Tuesday, May 14, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop 10+ mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện...

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu

Không phải ai cũng có đủ khả năng để xây dựng được một ngôi nhà với số tiền lớn. Hiện nay, nhiều người luôn tìm hiểu, cần những tư vấn muốn xây nhà giá rẻ. Muaban.net nhận được rất nhiều câu hỏi: “Có nhiều mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phù hợp cho một gia đình không?” Hãy cùng chúng tôi trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

1. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái Thái đang là xu hướng sống hiện nay khi không chỉ ít tốn kém chi phí xây dựng mà còn mang kiến ​​trúc độc đáo, sang trọng và hiện đại. Chủ nhà có quyền tự do thay đổi mái nhà với nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái thái
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái thái

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái thái được thiết kế ở tầng trệt được ốp đá cao cấp màu vàng nhã nhặn kết hợp hoàn hảo với màu nâu gỗ của khung cửa. Điều này tạo nên sự hài hòa và thống nhất trong toàn bộ kiến ​​trúc. Mặt tiền nổi bật với những đường nét vuông vức khỏe khoắn mang đến sự bề thế và sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Thiết kế dạng khối cao và thoáng tối màu ở phần chân móng đảm bảo sạch sẽ và giảm hiện tượng nấm mốc, bong tróc do thời tiết. Chỉ với 400 triệu yên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ các công năng gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 phòng tắm.

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái
Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Các mô hình trên cung cấp tính thẩm mỹ tinh tế, hiện đại mà ngôi nhà của bạn cần mà không cần thiết kế cầu kỳ. Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ hiện đại và cổ điển đáp ứng thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng.

Móng tường được ốp gạch giả đá màu nâu trầm đảm bảo sạch sẽ và chống thấm hiệu quả. Với diện tích vừa đủ, gia chủ có thể thuận tiện bố trí các không gian sống phù hợp với sở thích của từng thành viên.

2. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng

Một trong những công trình nhà 400 triệu bạn có thể xây dựng là mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng. Những mảng tường vuông vức, đường nét khỏe khoắn tạo nét thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng tầm 400 triệu đơn giản, mái đổ bê tông tiết kiệm chi phí còn có thể tận dụng làm sân thượng. Rất đơn giản và dễ dàng.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng

Màu sắc của ngôi nhà đơn giản, kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp và xung quanh là nhiều cửa sổ để hút ánh sáng và tạo sự thông thoáng. Mẫu thiết kế kiến ​​trúc cho mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng này được xây dựng ở nhiều vùng quê có quỹ đất tương đối rộng. Ngoài tông màu xám và trắng, các bức tường được trang trí bằng những đường nét đơn giản và gạch nổi bật.

Nhà cấp 4 mái bằng
Nhà cấp 4 mái bằng

Điểm nhấn ấn tượng cho mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng vẻ đẹp riêng của nó. Sự kết hợp giữa tường phẳng và màu sắc độc đáo, biệt thự đẳng cấp 400 triệu ấn tượng thu hút người nhìn, nội thất tiện nghi với mặt bằng đơn giản, mặt bằng đảm bảo công năng sử dụng.

3. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái lệch

Nếu bạn là chủ nhà có quỹ đất rộng nhưng cần sở hữu một ngôi nhà nhỏ có giá khoảng 400 triệu thì mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái lệch là dành cho bạn.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái lệch
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái lệch

Ngôi nhà được quy hoạch khoảng 400 triệu có gác xép, mặt tiền hướng đông nam đón gió mát/ mái hiên không cần quá rộng nhưng toát lên vẻ đẹp nổi bật, độc đáo. Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với hệ thống cửa kính chắc chắn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, tráng lệ.

Nhờ lợi thế diện tích mặt tiền rộng nên ngôi nhà được tạo kiểu ba gian ngang nhằm đạt được công năng sử dụng tối đa. Gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp + ăn, 2 vệ sinh. Nếu gia chủ muốn thêm phần tinh tế trong thiết kế, hãy xem những mẫu dưới đây.

Nhà cấp 4 mái lệch
Nhà cấp 4 mái lệch

Ngôi nhà được chia thành hai gian phòng với phần mái nghiêng ấn tượng. Thay vì sử dụng cửa gỗ, mặt tiền sử dụng kính cường lực khung nhôm Xingfa tạo cảm giác sáng bóng và thông thoáng hơn. Phần chân mái được lợp bằng nan gỗ vừa trang trí vừa chống nhiệt hiệu quả.

4. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có gác lửng

Nhà ở nông thôn có ưu điểm là quỹ đất rộng nên có nhiều điều kiện thuận lợi để xây dựng nhiều kiểu dáng nhà ở khác nhau. Với những gia đình có kinh phí hạn hẹp thì xây mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có gác lửng có sân vườn nhỏ, nhà ống là sự lựa chọn phù hợp.

Vì vậy, mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có gác lửng có thể đáp ứng nhu cầu ở của một gia đình 2 đến 3 thế hệ đồng thời tạo điều kiện cho gia chủ tự do thiết kế theo các phong cách khác nhau.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có gác lửng

Mẫu nhà nhỏ dưới đây được thiết kế mái bằng đơn giản với màu sơn đơn giản, không tốn nhiều chi phí trang trí lại tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công. Ban công tầng 2 sử dụng lan can sắt chắc chắn, bền đẹp đón nắng và gió tự nhiên, tạo không gian sống thoáng đãng hơn. Nhiều cửa sổ được đặt khắp nơi để thu hút ánh sáng và thông gió hiệu quả.

Nhà cấp 4 có gác lửng
Nhà cấp 4 có gác lửng

5. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện đại

Nhà cấp 4 phong cách hiện đại
Nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện đại như biệt thự vườn không cần nhà cao tầng. Những mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện đại thường được cách tân về kết cấu. Dù dựa trên yếu tố chung là 1 tầng, 4 mặt giáp thiên nhiên nhưng mỗi thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đều mang phong cách riêng của gia chủ.

Ban công rộng rãi có bàn uống nước, đọc sách hay tiếp khách. Với thiết kế nhà hiện đại đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng bạn cần và mang một phong cách của chủ sở hữu.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu phong cách hiện đại

Tham khảo giá căn tại tin đăng của Muaban.net:

CHÍNH CHỦ BÁN GẤP NHÀ CÓ 29 PHÒNG TRỌ ĐANG CHO THUÊ THU NHẬP 75TR/TH
6
  • Hôm nay
  • Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhà đối diện chợ đêm đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội
18
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
CẦN BÁN NHÀ ĐẤT 43 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, QUẬN HAI BÀ TRƯNG
3
  • Hôm nay
  • Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng
Bán gấp nhà Trường Sa quận 3, công chứng liền giá 3 tỷ 200 triệu
6
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 3
Bán đất mặt tiền đường số 21 QUANG TRUNG p8 GÒ VẤP Hcm
3
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Gò Vấp
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán căn hộ Samland Airport - 53m2 - SỔ HỒNG ĐẦY ĐỦ
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
BÁN NHÀ MẶT PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, 41,4m2x 5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Bán đất Thạnh Đông, Tân Châu giá quá rẻ, tiện đầu tư
1
  • Hôm nay
  • Xã Thạnh Đông, Huyện Tân Châu
Bán nhà ngõ 58 Đường Láng, 61.6m2x 2 tầng, cách 1 nhà ra đường chính
1
  • Hôm nay
  • Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
GIẢM 1,5 TỶ - NGỘP Bán gấp nhà 10.81 x 45m Khu Aeon Tân Phú. Giá: 25Tỷ
3
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nhượng 3876m2 đất xã Lộc Ngãi, Bảo Lâm Lâm Đồng, sau hành chính huyện
4
  • Hôm nay
  • Xã Lộc Ngãi, Huyện Bảo Lâm
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T5
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Nhà bán mặt tiền đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh
9
  • Hôm nay
  • Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh
 Bán nhà mặt phố Đông Quan, Cầu Giấy, 60m2, 5 tầng, mặt tiền 5,2m
1
  • Hôm nay
  • Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy
Bán nhà củ chi giá rẻ, mặt tiền đường lớn, sổ riêng, thô cư hết đất
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Chính chủ bán nhà 7 tầng thang máy số 14 ngách 18 ngõ 165 Cầu Giấy
28
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một

6. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu nông thôn

Mẫu tiếp theo là một mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu nông thôn có mặt tiền khoảng 4,5m. Nhờ tập trung vào gam màu trung tính làm chủ đạo và cắt giảm các họa tiết cầu kỳ nên ngôi nhà chỉ tốn khoảng 380 triệu tiền xây dựng.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu nông thôn
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu nông thôn

Bố cục của ngôi nhà cần khoảng 8 feet để tạo ra một khoảng sân đủ rộng để làm bãi đậu xe và cổng. Phần chân cầu thang được ốp bằng các tấm bìa cứng màu xanh lá cây vừa là điểm nhấn vô cùng cuốn hút vừa giúp tăng khả năng chống chọi với thời tiết xấu. Tại đây, gia chủ có thể trang trí thêm cây xanh để không gian thêm bắt mắt và bớt nhàm chán. Bên trong là phòng khách rộng rãi với nội thất tiện nghi.

Nhà cấp 4 phong cách nông thôn
Nhà cấp 4 phong cách nông thôn

Ngoài ra, tiểu cảnh sống động trong phòng khách giúp căn phòng trở nên thu hút và khác biệt hơn. Mặt tiền tầng 2 được thiết kế nâng đỡ không gian rộng hơn, tạo ban công giúp không gian thêm thoáng mát. Điều này được tạo điểm nhấn bằng gạch màu vàng chanh tươi mát. Kế hoạch hai tầng này có hai phòng ngủ, một nửa phòng tắm rộng rãi, phòng học và dây phơi quần áo cho trẻ em ở cuối tầng.

7. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 đã trở thành xu hướng thiết kế nhà độc đáo hiện nay nơi không gian sống thoáng đãng đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi. Đặc biệt ở các vùng nông thôn, việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi rất phổ biến do ưu điểm đơn giản mà sang trọng, diện tích mặt bằng rộng.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi

Ngoài ra, những Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi , bốn bề được bao bọc bởi thiên nhiên và rất gần gũi với kiểu nhà truyền thống nên rất lý tưởng cho những gia đình có người lớn tuổi. Là mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại như biệt thự vườn không cần nhà cao tầng.

Nhà cấp 4 có sân rộng rãi
Nhà cấp 4 có sân rộng rãi

Những Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi hiện đại thường được cách tân về kết cấu. Dù dựa trên yếu tố chung là 1 tầng, 4 mặt giáp thiên nhiên nhưng mỗi thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đều mang phong cách riêng của gia chủ.

Ban công rộng rãi có bàn uống nước, đọc sách hay tiếp khách. Với thiết kế nhà đơn giản và hiện đại, tất cả những gì bạn phải làm là sở hữu tất cả các công năng. Bạn đã có được mẫu nhà Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu có sân vườn rộng rãi không thể cưỡng lại.

>>Xem thêm: Các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mà bạn phải trầm trồ ngoái nhìn

8. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu 4 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu 4 phòng ngủ thường được xây dựng theo thiết kế hình chữ U. Khả năng kết nối các không gian trong ngôi nhà hình chữ U tạo thêm sự thoải mái và cho phép bạn di chuyển nhanh chóng từ phòng này sang phòng khác. Chỉ cần bước qua khoảng sân trước là bạn có thể bao quát toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu 4 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu 4 phòng ngủ

Mặt khác, nhà hình chữ U còn giúp lưu thông không khí từ trong ra ngoài, tạo sự mát mẻ và nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhiều khách hàng, mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu 4 phòng ngủ lên phương án xây nhà gồm 1 phòng khách rộng, 1 phòng thờ trang nghiêm, bếp và phòng ăn, 4 phòng ngủ.

Nhà có 2 mặt tiền thông thoáng, có sảnh ra vào thuận tiện. Lan can gỗ giúp tạo sự bền bỉ và sang trọng cho ngôi nhà. Tông màu trắng ở ngoại thất khiến ngôi nhà thêm trang nhã nhưng cũng nổi bật nhờ mái ngói đỏ tươi truyền thống. Những mẫu nhà đồng quê mang màu sắc truyền thống rất gần gũi và ấm áp. Sử dụng vật liệu tự nhiên, mộc mạc giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ một cách hiệu quả.

Nhà cấp 4 nhiều phòng ngủ
Nhà cấp 4 nhiều phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu 4 phòng ngủ thiết kế kiến ​​trúc mở ở một bên của hình chữ U giúp công trình rộng và thoáng hơn. Phần còn thiếu từ không gian này mở rộng để tạo ra một phòng khách ngoài trời nổi bật và độc đáo. Đây là nơi lý tưởng để gia chủ thưởng thức trà chiều và trò chuyện cùng bạn bè. Khu vườn phía trước được tạo cảnh quan bình dị và toát lên một khung cảnh yên bình và thơ mộng cho cảnh quan.

>>Xem thêm: Top 10 mẫu nhà cấp 4 đẹp 4×20 cập nhật mới nhất 2023

9. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu chữ L

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu chữ L nổi bật với mái tôn cách nhiệt màu xanh nổi bật. Hệ thống mái dốc hình chữ A là điểm nhấn đẹp xuyên suốt ngôi nhà. Đặc biệt, mái nhà dài kéo dài xuống phía dưới để hạn chế nắng mưa lọt qua cửa sổ. Cũng nên lắp đặt nhiều trần thạch cao để tránh nóng vào mùa hè và gió vào mùa đông.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu chữ L
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu chữ L

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu chữ L dưới được lắp cửa kính trắng khung nhôm lõi thép giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả thay vì sử dụng hệ thống giếng trời. Vì lý do này, phía bên phải của ngôi nhà có một cửa sổ lớn đón gió đông mát mẻ.

Một ngôi nhà hình chữ L lợp tôn hiện đại với hai phòng ngủ và gara rộng rãi chỉ với 400 triệu USD. Mái Thái giật cấp với các đường chỉ nhấn màu trắng và khung gỗ màu nâu chắc chắn. Bậc tam cấp được phủ đá granit chất lượng cao tăng độ bền và làm cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn.

10. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu giả biệt thự

Các mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu giả biệt thự đều có một điểm chung là được thiết kế tiểu cảnh sân vườn bao quanh ngôi nhà, rất sinh động và thu hút. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý cách thi công hợp lý để tránh phát sinh chi phí.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu giả biệt thự
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu giả biệt thự

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu giả biệt thự được xây dựng với kinh phí khoảng 420 triệu đã tạo nên không gian sống như thiên đường hạ giới cho gia chủ. Một hồ sen nhỏ bên ngoài tạo nên một không gian sống lãng mạn và thoáng mát, xung quanh là cỏ cây hoa lá rực rỡ.

Nhà cấp 4 giả biệt thự
Nhà cấp 4 giả biệt thự

Nội thất đã được kiến ​​trúc sư tính toán kỹ lưỡng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của gia đình. Vì vậy, Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với đồ nội thất tối giản. Phòng bếp và phòng ăn được đặt cạnh phòng khách để tiết kiệm diện tích. Bốn phòng ngủ hai phòng Master có toilet riêng cho vợ chồng, con nhỏ và ông bà.

>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà mái lệch 2 tầng đẹp nhất vạn người mê

11. Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu không gian mở

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu không gian mở đã được các kiến ​​trúc sư áp dụng rộng rãi trong kiến ​​trúc hiện đại. Tối đa hóa không gian bên trong và tính thẩm mỹ cao là những ưu điểm nổi bật của mẫu nhà này.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu không gian mở
Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu không gian mở

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu không gian mở đã loại bỏ đi những bức tường gạch ngăn cách các phòng trong nhà thay vào đó là một thiết kế các không gian được kết nối, liên kết với nhau khiến ngôi nhà trở nên lôi cuốn hơn. Nó nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Ở mẫu nhà này không gian được thiết kế và xây dựng bên ngoài tạo sự hài hòa với thiên nhiên. Hệ thống phòng thông nhau cũng giúp các gia đình gần gũi nhau hơn. Xu hướng này phù hợp với nhà diện tích nhỏ và giải quyết được tình trạng đất chật người đông hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu không gian mở ngày càng được nhiều người quan tâm do chi phí cho quá trình xây dựng rẻ, giảm thời gian thi công và tiết kiệm vật liệu. Phong cách đơn giản nhưng thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Nhà cấp 4 không gian mở
Nhà cấp 4 không gian mở

Trong cuộc sống hiện đại, con người ngày càng hướng đến cuộc sống “xanh”, vì vậy không gian mở được ưu tiên hàng đầu. Không giống như các tòa nhà chung cư và tòa nhà chọc trời, ngôi nhà bốn tầng có không gian mở kết hợp hài hòa các yếu tố ánh sáng, kết cấu, màu sắc và nội thất.

Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh và sửa chữa ngôi nhà của bạn theo nhu cầu của bạn. Vì lý do này, ngày nay mô hình này ngày càng được sử dụng thường xuyên hơn trong xây dựng.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu đang được nhiều người ưa chuộng và phù hợp cho cả thành phố và nông thôn. Hi vọng qua những gợi ý của muaban.net đã giúp bạn tìm ra được kiểu nhà phù hợp với gia đình bạn. Để tham khảo những thông tin về tình hình bán nhà cấp 4 Hải Phòng, bán nhà Hà Nội, bán nhà tphcm và các khu vực lân cận hãy truy cập vào website muaban.net ngay nhé!

>>Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng đẹp, tiện nghi, chi phí hợp lý

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ