Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi Mậu Thân Hợp Hướng Nào? Hướng Nhà Hợp Phong Thủy

Tuổi Mậu Thân Hợp Hướng Nào? Hướng Nhà Hợp Phong Thủy

Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào? Việc chọn hướng nhà hợp tuổi luôn được nhiều người quan tâm khi xây cất nhà cửa bởi theo quan niệm phong thủy, hướng nhà tốt sẽ mang đến nhiều điều may mắn và tốt lành. Cùng Muaban.net tìm hiểu tuổi Mậu Thân hợp hướng nào và cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào
Tìm hiểu chi tiết Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào

1. Đôi nét về tuổi Mậu Thân

Người tuổi Mậu Thân thường có tính cách hoạt bát, nhiệt tình và có khiếu hài hước. Ngoài ra, họ còn là người ham học hỏi, thích ngao du và sôi nổi tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Nhờ đó, người sinh năm Mậu Thân tích lũy được vốn kiến thức sâu rộng, giàu kỹ năng và am hiểu trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Tuy nhiên, người tuổi Mậu Thân có yếu điểm là khá cả tin nên dễ bị tiểu nhân lừa gạt, điều này thường khiến họ bị hao hụt về mặt tài chính. Vì thế, việc lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy, hợp tuổi sẽ mang lại nguồn năng lượng cát khí dồi dào cho gia chủ tuổi Mậu Thân. Từ đó, con đường công danh, sự nghiệp của họ sẽ rộng mở hơn cũng như gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Đôi nét về tuổi Mậu Thân
Khái quát về người tuổi Mậu Thân

Thông tin chung về gia chủ tuổi Mậu Thân:

  • Năm sinh dương lịch: 1968
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Thân
  • Cầm tinh: Con khỉ
  • Ngũ hành: mệnh Thổ – nạp âm Đại Trạch Thổ
  • Quẻ mệnh:
    • Nam mạng: Cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh
    • Nữ mạng: Cung Khảm, hành Thủy, thuộc Đông tứ mệnh
  • Màu sắc hợp:
    • Màu bản mệnh: Vàng sẫm và nâu đất
    • Màu tương sinh: Đỏ, hồng, cam và tím
  • Con số phù hợp:
    • Nam mạng: Số 2, 5, 8 và 9
    • Nữ mạng: Số 1, 6 và 7

 2. Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào?

Việc chọn hướng nhà hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Thân và cả gia đình có được cuộc sống bình yên và viên mãn, đồng thời còn có thể áp chế những điều họa hại, vận xấu trong tương lai. Vì vậy, khi có dự định mua hoặc xây dựng nhà ở, gia chủ tuổi Mậu Thân có thể tham khảo những hướng nhà tốt được chia sẻ ngay sau đây.

2.1 Hướng nhà hợp tuổi Mậu Thân – Nam mạng

Theo tử vi, nam mạng tuổi Mậu Thân là cung Khôn, thuộc Tây tứ mệnh. Dưới đây là những hướng nhà mang ý nghĩa tốt, giúp thu hút tài lộc và phúc khí cho gia chủ Mậu Thân nam mạng.

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng biểu trưng cho sự phú quý, giúp chiêu tài đón lộc vào nhà. Đồng thời, xây nhà tọa hướng Sinh Khí còn giúp vận trình sự nghiệp của gia chủ được hanh thông, phát triển.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Phong thủy ngôi nhà hướng Tây Bắc rất tốt cho các mối quan hệ trong gia đình. Nhờ vậy mà tổ ấm luôn đong đầy hạnh phúc, các thành viên trong gia đình thuận hòa và đùm bọc lẫn nhau.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Chọn hướng cát này không chỉ mang lại sự sáng suốt và minh mẫn cho chủ nhà trong công việc mà còn có thể giúp người trong gia đình an khang thịnh vượng, vượt qua bệnh tật.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Đây là hướng nhà mang ý nghĩa tốt nên gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ có được cuộc sống sung túc và thoải mái khi ở trong căn nhà tọa hướng Phục Vị.
Hướng nhà hợp tuổi Mậu Thân
Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào?

2.2 Hướng nhà hợp tuổi Mậu Thân – Nữ mạng

Phong thủy ngôi nhà cho nữ gia chủ tuổi Mậu Thân được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua hoặc xây dựng nhà ở. Theo tử vi, nữ mạng tuổi Mậu Thân là cung Khảm, thuộc Đông tứ mệnh. Sau đây là những hướng nhà hợp phong thủy, mang lại nhiều điều tốt đẹp và vượng khí cho tuổi Mậu Thân nữ mạng:

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Đây là hướng rất phù hợp đối với nữ chủ nhà tuổi Mậu Thân. Bởi ngôi nhà tọa hướng Đông Nam sẽ thu hút nhiều cát khí và phúc lộc, điều này rất tốt trong việc kinh doanh của gia chủ.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Hướng nhà Diên Niên mang đến cho gia đình sự gắn kết giữa các thành viên. Đồng thời, hướng nhà này có thể phát triển các mối quan hệ xã hội, hỗ trợ vận trình sự nghiệp của gia chủ.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Khi chọn hướng Đông để xây cất nhà ở, nữ gia chủ sẽ được thiên thời che chở, tận hưởng cuộc sống an yên và viên mãn bên những người thân yêu của mình.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Phong thủy ngôi nhà tọa hướng Đông sẽ giúp vận trình sự nghiệp của gia chủ không ngừng tiến triển, đồng thời mọi sự đều thuận lợi như mong muốn.

Tham khảo thêm: Mậu Thân Sinh Năm 1968 Mệnh Gì, Hợp Màu Nào, Tuổi Gì?

3. Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Mậu Thân

Bên cạnh những hướng nhà cát mang đến phúc khí và may mắn cho gia chủ thì vẫn tồn tại song song những hướng nhà kiêng kỵ ảnh hưởng xấu đến tài vận mà chủ nhà cần tránh. Vì vậy, nam/nữ mạng tuổi Mậu Thân không nên chọn những hướng dưới đây:

Mạng  Hướng Ý nghĩa
Nam Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) Phong thủy ngôi nhà hướng Tuyệt Mệnh rất xấu, gây nguy hại đến sức khỏe, đồng thời con đường sự nghiệp có nguy cơ lụi tàn, vận xấu bủa vây.
Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ)
Hướng nhà gây thất thoát tài chính, khiến kinh tế gia đình sa sút. Chủ nhà phải đối mặt với nhiều trắc trở trong cuộc sống.
Hướng Đông (Họa Hại) Mang đến nhiều mâu thuẫn, rối ren cho các mối quan hệ trong gia đình. Đời sống của gia chủ thường bị kẻ xấu hãm hại.
Hướng Nam (Lục Sát) Xây nhà hướng Nam ảnh hưởng xấu đến tài vận của cả nhà. Gia chủ thường dính vào các vụ kiện tụng đầy tai tiếng.
Nữ Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) Đây là hướng có nguồn năng lượng tiêu cực mạnh. Ngôi nhà tọa hướng này mang đến nhiều tai ương, ảnh hưởng xấu đến vận mệnh gia đình.
Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ) Cuộc sống của các thành viên trong gia đình xào xáo, sức khỏe thể chất và tinh thần không ổn định khi sống trong ngôi nhà hướng Đông Bắc.
Hướng Tây (Họa Hại) Ảnh hưởng tiêu cực đến tài lộc của gia đình, đồng thời con đường công danh của gia chủ gặp nhiều gian truân và biến cố.
Hướng Tây Bắc (Lục Sát) Công việc làm ăn thất thu, đồng thời các mối quan hệ gia đình và xã hội dễ bị đứt đoạn bởi sự ảnh hưởng của ngôi nhà hướng Lục Sát.

4. Cách bố trí nhà ở cho tuổi Mậu Thân 

Ngoài hướng nhà thì hướng của bếp ăn, bàn thờ, giường ngủ,… cũng vô cùng quan trọng, giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn và cát khí hơn. Cùng tham khảo cách bố trí nhà ở thu hút tài lộc cho người tuổi Mậu Thân qua phần nội dung ngay sau đây.

4.1 Hướng bếp tốt cho tuổi Mậu Thân

Nên tuân theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” khi chọn hướng bếp bởi quan niệm phong thủy cho rằng lửa trong bếp sẽ thiêu đốt, giải trừ tai họa và vận xấu, đồng thời đem tới nhiều may mắn cho gia đình.

Hướng bếp tốt cho tuổi Mậu Thân
Người tuổi Mậu Thân hợp hướng bếp nào?

Đối với nam mạng Mậu Thân:

Nam mạng sinh năm Mậu Thân là cung Khôn, thuộc Tây Tứ mệnh nên có thể tham khảo cách đặt hướng bếp tốt như sau:

  • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc: Bếp ăn hướng Diên Niên sẽ giúp gia đình thuận hòa và sung túc.
  • Tọa Đông hướng Tây: Chọn hướng bếp là hướng Thiên Y mang lại sức khỏe dồi dào cho gia chủ và cả nhà.
  • Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam: Hướng bếp Phục Vị đem đến sự bình yên trong gia đạo, đồng thời cải thiện các mối quan hệ xung quanh.
  • Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc: Đây là hướng bếp Sinh Khí giúp gia chủ giải trừ vận xấu cực tốt, đồng thời giúp thu hút thịnh vượng và tài lộc.

Đối với nữ mạng Mậu Thân:

Căn cứ theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” để xác định vị trí và phương hướng cho bếp thì nữ chủ nhà tuổi Mậu Thân là cung Khảm, thuộc Đông tứ mệnh có thể cân nhắc những hướng bếp hợp phong thủy dưới đây:

  • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam: Đây là hướng bếp Sinh Khí mang đến nhiều cát khí cũng như có thể xua đuổi tà khí cực tốt.
  • Tọa Tây hướng Đông: Chọn hướng Thiên Y cho căn bếp sẽ giúp các thành viên trong gia đình cải thiện sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất.
  • Tọa Bắc hướng Nam: Đặt bếp hướng Diên Niên hỗ trợ gia chủ phát triển các mối quan hệ trong công việc, từ đó có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tọa Nam hướng Bắc: Cuộc sống của gia đình sẽ thật êm ấm và ổn định nếu chọn hướng Phục Vị này cho căn bếp.

Ngoài ra, gia chủ nên chú ý một vài điều sau đây khi chọn hướng bếp:

  • Tránh đặt bếp có hướng trực diện ra cửa chính hoặc hướng thẳng vào phòng ngủ.
  • Theo ngũ hành, bếp thuộc hành Hỏa nên sẽ xung khắc với bồn nước, bể cá,… thuộc hành Thủy. Đây là lý do mà gia chủ nên đặt xa bếp với những vật dụng này.
  • Nên đặt bếp ở nơi thoáng khí, có cửa sổ để đón ánh sáng.
  • Tránh đặt bếp gần nhà vệ sinh bởi đây là nơi có nhiều vi khuẩn không tốt, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình.

4.2 Hướng giường ngủ hợp tuổi Mậu Thân

Trên phương diện khoa học, hướng nằm ngủ có ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của con người. Khi xét theo phong thủy, việc chọn hướng giường ngủ phù hợp không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn mang lại nhiều điều tốt lành. Dưới đây là những hướng giường ngủ tốt dành cho người tuổi Mậu Thân.

Hướng giường ngủ hợp tuổi Mậu Thân
Hướng giường ngủ tốt giúp cải thiện sức khỏe và đem đến nhiều điều may mắn
Mạng Hướng Ý nghĩa
Nam Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) Hướng giường ngủ tốt, đem lại cát khí và tài lộc dồi dào cho gia chủ.
Hướng Tây Bắc (Diên Niên) Mang đến mối quan hệ hôn nhân thuận hòa, con cái ngoan ngoãn và hiếu đạo.
Hướng Tây (Thiên Y) Hướng Thiên Y thường được chọn làm hướng phòng ngủ bởi có thể nâng cao sức khỏe của gia chủ rất tốt.
Hướng Tây Nam (Phục Vị) Giúp tinh thần của gia chủ phấn chấn, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.
Nữ Hướng Đông Nam (Sinh Khí) Tài vận của chủ nhà vô cùng phát triển, công việc làm ăn thuận lợi, có của ăn của để.
Hướng Nam (Diên Niên) Gia đình sẽ yêu thương và gắn kết với nhau hơn khi chọn hướng giường ngủ Diên Niên.
Hướng Đông (Thiên Y) Hướng giường ngủ này sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều phước lộc trời ban.
Hướng Bắc (Phục Vị) Gia chủ có được ý chí vững chắc, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, khổ ải.

Ngoài ra, gia chủ nên lưu ý đến một số vấn đề sau khi chọn hướng giường ngủ:

  • Không nên đặt giường hướng thẳng cửa ra vào của phòng ngủ bởi đây là vị trí phong thủy xấu làm suy nhược sức khỏe, hao hụt tiền tài của chủ nhà.
  • Gia chủ nên kê giường ngủ vào sát tường, tránh chừa khoảng trống trên phía đầu giường.
  • Không đặt gương soi thẳng vào giường ngủ vì nó có thể phản chiếu nguồn năng lượng tiêu cực.

Tham khảo thêm: Tuổi Thân hợp màu gì – Bí kíp chọn màu hợp tuổi Thân theo đúng phong thủy 2023

4.3 Hướng bàn làm việc hợp tuổi Mậu Thân

Xác định được hướng bàn làm việc phù hợp sẽ ảnh hưởng tích cực đến vận trình công danh và sự nghiệp của người tuổi Mậu Thân. Tham khảo 4 hướng đặt bàn làm việc đẹp nhất dành cho người tuổi Mậu Thân qua bảng sau đây.

Hướng bàn làm việc hợp tuổi Mậu Thân
Hướng bàn làm việc tốt sẽ ảnh hưởng tích cực đến vận trình sự nghiệp của người tuổi Mậu Thân
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc: Hướng cát giúp chiêu tài đón lộc, hỗ trợ gia chủ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Hướng Đông Nam: Hướng đặt bàn làm việc thu hút tài lộc và may mắn cực tốt, giúp cải thiện hiệu suất và chất lượng công việc.
Hướng Tây: Tăng cường sức khỏe cho gia chủ để có thể xử lý các vấn đề trong công việc một cách trơn tru, hiệu quả. Hướng Đông: Bổ trợ sức khỏe, duy trì thể lực tốt để hoàn thành xuất sắc công việc.
Hướng Tây Bắc: Củng cố và mở rộng các mối quan hệ với đối tác làm ăn, kinh doanh. Hướng Bắc: Tăng cường trí lực, giúp tinh thần luôn sáng suốt và thoải mái.
Hướng Tây Nam: Nâng cao ý chí làm việc, thúc đẩy quá trình thăng tiến. Hướng Nam: Xây dựng thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp, bổ trợ cho sự phát triển của sự nghiệp.

4.4 Hướng bàn thờ tuổi Mậu Thân

Bàn thờ là nơi thờ cúng tâm linh nên được rất nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu về hướng đặt bàn thờ trong nhà. Mặc dù có cùng tuổi Mậu Thân, việc chọn hướng đặt bàn thờ giữa gia chủ nam mạng và nữ mạng có sự khác biệt đáng kể, cụ thể như sau:

Hướng bàn thờ tuổi Mậu Thân
Chọn hướng bàn thờ được nhiều gia chủ tuổi Mậu Thân quan tâm
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc: Mang đến nguồn năng lượng phúc khí dồi dào, phù hộ độ trì cho con cháu trong gia đình. Hướng Đông Nam: Giúp cho cuộc sống luôn ấm no tươi đẹp, cát khí và phúc lộc đầy nhà.
Hướng Tây: Khi đặt bàn thờ hướng cát này sẽ giúp gia đình êm ấm và viên mãn, đồng thời có thể giải trừ bệnh tật. Hướng Đông: Hướng bàn thờ này mang đến cho gia đình cuộc sống sung túc, sức khỏe được cải thiện tích cực.
Hướng Tây Bắc: Gia đình sung túc, hạnh phúc dài lâu, các mối quan hệ trong nhà luôn chan hòa yêu thương. Hướng Nam: Củng cố mối quan hệ hôn nhân cũng như cải thiện tình làng nghĩa xóm.
Hướng Tây Nam: Mang lại cuộc sống yên vui và thoải mái. Hướng Bắc: Giúp con cháu trong gia đình tiến bộ trong công việc, học tập và thi cử.

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn hướng bàn thờ mà gia chủ tuổi Mậu Thân nên cân nhắc:

  • Bàn thờ là khu vực thờ cúng linh thiêng, vì vậy hướng của bàn thờ không được nhìn thẳng hoặc tựa lưng vào nhà tắm, nhà vệ sinh.
  • Tránh đặt bàn thờ dưới gầm cầu thang hoặc đặt ngay lối đi trong nhà, điều này làm mất đi không gian thanh tịnh.
  • Không đặt bàn thờ nơi tối tăm và ẩm thấp.
  • Không đặt bàn thờ xung với cửa hoặc đường cái nhằm tránh ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình.

4.5 Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Mậu Thân

Khi chọn hướng nhà tắm, nhà vệ sinh, gia chủ tuổi Mậu Thân cũng dựa vào nguyên tắc “tọa hung hướng cát”, tức là đặt là vào vị trí hướng xấu và nhìn về phía hướng tốt. Có như vậy thì mới có thể xua đuổi luồng khí không tốt trong không gian nhà ở.

Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Mậu Thân
Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh cần tuân theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”
  • Đối với nam chủ nhà tuổi Mậu Thân, hướng nhà tắm, nhà vệ sinh nên là:
    • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc
    • Tọa Đông hướng Tây
    • Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam
    • Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc
  • Đối với nữ chủ nhà tuổi Mậu Thân, hướng nhà tắm, nhà vệ sinh nên là:
    • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam
    • Tọa Tây hướng Đông
    • Tọa Bắc hướng Nam
    • Tọa Nam hướng Bắc
Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán nhà đất hợp phong thủy tại website Muaban.net

Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Cho thuê khoSÓNG THẦN 500 - 1000M2 - 2000M2 - 2500M2, 5000M2 - 10000M2
3
  • Hôm nay
  • Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An
CHO THUÊ KHO CHỨA HÀNG, QUẢN LÝ HÀNG HÓA TẠI KCN VĨNH LỘC, HỒ CHÍ MINH
5
  • Hôm nay
  • Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh
Bán nhà số 9  ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, 4 tầng, DT 95,3 m2
27
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Chính Chủ Cho Thuê Phòng - Máy Lạnh, hẻm Xe Hơi, Phòng Mới...
7
  • Hôm nay
  • Phường 21, Quận Bình Thạnh
Cần bán nhà giá 845tr, 1,85 tỷ, 4,25 tỷ số 129/57/28 nv nghi
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà và đất Hóc Môn, Tân Thới Nhì, nhà 5x19m & đất 163m2
2
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn
Bán mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ
3
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Cho thuê mặt bằng hẻm nhà 63/1 Pasteur, B.Nghé, Q1(góc Pasteur Lê Lợi)
13
  • Hôm nay
  • Phường Bến Nghé, Quận 1
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Cho thuê nhà MP Điện Biên Phủ, 4 mặt thoáng
7
  • Hôm nay
  • Phường Điện Biên, Quận Ba Đình
Biệt Thự đẳng cấp HimLam KDC Trung Sơn  Hầm , 11pn 250m2 chỉ 45 tỷ
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà mặt tiền đường Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM
1
  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán nhà hẽm ôtô 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1 ( Chủ nhà )
13
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Chủ nhà giảm sâu cần bán Nhà Lê Quang Định, Phường 5 , Bình Thạnh
11
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Bình Thạnh

5. Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Mậu Thân

Theo quan niệm phong thủy, chọn được hướng nhà tốt sẽ mang lại nhiều cát khí và phước lành cho chủ nhà. Tuy nhiên, trong trường hợp chẳng may xây cất nhà cửa rơi vào hướng xấu, gia chủ sinh năm Mậu Thân có thể tham khảo một vài phương pháp hóa giải khi hướng nhà không hợp tuổi như sau:

  • Xây thêm cửa phụ: Một trong những cách hóa giải hướng nhà xấu được nhiều người áp dụng là xây thêm cửa phụ có hướng hợp với tuổi của gia chủ. Bởi điều này có thể kìm hãm và điều hướng nguồn năng lượng tiêu cực ra khỏi ngôi nhà rất hiệu quả.
  • Trấn áp bằng vật phẩm phong thủy: Đây cũng là phương pháp hóa giải hướng nhà xấu phổ biến hiện nay, bảo vệ gia chủ khỏi luồng tà khí trong không gian nhà ở. Trong đó, gương bát quái được xem là vật phẩm có công dụng trấn áp hắc khí tuyệt vời.
Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Mậu Thân
Những cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Mậu Thân hiệu quả
  • Thay đổi hướng nhà bếp, giường ngủ, nơi thờ cúng: Hướng của bàn thờ, căn bếp cũng ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Vì vậy, việc thay đổi những hướng này có thể phần nào áp chế được hắc khí quẩn quanh trong nhà.
  • Dùng nhiều loại vật dụng mang màu sắc hợp phong thủy: Chủ nhà có thể dựa vào thuyết ngũ hành tương sinh để chọn các vật phẩm có sắc màu tương sinh với mệnh số của mình nhằm giải trừ vận xấu và tai ương.

Trên đây là thông tin chi tiết về tuổi Mậu Thân hợp hướng nào mà Muaban.net vừa cung cấp đến quý bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ thật hữu ích đối với gia chủ tuổi Mậu Thân trong việc chọn hướng tốt để xây cất nhà cửa nhằm mang lại nhiều tài lộc và vượng khí. Hãy thường xuyên truy cập vào website Muaban.net để cập nhật những bài viết mới nhất về kiến thức phong thủy và rất nhiều chuyên mục thú vị khác nữa nhé!

Xem thêm:

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ