Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeVision 2024 phiên bản cổ điển: Giá đề xuất chỉ từ 36,6...

Vision 2024 phiên bản cổ điển: Giá đề xuất chỉ từ 36,6 triệu đồng

Honda chính thức bổ sung phiên bản cổ điển cho dòng xe tay ga Vision 2024, với thiết kế sang trọng và bắt mắt, Vision phiên bản cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích vẻ cổ điển được kết hợp hài hòa cùng phong cách hiện đại. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu chi tiết về mẫu xe độc đáo này và gia bán mới nhất qua bài viết dưới đây!

Vision phiên bản cổ điển
Vision phiên bản cổ điển 2024 – giá cập nhật mới nhất

1. Giá xe Vision phiên bản cổ điển mới nhất T11/2023

Dưới đây là bảng giá xe Honda Vision 2024 phiên bản cổ điển được cập nhật mới nhất tháng 11/2023, mời các bạn cùng tham khảo:

Phiên bản màu Giá đề xuất Giá đại lý
Vàng đen bạc 36.612.000  39.000.000 – 39.500.000
Xanh đen bạc

Nguồn: Honda

Theo đó, hãng đề xuất giá bán lẻ cho phiên bản cổ điển của mẫu xe Vision 2024này là khoảng 36,6 triệu đồng, với hai sự lựa chọn màu sắc cho khách hàng gồm Vàng đen bạc và Xanh đen bạc. Tại các đại lý trên toàn quốc có mức giá bán cao hơn từ 2,5 – 3 triệu đồng so với giá bán đề xuất.

2. Bảng giá lăn bánh Vision phiên bản cổ điển cho từng khu vực

Để sở hữu một chiếc xe Vision phiên bản cổ điển mới nhất hiện nay, ngoài mức giá bán đề xuất của hãng Honda thì bạn còn phải chi trả thêm các khoản phí có liên quan khác trước khi xe lăn bánh.

Giá xe lăn bánh xe máy = Giá xe (đã bao gồm VAT) + Lệ phí trước bạ + Phí cấp biển số + Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Trong đó:

  • Giá xe: Được áp dụng theo bảng giá thực tế tại các đại lý hay cửa hàng bán xe, thường thì mức giá này sẽ cao hơn mức giá đề xuất từ phía hãng sản xuất.
  • Lệ phí trước bạ:
    • Tại những thành phố trực thuộc Trung ương, thành phố thuộc tỉnh hoặc thị xã nơi mà Ủy ban nhân dân tỉnh đóng trụ sở: mức lệ phí trước bạ chiếm 5%.
    • Tại các khu vực còn lại: mức lệ phí trước bạ chiếm 2%.
  • Phí cấp biển số: Đây là khoản tiền mà nhất định người mua xe phải chi trả để xe có thể lăn bánh hợp pháp. Tùy thuộc vào từng khu vực (khu vực I, II, III), chi phí cấp biển số có thể chênh lệch nhau.
  • Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự: Đây là khoản chi phí mà người mua cần phải chi trả khi mua xe, với phí bảo hiểm là 66.000 đồng/năm.

Cụ thể, giá lăn bánh của xe Honda Vision phiên bản cổ điển 2024 tại các khu vực như sau:

  • Khu vực I: 43.541.000 đồng
  • Khu vực II: 41.941.000 đồng
  • Khu vực III: 40.506.000 đồng

Tham khảo thêm: Giá xe Honda Vision 2023: Phiên bản cổ điển giá đề xuất 36,6 triệu

3. Những đặc điểm nổi bật của dòng Vision phiên bản cổ điển

Sự ra đời của Honda Vision 2024 phiên bản cổ điển được xem là bản nâng cấp hoàn hảo của phiên bản Vision, đánh dấu chặng đường dài phát triển của hãng xe đình đám Honda trong nhiều năm qua.

3.1. Màu sắc

Với phiên bản xe Honda Vision cổ điển 2024, người mua có hai sự lựa chọn về màu sắc là Vàng đen bạc và Xanh đen bạc. Đây là sự kết hợp đầy tinh tế và nhịp nhàng giữa 3 tông màu thời thượng. Điểm nhấn của chiếc xe nằm ở sự xen kẽ của hai gam màu đen và xám ở vị trí yếm, động cơ và xăm xe, tạo nên hiệu ứng quan sát vô cùng hút mắt.

Những đặc điểm nổi bật của dòng Vision phiên bản cổ điển
Khách hàng có hai sự lựa chọn về phiên bản màu sắc là vàng đen bạc và xanh đen bạc

3.2. Thiết kế

Honda Vision phiên bản cổ điển 2024 mang đậm hơi hướng cổ điển với những đường nét thiết kế bo tròn mềm mại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Được lấy cảm hứng từ dòng xe tay ga cao cấp Honda SH, Vision 2024 phiên bản cổ điển hội tụ đầy đủ sự sang trọng, bắt mắt và thanh lịch nhưng giá thành lại “mềm” hơn rất nhiều so với các phiên bản xe SH. Dưới đây là một số điểm đặc sắc trong thiết kế của phiên bản Honda Vision cổ điển 2024, cụ thể:

  • Logo 3D cấp nổi mới lạ: Nổi bật trên thân xe Vision là hình ảnh logo 3D cấp nổi mang tính biểu tượng thương hiệu, qua đó khẳng định được chất riêng của phiên bản Vision cổ điển 2024. Đường nét logo liền mạch và rõ ràng giúp tôn lên vẻ ngoài độc đáo của tổng thể chiếc xe.
Những đặc điểm nổi bật của dòng Vision phiên bản cổ điển
Logo 3D cấp nổi mới lạ
  • Đèn sau và đèn xi-nhan đầy tinh tế: Được xem là điểm nhấn của Honda Vision phiên bản cổ điển 2024, cụm đèn sau và đèn xi-nhan được thiết kế liền khối với cách bố trí hài hòa tạo nên phong cách trẻ trung đầy ấn tượng cho chiếc xe.
Vision phiên bản cổ điển
Đèn sau và đèn xi-nhan đầy tinh tế
  • Màn hình đồng hồ LCD hiện đại: Thiết kế mặt đồng hồ của xe mang vẻ thời thượng và hút mắt. Bên cạnh đó, màn hình LCD thông minh hiển thị rõ ràng số km quãng đường và mức độ tiêu hao nhiên liệu, mang lại sự tiện ích cho người dùng trong quá trình vận hành xe.
Vision phiên bản cổ điển
Bánh xe trước 16 inch ấn tượng
  • Đèn hiển thị xi-nhan được nâng cấp: Để tạo nên cảm giác lái xe an toàn và thuận tiện khi chuyển hướng cho người trải nghiệm, đèn hiển thị xi-nhan đã được nhà sản xuất thiết kế tách rời hai bên trái và phải trên mặt đồng hồ của xe.
  • Bánh xe trước 16 inch ấn tượng: Là một điểm nhấn nổi bật khác về mặt thiết kế của xe, bánh xe lớn 16 inch mang lại cho người dùng tư thế lái xe cao và thẳng đứng. Hơn nữa, khi kết hợp với thiết kế liền mạch ở phần thân xe, tạo nên tầm nhìn thoáng rộng cho người trải nghiệm.
Vision phiên bản cổ điển
Bánh xe trước 16 inch ấn tượng

3.3. Động cơ và công nghệ

Ở Honda Vision phiên bản cổ điển 2024, động cơ và công nghệ được chú trọng cải tiến, mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn cho khách hàng, một số điểm nổi bật trong động cơ và công nghệ của xe có thể kể đến như:

Những đặc điểm nổi bật của dòng Vision phiên bản cổ điển
Honda Vision cổ điển 2024 sở hữu động cơ thông minh với công nghệ tiên tiến
  • Động cơ eSP tân tiến: Động cơ 4 kỳ xi-lanh nhỏ gọn với công suất 110cc được trang bị thêm công nghệ eSP tiên tiến, nhằm tối ưu hóa hiệu suất cũng như tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
  • Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI: Đây là công nghệ hiện đại có khả năng kiểm soát tốt lượng xăng phun vào động cơ, qua đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
  • Động cơ tích hợp bộ đề ACG: Bộ đề ACG được tích hợp vào khối động cơ của Vision giúp người dùng khởi động xe một cách mượt mà, đồng thời còn tăng khả năng sạc pin.
  • Hệ thống Idling Stop ngắt động cơ tạm thời: Khi dừng xe trên 3 giây, hệ thống Idling Stop sẽ thực hiện chức năng tự động ngắt động cơ, điều này góp phần làm giảm tiếng ồn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
  • Khung dập eSAF hiện đại: Với trọng lượng nhẹ, khung dập bền bỉ eSAF mang lại trải nghiệm lái xe linh hoạt và thoải mái cho người dùng.

3.4. Tiện ích và an toàn

Để đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng trong quá trình di chuyển, Vision phiên bản cổ điển 2024 đã được hãng sản xuất trang bị nhiều tiện ích hiện đại, trong đó:

  • Hộc đựng đồ rộng rãi: Thiết kế của hộc đựng đồ phía trước xe có không gian rộng rãi với nắp đậy kín phù hợp để chứa các vật dụng cá nhân.
Những đặc điểm nổi bật của dòng Vision phiên bản cổ điển
Hộc đựng đồ rộng rãi và cổng sạc tiện lợi
  • Cổng sạc USB tiện lợi: Tiện ích này được tích hợp tại vị trí bên trong của hộc đựng đồ phía trước xe. Người dùng có thể cắm sạc trực tiếp các thiết bị điện tử khi xe đang được vận hành.
  • Hệ thống khóa thông minh Smart Key: Đây là loại tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc xác định chính xác vị trí của xe một cách nhanh chóng, đồng thời mang đến sự tiện lợi khi có khả năng mở khóa từ xa.
Vision phiên bản cổ điển
Hệ thống khóa thông minh smart key
  • Chế độ đèn luôn sáng: Chế độ này có chức năng đảm bảo tầm nhìn cho người điều khiển trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời nâng cao khả năng hiện diện của xe trên đường phố lưu thông tấp nập.

4. Thông số kỹ thuật của xe Vision phiên bản cổ điển

Để chọn được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn nên tìm hiểu và đọc kỹ các thông số kỹ thuật trước khi quyết định chi tiền cho một xe mới. Tham khảo bảng thông số kỹ thuật của xe Vision phiên bản cổ điển được tổng hợp dưới đây:

Thông số kỹ thuật của xe Honda Vision phiên bản cổ điển 2024
Khối lượng bản thân 98 kg
Dài x Rộng x Cao 1.925 mm x 686 mm x 1.126 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.277 mm
Độ cao yên 785 mm
Khoảng sáng gầm xe 130 mm
Kích cỡ lớp trước/sau 80/90-16M/C43P
90/90-14M/C46P
Phuộc trước  Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực
Loại động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
Công suất tối đa 6,59 kW/7.500 rpm
Dung tích nhớt máy Sau khi xả 0,65 L
Sau khi rã máy 0,8 L
Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85L/100km
Loại truyền động Dây đai, biến thiên vô cấp
Hệ thống khởi động Điện
Momen cực đại 9,29 N.m/6.000 rpm
Dung tích xy-lanh 109,5 cm3
Đường kính x Hành trình pít tông 47,0×63,1 mm
Tỷ số nén 10,0:1
Dung tích bình xăng 4,9 L

Tham khảo thêm: Giá xe SH Mode 2023 mới nhất tháng 11/2023: Phiên bản, màu sắc

5. Mua Honda Vision giá tốt tại website Muaban.net

Nếu bạn đang dự định mua một chiếc Vision để thuận tiện cho việc di chuyển nhưng ngân sách của bạn còn khá hạn chế thì việc chọn mua xe Vision cũ là một giải pháp tối ưu. Thông thường, giá thành của xe Vision đã qua sử dụng dao động từ 15 – 30 triệu đồng, tùy vào tình trạng của xe.

Mua Honda Vision giá tốt tại website Muaban.net
Mua xe Vision cũ với giá tốt tại website Muaban.net

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng mua bán xe máy cũ, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín với mức giá tốt là điều khá khó khăn. Muaban.net tự hào là một trong những website uy tín hàng đầu Việt Nam về đăng tin mua bán xe máy đã qua sử dụng. Đến với Muaban.net, bạn sẽ được cung cấp chi tiết về các thông tin mua bán xe máy cũ với mức giá được niêm yết công khai và tin đăng được kiểm duyệt có chọn lọc.

Tham khảo thêm các tin đăng mua bán xe Vision cũ tại website Muaban.net

vision xi măng bản cá tính siêu mới xe 1 chủ từ mo
6
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Honda Vision chính chủ xe đẹp keng, máy bao êm
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Honda Vision 2020 khóa bếp ga.
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
Bán vison 2022. Giá 30tr  biển số TPHCM
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
xe đẹp bao chất may êm du b tp a e hợp nhãn alo
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
2020 Honda Vision Đen nhám máy chất có bảo hành
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán vision bs dễ thương   Xe đk 2017 máy zin êm , xe chạy cực nhẹ
6
Cần bán xe vison .Mình ở q bình tân tphcm.Giá 27tr
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cầm Đồ thanh lý Vision 2018,BS61-Bao tranh chấp
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Honda Vision 2019 đen nhám ( hỗ trợ góp )
6
  • Hôm nay
  • Huyện Chợ Mới, An Giang
Honda air blade 2019 mới 90% Biển số 95 chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Dư dùng cần bán lại cho cô chú anh chị em.
4
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
vision màu đỏ xe 1 chủ dùng từ mới
6
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
HONDA VISION 110 XANH ĐÁ SIÊU LƯỚT CHÍNH CHỦ 2023
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Vision 2017 xe đẹp zin 100% , chính chủ công chưng
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Đổi xe nên cần bán vision 2023 bst 9chủ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý Vision 2016,BS62 - Bao tranh chấp
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Bán xe honda vision 2018 chính chủ bs70 zin
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Vision Fi 110 nguyên rin áo lọt keo đẹp,Chính Chủ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

6. Một số câu hỏi về về xe Vision phiên bản cổ điển

6.1. Xe Vision phiên bản cổ điển giá bao nhiêu?

Xe Vision phiên bản cổ điển 2024 có giá bán lẻ đề xuất từ hãng Honda Việt Nam là 36.612.000 đồng (thuế GTGT 8%).

6.2. Vision phiên bản cổ điển có mấy màu?

Chính thức trình làng vào cuối tháng 9/2023, xe Vision phiên bản cổ điển mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn về màu sắc, gồm: Vàng đen bạc và Xanh đen bạc.

6.3. Vision phiên bản cổ điển có những điểm gì mới đặc biệt?

  • Động cơ xe Vision cổ điển được trang bị công nghệ eSP cải tiến giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Đèn hiển thị xi-nhan được thiết kế tách rời hai bên trái và phải trên mặt đồng hồ, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn cho người dùng.
  • Khóa thông minh với khả năng mở khóa từ xa hiện đại, đồng thời giúp xác định vị trí xe chính xác và nhanh chóng.
  • Hệ thống Idling Stop với chức năng tự động ngắt động cơ, giúp giảm tiếng ồn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
  • Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI tân tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Bài viết trên về dòng xe Vision phiên bản cổ điển đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin chi tiết về giá bán, đặc điểm nổi bật và thông số kỹ thuật của xe. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ thật hữu ích với bạn trong việc tìm mua xe Vision cổ điển. Hãy thường xuyên truy cập website Muaban.net để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về mua bán xe máy cũ trên toàn quốc nhé!

Xem thêm:

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ