Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyLòng bàn tay đỏ mang những dấu hiệu gì trong sức khỏe...

Lòng bàn tay đỏ mang những dấu hiệu gì trong sức khỏe và phong thủy?

Có thể bạn chưa biết rằng màu sắc trong lòng bàn tay cũng có thể phản ánh tình trạng sức khoẻ của cơ thể, vậy nếu lòng bàn tay đỏ lên sẽ báo hiệu cho tình trạng sức khoẻ và dấu hiệu phong thủy như thế nào? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết này nhé.

lòng bàn tay đỏ
Lòng bàn tay đỏ mang những dấu hiệu gì trong sức khỏe và phong thủy?

1. Đặc điểm của lòng bàn tay đỏ dự báo tình trạng sức khỏe như thế nào?

Lòng bàn tay đỏ còn được gọi với tên khác “ban đỏ lòng bàn tay”. Màu đỏ đôi khi kéo dài đến ngón tay. Các chuyên gia sức khỏe tiến hành nghiên cứu trong nhiều thế kỷ qua và đưa ra kết luận rằng lòng bàn tay đỏ là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến gan chẳng hạn như rối loạn gan hoặc xơ gan. Điều này xảy ra là do mạch máu giãn nở nhằm đáp ứng sự mất cân bằng của hormone gây hại cho gan.

lòng bàn tay đỏ
Đặc điểm của lòng bàn tay đỏ dự báo tình trạng sức khỏe như thế nào?

Bên cạnh đó, gan hoặc lòng bàn tay có màu đỏ cũng là một trong những triệu chứng của bệnh rối loạn tuyến giáp hay viêm khớp dạng thấp. Thường xảy ra ở người có độ tuổi từ 20 đến 40, đặc biệt là phụ nữ có thai.

Nếu gặp phải dấu hiệu này bạn cũng đừng quá lo lắng vì đa số trường hợp đều vô hại. Điều này cũng có thể đến từ sự thay đổi hormone một cách bất thường khiến máu chảy nhiều hơn đến lòng bàn tay, đó là lý do tại sao thường thì phụ nữ có thai lại hay gặp tình trạng lòng bàn tay đỏ đến vậy.

2. Lòng bàn tay đỏ bất thường cho thấy điều gì?

Nếu như bạn cảm thấy lòng hoặc gan bàn tay của mình đỏ hồng lên, hay đột nhiên đỏ đậm một cách bất thường thì có nhiều khả năng gan và máu của bạn đang gặp vấn đề. Lúc này bạn nên chú ý đến sức khoẻ của mình hơn vì lòng bàn tay đỏ xuất phát từ việc mạch máu bị giãn nở do lượng cholesterol trong máu quá cao, hoặc đôi khi là sự mất cân bằng hormone do tổn thương gan gây ra làm rối loạn nội tiết tố ở trong cơ thể.

lòng bàn tay đỏ
Lòng bàn tay đỏ bất thường cho thấy điều gì?

Bên cạnh đó, những người lòng bàn tay từ đỏ chuyển sang sẫm thì có thể chức năng của tim đang kém đi, còn đối với những người lòng bàn tay đang hồng hào đột nhiên chuyển thành màu đỏ trà thì có thể đó là dấu hiệu của bệnh xuất huyết não.

Xem thêm: Mặt vuông chữ điền đẹp hay xấu? Tính cách và số mệnh con người

3. Dấu hiệu lòng bàn tay đỏ trong phong thủy theo từng cấp

Bên cạnh báo hiệu về tình hình sức khoẻ, màu sắc trong lòng bàn tay còn có thể nói lên tính cách thông qua phong thuỷ theo từng cấp, cụ thể như thế nào? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu nhé.

3.1 Lòng bàn tay màu hồng

lòng bàn tay đỏ
Lòng bàn tay màu hồng

Nếu một người có lòng bàn tay là màu hồng, điều đó chứng minh rằng họ là một người vô cùng năng nổ, nhiệt tình, hoạt bát trong tất cả mọi chuyện. Bên cạnh đó, họ còn có nhiều tính cách tuyệt vời như là thân thiện, hòa đồng và rất thích giúp đỡ những mọi người, chính vì thế họ rất được lòng những người xung quanh mình. Đặc biệt, họ có sức khỏe cực kỳ tốt giúp ít cho họ rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

Những người sở hữu lòng bàn tay màu hồng thường rất giỏi trong việc nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống cộng thêm trí thông minh sẵn có nên họ rất biết làm thế nào để khiến cuộc sống trở nên đầy đủ, sung túc và thoải mái hơn.

Không những thế, trong công việc những người này thường rất được lòng sếp và đồng nghiệp của họ, không xảy ra bất kỳ tranh chấp gì. Bởi tính cách hoạt náo và linh hoạt nên họ thường có rất nhiều cơ hội thăng tiến, gặt hái được nhiều thành công.

Về tình duyên, tuy rằng sẽ gặp rất nhiều trắc trở nhưng đổi lại cuộc sống hôn nhân sẽ rất hạnh phúc và tốt đẹp, được bạn đời quan tâm chăm sóc cùng những đứa con đáng yêu, hiếu thảo.

3.2 Lòng bàn tay có các đốm đỏ sáng

Sở hữu một lòng bàn tay có các đốm sáng theo các nhà tướng học thì rất tốt vì họ thường là những người vô cùng chăm chỉ, chịu thương chịu khó, luôn phấn đấu hết mình để vươn lên trong cuộc sống. Vì thế nhóm người này nhất định sẽ được thành công nào đó trong cuộc sống. Họ có khá nhiều mối quan hệ và bạn bè nhờ vào tính cách thân thiện, nhiệt tình và đặc biệt là rất trọng chữ tín.

lòng bàn tay đỏ
Lòng bàn tay có các đốm đỏ sáng

Trong công việc, sẽ hơi khó khăn cho nhóm người này lúc ban đầu vì họ có xuất phát điểm khá khó khăn, có nhiều rắc rối, thử thách cản trở bước tiến của họ nhưng sau tất cả đều được họ giải quyết rất gọn gàng và ổn thoả. Cùng với khả năng giao tiếp tốt của mình nên họ thường có nhiều quý nhân giúp đỡ mình trong việc phát triển sự nghiệp, kinh doanh.

Còn trong cuộc sống hằng ngày, họ luôn cố gắng để bản thân mình không bị thiệt, đáp ứng đủ những nhu cầu vật chất nên thường cuộc sống của họ khá đầy đủ, tiện nghi và thoải mái. 

Về tình duyên, những người lòng bàn tay có các đốm đỏ sáng thường không quá thuận lợi, vì thuộc tuýp người khá độc lập nên trong tình yêu thường có nhiều quan điểm bất đồng với bạn đời của mình, gây ra nhiều cuộc cãi vã không đáng có.

3.3 Lòng bàn tay đỏ

Những người sở hữu lòng bàn tay đỏ thường thuộc tuýp người nhiệt tình, hoạt bát, lanh lợi, tuy nhiên họ thường không được lòng nhiều người xung quanh vì tính cách họ khá trẻ con, bộp chộp, nóng nảy, luôn để tình cảm tình cảm lấn át đi lý trí, và không thể điều chỉnh cảm xúc bản thân nên thường gây ra những cuộc cãi vã, xung đột với người khác. Với tính cách như vậy, họ sẽ rất khó để có thích nghi và hòa nhập được khi bước chân ra xã hội và phải chịu nhiều thiệt thòi.

Họ là những người thường hay bị mắc bệnh, có sức khỏe khá yếu. Chính vì vậy họ có lối sống khá lành mạnh, biết tự chăm sóc bản thân để đảm bảo sức khỏe, tinh thần luôn được khỏe mạnh. Trong tình duyên, họ là người có vận đào hoa, được rất nhiều người theo đuổi nhưng vì tính tình bộc trực của mình nên thường một một mối tình của họ sẽ không thể dài lâu được.

Lòng bàn tay đỏ
Lòng bàn tay đỏ

Bên cạnh đó, cũng vì vấn đề sức khỏe nên nhóm người này thường không được làm những công việc mình yêu thích mà phải chấp nhận làm công việc phù hợp với cơ thể của họ hơn, chính vì thế công việc tuy sẽ nhàn hạ nhưng họ lại rất khó để có cơ hội thăng tiến, thành công trên con đường sự nghiệp.

4. Lời khuyên dành cho người có lòng bàn tay đỏ

Theo như các bác sĩ giải thích dấu hiệu của lòng bàn tay đỏ chính là những bệnh có liên quan đến gan, sẽ vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là những người trên 50 tuổi. Chính vì khi thấy những dấu hiệu đó hãy nhanh chóng đến bệnh viện, gặp bác sĩ để nghe tư vấn cụ thể nhất.

Bên cạnh đó, việc lòng bàn tay đỏ lên cũng lên từ việc hàm lượng cholesterol trong máu quá cao, vậy nên chúng ta cũng cần phải để ý đến thực đơn ăn uống lành mạnh, tránh ăn những thực phẩm chứa hàm lượng cholesterol cao, chăm tập thể dục thể thao cũng là một biện pháp.

Những người có nhiều nốt chấm đỏ trong lòng bàn tay có nhiều khả năng bị mắc bệnh giang mai. Nhưng với phụ nữ, nếu màu đỏ xuất hiện ở mép ngoài thì đó có thể là tin vui. Vì vậy, cần phải phần biệt thật kỹ để tránh gây ra những nhầm lẫn.

Xem thêm: Tư vấn phong thủy nốt ruồi ở mông cho cả nam và nữ

5. Lời kết

Trên đây, là tất cả thông tin và những lưu ý về lòng bàn tay đỏ, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và đừng quên ghé qua Muaban.net để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Tham khảo thêm:

Tham khảo thêm các việc làm hấp dẫn:
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO, ĐÓNG GÓI TẠI QUẬN TÂN BÌNH TP HỒ CHÍ MINH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CÔNG TY TNHH XNK TRUNG NINH TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển gấp 2  nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VNPT Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
1
VNPT Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 10 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh vải nội thất
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh - Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú
0
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Trợ lý tiếng Hàn, không cần kinh nghiệm, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
0
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 5 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tuyển Sales Lương 6TR - 15TR Bán Căn Hộ Cao Cấp
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN SALE VĂN PHÒNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty Hưng Điền Cần tuyển gấp 01 Nam nhân viên thị trường
0
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
3
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
cần tuyển nhân viên kinh doanh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty cổ phần SX – TM – DV Thiện Trung tuyển Nam marketing bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ