Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi Đinh Hợi hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

Tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

Tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào? Khi xây dựng hoặc chọn mua nhà ở, việc chọn hướng nhà được nhiều người đặc biệt quan tâm và tìm hiểu. Bởi theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà tọa hướng tốt sẽ mang đến nhiều may mắn và cát khí cho gia chủ. Cùng Muaban.net khám phá tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào và cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi qua bài viết này nhé!

Tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào
Giải mã hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Hợi

1. Đôi nét về tuổi Đinh Hợi

Tuổi Đinh Hợi thường là người sở hữu tư duy cầu tiến, ý chí kiên cường và có tài lãnh đạo nhạy bén. Trong công việc, người sinh năm Đinh Hợi duy trì tốt tinh thần tập trung cao độ, hầu như không có điều gì có thể làm phân tán tư tưởng của họ.

Bên cạnh đó, người tuổi Đinh Hợi rất ham học hỏi và luôn tự tìm tòi khám phá để tích lũy cho mình vốn kiến thức, kỹ năng cần thiết. Nhờ vào những hành trang quý giá này, người sinh năm Đinh Hợi luôn sẵn sàng để đương đầu và vượt qua mọi chông gai, thử thách trên con đường sự nghiệp của mình.

Đôi nét về tuổi Đinh Hợi
Tìm hiểu tổng quan về người tuổi Đinh Hợi

Thông tin chung về gia chủ tuổi Đinh Hợi:

  • Năm sinh dương lịch: 2007
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi
  • Cầm tinh: Con lợn
  • Ngũ hành: mệnh Thổ – nạp âm Ốc Thượng Thổ
  • Quẻ mệnh:
    • Nam mạng: Cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh
    • Nữ mạng: Cung Tốn, hành Mộc, thuộc Đông tứ mệnh
  • Màu sắc hợp:
    • Màu bản mệnh: Vàng và nâu đất
    • Màu tương sinh: Đỏ, cam, hồng và tím
  • Con số may mắn: 2, 5, 8 và 9

 2. Tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào?

Sống trong ngôi nhà tọa hướng hợp phong thủy mang lại cho gia chủ tuổi Đinh Hợi cùng các thành viên trong gia đình cuộc sống sung túc và viên mãn, đồng thời còn có thể đẩy lùi những điều tai ương, vận rủi trong tương lai. Dưới đây là những hướng nhà hợp tuổi, hợp phong thủy mà gia chủ tuổi Đinh Hợi nên cân nhắc khi có dự định xây cất nhà cửa.

2.1. Hướng nhà hợp tuổi Đinh Hợi – Nam mạng

Theo tử vi, nam mạng sinh năm Đinh Hợi là cung Khôn, thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, nam gia chủ có thể chọn những hướng nhà tốt sau đây để chiêu tài, đón lộc vào nhà:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Phong thủy ngôi nhà hướng Đông Bắc sẽ mang lại nguồn năng lượng cát khí dồi dào cho gia chủ, điều này giúp công việc làm ăn của chủ nhà ngày càng phát tài, phát lộc.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng nhà Diên Niên sẽ giúp gắn kết tình cảm gia đình giữa các thành viên. Hơn nữa, hướng cát này còn giúp gia chủ củng cố và phát triển thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Khi xây nhà theo hướng Tây, chủ nhà sẽ được thiên thời chở che, từ đó mọi vận xấu sẽ được hóa giải, vạn sự tiến triển thuận lợi như ý nguyện.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Đây là hướng nhà mang ý nghĩa tốt, mang lại cuộc sống ấm êm và hạnh phúc cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình.
Hướng nhà hợp tuổi Đinh Hợi
Giải mã tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào?

2.2 Hướng nhà hợp tuổi Đinh Hợi – Nữ mạng

Theo tử vi, gia chủ tuổi Đinh Hợi nữ mạng là cung Tốn, thuộc Đông tứ mệnh. Dưới đây là 4 hướng nhà hợp phong thủy, mang đến nhiều phúc khí và tài lộc mà nữ gia chủ tuổi Đinh Hợi có thể tham khảo:

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Ngôi nhà tọa hướng Bắc sẽ thu hút được nhiều phúc lộc và vượng khí vào nhà. Đồng thời, hướng cát này còn giúp con đường sự nghiệp của nữ gia chủ ngày càng thăng tiến.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Khi chọn hướng Diên Niên để xây nhà, không những đời sống gia đình thêm phần kết nối, thuận hòa mà các mối quan hệ đối tác làm ăn của gia chủ cũng được mở rộng.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Sinh sống trong ngôi nhà tọa hướng Thiên Y sẽ giúp cho gia chủ có được cuộc sống an yên, tình hình sức khỏe được cải thiện cũng như được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Chọn hướng nhà là hướng Phục Vị giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống ấm no và suôn sẻ. Hướng nhà này có thể hóa giải họa hại và mang đến nhiều điều tốt lành và phúc khí cho chủ nhà.

Tham khảo thêm: Tuổi Quý Sửu hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

3. Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Đinh Hợi

Hãy cân nhắc chọn hướng nhà thật kỹ trước khi quyết định mua hoặc xây nhà ở bởi hướng nhà ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận của gia chủ. Trong khi hướng nhà tốt mang lại nhiều điều phước lành và tài lộc thì hướng nhà xấu lại gieo rắc vô vàn tai ương và vận hạn. Dưới đây là những hướng nhà kiêng kỵ mà gia chủ tuổi Đinh Hợi cần tránh:

Mạng Hướng Ý Nghĩa
Nam Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) Nhà tọa hướng Tuyệt Mệnh ảnh hưởng rất xấu đến vận mệnh gia đình, ốm đau triền miên, có nguy cơ tán gia bại sản.
Hướng Đông (Họa Hại) Gây hao hụt tài chính gia đình, đồng thời vận trình sự nghiệp của chủ nhà gặp nhiều biến cố khó lường.
Hướng Nam (Lục Sát) Đời sống cá nhân của gia chủ dễ bị gieo tiếng xấu, các mối quan hệ xung quanh kém hài hòa, dần rơi vào ngõ cụt.
Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ) Khi sống trong ngôi nhà hướng Đông Nam, sức khỏe của gia chủ suy giảm, đồng thời dễ bị mất cắp tài sản.
Nữ Hướng Tây Bắc (Hoạ Hại) Công việc làm ăn, kinh doanh không được suôn sẻ, thường xuyên bị kẻ tiểu nhân hãm hại.
Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) Hướng nhà gieo rắc nhiều tai họa, bệnh tật quấn quanh, thậm chí là tang thương.
Hướng Tây (Lục Sát) Khiến các mối quan hệ bị đứt đoạn, làm ăn thua lỗ, gia chủ dễ bị liên lụy vào các vụ tranh chấp, kiện tụng.
Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ) Dễ bị kẻ xấu bày mưu hạ bệ cướp công lao, vận trình thăng tiến gặp trở ngại.

4. Cách bố trí nhà ở cho tuổi Đinh Hợi

Trong phong thủy nhà ở, việc chọn hướng của bàn thờ, căn bếp, bàn làm việc,…cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận của gia chủ. Mời bạn đọc cùng tham khảo cách bố trí nhà ở để thu hút tài lộc, cát khí cho người tuổi Đinh Hợi qua nội dung dưới đây.

4.1 Hướng bếp tốt cho tuổi Đinh Hợi

Ngày nay, nhiều người vẫn áp dụng nguyên tắc “tọa hung hướng cát” để chọn hướng bếp trong nhà. Điều này là do quan niệm phong thủy tin rằng lửa từ bếp sẽ thiêu đốt, giải trừ hung khí quẩn quanh trong nhà, đồng thời mang đến những điều may mắn cho gia đình.

Hướng bếp tốt cho tuổi Đinh Hợi
Tìm hiểu những hướng bếp hợp tuổi Đinh Hợi

Đối với nam mạng Đinh Hợi

  • Tọa Đông Nam (Ngũ Quỷ) hướng Tây Bắc (Diên Niên): Khi chọn hướng bếp này, gia đình của nam mạng Đinh Hợi sẽ luôn yêu thương và đùm bọc nhau, không xảy ra mâu thuẫn hay xung đột giữa các thành viên trong nhà.
  • Tọa Đông (Họa Hại) hướng Tây (Thiên Y): Phong thủy bếp hướng Tây giúp cả nhà nhận được phước lộc sức khỏe trời ban, đồng thời hóa giải những tai họa, vận rủi gieo rắc xuống gia đình.

Đối với nữ mạng Đinh Hợi

  • Tọa Tây (Lục Sát) hướng Đông (Diên Niên): Chọn bếp hướng Đông không những mang lại cuộc sống gia đình thuận hòa, đầm ấm mà còn có thể hóa giải những điều thị phi và tai tiếng.
  • Tọa Tây Bắc (Họa Hại) hướng Đông Nam (Phục Vị): Bếp tọa Họa Hại hướng Phục Vị giúp chủ nhà nữ mạng tận hưởng cuộc bình yên và viên mãn. Ngoài ra, hướng bếp này còn có thể giải trừ tai ương, vận hại cho cả nhà.

 Khi chọn hướng bếp, chủ nhà cần cân nhắc một vài điều như sau:

  • Không đặt bếp hướng thẳng ra cửa chính hoặc phòng ngủ.
  • Theo quan niệm ngũ hành, bếp thuộc hành Hỏa do đó chủ nhà nên đặt xa bếp với những vật dụng như bồn rửa tay, bể cá,… thuộc hành Thủy.
  • Nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn không tốt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, vậy nên gia chủ cần đặt bếp ăn tránh xa nơi này.
  • Tránh đặt bếp nơi tối tăm, ẩm mốc, thay vào đó hãy chọn đặt tại nơi có cửa sổ thoáng khí.

4.2 Hướng giường ngủ hợp tuổi Đinh Hợi

Xét trên phương diện phong thủy, việc chọn hướng giường ngủ hợp tuổi giúp cải thiện sức khỏe và mang lại nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Bảng dưới đây thể hiện những hướng giường ngủ tốt dành cho nam/nữ mạng tuổi Đinh Hợi và ý nghĩa cho mỗi hướng, cụ thể:

Hướng giường ngủ hợp tuổi Đinh Hợi
Chọn hướng giường ngủ tốt giúp cải thiện tình trạng sức khỏe
Mạng Hướng Ý nghĩa
Nam Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) Cuộc sống gia chủ thuận lợi và giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió, đạt nhiều thành tựu nổi bật.
Hướng Tây Bắc (Diên Niên) Đời sống hôn nhân viên mãn, các thành viên trong gia đình yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.
Hướng Tây (Thiên Y) Thường được chọn làm hướng giường ngủ bởi hướng Thiên Y có thể cải thiện sức khỏe của gia chủ hiệu quả.
Hướng Tây Nam (Phục Vị) Tăng cường sự sáng suốt và quyết đoán cho chủ nhà để có thể xử lý mọi vấn đề nan giải trong công việc.
Nữ Hướng Bắc (Sinh Khí) Hỗ trợ công việc của gia chủ có những bước tiến vượt bậc, nhờ vậy mà cuộc sống sung túc và dư dả hơn.
Hướng Nam (Thiên Y) Hướng giường ngủ giúp gia chủ nhận được phúc khí trời ban, vạn sự theo ý nguyện.
Hướng Đông (Diên Niên) Giúp các mối quan hệ gia đình trở nên bền chặt và khắng khít hơn. Con cái trong nhà hiếu nghĩa, lễ độ và ngoan ngoãn.
Hướng Đông Nam (Phục Vị) Mang lại cho gia chủ ý chí quyết tâm vững vàng để đối mặt với mọi thử thách.

Một số lưu ý cần nắm khi chọn hướng giường ngủ hợp phong thủy, cụ thể:

  • Tránh đặt giường hướng trực diện cửa ra vào của phòng ngủ vì vị trí này có phong thủy xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như gây hao hụt tài vận của gia chủ.
  • Chừa khoảng trống trên phía đầu giường được cho là điều không tốt vì vậy gia chủ nên cân nhắc kê giường ngủ vào sát tường.
  • Không đặt gương soi trực diện vào giường ngủ bởi cách bố trí như vậy có thể làm phản chiếu luồng hung khí tiêu cực.

Tham khảo thêm: Tuổi Hợi hợp màu gì? Cách chọn màu hợp tuổi Hợi mang lại may mắn trong năm 2023

4.3 Hướng bàn làm việc hợp tuổi Đinh Hợi

Việc chọn hướng bàn làm việc phù hợp góp phần tác động tích cực đến phương diện sự nghiệp của người sinh năm Đinh Hợi. Cùng giải mã những hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho cả nam và nữ mạng tuổi Đinh Hợi thông qua nội dung trong bảng dưới đây nhé.

Hướng bàn làm việc hợp tuổi Đinh Hợi
Hướng bàn làm việc tốt ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của người tuổi Đinh Hợi
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc: Bố trí bàn làm việc theo hướng này giúp chủ nhà gặt hái được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Hướng Bắc: Chọn hướng Bắc cho bàn làm việc là một cách để kích tài tăng lộc rất tốt, giúp nâng cao hiệu suất làm việc.
Hướng Tây Bắc: Gia chủ sẽ có thêm nhiều cơ hội làm ăn phát tài nhờ vào những mối quan hệ đối tác tốt đẹp. Hướng Đông: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn, nhận được sự hỗ trợ từ các mối quan hệ trong công việc.
Hướng Tây: Vị trí bàn làm việc hướng Tây giúp duy trì thể trạng sức khỏe tốt để giải quyết các công việc một cách suôn sẻ. Hướng Nam: Bàn làm việc tọa hướng Nam sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho nữ mạng tuổi Đinh Hợi.
Hướng Tây Nam: Mang lại tinh thần thoải mái và minh mẫn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Hướng Đông Nam: Thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, từ đó đạt được nhiều mục tiêu trong sự nghiệp.

4.4 Hướng bàn thờ tuổi Đinh Hợi

Là nơi thờ cúng linh thiêng trong nhà, bàn thờ được nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu về hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy để cầu mong mọi sự bình an và may mắn sẽ đến. Để tránh việc bố trí bàn thờ tọa hướng kiêng kỵ, nam/nữ gia chủ tuổi Đinh Hợi có thể tham khảo những hướng bàn thờ mang ý nghĩa tích cực dưới đây:

Hướng bàn thờ tuổi Đinh Hợi
Chọn hướng bàn thờ được nhiều gia chủ tuổi Đinh Hợi quan tâm tìm hiểu
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc: Mang đến phúc khí dồi dào cho cả gia đình, công việc làm ăn hanh thông và thuận lợi. Hướng Bắc: Bàn thờ được bố trí theo hướng Bắc sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều cát khí, phước lộc đầy nhà.
Hướng Tây Bắc: Chọn đặt bàn thờ hướng tốt này sẽ giúp gia đình luôn gắn kết và hòa thuận. Hướng Đông: Mang lại cuộc sống hôn nhân viên mãn, tổ ấm tràn ngập niềm vui, đong đầy hạnh phúc.
Hướng Tây: Sức khỏe của gia chủ cùng các thành viên trong nhà sẽ được cải thiện, mọi bệnh tật được đẩy lùi. Hướng Nam: Chọn hướng Nam làm hướng cho nơi thờ cúng sẽ giúp gia chủ và cả nhà có được thể trạng tốt, ít ốm đau bệnh tật.
Hướng Tây Nam: Đây là hướng bàn thờ mang đến cuộc sống bình an và sung túc cho gia đình. Hướng Đông Nam: Cuộc sống gia đình sẽ trở nên êm ấm và chan hòa hơn khi đặt bàn thờ hướng Đông Nam.

Lưu ý: Vì là khu vực linh thiêng nên bàn thờ cần được bố trí ở nơi thanh tịnh và tôn nghiêm. Do đó, gia chủ không nên đặt bàn thờ dưới gầm cầu thang hoặc giữa lối ra vào trong nhà. Ngoài ra, việc đặt bàn thờ có hướng nhìn thẳng hoặc tựa lưng vào nhà tắm, nhà vệ sinh cũng là điều đại kỵ mà gia chủ cần đặc biệt lưu ý.

4.5 Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Đinh Hợi

Gia chủ tuổi Đinh Hợi nên dựa theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” khi chọn hướng nhà tắm hoặc nhà vệ sinh, điều này cho phép xua đuổi luồng khí không tốt trong nhà rất hiệu quả.

Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Đinh Hợi
Dựa theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” để chọn hướng nhà tắm hoặc nhà vệ sinh
  • Tuổi Đinh Hợi nam mạng nên chọn hướng nhà tắm, nhà vệ sinh là:
    • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc
    • Tọa Đông hướng Tây
  • Tuổi Đinh Hợi nữ mạng nên chọn hướng nhà tắm, nhà vệ sinh là:
    • Tọa Tây hướng Đông
    • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam
Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán nhà đất hợp phong thủy tại website Muaban.net

Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Đất ở chính chủ - Cao Xá - Hoài Đức - Đất đầu tư
5
  • Hôm nay
  • Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức
Bán biệt thự 22 đường 46, P.Tân Phong, Quận 7. 7x15m, trệt, 3 lầu, mái
27
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
BÁN NHÀ XƯỞNG đường Tỉnh lộ 10, Huyện ĐỨC HOÀ , LONG AN
4
  • Hôm nay
  • Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà
BÁN NHÀ XƯỞNG MỚI XÂY, CHƯA QUA SỬ DỤNG, ĐÃ CÓ SỔ HỒNG
9
  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
Chính chủ bán nhà địa chỉ Xóm Đình, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
9
  • Hôm nay
  • Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
Nhà góc 3 MT ( 5 x 18m ) 3 lầu đang cho thuê 40tr
2
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Gò Vấp
Bán gấp nhà sát mặt tiền Lê Văn Sỹ Phú Nhuận giá 2 tỷ 600 triệu
4
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Phú Nhuận
Bán nhà 4 tầng lô góc mặt phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, tổng DTSD 230m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà Đường 33, P.Bình Trưng Tây, Q.2, đường 6m, DT 6x10m, 3.5 lầu
13
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức - Quận 2
Bán cặp nền đất ở tại dự án Khu Dân Cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
BÁN NHÀ MẶT PHỐ NGUYỄN NGỌC NẠI, THANH XUÂN, 85,2m2x 3 tầng, MT 4m
1
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
BÁN NHÀ MẶT PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, 41,4m2x 5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhanh căn BT Hải Âu 2-23x đẹp nhất Vin ocean park 1 Gia Lâm
6
  • Hôm nay
  • Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

5. Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Đinh Hợi

Bất cứ ai quan tâm phong thủy đều hiểu được tầm quan trọng của hướng nhà tốt mang lại. Tuy nhiên, nếu chẳng may khi xây cất nhà cửa rơi vào hướng xấu, chủ nhà sinh năm Đinh Hợi có thể tham khảo những phương pháp hóa giải khi hướng nhà không hợp tuổi được nhiều người áp dụng hiện nay, như sau:

  • Dùng cửa phụ: Đây là phương pháp hóa giải hướng nhà xấu được sử dụng rộng rãi hiện nay. Việc lắp thêm cửa phụ để ra vào thay thế cho cửa chính, có thể xua đuổi hung khí, tà khí ra khỏi căn nhà hiệu quả.
  • Trấn áp bằng gương bát quái: Vật phẩm phong thủy gương bát quái có công dụng trấn áp hắc khí tuyệt vời, giúp bảo vệ gia chủ khỏi luồng sát khí trong không gian nhà ở.
Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Đinh Hợi
Những phương pháp hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Đinh Hợi hiệu quả
  • Điều chỉnh hướng của nơi thờ cúng, bếp ăn, bàn làm việc: Như đã thông tin ở phần trên, hướng của bàn thờ, bếp ăn,…cũng có tác động đến vận khí của gia đình. Do đó, việc điều chỉnh những hướng này có thể giải trừ nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà.
  • Trồng thêm nhiều cây xanh: Ngoài lợi ích tạo ra không gian xanh tươi và thoáng mát, việc trồng thêm nhiều cây xanh còn có thể thu hút cát khí và chiêu tài đón lộc vào nhà.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải ý kiến của chuyên gia.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tuổi Đinh Hợi hợp hướng nào mà Muaban.net đã chia sẻ đến bạn đọc. Thông qua bài viết này, hy vọng gia chủ tuổi Đinh Hợi có thể chọn được hướng tốt cho ngôi nhà của mình nhằm đem đến nhiều cát khí và tài lộc. Đừng quên thường xuyên truy cập website Muaban.net để cập nhật những bài viết mới nhất về phong thủy cùng rất nhiều chuyên mục thú vị khác nữa nhé!

Xem thêm:

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ