Saturday, May 18, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm100+ Lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành cho nam giới

100+ Lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành cho nam giới

Trong ngày 19/11, chúng ta có cơ hội để gửi những lời chúc ý nghĩa đến nam giới – những người đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Hãy dành những câu chúc ngắn gọn nhưng sâu sắc để thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với sự đóng góp của họ. Trong bài viết này, Muaban.net sẽ gợi ý đến bạn những lời chúc 19/11 nhằm động viên và khích lệ dành cho nam giới.

100+ Lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành cho nam giới
100+ Lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành cho nam giới (Ảnh: Sưu tầm)

I. 19/11 là ngày gì?

Ngày 19/11 là ngày Quốc tế Đàn ông, một ngày đặc biệt để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp quan trọng của phái nam trong gia đình và xã hội. Tương tự như Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày này là cơ hội để chúng ta thể hiện lòng biết ơn và trân trọng sự hiện diện của những người đàn ông trong cuộc sống của chúng ta.

Ngày 19/11 là ngày Quốc tế Nam giới
Ngày 19/11 là ngày Quốc tế Nam giới (Ảnh: Sưu tầm)

Trong ngày này, những người đàn ông có thể nhận được lời chúc mừng và những món quà ý nghĩa từ gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Đây là dịp để chúng ta gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất, động viên và khích lệ nam giới tiếp tục vươn lên và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Cùng Muaban.net khám phá những lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành tặng nam giới ngay bên dưới.

II. Những lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành tặng nam giới

Trong thời đại hiện nay, nam giới cũng phải đối mặt với nhiều áp lực đến từ mọi phương diện trong cuộc sống. Vì vậy, khi ngày 19/11 đến gần, hãy tận dụng ngày này để gửi tặng những lời chúc tới người cha, người chồng, anh em trai, bạn bè hay đồng nghiệp như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.

Những lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành tặng nam giới
Những lời chúc 19/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành tặng nam giới (Ảnh: Sưu tầm)

1. Lời chúc 19/11 xúc động, ý nghĩa dành cho bố

1. Bố có biết hôm nay là ngày gì không ạ? Hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông, là ngày để tôn vinh những người đàn ông tuyệt vời như bố đấy. Cảm ơn bố đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và chúng con. Con chúc bố khỏe mạnh và ở bên cạnh chúng con lâu thật lâu nhé!

2. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông 19/11, con muốn gửi tới bố lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh, yêu thường và ủng hộ con. Chúc bố không chỉ riêng hôm nay mà mỗi ngày đều vui vẻ và hạnh phúc.

3. Bố à, bố chính là thần tượng đầu đời của con đấy. Con tự hào vì có người bố vừa bản lĩnh vừa giỏi giang lại vừa đầy tình yêu thương. Chúc bố có một ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ.

4. Con không thể đếm hết những lần con làm bố nóng giận và buồn lòng. Nhưng thật may mắn, bố luôn bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của con, giúp con đi đúng đường để trở thành người tốt. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông 19/11, con chúc bố dồi dào sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

5. Dù đã qua cái thời trai trẻ nhưng bố vẫn còn đẹp trai và cường tráng lắm đấy. Chúc bố ngày Quốc tế Đàn ông vui vẻ và giữ vững phong độ. Con rất tự hào về bố đó!

6. Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, con chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà mình sẽ có một ngày thật tuyệt vời và ý nghĩa.

7. Đối với con, bố vừa là một người cha mẫu mực vừa là một người chồng tốt của mẹ. Bố đã dành nửa đời người để chăm lo cho mẹ và con. Vì vậy, nhân ngày Quốc tế Đàn ông, con mong bố có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và để con chăm sóc, đáp đền công ơn của bố.

8. Cảm ơn bố vì đã luôn đồng hành cùng con, cảm ơn bố vì đã luôn là bờ vai vững chắc cho mẹ và cảm ơn bố vì đã luôn đặt gia đình mình là ưu tiên hàng đầu. Con chúc bố có một ngày Quốc tế Đàn ông tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

9. Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con được làm con của bố. Chúc bố có một ngày đặc biệt dành riêng cho phái mạnh thật nhiều hạnh phúc và bình an.

10. Đối với con, nếu siêu anh hùng có thật thì bố chắc chắn là một trong số họ đấy. Nhân dịp ngày Quốc tế Đàn ông, con chúc người bố tuyệt vời và vĩ đại của con có thật nhiều niềm vui và ý nghĩa ạ.

Lời chúc 19/11 xúc động, ý nghĩa dành cho bố
Lời chúc 19/11 xúc động, ý nghĩa dành cho bố (Ảnh: Sưu tầm)

11. Bố ơi, những lời khuyên và sự hỗ trợ của bố đã giúp con vượt qua nhiều khó khăn. Con rất biết ơn vì được làm con của bố. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, con chúc bố luôn khỏe mạnh và bình an.

12. Ngày 19/11 này, con muốn nói rằng bố là nguồn động lực lớn nhất của con. Cảm ơn vì những nỗ lực và tình yêu vô điều kiện của bố. Chúc mừng ngày của người cha tuyệt vời nhất!

15. Bố ơi, con biết rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng bố luôn là người mạnh mẽ và kiên cường. Hôm nay, ngày Quốc tế Đàn ông, con chúc bố luồn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ và luôn bên cạnh đồng hành cùng gia đình mình.

Xem thêm: Tháng 11 có ngày lễ gì? Tổng hợp các sự kiện đặc biệt và ý nghĩa

2. Lời chúc 19/11 hài hước, ngắn gọn tặng anh, em trai

1. Nhân ngày quốc tế đàn ông, chúc anh trai hay trêu chọc em một ngày vui vẻ. Mau mau dắt chị dâu về ra mắt đứa em đáng yêu này đi nhé!

2. Cảm ơn anh trai vì đã luôn nuông chiều đứa em gái này. Chúc anh một ngày Quốc tế Đàn ông thật ý nghĩa.

3. Thật tuyệt vời vì có người anh ấm áp như anh. Chúc anh càng ngày càng đẹp trai và nhiều may mắn trong cuộc sống.

4. Anh ơi, hôm nay là ngày đặc biệt của anh, em gái nhỏ cũng muốn gửi lời chúc đến anh nè. Chúc anh thành công trong cuộc việc lẫn cuộc sống, hãy cứ luôn vui vẻ, lạc quan và yêu đời.

5. Nhân ngày quốc tế đàn ông, chúc ông anh trai của em ngày càng hoàn hảo và mau chóng có bồ để gia đình bớt lo lắng.

6. Cảm ơn anh vì đã luôn nhường nhịn và chiều chuộng em từ nhỏ đến lớn. Em chúc anh có một ngày quốc tế đàn ông thật sự ý nghĩa và đáng nhớ.

7. Đối với chị, điều tuyệt vời nhất là được làm chị gái của em. Chúc em trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh và nhất là không được hối chị lấy chồng.

8. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc em luôn vui vẻ, đẹp trai và học giỏi nhé! Hãy luôn là đứa em biết nghe lời chị nữa nhớ chưa.

9. Hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc cậu nhóc của chị càng lớn càng đẹp trai và luôn yêu thương chị. Chúc em theo đuổi thành công ước mơ của mình và đừng bao giờ bỏ cuộc vì luôn có chị bên cạnh ủng hộ em đấy.

10. Em trai của chị, nhân ngày Quốc tế Đàn ông, chị mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Em hãy tự tin làm những gì mình thích, đi tới nơi mình muốn tới và hãy yêu người mình muốn yêu em nhé.

Lời chúc 19/11 hài hước, ngắn gọn tặng anh, em trai
Lời chúc 19/11 hài hước, ngắn gọn tặng anh, em trai (Ảnh: Sưu tầm)

11. Anh trai à, chúc mừng ngày của những chàng trai lầy lội như anh. Đừng quên làm trò vui để cả gia đình cười sảng khoái nhé!

12. Em trai, hãy luôn giữ nụ cười trên môi và đừng bao giờ ngừng chế nhạo tôi. Chúc mừng ngày của những chàng trai hài hước như em!

13. Anh trai, hãy tiếp tục là nguồn cười số một của gia đình. Chúc mừng ngày của những chàng trai vui nhộn như anh!

14. Em trai, chúc mừng ngày của các chàng trai nhí nhố như em. Hãy tiếp tục làm cho mọi người xung quanh vui mừng và không ngừng tạo ra những khoảnh khắc hài hước!

15. Em trai à, cuộc sống có thể trầm buồn, nhưng chắc tính hài hước của em sẽ không trầm đi đâu nhỉ. Nhân ngày 19/11, chúc em sẽ luôn mãi vui tính như vậy nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số tin đăng tuyển dụng việc làm ngay tại website Muaban.net

💢 Cửa Hàng tiện lợi Cần Tuyển gấp 2 nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chị Tuyển Gấp 5 nhân viên phụ bán hàng
1
Chị Tuyển Gấp 5 nhân viên phụ bán hàng 8,2 triệu - 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển gấp cho chi nhánh. các quận vào những vị trí,tuyển trực tiếp
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CÔNG TY CẦN NAM/NỮ LĐPT CHO CÁC CHI NHÁNH KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM ĐI LÀM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty TNHH Vận tải và Thương mại Tấn Hưng cần tuyển: 4 Tài xế xe tải
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Quận Bình Tân: Tuyển gấp nhân viên LĐPT ( Không cần kinh nghiệm )
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN LĐPT THỜI VỤ /LÂU DÀI CÓ CCCD NHẬN VIỆC NGAY KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Kho Sữa Non - Tuyển Nhân Viên Đóng Hàng Và Kiểm Tra Hạn Sử Dụng
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Việc làm quận bình thạnh có cccd đi làm ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên bán hàng , soạn hàng, đóng gói, dán tem #TPHCM
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Siêu thị MiNi gia đình cần tuyển nhân viên hỗ trợ buôn bán hàng hóa
3
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển LĐPT ,Nhân Viên kho,Bảo vệ khu vực quận Bình Thạnh.
3
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Do nhu cầu mở rộng chi nhánh.  Cần tuyển thêm 1 kế toán.
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
SHOP BỔ SUNG NHÂN VIÊN VỊ TRÍ BÁN HÀNG
2
SHOP BỔ SUNG NHÂN VIÊN VỊ TRÍ BÁN HÀNG 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
- CTY TNHH VINGROOP cần tuyển 10 nam/nữ LDPT kiểm hàng đóng gói bao bì
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi cần tuyển gấp nhân viên bán hàng tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tiêu đề : Cần Tuyển NV Đi Làm Liền tại Cửa hàng Bách Hóa Tư Nhân
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM

3. Lời chúc 19/11 lãng mạn dành cho chồng, người yêu

1. Nhân ngày quốc tế Nam giới 19/11, em chúc chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống nhé!

2. Chúc anh một ngày 19/11 vui vẻ và ý nghĩa. Hy vọng rằng năm nào em cũng có thể cùng anh đón ngày Quốc tế Nam giới như thế này cùng với anh.

3. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh, yêu thương và chở che cho em. Chúc người yêu của em có một ngày 19/11 thật sự đặc biệt và ý nghĩa nhé!

4. Em cảm thấy may mắn vì được làm vợ anh. Chúc anh một ngày thật vui vẻ. Em yêu anh!

5. Hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông, em chúc cho người đàn ông bên cạnh em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn là bờ vai vững chắc cho em và các con.

6. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào, công việc có mệt nhọc đến đâu, thì em cũng mong anh biết rằng em vẫn ở đây chờ anh về. Chúc người chồng tuyệt vời của em luôn lạc quan, vui vẻ và thành công hơn nữa.

7. Hôm nay là một ngày ý nghĩa dành riêng cho cánh đàn ông. Vì vậy, em cũng muốn gửi lời chúc đến người đàn ông tuyệt vời nhất của đời mình. Chúc anh yêu luôn vui vẻ, tự tin và gặp thật nhiều may mắn.

8. Anh ơi, hôm nay là ngày Quốc tế Nam giới, ngày để tôn vinh những chàng trai tuyệt vời như anh đấy. Chúc anh một ngày chỉ toàn niềm vui nhé!

9. Hôm nay là ngày Quốc tế Nam giới. Em sẽ dành 24 giờ này chỉ để yêu anh và nhớ anh. Chúc anh một ngày hạnh phúc, luôn bên cạnh và thương yêu em. I love you.

10. Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa, ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc anh gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Lời chúc 19/11 lãng mạn dành cho chồng, người yêu
Lời chúc 19/11 lãng mạn dành cho chồng, người yêu (Ảnh: Sưu tầm)

11. Anh yêu, mỗi ngày bên cạnh anh đều tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đối với em. Chúc mừng ngày của người đàn ông tuyệt vời nhất trong trái tim em.

12. Anh là ánh sáng và niềm hy vọng trong cuộc sống của em. Chúc mừng ngày của người đàn ông đã làm trái tim em tràn đầy tình yêu và hạnh phúc!

13. Chồng yêu của em, những kỷ niệm đẹp nhất của em đều liên quan đến anh. Chúc mừng ngày của người đàn ông đã biến cuộc sống em thành một bức tranh tình yêu tuyệt đẹp!

14. Trái tim em luôn tan chảy vì tình yêu của anh. Chúc mừng ngày của người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời em!

15. Anh là người đem lại nụ cười và hạnh phúc cho em. Chúc mừng ngày của người đàn ông em mãi yêu thương!

16. Ngày 19/11 là dịp để em dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mừng ngày của người đàn ông đáng yêu và đặc biệt nhất của em.

17. Chồng yêu, mỗi khoảnh khắc bên anh là một kỷ niệm đáng trân quý. Chúc mừng ngày của người đàn ông là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời em!

18. Anh là người đáng tin cậy và người bạn đồng hành trọn đời của em. Chúc mừng ngày của người đàn ông đã làm trái tim em tan chảy!

Xem thêm: Tổng hợp những ngày đẹp tháng 11 năm 2023 theo lịch vạn niên chuẩn nhất

4. Lời chúc 19/11 hay dành cho sếp, đồng nghiệp

1. Gửi đến chàng trai đẹp trai và ga lăng nhất phòng lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Nam giới nhé. Chúc anh luôn vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết với công việc và sớm tìm được “một nửa” của mình.

2. Sếp ơi, hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông đó. Chúc sếp luôn khoẻ mạnh, vững vàng để giúp công ty ngày càng phát triển nhé.

3. Thay mặt phái yếu, em xin gửi lời chúc mừng đến các anh em nhân ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc các anh luôn yêu đời yêu nghề và vững vàng trên mọi mặt trận nhé.

4. Cảm ơn sếp vì cho em cơ hội được đồng hành cùng công ty, cảm ơn sếp vì đã luôn giúp đỡ để em hoàn thành tốt công việc được giao. Chúc sếp một ngày quốc tế Nam giới thật nhiều ý nghĩa và vui vẻ.

5. Sếp và các đồng nghiệp thân yêu, chúc mừng ngày 19/11! Hãy tiếp tục làm việc hết mình với tinh thần vui vẻ, vì chúng ta là một gia đình đáng tự hào!

6. Thay mặt hội chị em xinh đẹp của công ty, em chúc các anh khoẻ mạnh, vui vẻ và có một ngày 19/11 thật đặc biệt bên cạnh “người thương” nhé.

7. Chúc các anh có một ngày vui vẻ bên gia đình và người thân, đặc biệt những ai đang cô đơn thì sớm tìm được “chân ái” của đời mình nhé!

8. Thay mặt hội chị em, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng trai duy nhất trong phòng. Chúc anh thành công trong công việc lẫn cuộc sống và mãi “giữ lửa” nhiệt huyết như hiện tại nhé.

9. Nhân ngày quốc tế đàn ông, em muốn gửi lời chúc mừng đến “hội nam sinh thanh lịch” phòng mình. Ai chưa có bạn gái thì mau mau có, ai có rồi thì mau mau cưới, ai cưới rồi thì mau có em bé. Chúc các anh luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

10. Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, một ngày không phổ biến ở Việt Nam nhưng em vẫn muốn chúc anh có một ngày tuyệt vời, trong công việc, cuộc sống đều thành công ngoài mong đợi.

Lời chúc 19/11 hay dành cho sếp, đồng nghiệp
Lời chúc 19/11 hay dành cho sếp, đồng nghiệp (Ảnh: Sưu tầm)

11. Chúc mừng ngày 19/11! Mong rằng sếp và đồng nghiệp luôn có một ngày tràn đầy năng lượng tích cực. Hãy tiếp tục làm việc thật chăm chỉ để gặt hái thành công.

12. Ngày 19/11 này, tôi muốn gửi lời chúc tới sếp và các đồng nghiệp: Hãy luôn mạnh mẽ và kiên nhẫn trước mọi thách thức. Chúc mừng ngày của những người chiến đấu không ngừng!

13. Chúc mừng ngày 19/11! Rất may mắn khi có một người sếp cùng các đồng nghiệp nam tuyệt vời như mọi người. Mong rằng mọi dự án và công việc của chúng ta sẽ luôn thành công rực rỡ.

14. Nhân ngày 19/11 này, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp và các đồng nghiệp nam. Hãy luôn trân trọng và tôn trọng nhau, cùng nhau xây dựng một đội nhóm mạnh mẽ và đoàn kết.

15. Chúc mừng ngày 19/11! Hy vọng rằng sếp và các đồng nghiệp sẽ có một ngày đầy năng lượng và luôn vui vẻ. Hãy tiếp tục mang đến những ý tưởng mới và đột phá trong công việc!

16. Gửi sếp và đồng nghiệp nam thân yêu, chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông. Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc tuyệt vời và thành công không ngừng.

5. Lời chúc 19/11 ngắn gọn và hay cho các bạn nam

1. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông! Chúc mày luôn vui vẻ, yêu đời, tràn đầy năng lượng và sớm thực hiện được ước mơ của mình nhé!

2. Nhân ngày quốc tế nam giới 19/11, tao chúc mày luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và bản lĩnh của một người đàn ông. Chúc những dự định tương lai của mày đều thành công mỹ mãn.

3. Tao rất vui vì trở thành bạn thân của mày. Chúc mày mỗi ngày thức dậy đều có niềm vui mới, học hỏi nhiều thứ thú vị hơn và trưởng thành hơn nữa.

4. Cảm ơn mày vì đã luôn bên cạnh san sẻ những chuyện vui buồn với tao. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông! Hy vọng chúng ta mãi là bạn bè tốt!

5. Có ngày tôn vinh mày rồi đấy, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc mày luôn vui vẻ và hạnh phúc.

6. Mày là một mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc sống của tao đấy. Chúc mày có một ngày đầy ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

7. Chúc mày luôn vui trẻ khoẻ và xứng đáng là một người đàn ông trưởng thành, mẫu mực để nhiều em gái phải “thèm thuồng” và theo đuổi nha!

8. Nhân ngày quốc tế Nam giới, tao chúc mày luôn thành công trên con đường mày đã chọn, luôn là một đứa con ngoan và là một đứa bạn tốt nữa nhé!

9. Chúc mày vui vẻ, yêu đời, đừng bao giờ ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu và vào được ngôi trường mày yêu thích nhé. Tao luôn bên cạnh ủng hộ mày đấy!

10. Chúc người bạn tốt của tao một ngày Quốc tế đàn ông thật nhiều ý nghĩa nha. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mày.

Lời chúc 19/11 ngắn gọn và hay cho các bạn nam
Lời chúc 19/11 ngắn gọn và hay cho các bạn nam (Ảnh: Sưu tầm)

11. Chúc mừng mày nhân ngày 19/11. Hi vọng mày luôn khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, luôn là con ngoan trò giỏi và là người bạn tốt của tao nhé.

12. Chúc mừng ngày 19/11! Hãy luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

13. Ngày 19/11, chúc các bạn nam luôn mạnh khỏe và điềm tĩnh trước mọi thử thách.

14. Chúc mừng ngày của các chàng trai tuyệt vời nhất! Hãy luôn tỏa sáng và theo đuổi ước mơ của mình.

15. Ngày 19/11, chúc các bạn nam lớp mình luôn khỏe mạnh và thành công trong mọi dự định của mình.

16. Ngày 19/11, chúc các bạn nam luôn được yêu thương và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Xem thêm: Tháng 11 có bao nhiêu ngày? Tìm hiểu ngày đẹp, xấu tháng 11 năm 2023

6. Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 bằng tiếng Anh

  1. Happy International Men’s Day! Wishing all the incredible men out there a day filled with joy and appreciation for your contributions to society.

2. On this International Men’s Day, I want to celebrate the strength, resilience, and positive influence that men bring to the world. Keep shining and making a difference!

3. Sending my warmest wishes on International Men’s Day! May all men be recognized for their achievements and be empowered to pursue their dreams.

4. Happy International Men’s Day to all the remarkable men who inspire and lead by example. May you continue to thrive in all aspects of life.

5. Today, we honor and appreciate the men who play vital roles in our lives and communities. Happy International Men’s Day! Keep being the incredible individuals you are.

6. Wishing a fantastic International Men’s Day to all the men who make a positive impact on the world. Your dedication and compassion are truly inspiring.

7. Happy International Men’s Day! May this day serve as a reminder to celebrate men’s achievements, promote gender equality, and foster a more inclusive society.

8. On this special day, I want to express my gratitude to all the men who contribute to the betterment of society. Happy International Men’s Day!

9. Sending my heartfelt wishes on International Men’s Day. May all men be supported, respected, and encouraged to live fulfilling lives.

10. Today, we celebrate the strength, courage, and compassion of men around the globe. Happy International Men’s Day! Keep making a positive difference in the world.

Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 bằng tiếng Anh
Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 bằng tiếng Anh (Ảnh: Sưu tầm)

11. It’s my good luck to have a man like you supporting me through all I do. Happy International Men’s Day.

12. On International Men’s Day, thanking you for your constant love and support.

13. A shout-out to all the men who use their privilege for good. You are one of them, and that’s why we love you!

14. Wishing the most important man in my life a very Happy International Men’s Day. You are appreciated and loved!

15. You put your family above your own self. You work hard so we can live well. Thank you for all that you do. Happy International Men’s Day!

16. May you get all that you desire this International Men’s Day.

17. It is a measure of your goodness that you sacrifice your own happiness for our smiles. We love you and appreciate you.. today and forever. Happy Men’s Day!

18. It’s time to show support for all the small things men do for their loved ones! Happy men’s day!

19. The beauty of all men is that each one has a special quality, and it’s nice when you discover their true heart. Happy Men’s Day!

20. A real man does not care about what others think about him, he just does what he has to for the good of his family. Happy International Men’s Day!

Nguồn tham khảo: Internet

III. Vì sao lại có ngày Quốc tế đàn ông 19/11?

Ngày Quốc tế Đàn ông (International Men's Day) được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm để tôn vinh và chúc mừng nam giới trên khắp thế giới, nhằm nhấn mạnh vai trò và đóng góp của họ trong xã hội
Ngày Quốc tế Đàn ông được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm để tôn vinh và chúc mừng nam giới trên khắp thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Ngày Quốc tế Đàn ông (International Men’s Day) được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm để tôn vinh và chúc mừng nam giới trên khắp thế giới, nhằm nhấn mạnh vai trò và đóng góp của họ trong xã hội. Mục đích của ngày này là tạo ra một không gian để thảo luận về các vấn đề mà nam giới đang đối diện, ủng hộ sự công bằng giới tính và khuyến khích sự phát triển toàn diện cho nam giới.

IV. Gợi ý một số món quà tặng nhân dịp 19/11

Gợi ý một số món quà tặng nhân dịp 19/11
Gợi ý một số món quà tặng nhân dịp 19/11 (Ảnh: Sưu tầm)

Dưới đây là một số gợi ý về món quà tặng 19/11 có thể trao cho các quý ông để thể hiện sự yêu thương và tôn trọng của bạn:

  • Đồng hồ: Một chiếc đồng hồ sang trọng và thời trang là món quà lý tưởng để thể hiện sự độc đáo và phong cách của người đàn ông.
  • Thiết bị điện tử: Nếu người nhận quan tâm đến công nghệ, hãy xem xét việc tặng một chiếc điện thoại thông minh mới, máy tính bảng, hoặc các thiết bị công nghệ khác mà anh ta mong muốn.
  • Máy ảnh hoặc máy quay: Nếu người đàn ông đó yêu thích nhiếp ảnh hoặc quay phim, một chiếc máy ảnh hoặc máy quay mới sẽ là một món quà tuyệt vời.
  • Sách: Với người đàn ông có sở thích đọc sách, hãy tặng cho anh ấy một cuốn sách mới của tác giả hoặc thể loại anh ấy yêu thích.
  • Nước hoa: Một chai nước hoa sẽ là món quà thể hiện sự quý trọng và tinh tế của người tặng.
  • Phụ kiện thời trang: Một chiếc cà vạt, dây chuyền, hoặc ví da cao cấp có thể là món quà phụ kiện thời trang đẳng cấp.
  • Dụng cụ làm việc và học tập: Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu công việc của người đàn ông, bạn có thể tặng một bộ dụng cụ làm việc hoặc học tập chất lượng để giúp anh ấy nâng cao hiệu suất trong công việc hàng ngày.
  • Khóa học: Nếu anh ấy có sở thích hoặc mong muốn học hỏi một kỹ năng mới, hãy tặng cho anh ấy một thẻ thành viên cho câu lạc bộ thể dục, gym hoặc một khóa học trực tuyến để phát triển bản thân.
  • Kính mát: Kính mát là phụ kiện được phái nam rất ưa chuộng, bởi nó mang đến sự thu hút và phóng khoáng. Ngoài ra kính mát cũng giúp đôi mắt được bảo vệ khỏi ánh nắng gay gắt.

V. Lời kết

Nhân dịp Ngày Quốc tế Đàn ông, hãy dành chút thời gian để bày tỏ lòng biết ơn và yêu thương đối với những người đàn ông quan trọng trong cuộc sống của bạn. Những lời chúc 19/11 ý nghĩa và món quà nhỏ bé có thể mang lại niềm vui và sự động viên lớn cho phái nam. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức mới về mua bán nhà đất, việc làm… trên toàn quốc nhé!

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 50+ lời chúc 20/10 cho bạn nữ hay và ý nghĩa nhất năm 2023

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ