Tuesday, June 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệỨng dụngTổng hợp 15 app vẽ sơ đồ tư duy (Mind map) miễn...

Tổng hợp 15 app vẽ sơ đồ tư duy (Mind map) miễn phí, dễ sử dụng

Mindmap (Sơ đồ tư duy) là một phương pháp trình bày nội dung dạng nhánh để tận dụng được khả năng ghi nhớ của bộ não người học. Từ thời ra mắt năm 1942 bởi diễn giả Tony Buzan, phương pháp tư duy Mind Map đã phát triển đa dạng, từ vẽ trên giấy cho đến các ứng dụng trực tuyến. Hãy cùng Muaban.net điểm qua một số app vẽ sơ đồ tư duy dễ sử dụng và miễn phí để hỗ trợ quá trình học tập và làm việc của bạn tốt nhất nhé.

app vẽ sơ đồ tư duy
app vẽ sơ đồ tư duy

I. Tổng hợp các app vẽ sơ đồ tư duy dễ sử dụng nhất

Các app vẽ sơ đồ tư duy hiện tại rất đa năng giúp người dùng thể hiện được những nội dung mình mong muốn dưới dạng thông tin nhánh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một ứng dụng phù hợp với nhu cầu và khả năng thiết kế cũng rất quan trọng. Vì việc thực hiện một mind map hiệu quả cần tư duy logic và trình bày đẹp mắt. 

Do đó, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng dưới đây để tìm lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

1. Canva

Canva là một công cụ thiết kế đã trở thành một trong những nền tảng chính cho việc thiết kế và học tập. Mặc dù vậy, không nhiều người biết rằng nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra các sơ đồ tư duy cùng thực hiện bởi nhiều người một cách tuyệt vời.

Một trong những lý do khiến Canva trở nên phổ biến đến vậy là do lượng lớn các mẫu và hình ảnh dự trữ mà nó cung cấp. Phiên bản miễn phí của phần mềm này cũng không phải là ngoại lệ. Hiện tại, bạn có thể tìm kiếm hơn 300+ lựa chọn mẫu cho từ khóa “sơ đồ tư duy”, một số mẫu khác yêu cầu bạn nâng cấp lên gói trả phí.

Điểm nổi bật

  • Có rất nhiều mẫu có sẵn, với hơn 250K bản miễn phí
  • Mời được nhiều người thiết kế cùng lúc
  • Nhiều ảnh, mockup mẫu để trang trí

Phí dịch vụ: Bản miễn phí và bản trả phí từ $14.99/người/tháng

Nền tảng sử dụng: Web, iOS, Android, macOS, Windows

Canva trở thành trợ thủ đắc lực trong việc thiết kế nhanh chóng, đơn giản
Canva trở thành trợ thủ đắc lực trong việc thiết kế nhanh chóng, đơn giản

2. EdrawMind

EdrawMind dùng được cả phiên bản miễn phí và phiên bản tả phí chuyên nghiệp, cung cấp nhiều bố cục thông minh, các chế độ hiển thị đa dạng và kết hợp các yếu tố thiết kế với các phong cách chủ đề được định nghĩa trước, nhằm tạo ra một công cụ hiệu quả cho người dùng. 

Kể từ khi phát hành phiên bản V10.6.0, EdrawMind đã tích hợp trí tuệ nhân tạo với các tính năng mới dựa trên AI như Edraw AI, giúp tạo ra các bản đồ tư duy đa cấp với một lần nhấn chuột, mở ra một cảnh quan mới về bản đồ tư duy trí tuệ nhân tạo. EdrawMind hỗ trợ các trường hợp sử dụng trong quản lý kiến thức, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, chiến lược kinh doanh, quản lý dự án và các tình huống khác.

Điểm nổi bật:

  • Thư viện bản thiết kế mẫu đa dạng
  • Hỗ trợ thiết kế mindmap 100% từ Ai
  • Cộng tác từ nhiều thành viên cùng lúc

Phí dịch vụ: Không có bản miễn phí, bản trả phí từ $6.50/tháng

Nền tảng sử dụng: Win, Mac, Linux, iOS, Android, và Web, tải tại đây.

EdrawMind nhiều tính năng ấn tượng như tạo 100% từ Ai
EdrawMind nhiều tính năng ấn tượng như tạo 100% từ Ai

3. Draw.io

Draw.io là một phần mềm trực tuyến và cài đặt trên máy tính với mã nguồn mở. Nó là một phần mềm vẽ sơ đồ và biểu đồ được xây dựng để đáp ứng nhu cầu và sự nhạy cảm của các chuyên gia hiện đại. Hơn nữa, chương trình này có thể tạo ấn tượng tốt với người dùng nhờ giao diện trực quan cho phép họ sắp xếp dữ liệu của mình một cách dễ hiểu hơn. 

Điều này là do giao diện của Draw.io chứa các tùy chọn và công cụ dễ tiếp cận và hiểu được cho người dùng ở mọi cấp độ. Ngoài việc cung cấp cho người dùng một lựa chọn trực tuyến và ngoại tuyến cho việc sử dụng của nó, điều đó có nghĩa là Draw.io là một công cụ miễn phí, nó cũng đi kèm với các mẫu và bố cục đa dạng cho bất kỳ yêu cầu nghệ thuật nào mà người dùng có thể cần.

Điểm nổi bật:

  • Nền tảng dùng hoàn toàn miễn phí
  • Hiệu suất dùng mượt mà, nhanh chóng
  • Có khả năng chia sẻ thiết kế dễ dàng

Phí dịch vụ: Bản miễn phí và bản có phí từ $15/tháng

Nền tảng sử dụng: Windows, MacOS and Linux. Tải ứng dụng tại đây.

Draw.io cung cấp khả năng thiết đơn giản, trực quan
Draw.io cung cấp khả năng thiết đơn giản, trực quan

4. Figma

Figma là một công cụ vẽ sơ đồ tư duy đẹp, tính thẩm mỹ cao. Ứng dụng tập trung vào thiết kế, giúp bạn tạo ra các bản vẽ sơ đồ tư duy hấp dẫn, bộ thiết kế (mock up), bản vẽ cơ bản. Tính năng bảng trắng của họ, gọi là FigJam, cũng là công cụ hàng đầu trong việc việc thiết kế sơ đồ tư duy. 

Ứng dụng hoạt động mượt mà từ các mẫu mà họ cung cấp đến các tính năng cộng tác trong ứng dụng, Figma là một công cụ hàng đầu ngay cả trong phiên bản miễn phí của họ. Sự hạn chế duy nhất thực sự là số lượng tệp bạn có thể tạo ra, với giới hạn là 3 tệp Figma + 3 tệp FigJam. 

Điểm nổi bật

  • Có thể mời nhiều người cùng tham gia thiết kế cùng thời điểm
  • Nhiều mẫu thiết kế và các phụ kiện đi kèm giúp cho mẫu thiết kế ấn tượng
  • Các yếu tố tương tác như đồng hồ bấm giờ để giữ mọi người đi theo lịch trình, tem reaction, biểu ngữ bình chọn nhanh và các tiện ích bình chọn trực tiếp, cũng như các tệp đính kèm đa phương tiện.

Phí dịch vụ: Bản miễn phí và bản trả phí từ $15/người dùng/tháng

Nền tảng sử dụng: macOS, Windows, Android, iOS. Tải ứng dụng tại đây.

Figma là lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế trọng tâm vào thiết kế đẹp mắt
Figma là lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế trọng tâm vào thiết kế đẹp mắt

5. Xmind

Xmind có sẵn trên Windows, macOS, iOS, Android và thậm chí cả Linux. Nếu bạn cần một ứng dụng có khả năng chạy trên nhiều nền tảng để bạn và gia đình (hoặc đội ngũ chuyên nghiệp) có thể sử dụng cùng một ứng dụng thì Xmind là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, Xmind dễ sử dụng cho dù bạn dùng phím tắt, màn hình cảm ứng, hoặc nhấp chuột vào các nút. Có đủ tùy chọn tùy chỉnh, kiểu thiết kế và chủ đề màu sắc để bạn có thể tạo ra các bản đồ tư duy theo ý thích của mình.

Điểm nổi bật:

  • Ứng dụng rất đơn giản, mượt mà và dễ dàng sử dụng
  • Phù hợp để sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau

Phí dịch vụ: Bản miễn phí có giới hạn; giá bắt đầu từ $5.99/tháng cho Xmind Pro.

Nền tảng sử dụng: Web, Windows, macOS, Linux, iOS, Android

Xmind là app vẽ sơ đồ tư duy miễn phí đơn giản, phù hợp với nhiều người
Xmind là app vẽ sơ đồ tư duy miễn phí đơn giản, phù hợp với nhiều người

6. Scapple

Scapple là một công cụ thú vị vì nó có cách tiếp cận hơi khác biệt đối với việc vẽ sơ đồ tư duy. Thay vì bắt đầu từ trung tâm với một chủ đề trung tâm, Scapple cho phép bạn đặt các nút ở bất kỳ vị trí nào trên trang mà không cần tạo kết nối, để bạn có thể đưa mọi thứ vào trang và sau đó tìm cách kết nối chúng sau. 

Trong Scapple, bạn nhấp đúp để thêm một nút đứng tự do và sau đó kéo nó vào một nút khác để tạo kết nối. Cách tiếp cận này linh hoạt hơn và phù hợp hơn để tạo ra “bản đồ khái niệm”, là những sơ đồ tư duy với nhiều hơn một chủ đề trung tâm. Nếu việc vẽ sơ đồ tư duy theo phong cách tự do là điều bạn quan tâm, Scapple có thể phù hợp với bạn.

Điểm nổi bật:

  • Hoàn toàn tự do trong thiết kế, người dùng có thể bắt đầu từ điểm bất kì
  • Thiết kế format của nội dung note đa dạng

Phí dịch vụ: $14.99 trên Mac và Windows

Nền tảng sử dụng: MacOS và Windows. Tải ứng dụng tại đây.

Scapple cung cấp trải nghiệm tự do, thoải mái sáng tạo
Scapple cung cấp trải nghiệm tự do, thoải mái sáng tạo

7. Ayoa (iMindMap)

Ayoa được tạo ra bởi Chris Griffiths, một chuyên gia về vẽ sơ đồ tư duy và tác giả đã hợp tác với Tony Buzan, người đã làm nên sự phổ biến của việc vẽ sơ đồ tư duy vào những năm 1970. 

Khi mở Ayoa, bạn có thể chọn tạo Mind Map, Speed Map, Radial Map, hoặc Capture Map – mặc dù bạn cũng có thể chuyển đổi giữa chúng bất kỳ lúc nào với một menu thả xuống. Bạn cũng có thể tạo Bảng trắng hoặc Bảng công việc nếu bạn đang thực hiện một số ý tưởng sáng tạo phong cách doanh nghiệp hơn, tuy nhiên những tính năng này chỉ có trong các gói đắt hơn.

Điểm nổi bật:

  • Có nhiều loại sơ đồ tư duy khác nhau, phù hợp với phong cách suy nghĩ sáng tạo của bạn
  • Liên tục có các bản cập nhật qua từng năm
  • Các tính năng bổ sung như hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (Ai), trò chuyện, quản lý công việc

Phí dịch vụ:  Gói Mindmap có giá $10/người/tháng, tính theo năm, bao gồm hầu hết các tính năng vẽ sơ đồ tư duy. Gói Ayoa Ultimate có giá $13/người/tháng, tính theo năm, bổ sung bảng trắng, sơ đồ tư duy được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo và hình ảnh được tạo ra, bài thuyết trình, ghi chú âm thanh và các tính năng nâng cao khác.

Nền tảng sử dụng: Web, iOS, Android, macOS, Windows

Ayoa là lựa chọn đơn giản, cơ bản trong nhóm các app vẽ sơ đồ tư duy
Ayoa là lựa chọn đơn giản, cơ bản trong nhóm các app vẽ sơ đồ tư duy

8. MindMeister

MindMeister là một trong những công cụ vẽ sơ đồ tư duy công tác nhóm tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng giới hạn nhiều ở phiên bản miễn phí, một số tính năng như xuất sơ đồ tư duy của bạn dưới dạng PDF hoặc hình ảnh, hoặc đính kèm hình ảnh và video, chỉ giới hạn cho các gói trả phí, mà bạn phải trả trước ít nhất 6 tháng, vì vậy đây là một lựa chọn ít hấp dẫn hơn đối với các người dùng cá nhân.

Tuy nhiên, đối với các nhóm, các tính năng cộng tác của nó rất tốt: bạn có thể thêm thành viên nhóm và khách mời vào sơ đồ tư duy của mình, để lại nhận xét cho nhau và cùng nhau làm việc để nảy ra ý tưởng hoặc trình bày ý tưởng.

Điểm nổi bật:

  • Phù hợp với các nhóm đông người, có thể thao tác chung
  • Tích hợp nhiều tính năng để tùy chỉnh
  • Tích hợp với MeisterTask nếu bạn muốn sử dụng một công cụ tích hợp đa năng hơn

Phí dịch vụ: Bạn có thể sử dụng miễn phí với gói cơ bản, bao gồm tối đa ba bản đồ tư duy và cộng tác thời gian thực. Hoặc bạn có thể chọn gói Cá nhân với giá từ $41.94/6 tháng ($6.99/tháng), bao gồm không giới hạn bản đồ tư duy, đính kèm tệp tin, và xuất PDF.

Nền tảng sử dụng: Web, iOS, Android

MindMeister dẫn đầu trong việc vẽ sơ đồ tư duy, ấn tượng và hiệu quả
MindMeister dẫn đầu trong việc vẽ sơ đồ tư duy, ấn tượng và hiệu quả

Xem thêm: Podcast Học Tiếng Anh – Cách Luyện Kỹ Năng Nghe Đầy Hiệu Quả

9. SimpleMind

SimpleMind là một giải pháp vẽ sơ đồ tư duy đa nền tảng. Ứng dụng bao gồm các tính năng cơ bản hoạt động cùng nhau để tạo ra một sơ đồ tư duy tốt, như tạo nhánh chủ đề, chỉnh sửa chúng bằng cách thêm văn bản, di chuyển, xoay và áp dụng một số yếu tố cho chúng. 

Hơn nữa, công cụ desktop SimpleMind này, cùng với các nền tảng khác, cũng bao gồm các tính năng tiên tiến giúp người dùng thoải mái và nắm bắt hơn trong việc tạo ra sơ đồ tư duy và biểu đồ luồng từ sản phẩm của quá trình tạo ra ý tưởng. Vì vậy, để bạn hiểu rõ hơn về các tính năng của nó, bạn có thể tiếp tục đọc dưới đây.

Điểm nổi bật:

  • Đa dạng kiểu, mẫu thiết kế
  • Layout sắp xếp thông minh với image toolbar, cross-links, snap selection
  • Có thể embedded link vào ảnh tiện lợi
  • Có chức năng dark mode

Phí dịch vụ: Bản miễn phí, bản dùng thử (30 ngày) và bản trả phí từ $24.99 lên đến $998.

Nền tảng sử dụng: Windows, Mac, Android, iPhone và iPad. Tải ứng dụng tại đây.

SimpleMind tạo các mẫu sơ đồ tư nhanh chóng, dễ dàng
SimpleMind tạo các mẫu sơ đồ tư nhanh chóng, dễ dàng

10. Coggle

Coggle nhanh chóng, trực quan và dễ sử dụng (với các phím tắt bàn phím tuyệt vời) – mặc dù chỉ có sẵn thông qua trình duyệt web của bạn. Coggle hoàn toàn miễn phí cho tới 3 bản đồ tư duy riêng tư và không giới hạn bản đồ công cộng.

Khi bạn lưu bản đồ tư duy của mình dưới dạng PDF, tài liệu văn bản thuần túy hoặc hình ảnh, bạn có thể xóa các bản nháp cũ và về cơ bản có sự tạo sơ đồ tư duy miễn phí không giới hạn trong thời gian cần thiết. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng ứng dụng trong vài tháng, thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, những tính năng này được giới hạn trong các gói phí đắt tiền hơn.

Điểm nổi bật:

  • Thiết kế giao diện và hướng dẫn rất dễ sử dụng, ngay cả khi bạn chưa từng vẽ mind map
  • Bản miễn phí có rất nhiều tính năng hữu ích

Phí dịch vụ: Miễn phí cho tối đa 3 biểu đồ riêng tư; $5/tháng cho không giới hạn biểu đồ riêng tư và các công cụ vẽ sơ đồ tư duy phụ (như hình dạng bổ sung và kiểm soát màu sắc).

Nền tảng hỗ trợ:  Windows, Mac, Android, iPhone và iPad

Coggle là ứng dụng thiết kế sơ đồ tư duy miễn phí trên điện laptop, PC, điện thoại
Coggle là ứng dụng thiết kế sơ đồ tư duy miễn phí trên điện laptop, PC, điện thoại

11. Smartdraw

Với khả năng hoạt động trên cả nền tảng web và PC, tương thích với cả Windows và Mac, SmartDraw cho phép bạn truy cập và sử dụng nó dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào. Đặc biệt, công cụ định dạng thông minh của SmartDraw giúp làm cho việc căn chỉnh, giãn cách, chia tỷ lệ và phối màu tự động trở nên đơn giản và hiệu quả.

Bên cạnh đó, SmartDraw tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng phổ biến như Microsoft Word, PowerPoint và Outlook. SmartDraw còn hỗ trợ tạo các loại biểu đồ phức tạp như biểu đồ Gantt, sơ đồ tư duy và sơ đồ sở thích.

Điểm nổi bật:

  • Nó thực hiện một cách chuyên nghiệp để tạo sơ đồ tư duy
  • Có sửa đổi ngay lập tức của các mẫu có sẵn.
  • Các tính năng bổ sung có sẵn, chẳng hạn như trình chuyển đổi định dạng đơn giản.

Phí dịch vụ: Bản miễn phí, bản đăng ký từ $9.95 (cá nhân), $5.85/mỗi người dùng (đội)

Nền tảng sử dụng: Mac và Windows. Tải ứng dụng tại đây.

Smartdraw cung cấp dịch vụ dịch vụ giá hợp lý cho các nhóm thiết kế
Smartdraw cung cấp dịch vụ dịch vụ giá hợp lý cho các nhóm thiết kế

Xem thêm: Top 15 app xóa người, xóa vật thể thừa trong ảnh tốt nhất hiện nay

12. FigJam

FigJam là một công cụ bảng trắng số và vẽ sơ đồ tư duy được thiết kế để tạo điều kiện cho sự cộng tác và sáng tạo giữa các nhóm. Nó giúp dễ dàng tổ chức một phiên tư duy tập thể trực tuyến cho nhóm của bạn, dù họ đang đăng nhập từ đâu. Bạn có thể sử dụng nó trong các cuộc họp dự án hoặc phiên họp hàng tuần. Chỉ cần mời các thành viên của nhóm tham gia bảng của bạn, sau đó quan sát khi con trỏ của họ bắt đầu di chuyển theo thời gian thực.

Điểm nổi bật:

  • Có tính năng Sticky note, phù hợp để viết lại ý tưởng khi tiến hành thảo luận ý tưởng
  • Thiết kế các mô hình Mindmap đẹp và chất lượng, bạn có thể vẽ và điều chỉnh nhanh chóng

Phí dịch vụ: Bản miễn phí và bản trả phí từ $3/người dùng/tháng

Nền tảng sử dụng: macOS, Windows, Android, iOS. Tải ứng dụng tại đây

FigJam là app vẽ sơ đồ tư duy cơ bản, phù hợp với các sơ đồ nhỏ, ít chi tiết
FigJam là app vẽ sơ đồ tư duy cơ bản, phù hợp với các sơ đồ nhỏ, ít chi tiết

13. Miro

Miro là một nền tảng bảng làm việc chung trực tuyến nổi bật hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế diagram và mindmap. Phiên bản miễn phí của Miro mượt mà và dễ sử dụng với các công cụ thao tác cơ bản và khả năng tương tác linh hoạt với đa phương tiện. Miro sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia trong việc vẽ sơ đồ tư duy.

Bảng thao tác vô cực cung cấp không gian không giới hạn cho việc khám phá ý tưởng. Miro Assist giúp tạo ra ý tưởng và con đường từ một yêu cầu sơ đồ tư duy, tạo điều kiện cho việc nghĩ sáng tạo. Ngoài ra, việc tích hợp các công cụ quản lý dự án và công việc như Jira và Asana trực tiếp vào Miro giúp tối ưu hóa kế hoạch dự án và phối hợp nhóm.

Điểm nổi bật:

  • Nhiều tính năng hữu ích ở phiên bản miễn phí: Share file, Nhiều lựa chọn tải về
  • Có thể thêm notes, icon và file để nội dung trực quan, thu hút hơn
  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Phí dịch vụ: Có phiên bản miễn phí, phiên bản trả phí từ $10/người dùng/tháng

Nền tảng sử dụng: Website, có thể kết nối với các bên Slack, Zoom, Trello, Sketch, Google Drive. Tải ứng dụng tại đây.

Miro là dẫn đầu trong mảng thiết kế mô hình, sơ đồ với phiên bản miễn phí đa dạng tính năng
Miro là dẫn đầu trong mảng thiết kế mô hình, sơ đồ với phiên bản miễn phí đa dạng tính năng

14. Mindomo

Mindomo là một phần mềm vẽ sơ đồ tư duy có phiên bản miễn phí giúp bạn làm việc trên kế hoạch dự án của mình một cách dễ dàng. Giao diện của nó màu sắc và tối giản, để hầu hết các chức năng được ẩn trong các phím tắt hoặc menu bấm chuột phải.

Gói miễn phí cho phép bạn xây dựng một bản đồ tư duy, bản đồ khái niệm, biểu đồ tổ chức, cây tổ chức, dòng thời gian hoặc biểu đồ Gantt với giới hạn là 3. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí này rất hạn chế vì việc tải lên đa phương tiện, xuất ra dưới dạng PDF và cộng tác với người khác chỉ giới hạn trong các gói trả phí. Do đó, với phần mềm này, bạn sẽ phải làm việc độc lập.

Điểm nổi bật: 

  • Có thể xem lại chi tiết lịch sử chỉnh sửa, đặc biệt có video để hiển thị quá trình chỉnh sửa
  • Phù hợp với nhu cầu thuyết trình với chế độ full-view
  • Tính năng Spotlight sẽ làm nổi bật các từ khóa tìm kiếm

Phí dịch vụ: Bản miễn phí và bản trả phí từ $6/người dùng/tháng

Nền tảng sử dụng: iOS and Android. Tải ứng dụng tại đây.

Mindono phù hợp cho người muốn thiết kế và trình bày trực tiếp tiện lợi
Mindono phù hợp cho người muốn thiết kế và trình bày trực tiếp tiện lợi

15. MindNode

MindNode, ứng dụng dành riêng cho Mac, iPhone và iPad, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Apple. Bắt đầu một bản đồ mới trên một thiết bị, nó sẽ tự động đồng bộ ngay lập tức đến các thiết bị khác của bạn thông qua iCloud. 

MindNode cũng có một loạt các tính năng khác sẽ làm bạn hài lòng như một hộp thoại Quick Entry trong thanh Menu Bar trên Mac của bạn, Widgets cho màn hình Home hoặc Notification Center. Ứng dụng có hỗ trợ Apple Pencil và tích hợp với các ứng dụng làm việc phổ biến như Apple Reminders, Things và OmniFocus. 

Điểm nổi bật:

  • Kết tốt với hệ sinh thái sản phẩm của Apple (Mac, iPhone,và iPad)
  • Dễ dàng đồng bộ với các thiết bị khác nhau

Phí dịch vụ: Ứng dụng Mac và iOS có phiên bản miễn phí với các tính năng hạn chế; bạn có thể nâng cấp lên gói MindNode Plus với hỗ trợ hình ảnh, công việc, giao diện và tùy chọn trang trí với giá $2.49 mỗi tháng. Ngoài ra, MindNode cũng có sẵn trên Setapp, một dịch vụ đăng ký hàng tháng với nhiều ứng dụng Mac với giá $9.99 mỗi tháng.

Nền tảng sử dụng: iOS, macOS. Tải ứng dụng tại đây.

MindNode vượt trội trong việc thiết kế đa nền tảng, chuyển đổi nhanh chóng
MindNode vượt trội trong việc thiết kế đa nền tảng, chuyển đổi nhanh chóng

II. Lời kết

Với các app vẽ sơ đồ tư duy trên, hi vọng bạn có thể tìm được lựa chọn phù hợp nhu cầu và khả năng của bản thân. Bạn có thể tham khảo để tìm thấy lựa chọn phù hợp của mình. Nếu quan tâm đến các chủ đề mua bán, tìm việc, bất động sản, hãy theo dõi website và các nền tảng khác của Muaban.net bạn nhé.

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ