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Máy giặt Candy có tốt không” và sớm tậu được cho mình “một nhân viên giặt giũ” ưng ý. Đừng quên ghé thăm trang Mua Bán mỗi ngày để đọc nhiều chủ đề thú vị khác mà bạn có thể thích!

___Sương Sha___

>>>> Có thể bạn quan tâm:

 

Sương Sha
Mình là Tú Sương - Content Writter tại Muaban.net. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ