Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHọc tậpNhững cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn không thể bỏ...

Những cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn không thể bỏ lỡ

Những cuốn sách hay về kinh doanh được viết từ những kinh nghiệm thực tế, kiến thức và kỹ năng của các tác gia vĩ đại trong lĩnh vực kinh doanh. Là bài học quý báu được đút kết thành sách, giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức về kinh doanh và cuộc sống. Cùng tham khảo top 10+ những cuốn sách hay nhất mọi thời đại về kinh doanh, được Mua Bán giới thiệu trong nội dung bài viết này nhé!

Những cuốn sách hay vè kinh doanh sẽ giúp bạn tổng hpjw, kiến thức kỹ năng cần thiết để phát triển kỹ năng trong công việc
Những cuốn sách hay vè kinh doanh sẽ giúp bạn tổng hợp, kiến thức kỹ năng cần thiết để phát triển kỹ năng trong công việc

I. Top 10+ những cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn nên đọc

Đọc sách là một cách hiệu quả để học hỏi từ những người thành công trong kinh doanh, cũng như để mở rộng tầm nhìn và tư duy. Dưới đây top 10+ những cuốn sách dạy kinh doanh mà bạn không nên bỏ lỡ:

1. 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

  • Tác giả: Napoleon Hill
  • Năm xuất bản: 1937
  • Số bản đã bán ra: hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là một cuốn sách kinh điển và có giá trị cho ai muốn thay đổi số phận và đạt được thành công, được đút kết từ kinh nghiệm của 500 doanh nhân thành công nhất tại nước Mĩ, với những chia sẻ về cách họ làm giàu từ thực tế bởi hai bàn tay trắng cùng với những tư duy, ý tưởng và cách lên kết hoạch.

Từ trong sách, bạn có sẽ có cái nhìn khác về việc làm giàu, có thể định hướng vạch ra cho mình con đường riêng, từ những minh chứng thành công có thật trong sách mà cả nước Mĩ ai cũng biết, trong suốt cả thập kỉ. Sách không chỉ dạy bạn cách làm giàu về vật chất mà còn giúp bạn phát triển tinh thần và nhân cách, là một nguồn cảm hứng và động lực cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh kinh điển nhất13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh kinh điển nhất

Có thể bạn quan tâm: Những Câu Nói Truyền Cảm Hứng Học Tập Bất Hủ Truyền Động Lực Cao

2. Bí mật tư duy triệu phú

  • Tác giả: T. Harv Eker
  • Năm xuất bản: 2005
  • Số bản đã bán ra: hơn 4 triệu bản
  • Nội dung chính:

Một trong những cuốn sách hay về kinh doanh nổi tiếng nhất chính là bí mật tư duy triệu phú. Cuốn sách sẽ trả lời cho bạn câu hỏi:” Tại sao có người lại giàu có, sung túc, thành công? Lại có người nghèo khổ hoặc thất bại?” Bạn sẽ có những cái nhìn khác về cách làm giàu, sách sẽ gợi ý cho việc vạch ra các kế hoạch làm giàu cho bản thân, giúp bạn kiểm soát nguồn tài chính một cách đúng.

Bí mật tư duy triệu phú cũng đưa ra những bài tập và câu hỏi để giúp độc giả áp dụng những kiến thức vào thực tế. Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho những ai muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra sự giàu có bền vững.

Bí mật tư duy triệu phú là cuốn sách giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn
Bí mật tư duy triệu phú là cuốn sách giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn – TOP những cuốn sách hay về kinh doanh

3. Quốc gia khởi nghiệp

  • Tác giả: Dan Senor & Saul Singer
  • Năm xuất bản: 2009
  • Số bản đã bán ra: hơn 1 triệu bản
  • Nội dung chính:

Quốc gia khởi nghiệp là một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của nền kinh tế Israel từ những khó khăn và thách thức đến những thành công và trở thành quốc gia có nền công nghệ đứng đầu thế giới. 

Quốc gia khởi nghiệp được đánh giá là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh,mang đến cho người đọc bức tranh mới mẻ về đất nước con người Israel vươn lên, bảo vệ tổ quốc bằng chính sức lực của mình khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Quốc gia khởi nghiệp là nguồn cảm hứng và động lực cho những người đam mê kinh doanh và muốn thành công trong thời đại mới.

Quốc gia khởi nghiệp là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh hàng đầu trên thế giới
Quốc gia khởi nghiệp là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh hàng đầu trên thế giới

4. Nhà đầu tư thông minh

  • Tác giả: Benjamin Graham
  • Năm xuất bản: 1949
  • Số bản đã bán ra: hơn 1 triệu bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Nhà đầu tư thông minh là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh hữu ích cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về đầu tư chứng khoán. Cuốn sách này không chỉ trình bày những lý thuyết khoa học, mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của tác giả và các nhà đầu tư nổi tiếng khác. 

Nhà đầu tư thông minh cung cấp những nguyên tắc cơ bản về đầu tư theo phương pháp phân tích cơ bản, giúp nhà đầu tư có thể đánh giá giá trị thực của một công ty và chọn những cổ phiếu có tiềm năng sinh lời cao. Cuốn sách này cũng khuyến khích nhà đầu tư phải có một tư duy độc lập, kiên nhẫn và tự tin khi đưa ra quyết định đầu tư.

Nhà đầu tư thông minh dành cho những người vừa bước vào con đường đầu tư chứng khoán
Nhà đầu tư thông minh – Top những cuốn sách hay về kinh doanh

5. Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ

  • Tác giả: Adam Khoo
  • Năm xuất bản: 2008
  • Số bản đã bán ra: Hơn 100.000 bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ là cuốn sách dạy làm giàu bằng những phương pháp và chiến lược phù hợp, giúp bạn có thể thực hiện ước mơ tự do về tài chính. Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ.

Là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn biết cách tư duy, suy nghĩ và hành động như một triệu phú thực sự, khởi nghiệp và thành công dù số vốn ít ỏi, có thể xây dựng đội ngũ nhân viên tài năng, hùng mạnh với tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời cuốn sách này còn giúp bạn biết cách sử dụng biến số để tăng lợi nhuận theo cấp số nhân nhanh nhất. 

Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ giúp bạn học cách nhân vốn lên nhanh chóng
Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ giúp bạn học cách nhân vốn lên nhanh chóng

6. Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế

  • Tác giả: Namori Kazuo
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số bản đã bán ra: 2 triệu bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Một trong những cuốn sách hay về kinh doanh bạn không thể bỏ qua là Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế. Cuốn sách đề cập đến những nguyên tắc quan trọng của sự tử tế, ví dụ như: lắng nghe, tôn trọng, cảm ơn, xin lỗi, giúp đỡ…

Đây được xem là cuốn sách “2 trong 1” bởi bạn sẽ tìm thấy được triết lý kinh doanh và tư tưởng làm người mẫu mực của những công dân Nhật Bản yêu nước. Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế là một cuốn sách hữu ích cho những ai đang có khao khát vươn lên, không ngại thay đổi, dấn thân vào con đường chông gai để xây dựng đất nước tốt đẹp hơn.

Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế là mốt trong những cuốn sách hay về kinh doanh nổi tiếng tại Nhật Bản
Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế là mốt trong những cuốn sách hay về kinh doanh nổi tiếng tại Nhật Bản

7. Dám thất bại

  • Tác giả: Billi P.S.Lim
  • Năm xuất bản: 20196
  • Số bản đã bán ra: hơn 100.000 bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Dám thất bại không chỉ là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà nó còn là tự truyện chia sẻ những câu chuyện, bài học và chiến lược về cách đối mặt với thất bại trong cuộc sống và công việc của tác giả.

Cuốn sách kể về hành trình khởi nghiệp, thông điệp và những bài học cuộc đời của Billi P.S.Lim, khuyến khích mọi người dũng cảm thử thách bản thân, chấp nhận sai lầm, học hỏi từ kinh nghiệm và tiến bộ qua mỗi lần vấp ngã. Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và động lực cho những ai muốn vượt qua những rào cản tâm lý và đạt được thành công.

 Có thể bạn quan tâm: Những câu nói truyền cảm hứng hay – Tuyển tập 109 câu nói hay về cuộc sống

Dám thất bại giúp bạn đọc vượt qua rào cản tâm lý hiệu quả nhất
Dám thất bại giúp bạn đọc vượt qua rào cản tâm lý hiệu quả nhất

8. Thịnh vượng tài chính tuổi 30

  • Tác giả: Go Deuk Seong
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số bản đã bán ra: hơn 500.000 bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Thịnh vượng tài chính tuổi 30 là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh gồm 2 tập cung cấp những lời khuyên thiết thực và hữu ích về cách quản lý tài chính, tiết kiệm, đầu tư và tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho những người trẻ tuổi.

Tác giả còn đưa ra lời khuyên về đầu tư, nên có tầm nhìn xa và không nên quá lạc quan về tương lai, học cách tích lũy để chuẩn bị cho những biến cố trong cuộc sống có thể đến bất ngờ. Thịnh vượng tài chính tuổi 30 sẽ giúp bạn lên kế hoạch, nhận ra những giá trị trong cuộc sống để có thể hoạch định tài chính tốt cho bản thân và gia đình của mình.

Thịnh vượng tài chính tuổi 30 giúp bạn nhìn nhận về việc quản lý tài chính hiệu quả nhất
Thịnh vượng tài chính tuổi 30 giúp bạn nhìn nhận về việc quản lý tài chính hiệu quả nhất

9. Những đòn tâm lý trong thuyết phục

  • Tác giả: Robert Cialdini
  • Năm xuất bản: 1984
  • Số bản đã bán ra: hơn 5 triệu bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Những đòn tâm lý trong thuyết phục cung cấp cho độc giả sáu nguyên tắc cơ bản để thuyết phục người khác, đó là: sự đáp trả, sự cam kết và nhất quán, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Cuốn sách cũng gợi mở cách nhận biết và phòng tránh những đòn tâm lý của những người muốn lợi dụng chúng ta. Đây là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh cung cấp nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo.

Những đòn tâm lý trong thuyết phục là cuốn sách giúp nâng cao kỹ năng trong công việc và cuộc sống
Những đòn tâm lý trong thuyết phục là cuốn sách giúp nâng cao kỹ năng trong công việc và cuộc sống

10. Dạy con làm giàu 

  • Tác giả: Robert Kiyosaki
  • Năm xuất bản: 1997
  • Số bản đã bán ra: hơn 40 triệu bản trên toàn thế giới, được dịch ra 51 ngôn ngữ.
  • Nội dung chính:

Dạy con làm giàu là một cuốn sách về tài chính cá nhân, giúp người đọc hiểu rõ hơn về khái niệm thu nhập, chi phí, tài sản và nợ nần. Đây là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh kinh điển nhất,  đưa ra những lời khuyên thiết thực về cách tiết kiệm, đầu tư và tạo dựng khối tài sản cho bản thân và gia đình.

Tác giả đã chia sẻ những kinh nghiệm và bài học quý giá từ cha giàu của mình, người đã dạy anh cách tạo ra dòng tiền thụ động từ những hoạt động kinh doanh và đầu tư. Cuốn sách cũng phản biện những quan điểm truyền thống về việc học hành, làm việc và tiêu xài, đồng thời khuyến khích người đọc phát triển tư duy giàu có và sáng tạo.

Bộ sách dạy con làm giàu là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh được bán chạy nhất trên thế giới
Bộ sách dạy con làm giàu là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh được bán chạy nhất trên thế giới

11. Tứ đại quyền lực

  • Tác giả: Scott Galloway
  • Năm xuất bản: 2017
  • Số bản đã bán ra: 300.000 bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Tứ đại quyền lực là quyển sách phân tích những yếu tố giúp bốn công ty lớn nhất thế giới hiện nay là Amazon, Apple, Facebook và Google đạt được vị thế thống trị và ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội, kinh tế và văn hóa.

Cuốn sách cũng đưa ra những dự báo về tương lai của những ông lớn này và những thách thức mà chúng phải đối mặt. Cuốn sách là một tác phẩm sắc bén, thông minh và hấp dẫn, mang lại cho độc giả những cái nhìn mới mẻ và đầy chất thách thức về thế giới kỹ thuật số hiện đại. Nếu bạn muốn tìm kiếm một trong những cuốn sách hay về kinh doanh thời đại mới đừng bỏ qua Tứ đại quyền lực nhé!

Tứ đại quyền lực chia sẻ cách thành công của những ông lớn trong thời đại mới
Tứ đại quyền lực chia sẻ cách thành công của những ông lớn trong thời đại mới

12. Người giàu có nhất thành Babylon

  • Tác giả: George Samuel Clason
  • Năm xuất bản: 1926
  • Số bản đã bán ra: hơn 2 triệu bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Người giàu có nhất thành Babylon gồm 10 câu chuyện ngắn, lấy bối cảnh là thành Babylon cổ đại, nơi mà những người giàu có và khôn ngoan đã áp dụng những nguyên tắc đơn giản nhưng hiệu quả để tạo dựng và bảo vệ sự giàu có của họ.

Sách cung cấp cho người đọc những bài học về cách tiết kiệm, đầu tư, trả nợ, tăng thu nhập và sống hạnh phúc. Người giàu có nhất thành Babylon là một trong những cuốn sách kinh doanh nên đọc, nó khơi gợi nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho bất kỳ ai muốn cải thiện tình hình tài chính của mình và đạt được sự tự do về mặt tiền bạc.

Người giàu có nhất thành Babylon là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh, chia sẻ cách làm giàu thực tế nhất
Người giàu có nhất thành Babylon là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh, chia sẻ cách làm giàu thực tế nhất

II. Những cuốn sách hay về kinh doanh khởi nghiệp cho người mới bắt đầu

Một trong những cách tốt nhất để học hỏi cách khởi nghiệp đúng đắn và thành công là đọc những cuốn sách hay về kinh doanh của những người đã đi trước. Dưới đây là một số gợi ý về sách kinh doanh dành cho bạn:

1. Khởi nghiệp với 100 đô la

  • Tác giả: Chris Guillebeau
  • Năm xuất bản: 2012
  • Số bản đã bán ra: 500.000 bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Khởi nghiệp với 100 đô la chia sẻ những câu chuyện thực tế và bài học từ những người đã khởi nghiệp thành công với ít vốn và nhiều sáng tạo. Sách này cũng cung cấp những hướng dẫn chi tiết và bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu khởi nghiệp với 100 đô la hoặc ít hơn. Khởi nghiệp với 100 đô la được xem là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh, tạo nguồn cảm hứng và động lực cho những ai muốn thử sức với khởi nghiệp và tự do tài chính.

 Khởi nghiệp với 100 đô la giúp độc giả khởi nghiệp thành công với số vốn nhỏ
Khởi nghiệp với 100 đô la giúp độc giả khởi nghiệp thành công với số vốn nhỏ

2. Khởi nghiệp thông minh – Smart up

  • Tác giả: Ngô Công Trường
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số bản đã bán ra: 10.000 bản trong nước
  • Nội dung chính:

Khởi nghiệp thông minh – Smart up cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm và bí quyết về khởi nghiệp, đặc biệt là trong thời đại số hóa. Sách không chỉ dành cho những người muốn khởi nghiệp mà còn cho những người đang làm việc trong các doanh nghiệp hiện tại, giúp họ nâng cao năng lực và tư duy sáng tạo.

Khởi nghiệp thông minh – Smart up là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh được viết với ngôn ngữ dễ hiểu, gần gũi và có nhiều ví dụ thực tế. Khởi nghiệp thông minh – Smart up là một cuốn sách hữu ích và thú vị cho những ai quan tâm đến khởi nghiệp và công nghệ.

Khởi nghiệp thông minh – Smart up là cuốn sách với những chiến lược hay dành cho những người mới bắt đầu
Khởi nghiệp thông minh – Smart up là cuốn sách với những chiến lược hay dành cho những người mới bắt đầu

2. Làm chủ cửa hàng bán lẻ

  • Tác giả: Matt Thomas
  • Năm xuất bản: 2018
  • Số bản đã bán ra: 10.000 bản trên thế giới
  • Nội dung chính:

Làm chủ cửa hàng bán lẻ là ước mơ của nhiều người và là con đường tuyệt vời giúp bạn trở nên giàu có dù ở bất kỳ quốc gia nào. Cuốn sách cung cấp những kiến thức, kỹ năng và chiến lược theo từng giai đoạn để quản lý một cửa hàng bán lẻ thành công. Cuốn sách là một nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc phát triển cửa hàng bán lẻ của mình.

Làm chủ cửa hàng bán lẻ là một trong số ít những cuốn sách hay về kinh doanh dành cho những người khởi nghiệp bán lẻ
Làm chủ cửa hàng bán lẻ là một trong số ít những cuốn sách hay về kinh doanh dành cho những người khởi nghiệp bán lẻ

3. Tôi biết ơn và tôi giàu có

  • Tác giả: Pam Grout
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số bản đã bán ra: 2 triệu bản trên toàn thế giới
  • Nội dung chính:

Tôi biết ơn và tôi giàu có không chỉ là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà còn giúp người đọc khám phá và mở rộng biên giới của những điều kỳ bí, mầu nhiệm. Sách  hướng dẫn thực hành về cách sử dụng sức mạnh của lòng biết ơn để thu hút sự giàu có và hạnh phúc vào cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: [Tuyển Tập] 1000 Lời Chúc Ngày Mới Tốt Lành Và Tràn Đầy Năng Lượng

Tôi biết ơn và tôi giàu có hướng dẫn cách giàu có bằng lòng biết ơn
Tôi biết ơn và tôi giàu có hướng dẫn cách giàu có bằng lòng biết ơn

Sách gồm 27 chương, mỗi chương đều có một bài tập thử thách bạn thay đổi quan điểm và thái độ của mình về tiền bạc và vận may. Tôi biết ơn và tôi giàu có là nguồn cảm hứng và động lực cho những ai muốn tận hưởng một cuộc sống giàu có, ý nghĩa, muốn tìm kiếm, kết nối với nguồn năng lượng vô tận của vũ trụ.

Tôi biết ơn và tôi giàu có dành cho những người tin vào sự huyền bí.
Tôi biết ơn và tôi giàu có dành cho những người tin vào sự huyền bí.

4. Khởi nghiệp nhanh mà chắc

  • Tác giả: David N Feldman
  • Năm xuất bản: 2010
  • Số bản đã bán ra: hơn 100.000 bản trên thế giới
  • Nội dung chính:

Khởi nghiệp nhanh mà chắc là những lời khuyên thiết thực và chi tiết về cách khởi nghiệp một công ty mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ việc lựa chọn ý tưởng kinh doanh, tìm kiếm đối tác, xây dựng kế hoạch kinh doanh, đến việc gây quỹ từ các nguồn tài trợ khác nhau.

Khởi nghiệp nhanh mà chắc gồm những lời khuyên thiết thực cho người mới bắt đầu kinh doanh
Khởi nghiệp nhanh mà chắc gồm những lời khuyên thiết thực cho người mới bắt đầu kinh doanh

Cuốn sách cũng trình bày những thách thức và rủi ro mà các doanh nhân trẻ có thể gặp phải trong quá trình khởi nghiệp, và đưa ra những giải pháp để vượt qua chúng. Khởi nghiệp nhanh mà chắc là nguồn tài liệu hữu ích và cần thiết cho bất kỳ ai muốn khởi nghiệp trong thời đại hiện đại.

Khởi nghiệp nhanh mà chắc hướng dẫn bạn cách gọi vốn hiệu quả nhất
Khởi nghiệp nhanh mà chắc hướng dẫn bạn cách gọi vốn hiệu quả nhất

Trên đây là danh sách những cuốn sách hay về kinh doanh có thể cung cấp cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và bí quyết về lĩnh vực kinh doanh. Giúp phát triển tư duy, kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp để thành công trong cuộc sống. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được cuốn sách phù hợp và bổ ích với bản thân. Đừng quên theo dõi Mua Bán để cập nhật những thông tin về phong thủy, việc làm, kinh nghiệm trong cuộc sống,… được cập nhật mới mỗi ngày.

Bạn có thể tìm hiểu về các việc làm bán thời gian tại nhà sách để đọc sách kinh doanh, xem ngay công việc tại Mua Bán:

Tuyển 6 nhân viên đóng gói, bán hàng tại Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NAM NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc, 1 nữ chăm bé gần 1 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
BAR NUMBER FIVE - Nhà hàng BRIX tuyển gấp Tạp Vụ làm việc theo ca
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Massage Miền Tây cần tuyển nữ nhân viên massage; 01 nữ NV quầy bar
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CẦN TUYỂN 2 TẠP VỤ DỌN DẸP VỆ SINH
1
CẦN TUYỂN 2 TẠP VỤ DỌN DẸP VỆ SINH 7,2 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Mình Đang Tuyển Gấp A/C Sắp Xếp Hàng Hóa(Không Cần Kinh Nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Khu Vực Trung Tâm Quận 1 Cần Tuyển Nhân Viên ( không cần ngoại hình )
5
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Đầu Tháng 5 ! Tuyển 3 bạn đóng hàng , sắp xếp hàng , kiểm date
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển lái xe tải dưới 3.5T và nhân viên kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Cần Tuyển Nhân Viên Làm Việc Trực Tiếp Tại Siêu Thị Tại Quận Bình Tân
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển 4 nam bảo vệ, 2 nữ hưởng đầy đủ chế độ, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuỗi Cửa Hàng FamilyMark Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
9
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN NV LĐPT  BÁN HÀNG SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI DÁN TEM  TẠI CỬA HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
 Cửa hàng mới khai trương cần tuyển gấp 3 nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Cty đồ chơi Nhật Minh, Tuyển Lao động phổ thông, nữ 18-25 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông Báo Tuyển Dụng Nhân Viên ( Bán hàng , Phụ Hàng , Thu Ngân)
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM SIÊU THỊ CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
9
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM

Phạm Hiền

Xem thêm:

Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ