Sunday, May 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam...

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ chắc chắn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho các chàng trai hiện đại. Dù bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, nam tính hay năng động, cá tính đều có thể lựa chọn mẫu tóc này. Hãy cùng Mua Bán theo dõi bài viết dưới đây để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Tổng hợp 20+ kiểu tóc side part rủ hot nhất
Tổng hợp 20 kiểu tóc side part rủ hot nhất

I. Side part rủ là kiểu tóc gì?

Kiểu tóc side part rủ luôn duy trì được sức hút trong ngành thời trang tóc bởi nó mang đến sự tinh tế và sang trọng cho các quý ông. Đây là một kiểu tóc mà phần mái được chia thành hai bên với tỷ lệ 7/3, 6/4 hoặc 8/2. Các thợ làm tóc sẽ tạo ra sự cân đối, sau đó tỉa thật chuẩn phần tóc ở phía gáy và hai bên. Phần tóc ở đỉnh đầu sẽ được điều chỉnh theo độ dài tùy thuộc vào mẫu mà bạn lựa chọn.

side part rủ là gì?
Kiểu tóc side part rủ là gì?

II. Tóc side part rủ phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc side part rủ có thể phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Mặt trái xoan

Sự thanh tú và nét tinh tế là đặc trưng của gương mặt trái xoan nên kiểu tóc side part Eboy hoặc side part chia 3/7 sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất. Với mẫu tóc nhẹ nhàng này, bạn có thể dễ dàng giữ nếp và tạo kiểu mà không cần lo lắng quá nhiều về việc phải chăm sóc hàng ngày.

Mặt trái xoan để tóc side part
Side part rủ cho gương mặt trái xoan

2. Mặt trái tim

Đối với những người có khuôn mặt hình trái tim, form và kiểu tóc thường đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi một chút là bạn có thể tỏa sáng hơn nhiều. Nếu bạn muốn thử kiểu tóc side part hoặc một kiểu tóc khác, hãy xem xét một số lựa chọn như side part dài, side part uốn xoăn theo phong cách Hàn Quốc để tạo sự khác biệt và nổi bật hơn.

Mặt trái tim để tóc side part
Mặt trái tim có hợp với side part rủ không?

3. Mặt tròn

Tóc side part rủ cực kỳ hợp với những chàng trai có gương mặt tròn. Kiểu tóc này thường được chia về 2 bên theo 4/6, 3/7, 8/2 nên có thể tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt, giúp gương mặt tròn trở nên hài hòa và nam tính hơn.

Mặt tròn để tóc side part
Mặt tròn có hợp side part rủ không?

4. Mặt kim cương

Side part rủ là một trong những mẫu tóc phù hợp nhất để tôn lên nét đối xứng, góc cạnh của gương mặt kim cương. Bạn có thể tự do lựa chọn độ dài tóc mà mình yêu thích vì kiểu gương mặt này có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau mà vẫn giữ được nét đẹp riêng biệt vốn có.

Mặt kim cương để tóc side part
Mặt kim cương và kiểu tóc side part rủ

5. Mặt vuông

Gương mặt vuông góc cạnh thường toát lên nét điềm đạm nên bạn có thể xem xét một số kiểu tóc như tóc side part ngắn hoặc tóc side part theo phong cách Hàn Quốc. Những kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên đường nét và sự hài hòa của khuôn mặt.

Mặt vuông để tóc side part
Side part rủ rất hợp với gương mặt hình vuông

6. Mặt tam giác

Đa số những bạn nam có khuôn mặt tam giác thường ưa chuộng kiểu tóc giản dị, không tạo kiểu quá nhiều. Khuôn mặt tam giác thường có đặc điểm vùng cằm tạo nên góc V nổi bật. Tuy nhiên, để tạo sự cân đối cho tổng thể, bạn có thể cân nhắc một số kiểu tóc side part như side part uốn hoặc side part 7/3. Những kiểu tóc này giúp tôn lên nét nam tính của khuôn mặt và tạo ấn tượng mạnh hơn.

Mặt tam giác để tóc side part
Kiểu tóc side part rủ cho mặt tam giác

7. Mặt chữ nhật

Với gương mặt chữ nhật, bạn cần biết cách tạo kiểu để side part rủ phù hợp với gương mặt của mình. Bạn có thể chọn độ dài tóc ngang phần dưới của vành tai để tạo sự cân bằng và giúp đường nét góc cạnh trên khuôn mặt được mềm mại hơn.

Mặt chữ nhật để tóc side part
Mặt chữ nhật rất hợp với tóc side part rủ

Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Side Part Nam Thời Thượng, Hot Nhất Hiện Nay

III. 20+ kiểu tóc side part rủ đẹp, nhất định phải thử

Sau đây là những mẫu side part rủ được lựa chọn nhiều nhất bởi các chàng trai. Hãy tham khảo và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

1. Kiểu tóc side part rủ với mái thưa

Side part với mái thưa là một kiểu tóc linh hoạt, có khả năng tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Tùy thuộc vào đặc điểm tự nhiên của tóc, bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc điều chỉnh độ dài để phù hợp với sở thích và nhu cầu. Một chút gợn sóng và đánh rối nhẹ có thể làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của mái tóc.

Kiểu tóc side part rủ với mái thưa
Kiểu tóc side part rủ với mái thưa cho nam
Side part rủ với mái thưa
Side part rủ với mái thưa

2. Kiểu tóc side part mái lướt sóng

Kiểu tóc side part với mái rủ lướt sóng thường được ưa chuộng bởi những người có tóc dày tự nhiên và có độ dài trung bình. Thỉnh thoảng, bạn có thể vén tóc sau tai để tạo thêm sự nổi bật. Để tạo kiểu này, bạn có thể sử dụng sản phẩm như bình xịt muối biển hoặc một lượng nhỏ pomade. Nếu muốn thêm phần cá tính, hãy thử sử dụng kỹ thuật nhuộm balayage hoặc làm highlight cho mái tóc của mình.

Kiểu tóc side part mái lướt sóng
Side part mái lướt sóng thời thượng
Side part mái lướt sóng
Side part mái lướt sóng

3. Kiểu tóc side part Eboy

Eboy là một thuật ngữ xuất phát từ cụm từ “chàng trai điện tử” và đại diện cho một phong cách thời trang độc đáo. Eboy đã trở thành một xu hướng phổ biến rất được giới trẻ yêu thích kể từ khi nền tảng TikTok phát triển mạnh mẽ.

Kiểu tóc side part Eboy
Side part Eboy trẻ trung

Phần mái của kiểu tóc Eboy có độ dài trung bình, thường được tạo kiểu để gây thêm ấn tượng, đặc biệt là khi uốn gợn sóng, tạo ra một vẻ ngoài tự nhiên, có đôi chút tùy hứng, ngông cuồng của tuổi trẻ. Chọn kiểu tóc này có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn và làm nổi bật các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Side part Eboy trẻ trung
Side part Eboy trẻ trung cho giới trẻ

Xem thêm: Bật mí top những kiểu tóc side part học sinh cực sang chảnh

4. Kiểu tóc side part vuốt rủ cơ bản

Side part vuốt rủ cơ bản là kiểu tóc có thể được tùy chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Nếu muốn thay đổi diện mạo nhưng không biết có phù hợp hay không thì đây sẽ là một lựa chọn an toàn dành cho bạn. Bởi vì nó là một trong những kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu nhất trong các kiểu tóc side part. Hơn nữa, mẫu tóc này còn thích hợp với hầu hết dáng mặt của các chàng trai.

Kiểu tóc side part vuốt rủ cơ bản
Kiểu tóc side part vuốt rủ cơ bản cho nam
Side part vuốt rủ cơ bản
Side part vuốt rủ cơ bản

5. Kiểu tóc side part vuốt ngược

Với những chàng trai có khuôn mặt thon gầy, mặt vuông hoặc kiểu kim cương có thể cân nhắc về kiểu tóc side part vuốt ngược. Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật các đường nét sắc sảo trên gương mặt của bạn. Nếu muốn sở hữu một diện mạo lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn giữ được nét nổi loạn và phá cách thì đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Kiểu tóc side part vuốt ngược
Side part vuốt ngược lịch lãm
Side part vuốt ngược lịch lãm
Side part vuốt ngược

6. Kiểu tóc side part vuốt rủ kết hợp Low Bald Fade

Kiểu tóc side part rủ với Low Bald Fade và phần mái gợn sóng vuốt ngược ra sau thực sự tạo nên một vẻ đẹp khác biệt, thời thượng và thanh lịch cho các chàng trai. Nếu bạn muốn đổi mới và thoát khỏi sự nhàm chán của những kiểu tóc thông thường thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật và tạo dấu ấn cá nhân rất riêng biệt.

Kiểu tóc side part vuốt rủ kết hợp Low Bald Fade
Side part vuốt rủ kết hợp Low Bald Fade
Side part vuốt rủ kết hợp Low Bald Fade
Side part vuốt rủ kết hợp Low Bald Fade lãng tử

7. Kiểu tóc side part vuốt rủ uốn xoăn

Kiểu tóc này thường tập trung sự chú ý vào trung tâm của khuôn mặt, giúp nổi bật các đặc điểm riêng của bạn. Nếu bạn đủ tự tin, hãy chọn cách tạo những gợn sóng nhẹ cho phần mái để tăng thêm vẻ cổ điển và sang trọng. Kiểu tóc sóng này có thể dễ dàng tạo hình bằng cách sử dụng nhiệt và đặc biệt thích hợp cho nam giới có mái tóc trung bình đến dài.

Kiểu tóc side part vuốt rủ uốn xoăn
Side part vuốt rủ uốn xoăn hiện đại
Side part vuốt rủ uốn xoăn
Side part vuốt rủ uốn xoăn cho nam

8. Kiểu tóc side part vuốt rủ uốn phồng nhẹ

Kiểu tóc side part vuốt rủ uốn phồng nhẹ thật sự là một biến thể mới đầy tinh tế của kiểu uốn xoăn dành cho các quý ông lãng tử. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ sử dụng kỹ thuật uốn phồng để làm cho phần tóc của bạn trở nên mềm mại và dễ định hình hơn. Nếu bạn muốn duy trì kiểu tóc này trong thời gian dài, bạn có thể sử dụng các sản phẩm bột tạo phồng tóc để giữ nếp cho tóc được lâu hơn.

Kiểu tóc side part vuốt rủ uốn phồng nhẹ
Side part vuốt rủ uốn phồng nhẹ phá cách

9. Kiểu tóc side part vuốt rủ Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn nổi tiếng với sự đa dạng, sáng tạo và là nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều phong cách thời trang trên thế giới. Kiểu tóc side part vuốt rủ Hàn Quốc cũng không ngoại lệ khi mang lại cho các chàng trai một diện mạo mới, trẻ trung và năng động hơn.

Kiểu tóc side part vuốt rủ Hàn Quốc
Side part vuốt rủ Hàn Quốc
Side part vuốt rủ Hàn Quốc
Side part vuốt rủ Hàn Quốc trendy

Xem thêm: Top 15+ kiểu tóc side part 5/5 phong cách nhất 2023

10. Kiểu tóc side part rủ chữ C

Kiểu tóc side part rủ chữ C còn được gọi là “Comma side part”  được dự kiến sẽ trở thành xu hướng thời trang tóc nửa cuối năm. Việc tạo kiểu cho mái tóc khá đơn giản, bạn chỉ cần uốn nhẹ một phần bên của tóc để tạo ra hình chữ C hoặc hình trái tim là được. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có trán cao, vừa hạn chế khuyết điểm vừa tôn lên đường nét khuôn mặt.

Kiểu tóc side part rủ chữ C
Side part rủ chữ C trẻ trung
Side part rủ chữ C
Side part rủ chữ C nam tính

11. Kiểu tóc side part rủ uốn xoăn

Side part rủ uốn xoăn mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc độc đáo và mới lạ. Mẫu tóc này sẽ giúp bạn trở nên điển trai và lịch lãm hơn với các đường uốn xoăn rõ ràng. Tuy nhiên, điểm yếu của kiểu tóc này là bạn cần dành thời gian và công sức để chăm sóc một cách kỹ lưỡng nếu muốn duy trì một mái tóc đẹp.

Kiểu tóc side part rủ uốn xoăn
Kiểu tóc side part rủ uốn xoăn hiện đại
Kiểu tóc side part rủ uốn xoăn hiện đại
Kiểu tóc side part rủ uốn xoăn Hàn Quốc

12. Kiểu tóc side part rủ ép thẳng

Nếu bạn đã cảm thấy chán chường với side part uốn xoăn thông thường thì kiểu tóc side part rủ thẳng là một sự thay đổi đầy thú vị. Mẫu tóc này cũng cắt tỉa tương tự với side part uốn xoăn nhưng tóc sẽ được để thẳng chứ không uốn. Điều đặc biệt là nó dễ dàng chăm sóc hơn rất nhiều, rất phù hợp với những người bận rộn nhưng vẫn muốn giữ được vẻ thời thượng và phong cách.

Kiểu tóc side part rủ ép thẳng
Side part rủ ép thẳng cơ bản
Side part rủ ép thẳng
Side part rủ ép thẳng tối giản

13. Kiểu tóc side part rủ cạo sát

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là đường chia tóc được phân ra rất rõ ràng, tạo cảm giác nam tính và mang đến diện mạo mới mẻ cho người sở hữu nó.

Kiểu tóc side part rủ cạo sát
Side part rủ cạo sát nam tính
Side part rủ cạo sát
Mẫu tóc side part rủ cạo sát

14. Kiểu tóc side part rủ 6/4

Side part rủ được chia theo tỷ lệ 6/4 là một kiểu tóc mà các bạn nam nên thử. Đến nay, side part 6/4 vẫn được coi là một trong những mẫu tóc phổ biến và không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể kết hợp nó với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà vẫn giữ được vẻ cổ điển đặc trưng của side part. Với tóc side part rủ 6/4, bạn sẽ trông rất sành điệu và thời thượng đấy.

Kiểu tóc side part rủ 6/4
Mẫu tóc side part rủ 6/4 cho nam
Side part rủ 6/4
Side part rủ 6/4

15. Kiểu tóc side part rủ 7/3

Side part rủ được chia theo tỷ lệ 7/3 có thể không mới mẻ đối với nhiều chàng trai nhưng vẫn luôn giữ được sức hút theo thời gian. Điều đặc biệt của kiểu tóc này là sự phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nam giới. Với side part 7/3 vuốt rủ, bạn sẽ cảm thấy gương mặt thêm cuốn hút và có chút nét thư sinh trong khi vẫn duy trì được vẻ chỉn chu và lịch lãm vốn có.

Kiểu tóc side part rủ 7/3
Side part rủ 7/3 hiện đại
Side part rủ 7/3
Kiểu tóc side part rủ 7/3

Xem thêm: 17+ Kiểu Tóc Sport Nam Cá Tính Nhất 2023 Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

16. Kiểu tóc side part rủ 5/5

Side part rủ tỷ lệ 5/5 là một trong những lựa chọn tóc lý tưởng mà các chàng trai có thể thử. Tuy nhiên, kiểu tóc này có thể kén chọn khuôn mặt nên cần cân nhắc kỹ khi quyết định cắt. Cách tạo kiểu của mẫu tóc này là phần tóc hai bên được cắt sát, trong khi phần mái sẽ được chia đều theo tỷ lệ 5/5 và cắt tỉa tỉ mỉ. Điều này giúp tạo sự hài hoà và thon gọn cho tổng thể khuôn mặt.

Kiểu tóc side part rủ 5/5
Side part rủ 5/5 điển trai
Side part rủ 5/5
Side part rủ 5/5

17. Kiểu tóc side part rủ ngắn

Khá nhiều chàng trai ưa chuộng kiểu tóc side part rủ ngắn vì mang đến một vẻ nam tính mạnh mẽ và cũng dễ dàng hơn trong việc chăm sóc tóc. Kiểu tóc này thường tạo ra vẻ trưởng thành và lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự phá cách.

Kiểu tóc side part rủ ngắn
Side part rủ ngắn thời thượng
Side part rủ ngắn
Side part rủ ngắn

18. Kiểu tóc side part rủ 1 bên

Tương tự như các kiểu side part vuốt rủ khác, kiểu tóc này cũng không quá kén gương mặt. Điều đặc biệt là chỉ có một phần của mái tóc được chải rủ xuống một bên, tạo nên sự cuốn hút và lịch lãm.

Kiểu tóc side part rủ 1 bên
Side part rủ 1 bên Hàn Quốc
Side part rủ 1 bên
Side part rủ 1 bên lịch thiệp

19. Kiểu tóc side part rủ với biến thể Curtain

Với mái tóc rủ nhẹ và có chút gợn sóng, đây là mẫu side part được đa số người Việt ưa chuộng. Biến thể Curtain sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều.

Kiểu tóc side part rủ với biến thể Curtain
Side part rủ với biến thể Curtain hiện đại
Side part rủ với biến thể Curtain
Side part rủ với biến thể Curtain phong cách

Điều đặc biệt là kiểu tóc rất dễ tạo kiểu lại dù bạn có đội mũ trước đó. Đây cũng là mẫu side part có độ xoăn nhẹ, không quá cầu kỳ nên không đòi hỏi bạn phải đến salon uốn lại thường xuyên.

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc nam đẹp, chuẩn men, dẫn đầu xu hướng 2023

20. Kiểu tóc side part rủ với biến thể Swept

Mẫu side part này đòi hỏi bạn phải để một phần của mái tóc dài hơn phần bên kia. Ví dụ, nếu tỷ lệ là 2/8 hoặc 3/7, thì phần Swept (phần được chải xuống) sẽ chiếm tỷ lệ 8 hoặc 7. Phần còn lại (phần 2 hoặc 3) có thể để rủ hoặc tạo kiểu bằng sáp tùy theo sở thích của bạn.

Kiểu tóc side part rủ với biến thể Swept
Side part rủ với biến thể Swept chất

Ưu điểm của kiểu này là rất phù hợp cho các sự kiện tiệc tùng. Tuy nhiên, kiểu tóc này có thể không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời hoặc khi bạn cần vận động liên tục. Do đó, hãy cân nhắc nơi bạn sẽ đến để lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất.

Side part rủ với biến thể Swept
Side part rủ với biến thể Swept độc đáo

IV. Hướng dẫn tạo kiểu side part rủ tại nhà cho nam giới

Side part rủ là một trong những kiểu tóc dễ tạo kiểu và dễ chăm sóc nhất của phái mạnh. Cùng Mua bán tham khảo các bí quyết dưới đây để có một mái tóc side part đẹp chuẩn salon nhé.

1. Cách tạo kiểu

Dưới đây là các bước tạo kiểu side part rủ mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ bao gồm:

  • Lược.
  • Xịt tạo phồng tóc.
  • Máy sấy.
  • Gôm.
  • Sáp tạo kiểu.
Cách tạo kiểu tóc side part rủ
Chuẩn bị dụng cụ tạo kiểu tóc

Bước 2: Gội đầu và tạo phồng cho tóc

Gội đầu luôn được coi là bước quan trọng không thể bỏ qua. Gội đầu không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như làm cho tóc trở nên mềm mại và dễ dàng để tạo kiểu hơn. Sau khi hoàn thành bước gội đầu, bạn có thể sử dụng sản phẩm pre-styling xịt để tạo thêm độ phồng cho tóc. Điều này sẽ giúp các sợi tóc của bạn trở nên linh hoạt, dễ tạo phồng và giữ nếp được lâu hơn.

Cách tạo kiểu tóc side part rủ
Gội đầu và tạo phồng cho tóc trước khi tạo kiểu

Bước 3: Dùng sáp vuốt tóc

Dùng lượng sáp bằng khoảng một đốt ngón tay sau đó xoa đều sáp lên tóc, cần đảm bảo sáp phủ đều toàn bộ. Tiếp đến, bạn có thể dùng tay hoặc lược chia đều tóc thành từng phần khác nhau để tạo kiểu.

Cách tạo kiểu tóc side part rủ
Dùng sáp vuốt tóc giúp tạo kiểu

Bước 4: Vuốt tạo kiểu

Bạn có thể chia tóc 2/8, 3/7, hoặc 4/6, tùy theo sở thích cá nhân. Sau đó, dùng tay để ép các sợi tóc ở phía side part, làm cho tóc gọn gàng và tạo được đúng với kiểu mà bạn đã chọn.

Cách tạo kiểu tóc side part rủ
Vuốt tạo kiểu cho tóc

Cuối cùng, để bảo vệ và giữ nếp tóc, bạn có thể sử dụng thêm gôm hoặc xịt bảo vệ chân tóc. Điều này sẽ giúp giữ cho mái tóc luôn trong tình trạng tốt nhất.

Nếu có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí thợ làm tóc, hãy truy cập ngay Muaban.net để theo dõi các tin tuyển dụng mới nhất nhé!

Salon tóc Quận 1 cần tuyển 4 thợ phụ, lương cao, chế độ đẩy đủ
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Salon Lợi Phạm Cần tuyển 3 thợ phụ nữ, 2 thợ phụ 9 nam, 2 thợ 9 nam
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN THỢ PHỤ TÓC LƯƠNG CAO Quận 6 chợ Cây Gõ
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển thớ chính có kinh nghiệm
0
Tuyển thớ chính có kinh nghiệm 6 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SPA-NAILS
5
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SPA-NAILS 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Salon Kiều Trần cần tuyển gấp 2 nam thợ chính và 2 nữ thợ phụ
3
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tiệm Tóc Ly Ly Cần Tuyển Nhân Viên Nử Cắt Tóc
0
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần Tuyển Thợ Nails làm ăn chia sản phẩm
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Thợ Nữ Phụ ,Môi Trường Gia Đình Vui Vẻ
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Thợ Gội Đầu 11h30 đến 18h30
1
Tuyển Thợ Gội Đầu 11h30 đến 18h30 4 triệu - 4,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cần Tuyển 01 Thợ Hớt Tóc Nam Q11 TPHCM
0
  • Hôm qua
  • Quận 11, TP.HCM
GÓC CẦN THỢ GỘI ĐẦU & LÀM MÓNG TAY MÔI TRƯỜNG GIA ĐÌNH
3
  • Hôm qua
  • Quận 1, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 3 THỢ PHỤ TÓC- MÔI TRƯỜNG CAO CẤP - THU NHẬP CAO
2
  • 17/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
 Cần Tuyển thợ Nam hớt tóc nam giỏi, Nữ thợ Phụ tóc nam, Lương cao
15
  • 17/05/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
BARBER SHOP QUANG TRUNG CẦN TUYỂN THỢ NAM HỚT TÓC NAM, lương cao
1
  • 17/05/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Dụng gấp 2 Nhân Viên Nail
0
Tuyển Dụng gấp 2 Nhân Viên Nail 8 triệu - 15 triệu/tháng
  • 17/05/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần Tuyển Nhân Viên Nails Có Kinh Nghiệm
0
  • 17/05/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

2. Cách giữ nếp tóc

Sau đây là những tips hữu hiệu giúp bạn giữ nếp tóc suốt ngày dài:

  • Dùng khăn mặt: Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc và tạo kiểu tóc theo mong muốn. Sau đó, quấn chiếc khăn mặt quanh đầu để giữ cho tóc cố định trong khoảng 15-20 phút.
Cách giữ nếp tóc
Cách giữ nếp tóc hiệu quả
  • Dùng mũ lưỡi trai: Bạn chỉ cần vuốt tóc theo hướng nếp và đội một chiếc mũ lưỡi trai lên để giữ cho kiểu tóc được cố định. Phương pháp này đơn giản hơn việc sử dụng khăn mặt và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu.
  • Dùng chanh: Việc duy trì kiểu tóc bằng nước chanh thường mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với hai phương pháp trước đó. Sau khi gội đầu và tóc vẫn còn ẩm, bạn có thể sử dụng một lượng nước chanh vừa đủ thoa lên tóc và tạo kiểu tóc theo mong muốn. Đây là một phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó có thể thay thế cho việc sử dụng keo vuốt tóc mà không làm cho tóc trở nên khô, cứng hoặc bết dính.
Cách giữ nếp tóc hiệu quả
Hướng dẫn cách giữ nếp tóc hiệu quả cho nam
  • Sử dụng máy sấy: Sau khi gội đầu và tóc đã khô, bạn có thể chải tóc theo hướng mong muốn và sau đó bắt đầu sấy tóc. Tuyệt đối không nên điều chỉnh nhiệt độ quá cao để tránh làm hỏng tóc và cũng cần tránh gió quá mạnh vì sẽ làm thay đổi kiểu tóc của bạn.

Trên đây là những kiểu tóc side part rủ hot nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích về phong thủy, việc làmmua bán nhà đất nhé.

Xem thêm:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ