Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Tân Mão 2011 Năm 2024 Nam Mạng: Phạm Thái Tuế,...

Tử Vi Tân Mão 2011 Năm 2024 Nam Mạng: Phạm Thái Tuế, Hoang Ốc

Tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 cho thấy rằng sự vận hành âm dương và ngũ hành trong năm Giáp Thìn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của những người thuộc tuổi này. Vậy, năm 2024 sẽ đem lại những trải nghiệm gì cho nam giới tuổi Tân Mão? Cùng Mua Bán khám phá và tìm hiểu những thông tin thú vị trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024
Tìm hiểu tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024

1. Tổng quan về tuổi Tân Mão 2011 nam mạng

Theo tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, đây là năm được dự đoán sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công cho tuổi Tân Mão. Công việc và cuộc sống sẽ phát triển tốt; đồng thời, gia đình và các mối quan hệ bạn bè sẽ ngày càng mở rộng. Thêm vào đó, nếu chủ mệnh có kế hoạch đi du học trong năm nay thì có khả năng sẽ đạt được thành công. Tuy nhiên, cần cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình và đề phòng tai nạn có thể xảy ra trong toàn bộ hành trình.

Năm sinh 2011
Tuổi âm 14 tuổi
Tuổi can chi  Tân Mão
Xem mệnh ngũ hành  Mệnh MộcTùng Bách Mộc
Thiên can  Tân
Địa chi  Mão
Cung mệnh Cung Đoài
Xem mệnh ngũ hành 2024 Mệnh HoảPhú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao Thái Dương

Xem thêm: Tử vi Tân Mão 2011 nữ mạng năm 2024: Vướng vận hạn cần lưu ý !

2. Bình giải tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 

Bình giải tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 
Bình giải tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024

2.1. Công việc, sự nghiệp

Thay đổi tâm lý có thể ảnh hưởng đến việc học tập và thi cử trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 cho thấy, khi có sự hỗ trợ từ cát tinh, mọi thứ sẽ được cân bằng trở lại và kết quả cuối cùng vẫn nằm trong dự liệu.

Bình giải tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 về công việc và sự nghiệp
Bình giải tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 về công việc và sự nghiệp

Ngoài ra, những mối quan hệ trong trường học cũng có thể gây ảnh hưởng đến tuổi Tân Mão. Điều này có thể chia thành hai khía cạnh rõ ràng: có bạn hiền đồng nghĩa với tiến bộ trong học tập; trong khi giao du với bạn xấu có thể dẫn đến sự sa sút của chủ mệnh. Vậy nên, cần có sự hỗ trợ từ phụ huynh và giáo viên để đảm bảo chủ mệnh có thể điều chỉnh và được hỗ trợ kịp thời trong tình huống này.

2.2. Tài chính

Đối với phương diện tài chính, người thuộc tuổi Tân Mão còn khá nhỏ nên tài chính sẽ còn phụ thuộc vào cha mẹ. Tiền bạc của bố mẹ chủ yếu được đầu tư vào việc học hành của chủ mệnh cũng như sinh hoạt của gia đình. 

2.3. Tình duyên, gia đạo

Về phương diện gia đạo chủ mệnh cũng không được vui vẻ, hạnh phúc. Gia đình có nhiều điều bất đồng ý kiến, dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã. 

2.4. Sức khỏe

Theo tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, sức khỏe của chủ mệnh sẽ duy trì tốt. Tuy nhiên, việc gặp phải những bệnh có thể không tránh khỏi. Để đề phòng, hãy cẩn thận phòng tránh các bệnh theo mùa có thể dễ dàng bùng phát. Thêm vào đó, hãy cẩn thận khi đi đường để tránh các tai nạn đột ngột khi di chuyển.

Đừng bỏ lỡ: Tử Vi tuổi Mão 2024: Những thách thức và cơ hội mới đang chờ đợi?

3. Tử vi Tân Mão 2011 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Thiên can ngũ hành Tân Mão 2011 nam mạng
Thiên can ngũ hành Tân Mão 2011 nam mạng

3.1. Ngũ hành

Người tuổi Tân Mão thuộc hành Mộc gặp năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa trong năm 2024 sẽ tạo thành mối quan hệ Sinh Xuất. Vậy nên, tử vi tuổi Tân Mão nam mạng trong năm 2024 sẽ bị hao tổn đáng kể. Mọi việc sẽ tiến hành thuận lợi, tuy nhiên, có thể gặp khó khăn trong việc hoàn thiện và kết thúc công việc. Ngoài ra, những người có chủ mệnh thuộc hành Mộc cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

3.2. Thiên can

Xét tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, có thể  thấy rằng thiên can của tuổi Tân Mão là Kim sẽ gặp thiên can Mộc của năm 2024 sẽ tạo thành sự Bình Hòa. Kết quả từ tử vi này cho thấy trong năm nay, mọi công việc của chủ mệnh diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là kết quả học tập không có nhiều thay đổi đáng kể. 

Tuy nhiên, vì sự xung khắc về ngũ hành giữa thiên can của tuổi và thiên can của năm, gia đình chủ mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện buồn phiền. Vậy nên, người thuộc tuổi này nên chú trọng đến sự hòa hợp và giao tiếp trong mối quan hệ gia đình. 

3.3. Địa chi

Địa chi của người tuổi Mão kết hợp địa chi Thìn năm 2024 sẽ thành tạo mối quan hệ Lục Phá. Theo tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, công việc trong năm có thể gặp nhiều biến động và không đạt được như mong đợi ban đầu. Ngũ hành địa chi Mộc của tuổi Mão gặp ngũ hành địa chi Thổ năm 2024 sẽ tạo sự xung khắc. Do đó, sức khỏe của người chủ mệnh sẽ không tốt và hao tổn nhiều. Ngoài ra, chủ mệnh cần chú ý đến những chuyện buồn phiền có thể xảy ra trong gia đình. 

Địa chi của người tuổi Mão kết hợp địa chi Thìn năm 2024 sẽ thành tạo mối quan hệ Lục Phá
Địa chi của người tuổi Mão kết hợp địa chi Thìn năm 2024 sẽ thành tạo mối quan hệ Lục Phá

3.4. Cung phi

Luận tử vi tuổi Tân Mão nam mạng cho biết cung phi của người tuổi này là cung Đoài (ngũ hành Kim) gặp năm 2024 là Giáp Thìn có cung phi là cung Chấn (ngũ hành Mộc) sẽ tạo nên Tuyệt Mệnh. Tuyệt Mệnh là khí không tốt, ảnh hưởng đến học tập và sức khỏe của người chủ mệnh tuổi này. Vì vậy, việc giao tiếp của người thuộc tuổi này có thể gặp trở ngại và công việc có thể gặp nhiều khó khăn; đồng thời phương diện tình cảm của tuổi này cũng không được suôn sẻ. 

Đọc thêm: Tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024 có nhiều biến động!

4. Xem sao hạn của tuổi Tân Mão năm 2024

Sao hạn của tuổi Tân Mão năm 2024
Sao hạn của tuổi Tân Mão năm 2024

4.1. Sao chiếu mạng

Theo tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, sao Thái Dương biểu trưng cho hình ảnh mặt trời. Những người sinh vào tuổi này sẽ trải qua một năm mọi sự như ý, phát đạt và yên lành. Công việc sẽ phát triển, thăng tiến và thuận lợi; đặc biệt là tháng 6 và tháng 10 âm lịch (hai tháng đại kiết) là những tháng tốt nhất trong năm đối với họ.

4.2. Hạn tuổi

Nam mạng sinh năm 2011 sẽ gặp hạn Toán Tận vào năm Giáp Thìn 2024; đồng thời gặp những vấn đề liên quan đến xe cộ và các trở ngại khác. Vì vậy, khi ra khỏi nhà thì cần hết sức cẩn thận. Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe vì có thể gặp phải ốm đau hoặc bệnh tật. Đồng thời, cần đề phòng việc tiêu xài quá nhiều dẫn đến rủi ro về tài chính.

4.3. Tứ trụ

Thiên Hòa – Địa Họa: Theo đó tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, cuộc sống của chủ mệnh thuộc tuổi này trôi qua một cách bình thường và ít có sự thay đổi.

4.4. Vận niên

Vận niên Hổ nhập nội hay còn gọi là Hổ dõng Thiên; mang ý nghĩa con hổ trở về đồng bằng vì sa mạc không có nguồn thức ăn. Do đó, những người nam tuổi Tân Mão 2011 trong năm 2024 cần chú ý đến công việc kinh doanh vì có thể gặp những khó khăn và trở ngại ban đầu. Đồng thời, cần chú ý đến việc giải quyết những hiểu lầm để tránh gây bất đồng và khó khăn không cần thiết.

4.5. Cách hóa giải sao hạn

Thái Dương được xem là một ngôi sao đại diện cho cát khí. Vì vậy, việc thực hiện lễ cúng sao Thái Dương sẽ giúp khai thác và phát huy những đặc tính cát khí để từ đó mang lại sự hỗ trợ tốt cho vận trình của chủ mệnh Tân Mão 2011 trong năm Giáp Thìn này.

Đọc thêm: 2011 mệnh gì? Chi tiết số mệnh, màu và hướng hợp với nam nữ

5. Luận giải lá số tử vi Tân Mão 2011 nam mạng theo 12 tháng

  • Tháng 1 (Bính Dần): Công việc của chủ mệnh không có nhiều sự biến động. Phương diện tài chính không có nhiều biến động, cần tránh tiêu xài hoang phí dẫn đến việc đi vay mượn. => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 2 (Đinh Mão): Tinh thần chủ mệnh bất ổn, dễ cáu giận vô với với người xung quanh. Công việc khó khăn, lợi nhuận không cao. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 3 (Mậu Thìn): Công việc có nhiều áp lực và dễ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Cần cẩn thận để tránh tai nạn giao thông và thương tổn cơ thể. => Đánh giá: Xấu
Luận giải lá số tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 trong tháng 3
Luận giải lá số tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 trong tháng 3
  • Tháng 4 (Kỷ Tỵ): Phương diện tài chính vẫn bình ổn dù bận rộn làm ăn. Chủ mệnh cần chú ý đa dạng hóa nguồn thu nhập. => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 5 (Canh Ngọ): Chủ mệnh cần chú ý phòng mất cắp trong tháng này. => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 6 (Tân Mùi): Tháng 6 sẽ có may mắn đến, chủ mệnh khi gặp khó khăn sẽ nhận được sự hỗ trợ; đồng thời gặp nhiều tài lộc về mặt tài chính. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 7 (Nhâm Thân): Gia đình gặp nhiều chuyện rắc rối và các mối quan hệ trở nên xa lạ có thể dẫn đến việc chia tay. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 8 (Quý Dậu): Công việc gặp nhiều bất lợi, khó kiếm tiền. Chủ mệnh có thể cân nhắc buông bỏ một số việc để tránh gây áp lực lên sức khoẻ của bản thân. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 9 (Giáp Tuất): Trong tháng này tinh thần của chủ mệnh sẽ tốt hơn và nhận được tin vui từ phương xa; đồng thời mối quan hệ cảm xúc sẽ cải thiện tốt hơn. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 10 (Giáp Tuất): Tháng may mắn trong phương diện tài chính, công việc. Thu nhập cải thiện, công việc thuận lợi và có thể ký kết những hợp đồng lớn. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tháng này cho thấy chủ mệnh gặp nhiều điều không may mắn vì có những người ghen tỵ làm uy tín chủ mệnh bị tổn hại. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 12 (Đinh Sửu): Sức khoẻ chủ mệnh giảm sút nhiều, cần chú ý phòng ngừa những bệnh về tim mạch hoặc hô hấp. => Đánh giá: Xấu

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất phong thủy, tham khảo ngay:

Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Đất ở chính chủ - Cao Xá - Hoài Đức - Đất đầu tư
5
  • Hôm nay
  • Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Đất 1 xẹt phạm Huy Thông P6 Gò vấp ( 4 x 20,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán 1.6ha Cần Giờ mặt tiền Lý Nhơn Giá 24 Tỷ
5
  • Hôm nay
  • Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
Bán cặp nền đất ở tại dự án Khu Dân Cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán gấp đất chính chủ Quốc Lộ 28, xã Gung Ré, Di Linh, Lâm Đồng
2
  • Hôm nay
  • Xã Gung Ré, Huyện Di Linh
Bán nhà xưởng mặt tiền Tân Hiệp 4, đang cho thuê 30tr/tháng
8
  • Hôm nay
  • Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
4
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
  • 530 m²
3 tỷ 100 triệu
  • Hôm nay
  • Phường BLao, TP. Bảo Lộc
Bán đất ở ô góc vip 3 mặt tiền tại thôn Thố Bảo, xã Vân Nội, Đông Anh
11
  • Hôm nay
  • Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh
Bán đất hẻm 225 Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP.Thủ Đức
2
  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán nền thổ cư ra đường Nguyễn Xiển P.Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức
9
  • Hôm nay
  • Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh

6. Phong thủy tuổi Tân Mão năm 2024

Phong thủy tuổi Tân Mão năm 2024
Phong thủy tuổi Tân Mão năm 2024

6.1. Màu hợp tuổi

Chủ mệnh nên dựa vào tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 để lựa chọn những màu sắc phong thuỷ phù hợp với bản thân:

  • Màu tương sinh thuộc hành Thổ như màu nâu hoặc màu vàng.
  • Màu tương hợp thuộc hành Kim như màu ghi, xám hoặc trắng.
Tử vi Tân Mão 2011 nam mạng 2024 cho thấy màu hợp với tuổi này là màu vàng và trắng
Tử vi Tân Mão 2011 nam mạng 2024 cho thấy màu hợp với tuổi này là màu vàng và trắng

6.2. Hướng xuất hành

Tử vi Tân Mão 2011 cho thấy chủ mệnh nên xuất phát vào khoảng thời gian từ 11 đến 15 giờ theo hướng Tây Bắc để gặp nhiều may mắn và tài lộc. 

6.3. Tuổi xông nhà

Dựa theo tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024, chủ mệnh nên tìm những người thuộc tuổi Mùi, Hợi hoặc Tuất để xông nhà vào dịp đầu năm. Điều này sẽ đem lại may mắn và bình an cho gia chủ và cả gia đình. 

7. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Tân Mão nam mạng

7.1. Tân Mão 2011 có phạm Thái Tuế không? 

Trong năm 2024, chủ mệnh thuộc Tân Mão 2021 sẽ không phạm phải Thái Tuế

7.2. Tân Mão 2011 có phạm Tam Tai không? 

Tử vi Tân Mão 2011 cho thấy nam chủ mệnh này không phạm Tam Tai vào năm 2024. Tuy nhiên chủ mệnh cần cố gắng tập trung vào việc học, tránh nghe những lời xúi giục từ người khác. 

7.3. Tân Mão 2011 có phạm Kim Lâu không?

Xét tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 cho thấy gia chủ tiến hành xây nhà vào năm này sẽ không phạm phải Kim Lâu.

7.4. Tân Mão 2011 có phạm Hoang Ốc không? 

Vào năm 2024, nam gia chủ Tân Mão 2011 là 14 tuổi (tuổi âm) sẽ phạm phải Hoang Ốc nếu tiến hành xây nhà.

Trên đây là những thông tin chi tiết tổng hợp về tử vi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích cho những người đang muốn tìm hiểu về tử vi tuổi này trong năm Giáp Thìn 2024. Nếu bạn đang muốn biết thêm những thông tin bổ ích về phong thuỷ hoặc mua bán nhà đất hợp tuổi thì hãy nhanh tay truy cập Muaban.net nhé!

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ