Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmReview 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt | Điểm check-in thơ mộng...

Review 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt | Điểm check-in thơ mộng xứ sở ngàn hoa

spot_imgspot_img

Đồi cỏ hồng Đà Lạt là một thiên đường cho những người yêu du lịch và muốn tận hưởng không khí trong lành, lãng mạn. Bạn không nên bỏ qua địa điểm lý tưởng này nếu như có dịp đến Đà Lạt vào những tháng cuối năm, khi cỏ hồng nở rộ và tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng Mua Bán khám phá 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt đầy thơ mộng ngay dưới đây nhé!

Đánh giá 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt | Điểm check-in thơ mộng xứ sở ngàn hoa
Đánh giá 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt | Điểm check-in thơ mộng xứ sở ngàn hoa

1. Đồi cỏ hồng Đà Lạt xuất hiện vào tháng mấy?

Đồi cỏ hồng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Đà Lạt, tuy nhiên, du khách không phải lúc nào cũng có cơ hội ngắm nhìn loài cỏ hồng tuyệt đẹp này. Theo đó, đồi cỏ hồng Đà Lạt chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong năm, thường bắt đầu nở rộ từ những ngày đầu tiên của tháng 11 và dần dần biến mất vào tháng 12. Đây là thời điểm Đà Lạt đã qua mùa mưa, các bụi cỏ hồng sẽ bắt đầu phát triển tươi tốt và rực rỡ sắc màu cả một góc trời.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt xuất hiện vào tháng mấy?
Đồi cỏ hồng Đà Lạt xuất hiện vào tháng mấy?

Nếu muốn chụp những bức ảnh đẹp với đồi cỏ hồng Đà Lạt, bạn nên lên kế hoạch đi du lịch vào khoảng thời gian này. Nếu qua tháng 12, cỏ hồng sẽ tàn úa và không còn đẹp như trước. Những nơi có nhiều cỏ hồng nhất thường là các ngọn đồi, thung lũng, gần rừng thông hoặc ven các hồ lớn.

2. Có những đồi cỏ hồng nào tại Đà Lạt?

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, đồi cỏ hồng Đà Lạt thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ và lãng mạn của nhiều loài hoa đẹp. Sau đây là 5 khu vực phổ biến mà nhiều khách du lịch thường lui tới:

2.1. Đồi cỏ hồng ở khu vực Thung Lũng Vàng

Nếu muốn tham quan đồi cỏ hồng, thì Thung Lũng Vàng Đà Lạt là điểm đến đầu tiên bạn nên ghé thăm. Địa danh này rất nổi tiếng ở thành phố sương mù và được yêu thích bởi nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi đến đây, bạn không phải tốn công tạo dáng mà vẫn có thể có những bức ảnh check in đẹp lung linh ở đồi cỏ hồng Đà Lạt.

Đồi cỏ hồng ở khu vực Thung Lũng Vàng
Đồi cỏ hồng ở khu vực Thung Lũng Vàng

Sắc hồng ấm áp kết hợp với không gian mát mẻ và yên tĩnh của Thung Lũng Vàng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời không gì có thể so sánh được với nơi đây. Thung Lũng Vàng Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sắc đẹp của đồi cỏ hồng.

2.2. Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn

Nếu muốn tìm một nơi check in đẹp mắt với đồi cỏ hồng, bạn không nên bỏ qua khu vực xung quanh cây thông cô đơn. Đây là một nơi có vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, nhưng đường đi hơi khó tìm. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn sẽ thấy rằng mọi khó nhọc đều đáng giá.

Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn
Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn

Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi hình ảnh của những cây thông cao vút, đứng lẻ loi giữa bầu trời và mặt đất. Khi mùa cỏ hồng đến, khu vực này như được khoác lên mình một lớp áo mới rực rỡ, mang lại cảm giác tươi mới, dễ chịu và thư thái cho du khách tham quan.

Xem thêm: Đà Lạt có gì chơi? Check-in 32+ địa điểm chơi thú vị nhất 2023

2.3. Đồi cỏ hồng Thái Phiên Đà Lạt

Đồi cỏ hồng Thái Phiên Đà Lạt là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn. Đồi cỏ hồng Thái Phiên có vẻ đẹp thay đổi theo từng thời điểm trong ngày.

Vào thời khắc bình minh, khi còn sương mù, những cây cỏ hồng trông như những bông tuyết trắng xóa. Còn khi hoàng hôn, cỏ hồng lại chuyển sang màu hồng phấn, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc và thơ mộng.

Đồi cỏ hồng Thái Phiên Đà Lạt
Đồi cỏ hồng Thái Phiên Đà Lạt

2.4. Đồi cỏ hồng hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Một địa điểm du lịch mới nổi gần đây ở Đà Lạt là đồi cỏ hồng hồ Tuyền Lâm, nơi có những bông cỏ hồng tươi đẹp trải dài trên những ngọn đồi xanh ngát. Nơi đây mang lại cho du khách cảm giác yên bình và lãng mạn, rất thích hợp để nghỉ ngơi, chiêm ngưỡng phong cảnh và chụp ảnh.

Đồi cỏ hồng hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Đồi cỏ hồng hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ giải trí và tham quan khác tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm như đi cáp treo, tham quan chùa Trúc Lâm, thưởng thức ẩm thực, đặc sản Đà Lạt. Để đến được đồi cỏ hồng, du khách phải theo con đường đi qua làng đất sét, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 km.

2.5. Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Măng Lin

Măng Lin là một điểm đến mới lạ và đẹp mắt ở Đà Lạt, nơi có những đồi cỏ hồng rực rỡ dưới ánh nắng. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách chụp ảnh, với phông nền là những bông cỏ nhỏ nhắn, mềm mại, mang sắc hồng ngọt ngào.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Măng Lin
Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Măng Lin

Đồi cỏ hồng Măng Lin còn có tên gọi khác là đồi cỏ tuyết, vì vào buổi sáng, những giọt sương trên lá cỏ sẽ tạo ra hiệu ứng như tuyết rơi. Địa điểm này nằm gần một số homestay và resort ở thành phố ngàn hoa, rất thuận tiện cho du khách ghé thăm.

Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Tự Túc Chi Tiết Từ A Đến Z

3. Hướng dẫn đường đi đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồng Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố ngàn hoa. Tuy nhiên, du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồi cỏ hồng trong một khoảng thời gian ngắn trong năm. Do đó, bạn cần lên kế hoạch trước và tìm hiểu kỹ lưỡng về các tuyến đường đi.

Dưới đây là tuyến đường đến 5 đồi cỏ hồng nổi tiếng mà du khách có thể tham khảo khi muốn check in đồi cỏ hồng Đà Lạt:

  • Thung Lũng Vàng

Địa chỉ trên google map: Tại đây

Nơi có đồi cỏ hồng rực rỡ nhất Đà Lạt chính là Thung Lũng Vàng – khu vực thu hút hàng triệu lượt người ghé thăm và check-in siêu hot trên mạng xã hội. Để đến được đây, bạn chỉ cần đi từ chợ Đà Lạt theo con đường Phan Đình Phùng – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Ankroet. Sau khi đi qua đường Ankroet khoảng 4km, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Thung Lũng Vàng.

Hướng dẫn đường đi đồi cỏ hồng
Thung Lũng Vàng

Khi đến khu du lịch Thung Lũng Vàng, bạn cần đi tiếp theo lối đường mòn lên dốc là sẽ tìm được đồi cỏ hồng Đà Lạt. Bạn có thể đi bộ hoặc đi xe máy để tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu đi bằng xe khách hoặc xe du lịch 45 chỗ, bạn phải để xe ở trạm dừng chân và leo lên dốc bộ.

Đường đi đến Thung Lũng Vàng không quá phức tạp, tuy nhiên, bạn không nên đi vào những ngày mưa để tránh bị trượt ngã vì đường sẽ rất bẩn và trơn.

  • Cây thông cô đơn

Địa chỉ trên google map: Tại đây

Đồi cỏ hồng nằm ẩn mình trong khu vực gần cây thông cô đơn, nơi chỉ có người dân địa phương mới biết đường đi chi tiết. Vì vậy, bạn nên có hướng dẫn viên du lịch hoặc người dân địa phương đi cùng để tránh lạc đường.

Để đến đồi cỏ hồng gần cây thông cô đơn, bạn hãy đi theo con đường mòn từ Thung Lũng Vàng, vượt qua khu du lịch Tiên Sa. Khi thấy một bãi đất trống, bạn quẹo phải rồi tiếp tục đi theo con đường mòn và băng qua một con suối thì sẽ thấy đồi cỏ hồng.

Hướng dẫn đường đi đồi cỏ hồng
Cây thông cô đơn
  • Thái Phiên Đà Lạt

Địa chỉ trên google map: Tại đây

Đồi cỏ hồng ở Thái Phiên là một địa điểm mới và ít người biết đến ở Đà Lạt. Tuy nhiên, đường đi đến nơi đây khá dễ dàng nên bạn không cần phải lo lắng về việc lạc đường. Nếu khởi hành từ trung tâm thành phố, bạn hãy đi vào đường Hùng Vương Đà Lạt, sau đó đi tiếp đến Trại Mát và tới làng hoa Thái Phiên Đà Lạt. Tiếp tục đi thêm khoảng 2km, bạn sẽ đến được đồi cỏ hồng Thái Phiên.

Để tìm đến đồi cỏ hồng một cách dễ dàng nhất, bạn có thể xem đường đi trên Google Maps và hỏi thêm người dân địa phương về vị trí chính xác của địa điểm này.

Hướng dẫn đường đi đồi cỏ hồng
Thái Phiên Đà Lạt
  • Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Địa chỉ trên google map: Tại đây

Để đến được ngọn đồi cỏ hồng tuyệt đẹp này, bạn hãy đi theo hướng làng đất sét. Tiếp theo, đi qua đường hầm điêu khắc ở Đà Lạt. Sau đó, đi thêm khoảng 500 mét, bạn sẽ đến một đồng cỏ rộng và khu vực trồng rất nhiều hoa dã quỳ. Tiếp tục đi thêm một đoạn nữa cho đến khi bạn thấy bản hiệu cánh đồng hoa lavender, đó chính là điểm đến của bạn.

Hướng dẫn đường đi đồi cỏ hồng
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
  • Đà Lạt – Măng Lin

Địa chỉ trên google map: Tại đây

Đồi cỏ hồng ở Măng Lin là một địa điểm du lịch mới mẻ ở Đà Lạt. Nơi đây nằm gần một số khu nghỉ dưỡng và homestay thuận tiện cho du khách. Địa điểm này không quá khó tìm nên bạn không cần phải lo ngại. Bạn có thể tra cứu thông tin trên Google Maps mà Mua Bán đã cung cấp để xác định đường đi chính xác.

Hướng dẫn đường đi đồi cỏ hồng
Đà Lạt – Măng Lin

Tham khảo các tin đăng cho thuê khách sạn, căn hộ dịch vụ tại Đà Lạt giá tốt trên website Muaban.net:

4. Tại sao gọi là đồi cỏ hồng và đồi có tuyết?

Bạn có biết rằng đồi cỏ hồng và đồi cỏ tuyết tuy là hai cách gọi khác nhau nhưng đều nói đến một loại cỏ nhỏ mọc ở cùng 1 địa điểm không? Vậy tại sao lại có sự khác biệt ở tên gọi như vậy, hãy cùng Mua Bán khám phá ngay dưới đây:

  • Đồi cỏ tuyết

Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của đồi cỏ tuyết, du khách cần sắp xếp thời gian để đến nơi mà loại cỏ này mọc khi mặt trời chưa ló dạng. Lúc này, cỏ tuyết sẽ vẫn còn bao phủ bởi những giọt sương sớm lấp lánh và trắng ngần, tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp.

Nhìn từ xa, du khách sẽ thấy những bông cỏ này như những bông hoa tuyết trắng muốt đang tỏa sáng dưới cái se se lạnh của Đà Lạt. Đó là lý do mà người ta gọi nơi này là “đồi cỏ tuyết”.

Tại sao gọi là đồi cỏ hồng và đồi có tuyết?
Đồi cỏ tuyết
  • Đồi cỏ hồng

Khi bình minh bắt đầu ló dạng và chiếu sáng khắp nơi, những giọt sương đọng trên ngọn cỏ tựa như những viên ngọc lấp lánh dần dần tan đi, để lộ màu hồng tươi thắm của loài cỏ yêu kiều này. Sắc hồng phấn ngọt ngào này khiến ai cũng cảm thấy “tan chảy” khi nhìn thấy. Dưới ánh nắng vàng ươm dịu nhẹ của buổi sáng, nơi này bỗng chốc trở thành một chốn thần tiên tuyệt đẹp. Chính vì lẽ đó mà có cái tên đồi cỏ hồng Đà Lạt vô cùng nổi tiếng như bây giờ.

Tại sao gọi là đồi cỏ hồng và đồi có tuyết?
Đồi cỏ hồng

5. Những trải nghiệm độc đáo tại đồi cỏ hồng Đà Lạt

Nếu bạn muốn có một chuyến đi đáng nhớ tại đồi cỏ hồng Đà Lạt, hãy thử ngay những hoạt động thú vị dưới đây:

  • Check in với phong cảnh tuyệt đẹp

Đồi cỏ hồng Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh. Bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những bông cỏ hồng rực rỡ, nở rộ dưới ánh nắng ban mai.

Để có được những bức ảnh đẹp nhất, bạn nên chọn các góc chụp từ xa hoặc chụp góc rộng để bao quát toàn bộ vẻ đẹp của đồi cỏ hồng. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào một vùng đất thần tiên ở châu Âu.

Những trải nghiệm độc đáo tại đồi cỏ hồng Đà Lạt
Check in với phong cảnh tuyệt đẹp
  • Cùng nhau cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên

Là 1 người yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng vẻ đẹp của đồi cỏ hồng Đà Lạt, bạn không nên bỏ qua cơ hội cắm trại ở đây. Bạn sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời khi đồi cỏ hồng thay áo mới theo từng thời khắc trong ngày như: bình minh rực rỡ, hoàng hôn lãng mạn, đêm thơ mộng… Đồi cỏ hồng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong không gian yên bình và thân thiện.

Những trải nghiệm độc đáo tại đồi cỏ hồng Đà Lạt
Cùng nhau cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên
  • Trải nghiệm lễ hội đầy màu sắc

Khi cỏ hồng bừng nở trên những ngọn đồi cũng là lúc Đà Lạt tổ chức lễ hội diễn ra từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12. Lúc này, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động vui nhộn và thú vị như xem các màn biểu diễn văn nghệ, âm nhạc, chơi các trò chơi dân gian hay thử sức với lễ hội đua ngựa không yên,… cực kì vui nhộn và hấp dẫn.

Những trải nghiệm độc đáo tại đồi cỏ hồng Đà Lạt
Trải nghiệm lễ hội đầy màu sắc
  • Khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên

Ngoài việc ngắm nhìn những thảm cỏ hồng tuyệt đẹp, bạn cũng nên tham quan những địa điểm lân cận như cây thông cô đơn, Thung Lũng Vàng, cánh đồng hoa dã quỳ,… để khám phá thêm nhiều điều thú vị trong chuyến du lịch của mình. Hãy mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp mắt và ý nghĩa tại những khu rừng thông xanh lành, những suối nước trong xanh hay những cánh đồng hoa rực rỡ…

Những trải nghiệm độc đáo tại đồi cỏ hồng Đà Lạt
Khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên

Xem thêm: Đường lên Đà Lạt cực “chill” từ TPHCM và từ Nha Trang

6. Kinh nghiệm đi đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồng là một địa điểm du lịch siêu hot và hấp dẫn ở Đà Lạt. Để thuận tiện hơn khi tham quan và check in tại đây, Mua Bán đề xuất bạn 2 phương án như sau:

  • Thuê xe máy tại chỗ lưu trú để di chuyển: Giá thuê xe sẽ dao động khoảng từ 100.000 – 150.000VNĐ/ngày. Bạn nên chú ý đến tình trạng xe và đường đi để tránh những rủi ro không đáng có.
  • Tham gia tour du lịch: Đường đi đến đồi cỏ hồng khá khó đối với một số du khách không tự tin khi lái xe hoặc không rành về đường xá ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, khi tham gia tour, du khách còn có cơ hội tham quan nhiều địa điểm du lịch khác. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ về lựa chọn của mình.
Những trải nghiệm độc đáo tại đồi cỏ hồng Đà Lạt
Kinh nghiệm đi đồi cỏ hồng

Ngoài ra, nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp như tranh vẽ của đồi cỏ hồng và đồi cỏ tuyết, bạn nên đến thật sớm để không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Bạn cũng nên lưu ý rằng Đà Lạt vào mùa cỏ hồng thường rất rét buốt, nên hãy trang bị đầy đủ quần áo ấm áp như găng tay, khăn quàng, mũ len, áo khoác,… khi đi du lịch nhé.

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi du lịch đồi cỏ hồng Đà Lạt cùng những người thân yêu, bạn có thể tìm kiếm phương tiện phù hợp khi tham quan những địa điểm tuyệt đẹp kể trên thông qua các tin đăng về thuê ô tô tại Muaban.net:

TOP CHO THUÊ XE TỰ LÁI BÌNH TÂN UY TÍN CHẤT LƯỢNG
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHO THUÊ XE UY TÍN - GIÁ RẺ QUẬN TÂN PHÚ
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê các loại xe ô tô theo ngày, tháng, xe chạy dịch vụ Bee, Grab
0
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê xe Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. 100k/ngày
27
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
TripX cần thuê xe ô tô đa dạng các dòng 4 chỗ- 7 chỗ, nhận ký gởi ô tô
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN KÝ GỬI XE Ô TÔ 4 CHỖ 7 CHỖ
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe ô tô 4 chỗ, đẹp, sang trọng, ít hao xăng
7
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cho thuê xe tự lái,  xe có tài từ 4 - 50 chỗ
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cho thuê xe ô tô giá rẽ Tân Phú
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công Ty Royal Car cần thuê xác xe 4c - 7c
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CHO THUÊ XE TỰ LÁI QUANG HUY
30
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
hè 2024 xe du lịch xe hoa xe cưới chuyên nghiệp
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thuê Xe Tự Lái Giá Rẻ Thủ Đức, Tphcm
29
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cho thuê xe Lái GIÁ RẺ quận 12,  Tphcm
27
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần Thuê Xác Xe 4-7 Chỗ Để Phục Vụ Đi Lại và Kinh Doanh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

7. Thông tin Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2023

Vào dịp cuối năm, Đà Lạt lại rộn ràng với lễ hội cỏ hồng đầy màu sắc và lôi cuốn. Đây là sự kiện văn hóa du lịch đặc trưng của thành phố ngàn hoa, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá và tận hưởng không khí lãng mạn.

Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2023 là sự kiện mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc K’Ho trên cao nguyên Lang Biang. Lễ hội này có nhiều hoạt động hấp dẫn như:

  • Chương trình ca nhạc Tình ca LangBiang gồm những bài hát về huyện Lạc Dương do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện.
  • Lễ khai mạc với màn biểu diễn cồng chiêng ấn tượng của người K’Ho và tiểu cảnh thể hiện thương hiệu ”Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.
  • Các trò chơi dân gian, hoạt động Team Building giúp du khách hiểu thêm về sinh hoạt văn hóa của người K’Ho.
  • Liên hoan ẩm thực và rượu cần Lang Biang lần thứ I: Nơi các đội thi nấu ăn và pha chế rượu cần từ các xã, thị trấn và các cơ sở du lịch trên địa bàn huyện.
  • Lễ hội đua ngựa không yên: Tại đây du khách sẽ được chứng kiến những cuộc đua vô cùng kịch tính của những chú ngựa và những tay nài ngựa không cần dùng yên.
  • Các hoạt động hưởng ứng: Bao gồm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của các Công ty lữ hành tại khu vực tổ chức Lễ hội đua ngựa.
Thông tin Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2023
Thông tin Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2023

Lễ hội cỏ hồng 2023 không chỉ quảng bá du lịch Đà Lạt, giới thiệu loài cỏ hồng đẹp mắt và thiên nhiên tươi đẹp, mà còn tôn vinh văn hóa dân gian của người dân tộc K’Ho. Lễ hội này cũng gửi đến mọi người thông điệp với ý nghĩa: “Hãy trân trọng và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên”.

8. Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng

Sau đây là bộ sưu tập ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên, khi những cánh đồng cỏ hồng bừng sáng trong ánh nắng vô cùng lung linh và đẹp như mơ.

Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng 1
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng 2
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng 3
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng 4
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng 5
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng
Một vài hình ảnh đẹp về đồi cỏ hồng 5

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Qua bài viết trên, Mua Bán đã review cho bạn 5 đồi cỏ hồng Đà Lạt – địa điểm du lịch vô cùng độc đáo và ấn tượng của thành phố ngàn hoa. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về địa điểm check in đẹp như tranh vẽ này. Hãy chuẩn bị hành lý và lên đường cùng những người thân yêu để tận hưởng chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp tuyệt vời này nhé.

Và đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để không bỏ lỡ các tin đăng về bất động sản, phong thủy, việc làm,… và nhiều chia sẻ bổ ích khác!

Xem thêm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lê Phú
Mình là Lê Phú - Một Freelance Content Writer đã dành hơn một năm trong việc tạo ra các bài viết sáng tạo, phong phú về các lĩnh vực từ Bất động sản đến Xe máy, từ Phong thủy đến Nhà ở,.... Mong rằng, những bài viết của mình trên Muaban.net sẽ mang lại cho bạn những thông tin giá trị và áp dụng được vào thực tiễn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ