Saturday, May 11, 2024
spot_img

Cây phát tài

 

Phim Trung Quốc hiện đang là dòng phim thu hút đông đảo người xem, đặc biệt là thể loại tình cảm hay còn gọi là thể loại ngôn tình. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim Trung Quốc tình cảm hay nhất thì đừng bỏ qua bài viết này của Muaban.net nhé nhé.

Phim Trung Quốc tình cảm hay nhất
Phim Trung Quốc tình cảm hay nhất

1. Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam

Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
  • Điểm IMDb: 8.0/10 
  • Ngày ra mắt: 31/07/2019
  • Thời lượng phim: 41 tập
  • Đạo diễn: Hoa Thanh
  • Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khánh

Nội dung:

Quất Sinh Hoài Nam là câu chuyện tình yêu học đường nhẹ nhàng. Lấy bối cảnh hiện đại, người xem như được hóa thân vào hình ảnh một cô bé mới lớn, biết yêu nhưng chẳng biết làm cách này để bày tỏ với người mình thương.

Hai diễn viên chính của phim được giao cho Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khánh, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần Hồ Nhất Thiên hậu scandal ồn ào. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Lạc Chỉ (Hồ Băng Khánh) là một cô gái bình thường, không có gì nổi bật.

Thế nhưng cô lại thầm yêu Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên). Lạc Chỉ vừa bị anh thu hút vừa muốn tránh xa anh vì những vướng mắc giữa hai gia đình. Cuối cùng, cô may mắn đậu vào cùng trường đại học với anh, mở ra quãng thời gian vừa theo đuổi tình yêu vừa bị thử thách bởi nhiều khó khăn.

Xem phim ở: netflix.com

2. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một bộ phim Trung Quốc có dàn diễn viên cực nổi tiếng
  • Điểm IMDb: 8.3/10 
  • Ngày ra mắt: 26/7/2021
  • Thời lượng phim: 32 tập
  • Đạo diễn: Vương Chi
  • Diễn viên chính: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

Nội dung:

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim có “tổ hợp visual” đỉnh của chóp thì không thể bỏ qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Bộ phim này đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và nam thần màn ảnh nhỏ Dương Dương.

Bộ phim này sẽ không đề cao kiểu tình yêu “ngôn tình”, khó với đến mà sẽ hàm chứa ý nghĩa chân thực. Phim khai thác những yếu tố mà các cặp đôi phải đối mặt trong tình yêu, đặc biệt là sự chênh lệch giữa giai cấp xã hội cũng như sự khác biệt về lối sống công việc.

Địch Lệ Nhiệt Ba sắm vai nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh. Từ thuở còn đi học, cô đã mang lòng yêu học bá Vu Đồ (Dương Dương), thế nhưng anh lại từ chối tình cảm của cô vì bận lo cho tiền đồ phía trước.

Mãi nhiều năm sau, họ có cơ hội gặp lại nửa kia khi đã thành công trong sự nghiệp. Chỉ khác một điều, học bá Vu Đồ nổi bật, sáng chói năm nào nay đã là một kỹ sư hàng không có cuộc sống mờ nhạt. Còn Kiều Tinh Tinh lại tỏa sáng với vai trò diễn viên nổi tiếng. Vô tình gặp lại nhau khi chơi game, Kiều Tinh Tinh nhận ra tình cảm năm nào nay dần trỗi dậy mạnh mẽ. Liệu lần này, Vu Đồ có chấp nhận tình cảm của Kiều Tinh Tinh?

Xem phim ở: bilibili.tv

3. Lấy danh nghĩa người nhà

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà
Lấy Danh Nghĩa Người Nhà
  • Điểm IMDb: 8.5/10
  • Ngày ra mắt: 10/8/2020
  • Thời lượng phim: 40 tập
  • Đạo diễn: Đinh Tử Quang
  • Diễn viên chính: Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành

Nội dung:

Đây là bộ phim Trung Quốc tình cảm lấy bối cảnh cận hiện đại, cụ thể là năm 1990. Trong một gia đình, có ba đứa trẻ không cùng huyết thống lớn lên cùng nhau. Ba đứa trẻ đó lần lượt là Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành).

Vì nhiều lý do, gia đình ba đứa trẻ đều không vẹn toàn. Vì thế, hai người cha của Tiêm Tiêm và Lăng Tiêu nhận nuôi 3 đứa trẻ, chúng lớn lên cùng nhau, che chở nhau suốt thời thơ ấu.

Nhưng đến tuổi trưởng thành, tình cảm nam nữ giữa ba đứa trẻ bắt đầu nảy sinh. Không chỉ thế, bạn thân của Tiêm Tiêm cũng đem lòng yêu anh trai cô khiến mối quan hệ xoay quanh chúng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Đến lúc tốt nghiệp, hai người anh trai phải trở về với gia đình vốn có khiến tình cảm giữa ba người dần trở nên xa cách. Tiếp đó là cuộc chia ly kéo dài 9 năm mới có thể đoàn tụ. Liệu cái kết đẹp nào đang chờ đợi ba người ở phía trước? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé!

Xem phim ở: vieon.vn

4. Bên nhau trọn đời

Bên Nhau Trọn Đời
Bên Nhau Trọn Đời một bộ phim Trung Quốc tình cảm lãng mạn
  • Điểm IMDb: 6.6/10
  • Ngày ra mắt: 10/1/2015
  • Thời lượng phim: 36
  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
  • Diễn viên chính: Chung Hán Lương, Đường Yên

Nội dung:

Bên Nhau Trọn Đời là một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất của tác giả Cố Mạn, nói về chuyện tình yêu thời hiện đại đầy thực tế. Hai vai diễn chính cho Chung Hán Lương và Đường Yên đảm nhận. Theo đó, Chung Hán Lương vào vai chàng luật sư Hà Dĩ Thâm còn Đường Yên vào vai nữ chính Triệu Mặc Sênh.

Thuở còn đi học, Mặc Sênh phải lòng nam thần Hà Dĩ Thâm, nỗ lực tìm cách để có thể “cưa cẩm” anh. Không phụ lòng người, Hà Dĩ Thâm cuối cùng cũng xiêu lòng trước cô nữ sinh hoạt bát, xinh đẹp. Hai người cứ thế bên nhau suốt thời gian dài, cùng trải qua thời thanh xuân ngọt ngào, đầy ắp kỷ niệm đẹp.

Nhưng một ngày nọ, em gái nuôi của Hà Dĩ Thâm bỗng tuyên bố việc cô và Hà Dĩ Thâm yêu nhau. Khi Mặc Sênh tìm đến Hà Dĩ Thâm để gặng hỏi, anh lại không một lời giải thích. Quá thất vọng, Mặc Sênh bỏ đi Mỹ không lời từ biệt, để lại Hà Dĩ Thâm với nỗi nhớ không thể lấp đầy.

Sau 7 năm không hứa hẹn trở lại, cuối cùng hai người lại lần nữa có cơ hội gặp gỡ. Liệu họ có thể gỡ bỏ khúc mắc năm nào, trở lại thành cặp đôi yêu nhau tha thiết? 

Xem phim ở: vieon.vn

5. Câu Chuyện Cảm Động Nhất

Câu Chuyện Cảm Động Nhất
Câu Chuyện Cảm Động Nhất
  • Điểm IMDb: 7.2/10
  • Ngày ra mắt: 2019
  • Thời lượng phim: 24
  • Đạo diễn: updating
  • Diễn viên chính: Vương Dĩ Luân, Triệu Lộ Tư

Nội dung:

Câu Chuyện Cảm Động Nhất là bộ phim Trung Quốc tình cảm, hiện đại ăn khách. Phim có sự tham gia của ngọc nữ Triệu Lộ Tư kết hợp cùng nam diễn viên trẻ điển trai Vương Dĩ Luân.

Nội dung phim xoay quanh Bối Nhĩ Đóa – một cô gái xuất thân tầm thường nhưng lại đam mê lồng tiếng. Từ nhỏ, Bối Nhĩ Đóa đã muốn sang Nhật để học làm diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Thế nhưng, mẹ cô chỉ muốn gả con gái vào gia đình hào môn khi cô vẫn còn đang trẻ trung, xinh đẹp.

Để có chi phí đi du học, Bối Nhĩ Đóa bèn đăng ký tham gia một chương trình ghép đôi. Tại đây, cô có cơ duyên gặp gỡ nhà chế tác violin hiển hách Diệp Trừ Vi. Để tránh việc chương trình bị bại lộ, cặp đôi chỉ có thể sống cùng nhau dưới một mái nhà, mở ra một cuộc sống tràn ngập tiếng cười. Cặp đôi ban đầu như oan gia nhưng dần dần bị đối phương làm cho cảm động, mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Xem phim ở: netflix.com

>>Xem thêm: Top 25+ bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x

6. Cá Mực Hầm Mật

Cá Mực Hầm Mật
Cá Mực Hầm Mật
  • Điểm IMDb: 8.1/10
  • Ngày ra mắt: 2019
  • Thời lượng phim: 41 tập
  • Đạo diễn: Hạng Húc Tinh
  • Diễn viên chính: Lý Hiện, Dương Tử

Nội dung:

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Trung Quốc ngọt ngào pha lẫn hài hước thì Cá Mật Hầm Mật là bộ phim hay không thể bỏ qua. Đây là bộ phim góp phần đưa tên tuổi nam thần Lý Hiện vượt lên hàng ngũ nam thần nổi tiếng hiện nay.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp của Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) là một cựu tuyển thủ thể thao và Đồng Niên (Dương Tử) là một ca sĩ, cosplayer trên mạng. Sau khi từ bỏ sự nghiệp tuyển thủ, Hàn Thương Ngôn mở một câu lạc bộ E-sport và cơ cơ duyên gặp gỡ với Đồng Niên tại đây. Ban đầu, họ là một cặp đôi oan gia chính hiệu nhưng dần dần, ông chú Hàn Thương Ngôn đem lòng yêu cô gái nhỏ Cá Mực đáng yêu này.

Phim không có nhiều plot twist hay những tình tiết gây “đau tim” cho khán giả nên rất phù hợp để xem giải trí những ngày cuối tuần. Đây là một trong những bộ phim Trung Quốc tình cảm đáng xem nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

Xem phim ở: vieon.vn

7. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
  • Điểm IMDb: 7.8/10
  • Ngày ra mắt: 2016
  • Thời lượng phim:   30 tập
  • Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân
  • Diễn viên chính: Dương Dương, Trịnh Sảng

Nội dung:

Dù là một nữ diễn  viên có đời tư phức tạp, nhưng không thể phủ nhận bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên do cô thủ vai chính là một trong những bộ phim Trung Quốc tình cảm chuyển thể từ ngôn tình hay nhất từ trước đến nay.

Nội dung phim được triển khai theo motif tình yêu trong mơ. Nam, nữ chính đều là những cái tên nổi trội trong trường. Trình Sảng vào vai Bối Vi Vi là nữ thần trong mơ của nhiều nam sinh, sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Còn Dương Dương vào vai một trong những nam thần của trường đại học – Tiêu Nại đồng thời, anh là người chơi top 1 sever game online. 

Trong game, nhân vật của Bối Vi Vi bị người yêu bỏ rơi, đêm thành hôn của họ, cô bất ngờ được Tiêu Nại mời vào tổ đội. Từ đây, cô được gặp gỡ thêm nhiều bạn bè của Tiêu Nại, hai người cũng nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Trong khi Tiêu Nại sớm đã biết thân phân của Bối Vi Vi thì cô lại không hề hay biết anh luôn ở cạnh mình từ trước đến nay.

Hai người trải qua nhiều chuyện vui buồn, thăng trầm để từng bước mang tình yêu trong game ra ngoài đời. Đến nay, đây vẫn là một trong những bộ phim Trung Quốc tình cảm ăn khách nhất nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Xem phim ở: vieon.vn

>>Xem thêm: Top 10 ứng dụng xem phim online chất lượng cao trên điện thoại

8. Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp
Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp
  • Điểm IMDb: 8.1/10
  • Ngày ra mắt: 2018
  • Thời lượng phim: 24
  • Đạo diễn: Dương Long
  • Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt

Nội dung:

Tình yêu tuổi học trò liệu có thể trở thành đề tài để xây dựng một bộ phim thật hay và đáng nhớ? Câu trả lời lá có, và một trong số những bộ phim đó chính là Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. 

Câu chuyện trong phim xoay quanh cặp đôi còn ngồi ghế nhà trường là Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) và Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt). Tiểu Hy đem lòng yêu thích nam sinh lạnh lùng, thông minh Giang Thần, nhưng cậu lại hết lần này đến lần khác không hiểu cho tình cảm của Tiểu Hy. Chịu nhiều tổn thương do bị từ chối, cuối cùng Tiểu Hy quyết định buông tay, không còn quan tâm Giang Thần như trước. 

Có vẻ như đến khi mất đi tình cảm của Tiểu Hy, Giang Thần mới ý thức được nó quan trọng đến nhường nào. Khán giả sẽ được nhìn cảnh tượng Giang Thần bối rối tìm cách lấy lại tình cảm của Tiểu Hy, từ đó tạo nên nhiều câu chuyện ngọt ngào, đáng yêu tuổi học trò. Dù không có mô tip xoắn não hay những pha hành động mạnh mẽ, đây vẫn là bộ phim khiến khán giả phải chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối.

Xem phim ở: fptplay.vn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giúp cải thiện quá trình xem phim:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
IP 11 Pro Max 256G Quốc Tế Màu xanh đen
5
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

9. Đẹp Trai Là Số Một

Đẹp Trai Là Số Một
Đẹp Trai Là Số Một
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Thời lượng phim: 25 tập
  • Đạo diễn:  Thái Thông
  • Diễn viên chính: Đinh Vũ Hề, Trương Dư Hi, Sư Minh Trạch…

Nội dung:

Bạn yêu thích thể loại phim Trung Quốc tình cảm có yếu tố đính hôn từ nhỏ? Bộ phim Đẹp Trai Là Số Một là bộ phim dành cho bạn! Đây là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của nam diễn viên điển trai Đinh Vũ Hề, tạo tiền để để anh bật lên dàn tiểu hoa nam Trung Quốc.

Nội dung phim pha lẫn hài hước và lãng mạn, bắt đầu khi nữ chính bị tai nạn xe hơi. Cô nàng Tô Căng Bắc ngay lập tức bị tiếng sét ái tình với chàng bác sĩ Chu Thời Uẩn. Cô quyết tâm theo đuổi nam thần cho bằng được, nhưng bất ngờ thay, hóa ra số phận của hai người vốn đã được định sẵn. Giữa Tô Căng Bắc và nam chính Chu Thời Uẩn vốn có hôn ước từ nhỏ, nay lại được gặp nhau một cách tình cờ. 

Khi xem phim, khán giả sẽ được dẫn dắt qua những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Hãy cùng xem hành trình chinh phục bạn trai của Tô Căng Bắc sẽ diễn ra như thế nào nhé.

Xem phim ở: vieon.vn

>>Xem thêm: Top 20 bộ phim TVB cảnh sát đáng xem nhất mọi thời đại

10. Lê Hấp Đường Phèn

Lê Hấp Đường Phèn
Lê Hấp Đường Phèn
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Thời lượng phim: 40 tập
  • Đạo diễn: Chu Nhuệ Bân
  • Diễn viên chính: Trương Tân Thành, Ngô Thiến, Chu Lịch Kiệt

Nội dung:

Lê Hấp Đường Phèn là bộ phim Trung Quốc tình cảm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Tử Tiếu Thất. Khi xem phim, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc tình ngọt ngào giữa nữ chính Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành).

Trong phim, nữ chính là một thiếu nữ đam mê bộ môn trượt băng tốc độ còn nam chính lại là nam thần khúc côn cầu. Hai môn thể thao đều liên quan đến sân băng đã đưa hai người đến với câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là thanh mai trúc mã từ nhỏ, trong khi ở trường, Đường Tuyết là đại ma vương chuyên bắt nạt bạn học Lê Ngữ Băng. 

Lê Ngữ Băng lừa Đường Tuyết, theo học tại một trường khác. Thế nhưng số phận đã định họ sẽ thuộc về nhau, nên hai người lại tái ngộ khi lên đại học. Liệu tình cảm của hai người sau nhiều năm hội ngộ sẽ tiến triển như thế nào, hãy cùng theo dõi bộ phim nhé…

Xem phim ở: vieon.vn

11. Một cô nàng béo

Một Cô Nàng Béo
Phim Trung Quốc – Một Cô Nàng Béo
  • Điểm IMDb: 6/10
  • Ngày ra mắt: 2019
  • Thời lượng phim: 24 tập
  • Đạo diễn: Hứa Bội San
  • Diễn viên chính: Trương Hiên Duệ, Thích Nghiên Địch, Mã Mộng Duy…

Nội dung:

Một Cô Nàng Béo không phải là bộ phim Trung Quốc tình cảm nổi tiếng nhất nhưng lại có nội dung cực hay, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí thoải mái cho bạn. Nội dung phim xoay quanh cô nàng bé Chân Viên Viên, cô mang lòng yêu mến nam diễn viên Nguyễn Đông Thăng. Sau khi bày tỏ, cô hiểu lầm bị nam thần từ chối nên đem lòng oán hận, quyết tâm giảm béo.

Sau khi giảm cân thành công, cô trở thành nữ minh tinh Eva xinh đẹp vạn người mê. Tuy nhiên, thể chất đặc biệt khiến Eva chỉ cần nạp hơn 1000 calo trong 1 ngày thì sẽ lập tức bị tăng lên 25kg. 

Trong một lần tình cờ, cô gặp gặp nam thần Nguyễn Đông Thăng. Vừa mang lòng oán hận vì nghĩ mình bị từ chối, vừa tức giận cho rằng anh là thủ phạm khiến cô gặp chuyện kỳ lạ trên. Liệu cuộc tái ngộ của họ sẽ có gì thú vị, và liệu hai người có gỡ bỏ được khúc mắc năm xưa để đến với nhau? Hãy cùng theo dõi bộ phim để biết thêm chi tiết nhé!

Xem phim ở: bilibili.tv

12. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc
Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Thời lượng phim: 24 tập
  • Đạo diễn: Đinh Tử Quang
  • Diễn viên chính: Tống Thiến, Tống Uy Long, Vương Diệu Khanh, Ngu Thư Hân, Dương Chi Doanh, Trương Vũ Kiếm

Nội dung:

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc là bộ phim Trung Quốc tình cảm lãng mạn không thể bỏ qua cho dân mê ngôn tình. Đặc biệt, có lẽ nhiều cô gái sẽ thấy được hình ảnh của mình trong nhân vật của Tổng Thiến – một cô gái vì quá chăm chỉ làm việc mà bỏ bê cả tình cảm của mình.

Hạ Phồn Tinh do Tống Thiến thủ vai là một cô gái thành đạt ở độ tuổi 34. Nhưng mải mê với công việc khiến Phồn Tinh chợt nhận ra mình đã “quá lứa lỡ thì”. Lúc này, cứ ngỡ mình sẽ chấp nhận cuộc sống độc thân đến già thì Tống Thiến lại gặp được Nguyên Tống (Tống Uy Long). Nguyên Tống là thực tập sinh trẻ tuổi mới vào công ty và đồng thời là bạn thân của em trai cô.

Cứ ngỡ cuộc tình giữa hai người sẽ diễn ra êm đẹp thì Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống lại phải đối diện với những chỉ trích vì cuộc tình quá chênh lệch tuổi tác này. Liệu cô có thể vượt qua được những phê phán của người đời để ở bên người mình thương? Hãy cùng theo dõi phim để biết kết quả nhé.

Xem phim ở: netflix.com

Trên đây là bài viết tổng hợp top 12 phim Trung Quốc tình cảm có điểm rating cao nhất không thể bỏ qua. Mua Bán hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được bộ phim để cày cho dịp cuối tuần này! Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

>>Có thể bạn quan tâm: Top 20+ bộ phim TVB cổ trang hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

Tăng Tú Hà
Mình là một content creator 5 năm kinh nghiệm với đa dạng kỹ năng như viết kịch bản (video Youtube dài - Tiktok ngắn), SEO, báo chí, sáng tạo cốt truyện... Tại Muaban.net, mình đã có hơn một năm đồng hành cùng site và có thể viết nhiều lĩnh vực đa dạng như phong thủy, xe, việc làm... Nếu có nhu cầu hợp tác, liên hệ mình qua các thông tin đính kèm profile nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ