Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử vi tuổi Canh Thân 1980 chi tiết trọn đời mới nhất...

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 chi tiết trọn đời mới nhất 2024

Luận giải tử vi là vấn đề mà nhiều người rất quan tâm, xem trọng, đặc biệt những người thuộc thế hệ sau lại càng coi tử vi là kim chỉ nam cuộc đời, nhất mực làm theo để đạt kết quả tốt nhất. Hôm nay, Mua Bán sẽ luận giải tử vi tuổi Thân 1980 cho cả nam và nữ, giúp các bạn đề phòng hung họa và đón nhận tài lộc.

Tử vi tuổi Thân 1980 nam và nữ mạng chi tiết mọi mặt
Tử vi tuổi Thân 1980 nam và nữ mạng chi tiết mọi mặt

I. Tổng quan cuộc đời Canh Thân 1980

Theo lịch vạn niên, người tuổi Canh Thân 1980 bắt đầu tính từ ngày 16/02/1980 đến ngày 04/02/1981 dương lịch. Nhằm ngày 01/01 năm Canh Thân đến hết ngày 30/12 năm Canh Thân. Vậy tổng quan chung về những người sinh năm 1980 cầm tinh con Khỉ năm 2024 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết.

1. Canh Thân 1980 nam mạng

Tử vi tuổi Thân 1980 nam mạng
Tử vi tuổi Thân 1980 nam mạng cho thấy chủ mạng có của ăn của để nhưng không dư dả

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân 1980 nam mạng cho thấy chủ mệnh có đời sống xếp vào hàng có của ăn của để nhưng không dư dả mấy. Nếu tinh ý thì có thể nắm bắt nhiều cơ hội và tài vận để nâng cao đời sống, đặc biệt người tuổi Thân đôi lúc được hưởng lộc trời bất ngờ.

Nam tuổi Thân 1980 nếu sống tích đức sẽ khiến con cháu được hưởng phúc phần ở tương lai, đạt vinh hoa, phú quý và thịnh vượng. Nam tuổi Thân 1980 có thọ mệnh rơi vào từ 71 – 80 tuổi, người ăn ở có đức, biết gieo hạt tốt thì tuổi thọ cũng nhờ đó tăng cao.

Xem thêm: Luận giải chi tiết tử vi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024

2. Canh Thân 1980 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Thân 1980 có đời sống rất trọn vẹn
Tử vi tuổi Thân 1980 nữ mạng cho thấy đời sống chủ mệnh rất trọn vẹn

Cuộc đời nữ Canh Thân nhìn chung là trọn vẹn, tốt đẹp tuy đôi lúc phải vượt qua một vài thách thức nhỏ. Tuổi thơ của bạn rất đầy đủ, chứa đựng cả tình yêu thương đến từ cha mẹ và gặp nhiều may mắn. Đến tuổi trưởng thành, bạn sẽ phải đương đầu với một vài thách thức trong công việc. Về già, bạn được tận hưởng cuộc sống sung túc ấm no.

Nữ tuổi Canh Thân hưởng thọ 70 – 82 tuổi, nếu làm điều phúc đức, tâm một lòng hướng phật thì có thể được gia tăng tuổi thọ.

Xem thêm: Luận giải chi tiết tử vi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2024

II. Tử vi tuổi thân 1980 đường tình duyên

1. Đường tình duyên Canh Thân 1980 nam mạng

Tử vi tuổi Thân 1980 - Đường tình duyên nam mạng
Tử vi tuổi Thân 1980 đường tình duyên nam mạng có khác biệt dựa vào tháng sinh
  • Nam tuổi Thân sinh vào tháng 5, 7 và 11 Âm lịch cần trải qua ba lần thay đổi trong chuyện đôi lứa thì mới có thể tìm được bến bờ hạnh phúc cho riêng mình.
  • Nam tuổi Thân sinh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì cần trải qua hai lần đổ vỡ thì mới tìm được bến đỗ hạnh phúc.
  • Nam tuổi Thân sinh vào tháng 2, 9 và 11 Âm lịch thì không cần phải trải qua sóng gió mà vẫn được sống trọn đời cùng người mình yêu duy nhất trong đời.

2. Đường tình duyên Canh Thân 1980 nữ mạng

Tử vi tuổi Thân 1980 - Đường tình duyên nữ mạng
Tử vi tuổi Thân 1980 – Đường tình duyên nữ mạng
  • Nữ tuổi Thân sinh vào tháng 3, 7 và 12 Âm lịch là những người có đường tình duyên khá lận đận. Chủ mệnh phải sống đời sống hôn nhân với vô vàn khó khăn trong khía cạnh tài chính, cần phải nỗ lực nhiều hơn người khác mới mong có hạnh phúc trọn vẹn.
  • Nữ tuổi Thân sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch là những người chịu đựng nhiều khó khăn, chật vật trong đời sống hôn nhân. Nếu muốn gia đình hòa thuận thì nữ tuổi Thân cần cân bằng được chi tiêu, ít hoang phí để dự trù cho những tình huống bất ngờ sau này.
  • Nữ tuổi Thân sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch lại là người vô cùng may mắn và tận hưởng hạnh phúc cuộc sống gia đình. Họ không những được hưởng cuộc sống giàu sang sung sướng mà còn nhận được tình yêu vô bờ đến từ người chồng.

Xem thêm: Tuổi Canh Thân hợp hướng nào và những điều phong thủy nhà nên biết

III. Tử vi tuổi thân 1980 đường gia đạo

Cùng theo chân Muaban.net tìm hiểu chi tiết về đường gia đạo của người tuổi thân 1980 qua bài viết dưới đây:

Tử vi tuổi Thân 1980 - Đường gia đạo
Tử vi tuổi Thân 1980 gia đạo cho thấy nam mạng và nữ mạng có sự khác biệt

1. Đường gia đạo Canh Thân 1980 nam mạng

Gia đạo nam Canh Thân không êm dịu mà nổi những đợt sóng ngầm, nếu bạn không dừng lại và nhìn nhận, đánh giá vấn đề một cách khách quan và đưa ra hướng giải quyết tối ưu thì gia đình bạn có thể sẽ luôn trong tình trạng rối rắm, phải đến năm 35 tuổi thì sóng mới dịu gia đình mới hòa thuận.

2. Đường gia đạo Canh Thân 1980 nữ mạng

Nữ Canh Thân 1980 có đường gia đạo khởi đầu khá suôn sẻ, hưởng nhiều niềm vui, quan tâm và chăm sóc từ phía gia đình. Sau kết hôn, đa phần đều có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc và mỹ mãn.

Xem thêm: Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2024: Lưu ý hạn Tam Tai, Hoang Ốc

IV. Tử vi tuổi Thân 1980 đường sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân 1980 đường sự nghiệp nam mạng
Tử vi tuổi Thân 1980 đường sự nghiệp nam mạng có nhiều trắc trở

1. Đường sự nghiệp Canh Thân 1980 nam mạng

Công danh, sự nghiệp thì bạn luôn có nhiều cơ hội để trở mình, phát triển bản thân nhưng nếu để vụt mất thời cơ thì sự nghiệp có thể tan vỡ. Đến năm 35 tuổi, sự nghiệp của bạn mới đi vào ổn định, bền vững hơn và bắt đầu vượng phát. Năm 45 tuổi đánh dấu khối tài sản của bạn đã là gia tài nhiều người ao ước.

2. Đường sự nghiệp Canh Thân 1980 nữ mạng

Sự nghiệp và công danh của nữ tuổi Canh Thân bắt đầu khởi sắc sau khi họ kết hôn, tựu chung con đường công danh của nữ Canh Thân tuy có nhiều bấp bênh nhưng lại đạt kết quả vô cùng mỹ mãn.

V. Canh Thân 1980 hợp tuổi gì?

1. Chọn tuổi làm ăn

Tử vi tuổi Thân 1980 - Chọn tuổi làm ăn
Tử vi tuổi Thân 1980 cho thấy bạn nên hợp tác với Nhâm Tuất, Mậu Thìn

Canh Thân 1980 nam mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc để cùng nhau hợp tác như: Nhâm Tuất 1982, Mậu Thìn 1988, Kỷ Mùi 1979. Khi bắt tay hợp tác làm ăn với những tuổi này thì đảm bảo mọi dự định sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, hầu như không có trở ngại, dễ thành công và thu về nhiều lợi nhuận.

Nữ Canh Thân có thể hợp tác với Nhâm Tuất 1982, Ất Sửu 1985 và Mậu Thìn 1988 để cùng nhau làm ăn, kinh doanh hoặc góp vốn đầu tư. Đây là những con giáp vừa có năng lực, tài giỏi và cũng đáng tin cậy, còn gọi là quý nhân Canh Thân.

2. Chọn vợ, chồng

  • Nam mạng

Tử vi tuổi Thân 1980 cho thấy vợ chồng tuy mặn nồng tình cảm nhưng tiền tài trong nhà chỉ đủ chi tiêu nếu nam mạng thành thân với các tuổi: Tân Dậu 1981Đinh Mão 1987.

Nếu nam mạng kết hôn với những nữ mạng tuổi: Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ thì cuộc sống vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn và xích mích vụn vặt. Nhưng chỉ cần cả hai bên đều biết cách nhường nhịn, lắng nghe và chia sẻ với nhau thì đời sống vợ chồng sẽ hạnh phúc.

  • Nữ mạng
Tử vi tuổi Thân 1980 nữ mạng - Chọn tuổi vợ, chồng
Tử vi tuổi Thân 1980 nữ mạng – Chọn tuổi vợ, chồng
  • Thành đôi với các tuổi Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi; tử vi tuổi Canh Thân nữ 1980 cho biết bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ một điều gì bởi nên duyên với các tuổi trên thì Canh Thân sẽ có một cuộc sống giàu sang, phú quý, như mong ước cho tới cuối cuộc đời.
  • Thành đôi với các tuổi Tân Dậu, Đinh Mão, thì nữ tuổi Canh Thân chỉ có thể dựa vào sức mình, thật nỗ lực mới đạt được cuộc sống đủ đầy. Tuy nhiên bạn lại nhận được nhiều niềm vui và may mắn, hạnh phúc gia đình và con cái.
  • Thành đôi với các tuổi Nhâm Tuất, Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Dần thì cuộc sống hôn nhân của Canh Thân sẽ vấp phải nhiều những rắc rối và khó khăn, ảnh hưởng tới cuộc sống của hai người.

VI. Tuổi đại kỵ Canh Thân nên tránh

Canh Thân nên tránh Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Canh Thân, Mậu Dần
Canh Thân nên tránh Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Canh Thân, Mậu Dần

Tuổi đại kỵ của Canh Thân nữ mạng và cả nam mạng là Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Canh Thân, Mậu Dần. Dù ở trên phương diện hợp tác làm ăn hay hôn nhân gia đình thì bạn nên tránh kết hợp với những tuổi xung khắc trên nếu không cuộc sống thêm phần bấp bênh. Bởi nếu kinh doanh thì gặp khó khăn về tiền bạc, kết hôn thì chịu nhiều sóng gió hôn nhân.

VII. Những năm đại hạn của Canh Thân 1980

Trong cuộc đời sẽ có những năm mà nam và nữ Canh Thân chạm trán nhiều khó khăn trong cuộc sống, mọi việc đều không như ý đó là các năm 30, 34, 38 và 42 tuổi.

Nguyên nhân có thể do xung khắc giữa con giáp của mình với con giáp của năm, hoặc là chòm sao xấu chiếu mạng, do vậy mà trong những năm này Canh Thân nên thận trọng, chú ý hơn tới hành vi cử chỉ của bản thân, chỉ nên đầu tư những dự án mà chắc chắn lãi để tránh sự hao tổn tiền tài.

VIII. Màu sắc phù hợp với Canh Thân 1980

Màu sắc phù hợp với Canh Thân 1980 là xanh lá
Màu sắc phù hợp với Canh Thân 1980 là xanh lá
  • Màu sắc phù hợp với Canh Thân 1980 nam mạng và nữ mạng:
    • Màu bản mệnh: Màu xanh lục, xanh lá cây nõn chuối thuộc hành Mộc.
    • Màu tương sinh: Màu đen hắc, xanh dương nước biển thuộc hành Thủy.
  • Màu kiêng kỵ: Màu xám bạc, trắng thuộc hành Kim.

Màu sắc có ảnh hưởng vô cùng lớn đến tinh thần, tâm trạng của một người, đồng thời nó cũng mang tới vận may, tài lộc nếu hợp cung mệnh gia chủ. Do đó người chơi phong thủy luôn chọn màu xe hay màu nhà phù hợp với cung mệnh bản thân.

IX. Chọn ngày giờ xuất hành phù hợp theo tử vi tuổi Thân 1980

1. Nam mạng

Nam Canh Thân 1980 ở độ tuổi 27 công việc và tình yêu đều ổn định và hạnh phúc. Nhưng bản mệnh cũng nên tránh việc đi xa trong tháng 8. Và khi bước qua tuổi 28, nam mệnh có nhiều triển vọng trong sự nghiệp, nên nếu học có ý định đi xa trong thời gian này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp.

Nam mạng tuổi Canh Thân 1980 muốn xuất hành làm việc lớn, quan trọng có ý nghĩa thì tốt nhất nên khởi hành vào giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn. Xuất hành đi xa vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, khí xấu không lại gần, thuận lợi, thu về nhiều thành tựu như ý, đại cát đại lợi.

Chọn ngày giờ xuất hành phù hợp giúp tránh hoạn họa
Chọn ngày giờ xuất hành phù hợp theo tử vi tuổi Thân 1980 giúp tránh hoạn họa

2. Nữ mạng

Chọn được ngày giờ xuất hành hợp phong thủy sẽ giúp nữ Canh Thân dễ dàng hơn trong việc thực hiện những dự tính quan trọng, có bước ngoặt với công việc hay cuộc sống, bởi điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt đẹp cho các dự định đó. Nữ Canh Thân tốt nhất nên xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn lúc này mọi việc đều thành sự như ý.

X. Diễn biến cuộc đời nam/nữ tuổi Thân 1980 qua từng năm

Để tìm hiểu chi tiết hơn về tử vi cuộc đời của nam, nữ mạng tuổi Thân 1980 qua từng năm, mời bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

1. Diễn biến tử vi cuộc đời của nam tuổi Thân 1980 qua từng năm

  • Từ năm 27 – 30 tuổi

Ở độ tuổi 27, công việc và tình yêu của nam mệnh tuổi thân 1980 có sự ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cũng nên tránh việc đi xa vào tháng 8. Và khi qua tuổi 28, họ có nhiều triển vọng trong sự nghiệp, nên nếu có dự định đi xa trong thời gian này thì sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu tốt.

  • Từ năm 31 – 35 tuổi

Nhưng khi bước qua tuổi 31 thì nam mệnh tuổi Thân 1980 sẽ có một năm không thuận lợi. Họ cần cẩn trọng với những lời đồn đại tiêu cực và sức khỏe cũng không ổn định. Đến năm 32 tuổi, cần phải cẩn trọng nguy cơ cháy nổ, nhất là vào mùa hè.

Khi bước qua tuổi 33, nam mang tuổi Thân 1980 cần cẩn trọng vấn đề tiền bạc, không chọn tin vào bất cứ ai để tránh bị lừa đảo và mất mát tài sản. Đến năm 34 tuổi, mọi việc bắt đầu có nhiều điểm khởi sắc, thời gian này bạn có thể tiến hành thực hiện các kế hoạch lớn còn dang dở ở những năm trước. Và khi đến tuổi 35, mọi việc của bạn sẽ đạt được kết quả tốt.

  • Từ năm 36 – 40 tuổi

 Năm 36 tuổi, nam mạng Canh Thân có nhiều tiến triển mới trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vào tháng 9 có thể sẽ xảy ra một số biến cố bất ngờ. Đến tháng Giêng năm 38 tuổi, tuổi Canh Thân nam mạng sẽ có nhiều may mắn về tài chính và tiền bạc. Đến năm 39 tuổi, họ sẽ đối mặt với một vài khó khăn để có thể trở nên tiến bộ hơn. Đến khi bước sang độ tuổi 40, sự nghiệp của họ sẽ lên như diều gặp gió, gặt hái nhiều thành tựu.

năm 38 tuổi, tuổi Canh Thân nam mạng sẽ có nhiều may mắn về tài chính và tiền bạc
Năm 38 tuổi, tuổi Canh Thân nam mạng sẽ có nhiều may mắn về tài chính và tiền bạc
  • Từ năm 41 – 45 tuổi

 Đến năm 41 và 42 tuổi, nam mạng Canh Thân sẽ gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý vấn để sức khỏe để tránh bị ốm hoặc bệnh tật khi vào tháng 6 ở độ tuổi 43. Đến năm 44 tuổi, Canh Thân nam mạng sẽ đón nhận tin vui từ việc học hành của con cái. Vào năm 45 tuổi, họ sẽ có nhiều may mắn về tài lộc. Nam Canh Thân 1980 có thể tích lũy hoặc sử dụng để đầu tư một căn hộ hoặc đất đai cho con cái.

  • Từ năm 46 – 50 tuổi

 Tháng 10 năm 46 tuổi, nam Canh Thân cẩn thận với nguy cơ cháy nổ. Đến năm 47 tuổi nên chú ý đến vấn đề sức khỏe và đặc biệt là vào các tháng về cuối năm để tránh bị ốm. Vào những tháng giữa năm 48 tuổi, họ sẽ có nhiều thay đổi và có thể mất một khoản tiền. Tuy nhiên nhờ những điều này nên sẽ giúp họ tránh được những tai ách lớn hơn.

  • Từ năm 51 – 55 tuổi

Đến những năm tuổi này, nam mạng Canh Thân 1980 sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui với con cái. Và khi ở độ tuổi từ 51 đến 53, họ sẽ gặp nhiều may mắn về mặt tài lộc. Tuy nhiên khi bước vào tháng 9 năm 54 tuổi, cần phải cẩn trọng để không gặp những chuyện xui xẻo.

Cẩn thận để tránh gặp những điều xui xẻo
Năm 54 tuổi cần cẩn thận để tránh gặp những điều xui xẻo
  • Từ năm 56 – 60 tuổi

Trong khoản thời gian này, nam mạng Canh Thân sẽ không gặp nhiều biến động lớn, từ công việc đến gia đạo đều ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng để tránh bệnh tật vào năm 56 tuổi. Năm 57 tuổi mọi thứ đều ổn định. Nhưng đến năm 58 tuổi, họ có thể gặp sự cố, dẫn đến hao hụt tài sản. Tuy nhiên đến năm 59-60 tuổi thì họ sẽ nhận được nhiều niềm vui từ con cái. 

2. Diễn biến tử vi cuộc đời của nữ tuổi Thân 1980 qua từng năm

Cụ thể diễn biến tử vi cuộc đời nữ mạng tuổi Thân 1980 sẽ trải qua như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

  • Từ năm 18 –  22 tuổi

Trong giai đoạn này, cuộc đời của nữ mạng tuổi Thân 1980 gặp rất nhiều biến động. Cụ thể khía cạnh công việc không có gì thay đổi đáng kể nhưng khía cạnh tình yêu lại có nhiều tiến triển mạnh mẽ và có thể kết thúc bằng một đám cưới linh đình.

Chuyện tình yêu có nhiều tiến triển và kết thúc bằng đám cưới linh đình
Chuyện tình yêu có nhiều tiến triển và kết thúc bằng đám cưới linh đình
  • Từ năm 23 – 25 tuổi

Từ năm 23 – 25 tuổi, là những năm tuổi nữ mạng Canh Thân  có sự phát triển rực rỡ nhất. Cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, hạnh phúc và xen lẫn nhiều bất ngờ. Con đường sự nghiệp cũng đang có nhiều bước phát triển mạnh mẽ, có nhiều cơ hội việc làm tốt. Chính vì vậy họ nên quan sát kỹ để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

  • Từ năm 26 – 30 tuổi

Trong giai đoạn này, họ sẽ phải trải quan một số trở ngại trong cuộc sống. Xuất hiện những điều không may mắn và thử thách trong giai đoạn này, làm cuộc sống của nữ mạng tuổi Thân 1980 trở nên khó khăn. Chính vì vậy, nếu trong năm này có ý định đầu tư hoặc kinh doanh lớn thì cần nên suy tính kỹ càng để tránh mất mát tiền bạc. Tuy nhiên từ tuổi 29, họ sẽ nhận được những niềm vui bất ngờ từ phía con cái của mình.

Nếu có ý định đầu tư hoặc kinh doanh lớn thì cần nên suy tính kỹ càng để tránh mất mát tiền bạc
Nếu có ý định đầu tư hoặc kinh doanh lớn thì cần nên suy tính kỹ càng để tránh mất mát tiền bạc
  • Từ năm 31 – 35 tuổi

Giai đoạn từ năm 31 đến 35 tuổi, nữ mạng tuổi Thân 1980 nên chú ý đến vấn đề sức khỏe cá nhân và nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và con cái.

  • Từ năm 36 – 40 tuổi

Trong thời điểm này, người nữ tuổi Thân 1980 sẽ đón nhận nhiều sự bất ngờ về tài chính. Con đường sự nghiệp cũng phát triển mạnh mẽ và giúp đem lại nhiều thành công lẫn danh tiếng cho họ. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc và đón chờ những tin vui từ con cái.

  • Từ năm 41 – 46 tuổi

Việc củng cố tình cảm và quan tâm đến những người thân trong nhà là điều vô cùng quan trọng đối với nữ tuổi Thân 1980 trong giai đoạn này. Điều này sẽ giúp họ xây dựng và bảo vệ mối quan hệ gia đình, đem lại hạnh phúc.

Nên quan tâm đến người thân, xậy dựng gia đình hạnh phúc
Nên quan tâm đến người thân, xậy dựng gia đình hạnh phúc
  • Từ năm 47 – 50 tuổi.

Về sự nghiệp, nữ Canh Thân sẽ có cơ hội thăng tiến, được đề bạt lên những vị trí cao hơn. Nữ Canh Thân nên tận dụng những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của mình. Về gia đạo, họ sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn. Con cái của họ sẽ đạt được thành công, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cha mẹ.

  • Từ năm 51 – 55 tuổi

Giai đoạn từ 51 đến 55 tuổi là thời điểm mà nữ mạng sinh năm 1980 bắt đầu bước vào giai đoạn trung niên. Lúc này, sức khỏe có thể bắt đầu có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp,… Vì vật, họ cần quan tâm, điều dưỡng sức khỏe của bản thân cẩn thận. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe thể chất, nữ Canh Thân cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần. Tinh thần vui vẻ, lạc quan sẽ giúp họ đối mặt với những thách thức trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

XI. Dự đoán năm 2024 của tử vi tuổi Thân 1980

Năm 2023 của tử vi tuổi Thân 1980 có tiền tài sáng sủa hơn
Năm 2024 của tử vi tuổi Thân 1980 có tiền tài sáng sủa hơn

Tử vi tuổi Thân 1980 cho thấy năm 2024 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Xét Thiên can, Canh Kim tương sinh Quý Thủy, tạo nên bố cục Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Địa chi Thái Tuế và bản mạng ám hợp, cuối cùng tạo thành một vận trình thuận lợi trong năm.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Canh Thân có tỷ lệ trở mình, phất cao hơn trước đây. Lợi nhất có thể nói là mặt thành tích nghề nghiệp, hợp tác làm ăn. Ngoài tài vận từ công việc chính, bạn còn có thêm tiền tài đến từ những nghề tay trái hay sở thích bản thân.

Tính khí chủ mạng trong năm 2024 không thật sự tốt. Người tuổi Canh Thân có phần hơi ngang bướng, dễ bị kích động, điều này khiến mối quan hệ của bạn với cấp trên không tốt đẹp, do đó bạn cần học cách sống lý trí và ăn nói khôn khéo hơn.

Qua bài viết trên, Mua Bán tin rằng các bạn đã biết rõ Tử vi tuổi Thân 1980 nam mạng và nữ mạng sẽ gặp phải những điều gì ở mọi phương diện xuyên suốt cuộc đời. Ngoài ra bạn có thể tìm được nhiều bài viết hay về phong thủy, tử vi trên trang Blog của Muaban.net!

Tin đăng mua bán nhà đất giá rẻ:

Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán nhà ở khu vực Chợ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai,
1
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Siêu đẹp, siêu rẻ Quận Đống Đa. Nhà 2 mặt ngõ, lô góc, Ô tô 16C đỗ cửa
17
  • Hôm nay
  • Phường Trung Tự, Quận Đống Đa
Bán nhà mặt tiền đường Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM
1
  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán nhà hẻm xe hơi 179/11/5A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
30
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • 106,7 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
5 tỷ 750 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Lãm Hà, Quận Kiến An
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán nhà và đất Hóc Môn, Tân Thới Nhì, nhà 5x19m & đất 163m2
2
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn
Bán mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ
3
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Diện tích 5×30m xây 3 lầu
3
Bán Biệt Thự Gần 300m Phú Mỹ Hưng giá 36.8 Tỷ
8
Bán Biệt Thự Gần 300m Phú Mỹ Hưng giá 36.8 Tỷ
  • 144 m² -
  • 5 PN -
  • 4 WC
36 tỷ 800 triệu
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Mặt tiền Quận 7 Lê Văn Lương 5x38m giá 10.5 tỷ
5
Mặt tiền Quận 7 Lê Văn Lương 5x38m giá 10.5 tỷ
  • 65 m² -
  • 3 PN -
  • 2 WC
10 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
Bán căn biệt thự liền kề 5 tầng Romantic Park, khu Tây Hồ Tây
10
  • Hôm nay
  • Phường Xuân La, Quận Tây Hồ
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
•Đuờng nhựa 8m 202/45 Phạm Văn Hai P5 Tân Bình
29
•Đuờng nhựa 8m 202/45 Phạm Văn Hai P5 Tân Bình
  • 72 m² -
  • 4 PN -
  • 5 WC
13 tỷ 800 triệu
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Tân Bình
Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Chính chủ cần bán nhà đường Âu Cơ, Tân Bình, 4,28x10m, trệt, 2lầu, 4PN
5
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình
Bán nhà đường 7m Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, 4x16m, 4 tầng
8
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Xem thêm: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ