Monday, May 13, 2024
spot_img
HomePhong thủyKhám phá ý nghĩa của nốt ruồi ở mu bàn tay nam...

Khám phá ý nghĩa của nốt ruồi ở mu bàn tay nam và nữ mệnh

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi ở mu bàn tay có thể nói lên tính cách, con đường sự nghiệp, tình duyên hay điềm báo trong tương lai. Vậy những nốt ruồi đó mang ý nghĩa gì? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

nốt ruồi ở mu bàn tay
Khám phá ý nghĩa của nốt ruồi ở mu bàn tay nam và nữ mệnh

I. Nốt ruồi ở mu bàn tay là điềm tốt hay xấu?

Xem bói cho một người qua những nốt ruồi không phải là điều quá xa lạ. Nốt ruồi ở mu bàn tay thường được xem là mang nhiều điều không may mắn hoặc dự báo mang lại điềm xấu trong tương lai, sẽ gặp nhiều vất vả, khó khăn trong đường tình duyên. Mặt khác, nếu nốt ruồi ở mu bàn tay là nốt ruồi son thì sẽ mang được nhiều điều may, có quý nhân giúp đỡ trong mọi việc. Những người sở hữu nốt ruồi này thường được xem là có nhân cách tốt, hiền lành, thường xuyên giúp đỡ nhiều người nên thường được yêu quý.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Nốt ruồi ở mu bàn tay là điềm tốt hay xấu?

Tuy nhiên, cũng tùy vào vị trí nốt ruồi trên bàn tay trái hay phải, chủ sở hữu là nam hay nữ. Từ những đặc điểm đó sẽ đoán được phần nào tính cách và vận mệnh của những người có nốt ruồi ở mu bàn tay. Hãy xem phần tiếp theo của bài viết để tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở mu bàn tay nhé!

II. Ý nghĩa nốt ruồi ở mu bàn tay của nam và nữ

1. Xem tướng nốt ruồi ở mu bàn tay nam giới       

1.1 Nốt ruồi ở mu bàn tay phải

Thường thì những người đàn ông có nốt ruồi ở mu bàn tay phải là những người mơ mộng, không có kế hoạch thực tế trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy mà con đường sự nghiệp của họ khá chông chênh, không thể làm tốt công việc và có xu hướng dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn.

Những người này tính tình hấp tấp, chưa cần làm đã vội mà háo hức chờ đợi kết quả. Trong các cuộc tranh luận, họ có khuynh hướng bảo thủ và không tiếp nhận ý kiến ​​của người khác nên thường không được lòng những người xung quanh.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Nốt ruồi ở mu bàn tay phải nam giới

Trong đời sống vợ chồng, họ là những người chồng giàu tình cảm nhưng lại không biết cách thể hiện. Đôi lúc họ không thể hiện cảm xúc của mình một cách chính xác, họ khiến đối phương có cảm giác khó chịu, nên thường xuyên xảy ra tranh cãi.

1.2 Nốt ruồi ở mu bàn tay trái

Đàn ông có nốt ruồi ở mu bàn tay trái được coi là dấu hiệu không tốt. Những người này thường có vận số kém may mắn, ít gặp thời cơ nhưng vẫn muốn làm giàu nhanh chóng. Để trục lợi cho bản thân mình, họ có thể bất chấp cả người thân, gia đình hay pháp luật để kiếm tiền nhằm có cuộc sống sung sướng, do vậy họ có cuộc sống cô độc.

Mặc dù họ có thể tạo nên rất nhiều tiền của và sống sung túc trong hiện tại, nhưng về sau họ vẫn là trắng tay.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Ý nghĩa nốt ruồi ở mu bàn tay trái của nam giới

Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ngay miệng. Điềm báo tốt hay xấu?

2. Xem tướng nốt ruồi ở mu bàn tay phụ nữ   

2.1 Nốt ruồi ở mu bàn tay phải

Theo nhân tướng học, nữ giới có nốt ruồi ở mu bàn tay phải được ví như điềm gở và mang lại nhiều xui xẻo cho chủ sỡ hữu. Nốt ruồi này dự báo người phụ nữ có cuộc sống khó khăn, phải lo toan, gánh vác nhiều việc. Dù đã kết hôn nhưng họ phải lo toan tất cả công việc trong gia đình, vì vậy mà cuộc sống luôn bận rộn.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Nốt ruồi ở mu bàn tay phải phụ nữ

Tuy nhiên, những người phụ nữ này là người trung thực, lương thiện và có tấm lòng nhân ái, biết cách yêu thương, bao bọc mọi người xung quanh họ. Họ là người không ganh ghét, hơn thua, tranh giành với ai nên họ thường chịu nhiều thiệt thòi về mình.

2.2 Nốt ruồi ở mu bàn tay trái

Đối với nữ giới, khi có nốt ruồi ở mu bàn tay trái và có thì nhìn chung họ là người có cuộc sống khá an nhàn, sung túc từ thuở nhỏ. Khi kết hôn, họ rất giỏi trong việc kiểm soát, quản lý chi chi của gia đình. Trong cuộc sống, những người này ít có vướng bận và không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Những người này đa phần đều có tấm lòng nhân ái, thật thà và độ lượng nên rất hòa hợp với gia đình chồng và có một cuộc sống thật hạnh phúc.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Nốt ruồi ở mu bàn tay trái phụ nữ

III. Xem tướng nốt ruồi son ở mu bàn tay         

Phần lớn nốt ruồi ở mu bàn tay là nốt ruồi xấu. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son thì sẽ mang đến nhiều vận may và tài lộc cho người sở hữu.

  • Nốt ruồi son ở mu bàn tay phải            

Nếu nam giới có nốt ruồi màu đỏ ở mu bàn tay phải thì người đó có số đào hoa, luôn có nhiều người xung quanh theo đuổi. Cũng chính vì bản tính đào hoa mà cuộc sống vợ chồng sẽ thường gặp nhiều sóng gió khi họ không toàn tâm toàn ý và hết lòng với người bạn đời bên cạnh mình.

Về tính cách thì họ là những người có tính ngang bướng, vì vậy trong công việc đôi lúc dễ gây xích mích lòng với sếp và đồng nghiệp, từ đó khó mà đạt được vị trí cao hơn. Vì bản tính này mà khiến cho họ trở nên dễ nãy sinh nhiều mâu thuẫn trong công việc.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Nốt ruồi son ở mu bàn tay

Mặc khác, nếu một người phụ nữ có nốt ruồi son ở mu bàn tay phải, thì cô ấy là người rất giỏi giang, phải gọi là “tài sắc vẹn toàn”. Những người phụ nữ này rất đảm đang, có tài đảm việc nhà, giỏi việc nước, xứng đáng là kiểu người mà nhiều đàn ông muốn lấy làm vợ.

Họ là những người rất thận trọng, độc lập về kinh tế, có được công ăn việc làm ổn định nên đôi khi vì họ quá khắt khe, vì thế khó tìm được bạn đời phù hợp. Vậy nên, họ thường có xu hướng kết hôn muộn hoặc không kết hôn.

  • Nốt ruồi son ở mu bàn tay trái

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi son ở mu bàn tay trái là người trầm lặng, khéo léo. Họ luôn biết cách tiết chế cảm xúc trong tình yêu và trong công việc, vì thế mọi thứ xung quanh họ luôn ở trạng thái không có quá nhiều biến động và luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Điều này cũng không ngoại lệ. đối với nữ giới có nốt ruồi son ở trên mu bàn tay trái, họ có tính cách hiền lành, tốt bụng, bình tĩnh trước mọi tình huống. Trong tình yêu, họ mềm mỏng và không bao giờ cứng rắn, khó chịu nên đã tạo cơ hội cho bạn đời vượt qua giới hạn và làm những điều khiến họ tổn thương.

Quan hệ đối ngoại của họ rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, nhưng cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc. Tuy không đổ vỡ trong hôn nhân nhưng cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc, hòa thuận.

Xem thêm: Nốt ruồi ở cằm: 12 luận giải tướng số phong thủy của nam và nữ chuẩn nhất

IV. Có nên tẩy nốt ruồi ở mu bàn tay hay không?   

Bạn có thể loại bỏ đi nốt ruồi ở mu bàn tay của mình nếu bạn cho rằng nốt ruồi đó quá xấu, khiến bạn gặp vận hạn trong tương lai hoặc cảm thấy tự ti. Nhưng việc xóa bỏ nốt ruồi nên được thực hiện bằng cách thức an toàn, để tránh tổn thương nghiêm trọng cho da. Trong một số ít trường hợp, nốt ruồi là dấu hiệu của ung thư da, vết đen lớn hơn và nổi lên. Do đó, nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào, bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để được kiểm tra cụ thể.  
nốt ruồi ở mu bàn tay  
Tùy trường hợp có thể tẩy nốt ruồi ở mu bàn tay

Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nam, nữ chuẩn xác nhất năm 2023

V. Cách hóa giải vận xấu nốt ruồi ở mu bàn tay hiệu quả     

Nhiều nốt ruồi ở mu bàn tay mang ý nghĩa không tốt cho người sở hữu nên có nhiều cách thức để loại bỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa những giải pháp khác cho sự ảnh hưởng xấu của nốt ruồi, có thể đề cấp đến phương pháp như xăm mình hay sử dụng các vật phẩm phong thủy.

1. Xăm thêm hình xăm hợp tuổi          

Nếu bạn không muốn tẩy nốt ruồi, thì vẫn có thể giải bớt điềm xui cũng như thay đổi vận mệnh của nốt ruồi ở mu bàn tay bằng cách xăm hình đè lên. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa hình xăm phù hợp với tuổi và mệnh để có nhiều vận may hơn.

  • Hình xăm cho mệnh kim gồm: Phượng hoàng, cá chép, đại bàng, thiên nga,… sẽ mang lại nhiều phúc khí và giúp cho chủ sở hữu được khai sáng trí tuệ.
  • Hình xăm cho mệnh mộc gồm: Hoa cúc, hoa lan, các động vật như chó, mèo, thỏ,… mang đến nhiều vận may, bình an và sự nghiệp suôn sẻ.
nốt ruồi ở mu bàn tay
Xăm hình che nốt ruồi ở mu bàn tay theo từng mệnh
  • Hình xăm cho mệnh thủy gồm: Hình sóng biển, giọt nước, con cá, hạt mưa,… sẽ giúp người sở hữu tăng thêm vượng khí, có sức khỏe tốt, tránh những tai ương.
  • Hình xăm cho mệnh hỏa gồm: Hình rồng đỏ, con voi, con hổ, đại bàng,… sẽ tiếp năng lượng cho bản thân và giúp kiểm soát cơn nóng giận để có thể giải quyết mọi chuyện êm đẹp hơn.
  • Hình xăm cho mệnh thổ gồm: Hình con rồng lửa, con khỉ, con rắn, thiên nga,… có ý nghĩa giúp cho con đường sự nghiệp luôn được suôn sẻ, thuận lợi và luôn có năng lượng tích cực.

Tham khảo thêm nhiều thông tin về bán đất hiện nay thông qua Muaban.net:

Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán đất tại trung tâm thị xã Trảng Bàng
0
  • Hôm nay
  • Xã Gia Bình, Huyện Trảng Bàng
Nhượng 3876m2 đất xã Lộc Ngãi, Bảo Lâm Lâm Đồng, sau hành chính huyện
4
  • Hôm nay
  • Xã Lộc Ngãi, Huyện Bảo Lâm
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất diện tích lớn 15000m2 (cần bán nhanh bán nhanh )
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
BÁN ĐẤT ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 2-1 HÓC MÔN (ĐẤT VƯỜN gần 15.000 m2)
8
  • Hôm nay
  • Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán đất Thạnh Đông, Tân Châu giá quá rẻ, tiện đầu tư
1
  • Hôm nay
  • Xã Thạnh Đông, Huyện Tân Châu
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Bán đất chia lô ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Bán đất mặt tiền đường số 21 QUANG TRUNG p8 GÒ VẤP Hcm
3
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Gò Vấp
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán Đất 2 Mặt tiền đường Long Thuận. DT : 1479m2. Giá bán 20.7tỷ
4
  • Hôm nay
  • Phường Long Phước, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán đất biệt thự Khu Dân Cư Him Lam Trường Thọ, TP Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức

2. Sử dụng vật phẩm phong thủy

Ngoài việc dùng hình xăm phong thủy để xua đuổi vận xui, thì đặt các đồ vật phong thủy trong nhà cũng là một cách trấn an hiệu quả, giúp họ có thêm nhiều điều tích cực và may mắn.

Một số vật phẩm phong thủy nội thất mà nhiều gia đình vẫn hay sử dụng để giúp hạn chế những vận xui, tăng thêm điềm lành và sinh khí cho ngôi nhà đó là: Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng tỳ hưu, tượng Phật A Di Đà, tượng Song đế voi, tượng Tam Đa,…

nốt ruồi ở mu bàn tay
Tượng Phật A Di Đà giúp hóa giải vận xấu nốt ruồi ở mu bàn tay

Các vật phẩm phong thủy muốn mang đến điều may mắn thì cần phải nghiên cứu để đặt tại những vị trí hợp phong thủy. Khi đó mới có thể giải được những điềm xấu do nốt ruồi ở mu bàn tay mang đến, giúp gia tăng vượng khí, tăng cường khí lực cho ngôi nhà.

Bài viết trên Mua bán đã tổng hợp ý nghĩa nốt ruồi ở mu bàn tay và các cách hóa giải vận xui của nốt ruồi. Ngoài ra, Mua Bán còn thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích khác liên quan đến phong thuỷ hoặc nhà đất,… để các bạn có thể tìm hiểu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ