Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHọc tậpHọc viện VTC Academy học phí mới nhất 2023 chi tiết 

Học viện VTC Academy học phí mới nhất 2023 chi tiết 

“Học viện VTC Academy học phí bao nhiêu” là vấn đề nhiều bạn còn thắc mắc. Đây là ngôi trường lý tưởng cho những bạn có quan tâm và đam mê ngành thiết kế, lập trình. Sau đây, Mua Bán sẽ tổng hợp các thông tin chi tiết về học phí của Học viện VTC Academy và một số chính sách, chương trình nổi bật của trường.

VTC Academy học phí
VTC Academy học phí

I. Thông tin chung về Học viện VTC Academy

Trước khi tìm hiểu Học viện VTC Academy học phí bao nhiêu, hãy cùng khám phá một số thông tin chung của ngôi trường này. Học viện VTC Academy đang đào tạo hai chuyên ngành chính là Lập trình và Thiết kế. Hiện tại, Học viện đã phát triển 6 ngành học dài hạn bao gồm: 

  • Chuyên viên Lập trình các phần mềm
  • Chuyên viên Lập trình Game
  • Chuyên viên Thiết kế đồ họa
  • Chuyên viên Thiết kế 3D
  • Chuyên viên Hoạt hình 3D
  • Chuyên viên Digital Marketing
VTC Academy đào tạo lập trình và thiết kế
VTC Academy đào tạo lập trình và thiết kế

Mỗi chương trình đào tạo dài hạn tại VTC Academy kéo dài trong 2 năm. Tổng mức học phí cho mỗi chương trình này được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của học viên. Qua những con số thống kê về thành tích đào tạo, VTC Academy tự hào với việc 100% sinh viên ra trường đều có việc làm ngay tại các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Điều này chứng tỏ sự hiệu quả và giá trị thực tế của chương trình đào tạo tại Học viện.

Môi trường học tập hiện đại tại VTC Academy
Môi trường học tập hiện đại tại VTC Academy

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với trường qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Emporium, số 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/vtcacademyhcm/
  • Website: https://vtc.edu.vn/
  • Điện Thoại: 0818 799 299
  • Email: info@vtc.edu.vn

II. Học viện VTC Academy học phí mới nhất 2023 

Tại VTC Academy học phí 2023-2024 chưa được công bố. Nội dung sẽ được cập nhật sớm nhất sau khi có công bố chính thức. Dưới đây là thông tin VTC Academy học phí các năm 2019, 2020 và 2022. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cơ sở vật chất tại VTC Academy
Cơ sở vật chất tại VTC Academy

1. VTC Academy học phí năm 2022

Chương trình

Thông tin

Học phí

Khoảng 107.360.000 đồng/ khoá học

Học bổng tài năng

Tổng giá trị Học bổng lên đến 10.692 tỷ VNĐ, bao gồm:

– Giải nhất: Trị giá 100% học phí

– Giải nhì: Trị giá 50% học phí

– Giải ba: Trị giá 30% học phí

– Giải khuyến khích: Trị giá 20% học phí

VTC Academy học phí năm 2022

Phòng máy hiện đại tại VTC Academy
Phòng máy hiện đại tại VTC Academy

2. VTC Academy học phí năm 2020

Chương trình

Thông tin

Học phí

Khoảng 88.000.000 đồng/ khoá học

Học bổng tài năng

Tổng giá trị của quỹ học bổng tài năng VTC Academy 2020 lên đến 1 tỷ đồng, với nhiều mức học bổng giá trị như:

– Học bổng toàn phần: 100% học phí

– Học bổng bán phần: 50% học phí 

– Học bổng một phần: 30% học phí 

VTC Academy học phí năm 2020

VTC Academy học phí
VTC Academy học phí

3. VTC Academy học phí năm 2019

Chương trình

Thông tin

Học phí

Khoảng 66.000.000 – 72.000.000 đồng/ khoá học

Học bổng hỗ trợ học phí

Học bổng VTC Academy năm 2019 có các mức như:

– Giảm 25% học phí

– Giảm 50% học phí 

– Giảm 100% học phí

VTC Academy học phí năm 2019

VTC Academy luôn có chương trình hỗ trợ cho sinh viên
VTC Academy luôn có chương trình hỗ trợ cho sinh viên

Có thể thấy, càng ngày mức hỗ trợ học phí và học bổng của Học viện VTC Academy ngày càng tăng. Điều này chứng tỏ ban lãnh đạo của Học viện luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể tiếp cận được với môi trường học tập hiện đại tại đây. 

Có thể bạn quan tâm: Học Phí Đại Học Cần Thơ 2023 – 2024 Cập Nhật Mới Nhất

III. Các chính sách hỗ trợ học phí của Học viện VTC Academy

Trên đây là thông tin về Học viện VTC Academy học phí năm 2019, 2020, 2021. Ngoài ra, Học viện VTC Academy cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ học phí cho học viên. Ví dụ, chương trình Học bổng Tài năng của Học viện VTC Academy, chương trình hỗ trợ tài chính,… Hãy cùng tìm hiểu nội dung các trương trình này tại trường nhé.

1. Chương trình Học bổng Tài năng VTC Academy

Chương trình Học bổng Tài năng VTC Academy
Chương trình Học bổng Tài năng VTC Academy

Mỗi năm, VTC Academy trao tặng nhiều học bổng cho những sinh viên trẻ có tài năng và đam mê trong lĩnh vực Thiết kế, Công nghệ thông tin và Digital Marketing. Trong năm nay, Chương trình Học bổng Tài năng VTC Academy 2023 đã chính thức khởi động, với tổng cộng 414 suất học bổng hấp dẫn, có tổng trị giá lên đến 14 tỷ đồng. Đây cũng là mức học bổng cao nhất từ trước đến nay của Học viện.

Mục tiêu của học viện là khuyến khích và mở ra cơ hội học tập cho các bạn trẻ tài năng quan tâm đến chương trình đào tạo của họ. Tham gia chương trình “Học bổng Tài năng VTC Academy 2023”, sinh viên sẽ có cho mình cơ hội để trải nghiệm môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao của VTC Academy, với nhiều mức học bổng hấp dẫn như sau:

  • 27 giải Nhất: Giảm 100% học phí
  • 54 giải Nhì: Giảm 50% học phí
  • 135 giải Ba: Giảm 30% học phí
  • 270 giải Khuyến Khích: Giảm 20% học phí kèm theo một phần quà

Các chuyên ngành áp dụng cho học bổng bao gồm Hoạt hình 3D, Thiết kế 3D, Thiết kế Đồ họa, Lập trình phần mềm, Lập trình Game và Digital Marketing.

Chương trình học bổng áp dụng cho tất cả học sinh Trung học phổ thông và sinh viên đang học ở Trung cấp, Cao đẳng và Đại học tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Hà Nội. Ngoài ra, tất cả những ai muốn theo đuổi các ngành nghề liên quan đến Thiết kế, Công nghệ thông tin và Digital Marketing cũng có thể đăng ký nhận học bổng. 

Cách thức đăng ký học bổng
Cách thức đăng ký học bổng

Các bước nhận học bổng như sau:

  • Bước 1: Làm bài kiểm tra tại vòng sơ loại
  • Bước 2: Nộp hồ sơ cho Học viện để xét học bổng
  • Bước 3: Tham dự vào ngày hội “săn” học bổng
  • Bước 4: Làm bài kiểm tra chung khảo
  • Bước 5: Phỏng vấn học bổng

Học viện VTC Academy bắt đầu nhận đơn đăng ký Học bổng Tài năng kể từ ngày 01/05/2023 đến ngày 30/06/2023. Nhanh tay đăng ký để tận hưởng các mức học bổng hấp dẫn bạn nhé!

2. Chương trình hỗ trợ tài chính cho học viên

Bên cạnh thông tin về Học viện VTC Academy học phí và học bổng, Học viện còn tổ chức các chương trình hỗ trợ tài chính dành cho học viên. Việc này nhằm giúp các bạn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chất lượng cao mà không cần quá lo lắng về gánh nặng tài chính.

 

VTC có chương trình hỗ trợ tài chính
VTC có chương trình hỗ trợ tài chính

Nếu bạn cảm thấy Học viện VTC Academy học phí quá cao. Đừng lo lắng vì năm nay trường đã hợp tác với một ngân hàng để triển khai chương trình hỗ trợ vay học phí cho học viên. Chương trình bao gồm:

  • Hạn mức hỗ trợ vay vốn: Học viên có thể vay lên đến 70% tổng học phí của chương trình đào tạo dài hạn hoặc khóa học ngắn hạn.
  • Thời hạn hoàn trả vay vốn: Khoảng thời gian hoàn trả vay vốn kéo dài từ 25 đến 60 tháng.

Xem thêm: IUH điểm chuẩn – Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM mới nhất 2022

IV. Cảnh giác với các thông tin lừa đảo về học phí của VTC Academy

Cảnh giác với thông tin lừa đảo học phí
Cảnh giác với thông tin lừa đảo học phí

Học viên tại VTC Academy sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về học phí. Tại VTC Academy học phí có thể được chia thành các kỳ đóng nhỏ và được miễn giảm tùy theo từng trường hợp cụ thể. Một điểm đáng chú ý là học viên không phải lo lắng về tài chính khi theo học tại VTC Academy, vì tại đây không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình học. 

Hơn nữa, Học viện cung cấp các trang thiết bị hiện đại như máy tính, phòng thực hành và thư viện, giúp sinh viên tối đa hóa quá trình học, thực hành và nghiên cứu của mình. Nếu bạn nghe thông tin rằng việc học tại VTC Academy đòi hỏi nhiều chi phí khác ngoài học phí, đó là thông tin lừa đảo. Học viện không yêu cầu học viên thanh toán bất kỳ khoản phí nào ngoài học phí.

Phòng máy hiện đại tại VTC Academy
Không gian học tập được trang bị hiện đại tại VTC Academy

Do vậy, các bạn nên cảnh giác đối với các thông tin lừa đảo về học phí tại VTC Academy. Nếu có thông tin cần kiểm chứng, bạn nên trực tiếp liên hệ với các thầy cô, cán bộ của trường hoặc tham khảo thông tin trên website chính thức. Tránh để các thông tin giả làm nhiễu loạn mong muốn theo học tại trường của bạn.

V. Sinh viên có thể tìm việc trang trải học phí ở đâu?

Sinh viên có thể làm thêm để trang trải học phí
Sinh viên có thể làm thêm để trang trải học phí

Như vậy là bạn đã biết thông tin VTC Academy học phí là bao nhiêu. Nếu thấy mức học phí này còn cao, bạn có thể tìm việc để trang trải học phí từ nhiều nguồn khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Tìm việc làm bán thời gian: Sinh viên có thể tìm các công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập trang trải học phí. Các công việc như gia sư, trợ giảng, nhân viên bán hàng, phục vụ, pha chế tại các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi có thể mang lại thu nhập đáng kể để hỗ trợ trang trải học phí.
  • Nộp đơn xin học bổng: Bạn có thể nộp đơn xin Học bổng Tài tăng tại VTC Academy hay các tổ chức xã hội nếu gặp hoàn cảnh khó khăn. Học bổng có thể được cung cấp dựa trên thành tích học tập, năng khiếu, hoặc hoàn cảnh đặc biệt. Việc nộp đơn xin học bổng có thể giúp giảm bớt áp lực tài chính cho sinh viên.
Làm thêm tại quán cà phê - công việc nhiều sinh viên chọn lựa
Làm thêm tại quán cà phê – công việc nhiều sinh viên chọn lựa
  • Làm việc tự do: Sinh viên có thể phát triển kỹ năng cá nhân và chuyên môn để làm việc tự do. Các chuyên ngành đào tạo tại VTC Academy rất phù hợp cho những công việc tự do như: Thiết kế đồ họa, Lập trình hoặc Quảng cáo trực tuyến. Sinh viên có thể tìm kiếm khách hàng hoặc dự án trên các nền tảng trực tuyến như Muaban.net kiếm thu nhập thêm.

Muaban.net là một trang web uy tín và phổ biến ở Việt Nam, cung cấp thông tin việc làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả các công việc làm thêm giúp sinh viên trang trải học phí. Trang web cho phép người dùng đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm việc làm dễ dàng. Bên cạnh đó, các công việc trên đây đều đảm bảo uy tín và phù hợp với lứa tuổi của các bạn còn đang đi học.

Tham khảo các tin đăng cho thuê phòng trọ sinh viên giá rẻ
Cho thuê Phòng trọ 40m2 mặt tiền đường Gò Dầu, Tân Phú, có thang máy
24
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
CHÍNH CHỦ CHO THUÊ PHÒNG - ĐƯỜNG NGUYỄN XÍ, Q. BÌNH THẠNH
5
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
CHO THUÊ PHÒNG GIÁ RẺ- PHONG PHÚ-GẦN ĐH VĂN HIẾN-ĐH KINH TẾ
8
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Hot Hot phòng đẹp giá rẻ từ 2,5tr - 5,5tr Nguyễn Khuyến, Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận Bình Thạnh
Cho thuê nhà trọ mini mới xây, gần đại học Văn Lang, giá 4tr, full NT
6
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN 3 TẦNG
5
CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN 3 TẦNG
  • 103 m²
10.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Gò Vấp
Cho thuê phòng trọ tiện nghi, lối đi riêng
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Trung, Quận Tân Phú
Cho thuê phòng trọ đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q9-TP.Thủ Đức
2
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê phòng trung tâm quận Tân Phú, có thang máy, có gác, cửa sổ
10
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
Cho thuê căn hộ khép kín,có thang máy, đối diện bến xe Yên Nghĩa,HĐ
10
  • Hôm nay
  • Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
Cho thuê phòng trọ 59/13B Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, ML, tủ lạnh, WCR
6
  • Hôm nay
  • Phường 26, Quận Bình Thạnh
Cho thuê nhiều Phòng trọ riêng biệt 159 Phạm Đăng Giảng, P.BHH, Q,BT
2
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Cho thuê phòng 418/4 Nguyễn Thái Sơn , P.5, Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Gò Vấp
Căn hộ full nội thất gần sân bay TSN
5
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
Cho nữ thuê phòng khép kín tại phố Dương Văn Bé, cạnh Time City,
1
  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng
Phòng Q7, sạch sẽ, thoáng mát, giá bình dân không ồn ào
6
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Cho thuê phòng trọ 1tr, 1,5tr, có máy lạnh, quạt, Võ Văn Tần, P5, Q3
3
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 3
Cho thuê phòng đẹp, nhà số 31/16 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10
1
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận 10
Cho thuê phòng, nhà mặt tiền đường Âu Dương Lân, Phường 03, Quận 8
3
  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận 3
Phòng Lớn 50m2, có sẳn mấy lạnh, máy giặc, ban công rộng, Khu Bình Lợi
18
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về Học viện VTC Academy và VTC Academy học phí bao nhiêu mà Mua Bán đã tổng hợp. Có thể thấy, Học viện không chỉ mang lại cơ hội cho các bạn được học tập trong môi trường hiện đại, chất lượng cao mà còn cam kết hỗ trợ sinh viên về vấn đề tài chính. Với mức học phí linh hoạt và chính sách học bổng hấp dẫn, việc trang trải học phí không còn là gánh nặng đối với sinh viên.

Xem thêm:

Nga Lương
Mình là Content Writer tại Muaban.net. Mong rằng các bài viết của mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ