Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmDanh sách các nhà tài trợ cho sinh viên tại Việt Nam

Danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên tại Việt Nam

Thế hệ trẻ ngày nay vô cùng năng động và sáng tạo. Điều đó được thể hiện qua các chương trình, sự kiện đa dạng lĩnh vực do chính các bạn sinh viên tự lên ý tưởng và tổ chức. Tuy nhiên kinh phí cho các event là luôn là sự trở ngại rất lớn. Dưới đây là danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên, giúp giải quyết những lo lắng về ngân sách. Cùng Muaban theo dõi ngay nào!

Top danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên

Dưới đây là danh sách các đơn vị tài trợ tiềm năng dành cho các bạn sinh viên. Tham khảo ngay nhé!

Đoàn thanh niên trường

Đoàn thanh niên trường
Đoàn thanh niên trường

Đoàn thanh niên là tổ chức đại diện cho đoàn thanh niên của trường đại học, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên. Cụ thể hóa các chương trình hành động của Đoàn thành những chương trình, hoạt động bổ ích cho sinh viên. Vì vậy đoàn thanh niên trường không thể nào thiếu khi liệt kê danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên.

Hoạt động của Đoàn thanh niên trong trường hướng tới nhiệm vụ quan trọng là học tập và nghiên cứu khoa học. Đồng thời xây dựng ý thức tự quản, tự rèn luyện trong sinh viên và đội ngũ cán bộ trẻ. Vì vậy, Đoàn trường là tổ chức tài trợ quen thuộc nhất đối với các bạn sinh viên.

British Council Viet Nam

Hội đồng Anh
Hội đồng Anh

Cái tên sáng giá trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên đó chính là British Council. Không chỉ gói gọn trong việc đào tạo ngoại ngữ mà còn không ngừng đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt – Anh. Nếu các bạn dự định tổ chức sự kiện hùng biện tiếng Anh, hoặc chương trình giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia, thì đây là một nhà tài trợ đầy tiềm năng.

Ngoài ra từ những năm 1990, British Council đã tổ chức và tài trợ cho nhiều chương trình dự án liên quan đến văn hóa nghệ thuật. Chẳng hạn như kiến trúc, thiết kế, khiêu vũ, sân khấu, âm nhạc, điện ảnh, văn học… Mục đích thúc đẩy sự phát triển của không gian văn hóa & sáng tạo. 

>>>Đọc thêm: Học phí Vinschool năm 2022 cập nhật mới nhất

Backstage Zone

Backstage Zone
Backstage Zone

Danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên không thể nào không nhắc đến Backstage. Đây là cộng đồng kết nối nhiều công ty tổ chức sự kiện lớn nhất trên cả nước. Backstage Zone luôn có mặt trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên Việt Nam.

Tại đây, ngoài việc trình bày ý tưởng để kêu gọi tài trợ, sinh viên còn có thể kêu gọi tài trợ thiết bị sự kiện (âm thanh, ánh sáng, màn hình led,…), trang phục biểu diễn, hỗ trợ nhân sự chương trình… Đồng thời còn là kênh thông tin điện tử chuyên về nghề tổ chức event. 

Brands Vietnam

Brands Vietnam
Brands Vietnam

Brands Vietnam luôn được bình chọn là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên. Brands Vietnam là cổng thông tin chuyên lĩnh vực Marketing và Branding uy tín nhất tại Việt Nam. Với các sản phẩm và dịch vụ được kết nối chặt chẽ với nhau nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của các Marketer nói chung và giới doanh nghiệp nói riêng. 

Brands Vietnam ra đời với sứ mệnh cung cấp nền tảng chia sẻ kiến thức, dữ liệu và kết nối ngành giúp các marketer thăng tiến sự nghiệp trong sự nghiệp. Vì vậy, đối tượng mục tiêu của Brands vietnam là những “Nhà tiếp thị” hoặc “Người xây dựng thương hiệu”. Đặc biệt là các bạn sinh viên định hướng tương lai trở thành Marketers. 

Vì vậy, Brands thường xuyên tổ chức các workshop, hoặc tài trợ các event dành cho sinh viên Marketing như Young Marketer 5 + 1 nhằm tìm kiếm những thí sinh 9X xuất sắc không chỉ giỏi ‘trên giấy’ mà sẽ trực tiếp thí điểm và triển khai thực tế. Vì vậy đây sẽ là ứng cử viên sáng giá trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên. 

CGV

CGV Hàn Quốc
CGV Hàn Quốc

CGV là chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất tại Hàn Quốc và hoạt động sôi nổi tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, CGV còn là đơn vị duy nhất đầu tư cơ sở vật chất không chỉ giới hạn ở các thành phố lớn mà còn ở những tỉnh xa như Đắk Lắk, Bình Định… .

Mục đích để giới thiệu phim Việt đến khán giả khu vực này, mang đến trải nghiệm rạp điện ảnh chân thực nhất. Tuy đẳng cấp quốc tế nhưng CGV vẫn có nhiều ưu đãi và hỗ trợ dành cho các bạn sinh viên Việt Nam. 

Cụ thể như áp dụng giá vé 2D chỉ 45.000đ cho thành viên CGV từ 22 tuổi trở xuống (học sinh, sinh viên). Bên cạnh đó, CGV còn tổ chức chương trình Rạp chiếu phim Cho mọi người tại Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai cho khoảng 3.000 – 4.000 học sinh dân tộc miền núi, hay đồng hành cùng các event “Lớp học làm phim Toto” dành cho các tài năng trẻ. 

UNESCO

Tổ chức UNESCO
Tổ chức UNESCO

UNESCO (United Nations Educational Scientific and Cultural Organization) là tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc. Mục đích hoạt động của tổ chức: “thúc đẩy sự hợp tác giữa các quốc gia trong lĩnh vực  giáo dục, khoa học và văn hóa nhằm đảm bảo tôn trọng công lý, pháp quyền, nhân quyền và các quyền tự do cơ bản của con người mà không có bất kỳ sự phân biệt chủng tộc, bản dạng giới, ngôn ngữ hay tôn giáo. 

Một số dự án nổi bật của UNESCO là duy trì danh sách các di sản thế giới, công viên địa chất toàn cầu, di sản văn hóa phi vật thể của thế giới… Ngoài ra, UNESCO cũng thường xuyên có nhiều sự kiện dành riêng cho sinh viên như Global Entrepreneurship Training (GET –  Chương trình Đào tạo người trẻ khởi nghiệp).

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh phổ thông và tân sinh viên của các trường đại học, cao đẳng. Do đó UNESCO luôn được đánh giá là một tổ chức tiềm năng trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên. 

BIDV và các ngân hàng thương mại

Ngân hàng BIDV
Ngân hàng BIDV

Cái tên tiếp theo trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên đó chính là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV  (Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam). Đây là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam tính giá trị tài sản và doanh thu. 

Nhìn nhận sự tích cực và ý nghĩa của các chương trình dành cho sinh viên, ngân hàng BIDV luôn sẵn sàng tài trợ và giúp đỡ. Điển hình như chương trình “Tôi yêu Tổ Quốc tôi”, nhằm góp phần cùng tuổi trẻ thủ đô nêu cao tinh thần, trách nhiệm, lòng yêu nước, tự hào dân tộc vì Tổ quốc. 

Bên cạnh tài trợ học bổng, BIDV đã hợp tác, tài trợ cho Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh suốt giai đoạn 2014 – 2019 hội chợ việc làm do Trường tổ chức. Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được tiếp cận với hoạt động thực tế của các ngân hàng thương mại thông qua các hoạt động tuyển dụng, cơ hội thực tập tại các chi nhánh BIDV.

YBOX

Cổng thông tin YBOX
Cổng thông tin YBOX

Ybox là cái tên quen thuộc trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên Việt Nam. Ybox có nghĩa là Y – Young – Tuổi trẻ và Box – Hộp thông tin. Vì vậy Ybox với nhiều chuyên mục, bài viết về các chủ đề Cơ hội – Học bổng – Hướng nghiệp – Khởi nghiệp – Cuộc thi – Tuyển dụng – Đời sống sinh viên là box thông tin chất lượng, uy tín dành cho các bạn trẻ.

Đó là lý do tại sao Ybox luôn sẵn sàng tài trợ hoặc đồng hành cho các sự kiện, hoạt động truyền thông dành cho sinh viên. Ybox tự hào là đối tác bảo trợ truyền thông tích cực cho hàng nghìn sự kiện và hàng nghìn tổ chức sinh viên trên toàn quốc. 

>>>Đọc thêm: Học phí Đại học Công Đoàn cập nhật mới nhất năm 2022

TopCV

Nền tảng tuyển dụng TOPCV
Nền tảng tuyển dụng TOPCV

TopCV Việt Nam là một Startup với sản phẩm chủ lực là nền tảng hỗ trợ tạo CV trực tuyến. Nền tảng này cũng được phát triển và kết nối với các nhà tuyển dụng để mang đến cho ứng viên nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Hướng đến đối tượng chính là sinh viên, TopCV đã tài trợ hơn 200 chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng. TopCV tài trợ gói tài khoản làm CV online chất lượng, hỗ trợ sinh viên tìm việc trên các nền tảng tuyển dụng khác nhau, cung cấp khóa học trực tuyến nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết…

Ngoài ra, TopCV còn là nhà tài trợ và hỗ trợ các sự kiện truyền thông cho hoạt động của các tổ chức, câu lạc bộ dành cho sinh viên. TopCV đã tài trợ cho các dự án ColorME, tổ chức tình nguyện V.E.O, GDayX Việt Nam… Vì vậy đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên. 

Edu2Review

Nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review
Nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review

Lại là một cái tên tiềm năng trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên – Edu2Review. Đây là thương hiệu đánh giá giáo dục tiên phong của EBIV JSC, là nền tảng đánh giá, xếp hạng tín nhiệm các đơn vị giáo dục đầu tiên tại nước ta. 

Sứ mệnh của Edu2Review là giúp hàng triệu học sinh, sinh viên, người đi làm dễ dàng tìm được đơn vị phù hợp nhất cho mình để học tập thông qua việc tham khảo những đánh giá khách quan, đa chiều từ những người đã đi trước. 

Chỉ tính riêng giai đoạn  2016 – 2017, Edu2Review đã đồng hành và tài trợ toàn bộ 150 chương trình của hơn 45 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc với tổng kinh phí tài trợ lên đến  2 tỷ đồng. 

Nhiều chương trình với sự tham gia của Edu2Review đã được tổ chức rất thành công như Tìm CEO tương lai (Đại học Kinh tế), Techcamp Saigon Uni (Đại học Khoa học và Công nghệ), Khởi nghiệp (Đại học Ngân hàng)…

>>>Đọc thêm: Tổng hợp top các địa điểm du lịch Hà Nội không thể bỏ qua

AIESEC

Tổ chức AIESEC
Tổ chức AIESEC

AIESEC luôn nằm top đầu trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên. Đây là tổ chức dành cho sinh viên lớn nhất thế giới hiện nay. Nơi đây sẽ mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp quốc tế, tham gia vào môi trường học tập toàn cầu. Một số event dành cho sinh viên như: 

– Global Talent Program là một chương trình thực tập hưởng lương của AIESEC. Các chương trình dài hạn thường kéo dài từ 6 đến 18 tháng.

– Global Volunteer – Chương trình dành cho sinh viên (hoặc sinh viên mới tốt nghiệp không quá 2 năm) cung cấp việc làm trong các dự án xã hội ở nước ngoài trong 6-8 tuần. AIESEC cung cấp và định hướng cho người trẻ trải nghiệm ở môi trường đa văn hóa.

Viện Logistics

Viện Logistics
Viện Logistics

Nhắc đến danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên thì Viện Logistics – VILAS cũng là một tổ chức vô cùng tiềm năng. Hoạt động với mục đích tập hợp các nguồn lực, thực hiện nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ. Góp phần tích cực vào việc phát triển ngành logistics Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.

Viện đã tập hợp được đội ngũ các nhà khoa học, nhà nghiên cứu và cán bộ đầu ngành. Đội ngũ Logistics sẽ tiếp tục được bổ sung và mở rộng thông qua hợp tác, liên kết với các tổ chức trong nước và quốc tế như FIATA, IATA, các trường đại học trong nước và khu vực.

VILAS xác định rõ mục tiêu tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bền vững cho ngành logistics Việt Nam. Từ đó đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nhân lực mà ngành đang gặp phải. Vì vậy, Viện luôn cố gắng tạo mọi cơ hội học tập và việc làm cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với ngành.

>>>Đọc thêm: Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch điểm chuẩn, học phí cập nhật mới nhất 2022

Sinh viên nên tham gia các cuộc thi nào?

Các cuộc thi cho sinh viên
Các cuộc thi cho sinh viên

Nghiên cứu khoa học

Nghiên cứu khoa học có thể hiểu đơn giản là một dự án của nhóm. Các dự án này giúp sinh viên áp dụng và thực hành lý thuyết đã học ở trường để giải quyết các vấn đề thực tế dưới sự hướng dẫn của giảng viên. 

Vì vậy, việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học giúp sinh viên có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong thời gian ở giảng đường đại học. Đây cũng là một trong những phương pháp học tập hiệu quả nhất hiện nay. 

Bởi trong quá trình nghiên cứu sinh viên được tiếp cận kiến thức lý thuyết và kiến thức thực tiễn qua nhiều kênh thông tin khác nhau: qua các bài giảng. giảng dạy trên lớp, nghiên cứu tài liệu, sách, báo trên mạng Internet, hoặc các sản phẩm thiết thực trong cuộc sống… 

Từ đó tạo cho các bạn sinh viên cách NCKH, khả năng tư duy sáng tạo. Có thể khẳng định, sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. 

CEO challenge của P&G

Cuộc thi CEO challenge của P&G
Cuộc thi CEO challenge của P&G

P&G CEO Challenge là cuộc thi giải quyết các tình huống kinh doanh thường niên do Tập đoàn P&G tổ chức, nhằm đào tạo và phát triển những người trẻ trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu.

Tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội kết giao với những người bạn tài năng ngay từ những vòng đầu tiên. Hơn nữa, đây là cơ hội có 1-0-2 giúp bạn kiểm tra chiến lược kinh doanh và khả năng giải quyết vấn đề của mình thông qua việc trực tiếp giải quyết các Business Case của P&G.

Future Leaders League của Unilever

Unilever Future Leaders ‘League (UFLL) là Cuộc thi Tình huống Toàn cầu do Unilever tổ chức từ năm 2013, hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia! Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận và giải quyết các thách thức kinh doanh của doanh nghiệp. 

Tham gia vào các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng kỹ thuật số. Ngoài ra đến với UFLL bạn còn có cơ hội tham dự chương trình đào tạo chuyên sâu UCAMP. 

Nielsen Case Competition

Nielsen Case Competition (NCC) là cuộc thi nổi tiếng,  giải quyết tình huống kinh doanh thực tế đầu tiên dành cho sinh viên Việt Nam do Nielsen tổ chức. Cuộc thi l thu hút sự quan tâm và nhiều phản hồi tích cực từ những bạn sinh viên nhờ những tình huống kinh doanh thực tiễn và và vô cùng hấp dẫn. 

Ngoài cơ hội trở thành sinh viên thực tập. Sinh viên sẽ được thử thách bản thân và thể hiện tài năng của mình trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh thực tế. Và học hỏi các kỹ năng và kiến thức mới về nghiên cứu thị trường thông qua các buổi đào tạo, huấn luyện từ Nielsen,

Bên cạnh đó còn giúp bạn tạo CV chuyên nghiệp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia Nielsen Việt Nam.

Hành trình kinh doanh

Thấu hiểu áp lực đạt kết quả sớm của nhiều bạn trẻ, Câu lạc bộ Nhà kinh tế trẻ (YEC-NEU) tạo nên “Hành trình kinh doanh” – một sân chơi bổ ích giúp các ứng viên trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm và phát huy thế mạnh của mình qua từng vòng thi. 

Mỗi thí sinh bước ra từ cuộc thi sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về con đường tương lai và cơ hội, khả năng mở rộng con đường sự nghiệp của mình.

Marketing Challengers 

Marketing Challengers là cuộc thi do Câu lạc bộ Doanh nghiệp của Đại học RMIT tổ chức. Cuộc thi không chỉ giới hạn trong các trường học hay thành phố mà còn trên phạm vi toàn quốc.

Marketing Challengers được tổ chức với mục đích mang đến một sân chơi trong lĩnh vực Marketing cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, nó còn giúp các bạn trang bị những nền tảng kiến thức thực tế về lĩnh vực này. 

Phát huy khả năng sáng tạo và trình bày những ý tưởng độc đáo của mình trước các doanh nghiệp lớn. Nhờ đó, cuộc thi mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các thí sinh. Marketing Challengers luôn thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các nhà tài trợ trong và ngoài nước.

Cuộc thi ứng viên tài năng

Thí Sinh Tài Năng là cuộc thi mô phỏng quy trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn dành cho sinh viên năm 3, năm 4 và cử nhân dưới 1 năm các chuyên ngành Kinh tế trên toàn quốc. Cuộc thi với sứ mệnh phát triển tiềm năng và kết nối nguồn nhân lực chất lượng, qua đó giúp mỗi sinh viên Việt Nam tìm thấy bước ngoặt của chính mình.

Đây sẽ là sân chơi bổ ích cho sinh viên với sự đồng hành của các doanh nghiệp hàng đầu đến từ các lĩnh vực đa dạng. Chẳng hạn như Marketing, Bán hàng, Tài chính, Nhân sự (HR) và Logistics

Cuộc thi I-INVEST!

Cuộc thi I-INVEST
Cuộc thi I-INVEST

Cuộc thi I-INVEST! là cuộc thi tài chính – chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên do Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn Thanh niên trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) tổ chức hàng năm.

Cuộc thi đã mang đến cho hàng trăm nghìn học sinh những trải nghiệm đa dạng, trở thành nơi để các bạn sinh viên  trau dồi kiến thức, củng cố kỹ năng và tự tin theo đuổi ước mơ của chính mình. 

Bên cạnh đó, cuộc thi còn góp phần trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, mang đến nguồn nhân lực tiềm năng cho doanh nghiệp cũng như tạo ra cơ hội việc làm phù hợp nhất cho sinh viên.

Tham khảo các tin đăng về việc làm tại website Muaban.net dưới đây:

Việc làm phù hợp tuổi từ 23 đến 61 đi làm ngay giờ hành chính
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Quận Bình Tân ! Tuyển Nhân Viên Đóng Hàng , Gói Hàng , Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng mình cần tuyển người làm lâu dài
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần người làm thời vụ hoặc lâu dài(CCCD góc làm nhận liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm giờ hành chính nhiều vị trí đi làm ngay không cần kinh nghiệm
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cần tuyển thêm người đi làm ngay có theo ca phù hợp sắp xếp việc nhà
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển gấp nhân viên bán hàng
1
Cần tuyển gấp nhân viên bán hàng 7,5 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa tổng hợp cần bổ sung nhân viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Kho Sữa , Tuyển nhân viên lao động phổ thông không cần kinh nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Công Ty ! Tuyển Nhân Viên Đóng Hàng , Soạn Hàng Theo Đơn
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN GẤP LĐPT (Trực Quầy Đóng Gói Tạp Vụ Bảo Vệ Thu Ngân) Đi Làm Ngay
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển lái xe tải Su cóc kiêm bốc hàng, làm tại kho Vĩnh Tuy
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
📢📢Tuyển Nhân ,Ưu Tiên Người Cao Tuổi,Người Thất Nghiệp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần 3 người làm công việc sắp xếp hàng hóa lên kệ,vệ sinh cho shop
2
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần tuyển Nhân viên lau dọn hằng ngày
1
Cần tuyển Nhân viên lau dọn hằng ngày 4,6 triệu - 7,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng chị cần người phụ dọn dẹp tạp vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyến gấp  nam nữ sắp xếp hàng hóa gói hàng dán tem tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hiện tại nhiều vị trí đang còn thiếu người gọi ngay có việc làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần tuyển gấp 2 nam nữ sắp xếp hàng hóa
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM KHO - NHÂN VIÊN KHO LÀM VIỆC TẠI TP HCM.
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Trên đây là danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên tại Việt Nam. Đó là những tổ chức, doanh nghiệp uy tín luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên bằng nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh đó Muaban.net cũng đã giới thiệu đến bạn một số cuộc thi chất lượng, khuyến khích tham gia. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên. Đừng quên theo dõi blog của chúng mình để tìm đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé!

>>Đọc thêm:

Review các trường đại học ở Hà Nội đầy đủ và chi tiết nhất

10 mẫu thư ngỏ xin tài trợ chuyên nghiệp, ấn tượng và hay nhất 2023

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ