Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp 10 Bộ Phim Hồng Kông Xã hội Đen hay nhất...

Tổng hợp 10 Bộ Phim Hồng Kông Xã hội Đen hay nhất mọi thời đại

phim Hồng Kông hay nhất
Top 10 bộ phim Hồng Kông siêu đỉnh

Nhắc đến phim Hồng Kông thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim hành động hết sức mạnh mẽ và vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Muaban.net điểm qua top 10 những bộ phim Hồng Kông về xã hội đen hay nhất mọi thời đại mà nhất định không thể bỏ qua nhé! 

1. Phim Hồng Kông xã hội đen: Xung trận chiến cảnh

Xung trận chiến cảnh
Phim Hồng Kông xã hội đen: Xung trận chiến cảnh

Điểm IMDb: 4.8/10

Đạo diễn: Dennis Law

Thể loại phim: Hành động

Quốc gia: Hồng Kông

Độ dài phim: 1 tiếng 47 phút

Nội Dung: 

Bộ phim Xung Trận Chiến Tranh là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý hình sự, bộ phim với sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao lớn: Lư Hải Đằng, Nhậm Đạt Hoa, Lâm Tuyết, Thiệu Mỹ Kỳ,… 

Phim xung trận chiến cảnh
Phim Hồng Kông : Xung trận chiến cảnh

Trong số các diễn viên tham gia, Nhậm Đạt Hoa là cái tên kỳ cựu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất ở thời điểm bấy giờ. 

Nội dung của bộ phim là kể về người đội trưởng giao thông đang chuẩn bị đến thời kỳ nghỉ hưu, nhưng cùng với tâm huyết với nghề của mình ông đã có những cống hiến hết mình cho nghề nghiệp. 

Dù là ở bất cứ khoảnh khắc nào dù là trong thời gian là việc hay kể cả ngoài giờ thì người đội trưởng vẫn không ngần ngại, bất chấp nguy hiểm để xung trận và truy bắt tội phạm.

Xem thêm: Top 25+ bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x 

2. Phim Hồng Kông xã hội đen: Long hổ môn 

Long Hổ Môn
Phim Hồng Kông : Long Hổ Môn

Điểm IMDb: 6.2/10

Đạo diễn: Diệp Vỹ Tí

Thể loại phim: Hành động võ thuật

Quốc gia: Hồng Kông

Độ dài phim: 1 tiếng 36 phút

Nội Dung:

Bộ phim Long Hổ Môn đã được công chiếu vào năm 2006, được sản xuất bởi đạo diễn Wilson Yip. Đây chính là một bộ phim thuộc thể loại võ thuật của Hồng Kông, nội dung của bộ phim đã dựa trên một bộ truyện thanh có cùng tên đã gây ấn tượng với khán giả nhờ vào những màn kung fu tuyệt vời.

phim Long Hổ Môn
Long Hổ Môn được đánh giá làm phim Hồng Kông đáng xem nhất

Diễn viên Chân Tử Đan đảm nhận vai Vương Tiểu Long từ trước vốn là người của Long Hổ Môn và được sáng lập ra bởi Vương Hàng Long và cả Vương Phục Hổ. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ.

Tuy không cùng dòng máu nhưng hai anh em Tiểu Long – Tiểu Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn xảy ra trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long buộc phải rời khỏi môn phái. Anh em Tiểu Long – Tiểu Hổ thất lạc nhau từ đó. Sau nhiều năm, hai anh em Tiểu Long và Tiểu Hổ vô tình gặp lại nhau. Tiểu Hổ khuyên anh mình quay lại Long Hổ Môn để giúp anh mình hoàn thành tâm nguyện trở về con đường chính đạo.

Sau khoảng hơn 3 ngày được công chiếu, đã có tổng cộng hơn 1 triệu người xem tại cả Hồng Kông và Trung Quốc, đây là một dấu mốc cho sự trở lại của dòng phim Hồng Kông về võ thuật.

Sau khi xem những bộ phim hay, bạn có thể tham khảo ngay các tin đăng tuyển dụng có trên website Mua ban.net để tìm một công việc phù hợp với mình

Tuyển Giáo viên mầm non tại Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu
0
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu 7 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN GIÁO VIÊN VÀ BẢO MẪU MẦM NON
0
TUYỂN GIÁO VIÊN VÀ BẢO MẪU MẦM NON 7 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu
1
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu 6 triệu - 9 triệu/tháng
  • 03/05/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TRƯỜNG MẦM NON CẦN TUYỂN BẢO MẪU
0
  • 27/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Giáo viên mầm non, nhóm trưởng/hiệu trưởng
1
  • 27/04/2024
  • Quận 6, TP.HCM
MẦM NON QUANG THÁI XIN TUYỂN DỤNG
0
MẦM NON QUANG THÁI XIN TUYỂN DỤNG 6 triệu - 9 triệu/tháng
  • 24/04/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển gấp  giáo viên và bảo mẫu
0
  • 22/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển 1 giáo viên mầm non cho lớp mầm
1
  • 21/04/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Lớp mẫu giáo Bé Ngôi Sao tuyển 1 giáo viên lớp lá làm tại TP HCM
9
  • 13/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
TUYỂN GẤP GV DẠY TIỂU HỌC - GIỮ BÁN TRÚ HS TIEU HỌC
3
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Giáo Viên Mầm Non Đi Làm Ngay, Bảo Mẫu Dạy Lớp Nhà Trẻ
1
  • 13/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mầm non Ban Mai Xanh cần tuyển Giáo Viên, lương cao, thưởng, tháng 13
1
TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: GIÁO VIÊN, BẢO MẪU, NV TUYỂN SINH, Y TẾ
2
  • 09/04/2024
  • Quận 10, TP.HCM
Trường mầm non Ngôi Nhà Trẻ Thơ cần tuyển giáo viên; Bảo mẫu
1
  • 08/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển Giáo Viên mầm non - Giáo viên Giáo dục đặc biệt đi làm ngay
1
  • 05/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

3. Phim Hồng Kông xã hội đen: Tân bến Thượng Hải

Tân Bến Thượng Hải
Phim Hồng Kông xã hội đen: Tân bến Thượng Hải

Điểm IMDb: 7.2/10

Đạo diễn: Cao Hy Hy

Thể loại phim: Hành động xã hội đen

Quốc gia: Hồng Kông 

Độ dài phim: 42 tập (45 phút/ tập)

Nội Dung: 

Tân Bến Thượng Hải được đánh giá là một trong những bộ phim kinh điển vô cùng nổi tiếng hàng đầu tại phương Đông, bộ phim cũng là bước đệm nâng đỡ và làm sáng nhiều tên tuổi như Huỳnh Hiểu Minh trong vai diễn Hứa Văn Cường.

Hứa Văn Cường là một anh chàng có chí hướng riêng và tinh thần hướng đến cách mạng, dù đã bước chân vào thế giới xã hội đen tại Thượng Hải phồn hoa từ thời thế chiến thứ 2, thế nhưng tinh thần yêu nước, ngọn lửa hướng về tổ quốc vẫn cháy mãi trong anh và anh đã chống lại quân phiệt Nhật Bản. 

Tân Bến Thượng Hải
Tân Bến Thượng Hải được đánh giá là phim Hồng Kông nổi tiếng

Đây là một bộ phim Hồng Kông xoay quanh mối quan hệ ân oán của Đinh Lực và Hứa Văn Cường trong giới xã hội đen và một mối tình tay ba trong giới giang hồ. Phản ánh rõ nét về xã hội tân thời với nhiều cảm xúc, bi kịch, hành động,… Với nhiều những nốt nhạc vui buồn trộn lẫn đã khiến người xem không ít lần rơi lệ vì đồng cảm và cảm động. 

Các tình tiết hấp dẫn đan xen với những cuộc đấu tranh mạnh mẽ, khốc liệt, đẫm máu nhưng cũng xen lẫn với những thước phim về chuyện tình trong sáng lại khá bi thương của một chàng trai có ý chí lớn, tình yêu nước của Hứa Văn Cường cùng với cô gái Trình Trình – con gái của ông trùm Phùng Kính Nghiêu.

>>>Xem thêm: Top 20+ bộ phim TVB cổ trang hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

4. Phim Hồng Kông xã hội đen: Xã hội đen

Phim xã hội đen
Phim Hồng Kông : Xã Hội Đen

Điểm IMDb: 7.1/10

Đạo diễn: Đỗ Kỳ Phong

Thể loại phim: Hành động – Hình sự

Quốc gia: Hồng Kông

Độ dài phim: 1 tiếng 41 phút

Nội Dung:

Đây là một bộ phim điện ảnh nổi bật nhất tại Hồng Kông thời điểm bấy giờ, kể về những cuộc chiến để tranh giành vị trí thủ lĩnh tại một trong những băng đảng khét tiếng nhất tại Tam Hoàng. 

phim Xã Hội Đen
Xã Hội Đen có nội dung ấn tượng

Kể về Đại D cùng với tính cách vội vã, mang xu hướng bạo lực tranh đấu cùng với một người điềm tĩnh, có đầu óc kinh doanh A Nhạc. Để có thể dành được nhiều lợi thế cho mình, cả hai đều không từ bất kì thủ đoạn nào để lôi kéo và thậm chí là có thể xuống tay với những người không phục tùng theo mệnh lệnh của họ. 

Bộ phim này được những người trong giới đánh giá khá cao và cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý. Bộ phim còn được đem đi dự thi tại Liên hoan phim Cannes vào năm 2005. 

5. Phim Hồng Kông xã hội đen: Sứ mệnh nội gián

Sứ mệnh nội gián
Phim Hồng Kông xã hội đen: Sứ mệnh nội gián

Điểm IMDb: 6.1/10

Đạo diễn: Văn Vĩ Hồng

Thể loại phim: Hành động kết hợp xã hội đen

Quốc gia: Hồng Kông

Độ dài phim: khoảng hơn 1 tiếng 45 phút 

Nội Dung: 

Bộ phim Hồng Kông này được chuyển thành bản điện ảnh vào khoảng năm 2016, với sự tham gia diễn xuất của hàng loạt những cái tên hạng A nổi tiếng: Cổ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn, Ngô Trấn VũTrương Gia Huy,… 

Nội dung bộ phim xoay quanh việc Đinh tỷ sẽ phải xâm nhập vào thế giới ngầm để có thể tìm kiếm về tung tích của tổng cộng 6 người cảnh sát chìm và trong suốt quá trình, Đinh tỷ đã phải đụng độ với cả hai nhân vật lớn trong thế giới xã hội đen.

Xa Thi Mạn
Dàn diễn viên ấn tượng của Sứ mệnh nội gián

Đầu tiên là “Cổ Thiên Lạc” một ông trùm về ma túy đã có những hành tung bất ổn, thứ hai là “Trương Gia Huy” một sát thủ máu lạnh không thương tiếc bất cứ thứ gì. Nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên “Ngô Trấn Vũ” trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ.

Trong suốt quá trình điều tra ngày càng khó nhằn, Đinh tỷ đã vô số lần phải rơi vào tình thế khó khăn nguy hiểm đến tính mạng. Đinh tỷ đã đột ngột nhận được tin nhắn không rõ người gửi, rằng cảnh sát chìm thứ 6 có thể là nhân vật do chính Trương Gia Huy hay Cổ Thiên Lạc đã thủ vai. 

Bộ phim Sứ mệnh nội gián được thực hiện quay phim tại Macao – Hồng Kong và có một vài phân cảnh đặc biệt đã được đầu tư quay hình tại Brazil với những pha rượt đuổi vô cùng kịch tính và cũng hết sức sống động.

6. Phim Hồng Kông xã hội đen: Kế hoạch bí ẩn

Kế hoạch bí ẩn
Phim Hồng Kông xã hội đen: Kế hoạch bí ẩn

Điểm IMDb: 7.1/10

Đạo diễn: Trần Đức Sâm

Thể loại phim: Hành động pha lẫn võ thuật 

Quốc gia: Trung Quốc

Độ dài phim: khoảng 114 phút 1 tiếng 54 phút

Nội Dung:

Đây là một bộ phim được ra mắt với khán giả vào năm 2014, với thể loại hành động kịch tính xen lẫn với xã hội đen đặc trưng của phim Hồng Kông. Bộ phim đánh dấu sự thành công của Chân Tử Đan trong vai diễn một người sĩ quan xuất xắc tốt nghiệp từ học viện cảnh sát. 

Châu Tử Đan
Châu Tử Đan gây ấn tượng nhờ diễn xuất đỉnh cao

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, anh cũng đã vô tình sát hại phải một người đàn ông và sau đó đã bị bắt giam. Không lâu sau đó, liên tục xuất hiện hàng loạt những vụ giết người liên hoàn kinh dị, dù phía cảnh sát đã rất nỗ lực truy đuổi nhưng hoàn toàn nhận về sự thất vọng. 

Ở trong tù, Châu Tử Đan đã bất ngờ nhận được một lời chiêu mộ trong một bản kế hoạch bí ẩn đến từ sát thủ Vương Bảo Cường. Liệu rằng Châu Tử Đan có thể vượt qua mọi thứ để có thể tiếp tục trên con đường hướng về chính đạo của mình hay không? Cùng theo dõi bộ phim ngay nhé!

>>>Tham khảo thêm: Top 12 bộ phim Trung Quốc tình cảm được khán giả xem nhiều nhất

7. Phim Hồng Kông xã hội đen: Thủ lĩnh cuối cùng

Thủ lĩnh cuối cùng
Phim Hồng Kông xã hội đen: Thủ lĩnh cuối cùng

Điểm IMDb: 6.6/10

Đạo diễn: Wong Jing – Vương Tinh

Thể loại phim: Hành động

Quốc gia: Hồng Kông

Độ dài phim: 1 tiếng 50 phút

Nội Dung:

Bộ phim Hồng Kông này được ra mắt vào khoảng tháng 12 năm 2012, bộ phim đã lấy bối cảnh từ thời đại loạn lạc tại Thượng Hải, được sản xuất bởi đạo diễn Vương Tinh đã gây ấn tượng và tiếng vang ở khắp nơi và trở thành một trong những bộ phim bom tấn nổi tiếng nhất ở khoảng thời gian này. 

Bộ phim được lấy bối cảnh vào khoảng năm 1920 cho đến 1930 tại Thượng Hải trong giới của các giang hồ nổi tiếng, người cầm đầu một băng đảng có tiếng là Trịnh Đại Khí. Từ một chàng trai trẻ hiền lành, ngây thơ giờ đây anh ta đã trở thành người máu lạnh để có thể điều khiển thế giới.

Thủ lĩnh cuối cùng
Thủ lĩnh cuối cùng tái hiện lại một Thưởng Hải xưa sống động

Cuộc sống của anh đã không thể trải qua yên bình như những gì đã tưởng tượng mà đã có rất nhiều biến cố lớn đã xảy ra với anh. Đại Khí đã vô tình nhìn thấy bà chủ của cửa hàng đã ngoại tình cùng một người cảnh sát. 

Để có thể thủ tiêu được nhân chứng, anh đã nhanh chóng bắt hắn ta đi tù vì tội giết người. Trong khoảng thời gian ở tù, anh đã nhận được sự hỗ trợ từ cách nhân viên đang làm việc cho Nhật Mao Tài và kể từ đó, ý định lên kế hoạch hoàn hảo để có thể bước chân vào thế giới xã hội đen được nhen nhóm.

8. Phim Hồng Kông xã hội đen: Tam nhân hành

 Tam nhân hành
Phim Hồng Kông xã hội đen: Tam nhân hành

Điểm IMDb: 6.2/10

Đạo diễn: Đỗ Kỳ Phong 

Thể loại phim: Tâm lý – Hành động

Quốc gia: Hồng Kông 

Độ dài phim: 60 phút

Nội Dung: 

Bộ phim được ra mắt vào khoảng năm 2016, đánh dấu sự trở lại thành công vang dội của vị đạo diễn Đỗ Kỳ Phong. Quy tụ vô số các diễn viên có tên tuổi vô cùng nổi tiếng như Chung Hán Lương, Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc,… Đây là một bộ phim kể về ba nhân vật với ba ngành nghề khác nhau và tính cách cũng khác nhau. 

Đồng Sảnh – một cô bác sĩ với phong thái tự tin, luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho công việc, nhưng lại rất cố chấp và bắt bản thân vào một khuôn khổ nhất định.

Trần Vĩ Lạc – là một người cảnh sát xuất sắc hoạt động trong lực lượng phòng chống tội phạm, thế nhưng anh luôn luôn bị áp lực dồn nén bởi sứ mệnh và trách nhiệm của bản thân đối với công việc của mình. 

Trương Lễ Tín – đây là một tên tội phạm vô cùng nguy hiểm, sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh và hiện đang bị cảnh sát truy nã sát sao. 

Triệu Vy
Dàn diễn viên cực phẩm của bộ phim Hồng Kông Tam Nhân Hành

Vào một lần truy quét tội phạm, Trương Lễ Tín đã bị thương ở vùng đầu và đã uy hiếp lực lượng cảnh sát đưa anh đến bệnh viện. Thế nhưng khi đã đến bệnh viện, anh lại từ chối việc được chữa trị để có thể nhằm kéo dài thời gian để đồng đội đến giải cứu. 

Cảnh sát Trần Vĩ Lạc thấu hiểu được âm mưu của anh nên đã lập nên kế hoạch đặc biệt nhằm bắt trọn ổ đồng phạm của anh. Tuy nhiên, Đồng Sảnh một cô bác sĩ lại chọn giúp Trương Lễ Tín dù biết anh đang là tội phạm.

Toàn bộ bộ phim đều là những tình huống đấu trí căng thẳng, những màn giằng co mạnh mẽ và kịch liệt không chỉ giữa cảnh sát và tội phạm mà còn có bác sĩ. Sở hữu những pha hành động cuốn hút, Tam nhân hành đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với khán giá và dễ dàng trở thành một trong những bộ phim Hồng Kông ăn khách nhất dù chỉ mới ra mắt.

>>>Tham khảo thêm: Top 20 bộ phim TVB cảnh sát đáng xem nhất mọi thời đại

9. Phim Hồng Kông xã hội đen: Người trong giang hồ

Người trong giang hồ
Phim Hồng Kông xã hội đen: Người trong giang hồ

Điểm IMDb: 7.1/10

Đạo diễn: Lưu Vĩ Cường

Thể loại phim: Phim hành động – Xã Hội Đen

Quốc gia: Hồng Kông

Độ dài phim: 1 giờ 55 phút

Nội Dung: 

Người Trong Giang Hồ – đây là một bộ phim Hồng Kông về xã hội đen nổi tiếng nhất tại khoảng thời gian 1996, do đạo diễn Lưu Vĩ Cường sản xuất. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng có được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả xem phim.

Nhờ đó mà rất nhiều phần tiếp theo của bộ phim cũng đã được ra đời và luôn luôn được khán giả đón nhận. 

Người trong giang hồ
Bộ phim với dàn diễn viên chất lượng

Bộ phim kể về nhân vật Trần Hạo Nam là người đứng đầu của một băng đảng khét tiếng Hồng Hưng ở khu vực vịnh Đồng La. Đây chính là một trong những địa bàn màu mỡ mà rất nhiều đối thủ nhắm đến, liên tục hăm he để có thể tranh giành được địa bàn. 

Vô số những cuộc tranh tài, tranh sức, đấu trí đã được tổ chức nhằm thể hiện bản lĩnh, hãm hại nhau chỉ với mục đích tranh giành và nắm trọn địa bàn. 

Bên cạnh đó, người xem còn ấn tượng với những câu chuyện tình cảm đặc biệt của các nhân vật của bộ phim như Triệu Sơn Hà, Trần Hạo Nam, Tô Á Tế, Bao Bì, Wasabi,… 

Tính đến thời điểm hiện tại, Người Trong Giang Hồ đã cho ra mắt tổng cộng 6 phần, bộ phim cũng đã vén màn được hiện thực của một xã hội những năm 90 vô cùng tăm tối, cạm bẫy và cũng đầy rẫy những nguy hiểm khó khăn.

10. Phim Hồng Kông xã hội đen: Thân phận đặc biệt

Thân phận đặc biệt
Phim Hồng Kông xã hội đen: Thân phận đặc biệt

Điểm IMDb: 5.6/10

Đạo diễn: Hoắc Huy Lương

Thể loại phim: Tâm Lý – Tình Cảm, Phiêu Lưu – Hành Động

Quốc gia: Trung Quốc

Độ dài phim: 1 tiếng 39 phút

Nội Dung: 

Thân phận đặc biệt là một trong những bộ phim thể loại xã hội đen Hồng Kông được khán giả đánh giá cao và yêu thích nhất trong khoảng thời gian 2013. Bộ phim gây mãn nhãn nhờ vào những pha hành động đẹp mắt đến từ những ngôi sao nổi tiếng: Cảnh Điềm, Chân Tử Đan,…

Bộ phim này là khắc họa về nhân vật chính Trần Tử Long, một người đàn ông có đam mê cháy bỏng với ngành nghề cảnh sát. Tuy nhiên chỉ vì ít học mà thường xuyên bị người đời mỉa mai, chê cười.

Trần Tử Long
Trần Tử Long xuất chúng trong phim Hồng Kông Thân Phận Đặc Biệt

Nhằm để xóa đi những định kiến trái chiều về bản thân, Trần Tử Long đã chấp nhận gia nhập vào băng đảng xã hội đen nổi tiếng có tên “Gấu” để tự mình lập chiến công. Bước chân vào thế giới tăm tối, Tử Long cũng nhiều lần sợ bị lộ thân phận của mình. 

Nhưng nhận được sự động viên từ cấp trên Sir Trương cho rằng đây là một cơ hội tốt, rất hiếm có và đây cũng chính là cách để nhanh chóng tóm gọn bọn “Gấu”, vì thế Sir Trương mong rằng Tử Long sẽ có thể cố gắng tiếp tục công việc.

Hỗ trợ Tử Long có Sunny đã đi đến Trung Quốc để có thể điều tra về hành tung tội phạm tại đảo Hải Nam để tiến hành xử lý theo đúng với pháp luật. Thế nhưng tiếp đó cả hai lại bị một sát thủ truy sát đến mức rơi vào hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Với những diễn biến đầy tính chuyển mình không thể đoán trước được, bộ phim đã gây sốt một thời và thu hút vô số lượt xem từ khán giả khu vực. Đem đến sự tò mò mà kịch tính cho suốt bộ phim, đây thật sự chính là lý do khiến cho bộ phim trở nên thành công và luôn được mọi người nhắc đến.                                            

Nếu bạn chưa biết xem phim gì vào dịp cuối tuần, thì bạn có thể tham khảo thể loại phim kịch tính như phim Hồng Kông tư duy và ý nghĩa của từng bộ phim mang lại nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng.

Vẫn còn nhiều thể loại và những bộ phim thú vị đang chờ bạn khám phá tại Muaban.net, hãy truy cập để cập nhật thêm nhiều bộ phim đặc sắc khác để giải trí dịp cuối tuần nhé!  

>>>Tham khảo thêm: 

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ