Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmSEM là gì ? Các công cụ và kỹ thuật liên quan...

SEM là gì ? Các công cụ và kỹ thuật liên quan đến SEM

Đối với các nhà tiếp thị hiện nay, thuật ngữ SEM đã trở nên vô cùng quen thuộc với họ. Nhưng đối với những người mới bắt đầu, khái niệm về SEM vẫn còn rất xa lạ. Bài viết này của muaban.net cung cấp thông tin cơ bản về SEM là gì và các công cụ và kỹ thuật liên quan đến SEM.

SEM là gì ? Các công cụ và kỹ thuật liên quan đến SEM
SEM là gì ? Các công cụ và kỹ thuật liên quan đến SEM

1. SEM là gì và tại sao quan trọng?

SEM là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh: Search Engine Marketing.  Đây là quá trình quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ để nó xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Các trang web có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ hoạt động tìm kiếm này. Ngoài ra, SEM bao gồm: SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và PSA (quảng cáo tìm kiếm có trả tiền). 

SEM là gì và tại sao quan trọng
SEM là gì và tại sao quan trọng

Ngày nay, khi Internet ngày một mở rộng, chúng ta sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau, từ giải trí cho đến làm việc, học tập. Tất cả chúng ta đều lên mạng để tìm kiếm thông tin và câu trả lời khi chúng ta muốn tìm hiểu thêm về một vấn đề cụ thể hoặc khi chúng ta có một câu hỏi hóc búa cần lời giải đáp. Và nghiên cứu cho thấy rằng các trang web xếp hạng trên trang đầu tiên nhận được nhiều lượt xem hơn. Kết quả tìm kiếm càng cao thì số lượng truy cập càng cao.

Các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc đều có những thuật toán phức tạp để lựa chọn và xếp hạng các trang web có thông tin xác thực. Bằng cách này, bạn có thể giữ cho người dùng của mình hài lòng, tương tác và quay lại công cụ tìm kiếm.

Theo thống kê của Google, cả vị trí đặt quảng cáo và vị trí tìm kiếm không phải trả tiền sẽ tăng 50% số lần nhấp vào trang web của bạn. Do đó, SEM rất quan trọng nếu bạn muốn trang web của mình xuất hiện như một ứng cử viên hàng đầu trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Lưu lượng truy cập cao cũng giúp cải thiện nhận thức về thương hiệu, nhận dạng thương hiệu, v.v.

Xem thêm: Digital Marketing Là Gì? 3 Kỹ Năng Cần Có Của Digital Marketer

2. Phân biệt SEM và SEO

Như đã đề cập trước đó, SEM là một thuật ngữ rộng bao gồm cả SEO. Đó là, khi SEO tối ưu hóa trang web của bạn. Vì vậy, SEM có nghĩa là bạn vừa tối ưu hóa trang web của mình, đồng thời trả tiền cho quảng cáo của mình để xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Cụ thể như sau: 

Đặc điểm SEM (Search Engine Marketing) SEO (Search Engine Optimization)
Ý nghĩa Marketing trên công cụ tìm kiếm bằng quảng cáo trả tiền. Tối ưu hóa nội dung và cấu trúc web để cải thiện vị trí trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Loại lưu lượng Lưu lượng trả tiền từ quảng cáo. Lưu lượng tự nhiên (organic) từ kết quả tìm kiếm.
Mô hình thanh toán CPC (Cost-Per-Click) hoặc CPM (Cost-Per-Impression). Không yêu cầu thanh toán trực tiếp cho công cụ tìm kiếm.
Hiển thị kết quả Quảng cáo xuất hiện trên các vị trí quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm. Kết quả tối ưu hóa xuất hiện trong các vị trí tự nhiên (organic) trên trang kết quả tìm kiếm.
Tốc độ hiệu quả Hiệu quả nhanh chóng khi có ngân sách quảng cáo. Hiệu quả đòi hỏi thời gian để xây dựng và tối ưu hóa.
Yêu cầu kỹ năng Quản lý chiến dịch quảng cáo và từ khóa. Hiểu biết về tối ưu hóa nội dung, cấu trúc web, từ khóa, backlink và các yếu tố SEO khác.
Ứng dụng Thích hợp cho việc quảng cáo sản phẩm mới, sự kiện, hoặc muốn nhanh chóng thu hút lưu lượng. Lâu dài, ổn định và giúp tăng cường danh tiếng trang web trong kết quả tìm kiếm.
Đòi hỏi ngân sách Đòi hỏi chi tiêu quảng cáo liên tục để duy trì hiệu quả. Đòi hỏi đầu tư thời gian và công sức tối ưu hóa nội dung và website.
Mức độ kiểm soát Có thể điều chỉnh và kiểm soát chính xác quảng cáo và từ khóa. Tùy thuộc vào cơ chế tìm kiếm của công cụ và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
Phân biệt SEM và SEO
Điểm khác biệt giữa SEM và SEO là gì

Xem thêm: SMO là gì? Cách tối ưu hoá SMO để tăng tương tác và doanh số

3. Ưu điểm và nhược điểm của SEM

SEM là một công nghệ kỹ thuật hiện đã, được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, không có điều gì là hoàn hảo. SEM vẫn có những ưu điểm và nhược điểm cần phải khắc phục dưới đây.

3.1 Ưu điểm của SEM

Ưu điểm của việc sử dụng SEM là:

  • Tăng lượng tương tác: Đây là ưu điểm lớn nhất của SEM. Một chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm tốt có thể tăng số lần nhấp vào trang web của bạn rất nhanh và bền vững.
  • SERP: Như đã đề cập ở trên, trang web của bạn cũng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Số lượng và tần suất hiển thị càng cao, trang web càng đáng tin cậy.
  • Thiết lập bản sắc thương hiệu: SEM là một khía cạnh tiên tiến của tiếp thị kỹ thuật số, vì vậy so với tiếp thị truyền thống, SEM mang lại nhiều hứa hẹn hơn cho các dịch vụ và mua hàng trực tuyến. Từ đây, thương hiệu của bạn sẽ có được một lượng khách hàng thân thiết cố định và giúp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của bạn. 
  • Khả năng dự đoán: Các công cụ tìm kiếm có thể cho bạn biết số lượng nhấp chuột mà trang web của bạn nhận được với một ngân sách nhất định. Từ đó, bạn có thể thống kê số lượng khách hàng tiềm năng sử dụng tỷ lệ chuyển đổi của mình.
Ưu điểm của SEM
Ưu điểm của SEM

3.2 Nhược điểm của SEM

  • Chi phí cao: Đánh giá từ quy mô của công ty, các nhà tiếp thị có thể chi rất nhiều tiền cho các từ khóa để thu hút người dùng Internet đến với quảng cáo của công ty. Càng nhiều người nhấp chuột, bạn càng phải chi nhiều tiền. Bạn có thể kiểm tra công thức sau:
Số tiền bạn trả = số người đã nhấp vào quảng cáo của bạn x chi phí cho mỗi người
  • Dễ so sánh: Có rất nhiều loại quảng cáo được hiển thị trên Internet nhưng không phải loại quảng cáo nào cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Tiếp thị SEM dễ dàng bị đánh đồng với loại quảng cáo này.
Nhược điểm của SEM là gì
Nhược điểm của SEM là gì

Xem thêm: Marketing Specialist là gì? 7 kỹ năng cần có để trở thành một Marketing Specialist

4. Các công cụ quan trọng trong SEM

Các công cụ quan trọng nhất trong SEM để bạn có thể thực hiện kỹ năng này dễ dàng hơn gồm những gì? Hãy chú ý vì đây cũng là kiến thức giúp bạn tìm việc làm Marketing đơn giản hơn nếu như được trang bị đầy đủ kỹ năng này. Cùng muaban.net tìm hiểu một vài công cụ nổi bật như sau.

4.1 HubSpot’s Ad Tracking Software

HubSpot’s Ad Tracking Software là một cái tên nổi tiếng trong ngành tiếp thị. Với các công cụ quảng cáo HubSpot, các lần nhấp sẽ thúc đẩy lượng lớn lưu lượng truy cập và tạo doanh thu cho các doanh nghiệp mà bạn đầu tư vào. HubSpot’s Ad Tracking Software sẽ giúp bạn tìm ra quảng cáo nào hoạt động tốt nhất bằng cách thu thập thông tin và dữ liệu bạn cần.

HubSpot’s Ad Tracking Software
HubSpot’s Ad Tracking Software

4.2 SEMrush

SEMRush cho phép bạn tiến hành nghiên cứu từ khóa mở rộng, theo dõi thứ hạng từ khóa, kiểm tra trang web, phân tích lưu lượng truy cập, v.v. SEMRush được biết đến như một công cụ phổ biến giúp các từ khóa đuôi dài xếp hạng cao hơn mà không bị giảm thứ hạng. Tuy nhiên, công cụ này cũng có thể được sử dụng cho tiếp thị SEM.

Giao diện SEMrush
Giao diện SEMrush

Ví dụ: SEMRush cho phép bạn xem đối thủ cạnh tranh đang tập trung nỗ lực tiếp thị vào đâu, phân tích sự hiện diện tại địa phương của bạn và biết bạn nên chi bao nhiêu cho các từ khóa cụ thể.

Xem thêm: Media Planner là gì? 9 điều cần biết về nghề Media Planner trong Agency

4.3 Google Trends

Google Trends cho phép bạn theo dõi khối lượng tìm kiếm của một từ khóa cụ thể trong một khu vực, ngôn ngữ hoặc khoảng thời gian cụ thể (tuần, tháng, năm, v.v.). Những yếu tố này giúp xác định cụm từ nào đang thịnh hành và cụm từ nào không. Và từ đó, bạn sẽ biết cách đầu tư cho những từ khóa phổ biến trong dài hạn.

Nếu bạn làm việc cho một công ty thương mại điện tử (e-commerce), việc có thể đo lường mức độ quan tâm đến một sản phẩm hoặc dịch vụ trong một khu vực cụ thể chắc chắn sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu ngân sách quảng cáo tốt hơn và tiết kiệm tiền về lâu dài.

Google Trends
Google Trends

4.4 Keywordtool.io

Một trong những tính năng nổi trội nhất của Keywordtool.io là khả năng phân tích website Facebook,Google, Youtube, Amazon, … và thậm chí cả App Store. Với công cụ này, bạn có thể phân đoạn từ khóa của mình tốt hơn trên các kênh khác nhau.

Ngoài ra, công cụ này cung cấp các biến thể khác nhau của từ hoặc cụm từ khóa mà bạn muốn nghiên cứu. Từ đây, bạn sẽ nhận được danh sách nhiều từ khóa mà bạn có thể đưa vào quảng cáo của mình.

Giao diện Keywordtool.io
Giao diện Keywordtool.io

Ngoài việc sử dụng Google Autocomplete, phiên bản miễn phí của Keywordtool.io cũng cho phép người tiêu dùng truy vấn 750 từ khóa dài và từ khóa tiềm năng trên mỗi tìm kiếm. Công cụ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì đang thịnh hành trên Google và giúp bạn tận dụng tối đa các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu trong thời gian dài.

4.5 Google Ads Keyword Planner

Google là một trong những nền tảng hiển thị quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn sử dụng tiếp thị công cụ tìm kiếm SEM, đừng bỏ qua Google Ads Keyword Planner. Công cụ lập kế hoạch từ khóa giúp người dùng xác định các từ khóa hiệu quả nhất để tạo doanh thu và danh tiếng cho thương hiệu của bạn.

Google Ads Keyword Planner
Google Ads Keyword Planner

Ngoài ra, Google Ads Keyword Planner còn cung cấp phạm vi giá thị trường được đề xuất cho từng từ khóa, vì vậy bạn có thể ước lượng được loại quảng cáo nào phù hợp với ngân sách bạn hiện có.

Xem thêm: Marketing là gì? Cẩm nang kiến thức về ngành Marketing năm 2023

5. Kỹ thuật SEM: SEO và PSA

Trên thanh công cụ tìm kiếm, việc nâng cao các kỹ thuật SEM: SEO và PSA giúp cho quảng cáo của bạn hiện thị ở vị trí nổi bật hơn, dễ tìm hơn.

5.1 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEM là một quy trình tổng thể lớn bao gồm cả SEO và PPC. Vì vậy, để cải thiện kỹ thuật SEM của mình, bạn có thể bắt đầu cải thiện việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO của mình. 

SEO là viết tắt của cụm từ tiếng anh: Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quá trình tối ưu hóa bài viết của bạn lên trang web để trang web của bạn có thứ hạng cao trên thanh từ khóa của công cụ tìm kiếm. Với việc thực hiện đúng các nguyên tắc tối ưu hóa SEO, bạn có thể tạo một trang web tuyệt vời không chỉ có nội dung chuẩn, chất lượng cao mà còn có lưu lượng truy cập lớn đáp ứng nhu cầu và câu hỏi của người dùng.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Giờ đây, quy trình cung cấp dịch vụ SEO được chia thành các phần riêng biệt, giúp việc thực hiện trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Điều nay bao gồm:

  • Link Building: Xây dựng các liên kết chất lượng từ các trang web khác đến trang web của bạn để tăng đáng kể uy tín và độ tin cậy trong mắt các công cụ tìm kiếm.
  • Technical SEO: Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu về kỹ thuật, bao gồm tốc độ tải trang, cấu trúc URL thân thiện, sitemap, robots.txt và các yếu tố kỹ thuật khác.
  • On Page SEO: Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn bằng cách sử dụng từ khóa phù hợp trong tiêu đề, thẻ meta, nội dung, hình ảnh và xây dựng cấu trúc trang web dễ đọc và dễ hiểu.
  • Off Page SEO: Thực hiện các hoạt động ngoài trang web nhằm cải thiện uy tín, độ tin cậy và sự chia sẻ của trang web
  • SEO Local: Tối ưu hóa trang web của bạn để xuất hiện cao trong kết quả tìm kiếm địa phương, đảm bảo thông tin liên hệ và địa chỉ của doanh nghiệp được hiển thị chính xác trên các hồ sơ doanh nghiệp địa phương.
  • SEO Content: Tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn, liên quan đến từ khóa và nhu cầu của khách hàng, để thu hút đối tượng và tăng khả năng chia sẻ và liên kết từ người dùng và các trang web khác.

5.2 Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (PSA)

Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (PSA) có nghĩa là bạn phải trả tiền để bài viết của mình xuất hiện cao hơn, từ đó thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang công cụ tìm kiếm của bạn. 

Ví dụ: khi người dùng tìm kiếm một từ khóa cụ thể trên trang công cụ tìm kiếm Google, các đề xuất đầu tiên đến từ các trang web có quảng cáo phải trả tiền, tiếp theo là các đề xuất từ ​​​​các trang web miễn phí, không phải trả tiền.

Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (PSA) để hiệu quả mang đến cao hơn
Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (PSA) để hiệu quả mang đến cao hơn

Đây cũng là một phương án để doanh nghiệp thu hút người dùng tìm kiếm nhanh hơn và tăng lượt truy cập.

Xem thêm: Guideline là gì? Tầm quan trọng của guideline trong branding

6. Tầm quan trọng của SEM trong chiến lược Marketing Online

Trừ khi vì lý do bất khả kháng, bạn cần “tách” SEO và PSA trong chiến lược marketing của mình. Sự “cộng sinh” còn lại của hai công cụ này sẽ giúp ích rất nhiều cho trang web của bạn. Tuy nhiên, hãy chọn hình thức phù hợp tùy thuộc vào thời gian và hoàn cảnh. 

6.1 SEM trong chiến lược ngắn hạn

Để có được kết quả nhanh nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, bạn nên triển khai quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (PSA), cách này mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với SEO. Tin tức sẽ sớm xuất hiện vì bạn chỉ cần đặt tiền của mình lên Google. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ áp dụng với những website mới mở hoặc công ty cần chạy chương trình marketing trong thời gian ngắn. 

Lưu ý rằng không nên bỏ qua SEO ngay cả trong thời điểm này. Trên thực tế, việc chạy song song các quảng cáo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng có thể giúp tối ưu hóa các chiến dịch của bạn. Mặc dù SEO giúp các trang đích của bạn được chuẩn hóa hơn, nhưng Google lại đánh giá cao điều đó và tạo ra tác dụng ngược lại, cải thiện Điểm Chất lượng cho quảng cáo của bạn.

SEM trong chiến lược ngắn hạn muốn hiệu quả thì cần trả tiền cho chiến dịch
SEM trong chiến lược ngắn hạn muốn hiệu quả thì cần trả tiền cho chiến dịch

Với SEO kỹ thuật, bạn không phải trả tiền để xếp hạng cao trên các trang công cụ tìm kiếm. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện SEM của mình và nhận được nhiều lượt xem và lưu lượng truy cập hơn mà không phải trả tiền, SEO kỹ thuật chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: Brand Marketing là gì? 7 điều làm Brand Marketing phải biết

6.2 SEM trong chiến lược dài hạn

Nếu bạn tiếp tục sử dụng quảng cáo liên tục cho chiến lược dài hạn của mình, ngân sách của bạn sẽ không cho phép bạn sử dụng hình thức này.

Do đó, chiến lược dài hạn này nên tập trung vào SEO và thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo. Đây cũng là một cách dự phòng trong trường hợp quảng cáo không còn hiển thị. Trang web của bạn sẽ vẫn có thứ hạng cao và bạn sẽ giữ được một lượng khách hàng nhất định.

SEM trong chiến lược dài hạn
SEM trong chiến lược dài hạn

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thì có thể xem nhanh các tin tuyển dụng dưới dây:

Cửa hàng tiện lợi 24h cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cửa hàng cần gấp 3 nhân viên phụ cửa hàng quý 2/2024
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Làm Việc Sau Lễ 30/4 Tại Các Chi Nhánh Trên TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Khu Vực Trung Tâm Quận 1 Cần Tuyển Nhân Viên ( không cần ngoại hình )
5
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, ĐÓNG GÓI
1
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, ĐÓNG GÓI 9 triệu - 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển dụng CSKH Cafe tại Đại Lý ( Có xoay ca)
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
💥💥ƯU TIÊN NGƯỜI LỚN TUỔI MUỐN TÌM VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH ( 20 - 60T )
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
[TÂN PHÚ] Bổ Sung Gấp Nhân Viên Trực Quầy Hàng Không Cần Kinh Nghiệm
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
SHOP MỸ PHẨM Quận Tân Phú Cần Tuyển Nhân Viên Trực Quầy
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuỗi Cửa Hàng FamilyMark Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
9
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Siêu Thị Aeon Cần Tuyển 6NV Bán Hàng Tiêu Dùng/Mỹ Phẩm/Thời Trang
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cửa hàng mình cần tuyển người làm lâu dài
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng Nam - Nữ LĐPT
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Quận 12 ! Tuyển nhân viên phụ kho đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM

7. Kết luận

Việc tìm hiểu SEM là gì ? Các công cụ và kỹ thuật liên quan đến SEM sẽ giúp cho bạn thực hiện các dự án dễ dàng, nhanh gọn và chuyên nghiệp hơn. Để có những kiến ​​thức và thủ thuật hữu ích trong marketing và các ngành khác, hãy truy cập những bài viết với nhiều lĩnh vực hay như tìm việc làm, nhà đất, phong thủy, … mới nhất từ ​​Muaban.net.

Nếu bạn đam mê về Marketing, có kinh nghiệm và muốn tham gia vào một đội ngũ marketing chuyên nghiệp, hãy xem xét ứng tuyển cho vị trí việc làm siêu hot này nhé!

Tuyển nhân viên marking sale TMĐT,viết content, ads fb, tiktok
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
VIỆC MARKETING CẦN TÌM NHÂN VIÊN
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
tuyển nhân viên thị trường tại hà nội
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Sale Marketing Online Quận 12
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển nhân viên trực diện thoại văn phòng, và tư vấn khách hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tuyển nhân viên kinh doanh bán tranh và đồng hồ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Công ty TNHH TM Tấn Tới tuyển Marketing Online
1
  • Hôm qua
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty Hiệp Phát VN cần tuyển nhân viên bán hàng
3
  • 23/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Việc làm liền có xoay ca tại Bình Thạnh P13
1
  • 23/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NV MARKETING-CSKH VỀ SẢN PHẨM HỮU CƠ
4
  • 21/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên marketing online, kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
1
  • 20/04/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Hợp Tác Môi Giới đã và đang làm Môi Giới Bất Động Sản.
1
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM CẦN TÌM NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING
1
  • 20/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN INTERNAL SALE EXCUTIVE
0
  • 19/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
CẨN TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • 15/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN .
1
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN . 8 triệu - 20 triệu/tháng
  • 14/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY
1
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • 13/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển nhân viên kinh doanh, Đội nhóm tiếp thị sản phẩm
13
  • 05/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM




Đỗ Huyền Trang
Chào các bạn, mình là Huyền Trang, các bạn có thể gọi mình là Trang Hí. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm được nhiều điều hay ho từ các bài viết của mình ở kênh Muaban.net nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ