Monday, May 13, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộ5 căn cứ cần biết để quyết định nên mua căn hộ...

5 căn cứ cần biết để quyết định nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào

Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều tình trạng tranh chấp giữa những người mua chung cư và chủ đầu tư. Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư và bạn đang phân vân không biết nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào? Trong bài viết dưới đây Mua Bán sẽ cũng cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn chủ đầu tư khi quyết định mua chung cư. 

Dựa vào đâu để biết nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào?

  • Năng lực tài chính doanh nghiệp
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Căn cứ vào năng lực tài chính doanh nghiệp
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Căn cứ vào năng lực tài chính doanh nghiệp

Khi lựa chọn chủ đầu tư bạn nên tham khảo qua các báo cáo tài chính về doanh thu, lợi nhuận, tài sản, nguồn vốn,… của doanh nghiệp đó. Vì đây là những thông tin mấu chốt giúp bạn hiểu rõ về năng lực tài chính của họ.

Vì một chủ đầu tư phải có đủ năng lực tài chính đủ mạnh thì mới có thể đảm bảo được chất lượng công trình cũng như đủ sức giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến căn hộ mua bán. 

  • Uy tín truyền thông

Bên cạnh năng lực tài chính, nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào có hình ảnh, mức độ ảnh hưởng đối với truyền thông tốt. Vì điều này thể hiện mức độ uy tín của doanh nghiệp.

  • Mức độ tin tưởng của khách hàng với chủ đầu tư

Thông qua các dự án đã thực hiện của chủ đầu tư, người mua cần tìm hiểu xem mức độ tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp ra sao, theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực. 

  • Sự tín nhiệm của đối tác
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Căn cứ vào sự tín nhiệm của đối tác
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Căn cứ vào sự tín nhiệm của đối tác

Bên cạnh khách hàng thì một đối tượng đánh giá khách quan nữa về chủ đầu tư đó là các đối tác của họ. Bạn có thể tham khảo xem các đối tác có trao sự tín nhiệm cho doanh nghiệp đó không? Họ có dính líu hay liên quan gì đến các vụ kiện tụng với các doanh nghiệp khác hay không? Từ đây bạn sẽ có được cho mình những thông tin nền tảng khi lựa chọn chủ đầu tư. 

  • Có nhiều dự án thành công

Một căn cứ bạn có thể dễ dàng nghiên cứu về chủ đầu tư đó là chính các dự án của họ. Doanh nghiệp ấy có những dự án thành công nổi bật nào? Dựa vào đây bạn cũng có thể đành giá mức độ chất lượng của chủ đầu tư.

Ngoài ra, một chủ đầu tư uy tín cũng được thể hiện ở tình hình hoạt động doanh nghiệp khả quan và ổn định, có nhiều dự án bất động sản sinh lợi, thành công, tuân thủ kỳ hạn trong giao nhận nhà, không xảy ra tranh chấp. 

>>> Xem thêm: Chung cư và 5 điều nên biết để đầu tư thành công!

Top 10 chủ đầu tư và phát triển bất động sản hiện nay

Công ty Cổ phần Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes là một công ty con trực thuộc Tập đoàn Vingroup – hiện nay đang là thương hiệu kinh doanh và phát triển bất động sản ở phân khúc trung và cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Vinhomes phát triển cùng với quy mô, tốc độ và chất lượng dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, góp phần thành công trong việc đưa bất động sản Việt Nam phát triển vững bền, vươn tầm quốc tế. 

  • Các dự án nổi bật:

Tính đến đầu năm 2022, Công ty Cổ phần Vinhomes đã và đang vận hành hơn 24 dự án bất động sản dưới thương hiệu Vinhomes với tổng số lên đến hơn 70.000 căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại,… 

Một số dự án đô thị hoặc đại đô thị nổi bật trên phạm vi cả nước của Vinhomes có thể kể đến là: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes Star City,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Vinhomes
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Vinhomes
  • Thành tựu đạt được: 

Một vài thành tựu nổi bật mà Công ty Cổ phần Vinhomes đã đạt được trong những năm qua bạn có thể tham khảo:

Năm 2019, tại lễ trao giải Japan International Property Award diễn ra ở Tokyo (Nhật Bản), Vinhomes Smart City xuất sắc giành giải thưởng Nhà phát triển đô thị tốt nhất (Best Township Development).

Năm 2020, Vinhomes là thương hiệu bất động sản duy nhất được Tạp chí Forbes của Mỹ vinh danh Top 5 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Dự án Vinhomes Central Park vinh dự dẫn đầu hạng mục “Dự án Phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019” (Best mixed – use development 2019).

>>> Xem thêm: Cẩm nang mua căn hộ chung cư cao cấp mới nhất dành cho bạn

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova

Tập đoàn Novaland là thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup – là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Với tổng quỹ đất khoảng 16.000 ha, Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova hiện đang hướng đến phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực là: Bất động sản đô thị, Bất động sản du lịch và Bất động sản Công nghiệp. 

Novaland được biết đến không chỉ bởi các dự án bất động sản tại trung tâm TP.HCM mà Tập đoàn còn đầu tư hàng loạt dự án bất động sản có quy mô lớn với những công trình và sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng. Chính vì vậy, Novaland đang tạo ra sức ảnh hưởng và tác động tích cực đến quá trình hình thành đô thị và phát triển du lịch tại các tỉnh thành phía Nam.

  • Các dự án nổi bật: 

Trên hành trình 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova đã trở thành một Tập đoàn đẳng cấp quốc tế, tính đến nay Novaland hiện sở hữu trên dưới 50 dự án bất động sản lớn nhỏ tại Việt Nam. Một số dự án nổi bật là: Kingston Residence, RiverGate Residence, NovaWorld Phan Thiet – Star Avenue, NovaWorld Ho Tram – Binh Chau Onsen, NovaWorld Phan Thiet – Boutique Hotel, Nova Industrial Park,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Novaland
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Novaland
  • Thành tựu đạt được

Năm 2016, Tập đoàn Nova được bình chọn là Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Năm 2017, Novaland xuất sắc nhận Giải thưởng doanh nghiệp và hội nhập.

Vào năm 2018, Novaland lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) được thành lập vào năm 2013. Năm 2009 chính thức được đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark.

Với hành trình 19 năm hình thành và phát triển, Ecopark hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và đầu tư đa ngành. Đồng thời hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và phát triển đô thị sinh thái thông minh theo xu hướng Bất động sản Xanh là hướng phát triển chủ chốt của Ecopark.

  • Các dự án nổi bật: 

Những dự án của Tập đoàn Ecopark chủ yếu hướng đến môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự thoải mái cho con người. Có thể điểm qua một số dự án thành công của Ecopark: Công trình Nhà phố Park River, Grand Marina, Nhà phố thương mại Thảo Nguyên & Thủy Nguyên, Ecopark Grand – The Island, Haven Park, Residences Ecopark,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Ecopark
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Ecopark
  • Thành tựu đạt được

Năm 2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark được bình chọn là Tập đoàn phát triển bất động sản uy tín nhất.

Năm 2018, Dự án Khu đô thị Ecopark được đánh giá là Dự án khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam.

Tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, Phân khu Aqua Bay Sky Residence của Ecopark được vinh danh là “Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu Việt Nam”. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long là một trong những chủ đầu tư bất động sản với kinh nghiệm lâu năm tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 1992, trải qua 30 năm hình thành, Tập đoàn Nam Long chủ trương phát triển với 03 dòng sản phẩm chính, đó là: EHome/ EHomeS, Flora và Valora.

Với tổng tài sản hiện tại lên đến 10.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 600 ha tại những khu vực trọng điểm, đảm bảo quy hoạch chung và ổn định cho sự phát triển lâu bền. Tính đến nay, các dự án của Tập đoàn đã được trên dưới 17.000 hộ gia đình lựa chọn làm điểm an cư an toàn.

  • Các dự án nổi bật: 

Một số dự án đã bàn giao tiêu biểu của Nam Long Group: Shophouse Izumi City Biên Hòa, Khu đô thị WaterPoint Long An, Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh,…

Bên cạnh đó là một số dự án đang được triển khai: Biệt thự Valora Kikyo, Dự án Camellia Garden, Biệt thự Valora Island,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Nam Long Group
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Nam Long Group
  • Thành tựu đạt được:

Năm 2019, Tập đoàn Nam Long được Tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.

Năm 2019, Nam Long Group xuất sắc nằm trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất.

Năm 2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cũng nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. 

Công ty Cổ phần Bất động sản BIM (BIM Land)

BIM Land là thành viên thuộc Tập đoàn BIM Group. Với quỹ đất tài sản lên đến 5.6 triệu m2 ở nhiều địa điểm đắc địa tại nhiều tỉnh, thành phố tại Việt Nam như Quảng Ninh, Phú Quốc, Hà Nội, Ninh Thuận, tại quốc gia khác như Lào và vẫn đang tiếp tục phát triển đến các thành phố khác cũng như các điểm đến du lịch tiềm năng.

  • Các dự án nổi bật: 

Một số dự án đã bàn giao của Bim Land là: Dự án chung cư Green Bay Village (Hạ Long Marina), Shophouse & Mini Hotel: Marina Square Hạ Long, Dự án chung cư Green Bay Village (Hạ Long Marina). 

Những dự án hiện tại đang được triển khai: Dự án Grand Bay Hạ Long Villas, Dự án Citadines Marina Ha Long, Dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - BIM Land
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – BIM Land
  • Thành tựu đạt được:

Năm 2018, tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards, Công ty Bất động sản BIM Land vinh dự được xướng danh với hạng mục Best Resort Developer Southeast Asia 2018 (Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á).

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Đây là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty Cổ phần Phát Đạt đã trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển với quỹ đất trải dài trên khắp Việt Nam, như TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Quốc, Quảng Ngãi, Bình Định,…

  • Các dự án nổi bật: 

Chuỗi dự án khu căn hộ cao cấp tại TP.HCM như: The EverRich Infinity, Millenium. Các dự án khu đô thị lớn: Dự án trung tâm thương mại & căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương), Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội (Bình Định), Đạt Bàu Cả (Quảng Ngãi),…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Công ty Phát Đạt
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Công ty Phát Đạt
  • Thành tựu đạt được:

Năm 2019, Công ty Phát Đạt được Tạp chí Forbes đánh giá là 1 trong 6 Công ty Việt Nam tốt nhất Châu Á.

Năm 2020, Phát Đạt vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Nhà phát triển Bất Động Sản Tiêu Biểu 2020”.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền

Được thành lập vào năm 2001, trải qua gần 21 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền luôn phấn đấu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Công ty Khang Điền với các lợi thế về quỹ đất hơn 100 ha tại những nơi có vị trí địa lý thuận lợi, hiện đại bậc nhất như TP. Hồ Chí Minh. Khang Điền luôn nỗ lực để có thể mang đến những nơi “an cư lạc nghiệp” an toàn và chất lượng nhất cho cộng đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng phấn đấu nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

  • Các dự án nổi bật:

Công ty Khang Điền với một số dự án nổi bật như: Safira Khang Điền (Quận 9), Jamila Khang Điền (Quận 9), Lovera Vista (Bình Chánh), Topia Garden (Vũng Tàu),…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Công ty Khang Điền
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Công ty Khang Điền
  • Thành tựu đạt được:

Năm 2017, Công ty vinh dự được vinh danh ở hạng mục “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu Việt Nam”.

Năm 2020, Khang Điền lọt Top 50 Công ty Niêm yết tốt nhất Việt Nam.

Năm 2021, Công ty nhận được Giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Căn hộ giá rẻ và những bí quyết cho người mới mua nhà

Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng

Công ty được thành lập vào năm 1990, với hơn 32 năm bề dày kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) ngày càng khẳng định được vị thế cũng như uy tín trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. 

Hiện nay, DIC Corp có thế mạnh là quỹ đất sạch với quy mô rộng lớn cùng các dự án bất động sản liên tiếp, đảm bảo được nguồn doanh thu ổn định qua các năm.

  • Các dự án nổi bật: 

Các dự án bất động sản nhà đất: DIC Lantana City Hà Nam, Khu phức hợp Cap Saint Jaques, DIC Star Landmark Vũng Tàu,…

Các dự án bất động sản du lịch: Pullman Hotel & Resorts Vũng Tàu, DIC Star Wonder World Hà Nam, DIC Star Hotel & Resorts Vĩnh Phúc,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - DIC Corp
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – DIC Corp
  • Thành tựu đạt được:

Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 được đánh giá bởi Vietnam Report.

Được Forbes Việt Nam bình chọn là Top 6 Doanh nghiệp Bất động sản niêm yết tốt nhất năm 2021.

Dự án DIC Wisteria City Đồng Nai đạt Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia (VUPA) lần II do Bộ Xây dựng trao tặng vào năm 2021.  

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Corporation)

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land là thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn nhỏ trong nhiều năm qua. 

Hưng Thịnh Land hiện đang sở hữu quỹ đất lên đến 3.300 ha tại những vị trí chiến lược. Công ty đã và đang sở hữu gần 60 dự án đa dạng cùng với giá trị và chất lượng thực trải dài trên khắp đất nước. 

  • Các dự án nổi bật 

Các dự án đã triển khai: Moonlight Residences, Moonlight Boulevard, Vung Tau Melody,…

Các dự án đang trong quá trình triển khai: Fiveseasons Homes Vung Tau – Central Beach, New Galaxy Nha Trang, Richmond Quy Nhon,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Hưng Thịnh Land
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Hưng Thịnh Land
  • Thành tựu đạt được:

Top 10 Nhà Phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2021.

Năm 2022, đạt Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc Tốt nhất tại Châu Á (HARA).

Giải thưởng Nhà Phát triển Bất động sản Phức hợp tốt nhất 2022. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô

Được thành lập từ năm 1990, từ tiền thân là Công ty Xây dựng Hà Đô, đến nay Hà Đô đã phát triển thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô. Với hơn 32 năm kinh nghiệp cùng với 14 công ty hoạt động chuyên trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô đã đạt được những thành công và uy tín nhất định cùng với các sản phẩm, dự án chiếm được lòng tin của khách hàng và các đối tác. 

  • Các dự án nổi bật: 

Tập đoàn Hà Đô đã tạo nên “tên tuổi” của doanh nghiệp với một số dự án sau: Khu đô thị Hado Centrosa Garden, Hado Green Land, Alila Emperial House,…

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào - Tập đoàn Hà Đô
Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào – Tập đoàn Hà Đô
  • Thành tựu đạt được:

Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Thương hiệu nổi tiếng ASEAN (2013). 

Vai trò quan trọng của việc lựa chọn chủ đầu tư

Nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào? Việc lựa chọn chủ đầu tư khi quyết định mua căn hộ, chung cư là vô cùng quan trọng. Chọn một chủ đầu tư có đầy đủ năng lực tài chính, có pháp lý rõ ràng, được sự tin tưởng từ khách hàng và các đối tác sẽ giúp đảm bảo tính an toàn khi mua căn hộ. 

Việc tìm hiểu kỹ càng này giúp người mua tránh rơi vào các trường hợp tranh chấp đối với những công trình không rõ ràng pháp lý, tránh rơi vào trường hợp tiến thoái lưỡng nan, bán không được, ở cũng chẳng xong. Bên cạnh đó, lựa chọn chủ đầu tư uy tín cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chung cư xuống cấp sau nhiều năm sử dụng sẽ có quy trình nâng cấp, hỗ trợ ra sao, không bị “bỏ con giữa chợ”.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mua căn hộ chung cư thì có thể xem thêm tại đây:

Cần bán nhà 02 mặt tiền, tiện KD, làm VP tại ngõ Hòa Bình 7 Minh Khai
4
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán Nhà 197/32 Số 16 Hoàng Mai 4.55 Tỷ Full Đồ 3 Ngủ Nhà Mới 34m
9
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Bán căn hộ VIP tại toà Viễn Đông Star, số 1 Giáp Nhị, quận Hoàng Mai
15
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Định cư nước ngoài chính chủ bán gấp 165/8 Nguyễn Phúc Nguyên P.10 Q.3
10
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 3
Bán nhà củ chi giá rẻ, mặt tiền đường lớn, sổ riêng, thô cư hết đất
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Bán đất tại trung tâm thị xã Trảng Bàng
0
  • Hôm nay
  • Xã Gia Bình, Huyện Trảng Bàng
Bán nhà phố chợ Khâm Thiên, 45m2x 5 tầng xây mới, MT 4m, nhà mặt ngõ
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa
Bán nhà ngõ rộng phố Bạch Mai, 40m2, 5 tầng, tiện kinh doanh và ở
27
  • Hôm nay
  • Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T5
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Nhà góc 2 mặt tiền khu Lý Phục Man Q7 cần bán
15
Nhà góc 2 mặt tiền khu Lý Phục Man Q7 cần bán
  • 61 m² -
  • 4 PN -
  • 2 WC
9 tỷ 300 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Nhượng 3876m2 đất xã Lộc Ngãi, Bảo Lâm Lâm Đồng, sau hành chính huyện
4
  • Hôm nay
  • Xã Lộc Ngãi, Huyện Bảo Lâm
Bán nhà mặt tiền góc 2 căn liền kề Lê Đức Thọ, Gò Vấp, 12x25m, 4 lầu
2
  • Hôm nay
  • Phường 16, Quận Gò Vấp
Chính chủ bán nhà 7 tầng thang máy số 14 ngách 18 ngõ 165 Cầu Giấy
28
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Bán Nhà HXH 766B/1 Lạc Long Quân, P9,Tân Bình, trệt, lửng, 2L, ST
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
Biệt Thự Dát Vàng, Gỗ Quý Gõ Đỏ 2 Mặt Tiền Đường Khu Trung Tâm Gò Vấp.
8
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Gò Vấp
Cần bán nhà giá :945tr, 1,75 tỷ,và : 4,25 tỷ số 129/57/28 nv nghi
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà 2 mặt đường phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích 424,4m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà 5 tầng Mặt Tiền HXH 662 Sư Vạn Hạnh Phường 12, Quận 10
3
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 10

Vậy là trong bài viết trên đây, Mua Bán đã gợi ý đến bạn Top những chủ đầu tư uy tín nhất năm 2022 để giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định nên mua căn hộ của chủ đầu tư nào? Bên cạnh đó, cũng đừng quên truy cập trang Muaban.net để cập nhật thêm những thông tin hữu ích và mới nhất về bán nhà, bán đất, biệt thự,… nữa nhé! 

>>> Xem thêm: 5 yếu tố bạn nên tham khảo trước khi mua căn hộ

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ