Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyTop 11 Dòng Xe Cafe Racer Giá Rẻ Được Săn Đón Nhất...

Top 11 Dòng Xe Cafe Racer Giá Rẻ Được Săn Đón Nhất 2023

Cafe Racer giá rẻ là một trong những phong cách độ xe độc đáo và lâu đời nhất. Đây cũng chính là khởi nguyên của những chiếc Super Bike, Sport Bike ngày nay. Vậy đâu là những dòng Cafe Racer giá rẻ phiên bản đặc biệt và được săn đón nhất 2023? Cùng Muaban.net tìm hiểu ngay Top 11 xe Cafe Racer giá rẻ được lòng người hâm mộ nhất nhé!

Có nên mua Cafe Race giá rẻ
Có nên mua Cafe Race giá rẻ

1. Suzuki GD110 

Suzuki GD110 là dòng xe có đặc điểm đa dạng về kiểu dáng, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng. Phần tiếp theo đây, chúng ta sẽ khái quát về đặc điểm và giá xe của dòng Suzuki GD110 để giúp bạn có cái nhìn tổng quan.

1.1 Đặc điểm nổi bật

Suzuki GD110 là dòng xe hướng đến những khách hàng trẻ yêu thích loại xe tay côn. Suzuki GD110 là mẫu mô tô cỡ “mini” của nhà Suzuki. Xe được trang bị động cơ SOHC, 112,8cc, hộp số loại côn tay 4 cấp và ly hợp ướt. 

Bên cạnh đó nhằm đáp ứng tiêu chí về khí thải tại Việt Nam, Suzuki GD110 đã được tinh chỉnh lại với các trang bị như sau: động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, hộp số loại côn tay 4 cấp và ly hợp ướt, làm mát bằng không khí.

Xe cafe racer giá rẻ - Suzuki GD110
Xe Cafe Racer giá rẻ – Suzuki GD110

1.2 Giá xe

Giá xe Suzuki GD110 sẽ thay đổi theo thị hiếu của thị trường. Mức giá ổn định của dòng xe mô tô cỡ nhỏ của nhà Suzuki hiện nay tại Việt Nam rơi vào khoảng 28,49 triệu đồng. 

2. Sym Husky 125

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật và giá của dòng xe Sym Husky 125

2.1 Đặc điểm nổi bật

Nhắc đến xe Cafe Racer giá rẻ không thể không nhắc đến dòng xe SYM Husky 125. Đây là dòng xe đặc biệt được yêu thích bởi thiết kế có phần bụi bặm, hoài cổ nhưng pha chút hiện đại. Nếu bạn có niềm đam mê với phượt thì đây là mẫu xe lý tưởng để bon bon trên những cung đường đẹp cùng bạn. 

Husky 125 nhận về nhiều sự quan tâm của người dùng bởi nó có thể độ tùy theo kiểu của Cafe Racer theo ý thích của người dùng. Điều mà khó có dòng xe nào có thể làm được. Hầu như các phượt thủ hoặc giới yêu xe đều đánh giá cao tính sáng tạo và cá nhân hóa của SYM Husky 125.

Nhắc đến xe cafe racer giá rẻ không thể không nhắc đến dòng xe SYM Husky 125
Nhắc đến xe Cafe Racer giá rẻ không thể không nhắc đến dòng xe SYM Husky 125

2.2 Giá xe

Hiện nay, SYM Husky 125 đang được bán với mức giá khoảng: 31,9 triệu đồng, chưa bao gồm VAT. Không quá khó để bạn tìm thấy mẫu Sym Husky 125 trên thị trường. Tuy nhiên cần cân nhắc, kiểm tra tình trạng của xe trước khi mua để tránh tình trạng “tiền mất tật mang nhé”

>>> Xem thêm: So sánh Vario 125 và 150? Điểm khác biệt to lớn có thể bạn chưa biết

3. Suzuki HJ125K-A

Theo sau đó là những đặc điểm và giá thành của dòng xe Suzuki HJ125K-A. Cùng tìm hiểu nhé

3.1 Đặc điểm nổi bật

Nếu mới chuyển từ dòng xe số sang tay côn hay thuộc top đối tượng khách hàng trung tuổi muốn thử sức với xe tay côn thì tuyệt đối không nên bỏ qua dòng xe Cafe Racer giá rẻ Suzuki HJ125K. Đây là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ, động cơ vừa rất phù hợp khi bạn chưa quen với xe côn tay. Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn, cơ chế làm mát bằng gió kèm theo bộ chế hòa khí. Động cơ của Suzuki HJ125K có dung tích 124cc; mã kiểu loại F491 cho công suất cực đại ở mức 8KW/9000v/ph, phối hợp cùng hộp số 5 cấp.

3.2 Giá xe

Khác với những dòng xe “đàn em” kể trên, HJ125K-A được một công ty mua bán xe máy Hà Nội nhập khẩu dạng tư nhân từ Suzuki Trung Quốc về VN với tầm giá trên 30 triệu đồng để phục vụ chủ yếu cho đối tượng khách hàng trẻ, thích xe côn tay cá tính.

Xe cafe racer giá rẻ - Suzuki HJ125K-A
Xe Cafe Racer giá rẻ – Suzuki HJ125K-A

4. Suzuki GN125

Một dòng xe Cafe Racer giá rẻ khác là Suzuki GN123 có đặc điểm độc đáo và giá thành xe rất phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé

4.1 Đặc điểm nổi bật

Suzuki GN125 xuất hiện tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của giới chơi xe có niềm đam mê với Cafe Racer giá rẻ. Ngoại hình có nhiều điểm tương đương với mẫu xe Suzuki EN 125, Suzuki GN125 như là một phiên bản hồi sinh của dạng xe huyền thoại một thời này. Nét cổ điển pha trộn một chút bụi bặm chính là dấu ấn rõ nhất của dòng xe này. 

GN125 nhập khẩu về Việt Nam, trọng lượng xe mới tăng trưởng thêm 5kg và dài hơn bản cũ. Xe cũng được trang bị đèn pha dạng bóng halogen và mâm đúc 5 chấu. Sức mạnh của Suzuki GN125 đến từ khối động cơ SOHC 4 kỳ, làm mát bằng không khí, xy lanh đơn đi cùng hộp số 5 cấp và công suất cực đại 11 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/p.

Suzuki GN125 xuất hiện tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của giới chơi xe có niềm đam mê với cafe racer giá rẻ
Suzuki GN125 xuất hiện tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của giới chơi xe có niềm đam mê với Cafe Racer giá rẻ

4.2 Giá xe

Suzuki GN125 đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng hơn 40 triệu đồng và thuộc phân khúc không chính hãng. Bạn có thể tìm mua dòng xe này tại các điểm chuyên xe Cafe Racer uy tín trên khắp HCM và HN. 

>>> Xem thêm: Xe 50cc bao nhiêu mã lực? Cc có giống với mã lực không?

5. GPX Legend 200 

Dòng xe Cafer Racer giá rẻ Mua bán muốn giới thiệu tiếp cho bạn chính là GPX Legend 200. Hãy tìm hiểu xem dòng xe này có gì đặc biệt nhé

5.1 Đặc điểm nổi bật

GPX Legend 200 là một dòng xe Cafe Racer giá rẻ khá đặc biệt trong tất cả các dòng GPX. GPX Legend 200 được tối giản những chi tiết không quá cần thiết, hoàn thiện với một ngoại hình gọn gàng và đậm chất cổ điển. Dòng xe này còn được trang bị rất nhiều phụ kiện hàng hiệu. Chẳng hạn có thể kể đến như: phuộc trước dạng up-side-down, cặp phuộc sau của YSS…

GPX Legend 200 với cấu tạo gồm xilanh đơn, 4 thì, động cơ SOHC và dung tích 197cc. Động cơ được làm mát bằng dầu và không khí, hoạt động êm nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay. 

GPX Legend 200 là một dòng xe cafe racer giá rẻ khá đặc biệt trong tất cả các dòng GPX
GPX Legend 200 là một dòng xe Cafe Racer giá rẻ khá đặc biệt trong tất cả các dòng GPX

5.2 Giá xe

Hiện nay, GPX Legend 200 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 63 triệu đồng. Dòng xe này khá đa dạng về màu sắc nên bạn có thể chọn màu theo ý thích với mức giá tương đương. 

6. GPX Legend Gentleman 200

Cùng tìm hiểu tiếp dòng xe Cafe Racer giá rẻ GPX Legend Gentleman 200 để xem có gì độc đáo nhé

6.1 Đặc điểm nổi bật

GPX Legend Gentleman 200 là mẫu xe Cafe Racer giá rẻ cực cool ngầu bởi bộ tem xe thời thượng và bắt mắt. Legend Gentleman 200 luôn thu hút mọi ánh nhìn khi lăn bánh trên phố. Quan sát kỹ chiếc xe này bạn sẽ thấy xe đầy chất Cafe Racer truyền thống, nổi bật nhờ những chi tiết chấm phá mang màu sắc hiện đại. 

GPX Gentleman được thiết kế với cụm đèn pha sắc nét, bo tròn 4 góc ấn tượng. Ngoài ra, dòng Cafe Racer giá rẻ này còn có phần ghi đông làm từ thanh kim loại đặt nằm ngang và song song với mặt đường. Đồng hồ điện tử đo tốc độ có thiết kế dạng trong khá tương đồng với xe Scrambler của hãng Ducati.

6.2 Giá xe

65 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu trong tay mẫu xe với khả năng vận hành mạnh mẽ này. “Tiền nào của đó” thật sự là câu nói rất đúng với GPX Legend Gentleman 200. Trong tầm giá chỉ 65 triệu đồng để đổi lại một “con xe” xịn, máy chạy êm và tư thế ngồi vô cùng thoải mái. Hứa hẹn là dòng xe mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những ai đam mê tốc độ.

GPX Legend Gentleman 200 là mẫu xe Cafe Racer giá rẻ cực cool ngầu
GPX Legend Gentleman 200 là mẫu xe Cafe Racer giá rẻ cực cool ngầu

>>> Xem thêm: 3 loại xe cào cào Yamaha nổi tiếng nhất hiện nay

7. Brixton BX 125

Brixton BX 125 – dòng xe Cafe Racer bậc nhất này có gì khác biệt và thu hút đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu nhé

7.1 Đặc điểm nổi bật

Brixton BX 125 là “gà cưng” với những bạn trẻ thích dòng xe mô tô cổ điển. Thay vì phải tu sửa những mẫu xe đã xuống cấp, kém chất lượng và không được phép sử dụng hợp pháp thì bạn có thể chọn Brixton BX 125. Vì dòng xe này đã được hãng Benelli nước ta nhập khẩu chính hãng những về thị trường Việt Nam. 

Với những tạo hình đặc biệt. Brixton BX 125 là dòng xe Cafe Racer giá rẻ nổi bật trên thị trường với tay lái dạng thắt nút clip-on; tư thế ngồi chồm như những mẫu xe thể thao, yên xe solo với phần đuôi sau, đặc biệt bộ ốp đuôi này có khả năng tháo ra thành yên đôi.

Brixton BX 125 là “gà cưng” với những bạn trẻ thích dòng xe cafe racer giá rẻ
Brixton BX 125 là “gà cưng” với những bạn trẻ thích dòng xe Cafe Racer giá rẻ

Ngoài ra, bình xăng của dòng xe này có dung tích khá lớn với 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg. Bên cạnh đó, Brixton BX 125 còn sở hữu một số tính năng hiện đại khó tìm thấy ở các dòng xe khác như: bộ máy đèn pha, đèn hậu và xi-nhan dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn cổ điển được tối tân khi tích hợp màn hình LCD bên trong.

7.2 Giá xe

Giá Brixton BX125 BX150 với 3 phong cách Classic Cafe Racer Scrambler – Brixton

Brixton BX125 rơi vào khoảng: 52,9 triệu đồng. 

8. Stallions Cafe Mega

Tiếp theo cùng khám phá xem Stallions Cafe Mega có đặc điểm bên ngoài và giá thành xe như thế nào nhé

8.1 Đặc điểm nổi bật

Stallions Cafe Mega là dòng xe giá rẻ với ngoại hình khá xinh xắn. Xe lấy cảm hứng từ style Cafe Racer huyền thoại. Hai phiên bản khác của dòng xe này là Tracker và Siam đều có thiết kế rất ấn tượng. Stallions Cafe Mega trang bị động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 147cc làm mát bằng không khí với công suất 13 mã lực và đi kèm hộp số 5 cấp.

8.2 Giá xe

Stallions Cafe Mega đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 69 triệu đồng tùy vào phiên bản và thiết kế mà bạn lựa chọn.

Stallions Cafe Mega là dòng xe cafe racer giá rẻ với ngoại hình khá xinh xắn.
Stallions Cafe Mega là dòng xe Cafe Racer giá rẻ với ngoại hình khá xinh xắn.

>>> Xem thêm: So sánh Exciter 2010 và 2011 – Phiên bản nào mang lại ưu thế hơn?

9. Yamaha YB125SP

Yamaha YB125SP là một dòng xe Cafe Racer giá rẻ điển hình có tiếng. Cùng tìm hiểu tiếng thơm của dòng xe này xuất phát từ đâu nhé 

9.1 Đặc điểm nổi bật

Top dòng xe Cafe Racer giá rẻ không thể thiếu sự góp mặt của Yamaha YB125SP. Với thiết kế dạng naked-bike cổ điển, dòng xe xuất phát từ Yamaha này được đánh giá khá cao và đã xuất khẩu từ Trung Quốc sang các thị trường quốc tế khác. Điều này như một minh chứng về sự ưu ái mà người sử dụng dành cho Yamaha YB125SP. 

Yamaha YB125SP xuất hiện tại thị trường Việt Nam với động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 124 phân khối, cơ chế làm mát bằng không khí cho công suất 9,52 mã lực tại vòng tua máy 7.800 vòng/phút, cùng hộp số 5 cấp.

Top dòng xe cafe racer giá rẻ không thể thiếu sự góp mặt của Yamaha YB125SP
Top dòng xe Cafe Racer giá rẻ không thể thiếu sự góp mặt của Yamaha YB125SP

Đa số các dòng xe Cafe Racer giá rẻ hiện nay là sự hòa quyện của các yếu tố: ống xả lớn duy trì về đằng sau, yên xe cổ điển, tay lái clip-on, bộ chế hòa khí lớn và bình xăng làm bằng sợi thủy tinh hoặc nhôm. Và YB125SP cũng không ngoại lệ. Vì thế mà dòng xe này luôn khiến giới yêu xe hay các Biker thích thú và khao khát có được.

9.2 Giá xe

Yamaha YB125SP được lấy về phân khúc Việt Nam bởi một số nhà phân phối không chính hãng và được bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 40 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Yamaha R15 V3 2022 – Cỗ máy sức mạnh của nhà Yamaha

10. Honda CB1000R

Tiếp theo đây là Mua Bán sẽ giới thiệu cho bạn dòng xe Cafe Racer giá rẻ Honda CB1000R. Cùng tìm hiểu xem con xe này có đáng mua không nhé

10.1 Đặc điểm nổi bật

Honda CB1000R là một cái tên đình đám không thể thiếu trong bộ sưu tập xe Cafe Racer giá rẻ. CB1000R mang phong cách tối giản hóa nhưng không kém phần hiện đại, tối tân. Xe là sự trộn lẫn giữa nét đẹp thể thao và vẻ cổ điển đặc trưng của Cafe Racer. CB1000R được xếp vào dòng xe có lượng người săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây. 

Honda CB1000R được giới Biker đánh giá là một trong số ít các dòng xe Cafe Racer rất đáng mua. Nhìn tổng thể thiết kế của CB1000R có sự đột phá từ vẻ ngoài, phong cách cho đến công nghệ và năng lực của bộ máy. 

CB1000R chính là sự hòa quyện giữa Sport, Naked và Cafe Racer. Đem đến cộng đồng một sản phẩm pha trộn classic lẫn tối tân nhưng cũng không kém phần mãnh liệt.

10.2 Giá xe

CB1000R đã được bán được phân phối chính thức với giá 468 triệu đồng với 3 màu Xám-Đen-Bạc, Đỏ-Đen-Bạc và Đen-Bạc.

Honda CB1000R là một cái tên đình đám không thể thiếu trong bộ sưu tập xe cafe racer giá rẻ
Honda CB1000R là một cái tên đình đám không thể thiếu trong bộ sưu tập xe Cafe Racer giá rẻ

11. Kawasaki W175

Cuối cùng, không thể không nhắc đến dòng xe Cafe Racer giá rẻ Kawasaki W175. Hãy tìm hiểu con xe này có giá thành như thế nào nhé

11.1 Đặc điểm nổi bật

Thừa hưởng DNA từ W650 và W800, Kawasaki W175 có ngoại hình đậm chất classic. Nổi bật là đèn pha có kích thước lớn dạng tròn rất hợp đôi với cặp bánh căm. Bình xăng hình giọt nước độc đáo. Dòng xe mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc.

W175 hầu như không có một “góc chết” nào. Đầu đèn xe hình dáng tròn, to và tỉ lệ rất hoàn hảo khi kết hợp với bình xăng dung tích 13,5 lít. Trải dài đến yên xe và được kẻ hình quả trám kiểu cách. 

Kawasaki W175 là dòng cafe racer giá rẻ khá ấn tượng và mới mẻ
Kawasaki W175 là dòng Cafe Racer giá rẻ khá ấn tượng và mới mẻ

Ngồi trên Kawasaki W175 sẽ cho bạn cảm giác êm ái vì yên xe dày, tay lái được thiết kế cao và rộng cho cảm giác thoải mái khi cầm lái.

Đuôi xe và ống xả cũng được thiết kế vuốt nhọn trông thon gọn và lạ mắt. Bao quanh ống xả là lớp ốp cách nhiệt giúp bảo vệ đôi chân trước những va chạm bất ngờ. 

11.2 Giá xe

Hiện tại, Kawasaki W175 SE 2021 đang được phân phối chính hãng trên toàn quốc. Với giá bán lẻ đề xuất là 68 triệu đồng cho phiên bản Đen và Bạc 2020. Các phiên bản màu mới năm 2022 sẽ có giá dao động trong khoảng 72.5 triệu đồng đến 73 triệu đồng đối với màu đen. Các mức giá trên đã bao gồm VAT.

>>> Xem thêm: So sánh Janus và Vision – Dòng xe nữ nào tốt hơn trong cùng tầm giá

Còn chần chờ gì nữa mà không tậu những mẫu xe hot nhất tại đây :

Mua tất cả các loại xe gắn máy, mô tô, ô tô, giá cao, không ép giá
1
Cần bán Siêu Phẩm SH Mode 125 ABS 2022 màu đen bản đặc biệt- Biển Vip
13
Cần bán SH Nhập Khẩu 125 cuối 2012 màu Sânpanh cực chất- Biển Vip.
14
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cần bán xe Future - Biển Số Chính Chủ
9
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Vision 2015, biển số thành phố chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vario đen xe nhập khẩu 150/2023 đen  khóa thông minh ken
9
SH 125/2016 smartkey đỏ đô ken lắm ko trầy 98%
24
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vission 11/2023, biển số thành phố chính chủ sang tên
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Mới về xe wave@ 110/2020 đỏ tươi xe ken lắm
28
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán hoặc đổi xe Benly 125- Xe chính chủ, Đầu ,Nồi zin chưa mở
1
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Vario xe nhập khẩu 150/2021 trắng đỏ zin
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán xe 86, 50cc kìm vàng máy êm nhà đang sử dụng
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên đây về dòng xe Cafe Racer giá rẻ đã đem đến cho bạn những góc nhìn mới về style xe cổ điển, bụi bặm nhưng không kém phần hiện đại này. Đồng thời, giới thiệu cho bạn về Top 11 dòng xe Cafe Racer được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có niềm đam mê mãnh liệt với dòng xe này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu xe phù hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình nhé.

Truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về mua bán xe máy cũ, mới trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: So sánh Exciter 2010 và 2011 – Phiên bản nào mang lại ưu thế hơn?

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ