Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 20 trò chơi tập thể gắn kết tình đồng đội hấp...

Top 20 trò chơi tập thể gắn kết tình đồng đội hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm kiếm những trò chơi tập thể giải trí, mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn. Vậy đừng bỏ lỡ 20 trò chơi tập thể trong và ngoài trời đã được Muaban.net tổng hợp ngay sau đây nhé!

Top 20 trò chơi tập thể thú vị, hấp dẫn
Top 20 trò chơi tập thể thú vị, hấp dẫn

1. Trò chơi trong nhà – Trò chơi indoor

Nhiều doanh nghiệp, công ty hay CLB đội nhóm đang lên kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi trong nhà lẫn ngoài trời. Để các hoạt động này diễn ra sôi nổi và hấp dẫn hơn, hãy cùng Muaban.net khám phá top 10 trò chơi tập thể có thể tổ chức trong nhà ngay sau đây. 

1.1. Đua thảm

Ở trò chơi đua thảm, mỗi đội sẽ cử ra một thành viên xuất phát cùng một điểm. Tại đây, cả hai sẽ được phát một tấm thảm và bắt đầu di chuyển đến điểm đích ngay sau khi nghe tiếng hô bắt đầu của quản trò hoặc MC. 

Tại vạch đích sẽ có một vật phẩm để sẵn, nhiệm vụ của mỗi người chơi là lấy món đồ đó và di chuyển về lại nơi xuất phát ban đầu, lúc này người chơi vẫn phải ngồi trên thảm. Đội nào sau các vòng chơi có số lượng vật phẩm nhiều nhất sẽ chiến thắng. 

Trò chơi tập thể đua thảm vui nhộn
Trò chơi tập thể đua thảm vui nhộn

1.2. Đồng hồ cát

Đồng hồ cát là một trò chơi sôi nổi, kích thích sự nhanh nhẹn, thúc đẩy tinh thần đồng đội. Với trò này, bạn cần chuẩn bị 2 chai rỗng lớn (ví dụ: chai coca 1.5l), cho một lượng bi (khoảng ⅔ chai) vào mỗi chai, sau đó nối 2 đầu của chúng lại.

Trò chơi tập thể đồng hồ cát sôi nổi
Trò chơi tập thể đồng hồ cát sôi nổi

Mỗi đội được chia với số lượng thành viên bằng nhau. Sau đó, chơi lần lượt từng người với 1 chiếc “đồng hồ cát” trên tay, đội nào có nhiều thành viên lắc tất cả viên bi rơi xuống dưới hết trước tiên thì đội đó thắng cuộc.

Lưu ý: Trò chơi cần sự cẩn trọng khi lắc “đồng hồ cát” để tránh làm rơi vỡ chai hoặc làm rơi bi ra ngoài. Đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia trò chơi. Cố gắng lắc một cách thông minh hơn là mạnh bạo, vì cách lắc có thể ảnh hưởng đến cách di chuyển của các viên bi.

1.3. Ai nhanh trí?

Nếu bạn hướng đến trò chơi về tư duy nhanh đồng thời tăng sự giao tiếp giữa các thành viên thì “Ai nhanh trí” sẽ là một cuộc thi hấp dẫn, sáng tạo không thể bỏ qua. Trước tiên, trò chơi này cần một quản trò hoặc MC có vai trò vừa kết nối các thành viên cũng như hoạt náo được không khí khi chơi. 

Trò chơi tập thể ai nhanh trí kích thích tư duy
Trò chơi tập thể ai nhanh trí kích thích tư duy

Sau khi các đội đã được chia với số lượng thành viên bằng nhau, đứng xếp thành các hàng dọc. Quản trò sẽ bắt đầu đọc các câu hỏi bất kỳ, ví dụ “quả gì có một hạt”, lần lượt các người chơi của mỗi đội sẽ giành trả lời.

Ví dụ: Ở lượt 1, người số 1 của mỗi hàng sẽ trả lời, chỉ có 3s để trả lời, người không trả lời được sẽ bị loại. Tiếp tục với các lượt 2,3,4,… cho đến khi tìm được đội chiến thắng và loại các đội còn lại. 

Lưu ý: Trò chơi cần sự tập trung cao độ và tư duy nhanh. Hãy chắc chắn rằng mọi người đều hiểu rõ chủ đề và quy tắc trước khi bắt đầu. 

Xem thêm: Trò Chơi Trí Tuệ: Những Trò Chơi Mới Cho Năm 2021

1.4. Nhanh tay đoán vật

Nếu đã từng xem qua các gameshow truyền hình thì chắc bạn không quá xa lạ với trò nhanh tay đoán vật. Trò chơi này gợi cho người chơi cảm giác hào hứng, kích thích sự tò mò, tạo nên bầu không khí vui nhộn trong suốt quá trình diễn ra. 

Ở trò này, ban tổ chức cần phải chuẩn bị nhiều dụng cụ hơn, đầu tiên phải có một chiếc hộp khoét lỗ bên trên để có thể cho tay vào trong. Bên trong sẽ được cho nhiều đồ vật (nên chuẩn bị những món đồ có chút rùng rợn để tăng kịch tính cho game như gián đồ chơi, rắn cao su).

Trò chơi tập thể nhanh tay đoán vật vui nhộn
Trò chơi tập thể nhanh tay đoán vật vui nhộn

Các đội sẽ cử từng thành viên tham gia, sau khi có hiệu lệnh của quản trò, mỗi thành viên sẽ tiến đến chiếc hộp và bắt đầu “nhanh tay đoán vật” cho đến khi đoán hết đồ vật bên trong hộp. Đội nào hoàn thành nhanh nhất sẽ là đội thắng cuộc, ngược lại sẽ là đội thua cuộc. 

1.5. Nói và làm ngược

Nói và làm ngược là một trò chơi khá thú vị, tạo không khí vui nhộn bởi những “pha” lừa người chơi. Đây là trò chơi không cần chia đội và không giới hạn số người chơi. Các thành viên sẽ xếp thành vòng tròn, nghe theo lời nói và hành động của quản trò, sau đó người chơi phải làm ngược lại, nếu không sẽ xem như thua và bị phạt. 

 Trò chơi tập thể nói và làm ngược rất thú vị
Trò chơi tập thể nói và làm ngược rất thú vị

Ví dụ: 

  • Quản trò hô: “Các bạn hãy vỗ tay nào”
  • Người chơi phải làm ngược lại là không vỗ tay cái nào.
  • Quản trò chỉ vào tay và hô: “Đây là tai”
  • Người chơi phải làm ngược lại là chỉ vào miệng và nói đó là tai

Một mẹo nhỏ cho trò chơi này là cần sự tập trung và phản ứng nhanh với các câu hô của quản trò hoặc MC.

1.6. Tôi bảo!

Trò này đã được áp dụng rất nhiều trong các hoạt động vui chơi, giúp kết nối các thành viên của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, tạo nên bầu không khí vui tươi và năng động. Cách chơi của trò này rất đơn giản: 

Trò chơi tập thể "tôi bảo" tạo không khí vui tươi
Trò chơi tập thể “tôi bảo” tạo không khí vui tươi
  • Quản trò hô: “ Tôi bảo tôi bảo”
  • Người chơi hỏi: “ Bảo gì bảo gì”
  • Quản trò nói: “ Tôi bảo các bạn vỗ tay 3 cái”
  • Thì người chơi vỗ tay 3 lần

Hiểu đơn giản là khi quản trò hô “tôi bảo” thì người chơi phải làm theo. Nếu như quản trò không có câu nói “tôi bảo” mà người chơi làm thì sẽ bị phạt.

Xem thêm: Tổng hợp ý tưởng trò chơi team building trong nhà vui nhộn nhất 2023

1.7. Ai nhanh hơn?

Trò chơi này thường sẽ bao gồm từ 8-20 người chơi, sau đó các thành viên sẽ được chia thành 2 -3 hàng dọc. Đặc biệt, ở giữa mỗi thành viên sẽ bao gồm các đồ vật do người quản trò chuẩn bị (Chai nước, giày, nón, dép,v.v…). 

Trò chơi tập thể ai nhanh hơn tạo sự lôi cuốn
Trò chơi tập thể ai nhanh hơn tạo sự lôi cuốn

Đầu tiên, người quản trò sẽ ra lệnh người chơi đặt đồ vật đó lên bộ phận mà người quản trò chỉ định (mặt, mũi, đầu, vai, eo,v.v…). Người chơi sẽ phải lắng nghe chỉ thị và giữ bộ phận đó lên cao.

Sau đó người quản trò sẽ ra lệnh lấy 1 đồ vật bất kì đã chuẩn bị trước bằng 1 bộ phận chỉ định. Và 2 người chơi ở giữa sẽ có nhiệm vụ lấy đồ vật đó theo chỉ định 1 cách nhanh chóng nhất. Ai lấy được đồ vật lên đầu tiên sẽ là người chiến thắng.

1.8. Có/Không!

Trò chơi có, không là một trong những hoạt động thích hợp dành cho các tập thể, tổ chức. Trước tiên, các thành viên sẽ được chia vào mỗi đội với số lượng bằng nhau. Luật chơi của trò này rất đơn giản, người quản trò sẽ hỏi người chơi một thứ gì đó bất kỳ theo câu trả lời có hoặc không. Người chơi nếu trả lời có thì phải lắc đầu, ngược lại, nếu trả lời không thì phải gật đầu. Đội nào có số người thua nhiều nhất sẽ nhận hình phạt từ quản trò.

Trò chơi tập thể "có/không" tạo không khí vui nhộn
Trò chơi tập thể “có/không” tạo không khí vui nhộn

Lưu ý: Trong trường hợp, người chơi nói không mà lắc đầu hoặc nói có mà gật đầu thì sẽ chịu 1 hình phạt từ người quản trò.

1.9. Chanh, chua, cua, kẹp

Trò này đòi hỏi người chơi muốn chiến thắng cần phải có sự nhanh nhạy cũng như một chút chiến thuật nhỏ của bản thân. Luật chơi của trò này đơn giản như sau: các thành viên xếp thành vòng tròn, mỗi người chơi sẽ đưa tay phải ngửa và tay trái chụm lại, để trên tay phải người kế bên nhưng không chạm. 

Trò chơi tập thể "Chanh, chua, cua, kẹp" mới lạ và hấp dẫn
Trò chơi tập thể “Chanh, chua, cua, kẹp” mới lạ và hấp dẫn

Quản trò có nhiệm vụ hô to “Chanh” tất cả người chơi sẽ đáp “Chua”. Sau đó, quản trò hô “Cua” thì cả vòng tròn đáp nhanh “Kẹp” và phải thật nhanh tay nắm được tay trái người bên cạnh nhưng đồng thời cũng phải thụt tay trái về để không bị kẹp. Người chơi nào bị kẹp sẽ bị bắt phạt.

1.10. Chuyển cốc

Trò này yêu cầu ban tổ chức phải chuẩn bị các chồng cốc nhựa/giấy cùng màu từ 10 – 15 chiếc và xen lẫn một chiếc cốc khác màu nằm ở dưới cùng của mỗi chồng. 

Trò chơi tập thể chuyển cốc đầy sự khéo léo, phấn khởi
Trò chơi tập thể chuyển cốc đầy sự khéo léo, phấn khởi

Luật chơi của trò này sẽ là: các đội chia với số lượng thành viên bằng nhau, khi có hiệu lệnh hô bắt đầu của quản trò, lần lượt các thành viên sẽ chạy nhanh lên vị trí đã đặt chồng cốc. Khi đến vị trí, mỗi thành viên cầm chồng cốc và di chuyển từng cốc từ đầu xuống cuối cho tới khi chiếc cốc khác màu được đưa lên trên cùng.

Lưu ý: chỉ được di chuyển bằng 1 tay và di chuyển 1 cốc cho mỗi lượt chơi.

Xem thêm: Top 11 công ty tổ chức Team Building ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay

2. Trò chơi ngoài trời – Trò chơi outdoor

Nếu bạn đang hướng đến các hoạt động team building thì không thể bỏ qua 10 trò chơi tập thể ngoài trời đặc sắc, hấp dẫn ngay sau đây.

2.1. Keo sơn một nhà

Tên của trò chơi này chắc bạn cũng đã liên tưởng đến sự kết nối, gắn chặt giữa các thành viên với nhau rồi nhỉ. Trò chơi này rất đơn giản, được chơi như sau, các thành viên sẽ được chia thành nhiều đội, số lượng đội chơi tùy vào số người tham gia.

Bốc thăm các cặp đấu đội với nhau, ví dụ: các đội bốc cùng số 1 sẽ là đối thủ của nhau, các đội chơi đầu tiên sẽ có 2 – 3 phút để liên kết các thành viên trong đội với nhau bằng cách ôm, đan tay, chân, cổ,… dùng mọi cách để dính chặt nhất với nhau. 

Trò chơi tập thể keo sơn một nhà tạo sự gắn kết vui vẻ, hòa đồng giữa các thành viên
Trò chơi tập thể keo sơn một nhà tạo sự gắn kết vui vẻ, hòa đồng giữa các thành viên

Nhiệm vụ của đội đối thủ là dùng mọi cách để tách các thành viên đội bạn ra. Trong mỗi cặp đấu, đội nào có thời gian dính nhau lâu hơn sẽ được vào vòng trong để tiếp tục đấu với các đội thắng cuộc của cặp đấu khác.

Mẹo nhỏ ở trò này là bạn phải lì hơn đối thủ, “nhây” hơn đối thủ thì bạn sẽ giành được phần thắng.

Lưu ý: nếu số lượng đội chơi lẻ, có thể bốc thăm đặc cách một đội vào vòng trong, để đấu với một trong các đội thắng cuộc ở vòng chơi đầu tiên.

2.2. Cướp cờ

Cướp cờ là một trò chơi ngoài trời thường được xuất hiện ở các hoạt động team building, vừa mang lại tiếng cười, đồng thời nêu cao tinh thần đồng đội rất tốt. 

Trò chơi tập thể cướp cờ tạo không khí náo nhiệt, vui tươi
Trò chơi tập thể cướp cờ tạo không khí náo nhiệt, vui tươi

Các thành viên tham gia sẽ được chia đều cho 2 phe A và B với số lượng bằng nhau. Được xếp thành 2 hàng ngang đối diện nhau, điểm số từ 1 đến hết và cách nhau 10m, ở giữa 2 đội có cắm cây cờ. Người quản trò hay người điều khiển gọi số bất kỳ của 2 bên.

Ví dụ: Khi gọi số 1 thì 2 người có số 1 chạy ra, giật cờ chạy thật nhanh đem về đội, không để người kia bắt được. Thành viên của đội nào giật được cờ hoặc bắt được người kia cầm cờ đã giật thì thắng.

Lưu ý: Quản trò có thể tiết kiệm thời gian, tăng sự hoạt náo, vui nhộn, có thể gọi cùng lúc 2 hoặc 3 số. Nếu quá lâu chưa có ai giật được cờ thì cho số đó về và gọi số khác lên. Mang số nào thì bắt người kia cũng phải cùng số mới được tính là thắng.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Trò Chơi Team Building Siêu Vui Nhộn Theo Chủ Đề

2.3. Giữ bóng về đích

Đây là một trò chơi tập thể ngoài trời rất thú vị, đòi hỏi kỹ năng vận động và phối hợp, tăng cường tinh thần đồng đội và tạo không khí vui vẻ. 

Trò chơi tập thể giữ bóng về đích tạo không khí vui vẻ
Trò chơi tập thể giữ bóng về đích tạo không khí vui vẻ

Các thành viên sẽ được chia thành các đội, mỗi người chơi sẽ phải kẹp một quả bong bóng đã được thổi phồng giữa hai chân của mình. Khi có hiệu lệnh từ quản trò, người chơi sẽ phải nhảy cóc, giữ cho quả bóng không rơi, và đi về vạch đích. Nếu bóng rơi hoặc bể, người chơi sẽ phải trở lại vị trí ban đầu và bắt đầu lại. Đội nào có nhiều người hoàn thành và về đích trước sẽ là đội chiến thắng.

Lưu ý: Trò chơi yêu cầu sự khéo léo và kiên nhẫn. Hãy chắc chắn rằng mọi người đều chơi an toàn, tránh làm bể bóng hoặc gây thương tích cho bản thân hoặc người khác. 

2.4. Rồng rắn lên mây

Quy tắc trò chơi rồng rắn lên mây rất đơn giản, người quản trò sẽ có nhiệm vụ kêu gọi khoảng 5 – 12 người chơi vào một hàng dọc. Người chơi đứng ở đầu hàng và cuối hàng có nhiệm vụ rất quan trọng. 

Người đầu hàng cần phải điều chỉnh hướng, ngăn chặn người quản trò bắt được người đứng cuối hàng. Còn người đứng cuối cùng cần phải tìm cách để không bị bắt và không bị gãy hàng. 

Trò chơi tập thể "rồng rắn lên mây" vừa vui nhộn lại rất hấp dẫn
Trò chơi tập thể “rồng rắn lên mây” vừa vui nhộn lại rất hấp dẫn

Đây là trò chơi tập thể cần có sự nhanh nhẹn của người đứng đầu và còn thể hiện sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong team.

Lưu ý: chọn địa điểm rộng rãi, bằng phẳng, không có nhiều vật cản cũng như những vật nhọn có thể gây thương tích, nguy hiểm cho người chơi.

2.5. Trò chơi nơm cá

Những người tham gia trò chơi nơm cá có nhiệm vụ đứng theo hình vòng tròn. Dựa trên số lượng người tham gia mà thay đổi số lượng nơm cá phù hợp (cứ trung bình có 10 người tham gia thì sẽ có 1 nơm cá). 

Trò chơi tập thể ngoài trời nôm cá rất thú vị
Trò chơi tập thể ngoài trời nôm cá rất thú vị

Nơm cá được tạo ra bởi 2 người tham gia khác nắm tay dang ra và giơ cao để hình thành cái nơm và sau đó cần phải sắp xếp theo hình tròn. Khi người quản trò bắt đầu trò chơi với  1 bài hát hoặc 1 câu lệnh, những người chơi phải làm cá chạy theo vòng tròn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ và chui qua các nơm cá đã tạo thành trước đó.

Sau khi quản trò ra hiệu lệnh dừng, hoặc kết thúc bài hát, chiếc nơm cá sẽ đóng lại và ai bị vướng trong vòng nơm cá có nghĩa là cá đã bị bắt và sẽ chịu hình phạt từ người quản trò. 

2.6. Đua thuyền trên cạn

Người chơi sẽ được chia thành các đội chơi với số lượng 10 người cho mỗi đội. Các đội sẽ ngồi xuống theo hàng dọc, chân của người ngồi sau để song song với chân của người ngồi trước, hai tay người ngồi trước nắm lấy cổ chân của người ngồi sau.

Khi có hiệu lệnh xuất phát, các đội chơi cố gắng di chuyển tiến về phía vạch đích. Đội nào về đích đầu tiên và không bị đứt đoạn sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi tập thể đua thuyền trên cạn lôi cuốn trong từng "nhịp chèo"
Trò chơi tập thể đua thuyền trên cạn lôi cuốn trong từng “nhịp chèo”

Lưu ý: Các đội chơi cần thực hiện đúng luật chơi, giữ nguyên tư thế đã sắp trong quá trình đua. Đội nào bị đứt khúc sẽ lập tức bị loại.

2.7. Ghế di động

Người tham gia được chia thành nhiều đội với số lượng bằng nhau. Mỗi đội xếp thành hàng dọc sau vạch xuất phát, khom người ngồi lên đùi người phía sau và đặt 2 tay lên vai người phía trước. Sau đó thi nhau di chuyển đến vạch đích, đội nào về đầu tiên mà không bị đứt quãng sẽ thắng cuộc.

Lưu ý: Các đội chơi cần thực hiện đúng luật chơi, giữ nguyên tư thế đã sắp trong quá trình đua. Đội nào bị đứt khúc sẽ lập tức bị loại.

Xem thêm: Bật Mí 11 Trò Chơi Giáng Sinh Thú Vị Nhất Gắn Kết Tình Đồng Nghiệp

2.8. Di chuyển bóng

Trò chơi này cần sự phối hợp ăn ý với đồng đội, khả năng khéo kéo để di chuyển từng quả bóng. Trò này được thực hiện đơn giản như sau: khi có hiệu lệnh thì 2 người của mỗi đội tạo thành một cặp dùng đầu hoặc quay lưng để kẹp bóng bay ở giữa và di chuyển bóng về rổ tại vạch đích.

Lưu ý: Nếu bóng rơi trong quá trình di chuyển hoặc bị bể phải quay lại vạch xuất phát và thực hiện lại. Kết thúc thời gian thi đấu, đội nào mang nhiều bóng về đích nhất sẽ giành chiến thắng.

2.9. Tôi cần

Đây là trò chơi khá hoạt náo, tạo không khí vui nhộn và kết nối các thành viên với nhau, thường sẽ được chơi vào cuối hoạt động. Với trò này, tất cả người chơi sẽ tập hợp một chỗ và nghe theo khẩu hiệu của quản trò như “Tôi cần, tôi cần” thì các đội chơi đáp lại “Cần gì, cần gì”. Sau đó MC hoặc quản trò nói ra một món đồ và yêu cầu các đội nhanh chóng tìm và mang món đồ đó về. Kết thúc trò chơi, đội nào lấy được nhiều món đúng và nhanh nhất thì đội đó thắng.

Trò chơi tập thể "tôi cần" vừa náo nhiệt vừa tăng sự kết nối các thành viên
Trò chơi tập thể “tôi cần” vừa náo nhiệt vừa tăng sự kết nối các thành viên

2.10. Đưa nước về nguồn

Đây là một trong những trò chơi tập thể ngoài trời khá vui nhộn, tăng tính kết nối đồng đội rất tốt. Các thành viên sẽ được chia đều cho các đội, với tối thiểu khoảng 8 người chơi cho mỗi đội. 

Trò chơi tập thể "đưa nước về nguồn" nâng cao tinh thần đồng đội
Trò chơi tập thể “đưa nước về nguồn” nâng cao tinh thần đồng đội

Để thực hiện được trò chơi này, ban tổ chức cần chuẩn bị thau hoặc xô, chậu cùng với nón bảo hiểm, sau đó sẽ gắn các thau hoặc chậu lên đầu nón bảo hiểm rồi cho nước vào.

Sau khi nghe hiệu lệnh, lần lượt các thành viên của mỗi đội sẽ di chuyển nước bằng mũ được ban tổ chức chuẩn bị như trên, từ người này sang người kia, di chuyển sao cho nước trong chậu hay thau về đến vạch đích còn nhiều nhất. Đội nào có lượng nước nhiều nhất thì đội đó thắng.

Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán nhà đất, chung cư giá tốt ngay tại website Muaban.net

Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán Dinh Thự Thảo Điền hồ bơi sân vườn - diện tích 1200m2 - 105 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức - Quận 2
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
9
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
  • 54 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà hẽm ôtô 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1 ( Chủ nhà )
15
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Sáng, xịn, mịn, thơm 31m2 5 tầng Ngoc Thụy 4 tỷ 5 . LH: 0986774768.
5
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên
Bán nhà chính chủ bên cạnh Ngọc Trinh 15,5 Tỉ
22
Bán nhà chính chủ bên cạnh Ngọc Trinh 15,5 Tỉ
  • 132 m² -
  • 4 PN -
  • 4 WC
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán Nhà HXH 766B/1 Lạc Long Quân, P9,Tân Bình, trệt, lửng, 2L, ST
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
BÁN NHÀ Góc đường Địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Tân Phú
5
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Bán căn hộ Samland Airport - 53m2 - SỔ HỒNG ĐẦY ĐỦ
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
BÁN NHÀ MẶT PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, 41,4m2x 5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Bán gấp nhà sát mặt tiền Lê Văn Sỹ Phú Nhuận giá 2 tỷ 600 triệu
4
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Phú Nhuận
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Bán căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ
10
Bán căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ
  • 83,5 m² -
  • 3 PN -
  • 2 WC
18 tỷ
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Chính chủ cần bán nhà ngõ 164 phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
10
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân

Trên đây là 20 trò chơi tập thể đầy vui nhộn, mới lạ và không kém phần hấp dẫn cho các hoạt động vui chơi giải trí của công ty, tổ chức hay CLB hội nhóm. Muaban.net hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ thêm vào danh sách các trò chơi tập thể thú vị này trong team building của công ty hay bất kì tổ chức nào để tăng thêm sự đoàn kết của các thành viên. Đừng quên tham khảo thêm tin tức về việc làm, nhà đất và những thông tin hữu ích khác tại Muaban.net.

Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ