Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyTùng Bách Mộc là gì? Mệnh Tùng Bách Mộc hợp màu gì?...

Tùng Bách Mộc là gì? Mệnh Tùng Bách Mộc hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng gì?

Nếu bạn đang thắc mắc và tự hỏi mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Tùng Bách Mộc sinh năm nào? Mệnh này tương hợp với những màu gì? Kỵ những màu gì? Nên sơn nhà, mua xe màu gì thì hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này trong bài viết dưới đây của Mua Bán nhé.

Tùng Bách Mộc là gì? Mệnh Tùng Bách Mộc hợp màu gì?
Tùng Bách Mộc là gì? Mệnh Tùng Bách Mộc hợp màu gì?

1. Các loại mệnh Mộc

Theo ngũ hành, mệnh Mộc có sáu nạp âm, bao gồm Tùng Bách Mộc, ​​Đại Lâm Mộc, Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Bình Địa Mộc và Thạch Lựu Mộc. Mỗi nạp âm đều mang những ý nghĩa và sức mạnh khác nhau, không ai giống ai.

  • Tùng Bách Mộc, dù trong sương tuyết khắc nghiệt nhưng vẫn cứng cỏi vươn lên xanh tươi. Người mang mệnh Tùng Bách Mộc cũng vậy, vừa kiên nhẫn chịu đựng lại vừa đầy ắp nghị lực chống lại những khó khăn, gian khổ, nuôi ý chí luôn luôn muốn vượt thiên hạ và rất kỷ luật ngay cả đối với bản thân.
  • Đại Lâm Mộc, người có trí tuệ minh mẫn, khá ôn hòa, vui vẻ với mọi người xung quanh. Trong cuộc sống lúc nào cũng điềm tĩnh và chậm rãi nhưng một khi gặp phải vấn đề khó khăn thì lại quyết đoán, mạnh mẽ đưa ra kết luận cuối cùng.
  • Tang Đố Mộc – những người mang mệnh này có tấm lòng bao dung, luôn yêu thương và muốn che chở cho những người xung quanh. Bản mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mọi người nếu vấn đề đó nằm trong khả năng giải quyết của mình.
  • Dương Liễu Mộc – bản mệnh là người cẩn thận, tỉ mỉ và sống nội tâm. Những người này cũng rất nhạy bén với thực tế và hiếm khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.
  • Bình Địa Mộc – là người ôn hòa, dễ gần và lịch thiệp. Bản mệnh thích lối sống bình dị, ít bon chen, thích giúp đỡ người khác. Tuy vẻ ngoài không bề thế lẫm liệt nhưng bên trong lại có rất nhiều tài năng đáng nể. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng là người khoan dung độ lượng, nhiều khi lại yếu đuối, nhu nhược, thiếu đi sự cá tính của bản thân.
  • Thạch Lựu Mộc, có tư tưởng và lối suy nghĩ kiên định, không muốn tuân theo khuôn khổ nhất định. Người mang mệnh này luôn có cách xử lý tình huống rất khéo léo, khôn ngoan và luôn đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân.
Mệnh Mộc có 6 nạp âm
Theo ngũ hành, mệnh Mộc có 6 nạp âm

2. Tùng Bách Mộc là gì?

Theo nghĩa Hán Việt thì Tùng Bách Mộc là chỉ cây Tùng hay cây Bách khỏe mạnh, cao lớn. Một số tài liệu khác còn nói rằng Tùng Bách Mộc chỉ một cây cổ thụ lớn. Nhìn chung thì chất Mộc của bản mệnh này vô cùng mạnh mẽ, dồi dào. Từ đó, đem lại cho bản mệnh tính cách hết sức kiên định, rất dũng cảm và quyết đoán. Bên cạnh đó, người mang mệnh này rất cẩn trọng, điềm tĩnh, có ý chí mạnh mẽ và dám đương đầu với mọi thử thách, khó khăn.

Ngoài cây cảnh, bạn còn có thể tham khảo thêm các tin đăng về phong thủy nhà đất có trên website Muaban.net

3. Tùng Bách Mộc sinh năm bao nhiêu?

Những người sinh vào các năm Canh Dần và Tân Mão sẽ thuộc mệnh Tùng Bách Mộc. Cụ thể:

  • Tuổi Canh Dần, những người được sinh vào các năm 1890, 1950, 2010. Bản mệnh là nam sẽ thuộc Cấn Thổ còn bản mệnh là nữ sẽ thuộc Đoài Kim.
  • Tuổi Tân Mão, những người được sinh vào các năm 1891, 1951, 2011. Bản mệnh là nam sẽ thuộc Đoài Kim còn bản mệnh là nữ sẽ thuộc Cấn Thổ.
Người sinh vào năm Canh Dần và Tân Mão sẽ thuộc mệnh Tùng Bách Mộc
Người sinh vào năm Canh Dần và Tân Mão sẽ thuộc mệnh Tùng Bách Mộc

>>>Tham khảo thêm: Mệnh Mộc Hợp Hoa Gì? Gợi Ý 9 Loài Hoa Cho Mệnh Mộc 2023

4. Tử vi cuộc đời của Tùng Bách Mộc

4.1 Sự nghiệp

Tùng Bách Mộc sở hữu bản tính ngay thẳng, trung trực và không quản ngại khó khăn. Cũng chính vì thế mà những người thuộc mệnh Tùng Bách Mộc thường phù hợp với những nghề nghiệp liên quan đến học thuật như các lĩnh vực chính trị, khoa học, y tế, sáng lập doanh nghiệp hay cứu độ, giúp đỡ người khác. Khi lựa chọn những lĩnh vực này, bản mệnh sẽ rất dễ thành công.

Bên cạnh đó, sự lương thiện, trầm tính và cách hành xử khéo léo cũng đặc biệt giúp bản mệnh tỏa sáng hơn trong công việc. Bản mệnh cũng có thể xem xét một số nghề nghiệp có liên quan đến canh tác, trồng trọt như kỹ sư lâm nghiệp, kinh doanh ngành thực phẩm sạch, thực phẩm organic.

Người tuổi Tân Mão và Canh Dần, biết cố gắng, chịu khó làm ăn sẽ sớm đạt được nhiều thành công, thu về nhiều tài lộc. Sự nghiêm túc và gương mẫu trong công việc cũng sẽ giúp bản mệnh nhận được sự tín nhiệm từ sếp cũng như của các đồng nghiệp. Sự nghiệp từ đây cũng rực rỡ hơn, dù có thành công trong tay, tiền tài đầy đủ thì bản mệnh vẫn sẽ giữ cách sống giản dị và chân quê vốn có.

Tùng Bách Mộc chọn nghề liên quan đến học thuật chắc chắn sẽ thành công
Tùng Bách Mộc chọn nghề liên quan đến học thuật chắc chắn sẽ thành công

4.2 Tình duyên, gia đạo

Về tình duyên, khi yêu bản mệnh khá khô khan, hành xử cứng nhắc. Bản mệnh chỉ muốn bắt đầu một mối quan hệ khi thực sự đã tìm hiểu kỹ và cảm thấy rằng mình thực sự yêu, thực sự phù hợp với đối phương. Tuy bản thân là người kén chọn nhưng một khi đã yêu, bản mệnh sẽ một lòng một dạ, rất thủy chung và có trách nhiệm. Trong mọi hoàn cảnh, bản mệnh luôn muốn quan tâm và bảo vệ nửa kia của mình.

Trong hôn nhân, mệnh Tùng Bách Mộc sẽ luôn là một ông chồng, bà vợ một lòng một dạ và thủy chung tuyệt đối với người thương. Bản mệnh luôn vun vén cho gia đình và luôn bảo bọc, che chở, vì đối phương mà có thể làm tất cả.

5. Tính cách nổi bật của người mệnh Tùng Bách Mộc

5.1 Kiên cường, có ý chí

Người mang mệnh Tùng Bách Mộc luôn kiên cường, có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Bản mệnh là người có lối sống khá khiêm tốn, thanh đạm, không tự kiêu, tự đại. Ngoài ra, bản mệnh còn là mẫu người luôn cố gắng vượt qua thử thách, khó khăn để đạt được thành công từ khi còn khá trẻ.

Người mang mệnh Tùng Bách Mộc luôn kiên cường, có ý chí vươn lên trong cuộc sống
Người mang mệnh Tùng Bách Mộc luôn kiên cường, có ý chí vươn lên trong cuộc sống

5.2 Bao dung, nhân ái

Người mệnh Tùng Bách Mộc tuy mạnh mẽ và có vẻ ngoài đem lại ấn tượng vô cùng dữ dội nhưng lại sở hữu một tâm hồn giàu lòng trắc ẩn, rất dễ xúc động và thích giúp đỡ, hỗ trợ mọi người xung quanh mình. Người mang mệnh này sẵn sàng bỏ tiền của, bỏ công sức để hỗ trợ người thân, bạn bè vượt qua những khó khăn mà không nà hề lợi ích bản thân nhận lại. Cũng chính vì thế mà bản mệnh luôn được yêu mến, nể phục, cuộc đời cũng gặp được quý nhân phù trợ. Những lúc cuộc sống gặp trắc trở, khó khăn thì sẽ luôn có bàn tay nâng đỡ và kéo bản mệnh vực dậy để vượt qua.

5.3 Trách nhiệm, chung thủy

Những ai mang mệnh Tùng Bách Mộc đều là những người thuỷ chung, có tinh thần trách nhiệm cao. Trong mọi việc, Tùng Bách Mộc luôn cư xử một cách điềm tĩnh, phân biệt đúng sai trước khi thực hiện, không để bản thân phạm phải sai lầm.

>>>Tham khảo thêm: Giải mã Cung Cấn là gì? Luận giải phong thủy chi tiết

6. Mệnh Tùng Bách Mộc hợp màu gì?

Trong phong thủy, việc lựa chọn màu xe, màu sơn nhà hay màu đá phong thủy hợp mệnh là rất quan trọng và rất có ý nghĩa với bản mệnh. Màu sắc hợp mệnh không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà còn đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Nạp âm Tùng Bách Mộc hợp với những gam màu thuộc hành Thủy và hành Mộc. Những màu này mang theo cát khí giúp cho bản mệnh kiên cường và vững vàng hơn. Cụ thể:

  • Màu đen – đặc trưng của hành Thủy, mang tới sức mạnh huyền bí, tinh tế và uy quyền. Màu đen đem lại sức mạnh cho bản mệnh Tùng Bách Mộc, giữ cho bản mệnh luôn làm chủ tình huống, tránh được những nguy hiểm.
  • Màu xanh dương – màu của bầu trời bao la, màu của sông nước rộng lớn. Màu xanh dương hỗ trợ cho bản mệnh, tiếp thêm sức mạnh để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Màu xanh lục, luôn đem đến sự trong lành, tươi mới và luôn phù trợ sức khỏe cho người mệnh Tùng Bách Mộc, giúp bản mệnh ít bệnh tật, ốm đau.
Màu sắc hợp mệnh đem lại nhiều may mắn cho Tùng Bách Mộc
Màu sắc hợp mệnh đem lại nhiều may mắn cho Tùng Bách Mộc

Bên cạnh những màu tương hợp thì màu thuộc hành Kim sẽ là màu khắc nhất với nạp âm Tùng Bách Mộc (Kim khắc Mộc). Những màu này đem đến sát khí, có thể gây ức chế về mặt tinh thần, khiến bản mệnh mất tập trung trong công việc, khiến sự nghiệp sa sút. Cụ thể:

  • Màu trắng – thuộc hành Kim. Theo phong thủy, màu trắng là biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi và rất dễ gây thiện cảm cho đối phương. Nhưng cũng vì thế mà mang đến một cảm giác cô độc, không hợp với người mang mệnh Tùng Bách Mộc.
  • Màu xám thuộc hành Kim. Màu xám mang lại cảm giác hơi nhàm chán, thể hiện một phần bảo thủ và thiếu năng lượng tích cực, không phù hợp với bản mệnh.

Ngoài ra, với các màu rực rỡ như đỏ, cam, hồng, tím (màu của hành Hoả) và màu nâu, vàng (màu của hành Thổ) thì bản mệnh cần hạn chế sử dụng.

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím sẽ khiến Tùng Bách Mộc bị hao hụt trường khí. Do Mộc sinh Hỏa cho nên lợi lộc sẽ nghiêng về bên hành Hỏa nhiều hơn hành Mộc.
  • Màu vàng, nâu có thể sử dụng nhưng bản mệnh nên dùng ít vì hành Mộc khắc chế được Thổ. Do đó, Tùng Bách Mộc sẽ bị suy giảm phần nào năng lượng tích cực.

6.1 Gợi ý màu sơn nhà phù hợp

Theo quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc, người mệnh Tùng Bách Mộc muốn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống thì nên chọn các màu sơn dưới đây khi mua nhà hay thuê nhà:

  • Màu xanh lục – cực kỳ phù hợp để làm màu sơn nhà cho những gia chủ mệnh Tùng Bách Mộc. Màu xanh lục không chỉ đem lại sự tươi tắn, nổi bật hơn cho không gian nhà ở mà còn đem đến nguồn năng lượng dồi dào giúp gia chủ thu được nhiều vượng khí, cải thiện vận may.
  • Màu xanh dương – nước nuôi dưỡng và giúp cây phát triển. Sự xuất hiện của nạp âm Thuỷ trong không gian sinh hoạt của những người mệnh Tùng Bách Mộc sẽ thúc đẩy sự hài hoà của các luồng chảy phong thuỷ trong chính ngôi nhà của gia chủ và giúp gia chủ thu hút thêm nhiều tài lộc. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn đem lại cảm giác mát mẻ và thoáng đãng hơn cho không gian nhà ở, tạo cảm giác yên bình, thoải mái.
  • Màu đen – màu ẩn chứa nguồn năng lượng phong thuỷ tốt cho những người mệnh Tùng Bách Mộc. Bản mệnh chỉ nên phối hợp màu này với các gam màu sáng hơn, tránh làm không gian sống trở nên đen tối, quá u ám.

Người mệnh này không nên lựa chọn các màu sơn thuộc mệnh Kim như vàng ánh kim, màu trắng, màu xám. Việc sử dụng những màu này sẽ đem đến nhiều vận xui cho bản mệnh, làm nhiễu loạn dòng chảy phong thủy trong ngôi nhà và gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của gia chủ.

Màu xanh lục - cực kỳ phù hợp cho nhà gia chủ mệnh Tùng Bách Mộc
Màu xanh lục – cực kỳ phù hợp cho nhà gia chủ mệnh Tùng Bách Mộc

Lưu ý: Muốn có một căn nhà đẹp, hài hòa, bạn nên phối hợp khoảng 2 đến 3 màu sắc theo nguyên tắc 60 – 30 – 10. Cụ thể trong công thức này, 60% dành cho màu sơn hợp phong thủy với bản mệnh, 30% dành cho màu sơn kết hợp và 10% còn lại dành cho những màu sơn khác để tạo điểm nhấn.

6.2 Gợi ý màu xe phù hợp

Để đem lại bình an trên những chuyến đi, người mệnh Tùng Bách Mộc nên lựa chọn, tìm kiếm những mẫu xe có sự kết hợp màu sắc bên ngoài và nội thất bên trong mang tính tương sinh với hành Mộc.

Bản mệnh nên ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc xe có màu đen, màu xanh dương hoặc màu xanh lục. Khi xe hợp mệnh chủ thì lái xe sẽ an toàn hơn, tâm lý cũng sẽ an tâm, thoải mái hơn. Ngoài ra, còn tránh được nguy hiểm, gặp dữ hóa lành, khi có vấn đề cũng chỉ là chuyện nhỏ và chiếc xe cũng sẽ bền hơn, ít bị hỏng vặt.

Đồng thời, bản mệnh cần tránh những màu khắc với mình như màu trắng, màu xám, màu đỏ, màu vàng, màu vàng ánh kim, màu nâu để tránh ngay những rủi ro. Dù bề ngoài có thể đẹp nhưng chủ nhân sẽ không gặp được may mắn, mất tập trung khi lái xe và thậm chí có thể rước thêm hiểm nguy.

Gợi ý các dòng xe phù hợp dành cho bạn là:

  • Các dòng xe ô tô phù hợp: Toyota Vios đen, Hyundai Elantra xanh dương, Hyundai Tucson đen, Kia Morning Standard MT xanh dương,đen,…
  • Các dòng xe máy phù hợp: Vespa Standard đen, xanh lục, Liberty xanh dương, Grande đen, xanh dương, Vios đen, PCX đen,…
Toyota Vios đen - sự lựa chọn hoàn hảo cho Tùng Bạch Mộc
Toyota Vios đen – sự lựa chọn hoàn hảo cho Tùng Bạch Mộc

6.3 Gợi ý đá phong thủy hợp mệnh Tùng Bách Mộc

Đá phong thuỷ giúp nâng đỡ bản mệnh nếu bản mệnh chọn đúng loại đá hợp tuổi, hợp mệnh. Người mệnh Tùng Bách Mộc nên chọn các viên đá xanh lục như đá Ngọc Lục Bích, đá Thạch Anh Tóc xanh, đá Emerald, đá Topaz, đá Aventurine. Những loại đá phong thuỷ này đem lại nguồn năng lượng to lớn cho người mệnh Tùng Bách Mộc, tạo nên dòng chảy phong thủy hài hòa, thông suốt, từ đó cải thiện vận mệnh của chủ nhân.

Bên cạnh đó, bản mệnh có thể chọn đá phong thuỷ có màu đen hay màu xanh dương như đá Aquamarine, đá Kyanite, đá Tourmaline, đá Huyền Vũ,.. Năng lượng tỏa ra từ các loại đá quý tự nhiên này còn đem lại quyền lực và sự tự tin cho bản mệnh, giúp bản mệnh cải thiện khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác.

7. Mệnh Tùng Bách Mộc hợp với mệnh nào? Khắc mệnh nào?

Các mệnh hợp với Tùng Bách Mộc:

Theo ngũ hành, người thuộc nạp âm Tùng Bách Mộc sẽ hợp với các nạp âm của hành Thủy và hành Hỏa. Cụ thể, mệnh Tùng Bách Mộc sẽ hợp với các mệnh dưới đây:

  • Tùng Bách Mộc và Lư Trung Hỏa. Đây là mối quan hệ cát lợi, rất tốt khi hai mệnh này gặp nhau, kết hợp và làm việc cùng nhau.
  • Tùng Bách Mộc và Đại Lâm Mộc. Hai nạp âm đều có cùng bản chất là cây đại thụ. Do đó mối quan hệ tương hòa cát lợi sẽ giúp thúc đẩy lẫn nhau, đôi bên cùng phát triển, tiến bộ.
  • Tùng Bách Mộc và Giản Hạ Thủy. Giản Hạ Thủy tương sinh cho Tùng Bách Mộc, sự kết hợp giữa hai bản mệnh này là rất hoàn hảo.
  • Tùng Bách Mộc và Dương Liễu Mộc. Mối quan hệ tương hòa. Tuy hai mệnh này có cạnh tranh nhưng khi kết hợp cùng nhau thì mang lại cát lợi. Điều đó giúp cả hai cùng vươn lên để gặt hái thành công.
Tùng Bách Mộc và Dương Liễu Mộc - cả hai cùng vươn lên để gặt hái thành công
Tùng Bách Mộc và Dương Liễu Mộc – cả hai cùng vươn lên để gặt hái thành công
  • Tùng Bách Mộc và Tuyền Trung Thủy. Sự hợp tác này mang đến nhiều nguồn lợi lớn cho Tùng Bách Mộc nhờ Tuyền Trung Thủy tương sinh.
  • Tùng Bách Mộc và Tùng Bách Mộc. Một mối quan hệ tương hòa, hỗ trợ cho nhau và cùng nhau nỗ lực phát triển.
  • Tùng Bách Mộc và Sa Trung Kim. Sự kết hợp của hai nạp âm này là hỗ trợ nhau cùng phát triển. Bản mệnh Tùng Bách Mộc nhờ có Sa Trung Kim mà phát triển tốt hơn, cứng cáp, vững chắc và trưởng thành hơn.
  • Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc. Hai nạp âm này tạo nên mối quan hệ tương hòa, mang đến điều cát lợi cho cả hai nạp âm.
  • Tùng Bách Mộc và Đại Trạch Thổ. Tuy Tùng Bách Mộc không hợp mệnh Thổ nhưng nạp âm Đại Trạch Thổ lại khác. Sự kết hợp giữa Tùng Bách Mộc và Đại Trạch Thổ là rất tốt, Tùng Bách Mộc cát lợi nhờ dinh dưỡng từ đất cồn bãi, đất cồn bãi nhờ có cây cối mà không tiêu điều.
  • Tùng Bách Mộc và Thiên Thượng Hỏa. Nhờ Thiên Thượng Hỏa mà mệnh Tùng Bách Mộc được vươn cao hơn. Đây là mối quan hệ đại cát, đại lợi.
  • Tùng Bách Mộc và Thạch Lựu Mộc. Sự kết hợp tạo nên mối quan hệ tương hợp, đôi bên cùng có lợi.

Các mệnh khắc với Tùng Bách Mộc:

Từ quy luật ngũ hành sinh khắc, nạp âm Tùng Bách Mộc khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim và mệnh Hỏa. Cụ thể:

  • Tùng Bách Mộc và Kiếm Phong Kim. Sự kết hợp này có sự tương khắc mạnh. Kiếm, cưa sau quá trình tôi luyện sẽ trở nên cứng cáp, sắc bén, có thể cưa đổ cả cây Tùng Bách to lớn và vững chắc bất cứ lúc nào.
  • Tùng Bách Mộc và Hải Trung Kim. Đây được coi là một trường hợp ngoại lệ. Thực tế khi xét về hai nạp âm thì mối quan hệ này không tốt cũng không xấu. Chính vì có sự tác động nhẹ của “Kim khắc Mộc”, cho nên hai người mệnh này nên hạn chế kết hợp cùng nhau.
  • Tùng Bách Mộc và Lư Trung Hỏa. Gỗ cây bách, cây tùng chính là nguồn nhiên liệu thiết yếu để duy trì hỏa khí cho Lư Trung Hỏa. Cũng từ đó mà Tùng Bách Mộc sẽ biến thành than, thành tro, không còn sự hiên ngang như đặc trưng trước đó.

8. Mệnh Tùng Bách Mộc hợp hướng nào?

Trong việc chọn hướng cho nhà ở hay hướng xuất hành, mệnh Tùng Bách Mộc nên chọn hướng Bắc và hướng Đông. Khi bản mệnh chọn hướng hợp với mình thì sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe và nhiều điều tốt lành.

  • Hướng Bắc sẽ giúp cho bản mệnh Tùng Bách Mộc thuận buồm xuôi gió ở mọi khía cạnh, con đường công danh cũng rộng mở hơn. Bản mệnh luôn gặp được những mối quan hệ tốt đẹp và những đối tác giỏi giang. Hướng Bắc còn mang đến bản mệnh may mắn trong vấn đề tài chính và tình duyên.
  • Hướng Đông sẽ làm tăng dương khí, công danh, sự nghiệp hay chuyện tình cảm cũng sẽ thuận lợi.
Tùng Bách Mộc hợp với hướng Bắc và hướng Đông
Tùng Bách Mộc hợp với hướng Bắc và hướng Đông

Trên đây là những thông tin Mua Bán tổng hợp về mệnh Tùng Bách Mộc. Hy vọng bài viết này đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về những người mang ngũ hành nạp âm Tùng Bách Mộc. Nếu bạn thấy hay và ý nghĩa thì hãy chia sẻ bài viết và đừng quên chia sẻ bài viết của Muaban.net cho người thân, bạn bè nhé!

>>>Xem thêm: 

  1. Tùng Bách Mộc nghĩa là gì?

    Tùng Bách Mộc là chỉ cây Tùng hay cây Bách khỏe mạnh, cao lớn. Một số tài liệu khác còn nói rằng Tùng Bách Mộc chỉ một cây cổ thụ lớn. Nhìn chung thì chất Mộc của bản mệnh này vô cùng mạnh mẽ, dồi dào.

  2. Tùng Bách Mộc sinh năm bao nhiêu?

    Những người sinh vào các năm Canh Dần (1950, 2010) và Tân Mão (1951, 2011) sẽ thuộc mệnh Tùng Bách Mộc.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ