Monday, May 13, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBồn tắm ngồi là gì? Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy...

Bồn tắm ngồi là gì? Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy hiện nay

Bồn tắm là một trong những vật dụng được rất đông đảo chị em phụ nữ ưa dùng. Ai cũng thích cảm giác được tắm trong một chiếc bồn ngập nước, đó là những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì thế, không ít người lựa chọn cho mình một chiếc bồn tắm để sử dụng, trong đó không thể bỏ qua thiết kế bồn tắm ngồi độc đáo.

Bồn tắm ngồi là gì? Kích thước phổ biến của một chiếc bồn tắm để ngồi như thế nào? Có bao nhiêu mẫu bồn tắm mini phổ biến hiện nay? Tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu về dạng bồn tắm này nhé!

Bồn tắm ngồi là gì?

Bồn tắm ngồi là gì?
Bồn tắm ngồi được sử dụng như thế nào?

Đây là loại bồn tắm hay còn được gọi là bồn tắm mini được thiết kế với kích thước nhỏ, dùng để ngồi khi tắm. Bồn tắm ngồi có đa dạng hình thái khác nhau, tuy nhiên sẽ có một bên làm cao hơn để người sử dụng tựa đầu vào, hoặc kê thêm một cái gối để tựa đầu khi ngồi.

Bồn tắm ngồi thường chỉ là loại bồn đơn, không có bồn đôi như những bồn tắm khác. Một bồn tắm ngồi cao cấp sẽ có 2 bộ phận chính đó là bồn tắm và sen bồn. Sen bồn có tác dụng dẫn nước vào bồn, thường được làm bằng đồng thay hoặc inox 304 có độ bền cao.

Kích thước phổ biến của bồn tắm ngồi và ưu điểm khi sử dụng

Kích thước phổ biến của bồn tắm ngồi và ưu điểm khi sử dụng
Bồn tắm ngồi có kích thước bé hơn một bồn tắm nằm.

Về tổng thể, bồn tắm dạng ngồi là một phiên bản thu gọn của bồn tắm nằm do đó kích thước của chúng ngắn hơn nhiều. Chiều dài bồn tắm nằm vừa đủ để người ngồi duỗi thẳng chân, để đo lường kích thước người ta sẽ dựa vào 3 yếu tố là chiều dài, chiều rộng và chiều cao của bồn.

Cụ thể kích thước của bồn tắm ngồi bao gồm:

  • Chiều dài: khoảng 900 -1000 mm
  • Chiều rộng: khoảng 400 – 550 mm
  • Chiều cao: khoảng 800 – 900 mm
Kích thước phổ biến của bồn tắm ngồi và ưu điểm khi sử dụng
Kích thước cơ bản trên còn áp dụng cho cả bồn tắm thông thường và bồn tắm massage

Ưu điểm của bồn tắm ngồi là chất liệu được làm từ nhựa Acrylic với bề mặt nhẵn mịn, dễ vệ sinh. Ngoài ra, trên thị trường còn có những loại bồn tắm ngồi được làm từ nhựa hoàn toàn, có thể dễ dàng di chuyển, tháo dỡ, công dụng như một chiếc chậu tắm còn được gọi là bồn tắm gấp gọn.

So về mức độ phổ biến, bồn tắm ngồi khá kém hơn với bồn tắm nằm, bồn tắm gấp trong phân khúc bồn tắm cao cấp. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn tuyệt vời với những ai có không gian nhà tắm hạn chế. Do kích thước bồn tắm ngồi nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt được cho mọi nhà tắm mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

Bồn tắm ngồi có giá thành khá rẻ vì thế rất nhiều gia đình dễ dàng mua được, mặc khác chúng cũng làm không gian nhà tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Chọn kích thước bồn tắm ngồi như thế nào cho phù hợp?

Chọn kích thước bồn tắm ngồi như thế nào cho phù hợp?
Kích thước bồn tắm phù hợp còn tùy thuộc vào chiều cao của những người sử dụng.

Thông thường, bồn tắm ngồi có kích thước không quá đa dạng, nên cũng không có nhiều sự lựa chọn. Nếu nhà tắm của bạn có diện tích khá nhỏ hẹp thì nên chọn bồn tắm ngồi có kích thước 900 x 400 x 800 mm. Nếu nhà tắm bạn ở tầm trung, thì có thể chọn 1000 x 550 x 900 mm nhằm đem đến nhiều sự thoải mái khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Kích thước bồn tắm nằm tiêu chuẩn, phổ biến 2022

Các loại bồn tắm ngồi thông dụng hiện nay

Bồn tắm ngồi có nhiều loại khác nhau. Về hình dạng sẽ có 2 loại là bồn tắm ngồi chữ nhật và bồn tắm ngồi bo tròn. Nếu xét về tính năng thì bồn tắm ngồi được chia thành bồn tắm ngồi thông thường và bồn tắm ngồi massage.

Các loại bồn tắm ngồi thông dụng hiện nay
Hình dáng của một bồn tắm để ngồi khá đa dạng, có thể là hình tròn, hình bầu dục hoặc hình chữ nhật.

Bồn tắm ngồi massage là một sản phẩm cao cấp với tính năng massage nhờ các mắt hoặc mắt sục được gắn vào thành bồn, có tác dụng thư giãn và mang đến lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Vậy thì những mẫu bồn tắm ngồi phổ biến được ưa chuộng hiện nay là gì? Mời bạn đọc tìm hiểu tiếp nhé!

Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy nhất hiện nay

Mua Bán đã thu thập một vài mẫu bồn tắm ngồi đẹp và cao cấp phổ biến, bạn có thể thử xem.

Mẫu bồn tắm ngồi Caesar KT1160

Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy nhất hiện nay
Mẫu bồn tắm Caesar KT1160 với thiết kế chân kiểu cổ điển sang trọng.
  • Kích thước: 1500x760x760
  • Dung tích: 160L
  • Chất liệu: Nhựa Acrylic
  • Hình dáng: Lập thể
Mẫu bồn tắm ngồi Caesar KT1160
Mẫu bồn tắm Caesar khác với thiết kế chân và sen bồn mạ vàng.

Mẫu bồn tắm ngồi TDO 5206

Mẫu bồn tắm ngồi TDO 5206
Mẫu bồn tắm TDO 5206 có trang bị hệ thống massage hiện đại.
  • Kích thước: 1120x870x850
  • Dung tích 160L
  • Chất liệu: Pearl Acrylic
  • Hình dáng: Hình chữ nhật
  • Loại bồn: Massage

Mẫu bồn tắm của hãng sản xuất Amazon

Mẫu bồn tắm ngồi Amazon
Bồn tắm hiệu Amazon với chất liệu cao cấp tạo cảm giác cho người sử dụng sự an toàn và bền bỉ.

Amazon là một trong những hãng chuyên bán bồn tắm có ưu tín cao trên thị trường. Với chất lượng tốt và độ bền cao, Amazon có thể là lựa chọn tốt dành cho bạn nếu bạn muốn một chiếc bồn tắm ngồi cao cấp, thượng hạng.

Mẫu bồn tắm kiểu Nhật

Mẫu bồn tắm ngồi kiểu Nhật
Mẫu bồn tắm kiểu Nhật hiệu Ofuro với hình dáng truyền thống.

Bồn tắm kiểu Nhật giả gỗ có kiểu dáng sang trọng với tông màu gỗ, tạo nên nét cổ điển, sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Mẫu bồn tắm gấp gọn

Mẫu bồn tắm gấp gọn
Bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhờ vào thiết kế nắp đậy trên bề mặt.

Với chất liệu bằng hoàn toàn bằng nhựa, bồn tắm ngồi gấp gọn mang đến sự tiện lợi cho những gia đình không có nhiều không gian phòng tắm. Chất liệu nhựa sẽ giúp bồn tắm có thể gấp lại và lưu trữ ở dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng về mua bán nhà giá tốt, vị trí đẹp ngay tại website Muaban.net

Top bồn tắm ngồi sang trọng DARO DR-07 là sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam[/caption]

DARO DR-07 là sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Với kích thước 1750 x 820 x 580 mm cùng chất liệu đá nhân tạo cao cấp, sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như chống bám bẩn, ố vàng và phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ nhỏ đến lớn.

Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy nhất hiện nay
Sản phẩm DR-03 có kích thước 1820 x 762 x 750mm
Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy nhất hiện nay
Với DR-14 kích thước 1680 x 795 x 720mm nhỏ gọn, thoải mái với 2 bên đầu được kéo lên cao.

Điều cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng bồn tắm ngồi

Khi lựa chọn bồn tắm, điều không không thể bỏ qua nhất đó là chất lượng sản phẩm. Bồn tắm là vật dụng sử dụng hằng ngày của gia đình, do đó một bồn tắm tốt, bền đẹp, sẽ đi đôi với chất liệu tốt.

Mẫu bồn tắm ngồi đẹp bán chạy nhất hiện nay
Chất lượng luôn đi kèm với độ bền bỉ khi sử dụng bồn tắm.

Bạn cần có sự tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó nơi mua hàng đáng tin cậy cũng là một yếu tố giúp bạn có được sản phẩm ưng ý dành cho mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bồn tắm gỗ cao cấp – Các loại bồn tắm gỗ phổ biến nhất hiện nay

Địa điểm mua bồn tắm ngồi giá rẻ uy tín

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng nơi bán sản phẩm bồn tắm ngồi với nhiều mẫu mã khác nhau. Dưới đây sẽ là một số nơi bán bồn tắm ngồi bạn có thể tham khảo:

  • Công ty TNHH Daros Việt Nam

Daros là nơi chuyên bán những sản phẩm bồn tắm cao cấp, bồn tắm massage kết hợp nhiều tiện ích hiện đại, tại đây còn có dịch vụ thiết kế, thi công bồn tắm phù hợp với từng loại không gian khác nhau.

  • Công tu CP ĐT TM Sài Gòn Việt Anh Group

Với nhiều năm xuất nhập khẩu các mặt hàng quốc tế, Việt Anh có uy tín trong việc nhập khẩu các loại bồn tắm nước ngoài. Tại đây có những thiết kế nổi bật sang trọng hiện đại, với nhiều kiểu không gian tắm khác nhau và giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn.

Tóm lại, qua bài viết vừa rồi Mua Bán đã cùng bạn khám phá thế nào là bồn tắm ngồi. Mong rằng những thông tin trên giúp thêm cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp vơi không gian phòng tắm của mình. Ngoài ra, hãy ghé thăm website Muaban.net để cập nhật những tin tức Mua Bán Nhà Đất tại TP.HCM và Hà Nội mới nhất bạn nhé!

Tác giả Thảo Vân

Thao Van
Hi! Mình là Thảo Vân, đã hoạt động tại vị trí Content Writer cũng được hơn 3 năm rồi. Mình chuyên viết về các lĩnh vực như Bất Động Sản, Phong Thủy, Ô Tô.... Mong rằng bạn tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết mình chia sẻ tại Muaban.net nhé! Nice day ^^
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ