Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Tân Mão 2011 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Thái Tuế

Tử Vi Tân Mão 2011 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Thái Tuế

Tìm hiểu tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 để biết cuộc sống của mình sắp tới sẽ như thế nào. Bên cạnh những cơ hội thì những thách thức gì đang chờ đợi bạn?Hãy cùng Mua Bán luận giải những yếu tố liên quan đến tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 ngay dưới đây.

Tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024
Tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024

1. Tổng quan về tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng

Theo Tử vi, người tuổi Tân Mão có tài năng, sáng tạo, thích sự tự do và độc lập. Họ cũng thường thích khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ.

Theo Tử vi, người tuổi Tân Mão có tài năng, sáng tạo
Theo Tử vi, người tuổi Tân Mão có tài năng, sáng tạo
Năm sinh 2011
Tuổi âm 14
Tuổi can chi Tùng bách mộc
Xem mệnh ngũ hành Ngũ hành hỏa
Thiên can Tân
Địa chi Lục phá
Cung mệnh Cấn
Xem mệnh ngũ hành 2024 Giáp Thìn
Sao chiếu mệnh năm 2024 Thổ Tú

Tham khảo thêm: Tử Vi tuổi Mão 2024: Những thách thức và cơ hội mới đang chờ đợi ?

2. Bình giải Tử vi Tân Mão 2011 nữ mạng năm 2024

2.1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2024, người tuổi Tân Mão nữ mạng sẽ không gặp quá nhiều thay đổi về công việc hay sự nghiệp bởi lẽ lúc này họ chỉ mới 13 tuổi. Tuy nhiên, có thể đây là một năm tốt để bố mẹ hoặc người giám hộ cho chủ mệnh học thêm các môn nghệ thuật. Bên cạnh đó, quý nữ cần nổ lực và siêng năng trong học tập để có thể đạt kết quả tốt.

Xem thêm: Tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024: Cần tập trung vào học tập

2.2. Tài chính

Luận giải tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 về mặt tài chính cho thấy đây sẽ là một năm đầy thử thách đối với người tuổi Tân Mão nữ mạng. Các khoản chi tiêu vào học tập, sinh hoạt sẽ bị hạn chế, vì vậy chủ mạng cần có kế hoạch tiêu pha hợp lý.

Về mặt tài chính, năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách
Về mặt tài chính, năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách

2.3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm 2024 trong mối quan hệ tình cảm, người tuổi này có thể gặp một đối tượng khiến bạn rung động. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể sẽ bị gia đình cấm cản vì sợ ảnh hưởng đến việc học. Bên cạnh đó, trong nhà có thể gặp tin buồn về tang sự.

Xem thêm: Tử vi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024: Được quý nhân tương trợ

2.4. Sức khỏe

Tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 cho thấy quý nữ nên chú ý đến các bệnh về phụ khoa và đường tiêu hóa dạ dày kém. Để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh này, nên duy trì lối sống khoa học, ăn chín uống sôi và rèn luyện thể thao để tăng cường đề kháng.

Nữ mạng tuổi Tân Mão nên chú ý đến các bệnh về phụ khoa
Nữ mạng tuổi Tân Mão nên chú ý đến các bệnh về phụ khoa

3. Tử vi Tân Mão 2011 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Tử vi là một phần không thể thiếu trong tâm linh dân gian và được nhiều người quan tâm để tìm hiểu vận mệnh của mình. Trong số đó, chủ mệnh có thể xét tử vi theo thiên can ngũ hành. Tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 sẽ được luận giải theo bên dưới:

3.1. Ngũ hành

Ngũ hành Mộc của người tuổi này sẽ gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn, đây là chủ về Sinh Xuất. Năm Giáp Thìn sẽ ảnh hưởng đến người tuổi Mộc: hao tổn và khó khăn trong công việc. Dù công việc diễn ra thuận lợi, kết quả lại không như mong đợi do thiếu sự rõ ràng. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tuổi này cũng có thể gặp và cần dễ mắc bệnh vặt. Trong năm nay, người có bản mệnh Mộc cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh.

3.2. Thiên can

Người tuổi năm này sẽ thuộc Can tân – Hành kim, xét về phương diễn học tập hay đi lại đều sẽ không gặp trở ngại. Tuy nhiên vì thiên can tuổi có ngũ hành xung khắc với thiên can của năm nên gia đình dễ gặp chuyện buồn phiền.

Xem thêm: Tử vi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2024: Công việc khởi sắc

Tử vi Tân Mão 2011 nữ mạng
Tử vi Tân Mão 2011 nữ mạng

3.3. Địa chi

Trong năm 2024, người tuổi Tân Mão sẽ gặp Lục Phá trong Địa Chi cũng dự đoán một năm không khả quan về sức khỏe và tài chính. Nhiều chuyện xảy ra không theo tính toán khiến người tuổi này dễ bị thất vọng, chán nản.

3.4. Cung phi

Theo bói tử vi Tân Mão năm 2024, nữ mạng tuổi này sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và không đạt được kết quả như mong muốn. Điều này được dự báo do ngũ hành địa chi tuổi và ngũ hành địa chi năm tương khắc, đặc biệt là địa chi Thìn chủ về quan hệ Lục Phá. Chủ mệnh cần lưu tâm đến sức khỏe trong năm Giáp Thìn.

4. Xem sao hạn của tuổi Tân Mão năm 2024

Tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 sẽ được sao nào chiếu mạng và gặp hạn tuổi gì?

4.1. Sao chiếu mạng

Năm 2024 của nữ Tân Mão sẽ gặp sao Thổ Tú và năm này sẽ đầy thách thức và khó khăn. Gia đình cần chú ý đến tình cảm của các thành viên để tránh xung đột không đáng có. Công việc cũng sẽ gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là có người âm mưu phá hoại bạn.

Nếu có kế hoạch đi du lịch, năm này cũng không thuận lợi lắm. Việc chăm sóc sức khỏe cũng cần được quan tâm. Ngoài ra, năm 2024 cũng có hai tháng âm lịch đặc biệt cần được chú ý đó là tháng 4 và tháng 8.

4.2. Hạn tuổi

Người tuổi Tân Mão nữ sẽ gặp phải hạn Huỳnh Tuyền là một loại hạn nặng. Hạn này sẽ mang đến những biến chuyển tiêu cực về sức khỏe. Nếu có kế hoạch đầu tư tiền bạc thì năm nay không phải là một năm tốt, có nhiều bất lợi.

Năm 2024 là năm mà những người sinh năm 2011 sẽ đối mặt với hạn "Toán Tận"
Năm 2024 là năm mà những người sinh năm 2011 sẽ đối mặt với hạn “Toán Tận”

4.3. Tứ trụ

Thiên Bại – Địa Hòa: Năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách với nữ tuổi Tân Mão khi mọi việc không được thuận lợi. Đặc biệt, kết quả học tập của bạn cũng không như mong muốn. Để vượt qua khó khăn này, cần phải tập trung và nỗ lực hơn nữa để cải thiện kết quả học tập của mình.

Ngoài ra, năm 2024 cũng là một năm đầy bất lợi đối với công việc của gia đình. Bố mẹ tân mão 2011 cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình và tìm cách giải quyết các khó khăn trong công việc để có thể đạt được những mục tiêu trong năm 2024 này.

Xem thêm: Chọn tuổi xông đất cho tuổi Mão giúp tấn tài tấn lộc năm 2024

4.4. Vận niên

Hổ nhập nội – Tốt: Theo tử vi, vận niên của người tuổi Mão trong năm nay mang lại ý nghĩa tốt. Theo tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024, chủ mệnh sinh năm này nên giữ lòng vị tha, khiêm nhường và chủ động làm phúc.

4.5. Cách hóa giải sao hạn

Trong ngày sao hạn chiếu mệnh, truyền thống yêu cầu chủ mệnh thắp đèn và nến, cầu xin bình an và tăng thêm phúc thọ. Cần có năm, tháng, ngày giờ và địa điểm sinh của người cần hóa hạn để xác định chu kỳ 9 sao và hướng dẫn giải quyết theo ngũ hành.

Cách hóa giải sao hạn
Cách hóa giải sao hạn

Nguyên tắc hóa giải là giảm sự hiện diện của sao xấu thuộc ngũ hành, chọn ngũ hành tương ứng hoặc sinh ra ngũ hành đó. Ví dụ, để giải quyết sao La hầu và Thái bạch (ngũ hành là Kim), nên dùng Thủy tiết và đeo trang sức đá quý màu đen, còn để giải quyết sao Vân hớn (ngũ hành là Hỏa), nên dùng Thổ tiết và đeo trang sức đá quý màu vàng.

5. Luận giải lá số tử vi Tân Mão theo 12 tháng âm lịch

Theo tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024, các tháng âm lịch được dự đoán như sau:

  • Tháng 1/2024: sẽ có sự bất ổn về cảm xúc chi phối thái độ làm việc, dễ dàng vướng phải chuyện thị phi, cãi vã. Tuy nhiên, tài chính sẽ ổn định. => Đánh giá: xấu
  • Tháng 2/2024: do đương đầu với Thái Tuế, tinh thần sẽ bất ổn và suy nghĩ nhiều dẫn đến sức khỏe suy giảm. Tài chính có sự sáng lên nhưng cũng sẽ hao tán nhiều sức lực để kiếm được tiền => Đánh giá: bình thường.
Luận giải lá số Tân Mão
Luận giải lá số Tân Mão
  • Tháng 3/2024: cần đề phòng các rắc rối thị phi hay kiện cáo pháp luật. Làm việc với kế hoạch rõ ràng sẽ giúp tránh tranh chấp với đồng nghiệp => Đánh giá: xấu
  • Trong tháng 4/2024: vận khí sẽ ổn định và thích hợp cho phát triển đầu tư hoặc mở rộng thêm công việc làm ăn. Tuy nhiên, sức khỏe sẽ giảm sút, nên ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn => Đánh giá: tốt
  • Tháng 5/2024: tiền bạc kiếm được sẽ nhiều nhưng cũng sẽ chi tiêu nhiều. Cẩn trọng khi cho người thân hoặc bạn bè vay tiền, nên chọn đúng người để tránh rủi ro => Đánh giá: bình thường
  • Tháng 6/2024: sẽ có tin vui trong công việc, có thể là sự thăng tiến hoặc tăng lương. Dù thế nào, đương số cũng sẽ có một tháng đầy niềm vui => Đánh giá: tốt
  • Tháng 7/2024: do ngũ hành lưu nguyệt khắc chế, tuổi Mão dễ xảy ra tranh chấp trong công việc hoặc mâu thuẫn trong gia đình => Đánh giá: xấu
  • Trong tháng 8/2024: cần đề phòng tai nạn giao thông. Công việc gặp trở ngại, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt do bị thua lỗ => Đánh giá: xấu
  • Tháng 9/2024: tuổi Mão sẽ đón “sóng” mới trong cơ hội đầu tư, có dấu hiệu sinh lời mạnh mẽ. Công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn => Đánh giá: tốt
  • Tháng 10/2024: tình duyên hay tiền bạc đều gặp may mắn do cục diện Tam Hợp hỗ trợ. Tuy nhiên, không nên tiến hành sửa sang nhà cửa vào thời điểm này vì có điềm bất lợi => Đánh giá: bình thường
  • Tháng 11/2024: cần đề phòng kẻ ném đá giấu tay, tránh lục đục trong gia đình và hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa => Đánh giá: xấu
  • Trong tháng 12/2024: việc học bận rộn sẽ làm bạn mệt mỏi và sức khỏe suy giảm => Đánh giá: xấu

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất phong thủy hãy tham khảo ngay:

BÁN ĐẤT ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 2-1 HÓC MÔN (ĐẤT VƯỜN gần 15.000 m2)
8
  • Hôm nay
  • Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất diện tích lớn 15000m2 (cần bán nhanh bán nhanh )
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Chính chủ bán lô đất thổ cư 193/3A Bùi Thị Xuân, Phường 1, Tân Bình
2
  • Hôm nay
  • Phường 1, Quận Tân Bình
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán đất Mặt Tiền Đường Lê Hồng Phong
11
  • Hôm nay
  • Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Cầm bán gấp đất Long hậu giáp nhả bè
3
  • Hôm nay
  • Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất nền thổ cư đường Nhuận Đức, xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
1
  • Hôm nay
  • Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
BÁN ĐẤT LÀM KHO XƯỞNG, SÁT CẢNG QUỐC TẾ LONG AN, ĐƯỜNG XE CONT, 52X67M
5
  • Hôm nay
  • Xã Tân Lân, Huyện Cần Đước

6. Phong thủy tuổi Tân Mão năm 2024

6.1. Màu hợp và kỵ tuổi

Màu hợp cho nữ tuổi 2011 trong năm Tân Mão là màu xanh và màu đỏ. Hai màu này sẽ thu hút, mang đến động lực và năng lượng tích cực trong năm 2024. 

Màu kỵ với nữ tuổi Tân Mão năm 2024 là màu trắng và màu vàng.

Màu hợp cho nữ tuổi 2011 trong năm Tân Mão là màu xanh và màu đỏ.
Màu hợp cho nữ tuổi 2011 trong năm Tân Mão là màu xanh và màu đỏ.

6.2. Hướng xuất hành

Vào ngày đầu tiên của năm mới, người tuổi Tân Mão nên di chuyển về hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần. Thời gian thích hợp là từ 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa theo giờ địa phương.

6.3. Tuổi xông nhà

Tân Mão nên chọn mời những người hợp tuổi sau đây đến xông nhà đầu năm mới 2024: Quý Hợi 1983 (tuổi rất đẹp) hoặc Nhâm Tuất 1982 đều rất hợp xông đất cho nhà bạn, nếu không có người quen thuộc hai tuổi này thì Ất Mão 1975 và Đinh Mùi 1967 cũng khá hợp.

Quý Hợi 1983 (tuổi rất đẹp) hoặc Nhâm Tuất 1982 đều rất hợp xông đất cho nhà bạn
Quý Hợi 1983 (tuổi rất đẹp) hoặc Nhâm Tuất 1982 đều rất hợp xông đất cho nhà bạn

Đây là những người có mệnh cát tinh, hợp với mệnh của gia chủ, nên khi đến xông nhà, họ sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình trong năm mới. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý rằng không nên mời quá nhiều người, chỉ nên mời những người quen thân thiết và gần gũi để tránh xung khắc và đảo lộn không khí trong gia đình.

Tham khảo thêm: Tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024 có nhiều biến động!

7. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Tân Mão nữ mạng

7.1. Tân Mão 2011 có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi tân mão 2011 năm 2024 phạm hạn Thái Tuế, tuy nhiên không quá nặng.

7.2. Tân Mão 2011 có phạm Tam Tai không?

Tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 không phạm Tam Tai.

Các hạn tuổi 2011 trong 2024
Các hạn tuổi 2011 trong 2024

7.3. Tân Mão 2011 có phạm Kim Lâu không?

Người tuổi Tân Mão sẽ không phạm Kim Lâu trong năm 2024 mà sẽ phạm hạn này vào các năm 2025 – 2027 – 2029…

7.4. Tân Mão 2011 có phạm Hoang Ốc không?

Theo tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024 sẽ phạm Hoang Ốc kéo dài hết năm 2025.

Trên đây, Mua Bán đã phân tích tử vi tân mão 2011 nữ mạng năm 2024. Tổng quan thì đây là một năm không quá may mắn nhưng cũng không có nhiều vận hạn cho người tuổi Mão. Nếu cảm thấy bài viết hay và bổ ích, hãy theo dõi Muaban.net để đọc thêm nhiều thông tin khác: tìm việc làm, mua bán nhà đất, xe ô tô cũ,..

Xem thêm: 

Tăng Tú Hà
Mình là một content creator 5 năm kinh nghiệm với đa dạng kỹ năng như viết kịch bản (video Youtube dài - Tiktok ngắn), SEO, báo chí, sáng tạo cốt truyện... Tại Muaban.net, mình đã có hơn một năm đồng hành cùng site và có thể viết nhiều lĩnh vực đa dạng như phong thủy, xe, việc làm... Nếu có nhu cầu hợp tác, liên hệ mình qua các thông tin đính kèm profile nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ