Sunday, April 28, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Giáp Tuất 1994 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Thái Tuế

Tử Vi Giáp Tuất 1994 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Thái Tuế

Luận giải tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 tốt hay xấu, cho biết vận trình cuộc sống của quý cô trên mọi phương diện. Để có cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn về những thuận lợi và khó khăn của mệnh chủ hãy theo dõi nội dung bình giải chi tiết dưới đây của Muaban.net nhé.

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 - Đón lộc trời
Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 – Đón lộc trời

I. Tổng quan về tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng

Quý nữ tuổi Giáp Tuất 1994 được gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tượng trưng cho sức mạnh nội tâm. Là người có tính cách khá thẳng thắn, bộc trực và giàu nhiệt huyết. 

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 về các yếu tố thiên can, địa chi, ngũ hành, cung mệnh,…​

Năm sinh 1994
Tuổi âm  31 tuổi
Tuổi can chi  Giáp Tuất 1994
Xem mệnh ngũ hành Mệnh Hoả – Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
Thiên can  Giáp
Địa chi  Tuất
Cung mệnh Nam cung Ly
Mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to), Mệnh Hỏa
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao Thái Âm

Xem thêm: 1994 Mệnh Gì? Hợp Và Kỵ Màu Gì? Hợp Tuổi Nào?

II. Bình giải tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024

Trong tử vi phong thủy, mỗi một năm sẽ đại diện bởi một con giáp. Năm 1994, quý cô tuổi Giáp Tuất, được xem là có mệnh lành và giàu tài vận. Trong năm 2024, khi tròn 30 tuổi (Dương lịch), mệnh số này dự đoán sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và thành công.

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ mệnh 1994 có công danh, sự nghiệp thuận lợi. Tử vi báo hiệu sự may mắn và hanh thông đang đến gần, mang theo những tiềm năng và cơ hội phát triển.  

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 có vận trình sự nghiệp hanh thông
Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 có vận trình sự nghiệp hanh thông

Với người làm công thì được sự trọng dụng, kinh doanh buôn bán thì đông khách, cày cấy chăn nuôi thì được mùa bội thu. Với những nỗ lực và chăm chỉ của mệnh nữ tuổi Tuất 1994 có thể đang bắt đầu gặt hái những quả ngọt.

2. Tài chính

Trong năm 2024, tài lộc của nữ mạng tuổi Giáp Tuất không quá dồi dào, nhưng cũng ở mức đủ ăn đủ mặc. Bản mệnh sẽ không lo sợ bị túng thiếu nếu biết quản lý chi tiêu, không tiêu xài hoang phí. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tuất 2024: Những Thách Thức và Cơ Hội

3. Tình duyên, gia đạo

Tình duyên của mệnh chủ trong năm có phần thăng trầm, nhưng điều tích cực vẫn chiếm ưu thế, tình cảm gia đình gắn bó. Năm nay, quý cô nào đã kết hôn thì được hưởng vận hanh thông, nên sinh em bé sẽ “mẹ tròn con vuông”, mang số mệnh may mắn. Mệnh chủ nào còn độc thân thì có khả năng tìm được ý trung nhân trong năm mới này.

Cô nàng Giáp Tuất còn độc thân sẽ tìm được ý trung nhân đời mình
Cô nàng Giáp Tuất còn độc thân sẽ tìm được ý trung nhân đời mình

4. Sức khỏe

Dự báo mệnh chủ trong năm 2024 có thể gặp một số vấn đề nghiêm trọng từ sức khoẻ như đau ốm hoặc các bệnh liên quan đến mắt. Nhưng may mắn là gặp được thầy thuốc tốt, bệnh nhanh chóng chữa lành. 

Để nâng cao sức khoẻ, các quý cô nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao thường xuyên. Ngoài ra, hãy lấy lại năng lượng tích cực sau một ngày làm việc bận rộn với các sở thích cá nhân như: nghe nhạc, đọc sách, xem phim,… hay tham gia thiền định để loại bỏ ưu phiền.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Tuất hợp với tuổi gì trong tình duyên & kinh doanh

III. Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Theo tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024, ngũ hành, thiên can, địa chi,… là một trong những yếu tố phong thủy không thể bỏ qua, bởi chúng sẽ phản ánh phần nào số mệnh của quý cô trong năm mới này.

1. Ngũ hành 

Nữ mệnh 1994 Giáp Tuất có ngũ hành thuộc Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn cũng là hành Hoả nên quan hệ chủ về Tương Trợ (Tốt). Báo hiệu cát lành trong công việc, nhận được sự đầu tư từ người thân, bạn bè. Trong năm nay, người có mệnh Hoả có thể thực hiện những kế hoạch, dự định của mình hoặc định hướng mới cho cuộc sống. Thời điểm kiếm tiền tốt nhất là giai đoạn giữa năm, các tháng cuối năm thu nhập sẽ không như ý muốn.  

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 thuộc ngũ hành Hỏa
Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 thuộc ngũ hành Hỏa

2. Thiên can 

Giáp Tuất 1994 nữ mạng có thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) gặp năm 2024 là thiên can Giáp (hành Mộc) nên chủ về Tương Trợ. Công việc kinh doanh làm ăn được sự giúp đỡ từ những người thân quen bên cạnh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để chủ mệnh thực hiện những dự tính mới trong năm.

Xem thêm: Tử vi Mậu Tuất 2018 nữ mạng năm 2024: Tu dưỡng tri thức

3. Địa chi

Địa chi Tuất gặp địa chi năm Thìn chủ về quan hệ Tương Xung. Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024, dự đoán sức khoẻ không tốt, khó tránh hạn bệnh tật. Phương diện tiền bạc chỉ nên chi tiêu vào các khoản cần thiết, cẩn thận muộn phiền đưa tới.

Địa chi Tuất gặp địa chi Thìn năm 2024 => Tương Xung
Địa chi Tuất gặp địa chi Thìn năm 2024 => Tương Xung

4. Cung phi 

Nữ mệnh tuổi Giáp Tuất thuộc cung Ly có ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 cung Chấn thuộc ngũ hành Mộc là Sinh Khí, mang ý nghĩa tốt lành. Trong năm, công việc của người cung Ly gặp nhiều thuận lợi, cơ hội mở mang và mưu cầu danh lợi được như ý. Đồng thời với mối quan hệ ngũ hành tương sinh với mệnh Hỏa năm 2024, nên mệnh chủ gặp được quý nhân giúp đỡ, đón tin vui từ gia đạo. 

Xem thêm: Tử vi Bính Tuất 2006 nam mạng năm 2024

IV. Xem sao hạn của tuổi Giáp Tuất năm 2024

Trong năm 2024, quý cô tuổi Giáp Tuất sẽ gặp sao nào chiếu mệnh, đó là hung tinh hay cát tinh? Hạn tuổi của năm là gì? Vận niên ra sao? Hướng dẫn cách hoá giải sao hạn giúp mệnh chủ có vận trình tích cực và may mắn.

1. Sao chiếu mạng

Năm 2024, mệnh chủ gặp Sao Thái Âm chiếu mệnh, thường may mắn, chủ về cuộc sống được hạnh phúc, an vui. Hơn nữa Sao Thái Âm là sao bất động sản nên những việc mua bán nhà đất, tu sửa, xây dựng nhà cửa đều được cát lợi. Chú ý, gặp hạn đau ốm, bệnh tật, nguy hiểm nhất là vào tháng 11 âm lịch.

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh
Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh

2. Tứ trụ

Tứ trụ Thiên Hòa, Địa Hòa: Mọi việc trong năm không nhiều sự thay đổi, cần cẩn trọng sức khỏe suy yếu, dễ ốm đau. Đồng thời các việc trong gia đạo cũng cần phải suy nghĩ tích cực để đưa ra những giải quyết ổn thoả trong một số trường hợp.

Xem thêm: Xem tử vi Bính Tuất 2006 nữ mạng năm 2024: Cẩn thận sức khỏe

3. Hạn tuổi

Hạn Tam Kheo chủ về vấn đề sức khỏe, người tuổi này cần lưu tâm đến các bệnh về mắt, trong năm dễ bị chứng mờ hoặc mỏi mắt. Ngoài ra, hạn Tam Kheo có nguy cơ mắc các vấn đề về xương khớp, tay chân, nên hạn chế đến nơi đông người, tránh phát sinh mâu thuẫn, xô xát gây ra chấn thương, không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà cả tinh thần.

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 gặp Hạn Tam Kheo
Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 gặp Hạn Tam Kheo

4. Vận niên

Vận niên Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây) dự báo Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 có nhiều cơ hội cũng như môi trường tốt để phát triển công danh hoặc việc học hành của bản thân. Theo đó sớm đạt thành quả tốt đẹp.

Vận niên của nữ Giáp Tuất 1994 là Long Đắc Vũ
Vận niên của nữ Giáp Tuất 1994 là Long Đắc Vũ

Tuy nhiên trong vận niên này cũng báo hiệu về những thay đổi trong cuộc sống, thay đổi theo chiều hướng xấu hay tích cực còn tùy thuộc vào vận thời của mệnh chủ. Ngoài ra, bản thân bị thiên khắc, nên cần giữ thái độ bình tĩnh trước mọi việc, tâm thiện lành thì không khó khăn nào có thể cản bước.

Xem thêm: Tử vi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024: Cách hóa giải vận hạn

5. Cách hóa giải sao hạn

Xét theo lá số tử vi, mức độ sáng của sao Thái Âm sẽ thay đổi theo từng giờ trong ngày, do đó mệnh chủ tuổi Giáp Tuất nên lựa chọn khung giờ tốt để làm lễ cúng an sao, giải hạn. Theo đó, từ 22h – 24h ngày 26 (âm lịch) hàng tháng hướng về chính Tây là thời điểm tốt nhất, cầu được nhiều tài lộc và giảm bớt các vận hạn. 

Sắm lễ vật cúng Sao Thái Âm:

  • Bài vị giấy vàng sao Thái Âm viết dòng chữ: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân Vị Tiền”
  • Chuẩn bị 7 ngọn đèn hoặc nến, Mũ vàng, Tiền vàng, Gạo, Muối, Nước, Trầu cau, Ngũ oản, Hương hoa,…
  • Khi cúng gia chủ nên dùng một cây rìu chặn phía trên (nếu có), dùng vải đỏ che kín bài vị và rìu, vị trí đặt sau 3 nén hương đã dâng.
Giải hạn cúng sao Thái Âm cho tuổi Giáp Tuất 1994
Giải hạn cúng sao Thái Âm cho tuổi Giáp Tuất 1994

Lưu ý: Để lễ cúng giải sao được tiến hành suôn sẻ, bạn nên kết hợp sử dụng một số đồ vật cát tường treo trong nhà để gia tăng may mắn hoặc dùng các loại trang sức đá quý màu đen như: mã não đen, thạch anh khói,…. 

Xem thêm: Chi Tiết 9 Mẫu Bài Vị Sao Và Những Lưu Ý Khi Cúng Sao Giải Hạn

V. Luận giải lá số tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng chi tiết 12 tháng

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024, dự đoán vận trình mỗi tháng có những thuận lợi và khó khăn gì? Liệu vận may có đang mỉm cười với quý nữ tuổi Giáp Thìn trong diễn biến 12 tháng của năm không?

  • Tháng 1: Tháng Giêng đầu năm vui xuân cùng gia đình, gặp nhiều may mắn, có được thiện cảm từ mọi người. Bạn sẽ chi tiêu nhiều, nhưng bù lại có vận tài lộc. Là thời điểm để bạn hoạch định kế hoạch trong năm. Tháng này, nữ mệnh 1994 có sức khoẻ tốt.

 Đánh giá: Tốt

  • Tháng 2: Hãy mạnh dạn làm mọi việc trong tháng này, sẽ được quý nhân giúp đỡ. Khởi đầu công việc một cách thuận lợi, mối quan hệ gia đình và làm ăn được thuận lợi. Vận may tiền tài trong tháng.

 Đánh giá: Tốt

  • Tháng 3: Các mối quan hệ được mở rộng, có nhiều bạn bè để giao thiệp. Tài chính bình thường nhưng dễ tiêu hao. Trong tháng vợ chồng có mâu thuẫn, tuy nhiên cũng nhanh chóng hàn gắn.

Đánh giá: Không tốt cũng không xấu

  • Tháng 4: Công việc được mở rộng, nhưng chưa đạt được thành công như mong đợi. Xuất hành xa mang lại may mắn, gia đạo hoà hợp.

Đánh giá: Không tốt cũng không xấu

  • Tháng 5: Công việc làm ăn cũng chưa có sự thay đổi đáng kể, tài chính chi tiêu nhiều vào sức khỏe cá nhân và gia đình. Mệnh chủ gặp nhiều muộn phiền trong tình cảm.

Đánh giá: Xấu

  • Tháng 6: Mưu cầu thành công, tin vui trong công việc kinh doanh. Gia đình có thêm thành viên mới, tuy nhiên xuất hành đi xa không thuận lợi.

Đánh giá: Không tốt cũng không xấu

  • Tháng 7: Chủ về khó khăn, vất vả, tiền bạc có thể bị hoang phí. Sức khỏe suy yếu, dễ mắc bệnh. Vợ chồng có mâu thuẫn rạn nứt tình cảm.

Đánh giá: Xấu

  • Tháng 8: Được sự hỗ trợ từ quý nhân trong công việc kinh doanh. Tình cảm gia đình tốt, trong nhà gặp chuyện may.

 Đánh giá: Tốt

  • Tháng 9: Việc làm ăn đối mặt với nhiều cản trở để thay đổi, lo lắng về vấn đề chi tiêu, tài chính. Trạng thái sức khỏe không như ý, gia đạo bất ổn.

Đánh giá: Xấu

  • Tháng 10: Báo hiệu công việc kinh doanh phát triển tốt, gặp nhiều cơ hội. Tình cảm gia đình chan hoà, vui vẻ, mưu cầu về tài chính cũng dễ dàng hơn.

 Đánh giá: Tốt

  • Tháng 11: Công việc kinh doanh gặp thử thách, bất lợi tài chính sẽ ổn định nhưng đủ chi tiêu hằng ngày. Chú ý gia đạo có chuyện buồn, trạng thái sức khỏe không tốt.

Đánh giá: Xấu

  • Tháng 12: Dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột giữa vợ chồng, mưu cầu trong tháng cuối năm không được như ý. Quý nữ vẫn sẽ được giúp đỡ từ quý nhân.

Đánh giá: Trung bình

Xem thêm: Tử vi Canh Tuất 1970 nữ mạng năm 2024: Cẩn trọng mọi việc

VI. Phong thủy tuổi Giáp Tuất năm 2024 gặp may mắn, thuận lợi

Từ thời xa xưa, ông bà ta đã tin rằng phong thuỷ là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống và vận mệnh của mỗi người.

1. Màu hợp tuổi

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 mang mệnh Hoả, để tìm màu sắc hợp mệnh ta dựa theo quy luật ngũ hành như sau:

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa

Vậy tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mệnh hợp với màu mang mệnh Mộc (Xanh lá cây) hoặc màu cùng bản mệnh (Đỏ, cam, tím, hồng). Tránh các màu tương khắc là màu mệnh Thủy (Đen, xanh dương).

Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 -Màu hợp mệnh
Tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 -Màu hợp mệnh

2. Hướng xuất hành

Danh sách giờ và hướng xuất hành tốt nhất trong 3 ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 cho nữ mệnh tuổi Giáp Tuất 1994:

Mùng 1 Tết:

  • Nên xuất hành hướng Tây Nam (hướng tài thần), tránh hướng Chính Bắc.
  • Giờ hoàng đạo: Dần (3h – 4h59), Mão (5h – 6h59), Ngọ (11h – 12h59), Mùi (13h – 14h59) và Dậu (17h – 18h59).

Mùng 2 Tết:

  • Nên xuất hành theo hướng Chính Nam (hướng hỷ thần) hoặc Tây Bắc (hướng tài thần), tránh hướng Chính Bắc.
  • Giờ tốt: Dần (3h – 4h59), Thìn (7h – 8h59), Tỵ (9h – 10h59), Thân (15h – 16h59), Dậu (17h – 18h59), Hợi (21h – 22h59).

Mùng 3 Tết: 

  • Nên xuất hành về hướng Đông Nam (hướng hỷ thần) hoặc Tây Bắc (hướng tài thần), tránh hướng Tại thiên
  • Giờ đẹp: Sửu (1h – 2h59), Thìn (7h – 8h59), Ngọ (11h – 12h59), Mùi (13h – 14h59), Tuất (19h – 20h59), Hợi (21h – 22h59).

Nếu có nhu cầu tham khảo mua bán nhà đất chính chủ, uy tín, giá rẻ, bạn có thể truy cập tại đây:

Bán mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ
3
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Siêu đẹp, siêu rẻ Quận Đống Đa. Nhà 2 mặt ngõ, lô góc, Ô tô 16C đỗ cửa
17
  • Hôm nay
  • Phường Trung Tự, Quận Đống Đa
Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán nhà mặt tiền đường Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM
1
  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán nhà hẽm ôtô 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1 ( Chủ nhà )
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Chủ kẹt tiền bán gấp nhà Trần Huy Liệu, Phú Nhuận DT 65m2 Giá 2 tỷ 860
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Phú Nhuận
Bán căn Shophouse Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Bán nhà và đất Hóc Môn, Tân Thới Nhì, nhà 5x19m & đất 163m2
2
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn
Bán nhà phố Quận 7 chỉ 1 căn duy nhất giá cực sốc
4
Bán nhà phố Quận 7 chỉ 1 căn duy nhất giá cực sốc
  • 92,4 m² -
  • 4 PN -
  • 3 WC
12 tỷ 850 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thuận Tây, Quận 7
Bán nhà hẻm xe tải Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh
27
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Chính chủ bán nhà 3 tầng Trần Hữu Trang, P11, Trung tâm Quận Phú Nhuận
2
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Phú Nhuận
XÃ LỖ TỪ 12,8 TỶ NAY CÒN 11,2 TỶ HẺM CMT8, Quận 3,
23
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 3
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
BÁN NHÀ Góc đường Địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Tân Phú
5
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Chính chủ cần bán nhà đường Âu Cơ, Tân Bình, 4,28x10m, trệt, 2lầu, 4PN
5
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình

Xem thêm: Tuổi Tuất hợp hướng nào? Hướng nhà tài lộc cho người tuổi Tuất

3. Tuổi xông nhà

Dựa theo yếu tố ngũ hành, thiên can, địa chi và tương hợp như thế nào, từ đó quy ra điểm để xem xét tuổi tốt nhất đến xông nhà cho gia chủ Giáp Tuất năm mới 2024.

Tuổi xông đất hợp với gia chủ Giáp Tuất nữ mạng 1994
Tuổi xông đất hợp với gia chủ Giáp Tuất nữ mạng 1994

Theo đó, các tuổi sau đây được cho là tuổi đẹp, hợp mệnh để quý cô tuổi Giáp Tuất mời đến xông nhà đầu năm mới 2024:

  • Nhâm Ngọ 2002 (Tốt)
  • Kỷ Mão 1999 (Tốt)
  • Mậu Dần 1998 (Tốt)
  • Kỷ Tỵ 1989 (Tốt)
  • Nhâm Tý 1972 (Tốt)
  • Mậu Thân 1968 (Tốt)
  • Kỷ Hợi 1959 (Tốt)
  • Tân Mão 2011 (Khá)
  • Đinh Tỵ 1977 (Khá)
  • Mậu Tuất 1958 (Khá)
  • Tân Mão 1951 (Khá)
  • Canh Dần 1950 (Khá)
  • Canh Dần 2010 (Khá)
  • Đinh Hợi 2007 (Khá)
  • Bính Tuất 2006 (Khá)
  • Canh Ngọ 1990 (Khá). 

VII. Một số thắc mắc thường gặp về tử vi Giáp Tuất nữ mạng

Nắm rõ 4 đại kỵ Kim Lâu – Hoang Ốc – Tam Tai – Thái Tuế giúp mệnh chủ Giáp Tuất 1994 biết được vận hạn của mình sẽ gặp phải trong năm 2024 sắp tới.

1. Giáp Tuất 1994 có phạm Thái Tuế không?

Năm 2024 nữ tuổi Giáp Tuất phạm Xung Thái Tuế. Gặp năm hạn Thái Tuế có địa chi xung tuổi, bạn mệnh sẽ gặp phải những chuyện kém may mắn như chuyển nhà, bạn bè phản bội, bệnh tật, gây thù kết oán,…

2. Giáp Tuất 1994 có phạm Tam Tai không?

Theo tử vi số mệnh, Tam Tai được hiểu là hoạ trong 3 năm liên tiếp của mỗi tuổi. Một đời người, cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp Tam tai. Theo cách tính thì năm 2024 gia chủ nữ mệnh Giáp Tuất sẽ không phạm đại kỵ Tam tai.

3. Giáp Tuất 1994 có phạm Kim Lâu không?

Theo quan niệm dân gian, cách tích Kim Lâu thông dụng nhất đó là lấy tuổi mụ chia cho 9, nếu phép tính dư là 1 (Kim Lâu thân), 3 (Kim Lâu thê), 6 (Kim Lâu tử) và 8 (Kim Lâu lục súc) tức phạm hạn Kim Lâu. Như vậy, năm 2024 nữ mệnh Giáp Tuất 31 tuổi không phạm hạn Kim Lâu.

4. Giáp Tuất 1994 có phạm Hoang Ốc không?

Trong năm 2024 quý nữ tuổi Giáp Tuất không phạm hạn Hoang Ốc. Năm 2024 nữ mệnh tuổi Giáp Tuất thuộc cung “Tứ Tấn Tài” – một cung tốt cuối cùng trong 6 hoang ốc, thường được lựa chọn để xây nhà. Tứ tấn tài sẽ mang đến phú quý, tài lộc cho gia chủ.

Thông tin tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 được tổng hợp trên đây, hy vọng giúp bạn đọc có thể tham khảo để nắm bắt, từ đó chuẩn bị tâm thế tốt cho năm Giáp Thìn thuận lợi ở mọi vận trình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tử vi khác cùng chủ đề tại chuyên mục Phong thủy của kênh Muaban.net nhé! Đừng quên thường xuyên truy cập Mua Bán để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin bổ ích nào về bất động sản, việc làm,…

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ