Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyXe lead 2021 có mấy màu? Giá bán của từng phiên bản

Xe lead 2021 có mấy màu? Giá bán của từng phiên bản

Xe lead 2021 có mấy màu? Bài viết sẽ đề cập đến các phiên bản mới nhất 2021 bằng những số liệu tổng hợp từ thị trường, các phiên bản được người dùng mua nhiều nhất. Honda Lead hiện đang là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của thị trường và các trang báo đài tin tức xe máy. Bài viết này Muaban.net sẽ đi sâu tìm hiểu về trọn bộ các mẫu xe Lead 2021 và giá bán của từng phiên bản.

Giới thiệu về dòng xe Honda Lead

xe-lead-2021-co-may-mau
Xe Lead 2021 có mấy màu-Giới thiệu về dòng xe Honda Lead

Trước khi tìm hiểu về các màu của xe Lead, mọi người hãy cùng tìm hiểu đôi nét về lịch sử của dòng xe này. Honda Lead là dòng xe rất được ưa chuộng ở Nhật Bản với hai phiên bản động cơ khác nhau là 50cc và 80cc. Các mẫu xe Lead đầu tiên chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, trở thành mẫu xe tay ga hạng sang, bán chạy nhất tại nhiều đại lý xe.

Điểm đặc biệt của Honda Lead sở hữu hộc đựng đồ dung tích lớn hơn và có lẫy đóng/mở cùng móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe. Ở Lead cốp đựng đồ dưới yên chính là ưu thế được các nữ yêu thích ở Lead. Phiên bản mới cũng có cốp xe dung tích 37 lít có thể chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Trải qua gần 15 năm có mặt trên thị trường, Honda Lead ngày càng được cải tiến hiện đại, sang trọng hơn nhiều. Ngay cả những chiếc xe Lead cũ cũng rất được sự ưa chuộng. Hình ảnh những chiếc xe Lead không còn quá xa lạ trên đường phố Việt, khi nó trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì xe Lead cũ là một trong những lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Trước khi mua xe Lead cũ nói riêng và xe máy cũ nói chung bạn nên tìm hiểu kỹ càng về giá cũng như về địa điểm mua xe. Bạn có thể tham khảo giá xe Lead cũ tại một số thị trường xe máy cũ lớn như xe máy cũ Tây Ninh, xe máy cũ Bà Rịa Vũng Tàu, xe máy cũ Hà Nội,…

Những nét nổi bật của xe Lead 2021

Phiên bản Honda Lead 2021 mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt với các đường nét thiết kế cách điệu đầy ấn tượng. Phần mặt nạ phủ lớp crom sáng bóng với sự cách điệu theo hình chữ V, kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng tự động mang đến hiệu ứng ánh sáng vô cùng hoàn hảo. Thiết kế cụm đèn pha phía trước của Honda Lead khá tương tự với SH 300i mang đến kiểu dáng đầy sang trọng, lịch lãm.

Phiên bản 2021 còn được Honda trang bị hệ thống khóa điện tử thông minh Smartkey mang lại sự an tâm hơn với người sử dụng. Cốp xe vẫn giữ nguyên dung tích 37 lít như phiên bản đầu tiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng như trước. 

Những mẫu xe Lead vẫn được sử dụng hệ thống động cơ thế hệ mới – eSP 125cc với 4 thì, 4 van mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà. Không những vậy, Lead còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cùng với công nghệ tạm dừng Idling Stop giúp xe tối ưu khả năng tiêu hao nhiên liệu trong khi vận hành.

>>> Tham khảo thêm: Nên mua xe tay ga nào cho nam giới năm 2022?

Xe lead 2021 có mấy màu – Màu xe nào đẹp nhất?

Xe Lead màu vàng nâu 

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu vàng nâu

Mẫu màu xe Honda Lead màu vàng nâu được chị em lựa chọn nhiều nhất. Thân của xe được phủ bởi một lớp màu vàng chanh sáng bóng, màu sơn vô cùng đẹp mắt và lớp nhũ ca may ánh hồng có thể đổi màu theo các góc nhìn khác nhau.

Màu vàng biểu tượng được cho sự thuần khiết và sự thành công. Theo phương Tây quan niệm, màu vàng mang lại sự may mắn, hạnh phúc cho cả chủ sở hữu của nó.

Màu xe này luôn chiếm vị trí số lượng bán ra lớn nhất vì được các chị em lựa chọn nhiều nhất, cũng chính vì lý do đó mà Honda Lead vẫn luôn giữ màu này qua nhiều đời. Từ khi có sự tồn tại của xe Lead 110 thế hệ thứ 2 đến nay, Honda vẫn luôn giữ màu sơn vàng nâu trong khi có khá nhiều màu đã bị họ khai tử.

Phần thảm để chân phiên bản mới được kết hợp với màu nâu cho phần nhựa sần, cải tiến này làm cho thấy tổng thể xe đẹp hơn, hài hòa hơn.

Màu vàng nâu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất. Màu vàng nhạt cũng hợp với mệnh kim. Người mệnh Thổ và mệnh Kim có thể chọn mua xe Lead màu vàng nâu bởi theo phong thủy màu này sẽ mang lại sự bình yên, cảm giác an toàn. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead vàng nâu là 40,290,000 đồng.

Xe Lead màu trắng nâu

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu trắng nâu

Xe máy Honda Lead màu trắng tinh khôi cũng được ưa chuộng và cũng là màu được Honda Việt Nam duy trì đời nhất. Màu trắng có thêm nhũ ca may lấp lánh được Honda sơn cho xe Lead từ thế hệ đầu tiên 2009, tiếp tục được duy trì qua các đời xe cho đến tận bây giờ.

Màu trắng tinh khôi là tượng trưng cho sự trong sáng. Màu trắng luôn là màu thời thượng mà ít bị lỗi thời theo thời gian nhất. Đây cũng là một trong các màu bán được số lượng nhiều, chính vì lý do đó mà Honda vẫn luôn tiếp tục sản xuất mẫu Lead 125 trắng.

Phần sàn để chân được thiết kế bằng nhựa sần có màu nâu, sự phối màu này cực kỳ hài hòa, đồng thời nhìn tổng thể cũng góp phần làm cho xe nhìn chắc chắn hơn.

Còn nhìn theo góc độ phong thủy mà nói, màu trắng là đại điện của mệnh Kim, ngoài ra cũng phù hợp với người mệnh Thủy. Vì vậy, màu trắng có xu hướng sẽ mang đến sự may mắn cho người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead trắng nâu là 40,290,000 đồng.

Xe Lead màu trắng ngà

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu trắng ngà

Màu trắng ngà là màu mới có tính đột phá trong các năm gần đây của Honda. Màu sắc thực sự tinh tế, đây có lẽ là màu được pha trộn giữa màu vàng và màu trắng tạo ra một màu vô cùng độc lạ.

Có thời điểm mà mẫu xe Lead màu trắng ngà này được mọi người dùng mua nhiều với số lượng có thể gọi là vượt qua các mẫu khác. Thời điểm hiện tại xe Honda Lead màu trắng ngà cũng luôn là một trong những màu được lựa chọn nhiều.

Phần để chân và đuôi xe vẫn ưu tiên lựa chọn màu nâu quen thuộc. Màu nâu tạo cho xe Lead thêm phần nổi bật cá tính thay đổi được vẻ thuần khiết vốn có của nó.

Xét về phong thủy thì màu trắng ngà sẽ phù hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy, nhưng đặc biệt vẫn phù hợp với mệnh Kim nhất. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead trắng ngà là 40,290,000 đồng.

>>> Tham khảo thêm: Tất tần tật về mua xe máy trả góp lãi suất 0% bạn cần biết

Xe Lead màu đen mờ

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu đen mờ

Xe Honda Lead màu đen mờ hay còn gọi là đen nhám, đây là màu đặc biệt nhất được Honda Việt Nam phát triển. Điểm đặc biệt của bản đen mờ này là có phần vành xe cũng được sơn đen mờ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với hầu hết các phiên bản khác. 

Màu sơn đen mờ khi nhìn vào sẽ có ánh kim loại, nếu nhìn thoáng qua thì bề mặt lớp sơn như một khối kim loại chắc chắn, sang trọng và có phần lịch lãm chứa đầy bí ẩn.

Ngoài sử dụng cho xe Lead, thì hầu hết các dòng xe tay ga cao cấp đều được sử dụng màu đen mờ đặc biệt này và được người sử dụng cực kỳ yêu thích. 

Khi mới ra mắt thì phiên bản sơn đen mờ được bán ra với số lượng vô cùng lớn, cũng có lúc số lượng bán ra xuống thấp hơn các phiên bản khác, nhưng màu sơn này nhìn chung vẫn trong những màu được ưa chuộng. Phiên bản đen mờ có giá khuyến cáo là bán ra cao hơn tất cả các phiên bản khác. 

Nhìn theo góc độ phong thủy thì màu đen hợp nhiều nhất với người thuộc mệnh Thủy mang lại điều may mắn cho người sử dụng màu này. Ngoài ra màu đen cũng có tác dụng tương sinh tốt với người có mệnh mộc. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead đen mờ là 41,490,000 đồng.

Xe Lead màu đen nâu

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu đen nâu

Điểm khác với phiên bản đen mờ toàn thân trên, ở phiên bản này có phần nhựa sần sàn để lót chân và đuôi xe được trang bị bằng màu sơn nâu quen thuộc.

Ngoài ra phần vành xe của phiên bản này là màu sơn nhũ bạc bình thường như những mẫu khác, chứ không phải là đen mờ đặc biệt như trên. Nhìn theo góc độ phong thủy thì màu đen này rất hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead đen nâu là 40,290,000 đồng.

Xe Lead màu đỏ nâu

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu đỏ nâu

Màu đỏ chắc có lẽ là màu sắc rực rỡ nhất của xe Honda Lead, qua rất nhiều đời dòng xe vẫn duy trì màu sắc này. Tuy nhiên ở những phiên bản trước là màu đỏ bóng loáng còn trên thế hệ Lead 2021 là màu đỏ mờ.

Màu sắc này mang hơi hướng mạnh mẽ và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Với những bạn có cá tính thời trang cá tính và năng động thì lựa chọn màu này là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Phần sàn để chân và nhựa đuôi Honda Lead vẫn chọn màu nâu đất trẻ trung quen thuộc.

Nếu nhìn vào góc nhìn phong thủy thì màu đỏ là màu đại diện của mệnh hỏa, dễ dàng mang lại may mắn cho người mang mệnh hỏa hơn. Bên cạnh đó những người thuộc mạng thổ cũng có tác dụng tương sinh tốt cho với màu này. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead đỏ nâu là 40,290,000 đồng.

Xe Lead màu xanh nâu

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu xanh nâu

Màu xanh lam của nước biển cũng đã từng có một thời gian được mọi người ưa chuộng rất nhiều. Tuy không phải là một trong những màu được lựa chọn nhiều nhất nhưng vẫn có một lượng người dùng cực kỳ yêu thích màu này.

Nếu nhìn theo phong thủy, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy. Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc cũng rất hợp màu này. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead xanh nâu là 40,290,000 đồng.

Xe Lead màu đen bản tiêu chuẩn

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu đen bản tiêu chuẩn

Màu đen bí ẩn lịch lãm luôn được mọi người ưa ái lựa chọn. Ở phiên bản tiêu chuẩn thì toàn bộ xe sẽ có màu đen, trừ phần vành xe vẫn là màu trắng nhũ thông thường.

Màu đen bí ẩn lịch lãm luôn được mọi người ưa ái lựa chọn. Ở phiên bản tiêu chuẩn thì toàn bộ xe sẽ có màu đen, trừ phần vành xe vẫn là màu trắng nhũ thông thường. Giá niêm yết của chiếc Honda Lead màu đen bản tiêu chuẩn là 38,290,000 đồng.

Xe Lead màu đỏ đen bản tiêu chuẩn

Xe Lead 2021 có mấy màu
Xe Lead 2021 có mấy màu? Xe Lead màu đỏ đen bản tiêu chuẩn

Toàn bộ thân xe được phũ một lớp màu đỏ mờ chắc chắn. Vành xe được sơn màu nhũ sáng đẹp. Các phần nhựa sần vẫn là màu đen chứ không phải màu đỏ như bản cao cấp. Phiên bản này có giá thấp hơn hai phiên bản cao cấp và bản đặc biệt.Giá niêm yết của chiếc Honda Lead màu đỏ đen bản tiêu chuẩn là 38,290,000 đồng.

So sánh Honda Lead 2021 tiêu chuẩn và cao cấp

Nếu như trong những phiên bản Lead trước đó, bản tiêu chuẩn vẫn chưa được trang bị hệ thống khóa điện tử thì trong phiên bản Honda Lead 2021, cả hai phiên bản đều được trang bị bởi hệ thống Smartkey với tính năng chống trộm, định vị thông minh. 

Mặc dù Honda Lead bản tiêu chuẩn và cao cấp không có quá nhiều điểm khác biệt đối với hệ thống động cơ 125cc và công suất hoạt động cao. Mức giá bán của hai phiên bản này cũng thường chênh nhau từ 2 đến 4 triệu đồng phụ thuộc cụ thể vào từng đại lý phân phối xe ở đâu.  

Màu xe lead nào đẹp nhất?

Đối với các mẫu xe Lead 2021 thì trong năm 2021 các màu được bạn chạy nhất là:

Xe màu trắng: Đa số màu trắng là màu xe được ưu chuộng hiện nay, xe Lead 2021 thể hiện được sự quý phái, nổi bật nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các màu của dòng xe Lead, tỉ lệ chọn lên tới 60%.

Xe màu đỏ đen: mặc dù là màu đen đỏ thuộc màu nóng nhưng di chuyển trên đường thì mẫu xe Lead 2021 này rất trầm ẩn trong đám đông, màu này thích hợp với những người trầm tính không thích sự nổi bật.

Trên đây là các phân tích về những dòng xe Honda Lead 2021. Hy vọng những thông tin trên Muaban.net đã cung cấp giúp bạn hiểu hơn về các xe Lead 2021 có mấy màu ấn tượng – màu sắc Honda Lead được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong các bạn sẽ có thể lựa chọn được mẫu màu xe theo nhu cầu sở thích của bạn.

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng liên quan về xe máy cũ tại Muaban.net để biết thêm về giá xe máy mới nhất. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm những mẫu xe hot nhất tại đây:

mình đổi xe nên cần bán xe
2
  • Hôm nay
  • Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
LEAD 2010,Xe Nguyên Zin, Bán Rẻ Bèo
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
xe bán hoặc đổi xe khác Zá bao cháy : 3x nhỏ lí nhí
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
laed Fi 2012 đá chống tắt máy,máy êm ru( btc)
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
honda lead 2011. Xe đẹp áo sơn zin
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
BáN lead đen bạc 2019 Khoá Smk bstp
4
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Bán Honda Lead 2009 Bs Thành Phố
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
DẠ ! Bán xe Lead 125- Đèn Laef 2 tần Xe ĐẸP ZIN
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Honda lead xe đẹp y hình. Máy êm thì thầm
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
xe bán Honda LEAD Fi phun xăng điện tử bs 71
4
  • Hôm nay
  • TP. Bến Tre, Bến Tre
xe Honda Lead đăng kí 2017
5
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Ly lên khóa smartkey 2016 mới 90% biển số thành ph
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Honda Lead Fi biển 92 -- CÓ TRẢ GÓP
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Do nhu cầu gd đổi xe 50 cc cho bạn nhỏ đi học nên thừa xe
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
HONDA LEAD 125 FI XANH CỬU LONG XE ĐẸP MÁY BAO ZIN
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Honda Lead 2015, BSTP 9chủ, Xe Đẹp Máy Gin GÓP
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Bán xe Lead máy móc còn êm ru một đời chủ bán
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda lead 125 bản cao cấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Xe lead biển 92, giấy tờ đầy đủ
4
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
bán xe lead đời mới xe đẹp giá tốt 24,5 tr có fix
6
  • Hôm nay
  • TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

>>> Xem thêm:

                                                                                                            Huỳnh Trang

Huỳnh Trang
Huỳnh Thị Kiều Trang - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ