Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may...

Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

Năm 2023 được nhận định là một bước lùi thì năm Giáp Thìn 2024 sẽ là năm nhảy vọt cho tuổi Dậu. Con đường sự nghiệp, tình duyên, tài lộc, sức khỏe của con giáp này đều khác nhau qua mỗi tháng. Chính vì vậy, đừng bỏ qua bài viết luận giải tử vi tuổi Dậu 2024 chi tiết nhất sau đây của phong thủy Muaban.net

Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn
Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

1. Tuổi Dậu  năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Để xem tử vi tuổi Dậu 2024 cần biết các tuổi nạp âm và mối tương quan của nó như sau:

Các tuổi Dậu  Tuổi âm  Tương quan ngũ hành 
Đinh Dậu (1957) 68  Sơn Hạ Hỏa – Bình hòa lưu niên 
Kỷ Dậu (1969) 56  Đại Trạch Thổ – Tương sinh lưu niên 
Tân Dậu (1981) 44  Thạch Lựu Mộc – Tương sinh lưu niên 
Quý Dậu (1993) 32  Kiếm Phong Kim – Tương khắc lưu niên
Ất Dậu (2005) 20  Tuyền Trung Thủy – Tương khắc lưu niên 

2. Vận hạn của người tuổi Dậu năm 2024

Năm Giáp Thìn 2024 hứa hẹn là một năm đầy kỳ vọng và thịnh vượng cho những người tuổi Dậu. Sau bước lùi trong năm 2023, tử vi tuổi Dậu 2024 đánh dấu sự nhảy vọt gấp nhiều lần với vận trình hanh thông và may mắn. Vậy phong thủy nữ mạng, nam mạng tuổi Dậu ra sao?

2.1. Tử vi tuổi Dậu nam mạng 2024

Năm 2024 sẽ đem đến cho nam giới tuổi Dậu một năm đầy may mắn và thuận lợi. Đặc biệt trong công việc kinh doanh, tuổi Dậu nam mạng sẽ đạt được những thành công đáng kể cho những mục tiêu đề ra. Mặc dù có thể gặp một số khó khăn về tài chính, nhưng lại nhận được sự giúp đỡ từ những người quan trọng xung quanh trong cuộc sống. Đối diện với sức khỏe có thể xuất hiện một số vấn đề nhưng người nam tuổi Dậu sẽ nhanh chóng hồi phục và vượt qua chúng.

Tử vi tuổi Dậu nam mạng 2024
Tử vi tuổi Dậu nam mạng 2024

2.2. Tử vi tuổi Dậu nữ mạng 2024

Đối với tuổi Dậu nữ mạng thì năm 2024 có thể sẽ gặp nhiều trở ngại khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt trong mối quan hệ gia đình có thể sẽ thiếu đi sự hòa hợp. Về tài chính xuất hiện những khó khăn đáng kể nhất là khi đi xa hoặc thay đổi môi trường thì đều không mang lại nhiều lợi ích như mong đợi. Sức khỏe của nữ tuổi Dậu cũng có thể gặp vấn đề bệnh vặt cần người quan tâm chăm sóc mới có thể vượt qua.

Tử vi tuổi Dậu  nữ mạng 2024
Tử vi tuổi Dậu  nữ mạng 2024

3. Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024

Sau khi đã biết tổng quan vận hạn tư vi tuổi Dậu 2024 thì ngay sau đây Muaban.net sẽ luận giải chi tiết tử vị về các yếu tố quan trọng trong cuộc sống: công danh, tài lộc, sức khỏe và tình duyên.

3.1. Công danh và sự nghiệp

Năm 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Dậu nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu chăm chỉ và tỉnh táo trong mọi tình huống thì sẽ có nhiều cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ nhờ vào cát tinh tử vi tuổi Dậu 2024. Tuy nhiên, cần tránh kiêu ngạo và mất cảnh giác trước những kẻ tiểu nhân. 

Nâng cao năng lực và tập trung vào điểm mạnh của bản thân sẽ là chìa khóa cho thành công trong năm 2024 cho người tuổi Dậu. Hãy đi chậm mà chắc và lắng nghe bản thân sẽ làm tốt điều gì rồi từ đó nắm bắt những cơ hội mới.

Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về công dnah sự nghiệp
Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về công dnah sự nghiệp

3.2. Tài lộc

Tử Vi tuổi Dậu 2024 về tài lộc hứa hẹn mang đến nhiều bước tiến mới dưới sự ảnh hưởng tích cực của cát tinh Tử Vi và cục diện Nhị Hợp. Người tuổi Dậu được đánh giá cao bởi những người cấp trên, có thể thưởng bằng thăng chức, tăng lương. 

Trong lĩnh vực kinh doanh, người tuổi Dậu có cơ hội kiếm lời lớn khi mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, cần đề phòng các ảnh hưởng tiêu cực từ Tam Tai và Tử Phù do đó hãy làm việc dựa trên tình hình thực tế, tránh các quyết định đột ngột gây rủi ro hao hụt tài chính.

Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về tài lộc
Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về tài lộc

3.3. Sức khỏe

Về sức khỏe thì người tuổi Dậu năm 2024 sẽ có nhiều tin tốt, khỏe mạnh, ít bệnh vặt nếu duy trì lối sống điều độ và tập thể dục thường xuyên. Luôn lạc quan, chia sẻ cảm xúc với người thân để giảm căng thẳng cũng như tâm trạng được thoải mái. Ngoài ra, nhờ ảnh hưởng tích cực của Tử Vi tuổi Dậu 2024, một số cặp đôi có thể đón tin vui về hôn nhân hoặc tin hỷ trong gia đình.

Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về sức khỏe
Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về sức khỏe

3.4. Tình duyên

Trong năm 2024, người tuổi Dậu cần chú ý đến cách giao tiếp cũng như cách hành xử để gặp nhiều may mắn trong tình cảm vì sự xuất hiện của Sao Hàm Trì cảnh báo về những rủi ro và rắc rối tình cảm nên cần yêu đương cần chân thành đặc biệt không “bắt cá hai tay”. Người đã kết hôn cần dành thời gian trò chuyện thấu hiểu nhau để ngăn chặn sự rạn nứt trong mối quan hệ và cần giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới.

Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về tình duyên
Luận giải tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 về tình duyên

4. Tử vi tuổi Dậu nắm Giáp Thìn 2024 theo từng tháng âm lịch

Mỗi tháng sẽ có những biến động khác nhau, có thể là tốt, xấu hoặc bình thường nhưng người tuổi Dậu cần nắm thông tin để có thể tránh được những vận xấu và hoan hỉ đón nhận những vận may. Xem ngay luận giải tử vi 2024 tuổi Dậu theo từng tháng âm lịch sau đây:

4.1 Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 1 âm lịch

  • Tháng 1 (Bính Dần): Xấu

Tử Vi tuổi Dậu 2024 tháng 1 âm lịch sẽ phải đối mặt với những khó khăn đáng kể trong công việc kinh doanh. Mặc dù có nỗ lực, nhưng kết quả không như mong đợi nên tiền bạc cũng gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi sự thận trọng trong quản lý tài chính. May mắn đến từ hạnh phúc gia đình nhưng cần đề phòng các chấn thương, sức khỏe hàng ngày.

Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 1 âm lịch luận giải xấu
Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 1 âm lịch luận giải xấu

Xem thêm: Danh sách ngày đẹp tháng 1 năm 2024 theo lịch vạn niên chuẩn nhất

4.2. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 2 âm lịch

  • Tháng 2 (Đinh Mão): Xấu

Tài chính của tuổi Dậu có chiều hướng tiêu pha dẫn đến hao tán của cải. Sức khỏe không được tốt, các vấn đề gia đình có thể tạo ra căng thẳng buồn phiền. Trong tháng 2 âm lịch, tránh thay đổi công việc hoặc bắt đầu một mục tiêu mới, cực kỳ cẩn thận trước các quyết định lớn và hãy tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc gia đình.

Xem thêmXem ngày đẹp tháng 2 năm 2024 theo lịch vạn niên chuẩn nhất

4.3. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 3 âm lịch

  • Tháng 3 (Mậu Thìn): Bình thường

Tháng 3 âm lịch năm 2024 tài chính của tuổi Dậu có dấu hiệu tích cực hơn về các hoạt động liên quan đến tiền bạc. Công việc và kinh doanh diễn ra bình thường, không gặp quá nhiều trở ngại. Tuy vậy, cần chú ý đến sức khỏe, tránh để xảy ra căng thẳng không cần thiết trong gia đình.

4.4. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 4 âm lịch

  • Tháng 4 (Kỷ Tỵ): Tốt

Tin tốt cho Tử Vi tuổi Dậu 2024 tháng 4 âm lịch về công việc và kinh doanh có khả năng đạt được nhiều đầu tư và mở rộng quy mô. Tài chính ổn định và có thể mang lại lợi nhuận. Mặt khác, cần chú ý đến mối quan hệ gia đình để tránh xung đột và phiền muộn không cần thiết. Sức khỏe ổn định, mọi căng thẳng trước đó sẽ nhanh chóng đi qua.

Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 4 âm lịch luận giải tốt
Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 4 âm lịch luận giải tốt

4.5. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 5 âm lịch

  • Tháng 5 (Canh Ngọ): Tốt

Người tuổi Dậu trong tháng này sẽ đối mặt với sự thay đổi trong công việc có thể liên quan đến việc chuyển đổi nơi làm hoặc địa điểm ở. Mặc dù sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người quen trong vấn đề tài chính, nhưng cần chú ý đến các vấn đề gia đình có thể gây ra những cãi vã. Đặc biệt cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ.

4.6. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 6 âm lịch

  • Tháng 6 (Tân Mùi): Tốt

Trong công việc kinh doanh người tuổi Dậu tháng 6 âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn từ sự giúp đỡ của người quen cho công việc trở nên thuận lợi hơn. Tiến triển tích cực trong tài chính và gặp nhiều niềm vui từ gia đình. Bên cạnh đó thì sức khỏe cũng khá tốt, ít gặp phải đau ốm.

4.7. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 7 âm lịch

  • Tháng 7 (Nhâm Thân): Bình thường

Tuổi Dậu sẽ trải qua một tháng 7 âm lịch ổn định trong công việc, không có biến động nhiều. Tài chính không có sự phát triển đột phá, nhưng cũng không quá khó khăn. Nếu bạn có kế hoạch đi xa thì sẽ gặp may mắn và có thể thu được lợi ích tài chính, chú ý an toàn khi di chuyển trên xe cộ.

4.8. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 8 âm lịch

  • Tháng 8 (Quý Dậu): Bình thường

Tử Vi tuổi Dậu 2024 tháng 8 âm lịch công việc và kinh doanh sẽ có sự tiến triển tốt, nhưng cần chú ý đến thị phi có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống và gia đình. Về tài chính có sự ổn định, đủ chi tiêu nhưng cần đặc biệt chú ý đến việc di chuyển trên nước và nguy cơ chấn thương tay chân.

Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 8 âm lịch luận giải bình thường
Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 8 âm lịch luận giải bình thường

4.9. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 9 âm lịch

  • Tháng 9 (Giáp Tuất): Xấu

Tháng 9 âm lịch tuổi Dậu có thể gặp khó khăn trong gia đình và công việc kinh doanh không thuận lợi. Sức khỏe cá nhân cũng có thể gặp rắc rối, đi xa có thể gặp trở ngại. Cần chú ý đặc biệt đến vấn đề tài chính trong tháng này tránh hao của nặng. 

4.10. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 10 âm lịch

  • Tháng 10 (Ất Hợi): Tốt

Mọi điều trong tháng này đối với người tuổi Dậu có vẻ đều thuận lợi từ công việc kinh doanh dễ dàng, có sự hỗ trợ từ người quen đến xuất hành đi xa cũng có thể mang lại may mắn thuận lợi về tài chính. Bên cạnh đó, sức khỏe khá tốt và nếu gặp bệnh tật, khả năng hồi phục nhanh chóng. 

Xem thêm: Ngày tốt cưới hỏi năm 2024 làm ăn phát đạt, vợ chồng hòa thuận

4.11. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 11 âm lịch

  • Tháng 11 (Bính Tý): Xấu

Tháng 11 âm lịch người tuổi Dậu xấu về tiền bạc, có xu hướng tiêu pha nhanh chóng và công việc kinh doanh gặp khó khăn. Mối quan hệ gia đình không ổn định, có thể gặp sự cố dẫn đến phiền muộn. Người tuổi này cần chú ý đến sức khỏe liên quan đến xương khớp.

4.12. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 12 âm lịch

  • Tháng 12 (Đinh Sửu): Xấu

Tử Vi tuổi Dậu 2024 tháng 12 âm lịch bị hao hụt tài chính, còn công việc kinh doanh có thể gặp khó khăn nhưng có sự giúp đỡ từ người quen. Mối quan hệ gia đình thiếu sự hòa khí và sức khỏe cá nhân cũng có thể gặp vấn đề.

Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 12 âm lịch luân giải xâu
Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 12 âm lịch luân giải xâu

Xem thêm: Năm 2024 tuổi nào làm nhà được? Hướng tốt để xây nhà năm Giáp Thìn

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất hợp phong thủy tuổi Dậu, có thể tham khảo tại:

Bán mảnh đất liền kề Đầm Trấu 62m, MT 4,2 m, cách ô tô quay đầu 15 m
1
  • Hôm nay
  • Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng
Bán nền nhà mặt tiền Đường Số 48, Phường 16, Quận 8
4
  • Hôm nay
  • Phường 16, Quận 8
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Tôi chính chủ cần bán đất thổ cư
3
  • Hôm nay
  • Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Đất 1 xẹc Hà Huy Giáp: 75m2 thổ cư, đường toto, 4 lô còn 1 lô cuối
2
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Xuân, Quận 12
Bán đất Củ Chi 5x26=131m2, sổ hồng đã lên hết thổ cư, giá 2,3 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Đất Củ Chi có nhà nghỉ gỗ nghỉ dưỡng
10
  • Hôm nay
  • Xã Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
6 tr/m , cần chuyển nhượng lỗ đất thổ cư 100% tại Long an
6
  • Hôm nay
  • Xã Long Khê, Huyện Cần Đước
Đất Chợ Cầu Đất xã xuân trường Tp Đà Lạt
0
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Chuyển nhượng 9000m2 Đất sản xuất kinh doanh khu công nghiệp Lai Xá
1
  • Hôm nay
  • Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức
Bán nhà xưởng mặt tiền lô góc đường Thạnh Xuân 22
4
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Xuân, Quận 12

5. Tử vi tuổi Dậu 2024 theo từng tuổi nạp âm

5.1. Tử vi Ất Dậu sinh năm 1945

Năm 2024 tuổi Ất Dậu 80 tuổi tính theo lịch âm (Xướng Ngọ Chi Kê Gà gáy trưa) – thuộc ngũ hành Tuyền Trung Thủy (tức Nước trong suối).

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng

Năm 2024, với sự ảnh hưởng của sao Thái Âm, người tuổi Dậu nam sẽ gặp may mắn và thành công, đặc biệt là trong mối quan hệ và sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là trong tháng 10 để tránh các tai họa không mong muốn.

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Hạn trong năm: Thiên La – Bị phá phách không yên
  • Tam Tai: Không 
  • Kim Lâu: Kim Lâu Súc
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch

Với sự ảnh hưởng của sao Thái Bạch hạn Thiên La, tử vi tuổi Dậu 2024 nữ mạng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống và công việc. Để hóa giải những tình huống khó khăn cần thực hiện các biện pháp cúng Thái Bạch để tìm kiếm bình an, may mắn và tài lộc.

Tử vi tuổi Dậu 2024 theo tuổi nạp âm  Ất Dậu sinh năm 1945
Tử vi tuổi Dậu 2024 theo tuổi nạp âm  Ất Dậu sinh năm 1945

Xem thêm: 

5.2. Tử vi  Đinh Dậu sinh năm 1957

Năm 2024 tuổi Đinh Dậu 68 tuổi tính theo lịch âm (Độc Lập Chi Kê_Gà độc thân) – thuộc ngũ hành Sơn Hạ Hỏa (tức Lửa trên núi).

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

  • Hạn trong năm: Thiên La – Bị phá phách không yên
  • Tam tai: Năm 2024 quý ông không 
  • Kim lâu: Quý ông không  trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương 

Theo tử vi tuổi Dậu 2024 sao Thái Dương đưa đến may mắn tạo cơ hội để nam tuổi Dậu đạt được thành công trong công việc, tình cảm, sức khỏe. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với sức khỏe, đặc biệt là trong tháng 6 và tháng 10, thời điểm dễ gặp các rủi ro, lo lắng.

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Hạn trong năm: Diêm Vương – Người xa mang tin buồn
  • Tam Tai: Không 
  • Kim Lâu: Không 
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú 

Sao Thổ Tú không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt, nhưng nó có ảnh hưởng xấu vào tháng 4 và tháng 8 cho người tuổi Dậu nữ mạng. Trong những tháng này, hãy cẩn thận với lời nói khi giao tiếp tránh các xung đột tai tiếng.

Tử vi tuổi Dậu 2024 theo tuổi nạp âm Đinh Dậu sinh năm 1957
Tử vi tuổi Dậu 2024 theo tuổi nạp âm Đinh Dậu sinh năm 1957

Xem thêm: 

5.3. Tử vi Kỷ Dậu sinh năm 1969

Năm 2024 tuổi Kỷ Dậu 56 tuổi tính theo lịch âm (Báo Hiệu Chi Kê_Gà gáy) – thuộc ngũ hành Đại Trạch Thổ (tức Đất nền nhà).

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

  • Hạn trong năm: Ngũ Mộ – Hao tiền tốn của
  • Tam tai: Không 
  • Kim lâu: Không 
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú 

Sao này không đem lại tình trạng tốt hoặc xấu rõ rệt, nhưng có thể gây ra các thách thức vào tháng 4 và tháng 8. Cẩn thận với lời nói và kiểm soát tài chính, tránh các đầu tư không cần thiết để mất tiền oan.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Hạn trong năm: Ngũ Mộ – Hao tiền tốn của
  • Tam Tai: không 
  • Kim Lâu: Không 
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hớn

Sao này mang lại một năm ổn định, không nhiều may mắn nhưng cũng không gây ra nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cần chú ý vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch, khi sao này có thể tạo ra những tình huống khó khăn trong gia đình và giao tiếp. Hãy giữ cho bản thân bình tĩnh, tránh xung đột, cũng như tránh đầu tư vào những dự án lớn.

Tử vi Kỷ Dậu sinh năm 1969
Tử vi Kỷ Dậu sinh năm 1969

Xem thêm: 

5.4. Tử vi Tân Dậu sinh năm 1981

Năm 2024 tuổi Tân Dậu 44 tuổi tính theo lịch âm (Long Tàng Chi Kê_Gà trong lồng) – thuộc ngũ hành Thạch Lựu Mộc (tức Gỗ cây lựu đá).

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

  • Hạn trong năm: Diêm Vương – Người xa mang tin buồn
  • Tam tai: Không 
  • Kim lâu: Dính Kim Lâu Súc
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm 

Sao này mang lại may mắn và thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cho người tuổi Dậu 1981 . Tuy nhiên, cần lưu ý đến sức khỏe đặc biệt là vào tháng 10. Tránh nói xấu sau lưng người khác và giữ tinh thần lạc quan để vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Hạn trong năm: Thiên La – Bị phá phách không yên
  • Tam Tai: Không 
  • Kim Lâu: Dính Kim Lâu Súc
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch 

Sao Thái Bạch mang lại nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống, đặc biệt vào các tháng 2, 5, 8 âm lịch tử vi tuổi Dậu 2024. Tránh các quyết định lớn trong những thời điểm này và tránh xung đột trong giao tiếp, luôn tự tin để hóa giải các nguy cơ.

Tử vi Tân Dậu sinh năm 1981
Tử vi Tân Dậu sinh năm 1981

Xem thêm: 

5.5. Tử vi Quý Dậu sinh năm 1993

Năm 2024 tuổi Quý Dậu 32 tuổi tính theo lịch âm (Lâu Túc Kê_Gà nhà gác) – thuộc ngũ hành Kiếm Phong Kim (tức Vàng mũi kiếm).

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

  • Hạn trong năm: Toán Tận – Tật bệnh, hao tài
  • Tam tai: Không 
  • Kim lâu: Không 
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương 

Sao Thái Dương chiếu mệnh mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong năm 2024 theo tử vi Quý Dậu sinh năm 1993. Tuy nhiên, cần lưu ý đến sức khỏe đặc biệt vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Tránh việc đầu tư không cần thiết và giữ tinh thần lạc quan để nắm bắt được các cơ hội trong sự nghiệp cũng như tình cảm.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Hạn trong năm: Huỳnh Tuyền – Bệnh nặng, hao tài
  • Tam Tai: Không 
  • Kim Lâu: Không  trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú 

Sao này không quá xấu nhưng có thể gây ra những khó khăn vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Đặc biệt, cẩn thận với các quyết định tài chính để tránh mất tiền không cần thiết.

Tử vi Quý Dậu sinh năm 1993
Tử vi Quý Dậu sinh năm 1993

Xem thêm: 

5.6 Tử vi Ất Dậu sinh năm 2005

Năm 2024 tuổi Ất Dậu 20 tuổi tính theo lịch âm (Xướng Ngọ Chi Kê Gà gáy trưa) – thuộc ngũ hành Tuyền Trung Thủy (tức Nước trong suối).

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng

  • Hạn trong năm: Tam Kheo – Tay chân nhức mỏi
  • Tam tai: Không 
  • Kim lâu: Không 
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú

Sao này không xấu, nhưng có thể gây ra những thách thức vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch theo tử vi tuổi Dậu 2024. Cần cẩn thận trong giao tiếp và tránh đụng độ để tránh tai tiếng. Ngoài ra, tránh tham tài dục lợi không cần thiết.

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Hạn trong năm: Thiên Tinh – Bị thưa kiện, thị phi
  • Tam Tai: Không 
  • Kim Lâu: Không 
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hớn

Sao Vân Hớn không mang lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi rõ rệt. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu nhất, đặc biệt đối với sức khỏe và mối quan hệ gia đình. Cần tránh gây xung đột mất hòa khí trong giao tiếp, đồng thời hạn chế những quyết định lớn vào các tháng này.

Tử vi Ất Dậu sinh năm 2005
Tử vi Ất Dậu sinh năm 2005

Xem thêm: 

6. Cách hóa giải vận xui hiệu quả trong năm 2024 cho tuổi Dậu 

Trong năm 2024, người tuổi Dậu cần chú ý đến các điểm sau để hóa giải và phòng tránh xui xẻo:

  • Sống khiêm tốn: Tránh ngạo mạn và khinh thường người khác. Hãy nhớ rằng, thành công đến từ sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.
  • Làm việc thiện, giúp đỡ người khác: Hành động tốt sẽ tạo ra năng lượng tích cực và loại bỏ xui xẻo. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và lan tỏa lòng tốt đến mọi người xung quanh.
  • Tập trung vào yếu tố “nhân hòa”: Điều chỉnh bản thân, sửa sai và phát huy thế mạnh. Đừng dựa dẫm quá nhiều vào may mắn bên ngoài, hãy tự chủ động thay đổi số mệnh của chính mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin tử vi tuổi Dậu 2024 chi tiết nhất về công danh, tài lộc, sức khỏe tình duyên qua từng tháng cho từng nạp âm. Người tuổi Dậu đừng quên theo dõi phong thủy Muaban.net để cập nhật những biến động về tử vi cho riêng mình và người thân nhé!

Xem tử vi để biết mình phù hợp với công việc nào, tham khảo các tin đăng việc làm phong thủy trên Muaban.net ngay sau đây: 

Bách hoá cần người dọn dẹp sắp xếp, tạp vụ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng Trực Quầy (hỗ trợ xoay ca,partime)
7
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cty TNHH Vận tải và Thương mại Tấn Hưng cần tuyển: 4 Tài xế xe tải
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi 24h cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Massager Hồng Lâu Mộng Cần Tuyển Gấp 20 Nữ Nhân Viên Massage
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cửa hàng cần gấp 3 nhân viên phụ cửa hàng quý 2/2024
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Làm Việc Sau Lễ 30/4 Tại Các Chi Nhánh Trên TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LĐPT ( Tạp Vụ ; Đóng Gói ; Trực Quầy ; Bán Hàng ) [HCM]
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 5 TẠP VỤ QUẦY KỆ
0
CẦN TUYỂN GẤP 5 TẠP VỤ QUẦY KỆ 7,5 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Quán cf 24h cần tuyển phục vụ - làm theo ca; phụ bán đồ ăn
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ - KẾ TOÁN BÁN HÀNG đi làm ngay, 10-15tr/th
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cần tuyển bảo vệ nhà trọ, làm theo ca, tại Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Công ty vận tải Anh Tuấn Hiệp tuyển tài xé xe cẩu 15 tấn, có chỗ ở lai
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Spa Lá Sen Tuyển Dụng Kỹ Thuật Viên Và Lễ Tân
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
BAR NUMBER FIVE - Nhà hàng BRIX tuyển gấp Tạp Vụ làm việc theo ca
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ