Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyNên mua xe tay ga nào cho nam giới năm 2023?

Nên mua xe tay ga nào cho nam giới năm 2023?

Thị trường xe tay ga dành cho nam hiện nay đang khá nhiều mẫu, phân khúc khá đa dạng về thiết kế và kiểu dáng theo sở thích của khách hàng. Vậy nên mua xe tay ga nào cho nam giới? Hãy cùng Muaban.net giải đáp thắc mắc sau bài viết này nhé.

Tiêu chí đánh giá xe nào phù hợp cho nam giới

“Nên mua xe tay ga nào cho nam giới?”,  “Tiêu chí đánh gia xe nào phù hợp cho nam giới?” Đây chính là những câu hỏi thường được đặt ra khi nam giới muốn lựa chọn một chiếc xe mới cho bản thân. Sau đây chính là những tiêu chí phù hợp với nam giới khi mua xe:

nên mua xe tay ga nào cho nam
Những tiêu chí nào để đánh giá xe phù hợp cho nam

Phù hợp với vóc dáng người lái

Tiêu chí đầu tiên khi chọn xe chính là nên lựa chọn xe, nhiều người bỏ qua tiêu chí này mà lựa chọn những xe mình thích mà không phù hợp với vóc dáng. Lựa chọn một chiếc xe không quá thấp cũng không quá cao sẽ đảm bảo được sự an toàn và thuận tiện khi sử dụng nó, và kèm theo đó là sự tự tin và thoải mái khi đi ra đường mỗi ngày. Do những tiêu chí đó nên nhiều hãng xe đã có nhiều thiết kế phù hợp cho từng vóc dáng.

Phù hợp với cá tính

Tuỳ vào cá tính của bản thân mà lựa chọn với xe phù hợp. Mọi người khi nhìn vào kiểu dáng, mẫu mã xe có thể đoán được tính cách của người sở hữu, do đó hãy chọn những chiếc xe đúng với cá tính của bản thân.

Phù hợp với môi trường di chuyển

Môi trường di chuyển là yếu tố ảnh hưởng không ít đến tiêu chí lựa chọn xe, vì địa hình và tình trạng giao thông là điều kiện ảnh hưởng đến việc di chuyển xe. Nếu làm việc ở những thành phố đông đúc, phải bon chen vào những giờ tan ca, đông đúc nên lựa chọn những chiếc xe nhỏ gọn. Còn nếu hàng ngày phải di chuyển qua những con đường gồ ghề thì hãy chọn những chiếc xe có phuộc đàn hồi tốt và gầm cao.

Phù hợp với độ tuổi và cách ăn mặc

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Phù hợp với độ tuổi và cách ăn mặc

Ở những độ tuổi khác nhau sẽ có những chiếc xe phù hợp với từng độ tuổi. Tuổi thành niên nên lựa chọn những dòng xe như Honda Vario hoặc tuổi trung niên thì Honda Air Blade là một lựa chọn khá hay.

Dòng xe tay ga dành cho nam hiện nay khá đa dạng về mẫu mã thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Do đó, tuỳ theo cách ăn mặc và phong cách của bản thân mà bạn nam có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm xe thực sự phù hợp nhất. Việc lựa chọn một chiếc xe đúng với độ tuổi và cách ăn mặc sẽ làm bản thân tự tin và đẹp hơn khi ra đường.

>>> Tham khảo thêm: Top 9 Mẫu Xe Tay Ga Nữ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2023

Phù hợp với mục đích sử dụng

Tuỳ vào mục đích sử dụng của bản thân mà chọn chiếc xe tốt nhất, khi bản thân muốn mua để sử dụng vào mục đích như đi tiêc, đi chơi nên chọn những xe có mẫu mã thiết kế lịch thiệp, sang trong. Còn nếu khi muốn mua xe để đi làm thì hãy chọn những chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm xăng để tiện lợi trong việc di chuyển khi đi làm.

Nên mua xe tay ga nào cho nam?

Sau đây sẽ là một số mẫu xe tay ga mà nhiều cánh mày râu quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo xem thử để biết nên mua xe tay ga nào cho nam có chất lượng và phù hợp với bản thân để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Honda Air Blade 2022

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Honda Air Blade 2022

Honda Air Blade 2022 là một trong những mẫu mới nhất hiện nay trong dòng xe tay ga, đây là mẫu xe nằm trong phân khúc phổ thông và đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Phiên bản 2022 này đã có rất nhiều cải tiến mới trong nâng cấp động cơ.

Thiết kế của chiếc Honda Air Blade có ngoại hình hiện đại, trẻ trung và gọn gàng chính là hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ hay những người trung niên lớn tuổi. Xe có kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ dễ dàng phù hợp với nhiều vóc dáng người.

Vởi phiên bản mới nâng cấp hiện tại đã trang bị thêm hệ thống khoá thông minh (Smart Key), đèn full LED, đồng hộ LCD thế hệ mới nhất, cơ chế tắt tạm thời Idling Stop vào những lúc dừng tạm thời như dừng đèn đỏ sẽ hỗ trợ giúp tiết kiệm nhiên liệu, và đặc biệt hơn hết chính là hệ thống thắng ABS hỗ trợ Combi Brake hỗ trợ an toàn cho người lái khi sử dụng xe. So với những phiên bản Honda Air Blade trước thì phiên bản 2022 đã được bổ sung bản động cơ 150cc mạnh mẽ, tốt hơn.

Tham khảo các tin đăng bán xe Air blade cũ uy tín tại Muaban.net:

Ab 125 đăng ký 2020 khoá smkay
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
AB 2012 Fi xe đẹp máy kêu nhẹ thanh lý
6
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
air blade 110fi biển số 8288 chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
ab 2022 4 val bstp chính chủ (góp)
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Air Blade 110cc sx 2012 bs 59v1-51539
6
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Airblade 2021 biển Hà Nội giá tốt cực chất
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
bán xe AB đầu bò 2012 Bs 61..gtdd..cccd
2
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
xe bstp, đời cao Fi, xe chính chủ bao kí giấy
5
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
xe đẹp máy zin êm  giấy tờ cavet đầy đủ mua bán viết giấy
5
ab 219 chính chủ ít đi biển nam định
6
  • Hôm nay
  • Quận Hải An, Hải Phòng
Đang cần thanh lý con AB . Máy zin nguyên thủy
6
  • Hôm nay
  • Thị Xã Hà Tiên, Kiên Giang
Bán gấp Airblade 2015 Xe như hình còn mới, nguyên bản
6
  • Hôm nay
  • Quận Kiến An, Hải Phòng
Bán xe như hình Xe vẫn chạy  Gần ngã tư 4 xã
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
bán gấp xe ab150 biển tỉnh bao rút hs và UQ
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
bán xe ab bs 95.xe đẹp keng máy êm du, cà vẹt dd
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Xe airblade đời cao zin đẹp như hình
5
  • Hôm nay
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Air Blade xe nguyên bản mới đi cực ít
5
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
AB 150cc ABS SIÊU MỚI. TRẢ TRƯỚC 15 triệu. bao đậu
6
  • Hôm nay
  • Quận Hải Châu, Đà Nẵng
AB 2010 kẹt tiền bán Biển số đẹp, đầy đủ giấy tờ
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Honda Air Blade 2019 smartkey nguyên zin chính chủ
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

Honda Vario 150

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Honda Vario 150

“Nên mua xe tay ga nào cho nam giới?” Với câu hỏi này thì những bạn nam thanh niên sẽ trả lời ngay chính là chiếc Honda Vario 150. Đây chính là mẫu xe thu hút rất nhiều sự chú ý ở những khách hàng nam hiện nay tại Việt Nam. Khách hàng tiềm năng mà dòng xe này hướng đến đó là tất cả mọi người, từ người trung niên đến các bạn thanh niên trai trẻ.

Honda Vario 150 sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, mạnh mẽ và đầy thể thao. Chiếc xe này có trọng lượng là 112kg, chiều dài là 1919mm, chiều rộng là 679mm và chiều cao là 1062mm, khoảng sáng gầm là 132mm, chiều cao yên là 769mm, trục cơ sở là 1280mm. 

Thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng chính là do những chức năng vô cùng đặc biệt mà chiếc xe này sở hữu được. Chức năng khởi động ACG, chân chống điện, cơ chế tắt tạm thời Idling Stop vào những lúc dừng tạm thời như dừng đèn đỏ sẽ hỗ trợ giúp tiết kiệm nhiên liệu, khoá Smart Key để tăng tính năng an toàn, kèm theo đó là động cơ tinh chỉnh nhằm mang lại sự vận hành mạnh mẽ cho xe.

Dòng xe Honda Vario 150 này có 4 màu bao gồm như trắng, bạc nhám, đỏ nhám và đen nhám để dễ dàng phù hợp cho từng cá tính. Đây là dòng xe nằm trong phân khúc tầm trung của xe tay ga mà được nhiều sự chú ý và quan tâm nhất.

>>> Tham khảo thêm: Cập Nhật Bảng Giá Xe Vario 2023 Mới Nhất Hôm Nay Tại Đại Lý

Honda SH 2022

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Honda SH 150i

Honda SH 2022 được nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp, khách hàng tiềm năng mà sản phẩm này hướng đến chính là những người có phong cách trưởng thành, hiện đại, và có độ tuổi trung niện. 

Sản phẩm có thiết kế với phong cách kiểu đầy đặn, tiện nghi nhưng vẫn có sự hiện đại. Dòng xe này trang bị hệ thống phanh ABS 2 kênh, CBS truyền thống, hệ thống chìa khoá thông minh Smart Key.

Honda SH 2022 đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm chú ý của các khách hàng nam. Từ đó người tiêu dùng đã dự đoán rằng trong thời gian tới dòng xe này sẽ độc chiếm ngôi vương trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam.

>>> Lưu ngay: Cập Nhật Giá Xe SH Mode 2023 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất Hôm Nay

Yamaha NVX 2022

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Yamaha NVX 2022

Yamaha NVX 2022 sở hữu thiết kế vô cùng độc lạ và mới mẽ nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thể thao. Mẫu xe này cũng đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người và khách hàng tiềm năng mà mẫu xe này hướng tới chính là nam giới có tính cách mạnh mẽ.

Đây là mẫu xe có thiết kế độc lạ kèm theo đó là công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay của nhà Yamaha công nghệ van biến thiên VVA, khoá thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ Start – Stop system, hệ thống phanh ABS. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu động cơ Blue Core 155CC thế hệ mới giúp làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử.

Yamaha NVX 2022 có 2 phiên bản động cơ khác nhau là 125cc và 150cc để cho khách hàng tiện lợi lựa chọn sở thích của bản thân.

>>> Xem ngay: Cập Nhật Giá Xe Yamaha NVX 2023 Mới Nhất Qua Từng Phiên Bản

Yamaha Janus 2022

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Yamaha Janus 2022

Dòng xe Janus 2022 của Yamaha cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng những năm vừa qua nữa. Đây là dòng xe tay ga nằm trong phân khúc giá tầm trung và dễ lựa chọn cho khách hàng nên đang chiếm được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khi có ý định mua xe và đặc biệt là nam giới. 

Yamaha Janus 2022 có thiết kế với những đường nét mềm mại, phong cách trẻ trung và năng động. Có thể thấy được, Yamaha Janus 2022 là mẫu xe tay ga có thiết kế theo hướng Châu Âu và mới lạ nằm ở phân khúc tầm trung dành cho nam. Sản phẩm này sở hữu khối động cơ Blue Core, cam đơn SOHC, 4 thì, dung tích 125cc những vẫn có kết hợp công nghệ phun xăng điện tử, hệ thống truyền động CVT.

Yamaha Janus 2022 được thiết kế với 4 màu chính gồm màu hồng, màu xám, màu cam và màu xanh.

 Vespa GTS Super ABS 2022

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Vespa GTS Super ABS 2022

Vespa GTS Super ABS 2022 nằm trong phân khúc cao cấp ở dòng xe tay ga và được nhiều người ưa chuộng. Đây là dòng xe thiết kế theo kiểu dáng thể thao nên nhóm khách hàng mà sản phẩm này hướng đến chính là các cánh mày râu.

Thân xe của sản phẩm này có nhiều chi tiết được thiết kế theo phong cách nam tính dù vẫn sở hữu đường cong đặc trưng của Vespa. Vespa GTS Super ABS 2022 có thiết kế vô cùng vượt trội kèm theo những tiện ích, nhà sản xuất đã nâng cấp đổi mới vượt bậc để cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Sản phẩm này được trang bị động cơ IGET vô cùng mạnh mẽ với xi-lanh đơn, 4 van 4 kì, có chức năng làm mát động cơ bằng dung dịch và phun xăng điện tử, hệ thống dừng xe tự động tắt Stop & Start.

Vespa GTS Super ABS 2022 là mẫu xe tay ga nam cao cấp với những kết tinh công nghệ của nhà Piaggio.

Giá bán của Vespa GTS ABS 2022 rơi vào khoảng 115 – 155 triệu đồng, và từ 89 – 100 triệu cho xe Vespa cũ

>>> Xem thêm: “Zoom” cận cảnh xe máy Vespa LX 2017 mới nhất tại Việt Nam

Vespa Sprint 2022 

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Vespa Sprint

>>> Xem thêm: Giải đáp câu hỏi: Xe Vespa hãng nào? Câu trả lời khiến bạn bất ngờ

Vespa Sprint 2022 là dòng xe tay ga cao cấp dành cho nam với thiết kế quyến rũ của dòng xe Vespa truyền thống mang đậm phong cách Ý. Sản phẩm được thiết kế những đường nét chạy dọc thân xe, kèm theo đó là những chi tiết như đèn định vị LED, đèn chiếu sáng, viền yếm trước mạ crom, mặt động hồ kết hợp dạng analog, điện tử và đặc biệt là đèn báo ABS. 

Xe được trang bị động cơ IGET 4 kỳ 3V Euro 125 sử dụng xi lanh đơn để làm mát bằng không khí, có hệ thống chóng bó cứng phanh ABS giúp nâng cao độ an toàn và bảo đảm khả năng vận hành tốt nhất.

Piaggio Medley

nên mua xe tay ga nào cho nam
Nên mua xe tay ga nào cho nam? Piaggio Medley

Piaggio Medley là mẫu xe sang trọng, lịch lãm phù hợp với các quý ông thực thụ của thương hiệu Ý. Dòng xe này được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã hiện đại, mang phong cách thời trang riêng biệt độc đáo. 

Sản phẩm được thiết kế theo đặc trưng của nhà Piaggio chính là bánh xe tay ga lớn. Piaggio Medley có thiết kế trung tính, mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới với khách hàng.

Chiếc xe được trang bị phần cốp xe khá rộng rãi thoải mái, hơn thế nữa chính là bánh xe vòng lớn và hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống làm mát bằng dung dịch, hệ thống chống bó phanh xe ABS có khả năng tối đa hoá hiệu suất và mang lại độ an toàn cao khi sử dụng.

Đánh giá dòng xe cho Nam giới bán chạy nhất hiện nay

Những dòng xe được nêu ở trên bài là những dòng xe tay ga mà được bán chạy và thu hút nhiều sự quan tâm nhất. Tất cả các dòng xe nêu trên đa số đều có hệ thống khoá Smart Key, thắng ABS. Và mỗi dòng xe vẫn sẽ có những đặc trưng ưu điểm riêng biệt của sản phẩm phù hợp với mỗi người khác nhau. 

Trên đây đã tổng hợp tất cả dòng xe tay ga để giải đáp cho thắc mắc “nên mua xe tay ga nào cho nam?”. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn nhiều thông tin trong lựa chọn xe cho bản thân để đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên truy cập vào website Muaban.net để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

>>> Tham khảo thêm:

Xem thêm các tin đăng bán xe máy khác:
HEAD VIỆT THÁI QUÂN 3: RƯỚC XE HONDA NHẬN QUÀ THẢ GA
10
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lí Sirius Jupiter chỉ từ 7tr500 - 9tr
6
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
NVX 155 2019 ❇️Đồng moto 2❇️
5
  • Hôm nay
  • TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
honda ADV150 ABS 2020 bssg, xe 1chủ | ADV 150
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe phân khối lớn Royal Enfild 500
2
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SH 150i abs chính chủ biển bình dương bao ký
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Vespa PIAGGIO Primavera 2013 mua mới ngay chủ. giá 35 triệu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19
Bán xe wave 2022 như mới còn bảo hành đến 2025
7
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Chính chủ bán xe Honda Lead 125cc, xe màu xanh dương
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ab 125 đăng ký 2020 khoá smkay
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Spacy Nhật chính chủ 2006 số máy 2206 đời cửa sổ
6
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe sh125 đời 2014 còn mới chạy ngon
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bán xe máy móc zin êm chưa rớt đầu  Giấy tờ sang tên thoải mái
6
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Vision 2017 máy zin chính chủ xe đẹp như mới
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Bán xe sh mode năm 2016 chính chủ
4
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Thúy Anh
Thuý Anh - Content Writer chuyên chia sẻ về những kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ