Sunday, July 7, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi nhâm tuất 1982 mua xe hợp màu gì trong phong thủy

Tuổi nhâm tuất 1982 mua xe hợp màu gì trong phong thủy

Tương tự như việc mua nhà, mua xe cũng được nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy vì có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe và cuộc sống của gia chủ. Vậy tuổi Nhâm Tuất 1982 mua xe hợp màu gì để đảm bảo mọi việc suôn sẻ? Hãy cùng tìm ra câu trả lời chính xác nhất trong bài viết sau từ Mua Bán.

tuổi Nhâm Tuất 1982 mua xe hợp màu gì để thu hút vận may
Tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất 1982 mua xe hợp màu gì

I. Tại sao việc chọn màu xe hợp lại quan trọng?

Trước khi tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì, gia chủ cần hiểu hơn vì sao màu sắc lại có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của mình. Theo ngũ hành, chọn được màu xe hợp được cho là may mắn vì có thể phù trợ cho sức khỏe, công việc cũng như nhiều yếu tố khác trong đời sống của gia chủ. Ngược lại, mọi việc sẽ bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực nếu chọn phải màu sắc tương khắc. Cụ thể:

  • Chọn xe có màu Tương Sinh: Chọn được màu sắc tương sinh với bản mệnh, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân giúp đỡ trong công việc và gia đạo êm ấm. Ngoài ra việc chọn được mẫu xe hợp ý cũng giúp trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn, xe ít hư hại và không xảy ra tai nạn giao thông.
  • Chọn xe có màu Tương Hợp: Nếu chọn xe màu tương hợp với mệnh, cuộc sống và công việc có thể được suôn sẻ hơn. Tuy nhiên đây cũng là những màu trung tính không hẳn là quá tốt nhưng cũng không quá xấu nên khi lựa chọn gia chủ cũng cần lưu ý.
  • Chọn xe có màu Tương Khắc: Nếu chẳng may mua phải xe có màu tương khắc, gia chủ có thể gặp phải nhiều điềm rủi trong cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Ngoài ra sức khỏe gia đình cũng bị ảnh hưởng do thường xuyên gặp tai nạn, hao tổn tiền bạc và dễ bị phá rối.

Xem thêm: Cách xem biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 hay không

Tại sao việc chọn màu xe hợp lại quan trọng?
Việc chọn màu xe hợp lại quan trọng vì có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ

II. Người sinh năm 1982 mệnh gì?

Gia chủ sinh năm 1982 Nhâm Tuất cầm tinh con chó, thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy nghĩa là nước biển lớn. Đây cũng là năm sinh của những người có tính cách hiền lành, tốt bụng và luôn biết nghĩ cho người khác.

Ngoài ra gia chủ tuổi này cũng rất chăm chỉ, có chí cầu tiến và ham học hỏi. Tuy cuộc đời của Nhâm Tuất 1982 thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng nếu cố gắng phấn đấu và chăm sóc bản thân thật tốt có thể sẽ gặt hái được nhiều quả ngọt.

Xem thêm: Tử Vi Nhâm Tuất 1982 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Thái Tuế

Người sinh năm 1982 mệnh gì?
Người sinh năm 1982 mệnh Thủy

III. Tuổi Nhâm Tuất 1982 mua xe hợp màu gì?

Việc chọn ngày giờ và màu sắc của xe khi mua luôn được chú ý bởi những gia chủ có niềm tin về phong thủy. Nếu chọn được xe hợp mệnh, bạn có thể gặp được nhiều may mắn, bình an và hạn chế những tai nạn không đáng có. Vậy tuổi Nhâm Tuất hợp xe màu gì?

1. Màu đen hoặc màu xanh nước biển

Theo ngũ hành thì đây là hai màu sắc bản mệnh của gia chủ mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất. Vậy nên nếu chọn xe có hai màu này sẽ giúp bạn gặp được vận may trong công việc, làm ăn được hanh thông và đi đường luôn thuận lợi.

Màu đen hoặc màu xanh nước biển
Nhâm Tuất 1982 hợp mua xe màu đen

2. Màu trắng hoặc màu bạch kim

Màu bạch kim và trắng là hai màu sắc tượng trưng cho hành Kim mà Kim tương sinh với Thủy nên đây cũng là hai màu có thể được cân nhắc. Việc chọn xe có màu tương sinh sẽ mang lại sức khỏe, an toàn trên mọi hành trình và tránh gặp tai nạn.

Màu trắng hoặc màu bạch kim
Xe màu trắng có tính tương sinh nên có thể được lựa chọn

IV. Tuổi Nhâm Tuất 1982 nên tránh màu xe gì?

Nếu màu xe hợp tuổi mệnh giúp gia chủ có được nhiều cơ hội may mắn hơn trong cuộc sống thì màu kỵ xung khắc cũng sẽ khiến bạn vướng phải rắc rối, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Vậy nên khi mua xe, người sinh năm 1982 nên tránh lựa chọn các bảng màu sau.

1. Xe màu vàng, nâu đất

Màu nâu đất và vàng là những màu thuộc hành Thổ mà Thổ lại khắc Thủy. Vậy nên có thể thấy rằng nếu gia chủ Nhâm Tuất mua xe có màu này có thể ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và đường công danh. Bên cạnh đó, màu xe khắc người còn dễ gặp tai nạn và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xe màu vàng, nâu đất
Tránh mua xe màu nâu đất vì có thể dễ gặp tai nạn

2. Xe màu xanh lục

Xanh lục hay còn gọi là màu xanh lá sẽ tượng trưng cho hành Mộc. Tuy nhiên theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc vì vậy nếu mua xe màu này có thể nguồn năng lượng của gia chủ sẽ bị hút hết, vận khí suy giảm từ đó dễ dẫn đến tai nạn giao thông.

Xe màu xanh lục
Xe màu xanh lục ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia chủ Nhâm Tuất 1982

3. Xe màu đỏ, hồng, tím

Đỏ, tím và hồng đại diện cho hành Hỏa nhưng Thủy lại khắc Hỏa. Do đó nếu Nhâm Tuất 1982 điều khiển xe có những màu này sẽ chịu những ảnh hưởng xấu từ luật tương khắc khiến xe dễ hư hỏng và gặp nhiều bất lợi.

Xe màu đỏ, hồng, tím
Không nên chọn xe màu đỏ, hồng, tím vì có tính tương khắc

Lời kết

Tuổi Nhâm Tuất 1982 mua xe hợp màu gì? Câu trả lời cũng đã được Mua Bán giải đáp qua bài viết trên. Hãy để lại bình luận chia sẻ nếu cảm thấy thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé. Truy cập Muaban.net để cập nhật thêm những thông tin khác về thị trường mua bán xe cũ.

Có thể bạn quan tâm:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ