Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmChi tiết học phí Nguyễn Khuyến TPHCM năm 2023

Chi tiết học phí Nguyễn Khuyến TPHCM năm 2023

Bạn đang quan tâm đến học phí Nguyễn Khuyến Tp. HCM? Đây là trường trung học phổ thông được đánh giá cao ở Việt Nam, nơi cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng cho học sinh. Học phí là một yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn một trường THCS & THPT. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu về học phí Nguyễn Khuyến qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về học phí Nguyễn Khuyến TPHCM năm 2023
Tìm hiểu về học phí Nguyễn Khuyến TPHCM năm 2023

I. Học phí Nguyễn Khuyến TP HCM hiện nay

1. Mức học phí trường

Trường Nguyễn Khuyến là một trong những trường có tỷ lệ đỗ đại học cao với chất lượng giáo dục được đánh giá một trong những top đầu TP HCM và có tính kỷ luật nghiêm, để đảm bảo được môi trường giảng dạy tốt, đảm bảo phát triển toàn diện cho học sinh  nên mức học phí hàng tháng cần nộp rơi khi hiện nay là 3.210.000đ/tháng. Mức học phí được đánh giá là phù hợp với mức mặt bằng chung của các trường tư thục hiện nay và học phí sẽ có thể thay đổi theo từng cấp độ học.

2. Phí đưa đón

Phí đưa đón là khoản phí bạn phải trả nếu bạn sử dụng dịch vụ đưa đón của trường. Giá trị của khoản phí này sẽ phụ thuộc vào khoảng cách và địa điểm bạn cần được đưa đón.

3. Phí bán trú

Nếu bạn muốn con mình ở lại trường và sử dụng dịch vụ bán trú, bạn sẽ phải chi trả khoản phí bán trú 1.840.000đ/tháng. Khoản phí này sẽ bao gồm chi phí ăn uống và sinh hoạt hàng ngày trong thời gian con bạn ở lại trường.

4. Phí nội trú

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ nội trú, bạn sẽ phải trả 3.400.000đ/tháng. Khoản phí này bao gồm chi phí ở lại trong ký túc xá và sử dụng các tiện ích và dịch vụ trong khuôn viên ký túc xá.

Học phí Nguyễn Khuyến TP HCM hiện nay - Các khoản phí
Học phí Nguyễn Khuyến TP HCM hiện nay – Các khoản phí

>> Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Tra Cứu Điểm vnEdu Trên Điện Thoại, Máy Tính Đơn Giản Nhất

II. Giới thiệu về Trường Nguyễn Khuyến

Trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến được đặt tên theo danh nhân văn hóa Nguyễn Khuyến, một nhà văn, sử gia và giáo sư nổi tiếng của Việt Nam. Trường Nguyễn Khuyến tự hào là một trong những trường hàng đầu về chất lượng giáo dục và có uy tín cao trong cộng đồng giáo dục.

1. Lịch sử hình thành

Cơ sở ban đầu của trường nằm ở 8B Trần Hưng Đạo, Q.1. Trong năm học 1992-1993 có 170 học sinh cấp 2 theo học. Tính đến năm học 2016-2017, trường có 4 cơ sở tại TP.HCM và 1 cơ sở tại tỉnh Bình Dương, với tổng số 6.750 học sinh đang theo học tại 3 cấp THCS và THPT. Đa số học sinh của Trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến là học sinh nội trú từ khắp mọi miền đất nước đến học tập tại TP.HCM.

Nguyễn Khuyến là ngôi trường nổi tiếng về thành tích tốt nghiệp THPT và đầu vào đại học. Bốn năm liền, từ 2011 đến 2014, trường có đại diện tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT TP.HCM. Trường có 38 thủ khoa và á khoa năm 2014. Kỳ thi tuyển sinh THPT quốc gia năm 2015, trường đạt giải học sinh giỏi khu vực A tiêu biểu toàn quốc với điểm 10 môn Vật lý duy nhất cả nước. Trường duy nhất đạt điểm 10 ở cụm thi TP.HCM, á quân ĐH Ngoại Thương TP.HCM, á quân khối A ĐH Bách Khoa của TP.HCM trong kỳ thi thử THPT Quốc gia 2016.

Giới thiệu về trường và học phí Nguyễn Khuyến
Giới thiệu về trường và học phí Nguyễn Khuyến

2. Điểm xét tuyển đầu vào qua các năm

Năm 2020, điểm trúng tuyển của trường đối với nguyện vọng 1 là 22,25, nguyện vọng 2 là 22,75 và nguyện vọng 3 là 23,25. Trong khi đó, điểm trúng tuyển của nguyện vọng 1 năm 2021 là 20, nguyện vọng 2 là 20,5 và nguyện vọng 3 là 20,75.

3. Môi trường giảng dạy

Trường THPT Nguyễn Khuyến có 39 phòng học thoáng mát, tiện nghi, đủ ánh sáng. Ngoài ra, mỗi lớp học sẽ có 11 đèn tuýp, 6 quạt trần, bàn ghế học tập, 1 bộ bàn ghế giáo viên, 1 bảng viết. Các phòng thực hành bộ môn như vật lý, hóa học, sinh học… cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị đảm bảo cho học sinh thực hành.

Trường cũng có một thư viện nơi sinh viên có thể đến học bất cứ lúc nào trong ngày. Ngoài phòng học, trường có nhà đa năng, nhà thể chất hỗ trợ nâng cao thể chất cho học sinh. Hơn nữa, địa điểm này được học sinh sử dụng để bơi lội và tập thể dục, đồng thời nhà trường thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao để giúp học sinh rèn luyện sức khỏe.

Học phí Nguyễn Khuyến đi kèm với môi trường giảng dạy
Học phí Nguyễn Khuyến đi kèm với môi trường giảng dạy
Tham khảo thêm các tin đăng về việc làm bán thời gian tại Muaban.net

 🟢Tuyển Dụng 10 Nhân Viên Cho Cửa Hàng Tiêu Dùng Tại Quận 12
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
[HCM] Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân (Fulltime/Parttime)
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🍀 Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🌈Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay
3
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay (Trực Quầy,Bán Hàng,Tạp Vụ,Bảo Vệ)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
TRỰC TIẾP TUYỂN NV LÀM BÁN HÀNG VÀ KHO ĐÓNG GÓI DÁN TEM KHÔNG CẦN KN
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bổ sung nhân viên làm xoay ca tại Bình Thạnh - Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🍒🍒VIỆC LÀM TPHCM TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm thêm tại Bình Thạnh, Pratime hoặc Fulltime
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CẦN NGƯỜI BÁN ĐỒ SKINCARE XOAY CA
1
CẦN NGƯỜI BÁN ĐỒ SKINCARE XOAY CA 26 nghìn - 30 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG PART-FULL TIME BÌNH THẠNH
5
VIỆC BÁN HÀNG PART-FULL TIME BÌNH THẠNH 4,5 triệu - 9,3 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca, partime hoặc full time tại Quận Bình Thạnh, Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm sinh viên bán matcha milk oat,xoay ca 25k/h
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn phụ huynh tra mã định danh học sinh nhanh chóng, chính xác

III. Đánh giá tổng quan về trường Nguyễn Khuyến

Trường THPT Nguyễn Khuyến hiện là một trong những trường cấp 3 tại Quận 12 có chất lượng giảng dạy tốt nhất. Trường có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi nên đến mùa tuyển sinh sẽ có rất nhiều học sinh đăng ký thi vào trường. Nhiều học sinh giỏi của trường đạt giải nhất, nhì, ba, ba môn trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Nhà trường và đội ngũ giáo viên của trường không ngừng phấn đấu để tăng tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đại học lên mức khả thi cao nhất.

Học sinh có thể tham gia vào một loạt các hoạt động ngoại khóa khi học tập tại đây. Nhà trường tạo ra nhiều sự kiện nhỏ để các lớp có thể thi đấu với nhau, không chỉ tăng niềm vui cho học sinh mà còn tăng tình đoàn kết.

Đánh giá tổng quan về trường Nguyễn Khuyến
Đánh giá tổng quan về trường Nguyễn Khuyến

>> Tham khảo thêm: Xem ngay mẹo khoanh trắc nghiệm tiếng Anh phần phát âm đạt trọn điểm

IV. Chất lượng đầu ra của trường Nguyễn Khuyến

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến là một địa điểm được đánh giá cao trong lĩnh vực Trường THCS và THPT. Đây là một địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm để gửi gắm tương lai của con mình. Nguyễn Khuyến từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng đầu ra vượt trội trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mức học phí Nguyễn Khuyến phù hợp đã giúp trường liên tục tạo ra những sinh viên tốt nghiệp thể hiện thành tích học tập xuất sắc.

Một khía cạnh quan trọng trong chất lượng đầu ra của Nguyễn Khuyến là các chương trình học nghiêm ngặt và toàn diện. Chương trình giảng dạy được thiết kế để thách thức học sinh về mặt trí tuệ, thúc đẩy tư duy phản biện, kỹ năng phân tích và hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực mà họ đã chọn.

Học phí Nguyễn Khuyến và chất lượng đầu ra
Học phí Nguyễn Khuyến và chất lượng đầu ra

>> Tham khảo thêm: Cách tính điểm thi vào lớp 10 cập nhật mới nhất năm 2023 

V. Trường Nguyễn Khuyến có thật sự áp lực hay không?

Học tại trường Nguyễn Khuyến được cho là có áp lực cao. Đây là trường nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và yêu cầu học tập cao. Vì vậy, học sinh tại Nguyễn Khuyến thường đối mặt với một môi trường học tập cạnh tranh, nơi có những học sinh xuất sắc và áp lực để đạt được thành tích cao. Tuy nhiên điều này sẽ giúp học sinh học được cách quản lý thời gian cũng như sắp xếp việc học một cách hiệu quả để có thể phát triển toàn diện.

Trường Nguyễn Khuyến có thật sự áp lực hay không
Trường Nguyễn Khuyến có thật sự áp lực hay không

VI. Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến Học phí Nguyễn KhuyếnMua Bán muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy đây là một trong những điều được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Các bậc phụ huynh và học sinh có thể tham khảo mức học phí Nguyễn Khuyến để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho con em mình cũng như bản thân khi đặt chân vào ngôi trường cấp 3 mới. Bạn đọc có thể tìm việc làm tại đây! Đừng quên truy cập Mua Bán để tìm hiểu thêm về các thông tin thú vị khác nhé!

>> Xem thêm: Công bố chính thức lịch thi tốt nghiệp THPT 2023

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ