Saturday, May 11, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop 14 ý tưởng trang trí bàn làm việc độc đáo bạn...

Top 14 ý tưởng trang trí bàn làm việc độc đáo bạn nên biết

Trang trí bàn làm việc là cách mà dân văn phòng thường áp dụng để thay đổi không gian làm việc của mình. Mục đích chính là để tạo cảm hứng làm việc và thể hiện phong cách bản thân mỗi người. Ngoài đầu tư một chiếc bàn làm việc thoải mái bạn có thể chọn thêm các loại phụ kiện trang trí. Dưới đây là một số phụ kiện trang trí Muaban giới thiệu đến bạn để thay đổi không gian làm việc mới mẻ và ấn tượng nhất.

14 ý tưởng trang trí bàn làm việc đơn giản, dễ tìm

Phụ kiện trang trí bàn làm việc hiện nay khá đa dạng. Ngoài việc lựa chọn các đồ vật trang trí bán sẵn bạn cũng có thể tự làm thủ công thực hiện theo xu hướng. Chỉ cần một vài phụ kiện dễ kiếm bạn có thể nhanh chóng F5 bàn làm việc của mình. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây

Bảng ghim

Bảng ghim là loại phụ kiện trang trí văn phòng khá phổ biến. Bảng ghim cũng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, vải nỉ thô, nhung nỉ… với màu sắc đa dạng. Để trang trí bàn làm việc bạn nên chọn lựa những loại bảng ghim có kích thước vừa phải. Không nên chọn bảng ghim lớn hơn chiều dài của bàn sẽ gây cảm giác choáng ngợp. Chỉ cần đặt khéo léo đính kèm theo một vài tấm ảnh đặc biệt của bạn sẽ giúp bàn làm việc trở nên đáng yêu hơn.

trang trí bàn làm việc
Bảng ghim ảnh avf chú thích khiến bàn làm việc ấn tượng hơn

Cây xanh giúp trang trí bàn làm việc ấn tượng hơn

Các chậu cây có kích thước nhỏ khá hữu dụng trong việc thay đổi không gian bàn làm việc. Màu xanh của cây có tác dụng khá tốt trong việc giảm căng thẳng. Chúng có thể giúp bạn thanh lọc không khí và hấp thụ những chất gây hại sức khỏe từ thiết bị điện tử khá hiệu quả.

Nên chọn cây trang trí bàn làm việc các loại cây thủy sinh, hoặc họ xương rồng để dễ chăm sóc. Hoặc một số loại cây thảo dược như bạc hà, húng quế, hương thảo đặt trong những chiếc bình nhỏ. Nên đặt các cây gần cửa sổ để quang hợp tốt hơn đồng thời cây dễ dàng phát triển.

trang trí bàn làm việc
Đặt cây xanh trên bàn làm việc giúp tâm trạng thoải mái hơn

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua cây xanh để bàn ở đâu?

Đèn bàn

Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc đèn bàn để chiếu sáng đồng thời với việc trang trí. Mẫu mã đèn bàn làm việc trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn trang trí bàn làm việc theo phong cách đơn giản, cổ điển hay hiện đại… Đặt chúng một góc bàn và sắp xếp gọn gàng một số vật dụng khác bạn sẽ thấy bàn làm việc của mình thay đổi đáng kể đấy!

trang trí bàn làm việc
Đèn bàn trang trí có nhiều phong cách khác nhau

Kệ trang trí

Trang trí bàn làm việc không chỉ gói gọn trên mặt bàn mà còn bao quát cả không gian xung quanh. Bạn có thể tham khảo một vài kệ trang trí bàn làm việc phù hợp với nội thất căn phòng để không gian làm việc trở nên độc đáo hơn. Trên kệ bạn có thể đặt các chậu hoa nhỏ, sách, đồng hồ, khung ảnh… Ngoài việc làm đẹp nó có thể giúp khu vực làm việc của bạn trông gọn gàng, ngăn nắp hơn.

trang trí bàn làm việc
Kệ trang trí giúp thay đổi không gian cả căn phòng

Hoa tươi

Cũng như các chậu cây xanh, hoa tươi trang trí bàn làm việc có thể giúp bạn thay đổi tâm trạng và cảm xúc khá hiệu quả. Nó giúp không gian làm việc của bạn trở nên rực rỡ và đa dạng sắc màu hơn. Nếu bạn khéo tay có thể cắm nghệ thuật một chút. Nếu bạn không khéo tay có thể tham khảo các cách cắm hoa tùy ý nhưng độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, đối với những người dị ứng với phấn hoa không nên áp dụng cách này vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

trang trí bàn làm việc
Hoa tươi giúp tăng cảm xúc khi làm việc

Khung ảnh

Trang trí bàn làm việc bằng khung ảnh là lựa chọn của đa số dân văn phòng. Ảnh treo của bạn có thể lựa chọn nội dung tùy ý. Khung ảnh trên thị trường hiện nay khá đa dạng từ chất liệu đến màu sắc. Thậm chí nếu bạn là người khéo tay có thể sáng tạo các khung ảnh DIY độc đáo để trang trí nơi làm việc của mình.

Nội dung có thể là những bức ảnh có sẵn hiện đại với tone màu dễ chịu và phù hợp với không gian. Hoặc bạn có thể lựa chọn những bức ảnh kỷ niệm, có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống. Ngoài tạo điểm nhấn cho không gian làm việc, chúng có thể giúp bạn vượt qua căng thẳng, mệt mỏi khá hiệu quả.

trang trí bàn làm việc
Bạn có thể sử dụng khung ảnh handmade để trang trí cho bàn làm việc

Trang trí bàn làm việc bằng lịch để bàn

Lịch để bàn ngoài việc giúp theo dõi thời gian cũng có thể duy trì cảm hứng làm việc khá tốt. Đây là phụ kiện trang trí theo bạn suốt cả năm. Bạn có thể lựa chọn các loại lịch để bàn phù hợp với ngành nghề làm việc của bạn. Hoặc tự đặt in lịch theo sở thích và chủ đề mà bạn muốn. Một tấm lịch để bàn có kích thước nhỏ nhưng nó sẽ giúp không gian làm việc của bạn ấn tượng hơn đấy!

trang trí bàn làm việc
Lịch có thể giúp bạn sở hữu bàn làm việc đẹp
Ngoài ra, nếu có nhu cầu sửa chữa nhà cửa, bạn có thể tham khảo thông tin các đội thi công chuyên nghiệp tại đây:

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
MIỄN PHÍ XIN GPXD, GPHC Ở TẤT CẢ CÁC QUẬN HUYỆN TRONG TP HCM
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
cung cấp tôn đột lỗ giá rẻ tại hà nội
4
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nhận xây nhà trọn gói - Xây dựng HCC
2
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
NHẬN SỮA CHỮA LÀM MỚI CỬA NHÔM, CỬA SẮT HÀNG RÀO NHÀ KHO, TỪ A - Z
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
giải pháp cho  không gian nhỏ và bé
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Chuyên thi công Sửa chữa nhà ở giá rẻ
4
  • 06/05/2024
  • Quận 12, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • 05/05/2024
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • 05/05/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Nhận cải tạo sửa chữa nhà và xây nhà mới
7
  • 04/05/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bể tách rác và giảm  ô nhiễm  môi trường
0
  • 30/04/2024
  • Quận Long Biên, Hà Nội
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • 20/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc- Thi Công Xây Dựng nhà phố, biệt thự
30
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • 19/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

Khay đựng

Bàn làm việc là nơi xuất hiện của nhiều loại đồ vật kích thước nhỏ như ghim giấy, bút, chìa khóa… Chỉ cần một chút lơ đãng, chúng sẽ làm khu vực bàn trở nên lộn xộn. Một cái khay đựng vật dụng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng. Nếu khéo tay bạn có thể tự làm khay đựng từ các vật dụng tái chế như hộp nhựa và giấy theo phong cách riêng. Chúng giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn nhiều.

trang trí bàn làm việc
Khay đựng có thể áp dụng để trang trí bàn làm việc văn phòng

Giấy dán tường 

Phải làm gì nếu bạn đã nhàm chán với màu sắc và phong cách hiện tại của căn phòng? Chỉ cần thay đổi màu tường có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề đó. Bạn có thể sử dụng các loại giấy dán tường thay vì sơn lại. Nó giúp bạn thay đổi không gian làm việc nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

Thay đổi không gian làm việc giúp bạn sẽ có cảm hứng sáng tạo hơn. Đồng thời nó giúp bạn định hình được phong cách nội thất và dễ dàng lựa chọn các vật dụng trang trí phù hợp theo sở thích của mình. Tất nhiên điều này chỉ phù hợp khi đây là khu vực làm việc của riêng bạn chứ không phải tại công ty.

>>> Tham khảo: Những câu nói truyền cảm hứng hay – Tuyển tập 109 câu nói hay về cuộc sống

trang trí bàn làm việc
Giấy dán tường giúp bạn thay đổi phong cách nội thất

Sách

Đây là vật dụng trang trí bàn làm việc đơn giản và dễ kiếm nhất. Thực tế bạn chỉ cần thay đổi hướng đặt sách là có thể khiến bàn làm việc của mình mới mẻ hơn. Bạn có thể chọn một vài tựa sách bạn yêu thích hoặc liên quan đến công việc đang làm. Nếu không gian đủ rộng bạn cũng có thể đặt một kệ sách mini trên bàn làm việc. Nó sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp mắt hơn đấy!

trang trí bàn làm việc
Sách là đồ trang trí bàn làm việc dễ tìm

Đồng hồ để bàn

Ngoài việc giúp bạn theo dõi thời gian, đồng hồ còn là vật dụng trang trí đơn giản và dễ kiếm. Tùy theo phong cách của mình bạn có thể lựa chọn loại đồng hồ để bàn khác nhau. Những chiếc đồng hồ kim có thể tạo hứng khởi trong quá trình làm việc. Những chiếc đồng hồ để bàn điện tử có thể làm nổi bật phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Nó có thể giúp bạn thay đổi không gian làm việc trở nên mới mẻ hơn.

trang trí bàn làm việc
Đồng hồ trang trí để bàn

Dùng bình cá nhỏ để trang trí bàn làm việc

Một chiếc bình nhỏ xinh với vài chú cá vàng hoặc cá bảy màu cũng có thể khiến bàn làm việc của bạn trở nên sinh động hơn. Chăm sóc động vật là cách giúp bạn có thể giải khuây, giảm stress khi làm việc khá hiệu quả. Chăm sóc chúng cũng không mất nhiều thời gian. Đây có thể xem là vật trang trí bàn làm việc thú vị và ấn tượng nhất.

Trang trí bàn làm việc
Chăm sóc cá cảnh giúp bạn xả stress rất tốt

Vật phẩm phong thủy

Một vật dụng trang trí ấn tượng và nhiều cảm hứng nhất chính là vật phẩm phong thủy. Ngoài việc đem lại may mắn, đây là những vật dụng có thể giúp bạn thay đổi không gian của bàn làm việc Chất liệu và hình dáng của các vật phẩm này khá đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin về sở thích, cung mệnh và tuổi tác để lựa chọn cho phù hợp.

Trang trí bàn làm việc
Vật phẩm phong thủy có thể mang lại may mắn

>>> Bài viết cùng chủ đề: Cách bố trí bàn làm việc tại nhà đẹp mắt

Trang trí bàn làm việc bằng lọ hoa tinh dầu 

Mùi hương thơm mát cùng không gian thoáng đãng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng cực kỳ hiệu quả. Nếu phòng làm việc của bạn có đông người nên chọn những mùi hương dịu nhẹ và phảng phất. Chẳng hạn như oải hương, hương thảo, cúc la mã trắng… Đây cũng là vật phẩm trang trí đẹp mắt, giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp mắt hơn.

trang trí bàn làm việc
Tinh dầu giúp tâm trạng bạn thoải mái hơn

Trên đây là 14 loại vật phẩm trang trí bàn làm việc dễ tìm kiếm và đơn giản nhất mà Muaban.net gợi ý cho bạn đọc. Thay đổi không gian làm việc thường xuyên bằng những vật dụng dễ tìm sẽ giúp bạn tìm thấy cảm hứng trong công việc. Nó cũng giúp khích lệ tinh thần mỗi khi bạn nghĩ đến công việc của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được cách trang trí để thay đổi không gian làm việc của mình.

Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ