Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeNhà đấtLuận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm 2024 đầy...

Luận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm 2024 đầy đủ

Tử vi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm 2024 luận giải cho thấy tình hình sự nghiệp của bản mệnh có sự phát triển thuận lợi, không gặp nhiều thử thách. Để phát huy tốt vận mệnh của mình, Bản mệnh Kỷ Mùi cần phải làm việc chăm chỉ, giữ vững tinh thần cầu tiến trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh tình hình sự nghiệp, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về tài lộc, sức khỏe và tình duyên, hãy cùng Blog Mua Bán luận giải chi tiết Tử vi Kỷ Mùi 1979  năm 2024 trong bài viết dưới đây. 

Tử vi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm 2024
Tử vi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm 2024

I. Tổng quan tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng

Để có cái nhìn tổng quan nhất về tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024, hãy theo dõi bảng thông tin dưới đây:

Tuổi cần xem tử vi năm 2024
Năm sinh 1979
Tuổi can chi Kỷ Mùi 1979
Tuổi xem tử vi Tuổi âm: 46 – Tuổi dương: 45
Giới tính Nam
Xem mệnh ngũ hành Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời), Mệnh Hỏa
Thiên can Giáp
Địa chi Thìn
Cung mệnh Nam cung Chấn
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao La Hầu
Năm xem tử vi
Năm dương lịch Năm 2024
Năm can chi Giáp Thìn
Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to), Mệnh Hỏa

 

II. Luận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 

1. Công việc, sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng, công việc và sự nghiệp của chủ mệnh không được thuận lợi. Tuy nhiên thời điểm giữa năm có thể có sự thay đổi hoặc biến động lớn, công việc khởi sắc do gặp được quý nhân. 

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024
Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 công việc không thuận lợi

2. Tài chính

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 khía cạnh tài chính có thể nói là vừa hung vừa cát. Nam Kỷ Mùi năm 2024 có thể có sự hợp tác hoặc đầu tư chung với người khác trong công việc, nhưng cũng có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại.

Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này nên cẩn trọng trong việc quản lý tài chính, tránh những khoản chi tiêu không cần thiết hoặc đầu cơ bạc bẽo. Nên tận dụng những tháng giữa năm là tháng dễ kiếm tiền của mệnh chủ và biết lựa chọn những đối tác tin cậy. 

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 khía cạnh tài chính
Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 khía cạnh tài chính

3. Tình duyên, gia đạo 

Năm 2024, tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng có sao La Hầu chiếu mệnh, là sao chủ về tình duyên, hôn nhân. Theo đó, năm nay là năm có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết duyên với người phù hợp.

Nếu đã có gia đình, thì tình cảm vợ chồng sẽ thăng hoa, hòa thuận và hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng những người xấu có ý đồ phá hoại hôn nhân của bạn. Bạn nên giữ gìn lòng chung thủy và tránh những cuộc giao tiếp không cần thiết với người khác giới.

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 khía cạnh tình duyên, gia đạo
Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 khía cạnh tình duyên hạnh phúc

4. Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024, sức khỏe là khía cạnh bị ảnh hưởng nhiều nhất. Người tuổi này gặp hạn Tam Kheo, chủ về các bệnh về xương khớp, tay chân và mắt.

Ngoài ra, nam mạng Kỷ Mùi cũng dễ bị chấn thương ngoại khoa hoặc tai nạn giao thông. Để tránh những rủi ro về sức khỏe, người tuổi này nên hạn chế đi đến những nơi đông người, tránh xung đột và xô xát với người khác. 

III. Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

1. Ngũ hành

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 cho thấy bản mệnh tuổi Mùi thuộc hành Hỏa, có mối quan hệ Tương Hợp (Tốt) với hành của năm 2024. 

 

Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo ngũ hành
Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo ngũ hành

Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi này có cơ hội hợp tác hoặc kết nối công việc với những người xung quanh hoặc bạn bè thân thiết. Các kế hoạch mới trong công việc có thể thực hiện được trong năm này. Sức khỏe của những người tuổi này khá ổn định. Các tháng giữa năm là tháng thuận lợi cho mệnh chủ kiếm tiền, nên tận dụng thời điểm này để đẩy mạnh cũng như phát triển công việc.

2. Thiên can

Thiên can của tuổi Kỷ (thuộc Hành Thổ) gặp thiên can năm Giáp (thuộc hành Mộc) tạo ra quan hệ Tương Hợp, mang lại may mắn cho chủ mệnh.

Luận tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 cho thấy người tuổi này sẽ thuận buồm xuôi gió trong công việc vào năm Giáp Thìn nhờ có quý nhân phù trợ, bản thân có tầm nhìn rộng, hợp tác hoặc đầu tư cùng người khác. Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi này sẽ gặp nhiều khó khăn do ngũ hành thiên can của năm Giáp Thìn và tuổi Kỷ Mùi xung khắc nhau.

Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo thiên can, địa chi
Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo thiên can, địa chi

3. Địa chi

Địa chi tuổi Mùi gặp địa chi Thìn của năm chủ về mối quan hệ Tứ Hành Xung nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Trong năm 2024, người tuổi này có thể không đạt được mục tiêu mong muốn, phải đối mặt với những rắc rối. Bên cạnh đó nên cẩn trọng với sức khỏe, bệnh tật nếu xảy ra sẽ kéo dài và khó chữa. Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng, công việc của họ có thể có những thay đổi không thuận lợi. Ngũ hành Thổ của tuổi Mùi và tuổi Thìn đều là Vượng Thổ, nên họ sẽ không có lợi thế trong năm này.

Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo địa chi
Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo địa chi

4. Cung phi

Cung phi của tuổi Kỷ Mùi nam mạng là Chấn ngũ hành Mộc gặp cung phi năm Giáp Thìn cũng là Chấn ngũ hành Mộc, đây là Phục Vị.

Điều này có nghĩa trong năm 2024, công việc của người tuổi này không có gì thay đổi nhiều hay biến động lớn. Nếu muốn thay đổi công việc trong năm thì khó thành công theo ý muốn. Theo chuyên gia xem tử vi, ngũ hành cung phi của năm và của tuổi này đều là Mộc nên mọi việc ổn định, tiền bạc có nhưng không dư dả, chỉ đủ để chi tiêu.

Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo cung phi không có gì thay đổi nhiều
Tử vi Kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024 xét theo cung phi không có gì thay đổi nhiều

IV. Xem sao hạn của tuổi Kỷ mùi 1979 năm 2024

1. Sao chiếu mạng

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 có sao La Hầu – Kim tinh chiếu mệnh, khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn, dễ vướng vào lao lý, dễ có mâu thuẫn, bị bệnh ở mắt hoặc tiêu tốn nhiều tiền.

Ngoài ra cũng cần chú ý đến những phiền não hoặc thị phi. Người mệnh Mộc phải cẩn trọng hơn các mệnh khác vào tháng 1, tháng 7 Âm lịch, vì đó là sao chiếu thuộc Kim.

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng có sao La Hầu chiếu mệnh
Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng có sao La Hầu chiếu mệnh

 2. Hạn tuổi

Trong năm Giáp Thìn 2024, nam mạng Kỷ Mùi gặp hạn Tam Kheo nên sức khỏe có thể bị ảnh hưởng. Mắt là bộ phận cần chăm sóc đặc biệt, dễ gặp các triệu chứng như mỏi mắt hay mắt mờ. Ngoài ra, cũng nên quan tâm đến các vấn đề về phong thấp hay xương khớp. Đặc biệt cần phải cẩn trọng khi đi lại.

3. Tứ trụ

Xét về tứ trụ, tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 là Thiên Hòa – Địa Xung. Điều này cho thấy chuyện đầu tư, làm ăn của người tuổi này trong năm tới không được tốt. Bên cạnh đó gia đạo cũng sẽ có chuyện buồn, nảy sinh những mâu thuẫn trong gia đình. 

4. Vận niên

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 gặp vận niên “Cẩu Cuồng Phong” (tức Chó gặp phải gió độc). Trong năm này, nam Kỷ Mùi sẽ có nhiều khó khăn trong các mối quan hệ xã hội, không nên lập nhóm hay liên minh với ai, dễ nảy sinh mâu thuẫn và nóng nảy. Người tuổi này cần phải bình tĩnh, khôn khéo, chỉ nên hành động khi có thời cơ thuận lợi, không nên thay đổi gì trong công việc trong năm này.

5. Cách hóa giải sao hạn

Sao La Hầu có thể gây ra nhiều khó khăn cho người bị chiếu mệnh, nhất là vào tháng Giêng và tháng Cô Hồn. Người bị La Hầu chiếu mệnh nên cẩn thận với việc kinh doanh, sức khỏe, tranh chấp, kiện tụng,… trong những tháng này.

Mỗi tháng âm lịch, vào ngày 8, người ta thường cúng sao La Hầu để xóa tan điều xui xẻo. Ngày tốt nhất trong năm để cúng sao La Hầu là ngày 8 tháng Giêng. Khi làm lễ, nên chọn giờ từ 21 giờ đến 23 giờ mỗi ngày, hướng về phía Bắc và cúi đầu 9 lần trước khi bắt đầu.

Cách hóa giải sao hạn la hầu
Cách hóa giải sao hạn la hầu

Khi cúng sao La Hầu, dùng 9 cây nến sắp xếp như hình dưới đây. Cùng với đó là bài vị màu vàng có chữ  “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”.

Đồ lễ cần có màu vàng, bao gồm: Hương hoa, tiền vàng, phẩm oản, mũ vàng và 36 đồng tiền. Nếu không có màu vàng, người ta có thể dùng giấy màu vàng để bọc hoặc lót dưới mâm lễ.

V. Luận giải lá số tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng theo 12 tháng

  • Tháng 1: Có nhiều cơ hội trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh. Tình duyên thuận lợi, sớm tìm được người yêu thương.
  • Tháng 2: Có sự bất đồng với người thân trong gia đình, cần giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến của người khác. Công việc gặp khó khăn, cần cẩn trọng trong việc ký kết hợp đồng hay làm ăn.
  • Tháng 3: Có nhiều niềm vui, bất ngờ trong tình duyên. Có thể kết hôn hay sinh con. Sức khỏe tốt, tâm trạng thoải mái.
  • Tháng 4: Công việc thuận lợi, có thể thăng tiến hay nhận được sự khen thưởng. Tài lộc ổn định, có thể tiết kiệm hay đầu tư.
  • Tháng 5: Gia đạo không hòa thuận, có thể xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi với vợ chồng hay con cái. Cần có sự thông cảm và khoan dung để giải quyết vấn đề.
  • Tháng 6: Tình duyên gặp trắc trở, có thể có sự ngoại tình hay ly hôn. Cần chú ý giữ gìn lòng tin và trung thành với người yêu, bạn đời.
  • Tháng 7: Sức khỏe kém, có thể mắc bệnh hay tai nạn. Cần chú ý bảo vệ sức khỏe và tránh những hoạt động nguy hiểm.
  • Tháng 8: Có nhiều may mắn và cơ hội trong công việc, có thể hợp tác hay làm ăn với những người tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý. Tài lộc dồi dào, có thể mua sắm hay du lịch.
  • Tháng 9: Tình duyên không ổn định, có thể có sự chia tay hay đổ vỡ. Cần có sự kiên nhẫn và lựa chọn kỹ càng khi yêu.
  • Tháng 10: Gia đạo hạnh phúc, vợ chồng hết lòng thủy chung, yêu thương nhau. Có thể sinh con hay mừng thọ cho người thân.
  • Tháng 11: Công việc gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh hay áp lực. Cần có sự cố gắng và nỗ lực để vượt qua thử thách.
  • Tháng 12: Sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ. Tình duyên có nhiều niềm vui, bất ngờ trong cuộc sống. Có thể kết hôn hay sinh con.
Luận giải lá số tử vi Kỷ Mùi 1797 nam mạng năm 2024 theo 12 tháng
Luận giải lá số tử vi Kỷ Mùi 1797 nam mạng năm 2024 theo 12 tháng

VI. Phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024

Dưới đây là những thông tin về phong thủy liên quan đến nam mạng tuổi Kỷ Mùi trong năm 2024

1. Màu hợp và khắc tuổi

  • Màu hợp tuổi: Màu bản mệnh của người tuổi Kỷ Mùi là màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Ngoài ra, màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc cũng là màu tương sinh với người tuổi Kỷ Mùi 1979.
Luận giải lá số tử vi Kỷ Mùi 1797 nam mạng năm 2024 - Màu hợp
Luận giải lá số tử vi Kỷ Mùi 1797 nam mạng năm 2024 – Màu hợp
  • Màu khắc tuổi: Màu bản mệnh của người tuổi Kỷ Mùi bị khắc bởi màu đen, xám, xanh biển sẫm thuộc hành Thủy. 

2. Hướng xuất hành

Theo tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024, những hướng xuất hành tốt thuận lợi cho công việc làm ăn kinh doanh bao gồm:

  • Hướng Đông: Hướng này thuộc hành Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Đây là hướng phù hợp cho những chuyến đi công tác, kinh doanh, thương lượng, hợp đồng. 
  • Hướng Tây: Hướng này thuộc hành Kim, tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Tuy nhiên, đây lại là hướng phù hợp cho những chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi, thư giãn. 
  • Hướng Đông Nam: Hướng này ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình, có thể thấy hướng này rất phù hợp cho sự gắn kết yêu thương, gia đình hòa thuận với nhau. 
Kỷ Mùi năm 2024 có 3 hướng xuất hành tốt
Kỷ Mùi năm 2024 có 3 hướng xuất hành tốt

3. Tuổi xông nhà

Theo quan niệm dân gian, tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng nên chọn những tuổi hợp xông nhà có hành khắc với Mộc, để tạo sự cân bằng và hài hòa cho ngôi nhà. Các tuổi hợp xông nhà cho tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 bao gồm:

  • Tuổi Tuất: Mậu Tuất 2018, Bính Tuất 1946, Giáp Tuất
  • Tuổi Dậu:Tân Dậu 1981, Kỷ Dậu 1969, Đinh Dậu 2017
  • Tuổi Mão: Kỷ Mão 1999, Tân Mão 1951, Đinh Mão 1987
  • Tuổi Mùi: Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003, Kỷ Mùi 1979
  • Tuổi Ngọ: Canh Ngọ 1990, Mậu Ngọ 1978
  • Tuổi Tý: Nhâm Tý 1972
  • Tuổi Thìn: Giáp Thìn 1964, Mậu Thìn 1988, Bính Thìn 1976
  • Tuổi Sửu: Tân Sửu 2021
  • Tuổi Thân: Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980
  • Tuổi Hợi: Đinh Hợi 1947, Kỷ Hợi 1959
  • Tuổi Dần: Mậu Dần, Bính Dần
  • Tuổi Tỵ: Kỷ Tỵ 1988, Đinh Tỵ 1977
Tuổi xông nhà hợp Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024
Tuổi xông nhà hợp Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024

VII. Một số câu hỏi thường gặp về Kỷ Mùi 1979 nam mạng 

1. Tuổi Kỷ Mùi 1979 có phạm Thái Tuế không?

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 không phạm Thái Tuế. Tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc hành Hỏa, không xung khắc với hành Mộc của năm Giáp Thìn. Vì vậy, tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 không phải lo lắng về vận hạn xấu do Thái Tuế gây ra. 

2. Tuổi Kỷ Mùi 1979 có phạm Tam Tai không?

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 không phạm Tam Tai. Bởi vì theo cách tính, tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc nhóm thứ ba tam hợp Tỵ, Sửu, Mùi. Năm 2024 là năm Giáp Thìn không thuộc vào các năm liên tiếp Tỵ, Ngọ, Mùi. 

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 không phạm Tam Tai
Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 không phạm Tam Tai

3. Tuổi Kỷ Mùi 1979 có phạm Kim Lâu không?

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 có phạm Kim Lâu Thân. Hạn này kỵ thân, sẽ gây tai họa cho chính bản thân mình. Nếu có khó khăn ập đến thì bản thân Kỷ Mùi 1979 sẽ là người gánh chịu nặng nề nhất. 

4. Tuổi Kỷ Mùi 1979 có phạm Hoang Ốc không?

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 không phạm Hoang Ốc. Tuổi này năm nay rất hợp để xây nhà sẽ gặp nhiều phúc lộc.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024. Hy vọng với những thông tin Muaban.net chia sẻ sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các khía cạnh của Kỷ Mùi 1979 trong năm tới để có được những chuẩn bị tốt nhất.  Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật những tin đăng về mua bán nhà đất, phong thủy và việc làm,… nhé!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ