Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Mậu Ngọ 1978 Nam Mạng Năm 2024: Gặp nạn Hoang...

Tử Vi Mậu Ngọ 1978 Nam Mạng Năm 2024: Gặp nạn Hoang Ốc

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 sẽ vừa gặp thuận lợi và thử thách. Chỉ cần bản mệnh biết chăm chỉ, tập trung phát triển bản thân thì mọi sóng gió sẽ qua đi.  Để hiểu rõ hơn vận mệnh cuộc sống và con đường tình duyên, gia đạo trong năm nay. Cùng Blog Mua Bán luận giải tử vi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 thông qua bài viết dưới đây!

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024
Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024

Tử vi Mậu Ngọ năm 1978 nam mạng trong năm 2024 cung cấp những thông tin chi tiết và chính xác nhất

I. Tổng quan tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 

Khi tìm hiểu về tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024, chúng ta cũng cần biết các thông tin cơ bản của bản mệnh này như năm sinh, thiên can, ngũ hành,… vì từ đây bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và luận giải chi tiết.

Tử vi Mậu Ngọ năm 2024 công việc nhiều biến động, sức khỏe ổn định, đường tình duyên nhiều trắc trở
Tử vi Mậu Ngọ năm 2024 công việc nhiều biến động, sức khỏe ổn định, đường tình duyên nhiều trắc trở

Thông tin nam tuổi Mậu Ngọ 1978 được tóm tắt như sau:

Tuổi cần xem tử vi năm 2024

Năm sinh 1978
Tuổi can chi Mậu Ngọ 1978
Tuổi xem tử vi Tuổi âm: 47 – Tuổi dương: 46
Giới tính Nam mạng
Xem mệnh ngũ hành Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời) – (Mệnh Hỏa)
Thiên can Mậu
Địa chi Ngọ
Cung mệnh Nam cung Tốn
Sao chiếu mệnh năm 2024 sao Thổ Tú

Năm xem tử vi

Năm dương lịch Năm 2024
Năm can chi Giáp Thìn
Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to) – (Mệnh Hỏa)

II. Bình giải tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 

Tuổi Mậu Ngọ năm 2024 theo bình giải về tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 sẽ có những báo hiệu trước về công việc, sự nghiệp, tài chính cũng như đường tình duyên, gia đạo và sức khỏe như sau:

1. Công việc, sự nghiệp

Về công việc và sự nghiệp, trong năm 2024 những người thuộc tuổi này được dự đoán là sẽ có nhiều sự thay đổi. Có thể thay đổi nơi làm việc mới, công việc mới hoặc hình thức kinh doanh mới. Mặc dù có sự thay đổi nhưng không quá lớn và họ có thể nhanh chóng thích nghi được. Đặc biệt con đường làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi dù họ có hợp tác với bất kỳ ai thì cũng luôn có được sự hỗ trợ từ quý nhân. Từ đó, công việc thuận lợi, suôn sẻ và phát triển.

Con đường làm ăn vô cùng thuận lợi
Con đường làm ăn vô cùng thuận lợi

2. Tài chính

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy năm nay tài chính của những người tuổi này có nhiều biến động. Phần lớn số tiền mà học chi ra chủ yếu cho việc đầu tư kinh doanh, chi tiêu cho một số công việc. Khoảng thời gian đầu năm thì họ có nhiều cơ hội để phát triển tài chính hơn, còn trong giai đoạn cuối năm họ gặp chút khó khăn nhỏ trong việc tìm kiếm cơ hội tạo ra tài chính.

Tài chính của nam Mậu Ngọ khá ổn định trong năm nay
Tài chính của nam Mậu Ngọ khá ổn định trong năm nay

3. Tình duyên, gia đạo 

Về chuyện tình duyên, gia đạo thì những người sinh năm 1978 trong năm 2024 sẽ gặp nhiều trắc trở trong vấn đề này. Gia đạo gặp nhiều bất hòa, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nếu như không có sự cẩn trọng trong các mối quan hệ thì sẽ dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Chuyện tình duyên gặp nhiều lận đận và trắc trở trong năm 2024.

Tình duyên, gia đạo nam Mậu Ngọ gặp nhiều trắc trở
Tình duyên, gia đạo nam Mậu Ngọ gặp nhiều trắc trở

4. Sức khỏe

Theo tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe của những người này trong năm nay khá tốt. Mặc dù phải đối mặt với nhiều chuyện xảy ra trong năm nhưng nhờ có được sức khỏe ổn định, họ vẫn có thể đối mặt và hoàn thành, giải quyết tốt những vấn đề gặp phải. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về chế độ ăn uống hằng ngày, tránh những thói xấu như uống rượu, hút thuốc, thức khuya để tổn hại đến sức khỏe.

Tập thể dục duy trì sức khỏe mỗi ngày
Tập thể dục duy trì sức khỏe mỗi ngày

III. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 xét theo thiên can ngũ hành thì được luận giải như sau:

1. Ngũ hành

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy ngũ hành của những người sinh vào năm 1978 thuộc hành Hỏa và gặp năm có ngũ hành thuộc hành Hỏa thể hiện được mối quan hệ chủ về Tương Hợp, đây là mối quan hệ tốt: Theo đó, tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 trong năm nay sẽ có được công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Ngũ hành cho thấy Mậu Ngọ năm nay thích hợp đầu tư làm ăn
Ngũ hành cho thấy Mậu Ngọ năm nay thích hợp đầu tư làm ăn

Luận theo tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh sẽ rất thích hợp để đầu tư và phát triển làm ăn cùng bạn bè, anh em, người thân đều thành công. Những dự định hay kế hoạch trong năm này cũng sẽ gặt hái được kết quả tốt đẹp. Về sức khỏe thì khá tốt. Tài chính trong khoảng các tháng giữa năm có nhiều cơ hội kiếm ra hơn so với các tháng ở cuối năm.

2. Thiên can

Thiên Can tuổi sinh năm 1978 là Mậu có ngũ hành thuộc hành Thổ gặp thiên can của năm là Giáp có ngũ hành là hành Mộc nên sẽ Tương Xung. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 trong năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi trong công việc. Đây cũng được xem là năm mở mang hoặc có thêm những điều mới liên quan đến công việc của những người thiên can Mậu.

Chủ mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi
Chủ mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi

Tuy nhiên, tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy rằng chủ mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi từ đâu đưa tới. Tình cảm vợ chồng khó hòa thuận, cần cẩn thận để tránh gặp chuyện bất lợi. Tài chính trong năm đa phần phải chi tiêu nhiều cho công việc.

3. Địa chi

Xét theo tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024, địa chi của những người này là Thìn chủ yếu về quan hệ Bình Hòa. Trong năm nay, mọi công việc liên quan đến chủ mệnh tuổi Ngọ nếu bản thân có dự tính làm công việc gì thì sẽ dẫn đến phải tiêu tốn nhiều tiền bạc và khi đầu tư thì rất khó có thể thu hồi lại vốn. Xem bói tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 chủ về sự hao tốn sức khỏe cũng như tiền bạc.

Hao tổn sức khỏe và tiền bạc
Hao tổn sức khỏe và tiền bạc

4. Cung phi

Những người tuổi này có cung phi là cung Tốn thuộc mệnh Mộc gặp cung phi Chấn của năm 2024 cũng có mệnh Mộc là khí Diên Niên. Theo đó tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy người sinh năm này sẽ có được sự củng cố cả về gia đạo và công việc. Thay đổi công việc ở trong năm sẽ được lợi vì sẽ được quý nhân phù trợ.

Xuất hành đi xa sẽ nhận nhiều niềm vui
Xuất hành đi xa sẽ nhận nhiều niềm vui

Chuyên gia xem tử vi 2024 cho thấy ngũ hành của cung phi tuổi và cung phi năm cùng là Mộc, đó là Mộc Âm và Mộc Dương nên sẽ tương trợ lẫn nhau và nếu xuất hành đi xa ở trong năm nay thì lộc sẽ đưa tới và sẽ nhận được nhiều niềm vui. 

IV. Xem sao hạn của tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 

Dựa vào sao chiếu mệnh mà ta cũng có thể suy đoán được vận mệnh của tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024, cụ thể:

1. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú – Thổ Tinh

Sao Thổ Tú
Sao Thổ Tú

Theo như tử vi cho thấy thì khi sao Thổ Tú – Thổ Tinh chiếu mạng sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về tài chính, công việc không thuận lợi.

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa về sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú chiếu tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024  chủ yếu về hung tinh, có sự trở ngại hoặc xung khắc trong công việc. Bên cạnh đó, trong năm sẽ gặp phải người thưa kiện hoặc ném đá giấu tay, gia đạo gặp mâu thuẫn, bất hòa. Xuất hành đầu năm không được thuận lợi. Chú ý nếu chăn nuôi sẽ không thuận lợi và kinh doanh thua lỗ. Bên cạnh đó, có thể sức khỏe của bản thân sẽ không được tốt. Trong năm 2024 xấu nhất là vào tháng 4 hoặc vào tháng 8 Âm lịch.

2. Hạn tuổi

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ phạm phải hạn này sẽ gặp những điều không tốt về công việc, sức khỏe, tài lộc. Mâu thuẫn, tranh chấp rất dễ xảy ra, đặc biệt là giữa các thành viên trong gia đình.

Hạn tuổi Hoang Ốc
Hạn tuổi Hoang Ốc

3. Tứ trụ

Thiên Hòa – Địa Hợp: Năm nay, tử vi nam mạng tuổi Mậu Ngọ khi gặp khó khăn sẽ được mọi người hỗ trợ và giúp đỡ.

 4. Vận niên

  • Trư Phùng Hỏa: Xấu
Trư Phùng Hỏa
Trư Phùng Hỏa

Giải nghĩa về vận niên: Vận niên Trư Phùng Hỏa ý nghĩa thiên về vận niên xấu, hình tượng con lợn gặp phải lửa to. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 trong năm dự báo có nhiều biến cố đột xuất. Làm việc vất vả nhưng các khoản thu nhập cơ bản không được như ý.

Xem tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy năm nay làm ơn thường mắc oán, vì vậy nên biết an phận. Nếu có được thời cơ tốt trong công việc cũng đừng nóng vội, nên suy tính kỹ lưỡng trước khi ra quyết định. Đường tình duyên năm nay không có sự thay đổi, thời điểm cuối năm sẽ tốt lên. 

5. Cách hóa giải sao hạn

Chuyên gia cho biết tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 nên cầu an và giải hạn mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, vào lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn ở hướng Tây để làm lễ. Bài vị sẽ dùng giấy màu vàng và ghi “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Trung Quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền.

Hóa giải sao hạn cho nam Mậu Ngọ
Hóa giải sao hạn cho nam Mậu Ngọ

Ông bà ta thường thực hiện cách hóa giải sao hạn thông qua việc tế lễ, cụ thể:

“Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư, tháng tám, khó mò, bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây”

Để có thể khắc phục sát khí từ sao Thổ Tú thuộc hành Thổ,  tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 được khuyên có thể sử dụng hành Kim để điều tiết khí. Ví dụ có thể đeo những trang sức bằng đá quý màu trắng như thạch anh trắng, các loại vòng bạc và trang sức khác.

V. Luận giải lá số tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng theo 12 tháng

Luận giải lá số tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 nam mạng theo 12 tháng sẽ được trình bày cụ thể như sau:

Luận giải lá số tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024
Luận giải lá số tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024

Tháng 1 Âm Lịch: Theo tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy những người tuổi này sẽ gặp được may mắn. Công việc có quý nhân hỗ trợ nên đạt được nhiều dự án mới và thành tích tốt. 

Tháng 2 Âm Lịch: Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 trong tháng 2 có nhiều bất ổn và thăng trầm. Bạn cần kiềm chế sự nóng tính để không phải hối tiếc, đặc biệt không nên sa vào tửu sắc vì sẽ dễ gây bất hòa trong gia đình.

Tháng 3 Âm Lịch: Trong tháng 3 những người tuổi này sẽ có được công việc ổn định, gia đình yên ấm. Tuy nhiên, bạn cần tránh các dự án đầu tư mạo hiểm vì bạn sẽ mất nhiều hơn là được.

Tháng 4 Âm Lịch: Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 tháng 4 được sao Tam Hợp chiếu nên sẽ gặp nhiều may mắn. Gia đình thuận hòa, công việc suôn sẻ, tiền bạc dư giả. 

Tháng 5 Âm Lịch: Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy trong tháng 5 những người tuổi này cần cẩn trọng với các mối quan hệ xã hội vì dễ bị lợi dụng. Không nên phung phí tiền bạc vào những chuyện không nằm trong dự tính.

Tháng 6 Âm Lịch: Tháng 6 tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 đón được nhiều điều tích cực và niềm vui trong cuộc sống. 

Tháng 7 Âm Lịch: Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 tháng 7 tùy mệnh mà sẽ có tốt hoặc xấu. Tuy nhiên bản mệnh bình ổn, công việc sẽ không có sự thay đổi. 

Tháng 8 Âm Lịch: Trong tháng 8, tuổi Ngọ gặp được nhiều cơ hội tốt, nếu làm việc chăm chỉ thì sẽ đạt được những thành công rực rỡ. 

Tháng 9 Âm Lịch: Giống như tháng 1 và tháng 8, Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 trong tháng 9 khá ổn định. Bạn sẽ nhận được một số vốn lớn đến từ công việc của mình.

Tháng 10 Âm Lịch: Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 trong tháng 10 sẽ có cả tốt và xấu. Bạn cần đề phòng để tránh bị hãm hại từ đồng nghiệp hoặc bạn bè. 

Tháng 11 Âm Lịch: Tháng 11 là một tháng không may mắn cho những người tuổi Ngọ 1978. Bạn sẽ gặp trở ngại từ cấp trên và dính dáng tới pháp luật.   

Tháng 12 Âm Lịch: Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho thấy bạn cần chú ý sức khỏe ở trong tháng 12. Người trung niên cần đề phòng các bệnh huyết ám, tim mạch.  

 VI. Phong thủy tuổi mậu ngọ 1978 nam mạng năm 2024 

Phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 được luận giải như sau:

Phong thủy nam Mậu Ngọ 1978 năm 2024
Phong thủy nam Mậu Ngọ 1978 năm 2024

1. Màu hợp và khắc tuổi

Tuổi Mậu Ngọ hợp mệnh Hỏa
Tuổi Mậu Ngọ hợp mệnh Hỏa
  • Phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với các màu như màu đỏ, màu cam, màu tím và màu xanh lá cây, 
  • Vì mang mệnh Hỏa nên sẽ kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen.

2. Hướng xuất hành

Đối với bản mệnh tuổi Mậu Ngọ, những hướng xuất hành tốt là: Tây Nam (hướng Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng Hỷ Thần), không nên xuất hành hướng Chính Tây.

Mậu Ngọ xuất hành hướng Tây Nam
Mậu Ngọ xuất hành hướng Tây Nam

3. Tuổi xông nhà

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 sẽ hợp với những tuổi xông nhà sau: 

Tuổi đẹp xông nhà cho Mậu Ngọ 1978
Tuổi đẹp xông nhà cho Mậu Ngọ 1978
  • Tuổi Tân Mùi 1991 (Tốt)
  • Tuổi Bính Tuất 1946 (Tốt)
  • Tuổi Đinh Hợi 1947 (Khá)
  • Tuổi Mậu Dần 1998 (Khá)
  • Tuổi Mậu Thân 1968 (Khá)
  • Tuổi Đinh Mùi 1967 (Khá)
  • Tuổi Đinh Tỵ 1977 (Khá)
  • Tuổi Qúy Mùi 1943 (Trung bình)
  • Tuổi Mậu Tuất 1958 (Trung bình)
  • Tuổi Tân Sửu 1961 (Trung bình)

Nếu có nhu cầu tham khảo mua bán nhà đất chính chủ, uy tín, giá rẻ, bạn có thể truy cập trực tiếp tại đây:

Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Sáng, xịn, mịn, thơm 31m2 5 tầng Ngoc Thụy 4 tỷ 5 . LH: 0986774768.
5
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • 106,7 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
5 tỷ 750 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Lãm Hà, Quận Kiến An
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Chính chủ bán nhà ngõ 92 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nôi. DT 32m2x 5 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai
Bán nhà mặt phố Minh Khai, 38m2x 5 tầng xây mới, MT 5m, có thang máy
12
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà Chính chủ Quận Hai Bà Trưng giá 3 tỷ, cách đường ô tô 20m
5
  • Hôm nay
  • Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
BÁN NHÀ GÓC 3 MẶT TIỀN, VỊ TRÍ SẦM UẤT BẬC I PHÙ HỢP KD MỌI NGÀNH NGHỀ
24
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Bán 2 dãy nhà trọ mặt tiền đường lớn khu chợ Việt kiều,  củ chi
0
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Cần bán nhà hẽm ôtô Trần Khắc Chân, Quận 1( Chủ nhà)
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Chính chủ bán nhà địa chỉ Xóm Đình, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
9
  • Hôm nay
  • Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
BÁN NHÀ Góc đường Địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Tân Phú
5
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán nhà số 9  ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, 4 tầng, DT 95,3 m2
27
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Bán nhà liền kề Hà Trì, Hà Đông, ngay Hyundai Hà Đông, 40 m2x 4 tầng
9
  • Hôm nay
  • Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông

VII. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng

Năm tuổi Mậu Ngọ thường có rất nhiều vấn đề cần giải đáp, dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi về tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 mà bạn có thể tham khảo để biết được câu trả lời.

Câu hỏi liên quan đến Mậu Ngọ nam mạng năm 1978
Câu hỏi liên quan đến Mậu Ngọ nam mạng năm 1978

1. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 có phạm Thái Tuế không?

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 không phạm Thái Tuế. Có thể thấy, do không phạm sao Thái Tuế nên công việc làm ăn của nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ không phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, thử thách. Họ sẽ gặp một số vấn đề trong công việc nhưng không quá lớn, có khả năng giải quyết được.

2. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 không phạm phải Tam Tai. Điều này là một báo hiệu tốt cho nam mạng Mậu Ngọ 1978 vì bạn sẽ không phải trải qua nhiều khó khăn trong công việc, sức khỏe và cuộc sống.

3. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 có phạm Kim Lâu không?

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 không phạm Kim Lâu. Năm nay, bạn không phạm phải Kim Lâu nên bạn có thể yên tâm để có thể tiến hành các công việc liên quan đến xây dựng nhà cửa, lập gia đình.

4. Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 có phạm Hoang Ốc không?

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử. Mặc dù không phạm Kim Lâu nhưng theo tử vi bạn đang phạm phải Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử, vậy nên việc xây dựng nhà cửa vẫn phải được xem xét một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Trên đây là tất cả những thông tin về tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cách thức tiến hành công việc sao cho phù hợp với bản mệnh và tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tử vi các tuổi khác, truy cập ngay trang Muaban.net để tìm đọc nhé!

Xem thêm:

Hạnh Hà
Hạnh Hà - Content Writer của Muaban.net - trang tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hạnh chuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống, đem đến cho bạn đọc những giá trị thiết thực. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. "Life is just a chance to grow a soul."
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ