Tuesday, April 30, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 25+ bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế...

Top 25+ bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x

Những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x ắt hẳn là thanh xuân của rất nhiều bạn. Khoảng thời gian internet chưa phát triển, không có truyền hình cáp, hay kỹ thuật số thì những bộ phim hoạt hình là món ăn tinh thần của các bạn nhỏ thời bấy giờ. Vì thế, hôm nay Muaban.net giúp bạn gợi nhớ lại những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x trong bài viết sau đây.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ

I. Tổng hợp những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ hay nhất

Các cô cậu 8x, 9x chắc vẫn chưa quên những ngày tháng trông ngóng trước màn hình tivi mỗi ngày để chờ đến giờ phát hành các bộ phim hoạt hình yêu thích. Nào hãy cùng chúng tôi ôn lại kỷ niệm xưa với những phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x sau đây nhé.

1. Tom And Jerry

Nhắc đến bộ phim hoạt hình nổi đình đám ở thời 9x thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua Tom And Jerry. Series phim hoạt hình đến từ Mỹ được sản xuất bởi William Hanna và Joseph Barbera cho hãng MGM.

Bộ phim kể về câu chuyện không hồi kết của 2 đối thủ truyền kiếp là mèo Tom và chuột Jerry. Mỗi tập phim là những kế hoạch tinh vi của mèo Tom để bắt được chú chuột mưu mẹo Jerry khiến khán giả khó lòng rời mắt.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Bộ phim hoạt hình xoay quanh những màn rượt đuổi vui nhộn giữa Mèo và Chuột

Ngay từ khi mới ra mắt, Tom And Jerry đã thu hút được đông đảo các bạn nhỏ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam bằng chính những tình tiết mèo đuổi chuột thú vị và vui nhộn của cặp đôi này. Cho đến nay, bộ phim vẫn nằm trong top những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đáng xem nhất mọi thời đại.

2. Chú Mèo Doraemon đến từ tương lai

Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích các bộ phim hoạt hình đến từ xứ sở mặt trời mọc thì chắc hẳn không thể nào không biết đến bộ phim Doraemon. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi đình nổi đám của tác giả Fujiko Fujio. Chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon xuất hiện với dáng vẻ đáng yêu, điểm thú vị của bộ phim là chú mèo Doraemon lại rất sợ chuột.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Doraemon mang đến những tập phim mang đến cảm giác thoải mái và ý nghĩa về tình bạn

Cốt truyện đơn giản kể về những câu chuyện thường nhật xoay quanh cậu bạn Nobita hậu đậu với sự giúp đỡ chiếc “túi thần kỳ” chứa đựng vô vàn các bảo bối của Doraemon. Ngoài ra, câu chuyện còn nói về tình bạn giữa Nobita với cô bé Xuka xinh xắn, thông minh; Xeko khoác lác; Chaien hay bắt nạt bắt bạn bè; hay một Dekhi đẹp trai, học giỏi và rất tốt bụng. Tất cả đều tạo nên một bộ phim đáng yêu, vui nhộn và nhiều ý nghĩa.

Xem thêm: Top 20 bộ phim TVB cảnh sát đáng xem nhất mọi thời đại

3. Vịt Donald (Donald Duck)

Vịt Donald hay còn gọi là Donald Duck là một nhân vật hư cấu của bộ truyện tranh cùng tên của hãng Walt Disney. Nhân vật Donald là một chú vịt với bộ lông màu trắng hình người có mỏ và chân màu vàng cam. Vịt thường xuyên xuất hiện cùng chiếc mũ thủy thủ. Tính cách của nhân vật này khá nóng nảy, bộp chộp, đôi khi xảo quyệt và thích nhạo báng người khác. Tuy nhiên, Vịt Donald vẫn tạo nên những mẫu chuyện nhẹ nhàng thoải mái vô cùng thú vị và cho bạn trẻ những bài học quý giá.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Chú Vịt Donald mang đến những câu chuyện nhẹ nhàng dễ thương và đầy ấm áp

Tham khảo thêm một số tin đăng về mua bán điện thoại:

iPad pro 256gb 9,7 hàng về từ mỹ
5
  • 23/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán tablet Lenovo M10 HD chính hãng
2
  • 05/11/2023
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cần bán ipal gen 9 64g có 4g đẹp như mới
1
  • 05/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán Ipad pro 11 inch 2021 M1. 100% chưa Active.
5
  • 28/07/2022
  • TP. Thủ Đức, TP.HCM
Máy tính bảng Samsung tad a 2016
9
  • 22/07/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
IPAD Air2 16-128GB 4G Wifi, Zin Keng 99%, đường số 1, f16, gv
5
  • 10/07/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Ipad GEN 5 128GB 4G Wifi, Zin keng 99%, F16, Gò VẤp
4
  • 10/07/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Container lạnh Kline 20feet ( Japan)
3
  • 22/04/2022
  • Quận 9, TP.HCM

4. Chuột Mickey

Lại là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x đến từ Mỹ của hãng Walt Disney. Chú chuột Mickey này được họa sĩ Ub Iwerks tạo ra vào năm 1928. Là một trong những bộ phim hoạt hình lồng tiếng đầu tiên, xoay quanh cuộc sống hàng ngày của chú và những người bạn của mình.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Chuột Mickey là một trong những bộ phim hoạt hình lồng tiếng đầu tiên

Chuột Mickey thử mình làm một nhà hàng không sau khi lắp ráp chiếc máy bay; và chú đã mời Minnie – người đầu tiên được Mickey mời lên chuyến bay của mình. Trong chuyến bay này, chú muốn hôn cô nhiều lần nhưng không được; và sau đó Minnie cũng nhảy dù rời khỏi máy bay.

Xem thêm: Những tựa game tuổi thơ trên điện thoại kinh điển một thời

5. Thủy Thủ Mặt Trăng

Bộ phim anime kinh điểm đến từ Nhật Bản dài 200 tập, được chia thành 5 phần, Thủy thủ Mặt trăng là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x. Một trong những màn biến thân đẹp lộng lẫy, các pha chiến đấu đầy ngoạn mục của các chiến binh thủy thủ hiến cho các bạn nhỏ mê mệt.

Được đầu tư về hình ảnh, dàn dựng công phu về câu chuyện tình bạn, tình yêu, chính nghĩa và niềm tin dành cho nhau đã tạo nên điểm thu hút của bộ phim này. Thủy thủ Mặt trăng đã trở thành bộ phim hoạt hình có sức ảnh hưởng trên toàn Châu Á, đặc biệt là với các bé gái.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Thủy thủ Mặt Trăng mang đến những pha chiến đấu ngoạn mục mà đầy đẹp mắt

6. Thám Tử Lừng Danh Conan

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích những mẩu truyện trinh thám, sự bí ẩn và muốn khám phá nhiều điều thú vị; chắc hẳn không thể nào bỏ qua những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ Thám tử lừng danh Conan. Series hoạt hình nổi tiếng nhất dành cho các bạn nhỏ ở độ tuổi trung học; không chỉ được yêu thích bởi trẻ em mà còn được giới trẻ yêu thích.

Nội dung series xoay quanh cậu thám tử tài năng Kudo Shinichi; trong một lần vô tình cậu bị biến thành hình dáng nhỏ nhắn của một đứa trẻ tiểu học. Dưới danh nghĩa cậu nhóc Conan trú ngụ trong nhà thám tử gà mờ Mori để góp phần điều tra các vụ án và đối đầu với tổ chức bí ẩn áo đen đầy nguy hiểm.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Với các tín đồ yêu thích truyện trinh thám chắc chắn không thể nào bỏ qua bộ phim Thám tử lừng danh Conan đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

Ngoài những vụ án hóc búa, câu chuyện còn có những tình huống hài hước, đáng yêu giữa cậu Conan và Ran Mori cũng gây sự thích thú cho người xem.

Xem thêm: Top 25+ game tuổi thơ trên PC gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu

7. Hãy Đợi Đấy!

Hãy Đợi Đấy là bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi Nga. Lấy cốt truyện xoay quanh cuộc rượt đuổi không hồi kết giữa gã Sói gian ác chuyên phá phách mọi thứ và chú Thỏ thông minh, láu lỉnh và nhanh nhẹn. Những màn rượt đuổi hấp dẫn, thú vị đã đem lại không ít tiếng cười và cả sự hả hê, khoái chí khi chú Thỏ thông minh phá được những trò xấu xa của gã Sói.

Nội dung phim nhằm giáo dục các bé hãy luôn sống tốt và đối xử tốt với mọi người. Hãy Đợi Đấy không chỉ là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x, mà ngày nay bộ phim còn được các phụ huynh lựa chọn để con em mình giải trí.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Câu chuyện là những màn rượt đuổi không hồi kết của gã Sói gian ác và chú Thỏ thông minh

8. Thủy Thủ Popeye

Câu chuyện kể về chuyện tình tay ba giữa Thủy thủ Popeye, Pluto và Olive Oyl; trong khi Popeye và Pluto là 2 người bạn thân, trở thành tình địch của nhau và cùng tìm cách chinh phục trái tim nàng Olive Oyl. Pluto có ý đồ xấu khi luôn cậy thế có thân hình vạm vỡ, khỏe mạnh luôn ức hiếp Popeye. Thế nhưng, Pluto chẳng thể thành công, khi một ngày nọ Popeye trong lúc khó khăn nhất đã ăn một hộp rau chân vịt giúp sức khỏe được tăng lên gấp nhiều lần. Popeye đánh bại được Pluto và gây ấn tượng với nàng Olive thành công.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Bộ phim mang thông điệp đến với các bé là hãy ăn thật nhiều rau xanh để có sức khỏe tốt

Bộ phim mang thông điệp dành cho trẻ em nên ăn thật nhiều rau xanh để bổ sung sức khỏe và lớn thật nhanh. Vì thế, không ít cô cậu 8x 9x thời ấy đã tin rằng chỉ cần ăn hộp rau chân vịt có thể trở nên khỏe mạnh và có thân hình cao lớn như Thủy thủ Popeye.

Xem thêm: Tổng hợp game offline hay cho android mà bạn không nên bỏ lỡ 2022

9. Tam Mao

Chuyện đời lưu lạc của Tam Mao là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x 9x. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Trung Quốc và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của trẻ em toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tam Mao là nhân vật chính của câu truyện; cậu bé được mệnh danh là nhân vật “nhọ” nhất thế giới, nhưng vẫn kiên cường chính phục và truyền cảm hứng cho các bé, cũng như là cảm hứng sáng tác cho nhiều tác giả.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Bộ phim nêu lên tinh thần kiên cường và lạc quan của cậu bé Tam Mao

10. Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To

Là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nội dung phim mang đến câu chuyện vô cùng cảm động; cùng những kiến thức xã hội; cũng như cách ứng xử đầy nhân văn trong cuộc sống của các nhân vật. Làm nổi bật lên thông điệp và lời răn dạy của bố dành cho cậu con trai của mình.

Lời bài hát trong phim “Bố đầu nhỏ con đầu to 2 bố con thân nhau như người bạn” đã trở thành câu nói phổ biến được rất nhiều bạn trẻ thuộc lòng vào thời điểm đấy. Cho đến nay, câu nói vẫn được nhiều ông bố, bà mẹ sử dụng để giáo dục cho con em mình.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Câu chuyện đầy cảm động và nhân văn của ông bố đầu nhỏ và cậu con trai đầu to

Xem thêm: Cập Nhật Full Bộ Code Blox Fruit Mới Nhất Tháng 06/2023

11. Son Goku – Bảy Viên Ngọc Rồng

Nhắc đến Bảy Viên Ngọc Rồng chắc hẳn không còn quá xa lạ với tuổi thơ 8x 9x. Một trong những nhân vật anime được các bản nhỏ cực yêu thích, vì thế là Son Goku còn được thiết lập nên một tựa game điện tử được các bạn nam đón nhận nhiệt tình.

Goku – một người vui vẻ, dũng cảm nhưng lại khá ngây thơ, được một người Saiyan gửi tới Trái Đất để làm nhiệm vụ tiêu diệt hành tinh. Tuy nhiên, tai nạn xảy ra, Goku mất trí nhớ khiến tâm hồn cậu trở nên thuần khiết và trở thành người bảo vệ vĩ đại của Trái Đất. Cậu luyện tập gian khổ và phấn đấu trở thành chiến binh mạnh nhất để duy trì hòa bình của Trái Đất.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Một trong những bộ phim vô cùng yêu thích của các bạn nhỏ thời 8x 9x

12. Cuộc phiêu lưu của TinTin

Nhân vật Tintin – Một nhà báo trẻ ưa thích sự phiêu lưu đến từ Bỉ. Anh được trợ giúp bởi chú chó sục cáo lông xoăn Snowy; và một vài nhân vật khác như: thuyền trưởng Haddock khá thô lỗ và hay đa nghi; giáo sư Calculus uyên bác, nhưng lại bị giảm thính giác; hai thanh tra vô năng Thomson và Thompson; ca sĩ diva opera Bianca Castafiore.

Những vụ phá án ly kỳ của Tintin và chú chó cẩn thận trong mỗi tập phim trở thành món ăn tinh thần của không ít trẻ em Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Cuộc phiêu lưu của TinTin – Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ

Có thể bạn quan tâm: Top 10 bộ phim hay 2022 có doanh thu cao nhất

13. Oggy and the cockroaches

Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x sản xuất từ Pháp vào năm 1998, được phát sóng ở hơn 150 quốc gia. Mèo Oggy và những chú gián tính nghịch là series kể về chú mèo xanh Oggy và những cuộc chơi hài hước cùng bầy gián gian manh. Mỗi tập phim là một cuộc chiến mà phần thua hầu như đều thuộc về Oggy. Những tai nạn hài hước, tình huống dỡ khóc dỡ cười khiến các bé thích thú và và khó lòng rời mắt.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Oggy and the cockroaches – Bộ phim được sản xuất tại Pháp và phát sóng tại hơn 150 quốc gia

14. Đi tìm Nemo (Finding Nemo)

Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình về đại dương biển cả thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ Finding Nemo. Câu chuyện nói về chú cá hề Marlin cùng còn cá hay quên Dory đi tìm con trai cùng Marlin là Nemo. Vốn là chú cá được bố bao bọc, thế nhưng trong quá trình đi lạc, Nemo đã trưởng thành và có thể chăm sóc bản thân và bố Marlin đã hiểu ra điều đó. Finding Nemo được xếp hạng trong danh sách.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Finding Nemo nằm trong TOP 10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney

15. Ba nữ thám tử

Bột phim hoạt hình tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn là Ba nữ thám tử. Bộ phim do Tập đoàn Marathon truyền thông của Pháp sản xuất. Với nội dung xoay quanh câu chuyện của 3 nữ thám tử xinh đẹp và tài năng gồm: Sam, Clover và Alex. Ba nàng thuộc tổ chức bí mật nằm ngay giữa trung tâm của thành phố. Mỗi tập phim đều là những nhiệm vụ bất ngờ của các cô nàng để truy bắt được tội phạm truy nã.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Ba nữ thám tử – Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thờ về truy bắt tội phạm rất được yêu thích

Bộ phim thu hút không ít các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé gái với ước mơ muốn trở thành anh hùng truy bắt những kẻ xấu.

16. Naruto

Naruto một ninja trẻ tuổi với ước mơ tìm kiếm sự công nhận của mọi người để trở thành Hokage và người lãnh đạo của làng Lá. Trận chiến khi hồ ly 9 đuôi tấn công làng Lá vào 12 năm trước; Hokage Đệ Tứ đã đánh bại và phong ấn hồ ly 9 đuôi vào con trai Naruto để kết thúc trận chiến.

Sau đó, Naruto mất cả cha lẫn mẹ, và bị mọi người xa lánh vì mang trong mình con quái vật hồ ly. Hoàn thành xuất sắc kỳ tốt nghiệp, Naruto và 2 người bạn Uchiha Sasuke và Haruno Sakura đồng hành cùng thầy Kakashi tạo nên đội 7 lừng danh, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
NARUTO mang đến sự trưởng thành đáng ngưỡng mộ qua mỗi tập phim

Theo dõi bộ phim, bạn sẽ thấy được sự trưởng thành của Naruto; những trận chiến đẹp mắt của thầy và các đồng đội; cũng như sự đoàn kết và tin tưởng của các thành viên.

Xem thêm: Tổng hợp các cách giảm lag khi chơi game trên Android siêu đơn giản

17. Chú chó ngốc nghếch

Chú chó ngốc nghếch – Courage the Cowardly Dog, một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ; nói về cuộc sống vợ chồng nông dân già Eustace và Muriel. Đôi vợ chồng sống trong một căn nhà gỗ trên sa mạc của nông thôn Kansas, Hoa Kỳ.

Đôi vợ chồng cùng nuôi một chú chó Courage màu hồng, rất thông minh, và tìm đủ mọi cách để cứu chủ mình khỏi những đợt quấy phá của ma quỷ. Cho đến nay, là một trong những series hoạt hình hiếm hoi vẫn còn được phát hành trên Cartoon Network.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Courage the Cowardly Dog – Một trong những series hoạt hình hiếm hoi vẫn còn được phát hành trên Cartoon Network

18. Winnie the Pooh

Winnie the Pooh chính là tấm vé đưa bạn về với tuổi thơ của mình. Những hình ảnh ca hát, nhảy múa, chú gấu Winnie the Pooh trong chiếc áo đỏ đã trở thành một biểu tượng của tuổi thơ. Với những câu nói tưởng như vu vơ lại trở thành triết lý sâu sắc, khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Câu chuyện xoay quanh về chú gấu Pooh cùng với hổ Tigger, lợn con Piglet, chú lừa Eeyore,… quyết định làm một chuyến du hành đến London để giải cứu Christopher Robin. Cuộc hội ngộ đã giúp Christopher Robin tìm được niềm vui trong cuộc sống; đồng thời nêu lên thông điệp về tình bạn và tình cảm gia đình.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Winnie the Pooh – Bộ phim mang đến những ký ức tuổi thơ đầy vô tư và vui vẻ

Xem thêm: [TRAILER] Top 25 bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

19. The Powerpuff Girls

Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ do Mỹ sản xuất, dưới sự đạo diễn của Craig McCracken. Nội dung câu chuyện xoay quanh 3 cô gái năng lựa được tạo ra nhờ thí nghiệm của Giáo sư Utonium. 78 tập phim với 3 nhân vật chính gồm: Blossom – cô nàng thủ lĩnh xinh đẹp, với năng lực đặc biệt có thể đóng băng mọi thứ bằng hơi thở của mình; Bubbles – cô bé ngọt ngào với khả năng có thể sử dụng đa ngôn ngữ và nói chuyện được với muôn thú; và cuối cùng là Buttercup – cô nàng tomboy khá nóng tính.

Ba cô nàng mang trong mình nhiệm vụ phải bảo vệ thành phố Townsville khỏi những kẻ xấu xa. Với những tạo hình đáng yêu, bộ phim nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả nhỏ tuổi.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba cô nàng mang nhiệm vụ bảo vệ thành phố Townsville khỏi những kẻ xấu xa

20. Anh em hồ lô

Nếu bạn đã từng yêu thích những bộ phim hoạt hình thể loại siêu anh hùng, chắc hẳn không thể nào không biết đến Anh em hồ lô. Bộ phim được sản xuất vào năm 1987 tại Trung Quốc bởi hãng Shanghai Animation Film. Nội dung phim lấy cảm hứng từ các sự tích thần thoại của Trung Quốc, xoay quanh câu chuyện của 7 anh em hồ lô tạo nên những mẫu chuyện thú vị và hấp dẫn, nhưng không kém phần hài hước.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ về siêu anh hùng được yêu thích nhất của thế hệ 8x 9x

Xem thêm: Những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc bạn không nên bỏ qua

21. Pokemon

Lại là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đến từ Nhật Bản. Bộ phim kéo bạn vào cuộc phiêu lưu với Satoshi – nhà huấn luyện Pokemon hàng đầu thế giới. Đồng hành cùng Satoshi là chú Pokemon với tên gọi dễ thương là Pikachu, để chiến đấu và thu thập các huy chương thi đấu.

Bộ phim mang đến những hình ảnh các Pokemon của các huấn luyện viên thi đấu với nhau như một đại hội thể thao diễn ra trong vũ trụ hư cấu. Trận đấu được tổ chức cho đến khi một trong 2 bên không còn khả năng thi đấu, và nhà huấn luyện giàu kinh nghiệm, chiến thắng các trận đấu sẽ được tôn vinh. 

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn tranh đấu như một đại hội thể thao trong thế giới hư cấu

22. Chú vượn Marsupilami 

Bộ phim hoạt hình Marsupilami được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Bỉ, trình chiếu trên truyền hình vào những năm 2000. Nội dung phim về những chú vượn đốm Marsupilami có lông màu vàng với nhiều đốm đen sống trong khu vườn Madagascar cùng gia đình. Chiếc đuôi dài của vượn với sức mạnh phi thường có thể quấn thành lò xo, nâng vật nặng và tấn công đối thủ. Cuộc sống bình yên bị đảo lộn khi Marsupilami được liệt kê vào danh sách những loài sắp tuyệt chủng và bị săn đuổi bởi những tên trộm.

Cuộc chiến giành lại sự sống và bình yên mang đến cho khán giả nhiều bài học ý nghĩa và thú vị khi xem. Cùng với đó là những câu chuyện nhân văn đầy sâu sắc dành cho các bạn nhỏ.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Chú vượn Marsupilami mang đến nhiều bài học ý nghĩa khi nỗ lực giành lại cuộc sống bình yên cho bản thân và gia đình

Đọc thêm: Top 15 bộ phim bom tấn hay với những kỷ xảo đẹp mắt khiến người xem đắm chìm trong màn ảnh

23. Chú Chó Scooby Doo

Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ không thể không nhắc đến đó là Chú chó Scooby Doo. Hình ảnh chú cho Scooby Doo tham ăn, hài hước nhưng vô cùng đáng yêu; cùng cậu chủ Shaggy Rogers; và những người bạn thân thiết cùng nhau điều tra các vụ giả dạng ma để hù dọa người.

Hình ảnh chú chó Scooby Doo sợ ma đến nỗi nhảy hoảng lên người cậu chủ cũng run rẩy vì sợ đã in đậm trong lòng mỗi người. Giờ đây, Scooby Doo vẫn còn được nhắc đến trong những câu chuyện về bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ 9x
Chú Chó Scooby Doo mang đến những câu chuyện dở khóc dở cười trong quá trình bắt kẻ xấu

24. Vua sư tử – The lion king

Bộ phim hoạt hình vẽ tay nổi tiếng của Walt Disney được công chiếu vào năm 1994. Lấy bối cảnh về thế giới loài vật, xoay quanh nhân vật sư tử Simba. Trước những tranh chấp về quyền lợi, Simba lựa chọn cách rời đi với những nỗi đau đơn tận cùng. Thế nhưng, khi ý thức được tầm quan trọng của mình, cậu trở về và chiến đấu chống lại những người chú gian ác của mình để bảo vệ quê hương.

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ được bạn trẻ yêu thích với những đường vẽ tay sinh động, đẹp mắt. Đồng thời nêu lên được thông điệp ý nghĩa của câu chuyện.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Câu chuyện mang đến cho người xem nhiều suy ngẫm về sự tranh giành và đấu đá nhau trong cuộc sống

Xem thêm: Top 17+ bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

25. Chú Nai Bambi

Lại là một bộ phim đến từ hãng Disney gắn liền với một phần của tuổi thơ. Chú Nai dễ thương, đáng yêu và rất dùng cảm khi một mình lặn lội tìm cha mẹ trong khu rừng rộng lớn. Trong hành trình tìm kiếm chú đã gặp gỡ được nhiều người bạn quý báu và đáng trân trọng. Cái kết của bộ phim lấy đi không ít nước mắt của người xem và rút ra được nhiều bài học cho bản thân.

những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ
Chú Nai Bambi – Một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 9x

Chắc hẳn bạn đã có cho mình một chuyến phiêu lưu thú vị với những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x 9x trong bài viết trên của Muaban.net rồi đúng không. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật sự vui vẻ, hoài niệm về tuổi thơ hoành tráng của mình nhé.

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ, đồ điện tử…. tại Mua Bán. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ