Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Nhâm Tuất 2023 Nữ Mạng Và Những Luận Giải Chi...

Tử Vi Nhâm Tuất 2023 Nữ Mạng Và Những Luận Giải Chi Tiết Nhất!

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng có những vấn đề cơ bản nào cần biết? Tuổi Nhâm Tuất nữ mạng trong năm 2023 gặp sao chiếu mạng nào và gặp hạn gì? Tham khảo ngay lời khuyên dành cho nữ tuổi Nhâm Tuất trên từng phương diện dưới đây.

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

  • Sinh từ ngày 25/01/1982 đến ngày 13/02/1982, cầm tinh con chó
  • Tuổi âm lịch (tuổi mụ): 42 tuổi
  • Thiên can Nhâm, địa chi Tuất nghĩa là Cố Gia Chi Khuyển, giải ra được hiểu là chó về nhà.
  • Mệnh Thủy, Đại Hải Thủy nghĩa là nước biển lớn

Xét tổng quan thì nữ Nhâm Tuất trong năm 2023 sẽ gặp được nhiều may mắn, công danh phát triển và mọi sự như ý. Khi xuất hành thì được quý nhân phù trợ cũng như mở rộng thêm được nhiều mối quan hệ khác nhau. Trên phương diện phong thủy, tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng cũng sẽ có những tranh chấp, khó khăn nhưng không đáng kể.

>>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Đinh Tỵ Năm 2023 Nữ Mạng Luận Giải Chi Tiết Nhiều Phương Diện

Người sinh năm 1982 Nhâm Tuất, cầm tinh con chó
Người sinh năm 1982 Nhâm Tuất, cầm tinh con chó

II. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng theo can chi ngũ hành

Nếu xem tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng thì bạn sẽ phải dựa trên nhiều phương diện khác nhau. Cụ thể, bạn có thể tham khảo theo can chi ngũ hành dưới đây:

  • Nhâm Tuất nữ mạng theo Thiên Can: Thiên can của bản mệnh tuổi Tuất là Nhâm gặp 2023 là Quý Mão cũng có cùng thiên can. Do đó, năm nay, mệnh nữ Nhâm Tuất vẫn có sự liên kết làm ăn nhưng trên cơ bản thì không được thuận lợi. Nếu bạn có ý định đầu tư, kinh doanh thì hãy lập kế hoạch cụ thể và kỹ lưỡng nhất. Về sức khỏe, bạn cũng nên chú ý kỹ, tình cảm gia đình vợ chồng có sự bất hòa, lục đục với nhau.
  • Xét theo Địa chi: Theo tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng gặp Quý Mão có địa chi là Nhị Hợp, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Năm nay, bạn sẽ có đường công danh được mở mang, dễ đạt được thành tựu. Tuy nhiên, ngũ hành Mão khắc với Thổ nên cần chú ý vấn đề sức khỏe, không nên lao lực quá. Khoảng thời gian các tháng đầu năm đối với bạn khá bận rộn và vất vả trong công việc.
  • Xét theo phương diện Ngũ hành: Người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy gặp mệnh Kim của năm Quý Mão 2023 tương sinh với nhau. Trong năm nay, bạn sẽ gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống, công việc. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, giúp đỡ khi xuất hành hoặc trong việc mở rộng các mối quan hệ giao tiếp.
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng được xem xét theo can chi ngũ hành
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng được xem xét theo can chi ngũ hành

Dù trên phương diện nào thì người nữ tuổi Nhâm Tuất cũng sẽ có những chuyện tốt và xấu xen kẽ nhau trong năm 2023. Tuy nhiên, những chuyện khó khăn, rắc rối của bạn cũng không đáng kể nếu bạn biết tận dụng cơ hội để hóa giải vấn đề.

III. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng gặp sao gì hạn gì?

1. Sao chiếu mệnh là sao nào?

Nếu tuổi Nhâm Tuất nam mạng bị sao hung tinh Vân Hớn chiếu, thì tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng lại bị sao hung tinh La Hầu chiếu. Sao La Hầu là ngôi sao dữ, mang đến những chuyện không may mắn liên quan đến pháp luật, kiện tụng. Do đó, bạn hãy chú ý đến lời nói và hành động của mình kẻo dính đến thị phi và những rắc rối liên quan đến giấy tờ.

Về sức khỏe, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất cần chú ý những bệnh có liên quan đến máu huyết, tai, mắt. Chuyện tình cảm của bạn cũng dễ gặp phải các vấn đề phiền muộn, chán nản. Khoảng thời gian xấu nhất trong năm 2023 là vào tháng 1, tháng 7 âm lịch.

2. Nhâm Tuất Gặp hạn gì năm 2023?

Trong năm 2023 Quý Mão, bạn gặp hạn Diêm Vương khá xấu vì liên quan đến kiện tụng, tiền bạc. Bạn không nên mang quá nhiều tiền bạc khi xuất hành đi xa. Sức khỏe trong năm nay cũng xấu và không thuận lợi ở đường con cái.

Hạn Diêm Vương khá xấu vì liên quan đến kiện tụng, tiền bạc.
Hạn Diêm Vương khá xấu vì liên quan đến kiện tụng, tiền bạc.

Tuy nhiên, không phải ai gặp hạn Diêm Vương cũng xấu mà tùy vào từng đối tượng cụ thể. Hạn này gặp điềm xấu nặng ở những người đang bị ốm đau bệnh tật hoặc phụ nữ mang thai. Còn người khác, nếu có ý định mở rộng công việc, đầu tư kinh doanh làm ăn thì có khả năng sẽ gặp nhiều tài lộc.

3. Lời khuyên dành cho tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2023

Bạn không cần quá lo lắng, bất an với những hạn này. Để hóa giải, hạn chế được những vấn đề xấu thì bạn nên giữ bình tình, cân bằng công việc và các mối quan hệ. Hoặc bạn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh, làm từ thiện, phóng sinh để tạo công đức.

Bạn nên giữ bình tình, cân bằng công việc và các mối quan hệ.
Bạn nên giữ bình tình, cân bằng công việc và các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cúng sao giải hạn đầu năm theo tục lệ cũ để xua đi xui xẻo, đón may mắn về. Việc cúng sao giải hạn, bạn có thể sắp xếp và bày biện lễ tùy theo điều kiện của gia đình. Quan trọng nhất là sự thành tâm thành ý của bạn để giúp hóa giải điềm dữ, tai qua nạn khỏi.

IV. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng theo vận niên

Vận niên của tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng là Hầu Thực Quả – nghĩa là con khỉ được ăn hoa quả một cách thoải mái, no nê. Trong phong thủy, người Nhâm Tuất gặp vận niên này sẽ có nhiều may mắn trong cuộc sống. Công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách thuận lợi và dứt điểm.

Đường công danh sự nghiệp của nữ tuổi Nhâm Tuất cũng khá suôn sẻ dù có người gây khó dễ, tị nạnh. Nếu bạn làm ăn kinh doanh buôn bán thì cũng rất thuận buồm xuôi gió. Nếu còn học hành thì thi cử thuận lợi, dễ đạt thành tích cao.

Đường công danh sự nghiệp của nữ tuổi Nhâm Tuất năm 2023 cũng khá suôn sẻ
Đường công danh sự nghiệp của nữ tuổi Nhâm Tuất năm 2023 cũng khá suôn sẻ

Tuy gặp vận niên may mắn nhưng cũng sẽ có khó khăn trong đường tình duyên. Tình cảm của bạn không được tốt lắm, hay bị ghen tuông bóng gió, nghi kị. Lời khuyên dành cho bạn là nên chân thật trong tình cảm, biết giữ mình và đề cao sự thủy chung.

>>> Đọc thêm: Tử Vi tuổi Mão 2023: Dự Đoán Năm Tuổi Gặp Nhiều Tai Ương Khó Tránh

V. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng phạm hạn gì?

1. Hạn Tam Tai

Trong năm Quý Mão 2023 thì sẽ có 3 con giáp rơi vào hạn tam tai là tuổi Tý, Thìn và Thân. Tam tai không tính theo tuổi mà sẽ tính theo con giáp trong phong thủy. Như vậy, tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng sẽ không gặp hạn Tam Tai.

2. Hạn Kim Lâu

Kim Lâu là hạn khá xấu, không thích hợp để làm những việc kinh doanh buôn bán lớn, cưới hỏi, sinh con hoặc xây nhà…Theo cách tính hạn Kim Lâu trong dân gian thì tuổi âm của Nhâm Tuất là 42, sẽ phạm hạn Kim Lâu Tử.

Khi rơi vào hạn Kim Lâu Tử, bạn không nên sinh con vào năm này. Nếu bạn có con cái, vậy cần quan tâm, chăm sóc con cái nhiều hơn để tránh những điều không may, đặc biệt là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Nhâm Tuất năm 2023 phạm hạn Kim Lâu là hạn khá xấu, không thích hợp xây nhà, sửa nhà...
Nhâm Tuất năm 2023 phạm hạn Kim Lâu là hạn khá xấu, không thích hợp xây nhà, sửa nhà…

3. Hạn Hoang Ốc

Ốc là nhà, Hoang là hoang vắng – Hoang Ốc là ngôi nhà bị bỏ hoang, vắng vẻ. Tuy nhiên, không phải tuổi nào gặp hạn Hoang Ốc cũng xấu vì Hoang Ốc còn chia ra có 3 cung tốt và 3 cung xấu. Cụ thể, cung tốt gồm có Nhất Cát, Nhì Nghi, Tứ Tấn Tài; cung xấu gồm có Tam Địa sát, Ngũ Thọ tử, Lục Hoang ốc.

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng sẽ phạm tuổi Lục Hoang Ốc, rất xấu. Lục Hoang Ốc là xấu về tình cảm gia đình, mọi vấn đề dễ bị lục đục, khó thành. Bạn nên đối đãi chân thành cũng như cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói để giúp mối quan hệ trong gia đình tốt hơn.

4. Hạn Thái Tuế

Thái Tuế hay còn gọi là Tuế quân là tên của vị thần chuyên cai quản mọi việc ở trần gian. Mỗi năm sẽ có 1 vị Tuế quân cai quản, được gọi chung là niên Thái Tuế. Đây là hạn hung thần, nếu phạm hạn Thái Tuế thì dễ gặp phải nhiều chuyện không may.

Tuy nhiên, trong năm 2023 thì chỉ có 5 tuổi sau đây gặp hạn Thái Tuế: tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Dậu, Tý. Như vậy, tuổi Nhâm Tuất 1982 không gặp phải hạn Thái Tuế trong năm 2023.

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng không phạm hạn Thái Tuế
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng không phạm hạn Thái Tuế

5. Hạn Trạch Tuổi

Trạch Tuổi được hiểu là khái niệm chỉ về độ tuổi xây nhà của gia chủ. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng phạm Trạch Quỷ rất xấu. Do đó, trong năm Quý Mão 2023 thì bạn không nên sửa nhà, làm nhà hoặc không nên mua nhà. Nếu nhất định phải làm nhà trong năm sau thì bạn nên mượn tuổi làm nhà.

>>>Tham khảo thêm: Xem tuổi xây nhà năm 2023 cho 12 con giáp – Tuổi nào làm nhà được?

VI. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng theo từng tháng chi tiết 

1. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 1

Tháng 1 âm lịch đầu năm, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi trọn vẹn cùng gia đình.

2. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 2

Khởi đầu công việc trong tháng 2 âm lịch khá thuận lợi. Trong tháng này, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân. Bên cạnh đó, nữ tuổi Nhâm Tuất còn nhận được nhiều lời mời hợp tác trong tháng 2 âm lịch của Quý Mão. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến sức khỏe, nên rèn luyện và tăng sức đề kháng.

Khởi đầu công việc của nữ mệnh Nhâm Tuất trong tháng 2 âm lịch khá thuận lợi.
Khởi đầu công việc của nữ mệnh Nhâm Tuất trong tháng 2 âm lịch khá thuận lợi.

3. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 3

Tháng này, nữ mệnh Nhâm Tuất sẽ có những khó khăn thử thách trong công việc. Bạn cần phải kiên trì để đương đầu với những điều đó. Bạn nên sử dụng những kinh nghiệm mà mình có để xử lý công việc một cách linh hoạt nhất. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến vấn đề xe cộ, đi lại để tránh bị rủi ro, tai nạn.

4. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 4

Tháng 4 âm lịch, nữ mệnh tuổi Tuất có thể sẽ gặp chuyện buồn trong gia đình, hoặc có thể gặp tang sự. Công việc làm ăn trong khoảng thời gian này cũng không thuận lợi, gặp khó khăn. Bạn nên bình tĩnh và cố gắng sắp xếp hợp lý và giữ cân bằng hơn trong cuộc sống.

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng có thể gặp chuyện buồn vào tháng 4ÂL
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng có thể gặp chuyện buồn vào tháng 4 ÂL

5. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 5

Khoảng thời gian tháng 5 âm lịch, tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mệnh có khởi sắc hơn về sự nghiệp, công việc. Nhưng bạn vẫn cần chú trọng đến lời ăn tiếng nói trong các mối quan hệ giao tiếp. Đặc biệt, bạn nên cẩn trọng hơn để tránh bị hiểu lầm, dính vào thị phi.

6. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 6

Vào tháng 6 âm lịch, bạn dễ bị hao hụt về chuyện tiền bạc tài chính. Quá trình hao hụt này chủ yếu là do đầu tư kinh doanh, chi phí đi lại và mở rộng các mối quan hệ. Công việc cần đến đầu tư thì bạn nên có kế hoạch cụ thể, chi tiết, kỹ lưỡng để tránh việc tiền mất mà tật mang.

Vào tháng 6 âm lịch, bạn dễ bị hao hụt về chuyện tiền bạc tài chính.
Vào tháng 6 âm lịch, bạn dễ bị hao hụt về chuyện tiền bạc tài chính.

7. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 7

Tháng 7 âm lịch theo quan niệm xưa nay là tháng “cô hồn” nên dù làm gì thì bạn cũng cần phải cẩn thận. Riêng Nhâm Tuất 2023 nữ mạng thì hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến đổi công việc, không mở rộng quy mô kinh doanh buôn bán. Nếu bạn vẫn làm, có nhiều khả năng tiền tài bị hao hụt, không như ý và dễ gây chán nản cho bản thân.

8. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 8

Đây là tháng khá hanh thông trong công việc của người nữ tuổi Nhâm Tuất. Bạn sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ và có khả năng sẽ được đề bạt. Nhưng trên phương diện tình cảm thì lại khá lận đận, có sự bất hòa với nhau. Bạn hãy thể hiện tình cảm gia đình bằng những bữa ăn, chia sẻ và yêu thương nhiều hơn.

Công việc của nữ mệnh Nhâm Tuất khá thành công vào tháng 8ÂL
Công việc của nữ mệnh Nhâm Tuất khá thành công vào tháng 8ÂL

9. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 9

Đây là một tháng khá tốt và thuận lợi cho kế hoạch triển khai công việc. Trong tháng 9 âm lịch, mọi việc xung quanh bạn cũng rất khởi sắc cả về tình duyên, gia đình, thậm chí là còn có tin vui. Do đó, bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để củng cố hơn các mối quan hệ xung quanh nhiều hơn nhé!

>>>Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Tuất 2023: Mở rộng chuyện làm ăn, có quý nhân phù trợ

10. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 10

Với tuổi Nhâm Tuất nữ mạng thì trong tháng 10 âm lịch năm 2023 không nên xuất hành đi xa. Nếu có, bạn nên cẩn trọng hơn trong vấn đề đi lại. Công việc trong tháng 10 cũng khá trắc trở, ngoại giao cũng không được như ý.

11. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 11

Khoảng thời gian tháng 11 âm lịch, nữ mạng Nhâm Tuất khá bình thường ở các khía cạnh trong cuộc sống, công việc. Tuy nhiên, bạn không nên phát triển hoặc mưu cầu danh lợi vì dễ gặp khó khăn, thất bại. Hãy để mọi thứ bình thường như vốn có.

Bạn nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong các mối quan hệ giao tiếp
Bạn nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong các mối quan hệ giao tiếp

12. Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng tháng 12

Cuối năm là khoảng thời gian mà tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng gặp khá nhiều vấn đề hao tán tiền bạc. Cuộc sống gia đình tình cảm cũng gặp nhiều muộn phiền không ưng ý. Như vậy, tháng tốt của năm là tháng 1, 5, 9 âm lịch. Tháng xấu mà bạn nên hạn chế làm việc lớn, thay đổi công việc là tháng 2, 4, 6, 12 âm lịch.

VII. Tổng kết và đánh giá tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng nhìn tổng thể sẽ có cả những điều tốt và xấu, trong thách thức luôn có cơ hội. Bạn có nhiều thay đổi về nơi ở và thay đổi về công việc, làm ăn buôn bán. Về tình cảm gia đình trên cơ bản vẫn bình thường và ổn định.

Về sức khỏe thì sẽ có những lúc không được tốt và đặc biệt là bạn nên lưu ý về hạn sông nước. Công việc cũng có mở mang quy mô, có liên kết làm ăn và được mọi người giúp đỡ. Để thuận lợi hơn trong công việc, bạn có thể chọn những người sinh 1963, 1970 để hợp tác nhằm tăng thêm may mắn.

VIII. Lời khuyên cho Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2023 từng phương diện

Sau khi tìm hiểu về tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng, bạn hãy tham khảo thêm một số lời khuyên dưới đây trên từng phương diện cụ thể:

1. Công việc, tiền tài

Năm 2023 bạn sẽ gặp nhiều yếu tố thách thức nhưng cũng không quá rắc rối. Bạn cần phải phấn đấu nhiều hơn để tương lai thuận lợi, tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú trọng đến lời ăn tiếng nói, giao tiếp cẩn trọng hơn, khéo léo hơn. Mọi chuyện cần bình tĩnh xử lý linh hoạt, nghiêm túc thì chắc sẽ có quý nhân phù trợ.

Năm 2023 bạn sẽ gặp nhiều yếu tố thách thức nhưng cũng không quá rắc rối.
Năm 2023 bạn sẽ gặp nhiều yếu tố thách thức nhưng cũng không quá rắc rối.

Về tiền bạc thì năm 2023 có chi ra nhưng cũng có thu vào. Sự nghiệp cũng có nhiều tiến triển chứ không bị chững lại. Nếu bạn làm ăn kinh doanh thì nên mạnh dạn hơn cho những dự định của mình. Đồng thời, bạn nên chú ý đề phòng cạnh tranh xấu, tính toán cẩn thận hơn để mọi việc suôn sẻ.

2. Tình duyên

Về đời sống tình cảm gia đình có bất hòa nhưng cũng không bị xáo trộn nhiều. Hãy học cách sắp xếp các mối quan hệ vợ chồng, con cái, đồng nghiệp… thật hợp lý, đối đãi chân thành. Việc bạn cân bằng các mối quan hệ cũng giúp bạn giữ tinh thần thoải mái, mọi việc thuận lợi, may mắn hơn.

3. Sức khỏe

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng cho thất sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. Bạn hãy chú ý rèn luyện sức khỏe bằng cách tập thể thao, ăn uống điều độ, ngủ và nghỉ ngơi hợp lý. Cải thiện sức đề kháng tốt sẽ giúp bạn hạn chế bệnh tật.

Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng báo rằng cuộc sống của bạn trong năm này khá ổn
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng báo rằng cuộc sống của bạn trong năm này khá ổn

Những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng và các vấn đề cần lưu ý. Đồng thời, bạn còn được tham khảo thêm những lời khuyên hữu ích nhất cho nữ tuổi Nhâm Tuất trong năm Quý Mão sắp tới. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm những thông tin hấp dẫn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như mua bán nhà đất, việc làm, ô tô, xe máy,.. được cập nhật mỗi ngày trên website Muaban.net.

>>>Xem thêm: 

Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ bán nhà mặt phố Thụy Khuê, DT 304 m2, gần trường, chợ, BV
16
  • Hôm nay
  • Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ
Bán mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ
3
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán nhà phân lô LK phố Thịnh Liệt, vị trí đắc địa, 65 m2, 3 tầng+ tum
1
  • Hôm nay
  • Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai

–  Vân Anh (Content Writer) –

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ